ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ช่วยผมทีครับต้องการด่วนจริงๆ
  • คือผมอยู่บ้านกับเเม่ เเล้วก็แฟน เวลาไปทำงานก็จะไม่มีคนอยู่บ้านเลย ก่อนหน้านี้มีมือดีขึ้นบ้านผมไปเเล้วรอบ1 เงินในห้องผมหาย เเต่ไม่มาก ผมได้เเต่ระวัง เอาของมีค่าไว้ในรถตลอด เเต่วันเสาร์นี้เอง เเฟนผมรีบไปขึ้นเวนที่ รพ เเล้วเเม่ผมก็กำลังจะออกไปร้านพอดีผมอาบน้ำเสดเเล้วเลยเดินไปบ้านพี่ชายห่างกัน20เมตร (บ้านผมบ้านเดี่ยว)
    เเล้วผมกลับมาเเต่งตัวจะออกไปข้างนอก จับมือถือ เป๋าตัง กุญเเจรถ เเล้วเห็นเศษตังจะเอาหยอดออมสิน เอ้ยไปไหนวะ เลยโทรถามเเฟน เค้าบอกว่าไม่ได้เอาไปจะเอามาทำไม ผมเลยเครียดเลย เพราะตังมันเต็มเลยหมูตัวเกือบเท่ากระดาษa4 ผมเครียดมากๆ ระเเวงกลัวมันจะมาทีเผลอ ผมเลยอยากจะหาหมาเลี้ยงสักตัวเอาไว้กันเป็นด่านเเรก ตอนนี้ผมร้อนมากๆครับห่วงบ้านสุดๆ ถ้าวันนั้นมันเอา iphone โน๊ตบุค ผมไปด้วยผมบ้าเเน่ๆเลย
    ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าพิทบูลขายกันตัวเท่าไร สายพันเป็นอะไร ใครพอจะขายให้ผมไม่เเพงมากหน่อยครับผมต้องการจริงๆ เเท้ไม่เเท้ผมดูไม่เป็นหรอก เเค่อย่าหลอกกันก็พอครับ หรือว่าพี่ๆท่านใดมีเยอะแบ่งให้ผมสักตัวผมจะไปขอรับถึงที่เลยครับ ร้านผมเป็นร้านอาหาร เด๋วผมให้กุ๊กทำอาหารไปเลี้ยงพี่เจ้าของเลย ครับ ช่วยผมทีครับ ทีเเรกจะหาอัลเซเชียล เเต่หายากเหมือนกันเพราะผมอยู่ บุรีรัมย์ครับ ขอบคุณครับ
  • ถ้าจะเลี้ยงเฝ้าบ้านผมว่าเลี้ยง ร็อตไวเลอร์ ดีกว่าครับ
  • ถ้าเฝ้าบ้านแนะนำล๊อตไวเลอร์ครับ ดุกับคนแปลกหน้าแน่นอน พิตบูลไม่เหมาะนำมาใช้เฝ้าบ้านด้วยประการทั้งปวง
    ลองศึกษากับกระทู้เก่าๆดูครับ
  • แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ไว้บ้างหรือยังครับ

    การใช้หมาเฝ้าบ้าน อาจเป็บดาบสองคมได้

    หากซื้อเป็นลูกหมา กว่าจะโต จะใช้งานได้ เป็นภาระมากกว่าจะช่วยแก้ปัญหาที่คุณเจออยู่

    แต่หากซื้อหมาโต ที่ไม่รู้จักนิสัยใจคอ อาจขู่หรือทำร้ายได้ทั้งขโมย และแม่คุณเองได้

