ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อาหารสุนัข f1
  • อาหารสุนัข F1 ข้างถุงบอกน้ำหนัก 15 kg จริงๆแล้วน้ำหนักเท่าใด....
    คือผมก็ใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้อยู่เป็นประจำ แต่เพื่อนที่ใช้ด้วยกันบอกว่า น้ำหนักไม่ถึง 15 kg
    ผมเลยเข้ามาในเวป..เพื่อทึ่จะถามให้สงสัย ..ว่าจริงๆแล้วน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์ F1 DOGFOOD (ถุงแดง
    น้ำหนักเท่าใด...ช่วยตอบให้หายสงสัยแก่ผู้ใช้ด้วยครับ....
  • จริงๆลองชั่งที่บ้านดูเองก็ได้นี่คุณ ไม่เห็นต้องเข้ามาตั้งกระทู้เลย ถ้าอาหารของที่คุณซื้อไปชั่งดูเเล้วไม่ถึงค่อยมาบอกก็ได้ มาเเนวนี้ดูเเปลกๆนะ
  • ที่ผมเข้ามาถามเพราะผมเห็นว่าคุณ Mark เป็นคนที่พูดจริง ทำจริงไม่มีสิ่งใดแอบแฝง ผมไม่มีอะไรแอบแฝง
    ในสิ่งที่ถามหรอก...ถ้าคุณ Mark บอกว่าถึง ผมก็ซื้อ ถ้าคุณ Mark บอกว่าถึงตอนชั่ง..แต่ด้วย การบรรจุ ระยะเวลาการผลิต อาจจะทำให้น้ำหนักลดไปบ้าง (ความชื้นระเหยไปทำให้น้ำหนักหายไปบ้างเราก็ไม่ว่ากัน....ผมก็ยังจะให้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่)
    ผมไม่ใช่คู่แข่งการค้า ผมคือผู้บริโภค สงสัยก็ถาม ก็เท่านั้น ถ้าโกรธผมก็ขอโทษด้วย
  • ก็ถึงบอกไงคะ ว่าคุณก็ควรชั่งเองก่อนที่บ้านว่ามันถึงรึเปล่า หรือไม่ก็ชั่งที่ร้านเลย เเล้วค่อยมาตั้งกระทู้ถามก็ได้ ไม่ใช่บอกลอยๆว่า คนอื่นว่าอย่างงั้นอย่างงี้ ถ้าน้ำหนักมันไม่ถึงเเล้วคุณรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบในฐานะผู้บริโภค ก็มาตั้งกระทู้ถามกัน มันก็ยังไม่สาย คุณใช้f1อยู่เเล้วนิ่ เล่นตั้งมาถามก่อนชั่งเองเเบบนี้ มันไม่เเฟร์ พี่เค้าคงไม่ได้นั่งชั่งเองทุกกระสอบก่อนขายหรอก เราตอบเเบบตามหลักความเป็นจริงไม่ได้โกรธอะไรคุณเลย
  • อาหารเอฟวันทุกถุงบรรจุขั้นต่ำ 15.1 กก ครับ เราบรรจุเกินไว้ที่ 100 กรัม เพราะบรรจุเกินไม่มีปัญหา แต่ขาดมีปัญหาแน่

    ทำไมผมกล้าพูดแบบนี้ เพราะว่าทุกวัน ก่อนรถจะเข้าโรงงานไปรับของ ต้องชั่งน้ำหนักเฉพาะรถเปล่าก่อน และหลังจากรับของแล้วก่อนออกจากโรงงานต้องชั่งน้ำหนักรถอีกครั้ง เรามีใบยืนยันการชั่งน้ำหนักมาจากโรงงานทุกรอบครับ

    อาหารเรามีการส่งออกไปต่างประเทศด้วย ก่อนจะส่งออกทุกครั้ง ก่อนการบรรจุสินค้าเข้าตู้คอนเทนเนอร์ เราก็ต้องผ่านกระบวนการนี้เช่นกัน

