ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ทุกอย่างห้องโจบบบบ
  • คำขอโทษจากใจจริงไม่ใช่แค่หวังผลทางคดี ถ้าทำได้ผมเชื่อว่าจะจบลงด้วยดีแน่ครับ
  • คุณkingครับ โปรดอ่านดูดีๆครับว่าเจตนาของผมคืออะไร ไม่ใช่เพียงแค่หวังผลทางคดีแน่นอนครับ :)

  • จริงๆแล้วผมเห็นใจเพื่อนของผมคนนึงมาก ที่ต้องโดนบังคับไปเป็นพยานเพื่อเอาผิดผม การกระทำแบบนี้เป็นสิ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมจึงต้องการให้ออกมายืนยันว่า ทุกอย่างต้องจบและยุติหากผมทำตามที่ต้องการ มิฉะนั้นมันจะเป็นลูกโซ่ไปเรื่อยๆไม่ยอมจบ ซึ่งขณะที่ทุกคนออกมาโพสต์เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็ยังโดนขู่อีกว่าจะโดนแฉว่าใครเป็นยังไงบ้างไปด้วยถ้าหากยังเป็นกองเชียร์อีก

    และการที่พี่มาร์คออกมายืนยันรับรองด้วยเกียรติของพี่ ผมเข้าใจครับพี่ แต่พี่ก็เห็นนะครับว่ามันเป็นอย่างไร เจตนาใครเป็นยังไง การที่แกไม่ยอมรับปากผมมันคืออะไร

    แล้วแบบนี้จะให้ผมทำอย่างไรครับ?
  • pitcock 10:37AM Permalink
    ตอนที่มาร์คโดนถลุ่มคอกเหล่านี้หายไปไหนแพค.. ปาร์.. Pแคมป์.. สำคัญที่สุด Rana 2
    พวกคุณเหล่านี้ ยืนอยู่ตรงไหน ของมาร์ค
    -------------------------------

    ไม่ได้หายไปไหนหรอกฮ่ะ พวกเค้ารอผลแพ้ชนะ ถ้าใครแพ้พวกเค้าก็กระทืบซ้ำ(หรือกระทืบไปก่อนแล้วก้อไม่รู้) :p :018:
  • คุณ TT ครับ งั้นคุณก็ไม่ต้องคิดมากไม่ต้องไปพะวงอะไรว่าป้าพรจะดำเนินการยังงัยกับคุณ ถ้าคุณคิดว่าคุณผิดก็ขอโทษซะแค่นั้นผมว่าคงจะดี แต่ถ้าคิดว่าไม่ผิดก็ไม่ต้องขอโทษรอพิสูตรตามกระบวนการไป
    (ถ้าผิดแล้วขอโทษในส่วนของคดีก็จะเป็นเหตุบรรเทาโทษให้นะครับ)
    สุดท้ายขอให้จบกันด้วยดีเพื่อวงการพิทบูลนะครับ
  • โปรดอ่านอีกครั้งนึงครับคุณking :)
  • ในความรู้สึกส่วนตัว ถ้าป้าพรต้องการจะฟ้องตุ้ยจริงๆ แกคงไม่มานั่งโพ๊สกันไปโพ๊สกันมาแบบนี้หรอกครับ
    ถ้าเชื่อพี่ก็อย่าไปฟังทนายมากนัก เขาระแวงมากจนเกินไป เขาเก่งเกินไป จนไม่ไว้ใจใครเลย
    พี่จึงอยากให้คุยกัน แบบเพื่อน แบบพี่ แบบน้อง เพราะมั่นใจว่าทุกอย่างจบง่ายกว่าครับ

    เรื่องของตุ้ยพี่รู้สึกว่าพี่ออกนอกหน้ามากเกินไปแล้ว ทั้งที่เรื่องของพี่ก็ยังไม่จบ
    ต่อไปคงต้องแสดงความเห็นเท่าที่จำเป็นจริงๆเท่านั้นครับ
  • ขอบคุณน้องๆทุกท่านที่ช่วยออกมาให้ความเห็นเพื่อทำให้เหตุการณ์ต่างๆดีขึ้น
    แต่ดูเหมือนว่ามันเริ่มจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว
    เหตุการณ์ครั้งนี้ผมหนักใจมากๆ เนื่องจากป้าพรต้องการคำขอโทษจากผม
    ซึ่งจริงๆเรื่องนี้ไม่หนักใจครับ แต่ที่หนักใจก็คือ ผมจะมั่นใจได้อย่างไรครับว่า ถ้าผมทำตามที่ป้าขอไปแล้วป้าจะไม่เซฟข้อความเอาไปเป็นหลักฐานฟ้องผมต่อ ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นแล้วจากเฮียเหลียง
    และอีกอย่างที่หนักใจคือ หากผมทำตามที่ป้าขอไปแล้ว วันดีคืนดีเกิดป้าเอาข้อความของคนอื่นที่เคยโพสต์ แล้วป้าเซฟเอาไว้ นำมาโพสต์เพื่อบังคับให้ทำนู่นทำนี่แบบผมอีก เพราะมันจะกลายเป็นโดมิโนล้มกันเป็นทอดๆต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ ความสงบก็ยังคงไม่เกิดอีก บรรยากาศดีๆก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ครับ
    เอาอย่างนี้ครับป้า ป้าสัญญากับผมได้มั๊ยครับว่า ถ้าผมทำตามที่ป้าขอแล้วทุกอย่างจบ ผมก็ยินดีครับ

