ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Original Pitbull ขายลูกสุนัขพิทบูลสายกัด
  • ลูกสุนัขสายกัด สายบน GR.CH MAYDAY(ตำนานสุดยอดหมาGame) สายล่าง CH GARNER'S CHINAMAN(ตำนานหมาปากหนักโครต)

    ลูกสุนัขอายุ 2 เดือนหน่อยๆ ทำวัคซีนแล้วครับ ตัวผู้ทั้งหมด ราคา 8,000 ตัวจริงสวยกว่าในรูปมาก หัวใหญ่ปากใหญ่
    สนใจติดต่อ 086-041-6639(ไม่ค่อยได้เข้าเน็ตน่ะครับ โทรถามจะสะดวกกว่า)

    แม่ E-KA'S Black lady ฝั่งพ่อมาทาง สายเลือด GR.CH. MAYDAY ฝั่งแม่มาทาง CH. CHINAMAN
    Pedigrees แม่
    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=375783

    พ่อ E-KA'S Black Bull แม่ของพ่อหมาเป็นหมาของคุณสุรัตน์ เชื้อสาย CH.LAZ'S 600 (3XW) สายเลือด GR.CH. MAYDAY

    Pedigrees พ่อ
    http://www.apbt.online-pedigrees.com/modules.php?name=Public&file=printPedigree&dog_id=312965

    ขอบคุณ พี่ฮัท, พี่ใช้, คุณน็อป, บอม, พี่แสน ,พี่เปี๊ยก, หม่าว ทุกคนเป็นเหมือนอาจารย์คอยสอนผม และทุกๆคนด้วยน่ะครับ ซักวันผมจะต้องเก่งให้ได้เท่าพวกพี่555
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    M1.jpg 42K
    M2.jpg 41K
    M3.jpg 41K
    M1.jpg 42K
    M2.jpg 41K
    M3.jpg 41K
  • ทำไมรูปไม่ขึ้นimage
    ไฟล์แนบ
    M1.jpg 42K
  • M2 ครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    M2.jpg 41K
  • M3 ครับimage
    ไฟล์แนบ
    M3.jpg 41K
  • "ลองเลี้ยงพิทบูลสายกัดแท้ๆสักตัว แล้วจะไม่คิดเลี้ยงสุนัขอย่างอื่นเลย555"
  • อยู่ไหนครับ อยากเห็นรูปพ่อแม่ครับ ถูกชะตา m2 :021:
  • เกิดมาในชีวิต พึ่งเคยเห็นพิทบูลแท้ๆ ตอนเด็กๆ

    ขี้เหล่~~~~มากกกกกก ขอโทดที555+ แต่อยากด้ายเว้ยยยย
    M2มันน่าโดนมาก
  • ตอนเด็กๆเหมือนมวยวัด แต่โตมา"ไทยไฟท์"ชัดๆ 555(ดู M2 สิ มันน่าส่งเข้าค่าย ป.อะไรซักอย่าง)
  • ทำไมมันน่าเกลียดน่ากลัวอย่างนี้เนี่ย>< ดูไม่น่ารักเหมือนลูกสุนัขเลย คนรักพิทบูลสายกัดคงไม่ได้ดูความน่ารักอยู่แล้ว555
  • ขอบคุณมากครับ "ซื้อพิทบูลสายกัดต้องดูที่สายเลือด ซื้อพิทบูลสายโชว์ต้องดูที่ตัวมัน"
  • M2 หน้าตามันเหมือนเคยขึ้นสังเวียนเลย เคยในพิกัดไม่เกิน 5 กิโล รึป่าวครับน่าลองดู555
  • เอาน่ะดูความสมบูรณ์เอาแล้วกันว่ามันอยู่ตรงไหนแซวๆนะอย่าคิดมาก
  • ลูกหมาอายุ 2 เดือนกว่าๆ กำลังยืดตัวครับ (ถ้า 1 เดือนครึ่งถึง 2 เดือนมันจะหล่ำดูหนา หลังจากนี้มันจะยืดตัวทำให้ดูเก้งก้างครับ)
  • เรื่องเล่าเกี่ยวกับ CH GARNER'S CHINAMAN (4XW) ROM **เครดิตโดยคุณ uniteen**

