ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรียน พี่น้องชาว TPC ทุกท่าน
  • สวัสดีพี่น้อง TPC ทุกท่าน

    วันนี้ เห็นควรว่า TPC นั้นเป็นปึกแผ่นแล้ว จากที่เราได้คุยกัน

    ผมว่าผม สมควร สละสิทธิ์ ในทุกตำแหน่ง TPC นับจากนี้

    และอีกอย่าง ได้ครบวาระ 6 เดือน แล้ว

    การกระทำการนี้ ผมได้ปรึกษา ผู้ที่ร่วมก่อตั้ง เฮียเหลียง และ เฮียโฟล์ค

    เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทุกท่าน ก็ได้ให้ความเห็นชอบแล้ว จริงเรียนมาให้ทุกท่านทราบโดยทั่วกัน

    สถานะภาพผม ขอกลับไปเป็น พี่ใหญ่ ของ พี่น้องพระรามสาม เหมือนเดิม

  • TPC นั้น ยังคงอยู่ และ ขอให้ ดำเนินการต่อไป ผมยินดีให้การสนับสนุนเสมอ
  • เย้ย ประธานฯ จะมาทิ้งงานกลางอากาศแบบนี้ไม่ได้ครับ ผมขอคัดค้าน ภาระกิจยังไม่ลุล่วง ยังต้องการผู้นำ ผมเสนอให้เฮียใหญ่ดำรงค์ตำแหน่งต่อไปจนกว่าจะหาคนที่เหมาะสมมาทำหน้าแทนได้ครับ :-D
  • ผมขอให้เฮียสละตำแหน่งตอนนี้ครับ อีกไม่นานจะมีการจัดงานบูลลี่ เฮียควรให้คนบูลลี่ตัดสินไจเองคนใน tpc เต็มไปด้วยบุคคลคุณภาพเก่งกันทุกคนไปต่อได้แน่นอน. ผมจอดเรือดำน้ำรอเฮียมานานแล้วเหงา ได้เวลาท่องเที่ยวแล้วครับ \m/
  • TPC มันเป็นของพวกเราทุกคน ดังนั้น ไม่ว่าใครจะก้าวขึ้นมา ผมก็ยินดีให้การสนับสนุนเหมือนเช่นเคยครับ :039:
  • เชื่อในการตัดสินใจของเฮีย เอาไงเอากันครับ \m/
  • แล้วแต่เฮีย
  • สู้ๆครับ เอาไงเอากัน ไปไหนไปด้วยพร้อมสนับสนุนเหมือนเดิม
  • เคารพในการตัดสินใจครับรุ่นพ่ี
  • ได้ทราบข่าวก็ใจหายแต่ที่เฮียอธิบายก็เข้าใจเลยครับ จากวันที่เฮียเรียกขึ้นรถปู้นๆก่อตั้งTPC เราร่วมกันขึ้นเพื่อmissionบางอย่างที่ก็ผ่านพ้นช่วงอากาศแปรปรวนจนคลื่นลมสงบดีแล้ว ผมในนามteam patriotก็ขอสละสิทธิ์ทุกตำแหน่งในTPCกลับไปให้แก่คณะกรรมการของกลุ่มตั้งแต่บัดนี้ teamผมขอกลับไปstand byในที่ตั้ง แต่ก็พร้อมร่วมกันใหม่เมื่อมีภัยมาครับ
  • เรียนสมาชิก TPC ทุกท่าน

    ผมขอเสนอว่า เมื่อบรรดาแกนนำหลักๆได้ถอนตัวกันหมดแล้ว เหตุการณ์หลายๆอย่างก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ผมเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่วงการเราควรรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่ควรมีการแบ่งพวกแบ่งกลุ่มอีกต่อไป เพราะการมีหลายกลุ่มหลายก้อนนอกจากจะไม่ส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีในหมู่เราเองแล้ว ยังทำให้พวกเราอ่อนแอลง พลังในการต่อรองต่อองค์กรภายนอกก็น้อยลงตามไปด้วย ผมขอเสนอให้ยุบไปเลยดีกว่าครับ

    และโอกาสเดียวกันนี้ผมก็ขออนุญาติวางมือจากการเข้าไปเป็นแกนนำในทุกกิจกรรมเกี่ยวกับสุนัข ขอกลับมาเป็น มาเฟีย ที่ขีดเขียนเรื่องราวเกี่ยวหมาพิตบูล ประจำอยู่ที่เว็บพิตบูลโซนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยผมจะพยายามวางตัวให้เป็นกลางมากที่สุดไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือสนับสนุนกับทุกกิจกรรมที่หมิ่นเหม่ต่อการสร้างความแตกแยกทุกประเภท แต่ยังยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมทุกชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมเหมือนเดิมครับ

    ขอบคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนที่ดีตลอดมา
  • ด้วยความเคารพทุกท่าน ตอนนี้สถานะ เรากลับย้อนมาสู่ปกติสุขแล้ว แต่ยังขาดการประสานร่วม เกิดจากการที่

    กันอีกเล็กน้อย รอยร้าว ที่ปริขยายวง นั้นพวกเราประสานงานกันน้อยไป (จนกลายเป็นประสานงา)

    555 เหตุที่เกิดนี้ ทำให้กลุ่มพิทบูลที่มีอยู่อ่อนแอ ไม่พัฒนาไม่ตามที่ควร โอกาศนี้จึงเป็นเวลา ที่เหมาะสม

    มาเฟียก็กลับมาเป็น มาเฟียเป็นพี่เป็นเพื่อนของพวกเราเสมอ อดีตคือ สิ่งที่ผ่านไป ไม่อาจคืนมาใหม่ได้

    แต่เราสามารถสร้างวันนี้ ให้มันดีได้ นี่ครับ ความแตกแยกนั้นพวกเราเป็นผู่ก่อ พวกเราก็ต้องกลับมาสร้างขึ้น

    ใหม่ เพื่อความเป็นเอกภาพ และ ยั่งยืน ต่อไป


  • ขอน้อมรับทุกการตัดสินของผู้ใหญ่ทุกท่านคะ

    PG CAMP Stanby รอรับคำเชิญและพร้อมที่จะร่วมมือในทุกเรื่องที่จะช่วยพัฒนาวงการพิทบูลของเราทุกคนคะ

    image

    รักและเคารพ :X
    ไฟล์แนบ
    logo-pg-long.jpg 19K
    logo-pg-long.jpg 19K
  • ยินดีกับเรื่องที่กลับมาเป็นปึกแผ่น

    ไม่ค่อยยินดี ที่เฮียจะสละตำแหน่ง ก่อน ที่จะมีการเลือกตั้งหาประธานฯคนใหม่

    เรือลำนี้ จอดทอดสมอรอท่า ไม่ได้แล้ว มันต้อง แล่นแล้ว !!!
    ผมจอคอยช่วยเป่าลมให้ใบเรือแล่นฉิวๆ ด้วยอีกแรงครับ
  • ยินดีและเห็นด้วยกับการตัดสินใจของเฮียและพี่โฟล์คครับ ผมซึ่งเป็นผู้มีอาวุโสน้อยเห็นด้วยกับการยุบ tpc ที่พี่มาร์คเสนอครับ เพราะผมก็ต้องการให้เหลือเพียงคำว่า "เราๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" ครับ เพราะคำว่าเราคือการใช้ความคิดของทุกคน กำลังของทุกคนก้าวไปด้วยกัน ไม่ใช่ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งครับ แต่เรื่องที่เฮียใหญ่บอกว่าเราเป็นผู้ก่อ อันนี้ผมขอเสียอาวุโสนะครับเฮีย ขอโทษจริงๆครับ เราไม่ได้เป็นผู้ก่อ ผมย้ำเสมอว่าเราไม่ได้เป็นผู้ก่อ ผู้ก่อคือใคร กลุ่มไหน ทุกคนก็รู้ตัวดี การที่เราจะรวมตัวกันได้อีกครั้ง ไม่ใช่รอเวลาเนียนๆแล้วเข้ามา กระชับสัมพันธ์กันได้ทันที กับบางคนต้องมีบทเรียน กับบางคนต้องมีเวลาในการพิสูจน์ตัวเอง ผมพูดอะไรไปไม่ถูกใจใครก็ขออภัยมานะที่นี้ด้วย ผมพูดออกมาจากใจจริงจากความคิดจริง และพร้อมก้าวเดินร่วมกันทั้งหมด เมื่อทุกคนยอมรับคนกลุ่มนั้นได้จริงๆครับ ขอบคุณครับ
  • ในฐานะเป็นคนเปิดกระทู้ "ปู้นๆ รถไฟสายมิตรภาพ" วันนี้มันได้ทำหน้าที่ของมันได้อย่างดีที่สุด มันบอกถึงความแข็งแกร่งเป็นปึกแผ่นของเราชาวพิทบูลไทย ในระหว่างที่มันขับเคลื่อนบนรางไม่ว่าจะเป็นสมาชิก หรือบรรดาผู้ขับเคลื่อน ได้ผ่านเส้นทางอันแห่งความเจ็บปวด รอยยิ้ม เรื่องราวมากมาย แกนนำบางท่าน เจ็บเจียนตาย สมาชิกบางคนเติบโตเป็นผู้ใหญ่

    พี่น้องครับ ในระหว่างการทำหน้าที่ ผมอยากให้มองเป็นเกมส์ เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในระหว่าแข่งขัน เสพทุกความสุขที่ผ่านมา เวลาทำลาย ฝ่ายตรงข้ามต้องย่อยยับในยามที่ต้องประจันหน้าสู้ แต่ขอให้คิดว่ามันคือหน้าที่และเกมส์ เมื่อเกมส์มันจบแล้วหมายถึงหน้าที่และภาระก็สิ้นสุดเช่นกัน อย่านำทุกข์เหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โลกมันคือละคร ขออ้างอิง scubapitกับมาเฟีย ยามรักแสนรัก ยามชังพังไปข้าง จบเรื่องราวทุกความบอบช้ำนั่นคือประสบป์การณ์บทเรียนราคาแพง เราต้องให้โอกาศในการแก้ตัวซึ่งกันและกันเมื่อพวกท่านว่าดี ก็ควรนำไปปฎิบัติด้วย

    วันนี้ แกนนำต่างๆ ได้ประกาศถอย วันพรุ่งนี้ผู้ที่จะนำสังคมพิทบูลเดินทางต่อไปได้คือคนรุ่นใหม่ที่จะต้องทำหน้าที่ วันนี้เป็นโอกาศดีเลยขอนำ รถไฟขบวนสายประวัติศาสตร์ จอดเข้าสู่โรงเก็บเราจะช่วยรักษามันให้ดี ยามใดที่ต้องการเรียกใช้ ขอสัญญาว่าแค่กุญแจเสียบกระทืบคันเร่งรถคันนี้จะพร้อมพุ่งออกมาทำหน้าที่ของมันแน่นอนครับ

    ด้วยความเคารพ
  • ในระหว่างนี้ กระผมจะช่วย น้าเหลียง ซ่อมบำรุงรถไฟ ครับ

    พร้อมเมื่อไหร่จะได้ไปต่อ ทันที :-D
  • สิ่งที่ผมอยากเห็นคือ พิตบูลหรือบูลลี่ ทุกคนรวมเป็นหนึ่งเดียว และทำตามกติกาที่กำหนดขึ้นร่วมกัน ถ้านอกเหนือจากนี้ ผมไม่เอาทั้งนั้นครับ ผมไม่อยากมีฝ่ายอีกต่อไปแล้ว ใครที่ยังมีปัญหาคาใจกันอยู่ก็ต้องรีบเคลียร์กันให้จบ ถ้าเคลียยังไม่จบ อย่าเพิ่งคิดจัดงานอะไรทั้งสิ้น ควรถอยหลังออกมาทั้งคู่ อย่าพยายามแสดงพลังเพื่อเกทับอีกฝ่าย เดี๋ยวจะเป็นแบบแดงกับเหลืองในตอนนี้ ถ้าเคลียกันจบได้เมื่อไรค่อยว่ากันอีกที เพราะไม่อย่างนั้นมันจะเป็นประเด็นให้แบ่งฝ่ายรบกันอีก คนอยู่ตรงกลางมันลำบากใจ และคนนอกก็ไม่ควรเข้ามาก้าวก่ายเรื่องภายในของเราครับ

    ผมอยากไปทุกงานได้ทั่วประเทศโดยไม่ต้องกังวลว่าเป็นงานใครครับ ^:)^
  • ขอให้พวกท่านทั้งหลายเข้าใจในจุดยืนของเฮียใหญ่และพวกเรานะครับ

    SCUBAPITเป็นกลุ่มเพื่อนที่ก่อตั้งขึ้นมาไว้สำหรับสังสรรค์เฮฮา ไม่ได้มีผลประโยชน์แอบแฝง วันนี้เฮียใหญ่ประกาศสละตำแหน่ง เพื่อให้คนรุ่นนใหม่ๆ ที่มีความสามารถและขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ได้ออกมาวาดลวดลายขับเคื่อนวงการของพวกเรา อีกอย่างเพื่อให้พวกเรากลับมายืนที่จุดเดิมของSCUBAPIT ด้วย คือ ขอมีความสุขกับการใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนๆ เหมือนที่มาฟียได้บอกไว้ "พวกเราไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือสนับสนุนกับทุกกิจกรรมที่หมิ่นเหม่ต่อการสร้างความแตกแยกทุกประเภท แต่ยังยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมทุกชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมเหมือนเดิมครับ"


    ส่วนตัวผมเองกลุ่มใดที่จัดงานโชว์ อยากให้ทางผมและจอนนี่ ถ่ายรูปพริตตี้งามๆ ก็เรียกใช้ได้ ขอเพียงรอยยิ้มจากน้องๆ พี่ก็ชื่นใจแล้ว 5555


    image
    ไฟล์แนบ
    11978577532658.jpg 64K
  • รบกวนพี่มาร์คด้วยครับ พี่ต้องการความสามัคคีระยะยาว หรือ ความรักความสามัคคีคราวนี้เพื่อให้งานที่bb จะจัดขึ้นไปรอดครับ รบกวนพี่ดูให้ดีๆ ครับ กี่ครั้งแล้ว ถ้ารถไฟ tpc เราหยุดยุบตัว ต้องการเป็นหนึ่งเดียว อย่างที่พี่มาร์คบอกงานนี้ก็ต้องหยุดไปก่อนครับ ถ้าจะรวมเป็นหนึ่งเดียวเครื่องบินก็ต้องจอด น้ำมันหมดก็ต้องจอดไม่ใช่เอาน้ำมันรถไฟไปเติมให้
    งานนี้ปัญหาทั้งหมดพวกคุณก่อขึ้นมา ถึงตอนนี้ก็ต้องยอมเจ็บตัวบ้าง ไม่ใช่ไม่ยอมเสียเลือดเสียเนื้อเลย คนอื่นเค้าโดนกันมาเยอะแล้ว จากปัญหาที่พวกคุณก่อไว้ ยังไงถ้ารวมจะรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว พวกคุณก็ต้องหยุด ต้องทิ้งทุกอย่างเช่นกันครับ ขอบคุณครับ
  • พี่ถึงบอกว่า ใครที่ยังคุยกันไม่จบ ยังมีอะไรคาใจกันอยู่ ก็พยายามจบให้ได้ก่อน
    ถ้ายังจบไม่ได้ก็ต้องยอมเสียสละถอนตัวออกไปก่อนทั้งคู่ครับ คนกลางจะได้ไม่ต้องลำบากใจ
    ถ้าต่างฝ่าย ต่างมีกองหนุน มันก็คือแบ่งข้างประลองกำลังกันเหมือนเดิม ท้ายสุดวงจรอุบาทว์ก็กลับมาอีก

    ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคุยกันไม่ได้ หากทุกคนมองถึงประโยชน์ของส่วนรวมกันจริงๆ กติกาว่าอย่างไรก็ตามนั้น และอะไรที่เป็นประโยชน์ของส่วนรวม ทุกคนต้องเคารพมันก็จบแล้ว ที่ไม่จบเพราะต่างฝ่ายต่างเอาตามใจตัวเองครับ
  • ส่วนรวมกับส่วนพวก มันไม่เหมือนกันนะครับพี่
  • เห็นด้วยครับ

    พี่ยืนยันว่าอะไรที่เป็นส่วนรวมยินดีครับเต็มที่ แต่ปัญหาในตอนนี้มันคืออะไร ใครมีปัญหากับใคร
    อยากให้กล้าที่จะออกมาพูดกันตรงๆครับ เชื่อว่าคนนอกอีกมากมายที่ งง รวมทั้งพี่ด้วยครับ
  • ทำไม เงียบ ??????
  • ผมขอสารภาพว่างงมานานแล้วครับ
  • ปัญหาเยอะครับพี่ พี่ก็รู้ปัญหาไม่ใช่แค่กับพี่ แต่มันมีกับหลายๆคน ต่อให้จบกับพี่แต่ที่เค้าทำไว้กับหลายๆคน ยังมีอีกเยอะ อยู่ดีมาบอกจับมือคืนดีรักกัน มันเป็นไปไม่ได้ครับ ผมเห็นแล้วว่าบรรยากาศกำลังจะดีขึ้น อย่าให้พูดเลยครับ มันจะเสียกันหมด ก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้าเราอยากเป็นเรา อยากเดินไปด้วยกัน ก็ยุบแล้วกลับมาเป็นเรา ไม่ใช่ให้คนอื่นยุบแล้วโดดไปกับเค้า เข้าใจนะครับ ขอบคุณครับ
  • ถ้าไม่คุย ไม่เคลียร์มันก็ไม่จบ พี่ถึงอยากให้เคลียร์กันซะ คนที่อยู่ตรงกลางจะได้ไม่ต้องอึดอัดหรือลำบากใจ
    ถ้าคิดว่าจะไม่ต้องการเคลียร์ จะปล่อยทิ้งไว้ต่อไปก็ไม่มีปัญหาครับ แต่ถ้ายังไม่ได้ข้อยุติก็ต้องยอมที่จะไม่ไปลากคนอื่นเข้าไปด้วย และถ้าห่วงวงการจริงก็ต้องกล้าที่จะตัดสินใจครับ

    พี่กล้าพูดแบบนี้เพราะว่าวันนี้พี่ไม่ได้มีปัญหากับใคร และพี่ก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางว่าตอนนี้มีปัญหาอะไรกันอีก หากพวกคุณมั่นใจว่าผมสามารถช่วยได้ ผมก็ยินดีเป็นคนกลาง เพื่อช่วยหาทางออกให้ แต่การปล่อยค้างคาไว้แบบนี้มันไม่ใช่ทางออกที่ดีแน่นอนครับ
  • ใครก็ได้ครับ อะไรยังงัยก็ได้ ขอแค่กลับมาเหมือนเดิมก็พอแล้ว
    เหนื่อยแล้วกับการแบ่งพวก สังคมเรามันแกร่งเกินกว่าที่จะมาแตกเพราคำพูดของคนครับ
    "จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน"
  • ในร้ายนั้นย่อมมีดี ในสิ่งที่ว่าดีนั้นมีร้ายเจือปนอยู่เสมอ

    ร้ายจึงมิอาจแยกแยะ นี่เป็นโอกาศ ที่จะทอง ของคนพิทบูลแล้ว

    จุดประสงค์นั้นสำคัญ
  • :o056: ไปเตะบอลกัน
  • เฮียใหญ่ พูดไร งง ฮ่าๆๆๆ
  • พี่มารค์...ทุกสิ่งอย่างผมได้พูดกับพี่ไปหมดแล้วเมื่อคืน อยู่ที่พี่วิเคราะห์นะครับ
    ส่วนคุณคนอื่นผมยังจะไม่พูดอะไรในตอนนี้ เพราะ งง...!

    เหลียง...กลับบ้าน ม่าม้า เรียก
  • ผมว่าช่วงเวลานี้คือ ช่วงโอกาศ. ของคนพิบูล

    สิ่งที่ดูว่าเลวร้าย ใช่ว่าจะร้ายที่สุด

    จุดประสงค์ส่วนใหญ่เลี้ยงมาหมาสายพันธ์นี้

    เพื่อ เพื่อน เพื่อสังคม และ พิสูจน์ ความสามารถ

    ของตัวเองทั้งนั้น

    ถ้าทั้งสองฝ่าย พร้อมที่จะยอมรับกัน

    โดยให้ มาเฟีย ประสาน นั้น. จบครับ

  • ขอบคุณเฮียใหญ่ครับ

    บอกตามตรง ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากแบ่งข้าง อยู่ข้างไหนก็ลำบากใจทั้งสิ้น
    วันนี้เราผ่านจุดนั้นมาเยอะแล้ว ขนาดผมคือคนที่โดนหนักสุดยังจบได้
    ดังนั้นเรื่องระหว่างพวกคุณคงเบาหวิว ผมเสนอให้ยอมถอยให้กันบ้างครับ
    หากยังยืนกรานตามเดิม ผมว่าคนกลางลำบากใจ ท้ายสุดก็ไม่มีใครอยากเปลืองตัว

    หากคุณตั้งใจทำเพื่อส่วนรวมจริง ทำให้ผมเห็นหน่อย เพราะผมอยากเห็นคนจริงครับ
  • ปวดหัวอ่ะครับ พวกผู้ใหญ่นี่คิดอะไรกันเยอะแยะซับซ้อนกันจังครับ ผมไม่เข้าใจ เมื่อวานไอ้ต๊อดมันเป็นเด็กมันต่อยปากกับไอ้ดู๊ด แต่วันนี้ผมเห็นมันเดินกอดคอพูดคุยวิ่งเล่นกันอยุ่สนุกเชียวได้ทั้งวัน 555+
  • ดูกระทู้ลากน้ำหนักแล้วคิดถึงกระทู้นี้จัง เค้าเหล่านั้นทำด้วยใจรักโชว้สังคม คนลากหมา bully จะมีงาน โชว์คนทั้งโลกธุรกิจหน้าตาประเทศอยู่ที่มือพวกคุณ หัวใจมีแค่นี้อย่าคุยเลยเป็นรองแค่ อเมริกา เหม็นขี้ฟัน !! [-(
  • :030: รุ่นใหญ่คุยกันไม่กล้าแสดงความเห็นเยอะ แต่ขอออกความเห็นนี๊ดนะครับ ยังไงคนเราก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้อง ตีสองหน้า ถ้าทำแล้วเดินไปข้างหน้าได้ก็ต้องทำครับ ที่จริงเรียกสองบุคคลิก จะดีกว่าครับ แต่ถ้า นกสองหัว นั่นอีกเรื่องครับ

    ผมไปไล่อ่านกระทู้ปัญหาแล้ว ถ้าเรื่องราวจบกันแล้วไม่คลางแคลงกันแล้ว ลองกลับไปอ่านอีกหนนะครับ จะอมยิ้มครับ ผมตลกตรงที่ เอาหน้ากาก ghost rider มาใส่แล้วทะเลาะกันมากครับ ถอดหน้ากากออกมาคนรู้จักกันทั้งนั้น :m32:

    สรุป ที่ผมพิมพ์เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวนะครับ อีกหน่อย bobo ผมโตผมอยากพาไปงาน พิทบูล หรือ bully ที่มีคนดูเยอะๆคนสนใจเยอะๆ ไม่อยากไปตั้งไกล แล้วงานกร่อยๆ คนหรอมๆ แหรมๆครับ


  • ขำๆแก้เครียดนะอย่าคิดมาก อิอิ
  • เอาใจช่วยพี่ๆทุกคนคับ :006: