ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • image
    ไฟล์แนบ
    pea.jpg 138K
  • เกิดเรื่องราว ป่วย มาโดยตลอด

    แต่วันนี้ ถึงป่วยก็จะไปimage
    ไฟล์แนบ
    crying.jpg 263K
  • งงครับป้า อธิบายนิดนึง อยากรู้ครับ
  • image
    ไฟล์แนบ
    pea2.jpg 204K
  • image
    ไฟล์แนบ
    pea1.jpg 61K
  • ดูป้าอิตโรยมากครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้หายเร็วๆนะครับป้า :)
  • ปัญหามันมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไปคับ เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายคับ
  • ผม ร.ท.อธิปัตย์ เขื่อนธรรม ขอเรียนถามคุณธนพร บัญญพนต์ ว่า การที่คุณกล่าวถึงเจ้าของวู้ดดี้ นี่หมายถึงใครครับ วู้ดดี้มีหลายตัว แต่เท่าที่ดูมาคุณกล่าวถึงทหารที่เป็นเจ้าของวู้ดดี้ ซึ่งในบอร์ดนี้มีผมคนเดียวครับ แล้วคุณรู้ไหมครับ ว่าที่คุณตัดข้อความขึ้นมาลอยๆ บางถ้อยคำ นำมากล่าวหาผมให้สาธารณะชนรับรู้เพียงบางส่วน นำความคิดส่วนตัวมาวิจารณ์ผมทำให้ผมเป็นคนไม่น่าเชื่อถือ ทำให้ผมเสียหาย ทั้งชื่อเสียงและธุรกิจ ในขณะนี้ผมมีลูกหมาที่จะต้องขาย สามารถทำเงินได้ 300,000 ถึง 400,000 บาท โดยคำพูดหรือการพิมพ์ที่คุณธนพร บัญญพนต์กล่าวอ้างถึงผม หรือข่มขู่ผม ทำให้ผมหมดความน่าเชื่อถือ จะกระทบต่อการขายลูกหมาของผมในขณะนี้โดยตรงและในอนาคต ถ้าคุณจะพูดหรือดำเนินการต่อไปก็เชิญครับ ถ้าคุณคิดดีแล้วว่าคุณสามารถชดเชยค่าเสียหายที่ก่อไว้กับผมได้ก็เชิญต่อไปครับ ขอบคุณครับ
  • image

    ไม่ต้องเดินทาง ใช้สื่อสารทางอิเล็คทรอนิคส์ นี่แหละ
    ไฟล์แนบ
    pea4.jpg 196K
  • image
    ไฟล์แนบ
    pea5.jpg 251K
  • เห็นถอดหมุดไปหลายกระทู้ละ เดาเอาว่าป้าเอาเรื่องพวกนี้มาโพสบ่อยๆ เจ้าของบอร์ดก็คงกระอักกระอ่วนใจนะครับ
    ส่วนตัวผมว่าป้าเอาเรื่องคดีความ ข้อขัดแย้งของป้าเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าครับ คดีจบค่อยมาโพสรายงานทีเดียวเลยจะดีกว่า ไม่งั้นเรื่องจะยาว ลากลามไปเรื่อยถึงคนอื่น แล้วก็คนอื่นไม่จบสิ้นซักที เปิดมาดูเวบหมาเจอเรื่องพวกนี้แรกๆก็เห็นใจครับ มากๆเข้ามันก็ เฮ้อ...เบื่อ ตามด้วย อีกแล้วเหรอ ทำไมไม่จบไม่สิ้นซักทีวะ
  • เห็นด้วยครับ เบื่อครับ เวบหมาครับ เข้ามาเจอแต่เรื่องแบบนี้ ป้าเหนื่อย ป้าท้อ ป้าป่วย ป้าเสียใจ แต่ป้าเลือกที่จะเสพเองครับ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวป้าเองทั้งหมด แรกๆผมยอมรับว่าผมเห็นใจป้านะครับ แต่ตอนนี้ผมเฉยๆแล้วครับ ป้าเลือกที่จะรับทุกอย่างเข้ามาเอง
  • "อยากเจอมาเลย ไม่ต้องเอาคนอื่นมาขู่ ชีวิตคนละชีวิต นี่หรือวิถีคนดี หรือ วิถีโจร" ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นการข่มขู่อะไรตรงไหนนะครับ และที่หมวดเค้าออกมา เพราะโดนพาดพิงมาหลายครั้ง ผมอยู่ในนี้มาแค่6เดือนครับ ไม่รู้หรอกครับว่าใครเป็นใคร คอกไหนบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ไม่รู้เลย พูดถึงวู๊ดดี้ ผมยังนึกถึงผู้ชายที่ชื่อ หมวดPea เลยครับ ทำให้หมวดเค้าเกิดความเสียหายต่อ รายได้ของเค้า ทุกคนก็ต้องทำอย่างหมวดทำแหละครับ ใครไม่มีอารมณ์มั่ง และผมก็ไม่เห็นว่ามันจะจบลงได้วันไหน ในเมื่อ ป้าคนเดียวที่ยังขุด ยังคุ้ย ออกมาประจานทุกวัน ขอโทษถ้าผมพิมพ์ไม่ดีหรือเสียมารยาทครับ ด้วยความเคารพครับ ..... ปล. อยากให้สังคมและบอร์ด เล็กๆของพวกเรากลับมามีสาระครับ
  • ด้วยความเคารพ