    โรงงานเรา ผ่านมาตรฐาน ISO เราไม่ใช่โรงงานห้องแถว ดังนั้นขอให้ท่านสบายใจ การโกงน้ำหนักอาหารมันไม่คุ้มกับชื่อเสียงที่เราสร้างสมมาแน่นอนครับ
  • ความคิดเดียวกับ Jersey ผมว่าราคาเท่านี้กับน้ำหนักที่น้อยลงเอาซัก 1 กก ละกันยังไงก็คุ้มครับไม่ต้องอะไรมากครับใช้จริง
    ดูๆกันแล้วกระทู้นี้ไม่เห็นมีอะไรครับ อ่านผ่านๆครับไม่คิดไรมากแต่พอเห็นอดพิมไม่ได้ ผมก็ใช้อยู่ครับ F1ม่วงกำลังจะเริ่มใช้ EXTREME BULLY
    ส่วนตัววิตามินก็อะเคครับเท่าที่ใช้ ผมว่าในส่วนตัว พี่เค้าจริงใจครับไม่ได้ กะโลกกะลาครับ ไม่ใช้หน้าม้านะครับใช้จริง แล้วมันดีก็ ชม ครับ บ้างยี่ห้อดีไม่ดีไม่รู้แต่กินแล้ว แต่ถ่ายเหลวครับ
    ของ ลุงMarkดีแล้วครับ ถ้าคุณใจกะลูกสุนัขในบ้านจริงเรื่องนี้ เรื่องเล็กๆครับ ค่าวิตามินให้สุนัขกันถ้ารักจริงเรื่องอาหารเล็กๆครับ อาหารนำเข้า เกรดเดียวกันรับลองครับ แพงโคตรๆไม่ได้สารอาหารขนาดนี้ครับว่าลองไปเทียบดูครับถ้าคุณคิดว่าอาหารที่คุณซื้อมันแพงมากนักคุณลองไปเปรียบเทียบอาหาร นำเข้าดูครับ (ก็แค่คนใช้แล้วมันดีจริงๆอย่างเล่าอย่าเอากระทู้แบบนี้เป็นประเด็นครับไร้สาระ) :o010:
  • 15นะ ผมชั่งให้แล้ว ที่บ้านก็ F1 กิโลบ้านเพื่อนท่าน ถ้าสงสัยจะเน่า ^^
  • ขอบคุณคุณ mark มา ณ. ที่นี้ด้วย ที่ตอบให้หายสงสัย อย่างชัดเจน
    ไม่รู้ก็ต้องถาม...เมื่อรู้แล้วก็เข้าใจอย่างชัดเจน
    จริงอย่างที่คุณ paxza พูด เมื่อเทียบกับอาหารนำเข้า ตัวอื่น...f1 ราคาถูกกว่า
    คุณภาพสู้ได้สบายมาก ผมก็จะใช้ผลิตตัวนี้ของคุณต่อไป ถึงวันข้างหน้าคุณ
    จะปรับราคาขึ้นอีกก็ตาม
    คงเคยได้ยินมาบ้าง "ฆ่าได้ แต่อย่าหยาม" ฉันใด
    "แพงได้ แต่อย่าทำให้เสียความรู้สึก" ฉันนั้น
    ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับคำตอบ

  • สิ่งที่ทำให้เอฟวันเติบโตมาได้ทุกวันนี้เพราะพลังของผู้ใช้ช่วยกันบอกต่อครับ
  • ผมไม่รู้จะพูดอะไรครับ เอาเป็นว่าคุณ boxer_pop เข้าใจเหตุและผล :063: เยี่ยมครับ
    อย่างส่งสัยพี่เค้าเลยครับ สินค้าในบ้านเราดีๆมีเยอะ คนไทยทำเองใช้เอง
    มีของดีมีเยอะครับ ยังมีอีกหลายท่านที่ยังเชื่อ ว่าของนอก หรือนำเข้าดี
    ผมว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแค่คุณพร้อมที่จะทำหรือยังเท่านั้นเองครับ ถามตัวเองลองใช้ แล้วลองดูว่าเราทำได้ไม
    ว่านอกเรื่องก็นอกเรื่องครับ ดูอย่างจีน Copy ทุกอย่างทุกวันนี้ สบายไปละ
    เรื่องอาหารสุนัขอาจเป็นเรื่องเล็กๆแต่ขอบอกเลยครับ ของดีมีในไทยแล้วช่วยกันใช้ช่วยกันอุดหนุนยังไงเงินก็อยู่ในบ้านเราของเค้าดีเราก็ใช้ความเชื่อบางอย่าง บางที่มันก็เป็นแค่การตลาดครับ
  • ระบบ โรงงาน ระบบ ฟู๊ดซายน์ เรื่องแค่นี้ไม่พลาดแน่ๆครับ

    ธุรกิจ ระดับ สิบล้านขึ้น เรื่อง

    น้ำหนักขาดแบบนี้ โกงแบบเด็กๆใครจะทำ

    ไม่มีทางทำแน่ๆ

    ไม่เคยชั่งนะครับ ใช้มาตลอด 1.6 เดือน

    คุณboxer_popก็พิมพ์ไปเรื่อย

    คุณJersey ก็เข้าใจโลกดี
  • ผมเชื่อว่า จขกท ต้องชั่งน้ำหนักแล้วและบางทีถุงนั้นอาจไม่ถึง 15กก จริงโอกาสที่น้ำหนักจะไม่ถึงผมเชื่อได้ว่าเป็นไปได้ว่าจะมี (คิดเป็นเปอร์เซ็นต์อาจน้อยมากๆๆๆ) เป็นไปได้พี่มาร์คลองสุ่มตรวจสอบดูเป็นครั้งคราวดีกว่าครับ ป้องกันไว้ก่อนครับ
  • เรื่องที่ไม่ควรเป็นประเด็นก็ยังเอามาเป็นประเด็น โรงงานเขามาตรฐานสูงขนาดนั้นแล้ว มีฝ่าย qc คอยตรวจสอบทุกขั้นตอน ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมจากองค์กรชั้นนำมากมาย เราไม่ใช่โรงงานห้องแถว หรือกิจการในครอบครัวนะครับ เป็นถึงบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ ที่สำคัญ โรงงานผลิตและส่งออกไปญี่ปุ่นถึง 60% ของยอดการผลิตทั้งหมด

