ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

คนจริง ทำจริง ไม่ได้ โม้
  • พี่มาร์ค...ขอโทษที่ผมเลียๆๆๆๆๆๆๆๆไม่เป็น และก็ยังหวังว่าทราบสันดารผมดี แล้วจะนัดอีกทีเมื่อมีโอกาส(ไม่แพร่งนะ)

    ปล.หน้านี้ ฤดูนี้ ง.งู พุกพล่านอีกแล้วหวังว่ายังจำเหตุการณ์ครั้งนั้นได้นะพี่ ขออีกทีได้มะ 5555+++
  • HeeTo :-c น่าร๊ากอ๊า
  • @fixedpitbull ขอบคุณค่ะ :m18:
  • ผมเป็นคนนึงที่ติดตามเวปนี้มานาน พอสมควร อ่านตั้งแต่ความรู้ยันเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง แต่ส่วนมากนั่งอ่านเงียบๆมากกว่า คิดตามหลายๆเรื่องให้ข้อคิดกับตัวเรามาก แต่วันนี้เห็นว่านพิมพ์แล้วประทับใจมาก
    ก็ ขอเป็นกำลังใจให้ละกันนะครับ คุณทำถูกต้องแล้ว :m01:
  • ปวดตา ฮ่าๆๆ :-D
  • ตั้งแต่รู้จักว่านมา ยอมรับว่าครั้งนี้คุณเขียนได้ดีจริงๆ.

    บิ๊กชิว ตู งง ขยายหน่อย
  • อะไรที่มันเยอะเกินบางครั้งมันก็ไม่ไหว เรื่องของคนอื่นจำได้ทุกเม็ด แต่เรื่องของตัวเองโดยเฉพาะข้อเสียที่สร้างความลำบากใจให้คนอื่นไม่เคยจำ ไม่เคยพูดถึง

    ความคิดที่จะปิดเว็บผมนี่บอกตามตรงว่ามันทุเรศสุดๆรับไม่ได้เลยจริงๆครับ ไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร ยิ่งฟังเหตุผลแล้วยิ่งรับไม่ได้ พูดง่ายๆคือมึงขัดใจกู กูจะเผาบ้านมึง ทำลายธุรกิจมึง โดยไม่สนเลยว่ามีอีกกี่คนที่จะเดือดร้อน วิธีการแมร่งโคตรทุเรศ แถมไปงัดเรื่องตั้งแต่ชาติที่แล้วที่เคลียร์จบไปแล้วเอามาใช้ สรุป กูต้องอยู่ในคำสั่งมึงตลอดชีวิตเลยใช่ไหม ว่าจะหยุดพูดแล้วนะแต่คิดถึงทีไร อารมณ์ครุกรุ่นขึ้นมาทันที และครั้งนี้มันไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ทุกครั้งที่มันอารมณ์ไม่ดี แมร่งก็จะงัดเรื่องในอดีตมาข่มขู่ ไอ้เหลียงก็โดน หลายๆคนก็โดน จนวันนี้แทบจะไม่มีใครกล้าคุยด้วยแล้ว กลายเป็นบุคคลอันตราย คุยกับใครก็อัดเทป ก๊อปข้อความ เอาไว้มาใช้แบลคเมล์เขา จะบอกอะไรให้ มันไม่ใช่ความฉลาด มันไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจเลยแม้แต่น้อย แต่มันกำลังสื่อถึงสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ และมันกำลังคุกคามความเป็นส่วนตัวของคนอื่น และขอบอกเลยว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่มีใครรับได้หรอกครับ ระวังว่าวันหนึ่งจะโดดเดี่ยวไม่มีใครกล้าคบ

    เรื่องที่ลบผมจากความเป็นเพื่อนในเฟชบุ๊คนี่ก็โคตรปัญญาอ่อน แค่มีคนเล่าให้ฟังว่าผมด่ามันว่าสารพัดพิษ แทนที่จะใช้สติทบทวนดูถึงมูลเหตและความเป็นไปได้ ว่าอะไรควรเชื่ออะไรไม่ควรเชื่อ นี่แมร่งขึ้นเฟช ป่าวประกาศโชว์พลัง ปัญญาอ่อนจริงๆ ถ้ากูโวยบ้างรับรองมีคนหนาว เสียหมาแน่นอน สิ่งที่กูโดนถ้าเป็นคนอื่นโวยไปแล้ว แต่เพราะไม่อยากให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องต้องเดือดร้อน ถึงต้องยอมกลืนเลือดไม่พูด อยากจะบอกว่าที่ทนเฉยในตอนนี้มันก็ยิ่งกว่าควายแล้วครับ

    จากตอนแรกกลัว แต่ไม่ได้กลัวโดนฟ้องนะ กลัวความยุ่งยากเสียเวลาทำมาหากิน จึงถือเสียว่ามันเป็นการฟาดเคราะห์ แต่บอกเลยตอนนี้ไม่กลัวแล้ว กูพร้อมจะวิ่งชนแล้ว จะได้เลิกข่มขู่กูเสียที จบจากงานนี้แล้วก็ตัวใครตัวมัน ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมามีปัญหาค้างคาต่อกันอีก

    อ่านซะ แล้วเอากลับคิดด้วย
  • เดี๋ยวเจอจะขยายให้ฟัง อย่ากอดผมแล้วกัน ย๊าฮู้..!!
  • นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรีย์ สถิตย์ทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา
    :042:
  • เยอะจัด ตาลายเลย มีอะไรก็ค่อยๆคุยกันไป ทุกอย่างจบลงแน่ถ้ายอมที่จะลดยอมกัน
  • ปกติความเห็นของคุณว่านนี้ขัดตาผมมาก แต่วันนี้ความเห็นคุณว่านเขียนดี สุดยอดมากครับ

    ส่วนอันนี้ของพี่มาร์ค "จนวันนี้แทบจะไม่มีใครกล้าคุยด้วยแล้ว กลายเป็นบุคคลอันตราย คุยกับใครก็อัดเทป ก๊อปข้อความ เอาไว้มาใช้แบลคเมล์เขา จะบอกอะไรให้ มันไม่ใช่ความฉลาด มันไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจเลยแม้แต่น้อย แต่มันกำลังสื่อถึงสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ และมันกำลังคุกคามความเป็นส่วนตัวของคนอื่น และขอบอกเลยว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่มีใครรับได้หรอกครับ ระวังว่าวันหนึ่งจะโดดเดี่ยวไม่มีใครกล้าคบ" นี้คือเหตุผลที่ทำไมผมต้องลบเค้าออกจากfacebookผม

    เฮียเหลียงสบายดีไม๊ คิดถึง คิดถึง

    เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ
  • ผมติดใจอยู่คำนึงครับว่า
    "เป็นเด็กก็อยู่ส่วนเด็ก ผู้ใหญ่ทะเลาะกันอย่ามายุ่ง"

    ถ้าคุณได้อ่านดูรายละเอียดทั้งหมดที่ผมโพสแล้วล่ะก็ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผมได้ไปยุ่งหรือล่ำเส้นอะไรตรงไหน เพราะการที่ผมออกมาโพสแบบนี้ เพราะผมต้องการปกป้องบอร์ดที่ผมรักก็เท่านั้น (โดยมีการเน้นย้ำชัดเจน ในหลายโพสที่ว่า "ผมไม่ได้จะมายุ่งเรื่องคดี ไม่ได้มาปกป้องใคร และไม่ได้มาเลียใคร") ผมแค่ออกมาใช้สิทธิของสมาชิกคนนึงของเวปทั้งสองเวปนี้ก็เท่านั้น
    และการที่คุณโพสข้อความแบบนี้นั่นหมายความว่า "ผู้ใหญ่" จะทำอะไรก็ได้ แล้วถ้าบังเอิญสิ่งที่ผู้ใหญ่ทำลงไปนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรที่จะทำหรือไม่ถูกต้องล่ะ ผู้ที่อายุน้อยกว่าหรือเป็นเด็กกว่า ห้ามตอบโต้ โต้แย้ง หรือออกมาใช้สิทธิแสดงความคิดเห็นตามความเป็นจิงอย่างนั้นหรือ

    ส่วนเรื่องของการที่คุณประกาศจะปิดเวปนั้น ผมก็ได้เห็นคุณได้โพสข้อความดังกล่าวลงในเฟสบุ๊คคุณเองไม่ใช่หรือ แต่เมื่อล่าสุดผมก็ได้เห็นว่าคุณได้ลบข้อความ(เรื่องของการประกาศปิดเวป)ไปหมดแล้ว เพื่อที่จะไม่ให้มันเป็นหลักฐานย้อนกลับมาทำร้ายตัวคุณเองและอีกอย่างนึงคือเป็นการทำให้พวกคนที่ได้กล่าวหาคุณจะได้ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะไปทำอะไรคุณได้ใช่หรือไม่

    ผมยังคงเชื่อในความศักดิ์สิทธิของกฏหมาย ว่ากฏหมายเป็นสิ่งที่มีไว้เพื่อปราบปรามผู้กระทำผิด ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นหรือเล่นงานใคร และกฏหมายไม่ได้มีไว้คุ้มครองคนเพียงคนเดียวแต่ทว่ามันเป็นของประชาชนทุกคนต่างหาก

    ป.ล. ถ้าสิ่งที่ผมเห็นมา(กับตา)นั้น ไม่เป็นความจิง ขอให้ผมชิบหายภายในสามวันเจ็ดวันเลย
  • เอาไป 5กะโหลก ว่าน !! เตรียมตัวเดินทางไปแม่สอด หวังว่าคงไม่มีสะเก็ดระเบิด หรือ สะเก็ดขี้มาแปดเปื้อน แพะตัวน้อยๆตากลมใสให้เค้าอีกนะ :o040:
  • เตรียมรับจดหมายรักจากเชียงรายกันหรือยัง 555
  • เตรียมตัวรับตั้งแต่เมื่อคืนแว๊ววววววว

    "จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน"

    อยากจะรู็ว่า สุดท้ายแล้ว ถ้าเค้าชนะคดีความ ผมต้องติดคุก โดนปรับเป็นแสน
    เค้าชนะทุกคนได้ แล้ววันนั้น เค้าจะเหลือเพื่อนซักคนหรือป่าวและเค้าจะภูมิใจในชัยชนะของเค้ามั้ย

  • กูเห็น มีแต่คน แพ้ ว่ะว่าน แพ้แล้ว เคยแพ้ และ กำลังจะแพ้

    ไม่มีใครชนะสักคน...

    เฮ้อออออออออออออออ
  • คนจริง ทำจริง ไม่ได้โม้
    คนโม้ ทำไม่จริง โม้จริงๆ ฮา ....

    แก้เครียดนะครับอย่าคิดมาก :p

    เห็นมีรวมพล จะไปชูป้ายที่ไหนกันเหรออออออ ฮิ้วๆๆๆๆ
  • ช่ายยยย เลย แพ้ตั้งแต่คิด เพราะชัยชนะบนความว่างเปล่า เสียเงิน เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ชนะไปทำไม ...
  • ก่อนออกเดินทางไปแม่สอดมีเรื่องจะเล่าให้ฟังสมัยถอยหลังไปสัก4-5ปีที่แล้ว ที่ยังมีเกมส์กัดหมา เมื่อเราไปถึงสนามกัดหมาสิ่งแรกก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกแทงข้างไหน หมาที่ใช้ในการแข่งขันในขณะอยู่นอกพิท อาจจะบอกได้หรืออาจจะบอกไม่ได้เลยว่าหมาตัวไหนเกมส์มากกว่ากัน หมาบางตัวในขณะที่จูงไปทำธุระ หนัก เบา เมื่อเห็นคน หรือเห็นหมาตัวอื่น มันจะเดินหางจุกตูด ตัวลีบ หวาดระแวงกลัวไปซ่ะทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ในเมื่อถึงเวลาลงสนามทำหน้าที่แล้ว ไอ้หมาตัวที่ดูเหมือน ตาขาว ขี้โรค มันกลับกลายเป็นเพชรฆาตสี่ตีนฉีกคู่ต่อสู้ ดั่งหลุดมาจากขุมนรก

    และหมาเกมส์กัดบางประเภท ระห่ำบ้าเลือดมาเป็น บัวขาว ไม่รู้มึงจะดุไปไหนจนเจ้าของต้องใส่ตะกร้อครอบปากเพื่อป้องกันการกัดในขณะชั่งน้ำหนักตัว เพราะในเกมส์หมากัดเมื่อลงสู่สนามแล้ว หมาไปกัดโดน คนดู เจ้าของ กรรมการ หรือกระโดดออกนอก พิท จะถูกปรับแพ้ทันที เมื่อหมา2ตัวที่ไม่รู้ประวัติ เซียนหมากัดจะใช้การพิจารณาจากอุปนิสัยเบื้องต้นเป็นการตัดสินใจเลือกที่จะแทงพนัน


    เล่าให้ฟังเล่นๆ เห็นกระทู้นี้คนเยอะดี น้องๆหลายคนคงไม่รู้กติการการกัดหมา ถ้าชอบจะเขียนให้อ่านใหม่นะ


  • ชอบ jonnyscubapit
  • มาเฟีย ทำช่องกด ไรท์ ด่วน ขอบคุณครับ พี่ต้นพงษ์ :X
  • อย่าลืมเล่าด้วยนะ ตัวไหนได้ตังตัวไหนเสียตัง และเซียนอินไซด์ รวยหรือร่วง ฮิ้วๆๆๆ
  • ที่นี่ไม่นิยมกดไลค์ มีแต่กด LOVE ครับ ตุ๊ดๆ
  • ยุคก่อนนักเลงกัดหมา มีใครบ้างไม่รู้จัก scubapit มาเฟีย ยุทธ เหลียง ปอน ก้าวแรกที่เราเดินเข้าสู่ สนามกัดทุกสายตานับรัอยคู่ จับจ้องมาที่กลุ่มเราพร้อมเสียโห่ร้อง บ้างดีใจ บ้างปรบมือ และ บางคนลูบปาก แสดดด ไอ้แก็งค์ สมันน้อย ณ. พิทบูลโซนมาละ มันแทงอะไรมึงตรงข้ามเลยนะโดยเฉพาะไอ้คนชื่อหลัง 55 อร่อย :-))
  • Confirm

    เพราะว่า กลุ่มนี้ มาดดี เงินเยอะ ข้อมูลน้อย กินอร่อยสุดๆ ชิมิ ฮ่าๆๆๆ
  • อ่านจนปวดหัวเลย เป็นำกลังใจให้พี่มาร์คครับ เรื่องเก่ายังไม่จบเรื่องใหม่มาอีกแล้ว ผมละปวดหัวแทนพี่เลย บอร์ดส่วนตัวที่ทำขึ้นให้คนอื่นได้ความรู้แท้เลย คนที่เข้ามากับ...........สู้ๆนะพี่ ผมขอไปกินเบียร์แก้ปวดหัวสักกระป๋องก่อนนะคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
  • คิดว่าเกิดเหตการณ์แผ่นดินไหวก็แล้วกัน ฮ่าๆๆ

    ยามศึกเรารบ ยามสงบ เราก็หาเรื่องสนุกสนาน
  • อ่านแล้วเหนื่อยกาย เหนื่อยใจแทนจริงๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นปัญหานี้ไปด้วยดีทุกท่านนะคะ อย่างยึดติดมาก เดี๋ยวมะเร็งอารมณ์ถามหาเอา และ อื่นๆ จะตามมาอีกไม่คุ้มค่ะ เป็นห่วงทุกท่านนะคะ เข้าใจทุกท่านปัญหาแบบนี้ถ้าไม่โดนกับตัวเองไม่มีทางรู้ อยากให้แก้ปัญหาทุกอย่างด้วยสติ และสุดท้ายรอดูหนังพิทเป็นพระเอกอยู่ค้า
  • หนังไม่รู้จะได้ออกฉายหรือเปล่า เห็นเขาบอกว่า ฉากหมาพูดมันไม่เนียน และหมาน้อยไปหน่อย
    ขอให้ถ่ายเพิ่มมาซ่อมอีกสักรอบ ตูละเซ็งงงงงง
  • ยุคก่อนนักเลงกัดหมา มีใครบ้างไม่รู้จัก scubapit มาเฟีย ยุทธ เหลียง ปอน ก้าวแรกที่เราเดินเข้าสู่ สนามกัดทุกสายตานับรัอยคู่ จับจ้องมาที่กลุ่มเราพร้อมเสียโห่ร้อง บ้างดีใจ บ้างปรบมือ และ บางคนลูบปาก แสดดด ไอ้แก็งค์ สมันน้อย ณ. พิทบูลโซนมาละ มันแทงอะไรมึงตรงข้ามเลยนะโดยเฉพาะไอ้คนชื่อหลัง 55 อร่อย
    ------------------------------------
    ผมจำแมทนั้นได้...ที่บางแสนใช่ไหม :-D
  • ฝากถึงทุกท่านที่เคยอยู่ในภาวะตึงเครียด กำลังอยู่ในภาวะตึงเครียด และกำลังจะอยู่ในภาวะตึงเครียดเร็ววันนี้

    อยากบอกว่า ชีวิตคนนั้นแสนสั้นนัก ต่างคนต่างอยู่แบบ "สบาย สบาย" ดีกว่านะครับ :o046:

  • ช่ายยยย เลย โดนกันถ้วนหน้าเลย ทีเด็ดจากไอ้คนชื่อหลัง ตัดสินใจแทนทุกคนประกบมาให้เรียบร้อย ฮา ... :p
  • เข้ามากะทู้นี้ไม่ได้อ่านตรงที่รุ่นใหญ่บู้กันเลยสักนิด แต่พอช่วงติดเรทนี่อ่านทุกข้อความ :021:
  • หมดเรื่องปัญญาอ่อนแล้วจะพากรามล๊อคไปชิวๆ ถ่ายมิวสิคเพลงนี้ดีกว่า



    ใครสนใจไปด้วยบ้าง จัดงานมีทติ้งชายหาด พาหมาเล่นน้ำทะเล
  • เอ่อ เกิดไม่ทันครับเพลงนี้ . . . :-D
  • และที่ป้าพร อารัมภบท เรื่องเก่า เพื่อผลทางคดี โยงเรื่อง คนทั่วไป เน้นชัด ๆ ว่าการที่เขาใส่ความม่ได้ออกชื่อป้าพร มาฟีย เอาผิดไม่ได้ ต้องพิสูจน์ ให้ได้ก่อนว่า สมาชิกในบอร์ด เข้าใจว่า ป้าพร เป็นนางฟ้า หลงรักพญายักษ์ คือเฮียเหลียง แต่ไม่ได้รับความรักตอบ จึงหันไปทุ่มเทให้คนเลี้ยงม้า คือมาเฟีย ซึ่งตอนนี้ องค์ประกอบครบแล้ว จึงสามารถรวบรวม เพื่อส่งเรื่องให้ตำรวจรับคดีได้


    พี่มาร์ค ครับจากข้อความนี้ที่ทำให้ผมต้องพิมพ์เรื่องการพูดคำว่ารักเป็นเรื่องปกติ เพื่อป้องกันผลทางกฏหมาย ให้กับทุกๆคนที่บางทีอาจพิมพ์พลาดไป เลยโดนพี่มาร์ค จัดไป 1 ดอก หุ หุ ขอเข้าเรื่องนะครับ

    พี่มาร์คเป็นเจ้าของบอร์ดพอจะแก้ปัญหาได้ไหมครับ เรื่องที่พิมพ์อะไรนิดๆหน่อยๆก็เป็นเรื่องเป็นราวเป็นคดีความบางทีเราพิมพ์อะไรพลาดเพียงนิดหน่อย กลับกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จะพิพม์พอะไรก็ต้องพิมพ์อ้อมโลกพิมพ์ตรงๆไม่ได้

  • ถ้าเก็บเอาทุกเรื่องไปฟ้องหมด พี่คงโดนเป็นพันคดีครับ ถ้าจะเอามาฟ้อง มันต้องสมเหตุสมผลกันหน่อย

    ดังนั้นใครใจมดอย่าเข้ามา ใครแตะต้องไม่ได้ก็อย่าเข้ามา ถ้าวิจารณ์ไม่ได้ ต้องชมอย่างเดียวก็ไปโพ๊สที่อื่น
    กล้าโพ๊สในนี้ก็ต้องกล้าที่จะรับคำวิจารณ์ ไม่ใช่เรื่องขี้หมูขี้หมาก็จะฟ้อง คงเลียกันเว็บแฉะเลยแน่ๆ

    อย่ากลัวครับ ตั้งแต่ตั้งเว็บมาเพิ่งมีการฟ้องเคสผมเป็นเคสแรก และถ้าใครทราบเรื่องก็คงรู้ว่าทำไมถึงฟ้อง
  • "ดังนั้นใครใจมดอย่าเข้ามา ใครแตะต้องไม่ได้ก็อย่าเข้ามา ถ้าวิจารณ์ไม่ได้ ต้องชมอย่างเดียวก็ไปโพ๊สที่อื่น
    กล้าโพ๊สในนี้ก็ต้องกล้าที่จะรับคำวิจารณ์ ไม่ใช่เรื่องขี้หมูขี้หมาก็จะฟ้อง คงเลียกันเว็บแฉะเลยแน่ๆ "

    ชอบๆประโยคนี้ :063:
  • เฮ้อ....เพลงก็เก่า คนก็แก่ อยากลืมแก่โทรหาทิดเหลียงผมวางแพลนไว้แล้ว คาราโอเกะจอยักษ์ มาฮัม Hotel Califonia กันดีกว่าวัยรุ่นกว่าเยอะ..!!
  • jikopathum มิถุนายน 11 Permalink
    ถึง..ป้าพร วันนี้ป้าพรโทรมาหาผม มาถามผมว่าบอร์ดพิทบลูโซนเป็นงัยบ้าง พอดีผมนั่งอยู่หน้าคอม ผมก็ตอบป้าว่า บอร์ดปกติดี ไม่มีใครทะเลาะกันแล้ว แต่ผมไม่ได้บอกป้าว่าบอร์ดเอเซียบลูลี่มีอะไรน่ะป้า แล้วป้ามาโพสแบบนี้ ทุกคนเขา จะเข้าใจผมผิดนะป้า
    ........................
    ละครที่ไร้ตอนจบ ศพที่ไร้คนเผา
  • เออมันต้องแบบน้อง ฮิโต๊ะ คนนี้ น่ารักจิงๆ เข้าใจชีวิต ฮ่าๆๆ

    พวกแก่กะโหลกกะลาปัญญานิ่ม ดูไว้เป็นตัวอย่าง อิอิ
  • Mafia คอมเม้นต์ลำเิีอียงสุดๆ :o059:

    ส่วนผมขอชมคุณ Amarican_EURO แทนละกัน มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเรียกว่าเข้าใจชีวิตสุดๆ (รู้จักการผ่อนคลาย) :o039:
  • ใครงี่เง่า เห็นแก่ตัว ไม่เคารพกติกาสังคม ไร้จรรยาบรรณ สร้างความวุ่นวายในนี้ ด่าแม่งไปเหอะไม่ต้องกลัวโดนฟ้องครับ ใครปกป้องบอร์ดแล้วโดนฟ้อง เดี๋ยวผมช่วยจ่ายค่าทนายให้ แต่ถ้าใคร ด่ามั่ว ด่าไม่มีเหตุผล ด่าเพียงเพื่อทำลายคู่แข่ง ด่าสนุกสนานเพียงต้องการความสะใจ แบบนี้ผมก็รับไม่ได้เช่นกัน ถ้าเจ้าทุกข์เขาเอาเรื่อง ผมก็จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ครับ

    สรุป เอาตามนี้นะครับ :065:
  • the_Door เดี๋ยวเจอกันที่ยะลา 555
  • image
    The diamond eyes of BJ

    เจ้าของบอร์ด ก็วิจารณ์ได้นะจ๊ะ ไม่เคยกลัว แต่ห้ามมั่ว ห้ามใส่สีตีไข่ไร้หลักฐาน ... ใครมั่วมาเจอกันที่เชียงราย ฮา ...
  • จับไม่ได้ไล่ไม่ทันจริงๆ บางคนเนี่ย 555 :o059:

    https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=YRfsXkcz98w
  • สงสัยครับ เรื่องกฏิกากัดหมานะครับ อย่าโยงไปเรื่องอื่นๆนะครับ สมมุตนะครับ

    ผมมีพิทบูลตัวหนึ่งเอาไปกัดในสังเวียน ลงเดิมพันไว้เยอะมาก พอดูๆแล้วหมาผมแพ้แน่ๆ ผมจึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาจับในสังเวียนกัดหมาบอกว่ามีการเล่นพนันเกิดขึ้นซึ่งผมเอง เก็บหลักฐานหมดแล้วว่ามีการเล่นพนันจริงๆ ไว้ให้ตำรวจ ทำให้ผมรอดไม่ต้องแพ้ในเกมนั้น และผมเป็นคนดีด้วยนะ เพราะเป็นพลเมืองดี

    ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดในสังเวียนกัดหมด ผมอยากรู้ว่าผมจะโดนอะไรบ้างครับ ช่วยพิมพ์ตัวใหญ่ๆชัดๆให้ผมเห็นหน่อยนะครับ พอดีผมสายตาไม่ค่อยดี

    เหตุการณ์นี้เป็นเพียงเหตุการสมมุตถึงตัวผมเองเท่านั้น ห้ามใครคิดไปเองว่าเป็นใครที่ไหน หากใครนำข้อความนี้ไปตีความผิดๆ ผมจะถือว่าคุณละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลนะครับ
  • โดน กระ ทืบ ครับ


    อยู่นครสวรรค์ละ มารายงานตัว ครับผม >:p