ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกผู้ชาย ตัวจริง jonnyscubapit
  • เรื่องราว การฟ้องร้อง คดี หมื่นประมาท

    ระหว่าง

    1. มาเฟีย กับ เฮียเหลียง 2. ป้าพร กับ เฮียเหลียง และ 3.สว.โก้ง กับ เฮียเหลียง

    ได้มีการทำความเข้าใจ มีการกล่าวขอโทษ และอโหสิกรรมกันเรียบร้อยแล้ว

    ท่ามกลางสักขีพยาน คือ เฮียใหญ่ เจ๊นภา และมาเฟีย

    ทำให้ลูกผู้ชาย ชื่อเหลียงวังเวงนักเลงพระประแดง ถึงกับหลั่งน้ำตา ป้าพร ในฐานะ ที่โดน เฮียเหลียง ยำใหญ่ พิมพ์เอกสาร ที่เฮียเหลียง ประนามป้าพร ส่งให้ตำรวจประกอบสำนวน 2 รีม (1,000 แผ่น) เฮียเหลียง คงรู้จัก ป้าพร และคง จดจำ ไปอีกนาน นะคะ ฉายาที่เฮียเหลียงตั้งให้ พรวงแตก มิสก๊อปปี้ พรยูบีซี อีหมาขี้เรื้อน ฯลฯ ป้าพรได้พิสูจน์ ตัวเองแล้วนะคะ ใครมีเรื่องอะไร ถ้าเพียงแค่ได้ยินมา หรือเป็นเรื่องไม่จริง อย่าได้บอกป้าพร เด็ดขาด เพราะความช่างจำของป้าพร (ไม่ได้จำอย่างเดียว ใครบอกป้าพรทางไหน ป้าพร จะมีวิธีการ บันทึก ไว้ ทุกคำพูด) คนบางคน พูด หรือ ทำอะไรไว้ ตัวเองยังจำไม่ได้ ป้าพร ชักเอกสารหลักฐาน ออกมาโชว์ หงายเงิบ ไปตาม ๆ กัน เฮียเหลียงประกาศ อำลา บอร์ด พิทบูลโซน วันที่เฮียเหลียงตั้งกระทู้ ป้าพรหลั่งน้ำตา คิดในใจ มึงด่ากู ประจานกู ขนาดนั้น ยังไม่ลบมลทิน ให้กูเลย มันไม่ง่ายไปหน่อยหรือ ณ วันนี้ ป้าพร ได้บอกถึงเหตุ และผล ที่ทำให้ ป้าพร กับเฮียเหลียง ปีนเกลียวกันอย่างแรง เฮียเหลียงถึงกับ งง เรื่องราวมันผ่านไปแล้ว ป้าพร ไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บ แต่อยากบอกว่า ที่เฮียเหลียง โดนมรสุมกระหน่ำขนาดนี้ เพราะ ความรักเพื่อน ออกตัวแทนเพื่อน ด้วยนิสัยนักเลง เฮียเหลียง ขอให้ป้าพร แก้ต่างให้ จิ๊กมี่ (ฉายาใหม่ เฮียเหลียง) ด้วย ป้าพร ไม่ใช่เจ้าของบอร์ด แต่ป้าพร จะรู้สึก ยินดี และขอต้อนรับ จิ๊กมี่ นักเลง ตัวจริง ของจริง กลับมาโลดแล่น เป็นสีสัน ของบอร์ด พิทบูลโซน นะคะ

    image
    ไฟล์แนบ
    j.jpg 235K
    j1.jpg 212K
  • ชื่อปิ๊กมี่ มันเป็นชื่อม้าน้ำจิ๋ว ไม่เหมาะสมกับพญาอินทรีย์ เหลียง ดังนั้นใช้ชื่อเดิมต่อไปก็ดีแล้ว ยินดีต้อนรับกลับสู่บ้านหลังใหญ่ พิตบูลโซนครับ
  • อยากจะบอกว่า ทุกคน ที่เลี้ยงหมา ไม่มีใคร ดี หมดทุกสิ่งทุกอย่าง และ ในคน คน เดียวกัน ก็ไม่ได้เลว ไปซะทุกเรื่อง

    ดังนั้น เมื่อมีเหตุการณ์ กระทู้ดัง กระทู้เด่น ก็อย่าได้ แสดงความคิดเห็น เชียร์ สุดโต่ง หรือ รุม กระทืบ ซ้ำ กันเลยนะคะ

    เพราะ คนบางคน ลืมไปว่าในอดีต เคย ด่า เขาไว้เยอะแยะ พอ สถานการณ์ พลิก รีบออกมา ชื่นชม

    ป้าพร ไม่อยาก ลากไส้ ออกมา เพราะ ไม่อยาก ให้คน เกลียด 555

    คนเลี้ยง พิทบูล จง ภูมิใจเถิด ที่พวกเรา รวมตัวกัน ได้เหนียวแน่น ขนาดนี้ มาร่วมกัน ทำให้บอร์ด นี้ มีเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม กันเถอะ พวกเรา

    image

    ความสุข แบบ นี้ กำลัง จะเกิด ขึ้น เร็ว ๆ นี้ (มาเฟีย บอก เมื่อวาน อิอิ )
    ไฟล์แนบ
    meeting-080352.jpg 77K
  • ผมอยากย้อนเวลาไปสมัยช่วงแรกๆจัง เป็นมีตติ้งริมทางธรรมดาๆ ผมชอบบรรยากาศแบบนั้นที่สุด

    :015: image
    ไฟล์แนบ
    a70168.jpg 80K
    a70168.jpg 80K
  • คน คน หนึ่ง ที่เที่ยว ป่วน บอก ใครต่อ ใคร ว่า เป็น แพะ เพื่อให้ เฮียเหลียง กับมาเฟีย เคลียร์ กันได้ ถ้า คุณ เป็น ลูก ผู้ ชาย พอ กล้า ป่าว วันเสาร์ นี้ ทุ่มตรง เจอกัน ที่ ดีวัน

    image
    ไฟล์แนบ
    yea.jpg 208K
  • เพราะความอยากเด่นอยากดัง ชิงกันเป็นใหญ่ ความหวาดระแวงกันเอง มันก็เลยเป็นชนวนแห่งความแตกแยก

    ดังนั้น เพื่อความชัดเจนในนโยาย ผมขอประกาศไว้ตรงนี้อีกสักครั้ง ผมทำเว็บนี้เพราะต้องการเพื่อน ไม่ได้ต้องการเป็นศตรูกับใคร อยากมีโลกส่วนตัวเล็กๆ เอาไว้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกัน วันนี้พิตบูลโซน ได้กลับสู่ภาวะปกติอีกครั้งหนึ่งแล้ว ผมก็ขอใช้ชีวิตอย่างสงบในบอร์ดนี้เพียงอย่างเดียว ไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวภายนอกอีกโดยไม่จำเป็น

    ด้วยบุคลิคส่วนตัวที่ ชอบทำอะไรอย่างตรงไปตรงมา หัวรุนแรง อุดมการณ์จัด มั่นใจในตัวเองสูง ยอมหักไม่ยอมงอ เกลียดคนขี้โกงและเห็นแก่ตัวอย่างเข้าใส้ ซึ่งมันอาจจะไปหักหาญน้ำใจใครให้โกรธแค้นขึ้นมาอีก ดังนั้นต่อไปไม่ว่าจะมีกิจกรรมใดๆ ผมขอเป็นเพียง ผู้ไปชมงามหรือเพียงเป็นสปอนเซอร์รายเล็กๆช่วยสนับสนุนงานเท่านั้น ผมก็หวังว่าสังคมเราจะสงบสุขเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะตลอดไป

    ขอบคุณครับ :005:
  • ได้ไงกัน ป้าพร ไม่ยอมนะเว้ย

    พิทบูลโซน เป็น ของ มาเฟีย นะเว้ย เฮ้ย

    แล้ว ชมรม มิตรภาพพิทบูล กับกิจกรรม เพื่อสังคม ดีดี

    แก ไม่เป็น เสา หลัก ได้ไง หือ

    image
    ไฟล์แนบ
    มาเฟีย.jpg 69K
  • ขอบคุณและขอโทษทุกเรื่องราวที่ผ่านมาครับ พี่มาคอร์เอ้ยพี่มาเฟียและป้าพร สำหรับผมวงการนี้มันจบแล้วตามที่ได้เคยประกาศไว้ ผมขอหยุดทุกกิจกรรมเกี่ยวกับหมาไม่เป็นหัวหอกหัวตออะไรทั้งนั้น จะมาโพสที่เวปแห่งนี้แค่เรื่องท่องเที่ยว ที่ยังคงค้างใจพรใดในโลกมีจริง และสิ่งดีๆที่ผมเคยได้ทำให้กับสังคมนี้ขอให้ เพื่อนร่วมชะตากรรมที่ต้องตกเป็นจำเลยอีก4คนขอให้หลุดจากคดีและ ขอให้มาเฟียหลุดจากการเป็นจำเลยสังคมในเรื่องราวที่ยังค้างคาทุกข้อกล่าวหานั้นคือสิ่งที่ต้องการที่สุดครับ


    สรรพสิ่งบนโลกมี2ด้านเสมอ มีถูกต้องมีผิด มีขาวต้องมีดำ สังคมพิทบูลเล็กแค่กำปั้น มาเฟียเป็นพี่ที่ดี บิว บัง กอลฟ์ ตุ้ย เป็นเพื่อนเป็นน้องที่น่ารัก อย่าให้ผมเป็นไอ้เรื้อนสองรางเลยครับ :022:
  • อยากให้เป็นแบบในภาพจังเลยมีแต่รอยยิ้ม อย่าลืมว่าเราเลี้ยพิทบูล พิทบูลมันกัดไม่ปล่อย เลือกที่จะมาในสังคมพิทบูล ผมอยากให้จิตใจของทุกคนเป็นเหมือนพิทบูลนะครับ คำว่า "ขอถอนตัวจากวงการ" ผมขอให้เอาโยนทิ้งกันได้ไหมครับ อย่าหนีปัญหา ถ้าผิดพลาดอะไร เข้ามาแก้ไขให้ดีและพัฒนาให้ดีกว่าเดิมกันครับ

