ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ทุกอย่างห้องโจบบบบ
  • วันนี้มางานที่CDC ได้เจอพี่ชายคนเดิม คุยกันอยู่นานปรับความเข้าใจกันนานมาก จนเรารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นและจะจบกันยังใง ^__^

    ขอบคุณนะครับพี่มาร์คที่เข้าใจผม
    From now on, I will be by ur side bro. :>
  • image
    ไฟล์แนบ
    tt.jpg 126K
  • image
    ไฟล์แนบ
    tt2.jpg 263K
  • image
    ไฟล์แนบ
    tt4.jpg 280K
  • จุดประสงค์ของป้าคืออะไรครับ ผมคุยกับพี่มาร์คปรับความเข้าใจกัน ซึ่งการคุยก็ไปในทิศทางที่ดี เพราะฉะนั้นผมว่าหยุดเอาการโพสต์เก่าๆขึ้นมาเถอะป้า อยู่กับปัจจุบันและอนาคตดีกว่าครับ และถ้าไม่รบกวนจนเกินไป พี่มาร์คช่วยลบกระทู้นี้ด้วยครับ
  • ไม่ต้องห่วงนะครับ สำหรับผมจบคือจบ คุยกันไว้อย่างไรก็จะทำตามที่ได้คุยกันครับ แต่หากเอาเรื่องเก่าขึ้นมามันก็ไม่จบอีกนะครับป้า หรือว่าป้าไม่อยากให้บรรยากาศดีขึ้นครับ ขออภัยที่ถามตรงๆนะป้า
  • ถามตรง ก็ขอตอบ ตรง ตรง ไม่อ้อมค้อม

    ข้อความที่โพส ไม่เกี่ยวกับมาเฟีย เกี่ยวกับฉัน โดยตรง

    คุณ TT ด่าใคร "เหี้ย" จำคำพูด ตัวเองไม่ได้ ใช่ไหม?

    กลับไปอ่านกระทู้ เก่า ได้เลย ยังมีอีกเยอะ ที่ยังไม่ได้ เอามาลง

    ฉันรอวัน ที่คุณมาแสดง ตัวตน ว่าเป็นเจ้าของ ล็อคอิน เพราะถ้าให้เป็นไปตามขั้นตอนทางตำรวจ

    กว่าจะได้ ไอพี เบอร์โทร ชื่อ ที่อยู่ ผู้โพส ระยะเวลา มันนาน จนฉันท้อใจ

    image
    ไฟล์แนบ
    ment1.jpg 254K
  • image
    ไฟล์แนบ
    RD.jpg 273K
  • image
    ไฟล์แนบ
    ment2.jpg 137K
  • เรียนทุกท่านที่เปิดมาอ่านกระทู้นี้

    เมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา สังคมเราเกิดความขัดแย้งทางความคิดและนำไปสู่การแตกแยกแบ่งเป็นฝ่าย โดยผลพวงจากเหตุการณ์นั้น ทำให้ผมโดนด่า โดนดูถูก โดนเกลียดชัง ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน อับอาย จากเหุการณ์ความเข้าใจผิดหลายๆอย่าง ผมจึงยื่นฟ้องศาลเพื่อขอความเป็นธรรม เพื่อที่จะเคลียร์ข้อกล่าวหาทั้งปวงให้หมดไป

    การยื่นฟ้องดังกล่าว ทำให้ผมได้มีโอกาสได้เคลียร์ข้อคาใจกับ เหลียง จนทำให้ทั้งสองฝ่ายได้ทราบความจริงถึงสาเหตุที่ทำให้เหลียงเข้าใจผมผิด และรู้ตัวบุคคลที่สาม ที่อยู่หลังฉาก ที่คอยป้อนข้อมูลให้เราสองคนทะเลาะกัน โดยบุคคลดังกล่าวเคยสนิทสนมกับผม และผมก็ให้ความเชื่อถือรับว่าเป็นน้องอย่างสนิทใจ และก็ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด น้องท่านนี้มีความขัดแย้งส่วนตัวกับเหลียง แต่เห็นผมสนิทสนมกับเหลียง จึงพยายามทำให้ผมกับเหลียงแตกกัน และล่าสุดก็พยายามจะทำให้ผมกับเฮียใหญ่พระรามสามแตกกันอีก ผมจึงจำเป็นตัดขาดความสัมพันธ์และไม่ยอมรับว่าเขาเป็นน้องผมอีกต่อไป

    เมื่อเหลียงทราบความจริงก็ได้แสดงการรับผิดยอมขอโทษ และยังลงข้อความชี้แจงให้บุคคลภายนอกได้รับทราบ ผมในฐานะพี่และเราก็เคยสนิทสนมกันมาอย่างยาวนาน ก็ยินดีรับคำขอโทษและให้อภัยสำหรับเหตุการณ์ทั้งหลายที่ผ่านมา ผมชื่นชมคนทำผิดและกล้ายอมรับผิดอย่างลูกผู้ชายครับ

    และเมื่อวานผมพากรามล๊อคไปเดินเที่ยวงานและมีโอกาสได้คุยกับคุณตุ้ยคอกทศกัณฑ์บูลลี่ น้องเขาได้ขอโทษในสิ่งที่เขาได้ทำ และยอมรับผิดในเหตุการณ์ที่ผ่านมา ผมก็ยินดีที่จะให้อภัย และยอมรับคำขอโทษในครั้งนี้ครับ

    ส่วนเรื่องราวความขัดแย้งของท่านอื่นๆ ผมคงไม่สามารถไปก้าวล่วงได้ จึงอยากให้คู่กรณีเคลียร์กันเอง และก็ขอภาวนาให้จบลงได้ด้วยดี สังคมเรามันเล็กนิดเดียว มีกันอยู่แค่นี้ ถ้ามันไม่หนักหนาสาหัสจนเกินไป อภัยกันได้ก็อยากให้อภัยกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากให้มองข้ามก็คือ การแสดงน้ำใจช่วยเยียวยาความรู้สึกระหว่างกัน เพราะความขัดแย้งของคนสองคน มันไม่ได้หมายความถึง มีแค่สองคนที่ได้รับผลกระทบ มันอาจจะรวมถึงคนรอบๆข้างของเขาด้วย ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง กองเชียร์ เราต้องนำกลับไปคิดว่าทำอย่างไรถึงจะเยียวยาความรู้สึกได้ครบทุกคน เพื่อที่จะนำมิตรภาพที่เสียไปกลับมาอย่างแท้จริง

    เราแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่เราทำวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้ดีขึ้นได้

    ขอบคุณครับ :039:
  • อืมมมม ป้าพร ผมไม่รู้จะพูดยังไงนะป้า แต่อย่าให้สิ่งที่ผมและพี่มาร์คคุยกันต้องมาหยุดเพราะป้าเลยครับ และอย่างที่บอกครับ มาช่วยกันทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีและเพื่อให้บรรยากาศในวงการดีขึ้น ผมว่าน่าจะดีกว่านะป้า การฟ้องร้องอาจเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยจัดระเบียบ แต่คงจะไม่ใช่ทางออกที่เราต้องการ จริงมั๊ยครับ

    ปล.ขอบคุณนะครับพี่มาร์ค
  • โทรไปคุยให้เข้าใจ กล่าวขอโทษ อยี่่่ริงใจผมว่าไม่มีใครไม่ให้อภัยหรอกจงา
  • คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อคนฉลาด :p
  • คนโง่เท่านั้นที่คิดว่าตัวเองฉลาด
  • ฉัน กับ มาเฟีย คนละกรณีกัน อย่า เอามาปนกัน

    คุณ TT ด่าฉัน ประจานฉัน ฉันเก็บหลักฐาน ทุกอย่าง ฉันไม่จ้างทนายความ เพราะฉันคงใจอ่อน อภัย เหมือนมาเฟียแหละ ค่าจ้างทนาย ค่าวิชาชีพ มันราคาแพง เอาเงินไปทำบุญ ทำทาน ดีกว่ากันเยอะแยะ