    ตรงนี้งัยครับที่ทำให้คิด
    เห็นด้วยกับพี่มาร์คครับ
  • สวัสดีครับคุณ Aon แพทริออท ต้องขอขอบคุณมากนะครับที่ออกมาชี้แจงให้ผมเห็นจุดยืนของคอกคุณ และที่เรียกหาเพราะอยากรู้ตามที่ตั้งคำถามนั้นแหละครับ คอกอื่นด้วยนะ ว่าไปไหนเวลาเขาทะเลาะกัน ก็ได้รับคำตอบแ้ล้วละนะ ถูกของคุณครับ ที่ว่าแพททริออทไม่ใช่พ่อใช่แม่ใคร เบรกไม่มีใครฟัง แต่ถ้าแสดงความจริงใจ เหมือนพ่อแม่ห้ามปรามลูกเวลาตีกันมีเหรอที่ลูกคนไหนจะไม่ฟังอย่างน้อยคนในสังคมเขาก็เห็นแหละครับว่าคุณได้ทำแล้ว ตรงนี้ชี้ให้ดูและเปรียบเทียบกันนะครับ =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =;
    อีกอย่างเราไม่ได้ก่อกวนหรือยุใครให้ผิดใจกัน แต่แค่เป็นความรู้สึกอยากถามมานานแล้ว ไม่ว่าแต่คอกคุณ คอกใหญ่ ๆ อื่น ๆ ที่เราได้เอยไปด้วย ทำไมาร์ค ต้องโดดเดี่ื่ยวคนเดียว ทำไมคุณไม่แคร์ความรู้สึกเขาเลย
    คุณก็เคยมีความรู้สึกเช่นนี้ไม่ใช่เหรอคุณ Aon ส่วนเรื่องเคลียร์ผ่านเวป ออกสื่อ เราไม่ได้ต้องการให้คุณแสดงออกอย่างนั้น เพราะคุณก็ไม่ทำอยู่ดี =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =; =;
    เราขอชี้แจ้งผ่านกระทู้นี้เลยก็แล้วกัน ว่าเรากับมาร์คไม่ได้มีอะไรต่อกัน ไม่มีผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น ที่ออกมา
    โพสแสดงความเห็นในช่วงนี้ก็เพราะเห็นการกระทำของคนบางกลุ่ม ที่ถือเอาพวกมากลากไป รุ่มกัด รุ่มด่า ต่าง ๆ นานา ในทางที่เสียหายให้กับมาร์ค ให้ที่ทำมาหาแดกแล้วยังเสือกเนรคุณเขาอีก ไอ้เรื่องเชียร์มาร์คแล้วขายหมาได้ คุณ Aon ครับที่คุณว่า ส่วนอยู่ตรงข้ามมาร์คห้ามลงเวปนี้ มาร์คเขาไม่พูดหรอกครับ เขาทำไม่ได้เพาะเขามีสามัญสำนึก เขามีน้ำใจนักกีฬา ส่วนถ้าคุณไม่อยากเชียร์คุณก็ไม่ต้องมาขายหมาในเวปนี้ คอกคุณก็ใหญ่ เงินเยอะรวยอยู่แล้ว สร้างเวปเองเลยซิ ไม่ต้องแคร์ใครถูกไหม จะได้ไม่ต้องมาเชียร์ ขอบคุณ
    =; =; =; =; =;
  • ให้คู่กรณี และผู้ที่เกี่ยวข้องจริงๆ เคลียร์กันเองดีกว่ามั๊ยครับ ส่วนใครที่วิเคราะห์ หรือวิจารณ์ โดยการรับข้อมูลจากการอ่านเอาเองจากกระทู้ และไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ไม่ต้องนั่งเทียนออกความเห็น โดยเฉพาะคุณ pitcock ผมว่าคุณเป็นคนนอก และชอบซ้ำ ชอบเลีย โดยใช้ข้อมูลที่ไม่รู้ว่าผิด หรือถูกมากน้อยแค่ไหน มาตำหนิ หรือตัดสินอะไรๆคนอื่นๆ ด้วยความรู้สึกส่วนตัวคุณเอง รึเปล่า ?
  • อ้าวเฮ้ย!!! บอกแล้วไงคนที่จะพูดคำนี้ได้คือพี่มาร์คคนเดียว หลงประเด็นสร้างเรื่อง การงานไม่มีทำหรือเที่ยวโบกกระพือไฟให้ชาวบ้าน เค้าเคลียร์กันจบเป็นเรื่องๆไปแล้วยังร่ำไรอะไรอยู่ คุณพิทคอกเหมือนไม่อยากให้จบลงด้วยดี หลงประเด็นแล้วเกี่ยวไรกับ ใหญ่ รวย ปัญญาใช้เยอะๆ อย่าใช้แต่แป้นเที่ยวกดๆๆๆหาความคนอื่น อ๋อพวกไม่ชอบความสงบ