    ปล ถึงผมจะเป็นน้องใหม่แต่อยู่ในสังคมพิทบูลก็ขอ กรามล๊อค กัดไม่ปล่อยจนกว่าจะเห็นในสิ่งที่ต้องการครับ "อยากได้สังคมพิทบูลที่มีสมาชิกมากๆ"
  • ป้าอย่าชวนเขามาเลย สิ่งที่เขาทำมันทำร้ายความรู้สึกผมอย่างรุนแรง ผมไม่ชอบวิธีการเอาตัวรอดของเขา เขาไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อนแค่ไหน ขอเพียงเอาตัวรอด เขาจะทำทุกอย่าง แม้ว่าวิธีการนั้นจะสกปรกแค่ไหน ดังนั้นคนต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำตามอุดมการณ์ของตนเองก็ดีแล้วครับ

    และใครที่ยังคบค้าสมาคมอยู่กับเขา ขอได้โปรดจงเข้าใจในความรู้สึกนี้ด้วย ผมกลัวว่าเขาจะป้อนข้อมูลใส่หัวใครให้เกลียดผมแบบนี้อีก เพราะบางคนเขาวุฒิภาวะไม่เพียงพอ เขาจึงแยะแยะตรึกตรองด้วยตัวเองไม่ได้ ดังนั้นใครสนิทสนมอยู่กับเขา เจอหน้ากันกับผม ถึงไม่ทักผมก็ไม่โกรธครับ เพราะผมเองก็คงไม่รู้สึกสนิทใจต่อท่านสักเท่าไร
  • ผมเชื่อว่ามีอีกหลายเรื่อง ที่ยังคาใจและเป็นมลทินติดตัวผมอยู่ ทั้งเรื่อง การเรียกร้องค่าคอมในการนำเข้าหมา การบวกกำไรในการนำเข้าหมา การโกหกเรื่องอาหารเสริมที่มีมอดขึ้น ผมจะไม่รับเคลียร์หลังไมค์กับใคร ไม่ต้องผ่านใครมา กรรมใครกรรมมัน ใครก่อก็ต้องแก้เอง ผมจะให้ศาลช่วยพิสูจน์เรื่องราวทั้งหมด เพื่อไม่ใครต้องคาใจกับผมอีกต่อไป ผมต้องการถอนตัวจากวงการนี้อย่างขาวสะอาด และจะไม่กลับเข้ามายุ่งเกี่ยวกับวงการนี้อีกอย่างถาวร

    และท้ายสุดหากผมได้ล่วงเกินใคร จะด้วยเจตนาหรือไม่เจตนา จะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ตาม ผมขอกราบขออภัยต่อทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ^:)^
  • image
    ไฟล์แนบ
    พุทธทาส(1).jpg 298K
  • เฮียเหลียง

    ป้าพร เห็น เฮียเหลียง ลั้ลลา มีความสุข เมื่อวาน เมื่อได้ติดตาม กระทู้ ในพิทบูลโซน

    เฮียเหลียง บอก มันเป็นความสุข (ผมโรคจิต รึปล่าว ป้า)

    ลูกผู้ชาย พูดแล้ว ไม่คืนคำ ขอลาบอร์ดพิทบูลโซน (จะลาทำไม ในเมื่อใจมันเรียกร้อง)

    ป้าพร ซึ่งเป็น ต้นเหตุ ให้เฮียเหลียง ต้องเอ่ยวาจา นั้นออกมา

    วันนี้ ป้าพร ตั้งใจ เขียนกระทู้นี้ขึ้นมา เพื่อแสดงความจริงใจ แทนคำขอโทษ เฮียเหลียง

    เพราะสิ่งที่ เฮียเหลียง กระทำกับป้าพร และตาโก้ง เกิดจาก ความใจนักเลง ของเฮียเหลียง

    เพื่อน โทร ขอให้ช่วย บอกว่า โดนป้าพร รังแก เอาวะ เพื่อเพื่อน กูขอซัดก่อนล่ะ

    แล้วเป็นไงล่ะ มีเรื่องมีราวขึ้นมา เพื่อนมันมาช่วยออก ค่าทนาย กับค่าวางศาล ให้เฮียเหลียงป่าว ฮึ
  • ขออภัยที่มาโพสต์ขัดจังหวะนะครับ เอ่อ..เฮียเหลียงครับ ผมไม่ได้อยู่กลุ่มBBนะครับ ได้โปรดอย่าเอาชื่อผมไปรวมกับไอ่โล้นเลยครับ ทุกวันนี้ผมและเพื่อนๆ(ต้น&กุ๊ก)เคลียร์ตัวเองชัดเจนแล้วครับว่าไม่ขอสังฆกรรมกับมันอีก บาดแผลที่ผมโดนมันทำยังเจ็บลึกอยู่ครับ ขอเถอะนะครับเฮีย ตอนนี้พวกผมมีความสุขที่ได้เป็นTossaganแบบเอกเทศ ไม่มีหัวโขนอะไรให้ปวดหัวอีกแล้วครับ

    ขอบคุณครับ

    ปล.พี่มาร์คและป้าพรคือของจริง ใครเคยล่วงเกินไว้ หากคิดได้โปรดกลับใจ คำขอโทษช่วยพวกท่านได้ครับ ที่มาบอกเพราะเป็นห่วงนะครับ
  • พอเถอะป้า ผมเหนื่อย ต้องเตรียมเอกสารเยอะวันนี้ ผมคงไม่มีเวลามากพอจะมาตอบกระทู้ใครอีกแล้ว ผมได้ให้เวลาแก่ทุกคนมากพอแล้ว พรุ่งนี้คือวันขึ้นศาลแล้ว วันนี้คือวันสุดท้ายที่เปิดโอกาสให้แสดงสปิริต มันเป็นการวัดใจ เพราะพ้นจากวันนี้ไปแล้ว มันคงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ผมจึงไม่รับเคลียร์แล้ว สำหรับท่านที่ได้มีการตกลงด้วยวาจาอะไรไป ก็ขอให้ทุกท่านสบายใจ และขอให้สมาชิกในบอร์ดนี้ช่วยเป็นพยาน ผมรับปากอะไรใครไว้ ผมก็จะทำตามที่รับปากไว้ทุกประการ โดยไม่มีบิดพลิ้ว

    ผมพูดแบบนี้ ผมต้องการเหลือเพื่อนที่เข้าใจในความเป็นผมเท่านั้น ผมปรับตัวหาคนอื่นมากแล้ว ผมคบกับใครผมก็ให้ใจไปหมดแล้วเช่นกัน ผมทำมากกว่านี้ก็คงไม่ได้แล้วจริงๆ วันนี้ผมต้องการคบเฉพาะคนที่รับในความเป็นผมได้และพยายามปรับตัวเข้าหาผมบ้างเช่นกัน ผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวตนที่แท้จริงผมเป็นอย่างไร ผมไม่ต้องการให้ใครมาเคลือบแคลงสงสัยหรือทดสอบอะไรจากผมอีก หากอุปนิสัยไปด้วยกันไม่ได้ หรือใครที่ยังมีความหวาดระแวงใจต่อกัน ทนฝืนคบกันต่อไป ท้ายที่สุดมันก็เจ็บอีก

    เหตุการณ์ทั้งหมดมันคงจะเป็นอุทาหรณ์สอนใจทุกคนได้เป็นอย่างดี ต่อไปอย่าเชื่อใครเพียงจากแค่คำพูด แต่จงเชื่อเขาจากที่การกระทำ


    และท้ายสุด ขอบคุณป้าพรสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างครับ :039:
  • ขอบคุณตุ้ยที่เชื่อใจในคำพูดพี่ครับ
  • image
    ไฟล์แนบ
    jonny.jpg 262K
    jonnyA.jpg 218K
  • พอๆป้าพร อย่าเขี่ยผมเล่นเวทร่างกายผมแข็งแรงมากแค่ปลายนิ้วสะกิดของผมก็ขึ้นละ :067: :-))


    ด้วยความเคารพในสิทธิ์ส่วนบุคคล ตามนั้นครับตุ้ย


    ขอบคุณป้าอั้ม พัชราภา สำหรับกระทู้นี้ครับ(เปลี่ยนชื่อให้ใหม่แล้วนะ) ขอลาพักร้อนยาวๆเลียแผลครับ โพ้มมม :-h

    ป.ล ป้าอั้ม พัชราภา ข้อความผมลบทิ้งไปบ้างก็ได้ ไม่ต้องเปิดกระทู้คำคมวลีเด็ด j.n นะเค้ากลัวแล้ว =; b-(
  • รู้สึกดีจังเลยยย :X
  • ข้อความระบายความในใจทั้งหมดจากนี้ ผมเขียนขึ้นใน ขณะที่ผมนั่งขี้อยู่ในส้วม ก่อนที่จะอาบน้ำแต่งตัวออกไปทำงาน ผมจะระบายทุกสิ่งทุกอย่างออกมาให้หมด ผมอยากให้รับรู้ว่า มันเขียนขึ้น จากหัวใจ เขียนด้วยความรักที่มีให้ต่อวงการ และด้วยความรักที่มีให้แก่ทุกคน ผมไม่อยากให้ใครมองว่าผมไม่มีจุดยืน โอนไปเอนมาเล่นพรรคเล่นพวก ไม่กล้าแตะต้องใครบางคน คอกบางคอก ซึ่งมันไม่เป็นความจริงครับ เพราะหากมันคือสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสม ผมก็จำเป็นต้องทำครับ แม้ว่าการกระทำนั้นจะต้องทำให้ผมโดนโดดเดี่ยวอีกครั้งก็ตาม

    เมื่อวานมีน้องท่านหนึ่ง โทรมาต่อว่า กรณีที่ปล่อยให้มีการพาดพิง ผมก็อยากชี้แจงว่า ความคิดคนเราห้ามเข้าไม่ได้ ดังนั้นจงปล่อยให้เขาพูดมันออกมา อย่าไปพยายามปิดปากเขา เขาไม่พูดวันนี้ เขาก็พูดในวันหน้าอยู่ดี และหากมีอะไรพาดพิงและชี้แจงได้ก็ชี้แจงเขาไป ถ้ามันเป็นเรื่องเท็จเราก็จะได้มีโอกาสอธิบาย ดีกว่าปล่อยให้เขาคาใจต่อไป และการที่จะให้พี่ไปห้ามใครไม่ให้พูดก็คงไม่ได้อีกเช่นกัน กรรมใครกรรมมันครับ เราต้องตามแก้กันเอาเอง เพราะหากพี่ทำเข่นนั้น. ก็เท่ากลับผลักคนที่กำลังเป็นมิตรให้กลายเป็นศตรูไปอีกคน

    การที่เราเป็นคอกใหญ่ สิ่งที่เราควรทำก็คือ ทำตัวเป็นเสาหลักให้แก่วงการ ไม่ใช่เป็นไม้เลื้อยที่พร้อมจะเอนเอียงเพื่อหากำบังให้ตนเอง หรือเพียงเพราะไม่ต้องการความเดือดร้อน พี่เองไม่ได้เป็นคอก ยังกล้าที่จะสู้ ทั้งที่ไม่ได้มีผลประโยชน์ และยังกระทบกับลูกค้าของตนเองอีกด้วย พี่ยังกล้าที่จะต่อต้านความระยำตำบอนในวงการนี้ การปล่อยให้พี่สู้เพียงคนเดียว มันไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยหรือครับ ขอให้เชื่อ พี่พูดด้วยความหวังดี ด้วยความเคารพ อยากให้นำกลับไปคิดนะครับ เมื่อเลอะก็ควรเลอะด้วยกัน เมื่อจะล้างเราก็ควรล้างไปพร้อมๆกัน วงการมันเป็นของเราทุกคน

    วงการนี้จะไม่มีทางดีขึ้นได้ หากทุกคนเป็นอย่างที่คุณ pitcock เขากล่าวหา จงฟังสิ่งที่เขาพูดและนำมาพัฒนาแรับปรุงดีกว่าการดาหน้ากันออกไปถล่มเขา พี่เชื่อว่าเขาพูดเพราะเขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ เพราะเขาเองก็เคยด่าพี่เหมือนกัน พี่จึงเชื่อว่าเขาแสดงความเห็นอย่างบริสุทธิ์ใจ

    ก่อนจากกันเพราะต้องล้างตูด เนื่องจากสุดแล้ว ขอทิ้งท้ายคติสอนใจ ที่เพิ่งนึกออกเมื่อกี้นี่เอง ก่อนจะลืม ... อิอิ

    จงรักคนอื่นให้ได้สักเพียงครึ่งของที่เรารักตัวเอง แล้วมันจะช่วยกำจัดความเห็นแก่ตัวของเราให้หมดไป

    ขอบคุณทุกท่านครับ
  • ปั๊ดโทะ เฮียเหลียง

    พรุ่งนี้ มาเฟีย ต้องการ พยาน ยืนยัน ในศาลอ่ะ

    ข่าวกระซิบมาว่า จำเลย ตั้ง ทนายสู้ อ่ะ

    ป้าพร เป็นพยาน ได้ ทางด้านเอกสาร และต้องการ พยาน ตัว เป็น เป็น อ่ะ

    เฮียเหลียง สัญญา ไว้กลางบอร์ด ว่ายินดีเป็นพยานให้การในชั้นศาล

    เฮียเหลียง เป็น เพื่อน มาเฟีย ป่าว ใจ ป่าว
  • อาบน้ำเสร็จคิดได้อีกหน่อยรีบมาเขียนไว้กันลืม

    จงกล้าที่จะเจ็บเพื่อแบ่งเบาความเจ็บปวดให้คนอื่น อย่าห่วงแต่ตนเอง เพราะวันที่เราเจ็บบ้าง เราจะได้มีคนมาช่วยแบ่งเบาความเจ็บปวดของเราเช่นกัน

    ถ้่าใครอยากเห็นวงการดีขึ้น อยากให้นำกลับไปคิดกันนะครับ
  • ผมยินดีให้การเป็นพยานให้การในศาลทุกอย่างจะได้กระจ่างชัดเจนและเพื่อไม่เป็นการเอื้อประโยชน์ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ใครต้องการให้ผมขึ้นเป็นพยานขอให้ทำเรื่องให้ถูกต้องตามกฎหมายผมขึ้นให้ทุกคน พร้อมจะพูดในทุกเรื่องทุกความจริงที่ได้ยินรับฟังมาแบบ ตรงไปตรงมาครับ L-)
  • image

    ความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย พูด ร้อย ครั้ง พัน ครั้ง ต้อง เหมือน เดิม ไม่ต้องท่อง

    ก่อนเป็นพยาน ศาลให้สาบาน ต่อหน้าพระแก้วมรกต ถ้าข้าฯ กล่าวเท็จ ขอให้ข้าฉิบหาย มีอันเป็นไป

    เพื่อน กิน หาง่าย เพื่อน ตาย หายาก

    ขอแสดงความนับถือ ด้วยใจจริง
    ไฟล์แนบ
    สุดยอด.gif 149K
  • ครับถ้าผมโกหกตอแหลบนศาลนะ ป้าอั้มขอให้ฉิบหาย ชาตินี้หาแดกไม่ขึ้นเป็นขี้เรื้อน10ชาติ สะใจมั้ยป้า ป้าว่าผมโรคจิตรมั้ย :-?
  • กลับมาอ่านข้อความที่ " ป้าพร " (ขออภัยที่ต้องเอยนาน) เขียนไว้ในกระทู้บน ว่าได้มีการกล่าวถึงเฮียใหญ่
    ว่าได้เป็น พยาน ในการทำความเ้ข้ากันระหว่าง 1. มาเฟีย กับ เฮียเหลียง 2. ป้าพร กับ เฮียเหลียง และ สว.โก้ง กับ เฮียเหลียง :063: :063: :063: :063:
    063: :063: :063: :063: ข้าพเจ้าจึงได้สำนึกจากการที่ข้าพเจ้าได้กล่าวพาดพิ่งเฮียใหญ่ในเรื่องในทำนองว่าเฮียใหญ่นิ่งเฉยกับปัญหาเหล่านี้ไม่ยื่นมือเข้ามาทั้งที่เป็นผู้ใหญ่ในวงการ ทำให้เฮียใหญ่ได้รับความเสียหาย
    ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย " ข้าพเจ้าต้องกราบขออภัย ต่อเฮียใหญ่ เป็นอย่างสูง และก็ขอให้เฮียใหญ่อโหสิกรรมให้แก่ขัาพเจ้าด้วย "
    :063: :063: :063: :063: อีกอย่างเราขอสัญญาว่า ต่อไปนี้เราจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และสิ่งที่เราได้กล่าวไว้ พาดพิงผู้ใด หรือถูกผู้ใดพาดพิงเพราะข้าพเจ้า เราก็ไม่ขอยุ่งเกียว เพราะเราได้ทำตามวัตถุประสงค์ของการเป็นกระบอกเสียงหนึ่งถึงความถูกต้อง ในเรื่องน้ำใจของการอยู่ร่วมกันแล้ว
    :063: :063: :063: :063: มาร์คกล่าวไว้ " การที่เราเป็นคอกใหญ่ สิ่งที่เราควรทำก็คือ ทำตัวเป็นเสาหลักให้แก่วงการ ไม่ใช่เป็นไม้เลื้อยที่พร้อมจะเอนเอียงเพื่อหากำบังให้ตนเอง หรือเพียงเพราะไม่ต้องการความเดือดร้อน พี่เองไม่ได้เป็นคอก ยังกล้าที่จะสู้ ทั้งที่ไม่ได้มีผลประโยชน์ และยังกระทบกับลูกค้าของตนเองอีกด้วย พี่ยังกล้าที่จะต่อต้านความระยำตำบอนในวงการนี้ การปล่อยให้พี่สู้เพียงคนเดียว มันไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยหรือครับ ขอให้เชื่อ พี่พูดด้วยความหวังดี ด้วยความเคารพ อยากให้นำกลับไปคิดนะครับ เมื่อเลอะก็ควรเลอะด้วยกัน เมื่อจะล้างเราก็ควรล้างไปพร้อมๆกัน วงการมันเป็นของเราทุกคน "
    :063: :063: :063: :063: ขอให้ทุกท่าน ที่กำลังจะขายหมาหรือขายหมา ณ ตอนนี้สำเหนียกด้วยใจว่า " เขามีที่ให้เราทำมาหากิน โดยไม่ได้เก็บสตางค์สักแดงเดียว...แล้วพวกเราตอบแทนเขาด้วยอะไร ถ้าท่านไม่คิดหรือคิดไม่ออก ท่านก็จงเป็นไม้เลื้อยต่อไปในวงการ " สวัสดี
    ปล.อะไรที่เคยด่าต่อว่ามาร์คไป ก็ขอให้มาร์คอโหสิกรรมให้เราด้วย เพราะมาร์คพิสูจน์ตัวเองแล้ว สักวันคงได้เจอกัน :063: :063: :063:
  • พิทค็อก เอาหมายสักใบมั้ยผมแบ่งให้มีเยอะไม่หวง 55 :p
  • คุณ pitcock :063:
  • ฝนเริ่มซา ฟ้าคงจะใสซักที :o043:
  • สาธุ
    ด้วยอำนาจบุญ ที่หลวงปู่จาม ได้เมตตา เคาะหัวให้ลูก
    ขณะ นั้น ลูกตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้ลูกกระทำการสิ่งใด
    ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความดีงาม
    วันนี้ ลูก ต้อง ไปเป็น พยานศาล เพื่อพิสูจน์ ความบริสุทธิ์
    ให้ เพื่อนของลูก ขออำนาจบุญที่หลวงปู่ ได้เมตตา แผ่บารมี มาให้ลูก
    จงดลบันดาลให้ คนที่ ดูหมิ่น เหยียดหยาม เพื่อน ของลูก
    จงอย่าได้ ดื้อรั้น ให้ เป็น เวร เป็น กรรม แก่ลูกเลย เจ้าค่ะimage
    ไฟล์แนบ
    201_1806 (Medium).JPG 88K
  • ผมดีใจกับบางอย่างที่จะเกิดขึ้น เพราะวงการหมาเป็นวการที่แคบเราไม่เจอกันวันนี้วันหน้าก็ต้องเจอกัน เพราะทุกคนมีดีในตัวเองทุกคนมีความรัก ความโกรธ ความหลง ปัญหาถึงได้เกิด และผมอยากให้ทุกคนที่เคยรักกันกับมารักกันเหมือนเดิม และอยากให้วงการพิทบูลหรือบูลลี่เป็นไปในสิ่งเดียวกันบรรยาการเก่าจะได้คืนมา ด้วยความรักทุกๆคนที่ผมรู้จัก
  • สำหรับ Pygmy_scubapit

    image

    ไฟล์แนบ
    pygmy.jpg 58K
  • http://www.facebook.com/photo.php?fbid=326508717399332&set=a.177859058930966.54914.100001206196050&type=3

    ป้าเปิดดูเองนะ ไอ้แป๊ด มันโพ๊สรูปไม่ได้
  • image
    ไฟล์แนบ
    pygmy.jpg 81K
  • มองเห็นไหม ป้ามีอีกรูปที่มีวงเขียวๆ อันนั้นชัดกว่า
  • image
    ไฟล์แนบ
    pygmy1.jpg 57K
  • ป้า ฝากบอกกับทุกคนด้วย ถ้าพวกเขายังโพ๊สข้อความแบบนั้นอยู่ ผมไม่คุยแล้วนะ ผม เบื่อ เหนื่อย มากๆแล้ว ผมไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว ไม่ต้องเคลียร์อีกแล้ว ป้าตัดสินใจแทนผมได้เลย

    ผมจะเปิดโอกาสให้เขาพิสูจน์กันในศาลได้ตามความประสงค์ และเมื่อถึงศาลแล้ว ขอยืนยันว่าครั้งนี้จะไม่มีการเจรจา
    ขอเบิกความเลยก็แล้วกัน อยากทำให้เป็น คดีตัวอย่าง เพื่อเป็นกรณีศึกษาแก่คนอื่นด้วย ผมอยากให้เข้ารู้ว่า การหมิ่นประมาทมันธรรมดามาก บทลงโทษอาจจะแค่ปรับและก็รอลงอาญา แต่การทำผิด พรบ คอมพิวเตอร์ มันไม่ควรเอามาล้อเล่น และที่ผมยอมกลืนเลือดให้น้องไปแล้วหลายๆคน เพราะเขาไม่รู้กฏหมาย ถ้าเข้ารู้กฏหมายจริงเขาก็คงไม่ดึงดัน และผมก็ไม่ต้องการให้เขาเดือดร้อน ไม่อยากให้ใครต้องมีคดีอาญาติดตัว ต่อไป

    แต่ถ้าด่าผมเสียๆหายๆ ถึงขนาดนั้น (ผมไม่อยากยกตัวอย่างข้อความที่เขาด่าผมเอามาลง เพราะผมอายแทน) แล้วยังไม่รู้ตัว ยังพยายามเถียงเพื่อการเอาชนะ มันก็เสียเวลาเปล่าๆ ไม่ว่าเราจะดีกับเขาแค่ไหนผมก็คือคนที่เลวในสายตาของเขาอยู่ดี และเขาก็คงไม่เห็นในคุณค่าของการให้อภัยหรือในสิ่งที่ผมทำไปด้วย และหากการแสดงความขอโทษมันไม่ได้ออกมาจากใจ ผมก็ไม่ต้องการอีกแล้วครับ :003:

    ขอยุติการเจรจาทุกอย่างไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกท่านครับ
  • เมื่อวานมหาบุรุษหนุ่ม ใจใหญ่ร่างเล็ก ที่ชื่อ มาร์คมาเฟียได้แสดงให้ประจักษ์ถึงหัวใจอันยิ่งใหญ่โดยการถ่วงเวลาการแถลงศาลเพื่อให้โอกาศ น้องที่เป็นจำเลยจนวินาทีสุดท้ายสิ่งที่พี่ได้กระทำลงไปยิ่งใหญ่มากครับ

    จำเลยที่เหลือ มาเฟียในฐานะเป็นพี่ให้โอกาศลบข้่อความส่อเสียดให้หมดแล้วรีบมาเคลียก่อนขึ้นศาล เร็วๆอย่าช้า

    ครู ธัญพร เหนื่อย :p
  • เหลียงพี่ไม่ไหวแล้ว สิ่งที่เหลียงพูดให้พี่ฟัง กับพฤติกรรมของพวกมันที่ป้าพรส่งมาให้ดู มันตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง พี่ไม่ต้องการเป็นควายให้ใครจูงจมูกอีกแล้ว ดังนั้นพี่ขอยกเลิกคำสัญญาที่ให้ไว้ทั้งหมด พี่อยากเห็นเสือมันไว้ลายจนนาทีสุดท้าย

    และจะบอกอะไรให้ เหตุการณ์เมื่อวานกรูเองเป็นฝ่ายที่ยอมเสียฟอร์มแกล้งไปห้องน้ำ เพื่อจะเดินไปบอกน้องว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ถ้ายังดึงดันต่อไป รบกวนใครที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยเล่าให้พวกมันฟังด้วย กรูไม่อยากสู้กับคนที่ไม่ได้เตรียมตัวมาสู้ มันไม่สมศักดิ์ศรี และครั้งนี้มึงยังมีเวลาเตรียมตัวอีกพอสมควร ข้อกฏหมายมันมีอะไรบ้างก็ศึกษามาให้ดี อย่าให้กูผิดหวังและเตรียมเอกสารเก้ออีก

    และขอให้ทุกท่านจงเป็นพยาน ในเมื่อศักดิ์ศรีมันมากกันนักใช่ไหม ดีเลย จงกอดมันไว้ให้แน่นๆ อย่าแสดงความอ่อนแอออกมาให้ใครเห็น กรูขอท้าให้มึงสู้ เพื่อที่มึงจะได้เป็น ฮีโร่ สมใจ และเมื่อไปถึงศาลขอให้ยืนยันว่าออกมาดังๆว่า จะไม่เจรจา เพราะกรูก็ไม่อยากเสียเวลา อย่าลืมพากองเชียร์ไปดูสภาพเสือไว้ลายกันด้วยเยอะๆ และที่สำคัญอย่าพกไปแค่ศักดิ์ศรี พกหลักทรัพย์ไปประกันตัวพวกมึงด้วย อย่าให้กรูต้องลำบากใจ

    สวัสดี
  • เหตุการณ์จริงเท็จ ยังงัยผมไม่รู้
    แต่ผมมั่นใจในตัวพี่มาร์ค เป็นกำลังใจให้ครับ ... สู้ สู้

    :013: :062:
  • ผมไม่ต้องการผลักคนที่เป็นมิตรให้กลับกลายเป็นศตรูอีก แต่ก็อยากจะสร้างความชัดเจนกับคนที่ต้องการเป็นศตรูให้ชัดเจนขึ้น ขอประกาศไว้ตรงนี้ให้ได้ยินกันชัดๆ

    สำหรับ 5 ท่าน ที่ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจไปเรียบร้อยแล้ว และน้องๆอีกสองสามคนที่ได้มาแสดงสปิริตอย่างชัดเจน ผมขอให้ความมั่นใจว่าทุกอย่างมันผ่านไปแล้วด้วยดีโดยสมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรต้องกังวล และก็ขอให้สบายใจได้ พี่จะไม่เอามาเก็บเป็นอารมณ์อีกต่อไป เรากลับมาเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกันตามปกติ

    ส่วนที่ยังเหลืออยู่ ผมขอท้าว่าให้สู้ จงโชว์ฟอร์มให้สมราคาคุย อย่าให้กองเชียร์ผิดหวัง เพราะเราได้เดินทางมาสู่ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ... และเพื่อประกันว่าผมจะไม่ต้องเตรียมตัวเก้ออีก ช่วยสละเวลามาลงยืนยันที่กระทู้นี้ด้วย อย่าไปพูดที่อื่น เพราะผมอาจจะไม่เห็น และผมอยากอ่านด้วยตาของผมเองครับ
  • ผมได้เห็นข้อความทั้งหมดครับพี่ มันเป็นก่อนหน้าวันขึ้นประมาณศุกร์ศาลและข้อความเหล่านั้นตอนนี้ก็ถูกลบทิ้งไปหมดแล้วครับ เมนทอส สักเม็ดใจเย็นขึ้นเยอะ
  • ถึงคนที่เหลือผมคงไม่สามารถช่วยใครได้ ถ้าไม่คิดช่วยเหลือตัวเอง โชคดีครับ
  • หมายเหตุ
    สิ่งที่ไม่อยากให้ลืม ไม่อยากให้ใครไปลากเอาเหตุการณ์ ที่นานมากแล้วมาเพื่อเป็นประโยชน์อีก เพราะบางคนมันชอบมั่วนิ่ม อะไรก็ตามที่จะทำให้ตัวเองดูดีก็จะเอามาอ้างถึงตลอด

    ถึงในอดีตผมเคยด่าใครไว้ เคยว่าอะไรใครไว้ ผมก็ได้เคลียร์ ไปแล้วตั้งแต่วันที่จับมือกัน ว่าต่างคนต่างไปทำตามแนวทางของตัวเอง และจากนั้นถ้าไม่มีใครมาวุ่นวายกับผมก่อนผมก็ไม่เคยไปวุ่นวายกับใครอีกเลย และตั้งแต่พวกคุณไปตั้งเว็บใหม่ผมก็ไม่เคยมีความคิดที่จะเข้าไปเลย ยกเว้นมีคนส่งลิงค์มาให้แล้วผมคลิกเข้าไปอ่าน ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ผมไปด่าอะไรคุณอีก เรื่องราวทั้งหมดที่ดึงเอามาฟ้องมันมาจากเว็บคุณทั้งนั้น
  • ไอ๊ยะ ปิ๊กมี่ มาเฟีย บ่น ไม่ใช่ เคสไอบิว เคสนี้จ้าimage
    ไฟล์แนบ
    bigbung.jpg 184K
  • เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คครับ