    ซื้ออาหารนอกหนึ่งถุง ซื้อเอฟวันได้เกือบสามถุง ทำไมไม่มองว่า ซื้อเอฟวันขนาด 5 กก แต่เขาบรรจุเกินมาถึง 10 กก รวมเป็น 15 กก กันบ้างว่ะ
  • ใช้มาตั้งแต่หมา4เดือนจนตอนนี้2ปีกว่า ย้ายที่อยู่ก็ต้องเสาะหาร้านใกล้ๆที่ใกล้ที่สุด ไม่เคยชั่งน้ำหนัก เพราะคิดว่าของแบบนี้ราคาขนาดนี้ถ้าจะขนาดบ้างกรัม2กรัมขีด2ขีด(อาจเป็นได้หรือไม่ได้ก็ไม่รู้ในระยะเวลาที่เก็บ)ยังไงๆมันก็คุ้มอยู่ถ้าเทียบกับหลายๆอย่างราคา คุณภาพ เมื่อเทียบกับราคาระดับนี้ ไม่ได้อวยเพราะมันเห็นผลจริงๆเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ทุกวันนี้ยังบอกให้ญาติใช้เลย
  • รู้สึกดีนะครับที่ จขกท เป็นคนรอบคอบ แต่บอกว่าใช้อยู่ประจำก็น่าจะชั่งก่อน ตั้งแบบนี้มันสุ่มเสี่ยงครับ จริงๆเรื่องขาดไปขีด 2 ขีด มันก็ไม่ดีหรอกทั้งต่อเจ้าของ และผู้ซื้อ แต่เอาเข้าจริงผมก็ไม่เคยคิดจะชั่งนะ 5555 สบายใจกับยี่ห้อไหนก็ใช้อันนั้นครับ จขกท
  • รู้สึกดีนะครับที่ จขกท เป็นคนรอบคอบ แต่บอกว่าใช้อยู่ประจำก็น่าจะชั่งก่อน ตั้งแบบนี้มันสุ่มเสี่ยงครับ จริงๆเรื่องขาดไปขีด 2 ขีด มันก็ไม่ดีหรอกทั้งต่อเจ้าของ และผู้ซื้อ แต่เอาเข้าจริงผมก็ไม่เคยคิดจะชั่งนะ 5555 สบายใจกับยี่ห้อไหนก็ใช้อันนั้นครับ จขกท
  • ถ้าเขาชั่งเจอด้วยตัวเอง ผมจะไม่เสียใจเลย แต่แค่ฟังเพื่อนพูดมา ..... เศร้ากับความคิดคนจริงๆนะพี่น้อง :002:
  • ใช้อย่างดีคับ ไม่เคยชั่ง 8->
  • เอาแบบนี้ก็แล้วกันครับ... ถ้ากระทู้ที่ผมตั้งขึ้นมานี้ทำให้พี่นี้ชาวพิทบูท ไม่สบายใจหรือไม่พอใจ ผมก็ขอใช้เจ้าของบอร์ดหรือเจ้าหน้าที่ที่ควบคุมเวปบอร์ดลบกระทู้นี้ออกไปเสีย... ถ้าผมลบได้ผมลบเองแล้วหล่ะ ตัวผมไม่มีเจตนาใดๆที่จะทำให้สินค้าของคุณมีตำหนิหรือด่างพร้อยหรอกครับ สาบานได้ ให้ผม ตายห่าตายโหงก็ได้ หรือตัวผมมีอันเป็นไปก็ได้ ผมไม่มีเจตนาให้ร้ายผลิตภัฒฑ์ของคุณจริงๆ ผมสงสัยใคร่ถามก็เท่านั้น ความจริงก่อนจะลงมือตั้งกระทู้ถาม...ผมก็นึกอยู่เหมือนกันว่าถามดีหรือไม่ดี...เอาว่ะ..ถามให้หายสงสัย...ดีกว่า
    เพราะผมเห็นคุณตอบคำถามแต่ละกระทู้ ..คุณตอบแบบตรงไปตรงมา...ใช้หลักการและเหตุผลในการตอบเป็นอย่างดี......และนี่ก็เป็นอีกคำถามหนึ่งที่คุณอาจจะทำให้หัวเสียมีอารมณ์ขึ้นมาบ้าง....(ถ้าผมเป็นคุณผมก็หัวเสียเช่นกัน) แต่ถ้ามองอีกมุนหนึ่ง...ผมก็ถือได้ว่าคุณได้ทำหน้าที่ในฐานะผู้ผลิตที่มีความจริงใจอย่างมากๆ...คือชี้แจงให้ทราบอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วทุกกระบวนความ ทุกขั้นตอนเป็นอย่างดี.. ดังนั้นพี่น้องชาวพิทบูลที่แวะเวียนเข้ามาอ่านกระทู้นี้เมื่ออ่านแล้วทำให้เสียเส้น..เสียความรู้สึก..ผมในฐานะผู้ตั้งกระทู้นี้ก็ขออภัยและขอโทษมา..ณ..ที่นี้ด้วยและขอให้พี่น้อยชาวพิทบูลที่ใช้ผลิตภฒฑ์ของ F1 สบายใจได้ในผลิตภัฒฑ์ที่ได้มาตรฐาน
  • พอแล้วครับ จบลงตรงนี้ดีกว่าครับ อย่าเอามาเป็นอารมณ์อีกต่อไปเลยครับ
    เมื่อมีข้อสงสัยก็เอามาถาม ผมก็ตอบ และก็มีคนมาร่วมแสดงความเห็น
    มันก็ต้องมีทั้งคนเห็นด้วยไม่เห็นด้วยครับ

    ขอบคุณทุกท่านทั้งเจ้าของกระทู้และผู้ร่วมแสดงความเห็นครับ