    ฉันเลือกใช้วิธีการแจ้งความ ผ่านกระบวนการยุติธรรม ให้ตำรวจเป็นผู้สอบสวน สืบสวน ถูกผิดว่ากันตามหลักฐาน

    และอย่า เอาฉันเข้าไปเกี่ยว กรณี คุณ กับ มาเฟีย พวกคุณจะตกลงกันอย่างไร เป็นเรื่องของคุณสองคน

    ฉันถูกสังคมประนาม ว่าเป็นตัวปัญหา อยู่สังคมไหนก็ไม่ได้ ความอับอาย อัปยศ อดสู ที่ฉันได้รับ ไม่ได้น้อยไปกว่า ที่มาเฟียได้รับ แต่ฉันให้กาลเวลาพิสูจน์ ความเป็นคนจริง ของฉัน

    เมื่อมาเฟีย โดนถล่ม จริงเท็จ เล่ากันสนุกปาก ไม่มีใครซักคนกล้า ออกมาแก้ต่างให้

    ฉันกับ สว.โก้ง นี่แหละ ที่เสนอหน้าเข้ามา แก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ ในฐานะ เพื่อน

    บัดนี้ มาเฟีย สะอาด บริสุทธิ์ ทุกข้อกล่าวหา เพียงแค่ ยกมือไหว้ ขอโทษ เรื่องก็จบ

    ได้โปรดอย่ามองว่า "อืมมมม ป้าพร ผมไม่รู้จะพูดยังไงนะป้า แต่อย่าให้สิ่งที่ผมและพี่มาร์คคุยกันต้องมาหยุดเพราะป้าเลยครับ และอย่างที่บอกครับ มาช่วยกันทำปัจจุบันและอนาคตให้ดีและเพื่อให้บรรยากาศในวงการดีขึ้น ผมว่าน่าจะดีกว่านะป้า การฟ้องร้องอาจเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยจัดระเบียบ แต่คงจะไม่ใช่ทางออกที่เราต้องการ จริงมั๊ยครับ"

    ฉันขอถาม ทิ้งท้ายนะ ก่อนได้รับหมายศาล มีจำเลยซักคนหนึ่งไหม ที่กล้าตั้งกระทู้ ขอโทษมาเฟีย ถาม มุก เจ้าของจิ๊กกี๋ ได้เลย เพราะ มุก มาหาฉันที่บ้าน และฉันให้ดู สำเนาคำฟ้อง ของจำเลยทุกคน มุกบอกฉันว่า เรื่องชิวชิว ไม่มีใครกลัวหรอก แค่ยอมความ ขอโทษก็จบ

    และไอ้คำว่า "ศักดิ์ศรี" ความเป็น "พี่" ในวงการ หมา หมา นี่แหละ ที่ทำให้มาเฟีย ผู้ยิ่งใหญ่ ยอมกลืนเลือดตัวเอง ยอมเจ็บ เพื่อให้คนที่รุมทำร้ายมาเฟีย ได้สำนึก ถึงความผิด เรื่องราวหนักหนาสาหัสขนาดไหน พวกคุณคงไม่มีใครรู้ อยากรู้ ถามกันเอาเอง
  • คนเรามีการเข้าใจผิดกันได้ ไม่หนักหนาสาหัสมากก้ออย่าแบกเอาไว้เลยฮ่ะ ใจจะรุ่มร้อนเปล่าๆๆไม่มีความสูข

    ถ้าคนเข้าใจผิดเขาขออภัยก้อให้อภัยกันเถิดฮ่ะ อาเมน

    images by free.in.th
  • ผมเข้าใจความรู้สึก ป้าพรก็โดนไปไม่ใช่น้อย ใครไม่โดนกับตัวคงไม่รู้สึกอะไร ผมเองเคยเอ่ยปากข้อร้องป้าพรไปหนึ่งครั้งไม่ให้ฟ้อง และก็เคยขอร้องน้องท่านหนึ่งว่าให้หยุดด่า เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย แต่ท้ายสุดผมโดนทั้งสองฝั่งมองว่าเข้าข้าง ซวยไป

