ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกผู้ชาย ตัวจริง jonnyscubapit
  • ด้วยความช่วยเหลือของ JN. Scubapit ทำให้ Login นี้สามารถเข้ามาที่นี้ได้อีกครั้ง (นานจนลืม Plassword) ขอบคุณครับ

    ศาลนัดแรก เมื่อวันที่ 19-5-55 เจได้ขอเข้าร่วมรับฟังด้วย และที่ตั้งใจจิงๆคือต้องการพบกับพี่มาร์ค เพื่อเคลียร์ความขัดแย้งด้วยตนเอง

    ขอไม่เล่าในรายละเอียด แต่ได้เห็นถึงสปิริดของพี่มาร์คแล้วด้วยตัวเอง ยอมรับและนับถือในน้ำใจที่พี่ยังมีให้

    วันนี้ เจ เข้ามาทำตามสัญญา นอกจากได้ขอโทษพี่ด้วยตัวเองไปแล้ว เจ มาขอโทษพี่ ผ่านเว็บนี้อีกครั้ง ที่ได้เคยล่วงเกินพี่ไปในทุกๆเรื่อง โดยไม่มีเงือนไข ต่อรองใด


  • มาคอนเฟิร์มเหตุการณ์ในศาลเมื่อวานนี้ครับ สิ่งที่พี่มาร์คเล่ามาคือเรื่องจริงทั้งหมด พี่เค้ายอมเดินไปห้องน้ำจริงเพื่อเตือนให้ไอ่เสือ(ปั๊มเอสโซ่)ว่าจะต้องเจออะไรบ้างถ้าขืนคิดสู้ จริงๆแล้วเมื่อวานพี่มาร์คจะปฏิเสธที่จะยอมความก็ได้ และถ้าทำอย่างนั้นรับรองไอ่โล้นได้นอนคุกแน่นอนครับ ผมถึงบอกว่าใจของพี่มาร์คสุดจริงๆ

    ส่วนที่เหลือที่ยังไม่ขึ้นศาล ผมบอกเลยว่า"อย่าสู้"ครับ มันรุนแรงกว่าที่พวกคุณคิดไว้เยอะครับ ไม่เชื่อถามไอ่เสือ(หมดลาย)ดูครับ จงสำนึกผิดและขอโทษเถอะครับ มันเป็นผลดีกับตัวพวกคุณเองจริงๆครับ
  • ขอบคุณ เฮียใหญ่ พระราม3 เฮียเหลียง พี่ยุทธ และผู้ใหญ่อีกหลายท่าน อย่างสูงที่ช่วยเหลือในทุกๆทาง ให้เรื่องทุกอย่างสงบลง ขอบคุณคะ
  • ตั้งใจว่าจะไม่แสดงความเห็นอะไรอีกแล้ว รอให้ทุกอย่างจบสิ้นค่อยออกมาพุดอีกครั้งเดียว แต่มีน้องๆเข้ามาขอโทษขอโพยกัน จะไม่ตอบเลยก็กระไรอยู่ ขอให้ความเห็นนี้แทนคำตอบรับก็แล้วกัน โดยขอให้เรื่องราวที่ผ่านมาเป็นบทเรียน เหตุการณ์นี้ราคาแพงมากสำหรับตัวผม ใครไม่เจอเองกับตัวอาจจะไม่รู้สึกอะไร แต่อย่างน้อยก็หวังว่ามันจะทำให้พวกเราดำเนินชีวิตกันอย่างมีสติขึ้น หนักแน่นขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น

    เชื่อว่าหลายท่านยังคงมีคำถาม มีความคลางแคลงใจ และไม่กล้าถาม ผมเองไม่ขอพูดว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง อะไรคือจริง อะไรคือเท็จ เพราะมันจะกลายเป็นพูดเพื่อตนเอง แต่อยากให้คนอื่นที่เข้าใจเรื่องราวเป็นอย่างดีแล้วได้ออกมาพูดน่าจะดีกว่า ตัวผมจะบริสุทธิ์พ้นมลทินต่างๆหรือไม่ มันต้องให้คนอื่นเขาพูดให้ แต่ไม่ใช่เราพูดด้วยตัวเอง

