ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ปลายทาง คำพิพากษา
  • สวัสดีครับพี่น้องพิทบูลโซนที่เคารพ หลายวันมานี้เรื่องราวทางคดีความซึ่งเป็นประวัติศาตร์วงการหมาที่มีการฟ้องร้องมโหราฬจำเลยรวมกันถึง 14คนเลยทีเดียว พี่น้อง ผมเปิดกระทู้นี้เพื่ออะไรหลายคนคงสงสัย มึงจะป่วนอะไรอีก55 ผมเบื่อเหนื่อยบอบช้ำกับเรื่องเหล่านี้มามาก วันแรกจากโจทย์เป็นคนชูธงหมายถล่มมาเฟียให้ยับเยิน จวบจนกลายมาเป็นจำเลยคดีหมิ่นประมาทคนเดียว 4หมายด้วยฝีมือ มาเฟียและ p (ขอใช้ตัวย่อเพื่อความปลอดภัย 55) คดีจบแล้วแต่ความเป็นซุปตายังไม่จบวันนี้ได้รับมอบหมายเป็นพยานปากเอก คดีฟ้องนี้เพื่่อศักดิ์ศรีหรือหาแดก จนเป็นที่มาประกาศปิดเวปไซค์ พิทบูลโซน และ เอเชียบูลลี่


    ผมคงไม่ต้องมาเปิดกระทู้นี้ ถ้าดันไม่ไปรู้เรื่องราวเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ก็นึกอยู่ในใจทำไมต้องเป็นกูอีกแล้ว ปัญหาของเรื่องราวทั้งหมดที่กลายมาเป็นเรื่องในเว็ปไซค์ต่างๆ รวมถึง FB มันเกิดจากคำว่า "เงิน" หลักแสนในการฟ้องร้่องมันหายไปไหน ???
  • ผมจะเขียนในส่วนที่่ผมรู้ชัดเจนและมีข้่อความ ในfbเพื่อที่จะสามารถยืนยันหลักฐานส่วนในเรื่องฟังความข้างเดียวจะไม่กล่าวและไม่ขอรับผิดชอบในเรื่องราวใดๆนะครับ

    ในคดีที่ฟ้องร้องถึงศาลทั้งหมด 6คดีค่าใช้จ่ายคดีละ 35000 และ คดีที่ p ทำเรื่องไปแล้วยังไม่ส่งศาลมีอีก 8คดี คดีละ 10000 บาท รวมเป็นเงิน 290000 บาท ทั้งหมดนี้ p ได้บอกกับผมและยุธ ทางโทรศัพท์ว่า ได้จ่ายเงินให้กับทนายไปหมดแล้วและไม่มี ส่วนได้เสียกับเงินเหล่านี้แม้แต่บาทเดียว แต่วันนี้ สิ่งที่เธอได้รับตอบแทนกลับเป็นความเดือดร้อนแบบแสนสาหัส ต้องเอาทองไปจำนำ ทุนรอนเงินหมุนก็หมดไป เคลียดเป็นไมเกรนเข้า ร.พ ตำรวจ ต้องบากหน้าไปทวงหนี้ในขณะที่กำลังป่วย เธอกล่าวกับทั้งน้ำตาเธอทำไปเพื่อเพื่อน เพื่อวงการพิทบูลที่เธอรัก

    มาเฟีย เป็นโจทย์ในคดีถึงที่สุดในวันนี้แล้ว 5คดี คดีละ 35000 ทุนฟ้อง 175000 บาท รับเงินสดมาแล้ว 50000 บาท อ้าวแล้วจะพอจ่ายค่าทนายเหรอ ไม่พอครับแล้วเอาที่ไหนจ่าย 125000 ขอพี่นภาครับ 5คดีนี้ ฟ้องเอง ซ่อมเอง
  • แล้วไงต่อครับ งง ครับ ไม่เข้าใจประเด็นว่าเปิดกระทู้นี้มาเพื่อต้องการอะไร
    หรือมีข้อสงสัยอะไรก็ถามมาเลย ตอบได้จะตอบให้เพื่อเคลียร์สิ่งที่คาใจทั้งหมด
    ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะได้สบายใจ มีเรื่องที่อยากพูดมากมายเหมือนกัน
    แต่ที่เลือกว่าจะไม่พูดเพราะคิดว่าไม่จำเป็น อยากอยู่อย่างสงบมากกว่า

    แต่ถ้าเฉยแล้ว มันไม่จบก็ยินดีที่จะชี้แจงครับ
  • ^ ^ ยังไงสมาชิกในนี้ผมว่าควรจะได้รู้เรื่องราวนะครับ ถ้าคิดว่า สมาชิกในเวปเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน ให้ทุกๆคนได้ออกความคิดเห็น และให้สมาชิกเป็นผู้ตัดสินใจในแต่ละคอมเมน ว่าสมาชิกคนอื่นๆคิดกันเช่นไร ผมคนนึงก็พร้อมที่จะออกความคิดเห็นแบบเป็นกลางหรือไม่ก็จากความรู้สึกที่คิดครับ

    ปลายทางยังไงก็ขอให้ ทุกๆคนกลับมารักกันเหมือนเดิมนะครับ ศึกนอกก็มีอยู่ ยังไงศึกในขอให้เคลียนะครับ
  • ย้อนกลับไป ทำไม6คนแรกคดีละ 35000 แต่ทำไม 8คนหลังคดีละ 10000 แดกกันเห็นๆ p บอกไว้อย่างนี้ในขั้นแรกทนายจะเก็บข้อมูลจำเลยมีค่าใช้จ่ายหัวละ 10000 เมื่อได้ข้่อมูลเรียบร้อยจะนำเอกสารมาให้ผู้ว่าจ้างเซ็น เมื่อเซ็นแล้วทนายจะนำเรื่องส่งศาลจะมี่ค่าใช้จ่ายอีก รายละ25000 แต่8คนหลังมาเฟียยังไม่เซ็น ก็ต้องโดนอีก 80000 และ ขณะนี้ในศาลยังมีคาอีก 1ราย หลับตาแทงได้เลย รายนี้จะไม่ได้เงินสักบาทเดียวก็ต้องซ่อมอีก รายที่6 p บอกกับผมว่าเธอจะขอออกให้ 25000 และให้มาเฟียซ่อมให้ 5000 เพราะเธอรู้ว่ารายนี้ครอบครัวลำบากขอทำบุญ.

    อ้าวๆๆ รายหลังทำไม 30000 ยังไงวะเนี่ย !! P บอกว่าค่าทนายจริงๆแล้ว 30000 แต่มาเฟียเรียก 35000 + คดีละ 5000 บาท p โกรธ มาเฟียมากเนื่องด้วยสาเหตุใดผมก็ไม่รู้ รู้แค่ว่า เธอบอกว่าทำเรื่่องคดีความเพื่อ มาเฟียแต่วันนี้กลับโดนสังคมประนามว่าเธอหากินกับเพื่อน และ จะฟ้องทุกคน ผม มาเฟีย ยุธ เฮียใหญ่ พร้อมประกาศปิด เวปไซค์ พิทบูลโซน และ เอเชีย บูลลี่โทษฐานเจ้าของเวปทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • เหตุที่ผมต้องโพสในนี้ เห็นว่าเรื่องเกิดจากในนี้ ควรจะจบลงตรงนี้ เธอเรียกร้องให้ผมโพสลงใน fb ผมว่ามันคนละที่และสิ่งที่เธอได้ทำลงไปก็เพื่อ มาเฟียและสังคมพิทบูล p ควรได้รับความยุติธรรมบ้าง p ครับผมได้ทำตามสัญญาไว้ทุกอย่าง ผมเชื่อคุณมาตลอด คุณถือศีล8 คุณช่วยเพื่อนโดยไม่ได้รับค่าตอบแทนแม้นแต่บาทเดียว คุณจะไมใช่คน มือถือสาก ปากถือศีล หาแดกกับเพื่อนใช่มั้ยครับ

    ขอบคุณ มาเฟีย ที่ให้ผมหน้าที่ครับ
  • ฟ้องทุกคน อีกแล้วเหรอคร๊าบ @-)
  • พี่มาร์ค และ คุณjonnyscubapit ผมกลับมองว่า พี่มาร์ค และ คุณ jonnyscubapit ไม่มีใครผิดครับและทั้งสองคนผมว่าเป็นคนที่ขาดไม่ได้ในวงการพิทบูลครับ ที่จริงให้จบในบอร์ดก็พอ อย่าให้ถึงโรงถึงศาลเลยครับ สมัย แดง เหลือง ผมเคยเข้าไปในบอร์ดการเมืองเค้าคอมเมนกันแรงมากแต่ไม่เห็นจะฟ้องร้องกันครับ สุดท้ายมาเอาเรื่องเอาราวฟ้องร้องตอนสุดท้ายก็ตอน หาแพะครับ
  • พึ่งเคยรู้สึกว่า กฏหมายเป็นเหมือน ดาบสองคมก็วันนี้ครับ ทางที่ดีพิมพ์อะไรที่เวปบอร์ดดีกว่าครับ

    เวปบอร์ด ที่สาธารณะ จะพิมพ์อะไรถ้าไม่โจ่งแจ้ง ก็ไม่สามารถนำไปเป็นหลักฐานชั้นศาลได้
    fb ที่ส่วนตัว พิมพ์อะไรลงไปเป็นการแสดงตัวตนว่าเจ้าของ เป็นคนกระทำ

    ปล ที่ผมพิมพ์ไว้ เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล และไม่ได้เจตนาพาดพิงใครนะครับ ^ ^ รักกันไว้ครับ สังคมพิทบูลยิ่งโดนคนนอกจ้องจะเล่นอยู่แล้ว ยิ่งเราแตกความสามัคคี ไม่น่าจะเป็นผลดีครับ :001:
  • OK เข้าใจแล้วครับ สรุปคือ อยากรู้ว่าใครโกหกใช่ไหมครับ ???

    อุตส่าห์ว่าจะให้เรื่องมันจบให้เรื่องมันเงียบไปเอง ยอมจ่ายเงินค่าดำเนินการทางคดีให้เขาไป และถือว่ามันเป็นบทเรียนแก่ตัวเอง ว่าต่อไปก่อนจะทำอะไรอย่าใช้อารมณ์ เพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบทำให้ต้องเสียเงินเป็นแสน โดยไ่ได้อะไรคืนกลับมา นอกจากคำว่าศักดิ์ศรี ส่วนเรื่องค่าทนาย 25,000 30,000 หรือ 35,000 ผมก็ไม่เคยเอาไปพูดกับใคร แต่คนที่เอาไปพูดกลับเป็นคนที่ควรจะรักษาความลับให้แก่ลูกค้า รู้สึกผิดหวังจริงๆครับ

    การฟ้องร้องครั้งนี้ แม้หลายครั้งต้องยอมกลืนเลือดให้แก่น้องๆ ผมก็ยอมรับผลของมัน เพราะถือว่าเราผิดเอง เราผิดเองตั้งแต่ที่ตัดสินใจฟ้อง และเราก็ผิดเองที่ตอนหลังเสือกใจอ่อน บางรายไม่เก็บเงิน บางรายลดค่าทนายให้ และบางรายก็เรียกเก็บเต็ม จนโดนมองว่า การฟ้องครั้งนี้เป็นการฟ้องเพื่อหาเงิน และค่าทนายก็บวกไว้เยอะจนแพงเกินจริง จนสามารถที่จะลดราคาเท่าไรก็ได้
  • เดี๋ยวมาต่อ ... ขอไปเก็บขี้หมาก่อนครับ
  • สังคมไทยนิสัยคนไทย ยังมีคำว่าเห็นใจ ยอมอ่อนไม่ยอมหัก และจบด้วยการให้อภัยกันและกัน ^:)^
  • มาต่อ ...ผมจะเขียนเฉพาะเรื่องในส่วนของผมเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ไปกระทบใคร ผมไม่ต้องการให้เกิดการฟ้องร้องกันขึ้นมาอีก และการเล่าเหตุการณ์ให้ฟังทั้งหมดนี้ มีเจตนาเพื่อชี้แจงข้อสงสัยที่ยังมีคนคาใจอยู่เท่านั้น

    ขอย้อนเล่าไปถึงเหตุการณ์ก่อนจะฟ้องสักนิด เพื่อที่คนเพิ่งมาอ่านจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น ประมาณช่วงน้ำท่วม ปีที่แล้วผมโดนรุมถล่มด่าจากคนที่อาจจะไม่ชอบผมในเวลานั้น เรื่องของเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก แค่ขัดแย้งกันในเรื่องหมา

    ยอมรับว่าโกรธมาก เพราะขนาดอยู่นิ่งๆไม่โต้ตอบอะไรแล้ว แต่ก็ยังมีการด่าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนมากจะในบอร์ดเอเชียบูลลี่ โดยมีคนที่หวังดี ก๊อปคำพูดเหล่านั้นส่งมาให้อ่านอยู่เรื่อยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งโกรธ ตอนหลังจึงไม่อ่าน ไม่ว่าใครส่งอะไรมาก็จะเลี่ยงไม่เปิดเข้าไปอ่าน แต่เหตการณ์ล่าสุดเอามาโพ๊สเย้ยกันถึงในบอร์ดพิตบูลโซน ผมจึงได้ตัดสินใจยื่นฟ้อง เพราะมันคือทางเลือกสุดท้าย ...

    มีคุณ ..... เสนอตัวอาสาเข้ามาแนะนำและจะช่วยดูแลเรื่องคดีความให้ ค่าทนายเขาเรียกมาตอนแรกรายละ 25,000 บาท กี่รายก็คูณไปตามจำนวน และเพื่อให้คดีมีน้ำหนักและศาลรับฟ้อง จึงเรียกค่าเสียหายไปที่ รายละ 300,000 บาท เขาบอกว่าถ้าชนะ เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย เราเรียกจากคู่กรณีได้ทั้งหมด และคดีแบบนี้ไม่มีทางแพ้ ไปศาลแค่วันเดียวคือวันแรก ที่เหลือมอบหมายให้ทนายไปดำเนินการแทนได้ แม้แต่วันตัดสินก็ไม่ต้องไป

    ด้วยความโกรธ จากการโดนด่า โดนประณาม ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ ผมจึงตอบตกลง ...
  • ตอนนี้รู้แล้วว่าใครจะปิดพิทบูลโซน (สงสัยตั้งแต่กระทู้ของที่มาร์คแล้ว มาเจอกระทู้นี้ถึงบางอ้อเลยครับ)
    นี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งความรัก ความปรารถนาดีที่เพื่อนทำให้คุณมาร์คอีกแล้วสินะครับ เห็นใจครับ
    ไหนตอนแรกบอกว่าทำเพื่อเพื่อน ทำเพื่อพิทบูล แล้วตอนนี้จะมาปิดเวปของเพื่อน ปากพร่ำบอกว่าเข้าวัด แต่ธรรมะไม่ได้ช่วยอะไรเค้าเลย ที่แท้ก็ตัวกู ของกู ทำตัวได้ทุเร...มากครับ อยากให้คนคนนั้นอย่าได้กลับมาที่นี่อีกเลย เพราะพฤติกรรม มือถือสากปากถือศิลแบบนี้ สังคมนี้ไม่ต้องการคุณครับ

    ถ้ามีการฟ้องร้องจะปิดเวปจริงผมเต็มใจและยินดีบริจาคเงินส่วนตัวในการสู้คดีครับ (อาจจะไม่มากมายแต่ก็อยากมีส่วนในการรักษาเวปนี้ครับ)

    สู้ๆครับพี่มาร์ค :-D
  • มีคนถามผมว่าการฟ้องร้องในครั้งนี้ ทนายคิดค่าดำเนินการรายละเท่าไร ผมก็ตอบไปว่า 35,000 ผมดอบไปโดยที่ไม่คิดว่ามันจะกลับกลายมาเป็นปัญหา จนทำให้ผมโดนข้อหาว่า หาแดกจากการค้าความครับ

    เหตุผลมันก็ไม่มีอะไรมาก ผมเป็นผู้เสียหาย ค่าทนายจะเท่าไร จะ 35,000 หรือ 150,000 มันก็ไม่น่าจะหนักหัวกระบาลใคร เพราะท้ายที่สุดค่าดำเนินการเหล่านี้ ผมก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบมันเองอยุ่แล้ว แต่ถ้าฟ้องร้องชนะ ค่าเสียหายที่เรียกไปมันก็เพียงพอที่จะจ่ายได้สบายๆอยู่แล้ว มันจึงไม่มีเหตอันใดที่ใครจะเอาผมมาด่าได้ ว่าหาแดกจากเงินส่วนต่าง

    แล้วปัญหามันมาได้อย่างไร ???????
  • หลังจากที่ผมพูดว่า ค่าทนายรายละ 35,000 บาท อีกสองสามวันต่อมา ผมก็ได้รับแจ้งว่าค่าทนายเขาคิดมารายละ 30,000 บาท เหตุผลที่ค่าทนายขึ้นราคาเขาแจ้งมาว่า มีการเปลี่ยนทนาย ซึ่งผมก็ไม่ได้แย้งอะไร ทั้งที่ผมก็เห็นกับตาว่า ทนายก็ยังเป็นคนเดิมที่มาพบผมตั้งแต่ครั้งแรกที่จะมีการยื่นฟ้อง (ผมมีภรรยาและพนักงานที่บริษัทฯ สามารรถยืนยันเรื่องราวทั้งหมดได้ว่า ค่าทนายเรียกครั้งแรกทนายคนไหนมา และหลังจากค่าทนายขึ้นราคา ทนายคนไหนมา เพราะพวกเขาต่างก็อยู่ในเหตการณ์)

    แต่ผมไม่ได้สนใจ ค่าทนายเท่าไรก็ช่างหัวมัน เพราะผมคิดแค่ว่า ผมไม่ได้ฟ้องเพื่อต้องการเงินส่วนต่าง ผมฟ้องเพื่อเรียกร้องความถูกต้อง ฟ้องเพื่อพิสูจน์ความจริง ฟ้องเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของตัวเอง ถ้าชนะคดีเงินส่วนต่างทั้งหมดผมจะมอบให้แก่คุณ .... เป็นค่าแรง และขอหักไว้เพียง 10% เพื่อที่ผมจะนำไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ ผมคิดว่าเงินจำนวนนี้ มันเป็นเงินบาป ผมไม่สามารถรับไว้เองได้ และผมก็ไม่มีความคิดแม้แต่น้อยที่จะหากินด้วยวิธีการนี้
  • เมื่อยื่นฟ้องไปแล้ว ระหว่างที่รอหมายศาลออก คุณ .... ก็มักจะถามย้ำผมอยู่เสมอๆว่า จะใจอ่อนถอนฟ้องในตอนหลังหรือเปล่า ผมก็ยืนยันไปตามคำพูดเดิมว่า ถ้าพวกมันไม่สำนึก ผมไม่มีวันใจอ่อนถอนฟ้องให้พวกมันแน่ สิ่งที่ทำให้ผมกล้าพูดได้ในเวลานั้นก็คือ คู่กรณียังไม่มีใครแสดงอาการสะทกสะท้านกับการยื่นฟ้องของผม ผมจึงมั่นใจว่า เขาต้องตั้งทนายสู่อย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่ามีถอนฟ้องเขาด้วยเหตุผลอะไร

    แต่เหตุการณ์มันพลิกผัน ในวันที่เหลียงโทรมา และได้มีการพูดคุยกันในหลายๆเรื่อง เหลียงยอมรับผิดและออกมาขอโทษ ผมจึงยอมถอนฟ้องให้ รวมถึงยุทธด้วย เพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง และเคยร่วมกินเที่ยวด้วยกันมานาน และเพื่อไม่ให้น้องต้องเดือดร้อน เรื่องค่าทนายซึ่งมันเกิดขึ้นไปแล้ว ไม่ว่าจะฟ้องต่อหรือถอนฟ้องก็ต้องจ่าย ดังนั้นค่าใช้จ่ายตรงนี้ก็แล้วแต่น้องจะสะดวก จะช่วยจ่ายหรือไม่ช่วยจ่าย ก็แล้วแต่ความสะดวกใจ ถ้าช่วยผมก็เบาลง ถ้าไม่ช่วยผมก็ต้องรับเอง

    สรุป ค่าทนายเฉพาะสองคนนี้ผมต้องจ่าย 60,000 บาท
  • เ จ ริ ญ พ ร ...... [-O< ส า ธุ
  • ให้3คำสำหรับผีอีแพง "มิจ-ฉา-ชีพ" $-)
  • มีันเหมาะกับเพลงนี้เหลือเกิน



    ยามรักก็รักจนปักหัวใจ ยอมให้ทำได้ทั้งผิดและถูก
    ยามแค้นก็เกิดความแค้นพันผูก ถูกรัดเรียงร้อยเป็นบ่วงมัดใจ

    * ความแค้นจากความรักรุนแรง มากยิ่งนัก
    ยิ่งรักยิ่งเจ็บแค้นยิ่งผูกแรง พยาบาท
    บ่วงแค้นไม่มีวันสลาย แม้ตายไม่มีวันอภัย
    บ่วงกรรมที่เธอทำกันไว้ ฝังใจทุกชาติตามราวี
    บ่วงแค้นมัดหัวใจแค่ไหน ดิ้นรนเพียงไรกรีดใจทุกที
    เจ็บปวดแสนทรมานอย่างนี้ ไม่รู้จะมีวันไหนหลุดพ้นเสียที วันที่อโหสิกรรม
    บ่วงรักยังมัดใจด้วยรักเธอ รอเจอเพื่อรั้งเธออยู่ข้างกาย
    บ่วงแค้นยังผูกใจไว้คงมั่น รอวันสะสางหนี้กรรมของเรา

    บ่วงแค้นมัดหัวใจแค่ไหน ดิ้นรนเพียงไรกรีดใจทุกที
    รอวันแสงธรรมส่องใจดวงนี้ วันนั้นที่ความเลวร้ายจะพ่ายความดี วันที่อโหสิกรรม
  • สองรายต่อมาคือ ตุ้ย กับ บิว

    ก่อนวันขึ้นศาล ตุ้ยได้เจอผมที่งาน CDC เพราะผมพาหมาไปเดินเล่น ผมไปงานนี้ไม่ได้ต้องการไปเจอกับใคร แต่เจตนาก็เพื่อที่จะลบข้อครหาที่ว่า ปัจจุบันผมเป็นคนน่าสงสารมาก ผมไม่กล้าออกงาน ไม่กล้าไปงานไหน นอกจากงานของตัวเอง ดังนั้นผมจึงพากรามล๊อค ไปเดินเล่น สรุป คำพูดที่ว่าผมไม่กล้าออกงานก็คงตกไป

    ในงานนี้ ตั้น ได้มาคุยกับผมบอกว่ามีคนอยากคุยด้วย แต่ผมปฏิเสธ ว่าไม่มีอะไรต้องคุย ผมมาเดินเที่ยวงานเฉยๆ แต่ภายหลัง ทราบว่าตุ้ยอยากจะคุยเรื่องคดี และเชิญผมไปที่ บู๊ท ผมก็ไป

    ตุ้ยบอกว่า อยากจะขอโทษสำหรับเหตการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา โดยวันนี้มีพยานรู้เห็นหลายคน (ขอไม่อ้างชื่อก็แล้วกัน) ผมบอกว่าไม่มีปัญหา ถ้าขอโทษอย่างเต็มใจ ผมก็ยินดีรับคำขอโทษและให้อภัย ส่วนเรื่องคดีความที่เดินไปแล้ว อยากเจรจาเพื่อหาทางออกร่วมกัน แต่ตุ้ยบอกว่าไม่สะดวกที่จะจ่ายค่าทนาย จะด้วยเหตุผลอะไรผมไม่ขอเล่าก็แล้ว ซึ่งในเมื่อตุ้ยกล้าขอ ผมก็กล้าให้ สรุป ค่าใช้จ่ายของตุ้ยอีก 30,000 บาท ผมรับคนเดียวเต็มๆ

    วันขึ้นศาล
    ผมไปตั้งแต่ 7,00 น บิวมากับภรรยาและน้องๆอีกสามสี่ท่าน โดยไม่มีทนายมา ขอย้ำว่าไม่มีทนายมา (มันกำลังจะหาเรื่องเข้าคุกเพราะความอวดดี) ขณะที่รออยู่หน้าบรรลังค์ ช่วงนี้โทรศัพท์เข้ามาระงม แต่ผมไม่สามารถรับสายได้ ศาลเรียกคู่กรณีไปไกล่เกลี่ย บิว บอกว่าจะขอสู้คดี และแจ้งต่อทางศาลว่าขอเลื่อน การพิจารณาคดี

    บิว พุดไปแบบนั้นเพราะบิวไม่รู้ว่า กำลังเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า บิวมาศาลในฐานะจำเลย ไม่ได้มาในฐานะโจทย์ จึงไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้อง หากการเบิกความ คดีมีมูล ศาลรับฟ้องก็ต้องมีการประกันตัว และโทษนี้จำคุก 5 ปี ต้องใช้หลักทรัพย์อย่างน้อย 2-3 สามแสนบาท ถ้าประกันไม่ทัน นอนคุกครับ

    แต่บิวไม่ได้เตรียมตัวมา ไม่มีทนาย แถมวันนั้นเป็นวันเสาร์ ศาลทำงานแค่ครึ่งวัน งานนี้จำเลยไม่สะทกสะท้าน แต่โจทย์กลับเครียด ทั้งเครียดทั้งโมโห เพราะเห็นบรรดาลูกหาบลูกกระเป๋งทั้งหลายที่เห่ากันระงม อวดโง่ อวดเก่งกันใหญ่ ยุให้บิวสู้ บิวก็ได้ลูกยุ ผมหมั่นใส้มากๆในเวลานั้น ผมแจ้งกับทนายว่าต้องการเบิกความไม่ถอนฟ้อง ศาลให้เวลาอีก 10 นาที ให้ออกไปเจรจากันอีกรอบ แต่ 10 นาที ที่ผ่านไปไม่มีอะไรคีบหน้า ผมบอกทนายสวมครุยเตรียมเบิกความ ขณะผมเข้าไปนั่งในคอกเตรียมเบิกความ ........ มีข้อความจากเฮียใหญ่ส่งมา
  • แม้ว่าศาลจะพยายามไกล่เกลี่ยฝ่ายจำเลยอีกรอบว่าจบเถอะ อย่าเป็นคดีต่อไปเลย ....
    .... แต่ฝ่ายจำเลยก็ยังยืนยันว่าจะสู้ ต่อ ...... สุดยอดมากกกกกกกก สมกับการเป็นชายชาติเสือจริงๆ

    เมื่อชาติเสือต้องไว้ลาย แต่เสี้ยววินาทีก่อนพญาเสือ Esso จะโดนจับยัดเข้าห้องขัง ขอแทรกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ไว้สักนิด ขณะที่ผมนั่งอยู่ในห้องพิจารณาคดี จำเลยและภรรยายังอยู่นอกห้อง ศาลถามย้ำว่าตกลงกันได้ขอสรุปว่าอย่างไร ผมแจ้งศาลว่า จำเลยคงจะขอสู้ครับ ทนายสวมครุยเตรียมเบิกความ ศาลกำลังจะประทับฟ้อง และสั่งให้ทุกคนเข้าประจำที่ ผมตัดสินใจขอไปเข้าห้องน้ำ ...

    เรื่องราว มันสนุกตื่นเต้นไหมครับพี่น้อง ขอไปขี้ก่อนเดี๋ยวกับมาต่อ .....
  • กำลังมันเลยจะมาขี้อะไรตอนนี้ขี้แตกคาคอมไปเลย จบเรื่องช่วยทำเป็นหนังสือเลยได้มั้ยมีคนเรียบเรียงให้ด้วย
  • 5555555ใจเย็นนิดหนึ่งพี่เคาปวดขี้อยู่พี่
  • ผมเดินออกมานอกห้องเจอบิว ยังเมามันกับการคุยโทรศัพย์แต่ไม่เห็น ฟ้าเมียบิว ผมเลยเดินมาหาที่หน้าห้องน้ำ เนื่องจากเวลามีจำกัด ผมบอกฟ้าว่า เลิกอวดเก่งได้แล้ว ผัวคุณกำลังจะเดือดร้อน รีบไปบอกให้มันยอมความ ผมไม่มีเวลาอธิบายมาก แต่เฮียใหญ่คุยกับผมแล้ว ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ถ้าผมจะทำลายคุณมันง่ายมาก แต่ไม่อยากทำ ดังนั้นกลับเข้าไปในห้องแล้วแจ้งต่อศาลว่า ตกลงกันได้แล้ว

    เมื่ออยู่หน้าบรรลังค์ เสือก็ยังเป็นเสือจริงๆ แทนที่จำเลยจะเป็นฝ่ายอ่อนลง กลายเป็นโจย์ต้องยอมเสียฟอร์ม ตัดบทบอกว่าเจรจากันได้แล้ว ศาลจึงสรุปเรื่องค่าใช้จ่ายโดยให้จำเลยช่วยออกค่าทนาย 15,000 บาท

    สรุป ผมต้องจ่ายซ่อมอีก 15,000 บาท พร้อมโดนด่าว่าโง่ เสือกยอมเอง ..... เออกรูมันควายจริงๆว่ะ
  • เล่ามาขนาดนี้แล้ว คิดว่าหลายคนคงเข้าใจอะไรมากขึ้น ....

    แต่อ่านจากที่เหลียงตั้งกระทู้มา มันรู้สึกคาใจหลายๆอย่าง มันเหมือนรับงานมาจากใคร ตั้งใจจะมาเอาคำตอบอะไร เพราะพี่อ่านแล้ว มีหลายๆเหตการณ์ที่ ขาดหายไป เหลี่ยงเล่าไม่หมด และเหลียงตั้งประเด็นเหมือนกับว่าพี่เป็นคนต้นเหตุของปัญหาทั้งหมด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่สิ่งที่พี่เดือดร้อน เสียหาย และความใจนักเลง ยอมกลืนเลือดไม่หักหลังเพื่อนเหลียงไม่ได้เอ่ยถึงแม้แต่น้อย

    พี่เองก็อยากถามเหลียงกลับเหมือนกันว่า เหลียงเป็นกลางจริงหรือเปล่า หรือยังเป็นเหลียงหูเบาคนเดิมครับ
  • สรุปงานนี้ ใครรวย ใครเละ กันแน่ โปรดใช้สมองพิจารณากันเอาเองนะพี่น้อง ถุยยยยยยยยย :064:
  • เมื่อคืนสัญญาณเน็ตที่บ้านล่มใช้ ไอโฟน พิมพ์เกือบ 3ช.ม อันแสนทรมานขณะนี้ก็พิมพ์ผ่านมือถือ ตื่นเช้ามาแรกสายแรกคือ p เธอขอบคุณและห้ามผมพิมพ์ต่อเพราะคิดว่าน่าจะฟ้องอีก แต่ผมคงทำไม่ได้เพราะมันยังไม่จบ ผมเลิกหูเบาแล้วทุกอย่างต้องชัดเจน ขอไปอาบน้ำและนั่งขี้สักเดี๋ยว มาเฟียจะเจ็บปวดแค่ไหน p รัองไห้น้ำตาท่วมจอไปกี่ลิตรเจ็บปวดขนาดไม่มีคนคุยด้วยต้องคุยกับหมา แม่ทำเพื่อเพื่อนเพื่่อสังคมแต่วันนี้แม่โดนประนามว่าหาแดกกับคดีความ เหลียงเสียเงินเสียของรักเสียศักดิ์ศรีเท่าไหร พักขี้ แป็บนึงครับ B-)
  • งั้นไปขี้ก่อนและ ว่าจะอั้นขี้รอ แต่ไม่ไหวละ เล่นเอาเปรียบคนดูขี้กันทั้น2เฮียเลยนะ. \m/
  • พี่มาร์คไม่ได้เสียฟอร์มหรอกครับ เท่าที่ผมจำได้ศาลขอให้พี่มาร์คเมตตาไอ่เสือไม่ใช่เหรอครับ และหลังจากนั้นไอ่เสือหน้าปั๊มก็มากราบขอขมาและขอบคุณพี่มาร์ค

    ผมถึงบอกว่าเหตุการณ์ในวันนั้นผมยอมรับใจของพี่จริงๆ กับคนที่คิดจะทำลายพี่อย่างเอาเป็นเอาตาย พี่ยังให้อภัยได้ขนาดนี้ หากวันใดมันคิดจะทำอีกมันก็ไม่ใช่คนแล้วครับ

    ส่วนเรื่องราวต่างๆระหว่างเฮียเหลียงกับพี่มาร์คก็ขอให้เข้าใจกันด้วยดีนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับผม
  • มานั่งรออ่านซีรีส์
    อยากรู้เนื้อแท้จริง ยาวกันไปครับผม
  • โห เช็ดเข้ ...... ยังมีจะฟ้องกันอีกหรือนี่ สุโค่ยว่ะ

    สงสัยจะติดใจ คงคิดว่าเงินมันหาได้ง่ายมากกันหรืออย่างไร หรือชอบหาแดกกันบนความเดือดร้อนของชาวบ้าน
    ถ้ามีฟ้องอีก กูว่าทะแนะคงรวยเละ ไม่ต้องรับทำคดีที่ไหน แค่หาแดกกับเว็บพิตบูลโซนก็พอแล้ว ฮิ้วๆๆๆๆ

    ถุยยยยยยยยยยยยยยยยย ถุยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ถุยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กรูสะอิดสะเอียน ความปลิ้นปล้อนของคนเต็มที่แล้ว หมดคดีจะไปรดน้ำมนต์ล้างซวย ล้างเสนียด ต้องทำบุญครั้งใหญ่สักครั้งแล้ว
  • ผมว่าพี่ๆทุกท่านใจเย็นๆก่อนนะครับ โทรคุยกันเลยผมว่าจะดีที่สุด บอกผ่านกันไปผ่านกันมาเดี๋ยวก็จะเข้าใจผิดกันอีก ผมเห็นพี่ๆกลับมาเข้าใจกันอีกผมก็ดีใจ ไม่อยากจะให้เข้าใจอะไรกันผิดๆอีก ผมเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่าน
  • .....ไม่จบ
  • ท่านตุ้ย พี่เล่าให้ฟัง เพราะมีหลายคนไม่เข้าใจ เพราะเขาไม่ได้อยุ่ในเหตุการณ์ เขาสงสัยว่าทำไมพี่ถอนฟ้องให้บิวง่ายจัง มีลดแลก แจกกระหน่ำด้วย เขาคิดว่าค่าทนายคงไม่กี่บาทและพี่ไม่ได้จ่ายจริงๆ แถมมีคนสำรองจ่ายไปให้ก่อน และเขากำลังเดือดร้อนมากๆ

    อีกอย่าง มันมีคนไปพูดพร่ำพรรณากับคนหลายคนว่ามันต้องเดือดร้อน เพราะมันมาช่วยเพื่อน มันไม่ได้อะไรเลยจากการเข้ามายุ่งเรื่องนี้ มันบอกว่ามันเป็นแพะรับบาปแทนพี่ และก็มีน้องหลายอีกหลายคนพูดในทำนองว่า พี่โกหกเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่อจะเอาส่วนต่าง และการที่พี่ยอมยกค่าทนายให้แก่หลายๆคนเพราะพี่ไม่ได้จ่ายเงินจริงๆ และค่าทนายก็บวกไว้เว่อร์มาก พี่เลยจำเป็นต้องออกมาเล่าความจริงให้ฟังครับ

    สรุป งานนี้พี่โดนเป็นแสนจริงๆครับ ไม่ได้โม้ ส่วนเงินไปเข้ากระเป๋าใครบ้าง อันนี้ไม่ทราบจริงๆครับ :p
  • น้อง BB เรื่องมันเกิดจากเว็ป มันต้องจบในเว็ป คดีนี้ฉิบหายไปตามๆกัน ถ้ามันจบลงทางการคุยโทรศัพท์ตั้งแต่ทีแรกวันนี้คงไม่เกิด เงินฟ้องร้่องเป็นแสนหายไปไหน p ไม่ได้หาแดกกับคดีนี้บาทเดียวก็ไม่ได้ คดีนี้ค่าทนวยเกือบ 200000 จริงหรือตอแหล ??? ครับ :-?
  • พี่มาคร์ครับ ผมรู้พี่คือมหาบุรุษ ใจใหญ่ร่างเล็ก แต่ประเด็นคือ p เค้าเดือดร้อนเค้าบอกผมว่าเค้าจ่ายค่าทนวยไปก่อนแล้ว เป็นเงินหลายแสนแต่เค้าได้เงินคืนจากพี่เป็นรายๆไปเบิกก็โดนด่า และนี่พี่ยังต้่องจ่ายเค้าอีกเป็นแสน เค้าช่วยพี่เพื่อให้พี่มีที่ยืนในสังคมยอมเปลืองเงินเปลื่องตัว ผมก็โคตร งง ในเมื่อรักพี่ขนาดนี้แล้วมันเป็นแบบนี้ได้ยังไง b-(
  • เจ้าของคดีมาละกระทู้ล่าง หมดหน้าที่ ทนวยจำเป็นละ :">
  • ยังงั้นรอให้อีกฝ่ายมาชี้แจงดีกว่า เพื่อความกระจ่างชัดเจน ส่วนท่านอื่นๆผมว่าเราอย่าเพิ่งตัดสินหรือวิจารณ์อะไรมาก เดี๋ยวจะงานเข้าเอา คุยกันด้วยความจริงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดี ผมเข้าเว็ปนี้ทุกครั้งที่เปิดคอม เป็นเวลา สิบกว่าปี จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่รู้เหมือนกันจะเปิดเข้ามาดูอะไร แต่ขอให้ได้เปิดมันไว้ก่อนเป็นพอ ยังไงขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ผมยังอยากที่จะเปิดเข้ามาที่เว็ปนี้อยู่ น่ะ.... ส่วนเฮียเหลียงเป็นคนกลางโดนทั้งขึ้นทั้งร่อง(555) ผมเอาใจช่วย เฮียเหนื่อยมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ฮ่าๆๆ ล้อเล่นนะเฮีย
  • ครับ ยัง งง งง ทำไมอะไร อะไร ก็ กู 55 :p
  • พี่ยอมรับว่าพี่ผิดสัญญา พี่บอกเองว่าจะไม่ยอมความ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
    แต่พอเอาเข้าจริงๆ พี่กลับใจอ่อนยอมความ เงินค่าเสียหายที่เรียกร้องไปเป็นล้านเลยไม่ได้สักสลึง
    สิ่งนี้มันจึงทำให้พี่ กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก และเป็นข้อผูกมัดที่ไม่รู้จะแก้อย่างไร เมื่อเราเป็นคนผิดคำพูด
    พี่ถึงพูดเสมอว่า ตอนโมโห ถ้ามีปืนอยู่ในมือก็คงยิง แต่ตอนอารมณ์ดียื่นหน้าให้ต่อยยังไม่ต่อยเลย

    เมื่อเขาเรียกร้องค่าทนายมา พี่จึงไม่กล้าที่จะบิดพลิ้ว เขาเรียกมาเท่าไรก็ต้องจ่ายให้เขาเท่านั้น ส่วนค่าทนายจริงๆ เป้นเท่าไร คนที่รู้ดีก็คือทนาย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พี่จะไปลากเขาเข้ามา ทนายอาจจะได้บางส่วนหรือได้ทั้งหมด มันก็เกินที่จะคาดเดา แต่พี่ตกลงไว้กับใคร พี่ก็ต้องทำตามข้อตกลง และเมื่อเหตุการณ์มันไปเป้นไปตามที่คิด สิ่งที่พี่ทำได้ก็คือ ต้องจ่ายเองครับ

    ตอนนี้พี่ยังค้างเงินเขาบางส่วนอยุ่จริง เพราะว่ายังมีอีกสองรายที่ยังไม่จบ แต่ไม่ต้องห่วงครับ พี่จ่ายแน่ทุกบาททุกสตางค์ และจะไม่ขอลดแม้แต่สลึงเดียว

    พี่ฟ้องเพื่อ ปกป้องตัวเอง ฟ้องเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของตัวเอง และเมื่อเขายอมขอโทษ มันก็บรรลุเป้าหมายแล้ว พี่จึงไม่อยากมีเวรมีกรรมต่อกันอีก การถอนฟ้อง ยอมรับคำขอโทษ และยินดีให้อภัย มันก็เป็นการสมควรแล้วไม่ใช่หรือ แต่คนอื่นเขาเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร มันก็ยากที่จะคาดเดา พี่คงตอบแทนใครไม่ได้ครับ
  • ผมว่าถ้าพี่ P....อ่านอยู่ถ้าไม่เป็นการลำบากใจ อยากให้มาคุยกับพี่ M....ตรงๆในนี้ดีกว่า อึดอัดใจหรือไม่เข้าใจยังไงก็มาคุยกันเลย ปัญหาจะได้ไม่บานปลาย คนอื่นก็จะได้ไม่เข้าใจพี่ P....ผิดๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นทำดีไม่ได้ดี ปัญหาอาจจะแค่นิดเดียวแต่ที่มันบานปลายเพราะไม่คุยกับเจ้าตัวตรงๆ มัวแต่ไประบายกับคนอื่น คนอื่นเค้าก็คงลำบากใจไม่รู้จะช่วยยังไงถึงจะอยากช่วยก็ตาม เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง พูดมากก็ไม่ได้เดี๋ยวซวยอีก(จริงไหมเฮีย) คุยกับเจ้าตัวตรงๆไม่ต้องเกรงใจผมว่าทางพี่ M....ก็คงพร้อมที่จะคุยและตอบคำถามทุกอย่าง ขอให้กลับมาดีกันเหมือนเดิม เอาใจช่วยอยู่ห่างๆครับ
  • B ก็ด่า p ไปสักดอกสิ ครานี้ B ก็จะได้ช่วยเคลียร์ p และ m ดีปะ J จะเอาใจช่วยอยู่ห่างๆ 55 :-))
  • ม่ายอาว เอาใจเฮียของผมดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ
  • เรื่องนี้ต้องขยายให้เป็นตำนานของพิทโซน ความจริงควรปรากฏ. ใครผิดใครถูกว่ากันไป ดูเหมือนมีคนยุ ให้ฟ้อง กินหัวคิวพี่มาร์ค ยังไงก็ไม่รู้ซิ
  • จากหัวข้อกระทู้ที่เหลียงตั้งขึ้นมา ผมเชื่อว่าสิ่งที่คนสงสัยและต้องการให้ชี้แจงมันมีแค่ 2 ข้อนี้เท่านั้น

    1.ค่าทนายจริงๆแล้วเท่าไรกันแน่ ใครคือคนจ่าย และใครคือคนได้รับ
    2.ใครคือคนได้ผลประโยชน์ ใครคือคนที่เดือดร้อน และใครคือตัวปัญหา

    มันไม่ได้มีอะไรลึกลับซับซ้อนเลย ก็แค่ทุกคนที่เกี่ยวข้องออกมาพูดความจริงมันก็จบแล้ว
    ก็ไม่เข้าใจว่าจะลากยาวออกไปอีกเพื่ออะไร
  • ถ้าจริงนะ มันโหดร้ายเกินไปสำหรับคำว่าเพื่อน จริงๆแล้วเมื่อก่อนเห็นพี่ทุกคนรักกันดี ร้ายเกิน กว่าที่คนถือศีล
  • มาถึงวันนี้แล้วทุกอย่างนั้นควรจะกระจ่าง ผมขอให้คนที่รักบอร์ดนี้ช่วยแสดงความคิดเห็น พิทบูลโซนขณะนี้มูลค่าตอนนี้นั้นประเมินเป็นเงินแล้วสูงมาก ทุกคนนั้นมีส่วน กันทั้งนั้น
  • ใช้ชื่อย่ออย่างกับหนังMen in Blackเลยนะครับ 555
    สงสัยครอบครัวเรากำลังจะใหญ่ขึ้นแน่ๆเรย :p