    งานนี้ก็ขอแสดงความเห็นแบบกลางๆ แต่สิ่งหนึ่งที่อยากเห็นก็คือ การยุติปัญหาโดยวิธีการที่ทุกคนมีความสุขครับ
  • รักกันไว้คนไทยด้วยกัน ;;)
  • คำว่า "ขอโทษ" ผมว่าเป็นคำพูดที่ดูดีออกครับ และสังคมไทยคนจะฆ่ากันตาย แค่กล่าวคำว่า "ขอโทษ" ที่ออกมาจากใจจริง สามารถ ยุติปัญหาทุกอย่างได้ แต่ทำไมคำว่า "ขอโทษ" ถึงได้ออกจากปากคนเรายากจัง ^ ^

    "ขอโทษครับผมผิดเอง" ผมว่าเป็นคำพูดที่ดูแล้ว แมนดีออกครับ อย่าไปคิดว่าเป็นเรื่องเสียศักดิ์ศรีกันเลยครับ รักกันไว้ดีกว่าครับ ช่วยกันผลักดันวงการพิทบูลกันดีกว่าครับ
  • ป้าอยากจบปัญหาหรืออยากมีปัญหาครับ ผมอยากรู้ว่าทุกวันนี้มันก็แย่ลงไปทุกทีๆ เรื่องที่ผ่านมาแล้วมันเลวร้ายแค่ไหน ใครก็รู้ เรื่องทั้งหมด ทั้งมวลที่ทุกคนมารับเคราะห์ รับกรรมกันทุกวันนี้ ไม่ว่าพี่มาร์ค เฮียเหลียง เฮียหนุ่ม พี่ตุ้ย และอีกหลายๆคน ลองนึกดีๆเลยนะครับ นึกไกลๆ ย้อนไปไกลๆ ใครเป็นคนก่อ ใครเป็นคนทำให้เกิดปัญหา กลุ่มไหนเป็นคนเริ่ม สุดท้ายคนกลุ่มนั้น สบายใจเฉิบๆ มาดูคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องทะเลาะกัน ทุกคนที่โดน แม่งออกตัวแรง ออกตัวแทนทั้งนั้น สุดท้ายเจ็บตัว ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่ทุกวันนี้หลายๆคนก็รู้ตัวเองแล้ว ก็ถอนตัวได้แล้ว ก็ขอให้ป้าช่วยๆลืม อดีตที่มันไม่น่าจดจำ แล้วก็เริ่มใหม่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นดีกว่า ถ้ามัวแต่จะเอาคืนอยู่อย่างนี้ มันจะมาช่วยกันทำให้ดีขึ้นได้ยังไง ป้าเชื่อผมสิ ผมรู้จักตำรวจดี การยอมความกันนะดีที่สุดแล้ว ทุกคนเคยทำผิดมาทั้งนั้นแหละ รบกวนช่วยๆกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
  • หมวดเป๋.. :063:
  • เห็นด้วยกับหมวดครับ และเครารพทุกๆคนครับผมว่าการให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีนะครับป้าพร เหมือนการทำบุญครั้งใหญ่เลยครับ
  • คดีหมิ่นประมาทคือคดีเสือก เฮียหนุ่ยไม่ได้เสือกเฮียหนุ่ยเป็นแพะรับบาป.เย้! [-(
  • image
    ไฟล์แนบ
    pea.jpg 140K
  • ....คนพูดคนเดียวกันชิมิ๊ ทำไมต่างกันริบ

  • ปล่อยวางกันเถอะครับ สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
    ใครทำอะไรไว้ตอนนี้มันก็ได้ผลออกมาแล้ว
  • ผมว่าคนที่เจ็บคือป้าพร เพราะต้องมานั่งเครียดแค้นเนี่ยละคับ เสียสุขภาพจิต เอาเวลาไปช่วยสังคมอย่างที่ป้าทำประจำดีกว่า^^

  • หลังจากเหตการณ์กลับสู่ภาวะปกติ ผมคงต้องโบ๊กมือ บ้ายบาย อำลาเวที ... ขอยุติบทบาทเพียงเท่านี้
    เลิกยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหลายทั้งปวงจริงๆเสียที เพราะมันคือสาเหตของความขัดแย้ง .... กลัวว่าจะต้องเสียใครไปอีก
    ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยอย่างบอกไม่ถูก และไม่สนุกแล้ว ........ พิตบูล มันหมาต้องคำสาปจริงๆ :001:
  • อย่าเลยครับพี่มาร์ค ทุกอย่างต้องดีขึ้นครับพี่ หากเราช่วยๆกันครับ อย่าเพิ่งท้อครับพี่
    ส่วนเป๋ พี่ก็ขอบคุณมากๆนะครับ เลยต้องมาโดนหางเลขไปด้วยเลย เฮ้อ!
    และสำหรับทุกท่านที่ออกความเห็นเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น ขอบคุณครับผม
  • image
    ไฟล์แนบ
    pae1.jpg 63K
  • พี่ไม่ได้ไปไหนหรอกครับ ยังต้องอยู่กับวงการนี้ และถ่ายทอดความรู้ขีดเขียนแนวคิดผ่านตัวอักษรให้ได้อ่านเหมือนเดิม ส่วนการยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมอาจจะต้องน้อยลง พี่ขอบอกตามตรง ไม่อยากเสียใครไปอีก และก็ไม่อยากทะเลาะกับใครอีก และก็สงสารครอบครัวด้วย เขาเป็นห่วง ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ ดังนั้นขอสนับสนุนอยู่ห่างๆดีกว่าครับ :-D
  • image
    ไฟล์แนบ
    done.jpg 193K
  • image
    ไฟล์แนบ
    สุนทรภู่.jpg 53K
  • อ่านมาตลอด แต่สงสัยอย่างเดียวทำไมมีแต่คนขอโทษคุณมาร์ค ไม่ขอโทษป้าพร
    ทั้งๆที่คนด่าก็น่าจะเป็นชุดเดียวกันนี่ครับ ส่วนคุณpaeตอนมีปัญหาเรื่องซื้อหมาเทพ
    ท่านก็ไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องต่างๆเลยนี่ครับ ผมอ่านแล้วยังคิดว่าคุณมาร์คบวกไปเยอะจริงๆซะอีก
    ขอโทษนะครับถ้าเข้าใจผิด ไม่รู้จักใครเลยครับ แต่พูดตามที่อ่านและเข้าใจเอง
  • ป้าพรกำลังสื่ออะไรครับ ป้าครับปีนี้มันปี2555แล้วนะครับ ข้อความที่ป้าโพสต์มันเขียนไว้ตั้งแต่ปี2226 มันตั้ง300กว่าปีมาแล้วนะครับ สมัยนั้นการตัดสินต่างๆจึงมีแต่ความรุนแรง แต่สมัยนี้มันไม่น่าจะใช่แล้วนะครับ การเจรจาคุยกันน่าจะเป็นทางที่ดีทีสุดครับ อ้อ!แล้วป้าพรหมายถึงใครที่ว่าหน้าด้านออกมาแก้ตัวครับ
  • ผมไม่เคยติดต่อซื้อหมาแม้แต่ตัวเดียว ผมไม่เคยเจรจาต่อรองราคากับใคร แล้วผมจะบวกราคาได้อย่างไร ?

    ถ้าคนยังศรัทธาเรา ใครพูดอะไรเขาก็ไม่หวันไหว พูดอะไรคนก็ยังเชื่อ แต่ถ้าวันใดเขาสิ้นศรัทธา เราหายใจดังก็อาจจะยังโดนด่า คำอธิบายก็กลายเป็นคำแก้ตัว ยิ่งแก้ยิ่งเละ สู้อยู่เฉยๆดีกว่า ความจริงเป็นอย่างไร คนอื่นไม่รู้ ตัวเรารู้ ฟ้าดินรู้ ผมจึงขออยู่กับคนที่ศรัทธาดีกว่าเหนี่ยวรั้งคนหมดใจ
  • ผมเข้าใจความรู้สึกของป้าพร ผมจึงไม่ออกความเห็น ได้แต่ภาวนา ให้ทุกเรื่องคลี่คลายไปได้ด้วยดี

    ผิดน้อย ผิดมาก ผิดเมื่อวาน ผิดวันนี้ ผิดห้าปีที่แล้ว มันก็ผิดเหมือนกัน แต่วันนี้เราจะแก้ไขมันอย่างไร สำคัญกว่า
    คนผิดกล้ายอมรับผิด กล้ารับผิดชอบ และกล้ายืดอกรับผิดอย่างเต็มใจ มันทั้งยิ่งใหญ่และสง่างาม
    คำขอโทษมันแก้ไขสิ่งที่ผ่านมาไม่ได้ มันลบรอยแผลแห่งความเจ็บปวดไม่ได้ แต่มันสร้างความรู้สึกที่ดีได้
    และท้ายที่สุด การให้ที่ยิ่งใหญ่ก็คือการให้อภัย แม้การให้นั้นมันจะสูญเปล่าเขาไม่เห็นค่า แต่ใจเรานั้นก็เป็นสุข :-D

    13 ปี กับวงการนี้ ผมได้ฝึกตนจนแกร่ง ได้แง่คิด ได้ประสบการณ์ และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

    พิตบูลโซนด๊อทคอม .... :039:
  • ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกฝ่ายยุติปัญหากันได้ด้วยดีครับ เพื่อคนรุ่นใหม่อย่างผมนะครับ :*
  • ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกท่านที่เจอกับปัญหา ให้จบลงด้วยดีนะครับ :039: image
    ไฟล์แนบ
    170420122213.jpg 124K
  • ป้าพรครับ "เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรครับ" ผมไม่ค่อยเห็นด้วยที่ป้าทำแบบนี้เลยครับ เพราะเค้าก็แสดงจุดยืนของเค้าแล้ว ถ้าเค้าทำอีกครั้ง ป้าจะเล่นงงานเค้าก็ว่าไป จำได้แต่มองผ่านและให้โอกาศ มันดูดีกว่า จำได้แต่ผูกใจเจ็บครับ ผมว่าการที่มีหลายคนจ้องจะเล่นงานป้า เพราะป้าเป็นแบบนี้แหละครับ ผมขอโทษที่เข้ามายุ่งนะครับ เพราะผมไม่อยากให้มีคนต่อหน้าพูดกับป้าดี พิมพ์หาป้าดี แต่ลับหลังเค้าด่าป้าเป็นไฟครับ ทำให้เค้าเคารพทั้งต่อหน้าและลับหลังดีกว่าครับป้า :) ผมไม่ได้เป็นผีมาป่วนนะครับ ผมหวังดีจริงๆ ผมคือ ณัฐคนที่ซื้อไม้ม๊อบป้าไปสองอันครับ
  • เฮ้ย ทำไมไม่เอาออกมาให้หมด อยู่ดีตัวเองโดนด่าเรื่องอะไร ยกกระทู้นั้นมาซิครับ ตัดตอนอีกแล้ว เค้าด่ากันทั้ง

    กระทู้ ถ้าดีจริงเค้าคงไม่ด่าหรอก อย่าเอาตัวเองไปเปรียเทียบกับพี่มาร์ค พี่มาร์คเค้าเป็นคนสำคัญของบอร์ด คอย

    ช่วยวงการพิทบูล เค้าสร้างวงการนี้มา คุณเป็นใครคุณแค่คนๆนึงที่เล่นบอร์ด ลองไปดูซิกระทู้ที่พี่มาร์คโดนด่ามี

    คนออกมาปกป้องกี่คน แล้วกระทู้ที่คุณโดนด่ามีคนออกมาปกป้องไหม เข้าใจตัวเองใหม่ คุณบอกคุณเป็น

    เพื่อนมาร์ค แต่คุณไม่ใช่มาร์ค จำเอาไว้ อ่านหลายๆรอบ จะได้จำขึ้นหัวครับ อายุเยอะแล้ว อย่ายึดติดนัก ยศถา

    บรรดาศักดิ์ ระวังเจอตอเข้าจริงๆ มันจะเปลืองตัวมิใช่เหตุ ภาพที่สร้างมา อย่าให้มันหมดด้วยความยึดติดเลยครับ