    [-X :-q
  • พี่มาร์คครับ สำหรับเรื่องระหว่างผมและป้าพร ผมเองก็พยายามถึงจุดที่ผมคิดว่าผมทำได้แล้วครับ ถอยจนสุดแล้ว

    ส่วนเรื่องการฟ้องร้องระหว่างผมกับพี่ หากเรื่องนี้ต้องทำให้พี่ลำบากใจ ผมก็แล้วแต่พี่ตัดสินใจเลยครับ แต่สิ่งที่ผมได้พูดกับพี่และปรับความเข้าใจกัน ความรู้สึกหลังจากที่ได้คุยกัน ความรู้สึกที่เป็นพี่เป็นน้องกันมันก็ยังคงเป็นอย่างนั้นครับ ผมก็ขอให้พี่มาร์คเข้าใจผมด้วยนะครับ

    ขอบคุณครับ
  • เรียนคุณ KOMPOK ข้อเท็จจริงทำไมเราจะไม่รู้ ผลก็ออกมาแล้วไง คุณคิดไหมว่าทำไมบุคคลเหล่านี้ต้องมาขอโทษมาร์ค ทั้งกลัวการถูกฟ้องร้อง ข้อเท็จจริงมันก็ปรากฎให้เห็นแล้ว
    ส่วนคุณ Aon แล้วคุณจะให้มาร์คบอกทำไม ก็เราบอกแล้วไง เขามีสามัญสำนึก มีน้ำใจนักกีฬา มันก็เหมือนคุณกับพวกคุณนั้นแหละ ถามว่าตอนเขาทะเลาะกันพวกคุณไปอยู่ไหน ไม่เห็นคุณบอก ส่วนเรื่องทำงานวันนี้
    เราหยุดมีเวลามานั่งหน้าคอม ออกเวรอีกทีก็ค่ำ งานมีทำ ทำตั้งแต่ตำแหน่งเล็ก ๆ จนปัจจุบันนี้ก็พอมีพอกินไม่ได้รวยทางลัดแต่อย่างใด ขอโจบแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณ
  • ผมไม่ได้กลัวการถูกฟ้องร้องนะครับคุณPitcock กรุณาอย่าเข้าใจผิดครับ แต่ผมเชื่อว่าการเจรจาเป็นหนทางที่ดีที่สุดครับ และการที่ผมกลับมาโพสต์ หากว่าคุณได้อ่านก็จะรู้ว่า ผมเจอกับพี่มาร์คที่ไหนยังไง แล้วเหตุการณ์นั้นมันก็ทำให้เราได้คุยกัน และหลังจากที่ได้คุยกันผมถึงมาโพสต์ด้วยความดีใจว่าเราได้พี่คนนึงกลับมา ซึ่งในวันนั้นเรื่องการฟ้องร้องเป็นหนึ่งในหัวข้อที่เราคุยกันครับและก็จบลงด้วยดี แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็นครับ มันเริ่มบานปลายเลยเถิดไปกันใหญ่แล้ว เพราะว่ามันดูเหมือนพี่เค้าก็เริ่มจะลำบากใจแล้ว ผมจึงโพสต์ว่าแล้วแต่พี่มาร์คตัดสินใจเลย จะถอนหรือไม่ถอนก็ได้ ถอนหรือไม่ถอนผมก็คงคุยกับพี่เค้าเหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ :)
  • ก็พี่มาร์คมีสามัญสำนึกไง แต่คุณผิดคอกไม่มี เลยมาคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเว๊ปซ่ะเอง น่าสงสาร
    ตอนที่พี่มาร์คทะเลาะกัน คุณผิดคอกอยู่ตรงไหนของพี่มาร์คคะ ไม่เคยเห็นเหมือนกันค่ะ จะได้ไปอยู่มั่ง
    อ๋อมีงานทำแต่วันนี้วันหยุด ก็เลยว่างมาเที่ยวกัดชาวบ้านไปเรื่อย กัดหลายคนหลายกระทู้เลยนะเรา แต่ถ้าว่างมากโทรมาคุยก็ได้นะ ผิดคอกก็น่าจะรู้จักเราบ้างคงไม่ต้องแจกเบอร์มั้ง เพราะถึงแจกคุณผิดคอกก็คงไม่กล้าโทรมา แต่คงรักพี่มาร์คมากจนเป็นอวัยวะส่วนนึงในร่างกายไปแล้ว โจบ
  • พี่น้อง พิทบูลโซน ที่รัก

    ป้าพร กราบขอร้องทุก ๆ ท่าน นะคะ

    ขณะนี้ ทุกสิ่งทุกอย่าง กระจ่างแล้ว กองเชียร์ กองแช่ง ก็อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ

    @ TT ป้าพร ไม่ได้รู้จัก คุณเป็นการส่วนตัวหรอกค่ะ ได้แต่ติดตามผลงาน เพื่อประกอบคดีให้ มาเฟีย จึงบังเอิญได้เห็น ข้อความ ที่คุณ ประนาม ป้าพร ถ้าป้าพร จะเอาเรื่องเอาราว คงยื่น ฟ้อง ไปพร้อมกับมาเฟียแล้วค่ะ

    ป้าพร ไม่ใช่ คน หาเรื่องใคร เจ็บ ก็ยอมทน รอให้ กาลเวลาพิสูจน์ เพราะป้าพรเชื่อมั่นว่าป้าพรเอง กระทำทุกอย่างตั้งมั่นอยู่บนความดีงาม

    ที่ป้าพร ยกวลี ที่ ใครบางคน "ด่า" ป้าพร ไว้ เพื่อให้ เขาคนนั้น ขอโทษ

    เอาเป็นว่า คุณ TT กับป้าพร ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วนะคะ ไว้จะไปขอกินฟรี ซักมื้อนะคะ ฮี่ ฮี่
  • ด้วยความยินดีครับป้าพร Grillikuยินดีต้อนรับครับ
    ผมถือว่าเป็นข่าวดีประจำวันนี้เลยนะครับป้า
    ขอบคุณนะครับป้าพร :-D

    และแล้วทุกอย่างก็เป็นด้วยดี บรรยากาศที่ดีกำลังจะกลับมาแล้วครับ ;-)
  • สุดยอดทั้งคู่ครับ ยินดีด้วยที่เรื่องราวจบกันได้ด้วยดีครับการมีน้ำใจให้กันเป็นเรื่องที่ดีตลอดอยู่แล้วครับ
  • คุณ TT ขอบคุณคับที่ช่วยชี้แจ้งด้วยคำพูดที่สุภาพไม่กระแนะกระแหน่ ผมก็เชื่อว่าการเจราจาเป็นทางออกที่ดี
    ไม่เสียเวลาทั้งผู้ถูกฟ้องและผู้ฟ้องถ้าจบได้ก็ดีไม่ต้องเจ็บกันมาก แต่ที่เราติดใจก็ตรงที่ มาร์คได้มีการกล่าวและบอกให้พวกเขาเหล่านั้นมาขอโทษและเคลียร์ปัญหากันก่อนที่จะฟ้องแล้ว แต่เขาเหล่านั้นก็เฉยหน่ำซ้ำยังด่ามาร์คสาดเสียเทเสียอีก จนถูกฟ้องแล้วค่อยมาขอโทษ มันก็กลายเป็นว่า กลัวถูกฟ้องร้องหรืออะไรทำนองนี้ ต้องขอโทษคุณ TT ด้วยถ้าหากเราเข้าใจไปแบบนี้

    ส่วนคุณ aon เหมือนเดิ้ม กับสมัยที่คุณมีเรื่องมีราวกับนิวเจน ตะแบง ตะแคงข้้างไป (ถูก ๆ ไถ ๆ จนได้ดี) เรื่องเหตุเรื่องผลคงคุยกับเด็กอย่างคุณไม่ได้แน่ ๆ แล้วที่ถามว่า เวลาที่พวกเขาทะเลาะกัน เราไปอยู่ไหน เราก็อยู่ข้างมาร์คนี่แหละ ที่ไม่แสดงตัวเพราะอะไร เพราะเราไม่ได้คลุกคลีกับพวกคุณ เราไม่ได้อาศัยที่ของเขาหากิน หมาก็ไม่ได้บรีดออกมาขายในที่ของเขาแล้วเรื่องอะไรเราต้องออกมาแสดงตัว มันผิดกับไอ้พวกที่อาศัยที่เขาหากิน ขายหมาได้ก็เยอะ กลับตอบแทนเขาด้วยวิธีแบบนี้ แล้วจะให้เขาบอกไม่ให้ขายหมาในเวปเขา เขาทำไม่ได้ ถ้าทำก็เป็นกระบือไปแล้ว คุณคิดเอานะ ไอ้พวกกินบนเรือนขี้บนหลังคามีเยอะ ปากบอกอย่างใจอีกอย่าง มีมากในบอร์ดนี้
    เรื่องวันหยุดมันประจวบเหมาะพอดี ถ้าไม่ตรงกับวันหยุดก็คงไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเท่าไหร่ และที่ออกมาโพสในกระทู้หลาย ๆ กระทู้ก็เพราะ เห็นว่ามาร์คควรได้รับความยุติธรรม ควรมีใครแสดงจุดยืนร่วมกับเขาด้วยแค่นั้นและก็ไม่ต้องมาว่าเรารักมาร์คจน ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งร่างกายของมาร์คนะ ก็อย่างบอกไว้ เห็นแก่ความยุติธรรมแค่นั้น ส่วนคุณมีลูกก็หลายคนแล้วเวลาจะแสดงความคิดเห็นกับใคร อย่าให้มันส่อถึงระดับการศึกษาหน่อยเลย แล้วอย่างนี้จะไปสอนลูกได้อย่างไรเวลาคุยกับใครให้สุภาพ หน่อยอย่ากระแนกระแหนแล้วลูกมันจะเชื่อถือไหม ผู้หญิงที่มีแต่ความสวยของร่างกายอย่างเดียวแต่ไม่มีัสมองก็มีให้เห็นแต่ในหนังก็มี " เรยา " นั้นแหละ สวัสดี
  • ติดตามอยู่นาน ลงเอยแบบนี้ได้ก็ดีใจด้วยค่ะ บรรยากาศดีๆ จะได้กลับคืนมาอีกครั้ง
  • ข้อสรุปของคุณผิดคอก

    ผิดคอกคุณรู้แค่ไหนว่าเขาคุยกันมาอย่างไร พวกเราทำงานอะไรกันต้องบอกคุณที่ไม่มีตัวตนด้วยหรือ เราคุยกันมากแค่ไหน จึงมันมาถึงจุดนี้ คิดดิคิดดิ เรื่องแบบนี้มีความซับซ้อนเป็นเรื่องระดับคนโตเขาคุยกันและคุยกันหาข้อยุติ ไม่ใช่ฉาบฉวยกะโหลกกะลาใช้จังหวะนี้สร้างกระแสให้ตัวเอง หรือว่ากลัวโดนบ้างเพราะคุณเองก็อยู่ในthe listที่เคยด่าพี่มาร์ค รบกวนป้าพรดึงออกมาให้ดูที ขวางการปรองดองไม่มีใครมองว่าเป็นฮีโร่ แสดงความเป็นเจ้าของบอร์ดเสรีแห่งนี้เคยปรึกษาสมาชิกท่านอื่นไหม ทุกคุณมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นในที่นี้เท่าๆกันกับสมาชิกท่านอื่น ภายใต้ขอบเขตของกฏหมาย ลองโทรคุยกับพี่มาร์คให้อธิบายสถานะการณ์ตอนนี้แล้วคุณจะกระจ่าง หยุดลากคนโน้นนี้มาพันให้เกิดการสับสนอีก ทำตนให้เกิดประโยชน์แก่บอร์ดไม่เอาบอร์ดมาเป็นที่กระทำชำเราหาเรื่องด่าคนโน้นคนนี้ไปวันๆ ทุกคนมีวุฒิภาวะ ไม่มีใครโง่กว่าใคร การรวบรัดตัดสินคนนั้นเป็นอย่างนั้น คนนี้เป็นอย่างนี้ตามจิตปรุงแต่งของตัวเอง อย่างนี้คือฟุ้งซ่าน ว่างจากงาน ไปเล่นกับลูกกับหลานหยุดเล่นบอร์ดบ้างก็ได้ถ้าเล่นแบบนี้ ไม่เกิดประโยชน์ต่อสังคม และสุดท้ายจริงๆ เตรียมตัวรับสิ่งที่เคยทำ เคยด่าพี่มาร์คมาแต่ไง๋ตอนนี้กลับข้างเร็วดังสายฟ้าผ่า งานนี้ป้าพรบอกไม่ปล่อยคุณให้เขี่ยขี้เล่นๆแบบนี้อีกเป็นแน่..เพราคุณคือ1ใน list เตรียมตัวไว้ให้ดีก็แล้วกัน 8->
  • pitcock :( ถ้าเป็นคุณจะให้อภัยเหรอ แล้วคุณทั้งสองก็น่าจะรับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดว่ามันเป็นยังไง ใช้สมองคิดหน่อยนะว่าที่เขาทำเขาทำโดยไม่รู้หรือไม่รู้ หยุดการสร้างโอกาสให้ัตัวเองโดยวิธีนี้เถอะ
    แม่งเลียไม่เลือกที่จริงจริง
    .................................................................................................................................

    คุณ TT ขอบคุณคับที่ช่วยชี้แจ้งด้วยคำพูดที่สุภาพไม่กระแนะกระแหน่ ผมก็เชื่อว่าการเจราจาเป็นทางออกที่ดี

    .................................................................................................................................

    ตกลง จะสุภาพ และไม่กระนะกระแหน่ จริงๆเหรอ เฮ้อ...อ
  • ผมขอออกความคิดเห็นส่วนตัวหน่อยนะ พิทคอกเที่ยวออกการหาเรื่องคนในบอร์ดไปทั่ว คนเค้าจะดีกันน่าจะสนับสนุนเห็นดีด้วยแต่กลับเบี่ยงแบนประเด็นความขัดแย้งอื่นเข้ามาอีก ใครออกความเห็นก็ว่าเหน็บแนมไปทั่ว ตอนน้ชื่อพิทคอกคนเกลียดทั้งบอร์ด ไม่เห็นมีใครออกมาเห็นด้วยกับคุณเลย กลับมีแต่คนว่าคุณจะแก่จะเด็กก็ต้องกลับไปคิดแล้วนะคุณ ไม่มีหมา ไม่ขายหมา ไม่มีผลประโยชน์ใดๆก็แสดงว่าจุดประสงค์ของคุณคือเข้ามาป่วนอย่างเดียว ในฐานนะลูกผู้ชายเหมือนกันนิสัยแบบนี้ผมอายแทนคุณ :064:
  • ยินดีที่ป้าพร กับ ตุ้ย ที่สามารถปรับความเข้าใจกันได้เรียบร้อยแล้ว :-D
  • ยินดีด้วยครับ ที่เข้าใจกันแล้ว [สุดยอดทั้งคู่เลย]
  • ติดตามกระทู้นี้มา ก็ได้แต่ลุ้นๆ ว่าจะจบเมื่อไหร่ และอย่างไร

    @TT @lumpotorn19 ยินดีกับทั้งคู่นะครับขอให้ทุกอย่างลงเอยด้วยดี

    บรรยากาศดีๆ กลับมาแล้วครับ ^^
  • ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอครับ
  • กระทู้นี้ป้าพรกับตุ้ยก็เรียบร้อยไปแล้ว ผมกับตุ้ยก็คาดว่าน่าจะจบลงด้วยดีเช่นกัน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด วันจันทน์หรืออังคารขออนุญาติถอดหมุดออกนะครับ

    ขอบคุณทุกท่านสำหรับทุกความเห็นครับ :039:
  • บอกตรงๆเลยว่าแฮปปี้มากๆครับ ถ้าเป็นไปได้วันพุธหน้าขออนุญาตนัดไปกินที่ร้านผมนะครับพี่มาร์ค ป้าพร เฮียเหลียง เสี่ยยุทธ หมวดเป๋ และท่านอื่นๆที่สนใจครับก็เชิญนะครับ :013:
  • ลึกๆแล้วก็อดดีใจกับตัวเองอยู่ไม่ได้ ที่ผ่านมรสุมครั้งนี้มาได้อย่างหวุดหวิด อยากให้สมาชิกอ่านแล้วเอาไปเป็นประสบการณ์ และขอให้ มั่นคง แน่วแน่ ในสิ่งที่ตนเองทำ หากมันเป็นสิ่งดี ผมเชื่อว่าวันหนึ่งผู้คนก็จะเข้าใจ

    แต่อ่านบางความเห็นแล้วเสียวสันหลังวูบ ยกตัวอย่างเช่น มีบางท่านที่บอกว่า รู้ข่าวแรกๆก็เขวไปเหมือนกัน :017:
    ผมอ่านแล้วใจหายวาบบบบเลย ถ้าเกิดความจริงไม่ปรากฏ มันคงเป็นรอยมลทินติดตัวผมไปจนตาย

    ก็ขอให้สมาชิกทุกท่าน ก่อนจะตัดสินใจลงมือทำอะไรลงไป จงใช้สติกันให้เยอะๆ เพื่อลดข้อผิดพลาดในการดำเนินชีวิตให้เหลือน้อยที่สุดครับ :005:
  • ไม่ต้องห่วงครับ เมื่อฝุ่นควันจางลง เราคงได้มีงานเลี้ยงใหญ่กันแน่นอน และผมมั่นใจว่าเราจะแกร่งกว่าเดิมอีกเยอะครับ
  • ฝนตกจะหนักสักเท่าไร ถ้าคุณผ่านกันไปได้ คุณจะพบกับแสงโสมว่างอยู่บนโต๊ะ :042:
  • " ไม่ต้องห่วงครับ เมื่อฝุ่นควันจางลง เราคงได้มีงานเลี้ยงใหญ่กันแน่นอน และผมมั่นใจว่าเราจะแกร่งกว่าเดิมอีกเยอะครับ "


    ได้ยินแบบนี้แล้ว ดีใจจริงๆครับพี่ :-D
  • ยินดีด้วยกับทุกท่านที่จบกันด้วยดีนะครับ :-D
  • 28 ข้อคิดในการใช้ชีวิต เป็นข้อคิดที่เก็บไว้เมื่อนานมาแล้ว แต่เมื่อเอามาอ่านอีกทีก็พบว่ายังเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ควรแบ่งปันให้รับรู้โดยทั่วกัน ได้มาจากฟอเวิร์ดเมล์เมื่อนานมาแล้ว ลองอ่านกันดูนะ

    1.อย่าทำลายความหวังของใคร เพราะทั้งชีวิตเขาอาจเหลืออยู่แค่นั้นก็ได้

    2.เมื่อมีคนเล่าว่าเขามีส่วนร่วมในเหตุการณ์สำคัญ จง เป็นผู้ฟังที่ดีอย่าไปคุยทับ อย่าไปขัดคอ

    3.จงตั้งใจฟังให้ดี โอกาสทองบางทีมันก็มาถึงแบบแว่วๆเท่านั้น

    4.หยุดอ่านคำอธิบายสถานที่ทางประวัติศาสตร์ตามทางบ้างเพราะมีอะไรดีๆบางอย่างซ่อนอยู่

    5.จะคิดทำการใดจงคิดการให้ใหญ่เข้าไว้ แต่ให้เติมความสนุกสนานลงไปด้วยเล็กน้อย

    6.หัดทำสิ่งดีๆให้กับผู้อื่นจนเป็นนิสัยโดยไม่จำเป็นต้องให้เขารับรู้

    7.จงจำไว้ว่า ข่าวทุกชนิดล้วนถูกบิดเบือนมาแล้วทั้งนั้น

    8.เวลาเล่นเกมกับเด็กๆก็ปล่อยให้เด็กชนะไปเถอะ

    9.ใครจะวิจารณ์เรายังงัยก็ตาม อย่าเสียเวลาไปโต้ตอบ แต่ให้ปรับปรุงตนเอง

    10.จงให้โอกาสผู้อื่นเป็นครั้งที่ “สอง” แต่อย่าให้ถึง “สาม”