    Chinaman เกิดในคอกสุนัขของ R. Abernathy เมื่อ 29 พฤศจิกายน 1977 เขาเป็นหนึ่งในลูกสุนัข 3 ตัวของแม่สุนัขชื่อ Abernathy's Molly กับพ่อl6oy-ชื่อ Wood's Trouble แม่สุนัข Molly ดูเหมือนตกลูกครั้งละ 3 ตัวเสมอๆ ครั้งนี้ได้แก่ Chinaman , Boy และสุนัขตัวเมียอีกตัวหนึ่งที่ถูกตั้งชื่อว่า Onyx Lady (ซึ่งต้องส่งกลับไปยังเจ้าของพ่อสุนัขชื่อ Trouble ของ Dr. Kimsey Wood)

    ตัวที่ชื่อ Boy สุดท้ายตกอยู่ในมือของ G. Wright ผลงานชนะในการแข่งขัน 3 ครั้ง

    Chinaman ถูกเลี้ยงโดย R. Abernathy และเมื่อเขามีอายุอันควร เขาถูกส่งไปให้ Dr. Wood เพื่อทดสอบว่าเขาเป็นอย่างไร

    หลังจากอยู่กับ Dr. Wood ในระยะสั้นๆ Chinaman ถูกส่งไปให้ค่าย V & B (Vince and Bob)ในแคลิฟอร์เนียเพื่อแลกกับสุนัขตัวก่อนหน้าที่ Dr. Wood ขายให้กับค่าย V & B ที่ชื่อ DOUBLE TROUBLE ซึ่งแต่แรกพวกเขาชื่นชอบในความมีจิตใจเป็นนักต่อสู้(gameness)ของมัน แต่ไม่พอใจในความสามารถและฝีมือในการกัดของมัน Dr. Kimsey Wood บอกพวกเขาว่า Chinaman เป็นสุนัขที่ซ่ามาก และกัดสุนัขที่ชื่อ SUNDANCE ถึงพิการ V & B เลยตกลงแลกเปลี่ยนกัน (DOUBLE TROUBLE ต่อมากัดชนะ 2 ครั้ง และแพ้ 1 ครั้งในเกม 2.20 ชั่วโมง)

    ตอนที่ Chinaman มาอยู่กับค่าย V & B(Vince and Bob)ในตอนแรก ร่างกายเต็มไปด้วยพยาธิปากขอและพยาธิตัวกลม น้ำหนักเพียงแค่ 42 ปอนด์(ต่ำกว่าพิกัดน้ำหนักที่ดีที่สุดในการจับคู่อยู่ 4 ปอนด์) Bob ล่ามมันไว้ด้วยสายเคเบิลเส้นยาวเพื่อให้มันได้วิ่ง และพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ซูบผอมของมัน Chinaman ก็ตอบแทน Bob ด้วยการกัดเขา ดังนั้น Bob เลยส่ง Chinamanไปอยู่กับ Vince Vince ถูกใจChinamanแต่แรกพบ จับถ่ายพยาธิ ฝึกซ้อมมัน และกำหนดหดรายการทดสอบหนึ่งให้กับมัน.