    หวังดีอยู่นะครับ หยุดได้แล้ว 35,000 x ? = ????
  • อ่อ เอาไปนั่งคิด นอนคิด ยืนคิด กระทู้นี้เค้าเขียนมาเพื่อใครและเพราะอะไร

    หนังเรื่องนี้มันยาวไปแล้ว ตอนดราม่ามันกำลังจะจบ คนดูร้องไห้ให้กับเรื่องนี้มาเยอะมากพอแล้ว

    กำลังจะเข้าสู่ตอนสนุก แล้วคุณมาทำอย่างนี้ทำไมครับ ถามคนดูบ้างไหมว่าเค้าอยากดูอะไร คิดคิดคิด
  • image
    ไฟล์แนบ
    keep.jpg 144K
  • imageimage
    ขอให้ผ่านไปด้วยดีครับ
    ไฟล์แนบ
    4552.jpg 109K
    4646.jpg 111K
  • image
    ไฟล์แนบ
    สุดยอด.gif 149K
  • ป้าพรครับ ผมอยากให้ป้าปล่อยวางดูนะครับ
    ป้าลองคิดดูนะครับป้าเข้าวัดทำบุญมาก็เยอะ อย่ายึดติดกับเรื่องบางเรื่อง
    จนทำให้จิตใจหม่นหมองเลยครับ คำพระท่านก็ว่าไว้ว่า
    "เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร" เอาใจช่วยนะครับ
    สัจธรรมชีวิตครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด
    ป้าโมโหไปมันก็คงไม่ต่างอะไรกับการทะเลาะกับตัวอักษร คิดซะว่าผ่านมา ก็ผ่านไปแล้วกันนะครับ
    ในส่วนตัวผมเคารพป้าอยู่เหมือนเดิมนะครับ อย่าหาว่าผมมาเสือกเลย
  • ทุกอย่างดูเหมือนจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ป้าพรก็ดูจะเย็นลงแล้วนะครับ ขอบคุณนะครับป้าที่มาร่วมมือกันสร้างและช่วยให้บรรยากาศดูดีขึ้นครับ ก็ขอให้กรณีของผมเป็นกรณีสุดท้ายที่จะต้องออกมาโต้เถียงก็แล้วกันนะครับ และก็ต้องขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ที่มาโพสต์ด้วยนะครับ [-O<
  • อยากให้ป้าใจเย็นๆ ไม่ค่อยได้พิมพ์กระทู้ แต่จากที่สังเกต ป้ามักจะโดน ซึ่งมีสาเหตุ หลายๆคนเรื่องหนักกว่านี้. แต่เค้าสามารถจะผ่านมาได้ หรือมีคนเข้าใจเค้าและสนับสนุนเค้า. ก่อนอื่นป้าคงต้องทำให้คนรักป้าก่อนแล้วเวลามีปัญหาอะไรรับรองว่าด้วยแรงศรัทธาป้าก็จะมีผองเพื่อน. แต่เหตุที่เกิดตอนนี้ป้าต้่องลองใช้ใจไตร่ตรองดูว่าป้าจะแก้ยังไง. ปล่อยผ่านให้เหมือนนับหนึ่งใหม่ แล้วเป็นดั่งน้ำเย็น หรือ สู้จนสุดชีวิตให้ได้รับชัยชนะ ซึ่งสุดท้ายแล้วป้าจะดีใจที่ชนะ. หรือจะมีคนอคติกับป้ามากขึ้นหรือเปล่า ข้าพเจ้าไม่ทราบได้ แต่ถ้าป้าลองปล่อยวางน่าจะดีขึ้น
  • คิดตามหลักคนไทยง่ายๆ

    คนไหนอายุน้อยกว่า พูดคำว่าขอโทษคนอายุมากกว่ามองมุมไหนก็น่ารัก
    คนอายุมากกว่า ให้อภัยคนอายุน้อยกว่า มองมุมไหนก็น่าศรัทธา

    คนละครึ่งทางครับ เรานั่งหลังคอมพิมพ์กันทะเลาะกันให้ตายก็ไม่รู้แพ้ชนะหรอกครับ