    11.อย่าให้วิจารณ์นายจ้าง ถ้าทำงานไม่มีความสุขก็ลาออกดีกว่า

    12.ทำตัวให้สบาย อย่าคิดมาก ถ้าไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายแล้วอะไรๆ มันก็ไม่สำคัญอย่างที่คิดไว้แต่แรกหรอก

    13.ใช้เวลาให้น้อยๆในการคิดว่า”ใครผิด” แต่ใช้เวลาให้มากในการคิดว่า”อะไร” เป็นสิ่งที่ผิด

    14.จงจำไว้ว่าเราไม่ได้ต่อสู้กับ ” คนโหดร้าย ” แต่กำลังสู้กับ ” ความโหดร้าย ” ในตัวคน

    15.โปรดคิด คิด คิด และคิดให้รอบคอบ ก่อนที่จะให้เพื่อนเรามีภาระในการเก็บรักษาความลับ

    16.ยอมที่จะแพ้ในสงครามย่อยๆ เมื่อการแพ้นั้นจะทำให้เราชนะในสงครามใหญ่

    17.เป็นคนถ่อมตน จำไว้ว่าคนอื่นทำอะไรต่อมิอะไรสำเร็จกันมามากมายก่อนเราเกิดเสียอีก

    18.ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายสักเพียงใด จงสุขุมเยือกเย็นเข้าไว้

    19.มีมารยาทและอดทนกับคนที่สูงวัยกว่าเสมอ

    20.อย่าให้ปัญหาของเราทำให้คนอื่นต้องเบื่อหน่าย ถ้ามีใครมาถามว่า ” เป็นไง?” ตอบไปเลยว่า ” สบายมาก”

    21.อย่าพูดว่าเรามีเวลาไม่พอ เพราะทุกคนในโลกก็มีเวลาวันละ 24 ชม.เท่ากัน

    22.จงเป็นคนใจกล้าและเด็ดเดี่ยว เมื่อเหลียวไปดูอดีต เราจะเสียใจในสิ่งที่ควรทำแล้วไม่ได้ทำ มากกว่าเสียใจในสิ่งที่ทำไปแล้ว

    23.ประเมินตนเองด้วยมาตรฐานตนเอง ไม่ใช่มาตรฐานคนอื่น

    24.จริงจัง และเคี่ยวเข็ญต่อตนเองให้มาก แต่จงอ่อนโยนและผ่อนปรนต่อผู้อื่น

    25.ให้ความนับถือแก่ทุกคนที่ทำงานเพื่อเลี้ยงชีพโดยสุจริต ไม่ว่างานนั้นจะดูแย่แค่ไหนในสายตาคนรอบข้าง

    26.คำนึงถึงการมีชีวิตให้ ” กว้างขวาง ” มากกว่าการมีชีวิตเพื่อ ” ยืนยาว ”

    27.(บางครั้ง) อย่าไปหวังเลยว่าในชีวิตนี้จะมีความยุติธรรม

    28.ว่ากันว่ามี 3 สิ่งที่ไม่ควรถูกทำให้แตกหรือทำลาย ได้แก่ ของเล่นเด็ก คำสัญญาและจิตใจของใครๆ ก็ตาม
  • ข้อคิด28ข้อ โดยเลยครับ ^ ^
  • ฟ้าหลังฝน ลมเปลี่ยนทิศ กางใบเรือรับลมแล้วเดินทางต่อกันอีกครั้ง ขอบคุณทุกท่านสำหรับข้อความและข้อคิดดีๆครับ ^__^
  • เฮือ..โล่งอกไปที... [-O<
  • สาธุ
    ด้วยอำนาจบุญ ที่หลวงปู่จาม ได้เมตตา เคาะหัวให้ลูก
    ขณะ นั้น ลูกตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้ลูกกระทำการสิ่งใด
    ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความดีงาม
    วันนี้ ลูก ต้อง ไปเป็น พยานศาล เพื่อพิสูจน์ ความบริสุทธิ์
    ให้ เพื่อนของลูก ขออำนาจบุญที่หลวงปู่ ได้เมตตา แผ่บารมี มาให้ลูก
    จงดลบันดาลให้ คนที่ ดูหมิ่น เหยียดหยาม เพื่อน ของลูก
    จงอย่าได้ ดื้อรั้น ให้ เป็น เวร เป็น กรรม แก่ลูกเลย เจ้าค่ะimage
    ไฟล์แนบ
    201_1806 (Medium).JPG 88K
    201_1806 (Medium).JPG 88K
  • @Brandonz ผมอ่านข้อความที่คุณโพสต์อยู่หลายรอบมากๆ ชอบๆๆ ขอบคุณนะครับ