  • การทดสอบครั้งแรกของมันเป็นการฆาตกรรมหมู่ Chinaman ฆ่าสุนัขตัวนั้นภายใน 12 นาที Vince and Bob ต้องการเห็นอะไรที่มากกว่านั้น Vince เลยขับรถพามันไปอีก 1 ชั่วโมง (บางข่าวว่าเดินทางบนรถ 3 ชั่วโมง) เพื่อไปทดสอบกับสุนัขแชมเปี้ยนพิกดั 48 ปอนด์ Ch CEASER Chinaman ไม่ชินกับการเดินทาง เกิดเมารถและร่างกายสูญเสียน้ำ เขาต้องแบกน้ำหนัก 10 ปอนด์กับสุนัขสีแดงที่แข็งแรงมาก เมื่อการประลองเริ่ม Ch CEASER จัดการกับ Chinaman เสมือนม๊อบกดถูไปตามพื้นเป็นเวลา 24 นาที แต่เมื่อเจ้าหมาตัวใหญ่เหนื่อยอ่อนลง Chinamanกัดเข้าไปที่ข้อต่อระหว่างกระดูกโคนขากับหน้าแข้ง และไล่ถลุงอย่างรุนแรงมาก แม้ว่าเขายังเมารถ และร่างกายขาดน้ำ เขาก็ลุกขึ้นมากัด Ch CEASER ล้มลงและหยุดเขาในอีก 4 นาทีต่อมาที่นาทีที่ 28 (บางกระแสบอกว่า Chinaman ขณะถูกกดคลุกอยู่ที่พื้น กัดเข้าที่ช่องท้องและสะโพกของ Ch CEASER เจ้าของ Ch CEASER เข้าไปจับสุนัขและยกขึ้น บริเวณช่องท้องฟกช้ำมากจนเป็นสีน้ำเงิน และชื่อ CHAMPION CEASER ไม่ได้ถูกได้ยินอีกต่อไป Vince และ Bob จึงคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่ Chinaman พร้อมหาคู่ประกบแข่งขัน

    การ Match ครั้งแรกของ Chinaman พิกัด 45 ปอนด์ คู่แข่งขันต่อให้ว่า ถ้าChinaman อยู่ได้เกิน 10 นาที เขายอมเป็นฝ่ายให้ถูกกินเงินเดิมพัน

    การกัดเดิมพันครั้งแรกของ CHINAMAN เป็นการต่อสู้กันที่น้ำหนัก 45 ปอนด์ เขาพา CHINAMAN ไปที่งานประกวดสุนัขของท้องถิ่นที่สนับสนุนโดยสมาคม ADBA ได้พบกับเจ้าของสุนัขแชมเปี้ยนตัวหนึ่งชื่อว่า DOCTOR ซึ่งมีประวัติชนะในพิกัดน้ำหนัก 46 ปอนด์มา 3 ครั้ง เขาต่อให้ว่าถ้า Chinaman อยู่ได้เกิน 10 นาที เขายอมเป็นฝ่ายให้ถูกกินเงินเดิมพัน หลังเสร็จงานประกวด พวกเขาตกลงที่จะกัดแข่งขันกันที่บ้านของเจ้าของสุนัข DOCTOR ในห้องนั่งเล่น มีสักขีพยานเป็นผู้ชมจากงานประกวดติดตามมาชมการต่อสู้ของสุนัขทั้งสองอย่างน้อย 15 คน พวกมันต่อสู้กันอย่างรุนแรงอยู่กลางห้อง CHINAMAN ต้อน DOCTOR เข้ามุมของมัน DOCTOR พยายามกัดแลกกันกับ CHINAMAN ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด และไม่ได้มีโอกาสออกจากมุมนั้นอีกเลย CHINAMAN กัดเข้าที่ช่องท้องของ DOCTOR จนฉีกออก และเสียชีวิตในเวลา 17 นาที

    หลังจากนั้นไม่กี่วัน Rockin Robin ติดต่อ V & B เพื่อขอท้าประลองในพิกัด 44 ปอนด์ ในอีก 2 เดือนครึ่ง และเมื่อเวลามาถึง CHINAMAN กัดอย่างฉับพลันตรงไปยังช่องท้องสุนัขของ Rockin Robin Robin ร้อง turn สุนัขของเขาทันที และจัดเตรียมสุนัขของเขาอย่างดี Vinny ไม่ได้เอา CHINAMAN เข้าไปยังมุมของมันแม้ว่าCHINAMAN และ Vinny มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะข้ามเขตไปยังพวกเขา Vinny บอกว่าเขาหวั่นใจที่ไม่ควบคุม CHINAMAN เข้ามุมเพราะมันจะเพี๊ยนหรือบ้าคลั่งจากที่ละจากเหยื่อของมันและอาจทำอะไรก็ได้เพื่อ ต้องการกลับไปที่เดิม สุนัขของ Rockin เป็นลักษณะสุนัขที่เหลียวหัวหันมากัดตอบโต้ มันงับเข้าที่จมูกของ CHINAMAN ซึ่ง CHINAMANไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ทำให้ต้องใช้เวลาถึง 30 นาทีที่จะกัดเข้าไปที่ช่องท้องสุนัขของ Rockin อีกครั้งหนึ่ง คราวนี้สุนัขของ Rockin ร้องครางออกมาอย่างโหยหวน การลงโทษครั้งนี้ของCHINAMAN ต่อคู่ต่อสู้ที่น่าสงสารของมัน แน่นอนว่าสร้างความสลดใจอย่างยิ่งต่อ Vinny เขาบอกว่าเขาเกลียดที่จะเห็นความทุกข์ทรมานของสุนัขไม่ว่าในสถานการณ์ใดๆก็ตาม เขาไม่เข้าใจว่าทำไม Rockin จึงไม่จับสุนัขของเขายอมแพ้ ในที่สุด เมื่อถึงนาทีที่ 38 Rockin ลงไปจับสุนัขเขา สุนัขหมดสภาพที่จะเดินได้ และไม่ต้องเอ่ยถึงการscratch