    สมาชิกทุกท่าน ดิฉัน โพส เพื่อนำไป เป็นหลักฐานประกอบการร้องเรียน

    ท่านใด ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอความกรุณา อ่าน แล้ว ผ่าน ไปนะคะ

    ไม่ได้ ต้องการความเห็นค่ะ
  • http://pitbullzone.com/community/discussion/29884/ป้าพร-อยากบอก/p1 ยกมาให้ทั้งกระทู้เลยครับ คนที่มาอ่านทีหลังจะได้ไม่เข้าใจผิดฝ่ายเดียว การตัดมาแต่ถ้อยคำของฝ่ายตรงข้ามทำให้คนที่ไม่รู้แล้วอ่าน เข้าใจผิดครับ
  • อยากให้คนอื่น"อ่านแล้วผ่านไป" ผมก็อยากให้เรื่องบางเรื่องป้า"อ่านแล้วผ่านไป"บ้างเหมือนกัน

    ด้วยความเคารพครับ
  • คุณป้าพรคะ ถ้าไม่ได้ต้องการความเห็นใครก็ควรอีเมล์ไปที่ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง หรือโทรหากันไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะพื้นที่นี้เป็นพื้นที่สาธารณะค่ะ ย่อมมีคนที่รู้สึกว่ามันมากไปเป็นธรรมดา เพราะป้าพรตั้งกระทู้ใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆเเบบนี้ โทรหาหรืออีเมลไปหาคู่กรณีโดยตรงเลยดีกว่าค่ะ จะได้ตัดปัญหาคนที่ไม่เกี่ยวข้องมายุ่งด้วยอีกทาง ด้วยความปราถนาดีจากใจจริงค่ะ
  • เห็นด้วยครับคุณ Jersey
  • ป้าพรก็เป็นภรรยาของตำรวจนี่ครับ อีกอย่างเคยเห็นที่นามบัตรป้าพร ดูเหมือนจะรับปรึกษาคดีความทั้งแพ่ง ทั้งอาญา และรับฟ้องร้อง ป้าพรหากินทางนี้เป็นอาชีพ พิจารณาด้วยนะครับสมาชิกบอร์ดทุกท่าน

    ลองเซิร์สแบบฟอร์มร้องเรียนตำรวจก็มีนะครับ ผมว่าน่าจะสูสีกันนะครับ
    http://sites.google.com/site/gtasaollcpd/rxng-reiyn-cea-hnathi-tarwc

    อย่างนี้ต้องฟ้อง :020
  • ผมว่าป้าเอาเวลาไปหาหมอเถอะนะครับ พักจิตใจเข้าวัดเข้าวาบ้างจิตใจจะได้ดีขึ้น ป้ายิ่งพูดยิ่งขุดคุ้ยขึ้นมาทุกอย่างมันจะฟ้องตัวป้าเองนะครับ ว่าแท้จริงแล้วเป็นคนยังไง ด้วยความปราถนาดีครับ อยากเห็นบอร์ดนี้เป็นสุขเสียที
  • เห้อจาใช้หัวกับคนอื่นคนอื่นเค้าก็มีหัวนะครับ หยุดซักที นี่ละนะพิทบลู กัดกันไม่ปล่อยจิงๆด้วยอ่ะ
  • ^ ^ ป้าพรโทรมไปเยอะเลยครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ยังไงป้าพรก็เป็นผุ้ใหญ่ตอ้งเป็นหลักให้สมาชิกใหม่ๆนะครับ ส่วนเรื่องทหาร ผมพอจะรู้จักมาบ้าง กฏที่ทหารเข้มงวดมากจริงๆคือ

    ห้ามขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาครับ ส่วนอื่นๆเค้าปกครองในระบบทหารครับหนักสุดๆก็ขังคุกขี้ไก่ 7 วัน ไม่แน่ใจนะครับว่าจริงเท็จ แต่พอจะมีคนรู้จักเป็นหทารครับเลยพอทราบ
  • image
    ไฟล์แนบ
    ป้าพรอยากบอก.jpg 84K
  • ผมคนนึงนะครับป้า ที่เชื่อว่าป้าเป็นคนตรง เป็นคนดี แต่ป้าเข้าวัดทำบุญ ป้าต้องนิ่ง ต้องสงบ ต้องเย็น ออกมาสิครับ นี่เหมือนป้าร้อนอยู่ตลอด ป้านิ่งไปทุกอย่างยังไงก็กลับมาดีครับป้าผมเชื่อ แล้วกระทู้ทั้งหมดที่ผ่านมาหลาย10หลาย100 หลาย1000 คน ที่รู้แค่ว่าทะเลาะกัน ไม่รู้หรอกว่าป้ากับพี่มาร์คโดนใส่ร้ายอะไรบ้าง แต่ตอนนี้ทุกคนเค้ารู้แต่ว่า พี่มาร์คไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา พี่มาร์คบริสุทธิ์ เช่นเดียวกับป้า ใครผิดใครสร้างเรื่อง ผมว่าพอจะลำดับไล่เลียงกันถูก ครับ ป้านิ่งแล้วทำทุกอย่างที่คนดีๆอย่างป้าทำมาตลอดครับ แล้วสังคมเราจะกลับมา เหมือนเดิมครับ
    ด้วยความเคารพนะครับป้า ไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินหรืออะไรครับ ผมน้องใหม่อยากเห็นรุ่นเก่าๆเป็นเสาหลักครับ
    กราบขออภัยถ้าทำให้ป้าและคนอื่นๆไม่พอใจนะครับแค่อยากเห็นอะไรดีๆเกิดขึ้นครับ ขอบคุณครับป้า
  • image
    ไฟล์แนบ
    done.jpg 193K
  • image
    ไฟล์แนบ
    keep.jpg 144K
  • image
    ไฟล์แนบ
    ment.jpg 166K
  • image
    ไฟล์แนบ
    ment1.jpg 283K
  • image
    ไฟล์แนบ
    ment2.jpg 137K
  • image

    image
    ไฟล์แนบ
    pea.jpg 139K
    pae1.jpg 63K
  • image
    ไฟล์แนบ
    ศิษย์มีครูเล่า1.jpg 207K
  • วันที่ 24 พฤษภาคม 2555 ตีสามสี่สิบห้านาที

    ขออนุญาต เอ่ยชื่อ คนที่ประนามฉัน เป็นแฟนขับ ฉัน

    ฉันเตรียมร่างฟ้อง ใครคุยกับฉัน ฉันก็บอก ไป ว่ามีใครบ้าง

    มาริสา เหลียง ปอ เป๋

    ฉันเก็บทุกคำพูดที่ประนามฉัน

    มาริสา ฉัน ได้ยินกับ หู ชัด ๆ แล้ว เขาบอกกับท่านรองฯ ที่ทำคดี โทรศัพท์ ไปถามว่า เราด่าคุณธนพร จริงไหม
    น้องเขา นิ่งมาก หนูยอมรับ หนูไม่ชอบเขา หนูยอมรับผิด รู้บ้างไหม โทษที่หนูทำกับป้าพรนั้น มันกี่กรรมกี่วาระ
    คงจำกันได้ ว่าป้าพรไปแจ้งความให้ดำเนินคดีที่ไหน

    image

    ยอมความไม่ได้ อายุความ 5 ปี ฉันออกมาเตือนตลอด โดยยกความรู้กฎหมายหมิ่นประมาท และพรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 มาให้อ่าน (เจตนา ไม่ได้ข่มขู่ คนทั่วไป ที่นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ คิดนึกไปเองว่า โลกไซเบอร์ อิสระเสรี ไร้พรมแดน ทุกคนมีสิทธิ์ ออกความเห็น ใช่ ทุกคนมีสิทธิ์ ออกความเห็น แต่ต้องไม่ก้าวล่วงผู้อื่น
    จะมีใครซักกี่คนที่รู้ว่า โทษมันมหันต์ อยากรู้ว่า ของจริงเป็นอย่างไร โทรถามเฮียเหลียง คนที่โดนเต็ม ๆ ได้ว่าเป็นอย่างไร คิดสิว่า เหลียงวังเวงนักเลงพระประแดง ทำไมถึงต้องเดินเป็นสายัณห์ขี้แตก และสาบานว่าจะไม่ทะเลาะกับฉันอีก)

    ฉันตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ฉันทะเลาะกับมาเฟีย ฉันบอกมาเฟียไปว่า คนอย่างฉัน ยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ฉันผิด ฉันรู้ ฉันยอมรับผิด เรื่องที่ฉันออกมาเขียน มาโพส คนอย่างฉัน กล้าทำกล้ารับ

    ฉันเตือนไว้แล้ว ใครไม่เกี่ยวข้อง ขอความกรุณา อย่าออกความเห็น เพราะฉันโพสเพื่อนำไปประกอบการร้องเรียน แต่ไม่นำพา ขอบอกให้พวกคุณรู้ไว้นะคะ ว่าพวกคุณทำความหนักใจให้เจ้าของบอร์ด อีกแล้ว สามีฉัน เขานาน ๆ ถึงจะเข้าบอร์ด งานเขาเยอะ แต่ฉันจะรายงาน การกระทำของฉันทุกวัน ว่าได้ทำอะไรไปบ้างในหนึ่งวัน การที่คุณลาก URL ให้ร้องเรียนตำรวจ ซึ่งก็คงเป็นสามีฉัน ขอบอกว่า ผิดกฎหมายนะคะ ฉันโทรบอก มาเฟีย แล้ว ว่าเตรียมแจ้งไอพี ให้ตำรวจได้เลย วันนี้ ฉันต้องไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นฉันจะเดินทางไปแจ้งความ

    มาเฟีย โมโห ฉัน มากมาย ป้า ทำไม ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ฉันบอกไปว่า ศักดิ์ศรี คนเรา ไม่เท่ากัน ตอนแกโดน แกยังรู้สึกเจ็บปวด แกรู้มั้ย แกเคยทำกับฉันไว้อย่างไร ถ้าแกยังวู่วาม ทำกับฉันเหมือนคราวก่อน ฉันคง ไม่มีอะไรจะพูด ฉันคงไม่เข้าบอร์ดแกอีก ฯลฯ
    ไฟล์แนบ
    คอม.jpg 90K
  • ต่อ...

    เฮียเหลียง ป้าพร จับมือ กับเฮียเหลียง สัญญา ว่าจะไม่เอาความ สัญญา ต้องเป็นสัญญา แต่ที่โพสว่ายังไม่ได้ถอนแจ้งความ สาเหตุเป็นเพราะอะไร ป้าพร ได้โทรศัพท์ บอกเฮียเหลียงแล้ว ป้าพรบอกตลอด คนทุกคน มีทั้งด้านดี และด้านเลว ด้านที่เลวของป้าพร คนที่บอกว่าตัวเอง เข้าวัด ปฏิบัติธรรมก็คือ ยังติดอยู่ในนิวรณ์ คำว่า ศักดิ์ศรี เพราะป้าพร เติบโตมา ท่ามกลาง ความชั่ว และ ความดี

    (บ้านยางค้อม อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นพื้นที่สีแดง ใครมีเรื่องราว จะตัดสินกันด้วย ลูกปืน ถ้าป้าพรเป็นผู้ชาย คำว่านักเลง คงใช้กับป้าพรได้ ไม่ผิด)

    และนักเลงอย่างป้าพร กล้าทำ กล้ารับ คดีด่าป้าพร เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน สมัยนั้นแค่ด่าต่อหน้า แล้วเอาไปกระจายต่อ ป้าพร ยังแจ้งความดำเนินคดี คนที่ทำคดี สมัยนั้นชื่อ ร.ต.อ. อุทิศ จันทะศรี (ปัจจุบัน พ.ต.ท.)
    คุ่กรณีป้าพร เป็นลูกเป็นหลาน คนใหญ่โต ของวัดกิ่งแก้ว คนที่ออกมาเตือน คู่กรณี ว่า เล่นกับใครไม่เล่น ไปเล่นกับยายพรรอบโลก ดวงแล้ว มึงเอ๊ย (คนที่พูดตอนนั้เป็นกำนันตำบลราชาเทวะ ชื่อ คุณทรงชัย นกขมิ้น ปัจจุบัน เป็นนายก อบต.)

    ขอนอกเรื่องนิด เรื่อง ฉายา พรรอบโลก ฉายานี้ มีที่มาที่ไป อ้างถึงนิยายปรัมปราประวัติ พระพิฆเณศวร์ นิดหนึ่ง
    มีการท้ากันระหว่าง พระพิฆเณศวร์ (ซึ่งมีปัญญา เป็นอาวุธ) กับ พระขันทกุมาร (ซึ่งมีความเร็ว ที่สุดในโลก) ให้แข่งกันเดินทางรอบโลก ถ้าใครถึงก่อน จะเป็นผู้ชนะ ด้วยร่างกายที่อ้วนสมบูรณ์ และความเร็วสู้เขาไม่ได้ ขณะที่พระขันทกุมาร ออกเดินทางไปก่อนแล้วนั้น พระพิฆเณศวร์ กลับเดินอย่างช้า ช้า แล้ว เดินวนรอบ รอบ พระศิวะ และพระอุมา ถึง 3 รอบ พร้อมกับกล่าวว่า โลกของฉัน คือพ่อกับแม่ ฉันเดินประทักษิณ รอบพ่อกับแม่ของฉัน ถึงสามรอบ เท่ากับว่า ฉันเดินทางรอบโลก ครบสามรอบแล้ว ......

    ป้าพร ภูมิใจ ที่ได้ เป็นเพื่อน กับเฮียเหลียง พี่ใหญ่แห่งวงการพิทบูล วงการนี้ มันมีอาถรรพ์ คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า เปรียบเสมือน พิทบูล ที่ยามดี ก็คลอเคลีย น่ารัก สุด สุด ยามร้าย เป็นเครื่องจักรสังหาร

    image
    ไฟล์แนบ
    กบิน.jpg 254K
  • ขออนุญาตินะครับผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครแต่อ่านแล้วก็ตะหงิดใจอยู่ ที่ป้าพรยกวินัยทหารมาตรา7ขึ้นมาอ้างนั้นมันเรื่องระหว่างทหารกับทหารนะครับ และการที่หมวดเป๋ออกมาใช้วาจาไม่สุภาพนั้นก็เพราะบันดาลโทสะเนื่องจากถูกพาดพิงอยู่บ่อยครั้งซึ่งอาจทำให้กระทบกับการค้าขายได้ ขอย้ำครับผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครแต่อย่างใดและก็สงสารป้าพรจากใจจริง แต่ถ้ากรณีเรื่องหมวดเป๋จะเอาความกันให้ถึงโทษทางวินัยมันก็เกินไปครับ บางทีกฏหมายมันใช้ไม่ได้ทั้งหมดหรอกครับที่จะนำความสงบสุขมาให้ มันต้องใช้หลักรัฐศาสตร์เข้ามาช่วยด้วยถึงจะอยู่ได้ ที่ออกมาพูดก็ไม่ใช่ผมไม่รู้กฏหมายนะครับผมก็เป็นผู้รู้กฏหมายคนนึงโดยเฉพาะกฏหมายทหารซึ่งผมทำหน้าที่ส่วนนี้โดยตรงด้วย คดีอื่นรกศาลมาเป็นสิบๆปียังเครียไม่จบ เรื่องนี้คุยกันได้ก็ใจเย็นๆกันดีว่าครับ ป้าพรก็เป็นคนเข้าวัดมีศีลมีธรรมอยู่แล้ว หลักเมตตา กรุณานี่ป้าลองคิดดูดีๆอีกทีนะครับ ขออภัยหากออกมาโพสแล้วทำให้ฝ่ายใดไม่พอใจครับ
  • คุณ sinecrop คะ

    สามีดิฉัน ไม่เคย โม้ โอ้อวด ตนเอง ว่าเป็นนายตำรวจ แต่งตัวก็ง่ายๆ ไปงาน มีทติ้ง หรือร่วมกิจกรรมก็ แอบ ๆ หลบ ๆ โดน แซวเรื่อย (แต่ภูมิใจมากที่ได้เลี้ยง พิทบูล โต๊ะทำงาน มีรูปอีโกลเด้น หลายรูป ใครมาก็อวดด้วยนะ)

    และด้วยตำแหน่งหน้าที่ งานที่รับผิดชอบเยอะ ก็ไม่ได้ เข้ามาโพส ในกระทู้ ซักเท่าไหร่ แต่เข้าอ่านยามว่าง

    เมื่อดิฉัน โดน คู่กรณี ออกมาประนาม โดยใช้วาจา ไม่สมควร (ในกระทู้ เรื่องพิพาทระหว่างดิฉัน กับ marisa)

    ซึ่ง ดิฉัน และสามี ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยแม้แต่เห็นหน้า (จะว่าบันดาลโทสะ เพราะดิฉันไปพาดพิงได้อย่างไรคะ)

    "ควย ตำรวจเหี้ยพวกนี้ มึงอย่าให้กูด่านะไอ้สัด"

    โพสโดยนายทหาร ชั้นสัญญาบัตร ตำหนิ ตำรวจซึ่งเป็นสามีดิฉัน ซึ่งเป็นที่รู้กันในบอร์ดว่า ยศสารวัตร

    คุณว่า เป็นการใช้กิริยา ที่เหมาะสมไหม เมื่อวาน ดิฉันและสามี ตั้งใจเดินทางไป ม.พัน 22 หลังจากเสร็จธุระจากโรงพยาบาลนะคะ

    แต่ มาเฟีย ขอร้องไว้ เฮ้ยตาโก้ง กูขอล่ะ ป้าด้วย (เราจะไป จึงไม่ได้ ไป ด้วยเหตุนี้) อ้อ เฮียเหลียงอยู่ในสายด้วย (เหลียงเอ๊ย กลับมาเป็นพญาอินทรีย์ กางปีก ต่อนะเพื่อน)

    โดยความเคารพ
  • หลายเรื่องหลายปัญหาในบอร์ดนี้จบลงได้ด้วยคำว่าขอโทษ,การให้อภัย และการนึกถึงลำดับความมีอาวุโส รุ่นเพื่อนต่อรุ่นเพื่อน,รุ่นพี่รุ่นน้อง,รุ่นน้ารุ่นอา,รุ่นพ่อรุ่นลูก,รุ่นลุงรุ่นป้า.... [-O<
  • โอ่ย.....ไม่เกี่ยวนะครับแต่ขอหน่อยแล้วกัน เรื่องมันน่าจะจบก็ไม่จบกันสักที อะไรยอมได้ก็ยอมกันเถอะครับ ตอนนี้บอร์ดแห่งนี้ กลายเป็น บอร์ดของ การแก้แค้าเอาคืน ประจาน การสาวใส้กัน ไม่ใช่เพื่อน พี่ น้อง กันเหมือนแต่ก่อนแล้ว ที่ดูมาที่เห็นมาก็ ธุรกิจล้วนๆ กันทั้งหมด พอขัดแย้ง ก็โจมตีกัน พวกมากลากไป พวกน้อยก็ขุดรูอยู่ ไม่ใช่การเลี้้ยงหมาแบบหาเพื่อนแล้ว คำว่ามีพิทมีเพื่อนคงใช้ไม่ได้แล้วหล่ะ อะไรมันจบก็ขอให้มันจบเถอะครับ สงสารเด็กรุ่นหลังที่มันเข้ามาในบอร์ด มันจะงง ว่านี่มันบอร์ดหมาหรือ บอร์ดกฎหมาย เข้ามาเจออะไรก็ไม่รู้ ผมว่าแทนที่จะเอาเวลามาประจานในบอร์ด ความคิดผมทำให้เรื่องมันเงียบจะฟ้องร้องอะไรกันก็ฟ้อง เอาแค่ผู้ที่้กี่ยวข้องไม่ต้องมาสอยกันในนี้หรอกมันเสียเวลา และจะกลายเป็นเรื่องที่ยาวขึ้นและไม่จบในที่สุด ด้วยความเคารพ :o034:
  • อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ แม้แต่พระพุทธองค์ยังไม่พ้นจากการถูกติฉินนินทา หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่จะให้อภัยได้ก็อภัยเถอะครับถือว่าเป็นกรรมเก่าที่ติดตัวมาแต่ชาติก่อนจะได้ใช้ให้มันหมดๆไปซะ แต่ถ้าคิดว่ามันหนักหนาจนเกินอภัยก็ว่ากันไปตามเรื่องตามราวครับ อย่างน้อยทนายจะได้ไม่ตกงาน เฮ้ออออ ด้วยความเคารพอีกครั้งครับป้าพร
  • ป้าพรบอกเสร็จยัง ถ้าบอกเสร็จแล้วพวกเรามานับหนึ่งกันใหม่ ถ้าป้าพรยอมนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง พญาอินทรีย์จะได้come black again !!

    ด้วยความเคารพเช่นกันครับ

    ป.ล โดนสอยอยู่แบบนี้ อินทรีย์ขนร่วงบินไม่ขึ้น :p
  • ขอออกความเห็นนิดนะครับป้าพร ออกตัวก่อนนะครับ ผมรักและเคารพป้าพร และ พี่มาร์ค ในฐานะเจ้าของบ้านหลังนี้และผมเป็นผู้ขออาศัย ผมยืนข้างป้าพรและพี่มาร์คเสมอ แต่มี สองเรื่องที่ผมยังไงต้องขอพูดครับ เพื่อเป็นผลดีกับภาพพจน์ป้าพรนะครับ ในมุมมองผมเลย ผมเป็นคนนึงที่เก็บรายละเอียดทุกกระทู้เช่นกันครับ

    1 การที่ป้าพร ฟ้องศาลในหลายๆจังหวัดมุมมองผมมองว่า ไม่ค่อยดีครับ ผิดถูกว่ากันที่ศาลที่สะดวกไปทั้งสองฝ่ายน่าจะดีที่สุดไปว่าถูกผิดกันในชั้นศาล ถ้าเราฟ้องศาลหลายๆจังหวัดเพื่อให้คู่กรณีและเราเองเสียเวลาทำมาหากิน ผมมองว่าใช้ กฏหมาย และ ศาลเป็นเครื่องมือ

    2 พี่คุณ pae พูดคำนึงอย่าเอา เฮียเหลียงเป็นตัวประกัน ผมเห็นภาพเป็นเช่นนั้นจริงนะครับ

    ยืนยันอีกครั้งผมยืนข้างเดียวกับป้าพรและพี่มาร์คนะครับ แต่อึดอัดจริงๆครับ