    @ป้าพร วันนี้ได้เจอป้าที่ศาล ป้าดูเป็นคนใจดีนะครับ ต่างจากที่คิดไว้เยอะเลย ผมก็ต้องขอบคุณป้ามากๆนะครับ ที่ยังอุตส่าห์ช่วยทำเรื่องเอกสารให้จนจบ แล้วก็ผมได้เลี้ยงข้าวป้าตามสัญญาแล้วนะครับ ห้ามทวงกันอีกนา 555

    สุดท้ายก็พี่มาร์คครับ ที่ศาลวันนี้พี่แสดงให้ผมเห็นแล้วว่าความเป็นพี่และความยิ่งใหญ่ของพี่ได้มายังไง ยอมรับเรื่องใจของพี่เลยครับ ใจกว้างสุดๆ ที่เคยล่วงเกินพี่ไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการ ผมก็ต้องขอโทษพี่มา ณ.ที่นี้ด้วยนะครับ ด้วยความนับถือจากใจครับ :024:
  • ดีใจที่ทุกอย่างจบลงได้ด้วยดี สองสามวันก่อนเหนื่อยมาก แต่เมื่อวานตั้งแต่หลังเที่ยงจนตีหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากอีกเช่นกัน พี่เชื่อว่าทุกคนมีเหตุผลของตนเองพี่จึงไม่คิดที่จะโกรธใคร อะไรที่ผ่านไปแล้วเราจงเลือกจำแต่สิ่งดีๆ สิ่งร้ายๆก็ลืมมันไปเถอะครับ เหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมามันก็มีข้อดีคือทำให้พวกเราแกร่งขึ้น ทำให้พวกเราหนักแน่นขึ้นครับ
  • มะวานนี้ผมก็มีความสุขมากๆเช่นกัน ผมคิดแต่คงยากมากๆที่จะมีความสุขแบบนี้อีก แต่มันก็เป็นไปได้เพราะคนชื่อมาเฟีย ผมจดวันที่เวลาแล้วนะป้า เผื่อมีใครถามว่าวันไหน ผมจะได้ยื่น SHEET ได้ 5555
  • พี่มาร์ค หัวใจหล่อมากเลยครับ
  • ^ ^ อย่ามัวแต่เสียเวลาครับคุณ mafia เริ่ม ปฏิรูป วงการพิทบูลกันได้แล้วครับ สร้างสังคมดีๆที่มีแต่ความรักใคร่สนุกสนานกันได้แล้วครับ เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปคนที่คิดไม่ดีเราก็ให้อภัยให้เค้ากลับมาเป็นส่วนนึงครับทุกคนมีบทบาทมีหน้าที่สำคัญต่างกัน บางที่คนที่คุณ mafia เกลียดเข้าไส้แต่ในบทบาทที่เค้าต้องทำให้วงการก็อาจจะเป็นบทบาทเดียวที่อาจจะมีเค้าเพียงคนเดียวที่เหมาะสมจะทำได้ครับ "ให้อภัย" กันเถอะครับ เหมือนที่ปู่ผมเคยพูด

    ต้องทำจิตใจเราให้กว้างเหมือนท้องทะเล และยิ่งใหญ่อย่างขุนเขา ครับ
  • ผมคนเดียวคงทำอะไรไม่ได้มาก นี่ก็คือเหตุผลที่ผมเน้นการพัฒนาคน อยากได้คนคุณภาพมาช่วย ถ้าสังคมเราเต็มไปด้วยคนเลว ทำอะไรก็คงไม่ดีขึ้น และการปล่อยให้คนเลวลอยนวล มันก็ทำให้คนดีๆหมดกำลังใจเช่นกัน สิ่งแรกที่ผมอยากพัฒนา คือ คน ครับ

    อย่ากลัวที่จะกล้า คิด ทำ นำเสนอ คัดค้าน ชื่นชม และเปลี่ยนแปลง แต่อย่ายอมให้คนไม่ดีเข้ามามีบทบาท เพราะมันจะไล่คนดีๆออกไปครับ
  • คนที่หลายๆคนไม่ชอบผมพอจะเดาออกคนนึงว่าใคร บางทีเรามองมุมกลับเค้าก็อาจเป็นสีสันของวงการได้นะครับอย่างบทบาทแต่ละคน ถ้าเรามองให้เค้าเป็นเหมือน เอ็นเตอร์เทนเนอร์ อย่าง โหน่งสามช่า ประมาณนี้อะไรที่เค้าพูดแต่ละคนก็คงเห็นเป็นเรือ่งสนุนสนาน เค้าอาจสร้างเสียงหัวเราะให้วงการได้ ผมเคยดูในคลิป ผมกลับมองเค้าเป็น เอ็นเตอร์เทนเนอร์ มากกว่านะครับ เค้ามีความตลกในตัวเป็นทุน put a right man in a right job ไม่รู้พิมพ์ถูกไหมนะครับ จำเค้ามาอีกทีคับ
  • ถ้าเข้ามาช่วยสร้าง ยินดีต้อนรับทุกคนอยู่แล้วครับ
    แต่มาแล้วสร้างปัญหา หรือได้ไม่คุ้มเสีย อย่าเอามาเลยครับ