    ยังไง เป็นกำลังใจให้หาวิธีที่ดีที่สุด ในการจัดการกับพวกมิจฉาชีพ ให้ได้นะครับ
  • ครับขอบคุณครับผม เด๋วกำลังหาข้อมูลล็อตอยู่ครับ เเต่ทำไมgoogle บอกพิทบูลซัดคนแปลกหน้า โขมยได้หมดละครับ
  • ผมว่า เอาบางแก้วดีกว่า มั้งครับ หมาไทยๆ ทนดี กัดทีหลายรู เลี้ยงง่าย โรคน้อย แต่ระวังอากาศร้อนนิดนึง ที่บ้านต้องมีความร่มรื่น ไม่งั้นบางตัวหงุดหงิด ...พอดีผมมีทั้ง 2 พันธ์แหละครับ แต่เสียเงินค่าหมอ กับ พิตบูล มากสุด มันค่อนข้างอ่อนแอต่อโรค ผม ชอบการกัดอันทรงพลังของพิต แต่ลูกแย๊บของบางแก้วก็ใช่เล่น ลีลาเชิงมวยผมว่าสวยนะ แต่หากเฝ้าบ้าน บางแก้ว ฟันธง
  • เเจ้งความไม่ได้เรื่องอะไรหรอครับ เค้าไม่ตามให้หรอก คดีเล็กแบบนี้ ผมคิดจะติดกล้อง เเต่ถ้ามันจับคนกระทำผิดไม่ได้หรือเป็นโขมยมาจากที่อื่นก็ไรค่าเลย มันเเค่บันทึกหลักฐานเท่านั้น นอกจากจะจับผู้ต้องสงสัยได้ก็อีกเรื่อง
    ถ้าคนนอกพื้นที่ก็เเล้วเลย ไม่มีค่าอะไร เเต่ผมจะติดเเต่ผมคิดว่าต้องมียามด่านเเรกก่อนนี่ละครับ
    ผมเล็ง อัลเซเชียล กะล็อตไว้อยู่ เเต่มีเพื่อนเเนะนำพิทบูลเลยลองมาหาดูครับ ขอบคุณครับ
  • เชียร์ร็อต ลองดูค่ะ ^^
    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/30889/อั๊ยยะ-ถูกเหลือเชื่อ#Item_11
  • ร๊อตคับ ตอบโจทย์ เลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ แล้วให้คุ้นเคยกับคนที่บ้านรับรองดีมาก
  • ติดวงจรปิด เลี้ยงหมาไว้ช่วยเห่าหน่อยร็อตน่าจะเหมาะนะครับ
  • ฟิล่าเลยครับดุมาก
  • ผมว่าไปรับอุปการะหมาที่โดนทิ้งมาสักสองสามตัว น่าจะดีที่สุดครับ
    ใช้งานได้ทันที ทนทานต่อโรค ดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญได้บุญ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องความสวยงามนะครับ
  • ถ้าไม่ได้พร้อมจะศึกษา ฝึกฝนทุ่มเทอะไรกับหมามากนัก ผมว่าหมาไทยๆ สัก 2-3 ตัวก็น่าจะได้นะครับ หลังอาน บางแก้ว ไม่ก็ไทยบ้านๆ นี่แหละครับ รับรองช่วยได้เยอะ (หมาบางพันธุ์คุมไม่อยู่กลับอันตรายกับเจ้าของด้วย แถมเลี้ยงยากเพราะต้องใส่ใจ โรคเยอะบ้างตามแต่ละพันธุ์) ว่าแต่ที่บ้านมีรั้วรอบขอบชิดไหมครับ

    :o034:
  • พิตบูลมันคือหมาสำหรับปัญญาชน มันไม่เหมาะกับคนไร้ความรับผิดชอบ
    และมันสูงค่ามากมายเกินกว่าที่จะเอามาไล่แจกหรือเลหลังขายเพียงตัวละไม่กี่พันครับ

    ก็อปมาจากกระทู้ข้างบนที่พี่มาร์คโพสไว้คับ
    ผมว่าลองศึกษาพิตบูลให้ดีก่อนนะคับว่าพิตบูลมันเป็นยังไง มันต้องการอะไรบ้าง แล้วคุณให้มันได้รึไม่ แล้วมาดูว่าคุณเหมาะสมที่จะครอบครองมันรึป่าว แต่จากกระทู้ผมคิดว่ามันไม่เหมาะสำหรับคุณนะครับ เพราะถ้าวัตถุประสงค์และสิ่งที่คุณต้องการคือ ไว้เฝ้าบ้าน ปกป้องทรัพย์สิน พันธุ์อื่นน่าจะทำได้ดีกว่านะคับ เช่น Doberman Rottweiler บางแก้ว หลังอาน คับผมว่า ถ้าจะเลี้ยงร้านอาหารกับบ้านคือที่เดียวกันรึป่าวคับ ดูสภาพแวดล้อมด้วยก่อนตัดสินใจนำพันธุ์ไหนมาเลี้ยง เพราะมันจะอยู่กับเราไปอีกประมาณสิบปีนะคับ ลองคิดดูให้ดี มันจะเป็นภาระถ้าคุณไม่พร้อม หรือไม่ชอบมันจริงๆ แม่ผมเคยพูดไว้ว่ายอมให้ขโมยขึ้นบ้านดีกว่ายอมเลี้ยงหมา ฮาาา
  • พิตบูล สมรรถนะในการทำลายมันสูงกว่าพันธ์อื่นก็จริง แต่มันก็มาพร้อมกับภาระที่เราต้องระมัดระวังอย่างสูงสุด สูงกว่าทุกสายพันธ์ และการเฝ้าบ้าน ไม่ใช่คุณสมบัติหลักของพิตบูล หลายตัวทำไม่ได้ดีเอาเสียเลย ผมจึงอยากเสนอให้เลี้ยงหมาไทยหลายๆตัว ดีกว่าเลี้ยงพิตบูลแค่ตัวเดียว

    ผมเชื่อว่าไม่มีขโมยคนไหนเซ่อซ่าส์ เดินเข้ามาให้หมากัด ดังนั้นยาเบื่อคือสิ่งที่เขาเลือกใช้
    มีหมาตัวเดียวเป็นความเสี่ยงอย่างมาก แต่มีเป็นฝูง คนคิดจะทำก็คงคิดมากขึ้นอีกหน่อยครับ
  • อยากได้โทรมาเลยคับ...พร้อมใช้งาน..081-777-2711..อ๊อดคับ
  • การที่จะเอาพิทบูลมาเฝ้าบ้านคิดผิดแล้วครับ...น่าจะเป็นหมาไทยเลี้ยงซัก 2-3ตัว ก็พอแล้ว ถ้าขโมยมันจะลักจริงๆอะไรก็กันไม่อยู่หลอกครับ
  • ผมอยากเลี้ยงไว้เฝ้าบ้านก็จริงครับ เเต่เวลาผมว่าผมมีให้มันเช้าก่อนไปทำงาน กับเย็นหลังเลิกงาน ช่วงกลางวันเท่านั้นครับที่มันจะต้องอยู่ตัวเดียว บ้านผมมีรั้วรอบบ้านประตูรั่วสูง หน้าบ้านมีสนามโล่งๆให้มันวิ่งเล่นได้ เเล้วผมชอบมาที่เล่นกับสุนัข เพราะเหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วย
    พิตบูลมันคือหมาสำหรับปัญญาชน มันไม่เหมาะกับคนไร้ความรับผิดชอบ ผมเคยเลี้ยงหมาผมคิดว่าผมเลี้ยงมันได้ผมเลยเลือกที่จะเลี้ยงมันครับ
    และมันสูงค่ามากมายเกินกว่าที่จะเอามาไล่แจกหรือเลหลังขายเพียงตัวละไม่กี่พันครับ
    อันนี้ผมไม่เถียงเพราะผมคงซื้อตัวละหมื่นๆไม่ไหวครับเพราะไม่ได้เอามาโชว์ หรือเอามาประดับบารมีใดๆทั้งนั้น
    ผมไม่ได้บอกว่าผมขอซื้อตัวละถูกๆ500 ผมดูราคาตัวละ3500-6000 เเต่ผมไม่รู้หรอกว่าสายอะไรผสมอะไรยังไงเท่านั้นเอง เเล้วที่ผมขอมาเลี้ยงก็เผื่อมีใครที่มีเยอะเกินไปเเล้วไม่พร้อมเลี้ยงเท่านั้นเองครับ ผมคิดพูดอะไรผิดไปก็ขอ อภัยด้วยครับ ผมรู้เเต่เลี้ยงมันได้ครับ ซึ่งผมก็ได้เลือกร็อต คิดว่าดีที่สุดครับ เเละผมตั้งใจจะเลี้ยงมัน1ตัวเพราะผมมีความพร้อมเเละตั้งใจเลี้ยงเท่านี้ครับ
    ผมเอาไว้กันเบื้องต้น ถ้ามันได้เห่า หรือกัด จริงๆ คนต้องมีมาดูบ้างละ ไม่เป็นไรครับขอบคุณพี่ๆที่ช่วยเเนะนำด้วยครับ
  • อย่าแปลเจตานาผิด ไม่ได้มีใครว่าอะไรคุณหรอกครับ เห็นเป้าหมายแรกว่าต้องการแค่หมาเฝ้าบ้านก็เลยพยายามช่วยเพิ่มทางเลือก แต่ถ้าคิดว่าพร้อมแล้วสำหรับพิตบูลก็ยินดีต้อนรับครับ
  • ผมว่าบางทีป๋าน่าจะเพิ่มลูกเล่นในบอร์ดนิดนึงนะป๋า น่าจะมีกดไลท์นะป๋า บากคำบากกระทู้มันโดนใจจริงๆอะป๋า นี้ผมพูดจริงนะป๋า อย่างเช่น


    Mafia 11:57AM Permalink ผมว่าไปรับอุปการะหมาที่โดนทิ้งมาสักสองสามตัว น่าจะดีที่สุดครับ
    ใช้งานได้ทันที ทนทานต่อโรค ดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญได้บุญ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องความสวยงามนะครับ

    กดไลท์ให้ป๋าไปที
  • ข้อควรทำใจอีกนิดเกี่ยวกับพิต เฝ้าบ้านครับ คือ ไม่ทนต่อยุง ไม่นาน ท่านก็อาจจะสงสาร ซื้อกรงมาให้ ซึ่งเพื่อนผมเลี้ยงขังกรง โจรก็ขึ้นครับ
  • ถ้าคุณจะเลี้ยงจริงผมจะแบ่งให้ตัวนี้ราคาไม่แพงเป็นตัวผู้อายุ3เดือนแล้ววัคซีนครบ. พ่อเขาดุนะครับเป็นพิทบูลผสมเรดโนส. ผมเอาของเด็กที่เลิกเลี้ยงมาดูแลแทนเพราะสงสารหมา. น้องเขาเลิกเรียนบางวันติดซ้อมกีฬาบ้างไม่มีเวลาเท่าไหร่ผมเลยเอามาเลี้ยงที่บ้านผมราคาผมจะคุยให้คงไม่เกิน5000 รวมส่ง. 0803999099
  • อยากได้หมา search ยูนิด๊อค
    หมาไทยรับประกัน ตลอดอายุการใช้งานแน่นอน ถ้าไม่โดนยาเบื่อหรือปืนยิงตายซะก่อน
  • ร๊อตไวเลอ และโดเบอแมนค่อนข้างขึ้นชื่อว่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้านอย่างมีประสิทธิภาพครับ
    พิทบูลแค่ดูหน้ากลัวเท่านั้นเองคับ
  • จะเลี้ยงพันธ์ุใหนก็ขอให้คิดเยอะๆนะครับ ไม่ใช่แต่จะคิดถึงแต่เรื่องจะใช้งานเค้าบางทีอาจจะเป็นภาระเพิ่มให้คุณด้วยซ้ำ หมามันต้องการการเอาใจใส่จากผู้เป็นนายไม่ใช่แค่ให้ข้าวแล้วนอนเฝ้าบ้านเท่านั้น
  • ถ้าเป็นผมจะเล่นปืนดีกว่า เชื่อว่าพวกขโมยวิ่งไม่ทันลูกปืนหรอกครับ แค่เสียเวลาไปซ้อมที่สนามยิงปืนไม่เท่าไหร่ ดูแลก็ง่าย อิอิ
  • ทุกสายพันธ์มีจุดเด่นจุดด้อย จงวิเคราะห์ว่าเราเหมาะกับสายพันธ์ไหน คิดตั้งแต่เริ่มเลี้ยงจนถึงตอนจบ โดยเฉพาะนิสัยของแต่ล่ะพันธ์ เจอของปลอมไม่ว่าพันธ์ไหนบางที่มันก็ไม่เป็นอย่างที่เราคิดนะจะบอกให้555
  • ผมว่าร็อดไวด์เลอร์เป็นคำตอบสุดท้ายนะครับ เฝ้าบ้านเยี่ยม แค่เห่าหน้ากลัวมาก ของผม เห่าทั้งคืน หูอื่อหมดเลย แต่มันก็เห่าแบบร้ายสาระก็มีนะ ไม่เหมือนพิท ถ้าเห่าคนแน่เลยหรือไม่ก็หมาด้วยกัน พิทไม่เห่าพล่ำเพรือ แต่เสียงดังและหน้ากลัวก็ต้องร็อดไวด์เลอร์ครับ ชัวร์
  • เลี้ยงหมาไทยบ้านๆนี่แหละครับผมว่าตอบโจทย์ที่สุดอย่างที่พี่มาร์คว่าไว้ หรืออยากเลี่้ยงแบบมีสายพันธ์ุ หมาไทยบางแก้วกับหลังอานก็ขึ้นช่ือเรื่องเฝ้าบ้านได้ดีเป็นเลิศราคาไม่แพงอนุรักษ์หมาไทยไปในตัว พิทบลูไม่เหมาะกับเฝ้าบ้านจริงