ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ลูกผู้ชาย อย่ากลัวความจริง
  • คั่นเวลา......

    คนอย่างฉัน หลักฐานทุกอย่างมี ฉันจะนำไปให้ตำรวจ เป็นผู้สืบสวน สอบสวน

    กทม. มันไม่ใช่ถิ่นฉัน ฉันตัดสินใจ ไปแจ้งความร้องทุกข์ เรื่องที่ฉันโดนกล่าวหา ว่า แดก ค่าทนาย รวยเละ

    ให้กระจ่าง ทุกขั้นตอน เงินฉันมีที่มาที่ไป ฉันละเอียดยิบ ฉันกล้านำเสนอ ฉันหากินสุจริต ตรวจสอบได้ จดทุกบาททุกสตางค์ ทุกวัน ไม่ต้องห่วง

    ทำไมฉันต้อง แก้ตัว ฉันมั่นใจ ในสิ่งที่ฉันทำ แล้วเจอกัน ทุกคนที่ กล่าวหา หรือบังเอิญ มันในอารมณ์

    เข้ามาออกความเห็น

    สำหรับเหลียง เดี๋ยวฉันขายบ้านได้ ฉันคืนเงินให้นะ สองหมื่น พร้อมกับตัวนำทาง

    เจอกันที่ศาลเชียงราย (ขอผิดคำพูดซักครั้ง เพราะ เจ็บเหลือทน น้ำใจคน)

    อยากรู้ว่า ใครเขี่ย เรื่องค่าทนาย ฉันมีหลักฐาน ฉันบริสุทธิ์ใจ ทำไมต้องให้ มันมาร้องแรกแหกกระเฌอ

    โทรเร้าหรือ อยู่นั่นแหละ ป้า ถามจริง ค่าทนายเท่าไหร่ หุหุ นึกหรือว่าฉันไม่รู้ ว่าพวกคุณหลังไมค์กัน

    กู นักเลง พอ ขอบอก
  • ผมไม่จำเป็นต้องหลังไมค์ มีอะไรผมยินดีเปิดอกคุยอย่างแฟร์ ๆ เพราะความจริงมันก็คือความจริง ไม่มีอะไรต้องหลบครับ กล้าพูดเลยว่าทุกวันนี้ แทบไม่ได้ติดต่อกับใคร ส่วนมากก็ไปดีวันไปพาหมาทำกิจกรรม และตั้งใจว่าจบเรื่องเมื่อไร จะขออยู่อย่างสงบเสียที ก็ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่พูดไปทั่ว ล่าสุดที่มาฟาดงวงฟาดงาใส่ชาวบ้านในเฟชบุ๊ค ก็เพราะอะไร ไม่ต้องถามใครให้เสียเวลา ถามตัวเองครับ

    มีปัญหากับใครก็ไปเคลียร์กันเอาเอง อย่าลากผมเข้าไป และอย่าเอาผมเป็นหมากเดินเกมส์
    พอเถอะครับ ผมเบื่อ ผมเหนื่อย ผมอยากอยู่อย่างสงบ

    ขอบคุณครับ
  • เรื่องเปิดกระทู้ คุณให้ผมเปิดกระทู้่ผมก็เปิดตามสัญญามาตอนนี้ว่าผมตกลงจะเอายังไง ไม่ทำก็ว่าไม่รักษาคำพูด ตอนนี้เอาเชียงรายมาขู่กูอีก เงินก็เอาไป ของกูก็เอาไป โตๆกันแล้ว คิดให้ดีๆ
  • ไปดูกระทู้ข้างบน ผมเพิ่งประกาศอยู่ข้างคุณ ผมเห็นได้ยินเสียงคุณร้องไห้ ไปเฝ้าเงินหน้าบ้านเพื่อน เอาทองไปจำนำ เห็นช่างมาเบิกเงิน ให้ผมไปท้วงหนี้ไอ้คนที่ชักดาบคุณ และอีกมากมาย ก็แค่เราไม่ได้แดกเงินเค้าจะไปยากอะไรว่ะ คนไม่ได้เอาก็คือ ไม่ได้เอา ผมมั่นใจคุณไม่ได้เอา ถึงกล้าพิมพ์ซ่ะขนาดนี้ สกิดบอกก็ได้กูจะได้ไม่ยุ่งไม่ออกตัวแรงเสียเวลาไปนั่งแดก โกโก้ปั่น ~O) :!!
  • เรื่องเงินค่านายหน้า ไม่เห็นมีใครเขาพูดสักคน ไปเอามาจากไหน หรือว่าคุยเยอะจัดจนจำไม่ได้ว่าตัวเองไปพูดอะไรไว้ที่ไหนบ้าง เรื่องของเรื่องก็คือร้อนตัว หวาดระแวง ใครพูดอะไรก็เก็บเอามาคิดว่าเขาหมายถึงตัวเองไปจนหมด แล้วก็รีบชี้แจงจนกลายเป็นว่า ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอดพูด ตัวเองนั่นละพูด

    อีกอย่าง พฤติกรรมพูดจากลับไปกลับมา ถ้าเลิกได้ก็เลิกเถอะครับ มันทำลายความน่าเชื่อถือตัวเอง ยามอารมณ์ดีรับปากเขามั่วไปหมด อะไรก็ได้ อย่างไรก็ได้ เขาชมหน่อยก็หัวเราะชอบอกชอบใจ ขออะไรก็ให้ แต่พอเขาไม่ตามใจ ไม่เข้าข้างก็มาประกาศยกเลิก แม้ในเรื่องที่จับไม้จับมือกันแล้ว พยานรู้เห็นก็เต็มไปหมด มันไม่ใช่เด็กๆคุยกันนะครับ

    ถ้าว่างๆ ลองนึกถึงคำพูดตัวเองนะว่า พูดอะไรไว้บ้าง อย่าให้ต้องถึงขนาดงัดเอาหลักฐาน หรือเปิดคลิปเสียงแบบที่ตัวเองถนัดเลยครับ
  • ก่อนอื่น ขอขอบคุณ ที่คืน ล็อคอิน Zing2012 ให้ ล็อคอินนี้ จัดขึ้นมา เพื่อเคลียร์ ให้มาเฟีย โดยเฉพาะ

    ค่านายหน้า คนที่เซ้าซี้ เร้าหรือ ถาม ก็คือ เฮียเหลียงนั่นแหละ ถามอยู่ได้ กูก็ไม่อยากพูดหรอกนะ ในนี้น่ะ

    เพราะตั้งกระทู้ขึ้นมา เด็ก ๆ แฟนขับกู อุตส่าห์ สมัครชื่อใหม่ ตั้งกระทู้ ถล่มกู

    "ป้าถามจริงเหอะ ค่าทนายเท่าไหร่" กูบอกไปว่า กูให้ทนายเซ็นต์ ไอมาร์คเซ็นต์ ทนายยังถามกูเลยว่า พี่พร ตั้งแต่เป็นทนายให้พี่มา ไม่เคยเซ็นต์ เลยนะ วันนี้ ทำไมต้องเซ็นต์ จะบอกให้กูถ่ายรูปไว้ด้วย กูบอกทนายไปว่า ป้องกันไว้ดีกว่า เดี๋ยวเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นมา มันจะยุ่ง" กูบอกมึงใช่ไหม ทนายกูเขาสะอาด เขาเตรียมสอบผู้พิพากษา อย่าทำให้ทนายกูมัวหมองนะมึง

    เขาเป็นคนมีมานะ ครอบครัวไม่ได้ร่ำรวย อาชีพทนายที่รับทำเฉพาะคดี ไม่เป็นธรรม มึงคิดว่าเขารวยมั้ย

    เงินที่เขาได้จากกูไป กูถามเขาว่า ทำไมไม่เอาไปซื้อ โน๊ตบุ๊ค ซื้อปริ้นเตอร์ เพราะกูใจร้อน ต้องการตรวจร่างคำฟ้อง ปิดหนทางที่เป็นช่องโหว่ให้มึง เขาบอก เขามีภาระมากมาย จะส่งเมล์ให้กูที ต้องอาศัยร้านเนต มั่ง รอเครื่อง น้องว่างมั่ง (กูจน ไม่นาน ที่จน เพราะคนยืมตังค์ กูไป แล้วนัดว่าจะให้ และมันเสือกโทรมาตอแหล วันที่กูนั่งที่ออฟฟิสมึงด้วย มึงจำได้มั้ย)

    รู้ไว้ซะด้วย กูเสนอให้รถฮอนด้าแอคคอร์ดให้เขา เอาไปใช้ เขายังไม่เอาเลย นั่งรถเมล์ มั่ง แท็กซี่มั่ง ไปทำงานimage
    ไฟล์แนบ
    เตี้ย (Large).jpg 100K
  • ก่อนจะเตือนกู ถามใจตัวเองดูนะ ถ้าตัวเองเป็นทนายแล้วโดนเอาชื่อมาอ้างแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร
    หลายเรื่องที่กูไม่พูด ก็เพราะก็ไม่อยากให้น้องเขาเดือดร้อน ดังนั้นไม่ต้องห่วง กูก็อยากให้น้องเขามีอนาคตที่ดี
  • แม่ง กรูคงไม่อยากให้ลูกกรูมาโดนคนอื่นโพสรูปแบบนี้หวะ. ต่อให้ลูกกรูมันจะอนุญาติก็เถอะยิ่งทำงานมีอาชีพดีๆแบบนี้ด้วย. คุณมาร์คลบรูปเถอะครับ ผมก็ทำงานสายอาชีพผมเห็นแล้วผมรู้สึกแย่. ไม่เคยเจอป้านะครับ แต่บางอย่างเอาไปเป็นหลักฐานกระจ่างกันต่อหน้าตำรวจเถอะครับ. บางคนไม่ได้อ่านละเอียดมาเห็นแค่รูปถ่ายอาจจะเข้าใจผิด เค้าจะเสียชื่อครับ
  • เอาคนที่ไม่อยากเกี่ยวข้องมาโชว์ทำไมอ่ะ มันไม่ดีอย่าทำแบบนี้เลย
  • ผมชอบป้าพรนะแรกๆ แต่ตอนนี้ผมเริ่มกลัวป้ามากเลยครับ ^:)^
  • @manavalen เช่นกันครับ ^:)^
  • @dekpe เช่นกันครับ ^:)^
  • @ด้วยคน แต่ไม่ใช่กลัวกลับเป็นสงสารครับสุดท้ายความอาฆาตพยาบาทเผาตัวเอง ศีลอย่าไปใช้คำว่าถือครับเพราะมันหนักใช้คำว่ารักษาศีลจะเหมาะกว่า ไม่ว่าจะรักษาศีลสักกี่ข้อก็ตามจุดสุดท้ายจะเหลือข้อเดียวครับนั่นคือรักษาจิตใจของตนให้เป็นปกติ อยู่กับตัวเอง รักษาข้อเดียวแบบนี้มันจะครอบคลุมไปทั้ง227ข้อเลยซะด้วยซ้ำ พิจารณาให้มากๆครับทำไปแล้วประโยชน์เกิดตรงไหนผู้ใดเดือดร้อนบ้างตัดเวรตัดกรรมกันเถอะครับ บุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระปรัชญาหนังจีนข้อนี้ยังใช้ได้ไม่ตกยุค แต่ให้ดูครับว่าความแค้นมันเกิดที่ไหนชำระมันที่นั่น ส่วนใหญ่มันจะเกิดจากในใจของเราเองนั่นล่ะเพราะฉะนั้นชำระที่จิตใจเราเป็นอันดับแรกครับ...
  • เยี่ยมากเลย sinecrop
  • เห็นด้วยกับคุณsinecropแล้วชีวิตจะมีความสุขสาธุ
    เฮียมาร์คสบายดีนะครับ
  • ขอบคุณทุกท่านและเป็นกำลังใจให้ทุกท่านโดยเฉพาะพี่มาร์คนะครับ ว่าจะถ่ายรูปถุงF1ที่ใช้แล้วที่บ้านมาให้ดู20กว่าถุงเอ็กซ์ตรีมบลูลี่อีก5ถุงมาเป็นกำลังใจแทนคำพูดซะหน่อยกล้องดันแบตหมดซะก่อน 555เอาไว้วันหลังนะครับ ตอนนี้ดีใจบอร์ดเริ่มกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง
  • ปล. อยู่เวปมาประมาณ10ปีเห็นจะได้ถึงจะขาดช่วงไปพักนึงเพราะหน้าที่การงานแต่ถ้ามีเวลาก็จะพยายามติดตามข่าวสารตลอด อยากขอบคุณเวปนี้และพี่มาร์คครับที่ได้ทำให้ผมรู้จักสุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบูล พิทตัวแรกปัจจุบันก็อายุ10ปีแล้วครับ ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้แต่อ่านข้อความต่างๆในเวปไม่เคยได้มิตติ้งซักครั้ง ปัจจุบันมาทำงานอยู่กรุงเทพก็หวังไว้ว่าซักวันจะมีโอกาสได้แนะนำตัวบ้างครับ
  • ภาพสเนปอายุ10ปีแล้วครับ
    ไฟล์แนบ
    สเนป.jpg 76K
  • image ลองอีกทีครับ
    ไฟล์แนบ
    สเนป.jpg 76K
  • ยินดีครับ