    สำหรับน้องๆที่มาขอโทษ หากมาด้วยใจ พี่ก็รู้สึกดีใจ ยินดีให้อภัย และสัญญาว่าจะลืมเรื่องราวๆต่างๆที่ไม่น่าจดจำทั้งหมดออกไป จะขอจำแต่สิ่งดีๆที่เคยมีต่อกันจะดีกว่า อยากให้ทุกคนได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพราะอดีตมันแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราทำวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้ดีขึ้นได้ วงการเรามันก็มีอยู่แค่นี้ พี่เองก็อ่อนล้าเต็มทีแล้ว คงไม่กลับมาลุยทุกอย่างให้ได้เหมือนเก่า และกลัวว่ามันอาจจะไม่โชคดีเหมือนกับครั้งนี้

    ส่วนคนอื่นที่ยังมั่นใจว่าตนเองไม่ผิด ก็คงต้องปล่อยเขาไป เราต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา เปิดโอกาสให้เขาได้สู้ตามวิถีทางและความประสงค์ เราเล่นบทพระไปแล้ว คราวนี้ขอเล่นบทยักษ์ดูบ้าง เพื่อตัวเราเองก็จะได้พ้นมลทินอย่างขาวสะอาด ผมเชื่อว่ากระบวนการทางศาลน่าจะเป็นหนทางสุดท้ายที่จะช่วยพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างให้กระจ่างแจ้งขึ้น ผมจะมาสรุปทุกอย่างอีกครั้งหลังจบเรื่องแล้วนะครับ

    ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ
  • ขาดมิวสิก เสียด้าย ^ ^


  • ระหว่างรอก็ชมอะไรสวยๆงามๆใต้ท้องทะเลไปพลางๆก่อน สกูบ้าพิต เผชิญฉลามหางยาว (ScubaPit and Treasure Shark) ที่เกาะมาลาปาสกัว ฟิลิปปินส์

    ความยาวประมาณ 4 นาที ถ่ายโดย มาร์ค มาเฟีย ด้วยกล้องเทพ โซนี่ ไซเบอร์ช็อท อาวุธคู่กายปัญญาอ่อน อิอิ
  • ไม่กลัวฉลามคาบไปแดรกหรอครับพี่ 555
  • เราต้องไปดักรอก่อนมาจะมาครับ มันเป็นยอดภูเขาใต้ทะเล โดยรอบๆเป็นเหวลึก ลึกมากเท่าไรไม่รู้แต่เขาบอกว่าลึกมาก ฉลามมันออกล่าตอนกลางคืน มันกินจากใต้ทะเลลึก แล้วมันขึ้นมาทำความสะอาดฟัน เราต้องไปดักรอก่อนพระอาทิตย์ขึ้นครับ เช้ามืดมันยังอิ่มอยู่มันเลยแค่ว่ายวนมาดูเรา แต่ถ้ามันหิวก็ตัวใครตัวมัน ฮา .....
  • ผมรู้ว่ามีหลายเรื่องที่คนคาใจ เช่น

    เรื่อง ค่าคอมหมา การเรียกร้องเงินทองจากการนำเข้าหมา ความจริงมันเป็นอย่างไร และรวมถึงหมาตัวที่ชื่อวู๊ดดี้ หมาตัวนี้ผมยุให้ซื้อหรือผมห้ามไม่ให้ซื้อกันแน่ และคำตอบนี้มันคือกุณแจสำคัญ ที่จะพิสูจน์ว่าผมบวกค่าคอมลงไปจริงหรือเปล่า ถ้าผมยุให่ซื้อก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ผมบวกค่าคอมลงไป แต่ถ้าผมห้ามไม่ให้ซื้อ มันก็ชัดเจนว่าผมไม่สนับสนุน ...

    เรื่อง อาหารมอดขึ้นอาหารเสริม ผมโดนกล่าวหาว่าเป็นการกุเรื่องจนคนทำให้คนอยากอ๊วกใส่หน้า อีกไม่นานก็จะรู้ว่ามันคือเรื่องจริงหรือเท็จ ผมมีพยานคนที่ที่ส่งอาหารคืนมา ผมมีอาหารที่โดนลูกค้าตีคืนอยู่ในมือ และ มีเอกสารยืนยันการโดนตรวจสอบจากสหรัฐจริงหรือไม่

    เรื่อง เงินบริจาค ผมมีบัญชีรายรับรายจ่าย การโอนเงินไปให้ใครบ้าง บริจาคให้แก่ใครบ้าง สนับสนุนใครบ้าง ทำบุญที่วัดไหนบ้าง และผมก็เคยโอนเงินไปช่วยในเหตุการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ด้วย ดังนั้นเงินที่มีคนบริจาคมา ไม่ได้นำไปสนับสนุนความจังไรตามข้อกล่าวหาแน่นอน

    จากข้อกล่าวหาทั้งหมด ได้สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อชื่อเสียงที่สั่งสมมานับสิบปี คนในครอบครัว ได้รับความอับอายอย่างแสนสาหัส มันส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการดำรงค์ชีวิตประจำวัน คนที่เคยคบค้าสมาคมหลายๆคนเกิดความเข้าใจผิด นี่คือบางส่วน ฯลฯ

    ด้วยสถานภาพทางสังคม หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว รายได้ประจำ การเป็นหุ้นส่วนในกิจการ การเป็นที่ปรึกษาองค์ชั้นนำหลายแห่ง การทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่กระทำต่อเนื่องสม่ำเสมอ มันคือต้นทุนทางสังคมที่สะสมมา มันพิสูจน์ได้ ใครพิมพ์ชื่อจริง นามสกุลจริงผมลงในกูเกิ้ล มันก็จะขึ้นมา หรือแค่พิมพ์คำว่า ทักษิณ สู้ เกียรติยศต่างๆที่ผมได้ทำไว้ มันก็ขึ้นมา เหล่านั้นมันคือสิ่งที่ผมและครอบครัวภาคภูมิใจ ผมไม่ใช่คนไร้หัวนอนปลายเท้า ผมไม่ใช่แค่คนเลี้ยงหมา ผมไม่ใช่แค่คนขายอาหารหมา ที่ใครนึกจะด่าก็ด่ากันได้อย่างสนุกปาก การโดนเอาไปด่าประจานตามสื่ออีเลคทรอนิค มันจึงส่งผลกระทบเป็นวงกว้างมากกว่าคนปกติ ดังนั้นความเสียหายทั้งหมดมันต้องมีคนรับผิดชอบ

    อีกไม่กี่วันความจริงทั้งหมดจะปรากฏ ....
  • พี่มาร์คสุดยอด :-bd :-bd :-bd :-bd :-bd
  • ป้าพรด้วย :-bd :-bd :-bd :-bd :-bd
  • บังเอิญจริงๆ ว่ามีคนไปอ่านเจอบทความนี้มาให้ผม มันช่างตรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเว๊ปพิทบูลโซน โดยเฉพาะกับคนๆนี้ "มาร์ค มาเฟีย" ผมจึงแท็กภาพนี้ ไปให้ โดยกล่าวแต่เพียงประโยคสุดท้ายที่ว่า "คำเยินยอเป็นล้านยังไม่เท่ากับความตั้งใจฟังสิ่งที่คนต้นเรื่องกำลังเล่า" เพราะผมรู้่ว่าในบทแรกของภาพๆนี้ คนชื่อ มาร์ค มาเฟีย มีอยู่ในใจอยู่แล้ว เลยหยิบประเด็นบทหลังมาเพื่อ
    ย้ำเตือนและอย่าหลงไหลไปกับคำพูดที่หวานหู
    เพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของมนุษย์คือ อวัยวะที่ไม่มีกระดูก จะมีส่้วนไหนบ้างลองคิดดูเองนะจ๊ะ :-D

    image
  • มีคนบอกว่า พี่มาร์ค ทำไมจบง่ายจัง ทำไมเจ็บแล้วไม่รู้จักจำ
    ก็ยอมรับครับว่า หลายครั้งหลายหน ตอนจบ มันอาจจะไม่ถูกใจกองเชียร์ 555
    ในจุดที่ยืนอยู่ตอนนี้ ความยิ่งใหญ่ของคนไม่ได้อยู่ที่การได้รับเสมอไป แต่มันอยู่ที่การให้มากกว่า
    ขอบคุณ คุณมุสำหรับขอความโดนๆ ขอยืมมาใช้สักประโยคนะครับ

    In sometime and in some situation, to be kind is more important than to be right ! Krub

    ลองแปลกันเล่นๆ สนุกๆ นะครับ :-D
  • สุดยอด :-bd :-bd :-bd :-bd

    อะไรสุดยอด งง ครับ. หนังฉายไปค่อนเรื่่องยังไม่จบ อยู่ๆลุกขึ้นยืนขึ้นพร้อมปรบมือเสียงดังๆกลางโรงหนัง ระวังสายตาอีกหลายร้อยคู่ที่จ้่องมองอยู่แล้วตะโกนดังๆ อวัยวะที่ไม่มีกระดูกของคุณ... สุดยอดนะครับ :-bd :-bd :-bd
  • ..pongneng..

    ไปอ่านกระทู้ ป้าพร อยากบอก ไป๊