    **เครดิตโดยคุณ uniteen**

  • เรื่องเล่าของ GR CH SOUTHERN KENNEL'S MAYDAY ROM **เครดิตโดยคุณ uniteen**

    เมย์เดย์ และพี่น้องของมันน่าประทับใจ และมีรูปร่างที่ดี แต่เมย์เดย์ดูเด่นกว่าเสมอ ตัวเขาใหญ่ มั่นคง และกล้าหาญ เขาเดินออกจากรถตู้อย่างลูกสุนัขตัวหนึ่งหลังจากการเดินทางที่ยาวไกล เห่า และแสดงตัวราวกับคอกสุนัขของฉันเป็นเขตแดนกรรมสิทธิ์ของมันทันทีที่ตัวมันกระทบพื้นด ิน เขามีศีรษะที่ใหญ่มาก หูที่ยาว และเห่าใส่สุนัขตัวอื่นตั้งแต่เริ่มต้น ศีรษะของมันชูตั้งตรงขึ้นเสมอ เขาคงคิดว่าเขาคือนักรบ เขาเป็นลูกสุนัขที่เบิกบานและกระฉับกระเฉง

    ครั้งแรกที่พวกเราเอาเขาลงสังเวียน เราเอาเขาพบกับแชมป์เปี๊ยนเลอร์รอย(ฉายาขุนพลที่หนักหน่วง) เลอร์รอยเป็นสุนัขปากหนัก มันงับเข้าที่หน้าอกของเมเดย์และกัดอย่างหนักหน่วง แต่ในที่สุด เมย์เดย์งับเข้าที่หัวและสลัดเขาหลุดออก หลังจากนั้น เมย์เดย์โกรธมาก 5 นาทีต่อมา มันจับแชมป์เปี๊ยนเลอร์รอยถูไปบนพื้น เราต้องหยุดมันเพราะมันกำลังจะฆ่าเขา แน่นอนเลอร์รอยได้เปรียบกว่า 9 ปอนด์ และมันไม่ยุติธรรม แต่นับแต่นั้นมาท่าทางกรีดร้องอย่างผยองของเมย์เดย์ที่มุมสังเวียน ดูชั่งน่าประทับใจยิ่งนัก
    เราไปยัง SLK & Dennis Ls เพื่อจับคู่กับ HI VOLTAGE (2X) ที่น้ำหนักที่ตกลงกัน

    แมทช์นี้เป็นแมทช์พิเศษสำหรับฉัน เพราะอยู่ในสภาพแวดล้อมและสถานการณ์ที่เสียเปรียบ สุนัขของฉัน เมย์เดย์ และชอยซ์ เป็นครั้งแรกที่ออกกัดนอกสถานที่ ส่วนเลอร์รอยเคยกัดชนะมา 1 ครั้ง

    เรามาถึงประเทศเปอโตริโก้ในตอนดึกวันจันทร์กับเจ้า Choice และ Leroy ทั้งคู่กัดชนะ Ch. Choice ชนะในแมทช์ที่น่าประทับใจต่อสุนัขปากหนักลูกสาวของ Garner's Frisco ROM เรากลับไปยังคอกเราตอนตี2 และฉันรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ เพราะเมื่อใดก็ตามที่เมย์เดย์ได้ยินเสียงฉัน มันจะกรีดร้องเห่าอย่างบ้าคลั่ง เพราะมันรู้ว่าถึงเวลาทำงานของมัน ปัญหาที่เกิดขึ้นคือความเงียบ เราถือไฟฉายไปยังคอกสุนัข และแปลกใจอย่างมากที่เมย์เดย์หลบอยู่ในห้องพักของมันกับศพสุนัขนักสู้อีกตัวหนึ่ง สุนัขเป็นพี่น้องกับสุนัขชื่อ Southern Kennels Xuxa มันหลุดออกมา และเลาะรั้วกรงต่อสู้กัน แต่ฉันเชื่อว่าเมย์เดย์คงกระชากรั้วตาข่ายเป็นช่องใหญ่พอที่จะลากสุนัขอีกตัวเข้าไป มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรกับการกัดสุนัขตัวเล็กกว่าตายไปตัวหนึ่ง แต่การกัดแข่งขันที่ตกลงกันไว้เป็นวันเสาร์ที่จะมาถึง และดูมันอ่อนล้ามาก
    เราทำความสะอาดตัวมัน และขังมันไว้ในห้องมืดสนิทพร้อมอาหารและน้ำที่มันจัดการเองได้ และในวันรุ่งขึ้นที่พามันออกเดิน เขาดูค่อยยังชั่ว เราทำแบบเดียวกันในวันถัดมา สิ่งที่ฉันกังวลอย่างมากคือความเมื่อยล้าของปากของมันจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในการ กัดรั้วจนขาดเป็นรูในการฆ่าสุนัขที่เกิดขึ้น ในตอนนั้น เมย์เดย์แค่มีรอยถลอกบางแห่และริมฝีปากบวม คู่ต่อสู้ของมัน hehe HI VOLTAGE หนัก 67 ปอนด์ รูปร่างราวอสูรกาย เมย์เดย์หนัก 59 ปอนด์ ดูเล็กกว่า HI VOLTAGE ไปอีกรุ่นหนึ่ง แต่น้ำหนักที่ตกลงเป็นตกลง ในที่สุดเมย์เดย์ชนะในนาทีที่ 35 เขาไม่เคยแสดงความเหน็ดเหนื่อย หลังจากนาทีที่ 25 เขาเป็นฝ่ายคุมเกมและเผด็จศึกในที่สุด

    ตอนต่อไป

    แมทช์ที่หนักที่สุดของเมย์เดย์ หลังชัยชนะ ตอนเวลาตี 2 ขณะอยู่ในการดูแลของสัตว์แพททย์ เมย์เดย์หมดสติ และกำลังจะตาย บาดแผลที่ถูกกัดที่หน้าอกห่างจากปอดเพียงนิ้วเดียว

    **เครดิตโดยคุณ uniteen**

  • สวยงามมาก ๆ ครับ เห็นแล้วยังอยากได้มาก ๆ เลยครับ M 2 บาดใจสุด ๆ

    :063:
  • 1รายชื่อสายพ่อ มี KROOK สาย HOMER ต้นสายมันก็เปนตำนานไม่ต่างจาก MAY DAY และCHINA MAN ครับอยากให้แถมอีกนิดน่ะ ประดับความรู้
  • แต่จะว่าไป M3 ก็โดนใจเหมือนกัน ผมเองก็อยากเลี้ยงสายกัดบ้าง แต่ก็ไม่มั่นใจตัวเองว่าจะเลี้ยงได้ดีแค่ไหน
    สถานที่ไม่อำนวยด้วยเลยต้องเลี้ยงแค่ red nose ตัวเดียวไปก่อน
  • ผมเห็นลูกหมาคุณเเล้ว ขอถามนิดครับ ตั้งใจให้มันมีหุ่นเเบบนี้หรือมันกินเท่าไรก็ไม่อ้วน ลูกหมา2เดือนมันยังไม่ยืดตัวหรอกครับ ผมว่าคุณควรศึกษาเรื่องโภชนาการเเละอาหารเสริมให้มากกว่านี้ครับ ไม่อยากจะนึกเลยว่าตอนเล็กรูปร่างเเบบนี้ตอนโตจะเป็น...... เเนะนำให้อัดอาหารที่ดีเเละวิตามินเสริมเลย ( ลูกสุนัขควรเลี้ยงให้เต็มที่ต้องมีร่างกายที่ดูอ้วนกำยำโครงสร้างกระดูกเเละกล้ามเนื้อต้องสร้างไว้ตั้งเเต่ยังเป็นลูกสุนัขถึงจะถูกครับ )
  • คนที่ลึกซึ้งคงเข้าใจดีครับ ว่าสายกัดมันไม่ต้องการความหล่อ...
    ไม่มีคนเล่นสายกัดคนไหนที่คาดหวังความงามจากตัวหมาสายกัด..

    ที่หวังคือ...คือความโหด ความเกมส์ ความเป็นตัวของตัวมัน ดังคำที่ว่า พิตบูลออริจินอล พิสูจได้ด้วยตัวเอง พิสูจได้ด้วยความอยู่รอด ความอยู่รอดของมันคือความบ้าบิ่น อึดทนทายาท ไม่ยอมง่ายๆ มีการเเก้เกมส์เพื่อความอยู่รอด ไม่มีความกลัวในหัวสมองซักนิด...
    นี่คือต้นฉบับของความเป็นนักสู้ มันถึงจะเหมาะกับคำว่าหมาพิตบูลครับ..

    ความบ้า โหด อึด ต้องมาก่อน
    ความ สวย งาม น่ารัก มาทีหลังครับ..

    ขอให้หมดไวๆนะครับ สายเลือดดีเยี่ยมเลย...
  • สายแม่แน่นปึ้กเอาเปนว่าเชียร์ครับอนาคตจะได้มีทางให้เลือกมากขึ้น :063:
  • ขออนุญาติ จขกท. ครับ คือผมอยากติดต่อ พี่ฮัท อ่ะครับ ถ้าพี่ฮัทเข้ามากระทู้นี้ติดต่อกะหล่ำหน่อยครับผม 0898112085 ขอบคุณครับผม
  • ขอบคุณมากครับท่าน ZEEZAA กับท่าน MakotoHIN29
    ครับ คนที่เข้าถึงสายกัดจริงๆ(จริงๆ)จะรู้ว่าทำไม เพราะอะไร อาหาร ต้องเลี้ยงอย่างไร
  • ลูกสุนัขยังอายุน้อยสามารถโตได้อีกเยอะสำหรับท่านที่เอาไป ท่านเลือกได้ครับว่าจะให้มันโตขึ้นมาใหญ่แค่ไหน
    ท่านอัดอาหารเข้าไปมันใหญ่แน่นอนแต่จะให้เป็นแบบบูลลี่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นพิทบูลสายกัด Original Pitbull แต่ถ้ามันอยู่กับผม ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องทำแบบนี้

    จากประสบการณ์ชุดนี้ (ชุดนี้ก็ของคอกผมครับ)
    http://pitbullzone.com/community/discussion/21071

    ผมจึงจำเป็นต้องเลี้ยงแบบนี้ ถ้าอยากทราบว่าทำไมโทรมาถามได้น่ะครับ (ลูกสุนัขชุดนี้ถ้าผมอัดอาหารมันรูปร่างก็เหมือนลูกสุนัขชุดเก่าที่ทำครับ รับประกัน100%)
  • สวยมาก ค่ะ
    สุดยอด ขาอยากเทพ
  • ขอบคุณครับ :)
  • พี่ครับนี่รูปปัจจุบันรึป่าวครับขอรูปัจจุบัน M2หน่อยครับ
  • ชอบสายเลือดทางแม่จังเลย ผมเคยเห็นทั้ง sadie แล้วก้อ Viejo ส่วนตัวผมชอบ Viejo เป็นหมาที่แข็งแรงมาก...

    Viejo
    image

    Sadie
    image
    ไฟล์แนบ
    Viejo.jpg 63K
    Sadie 1xW.jpg 71K
  • โห แค่โซ่ก็เท่แล้ว
  • หนักๆ นะครับ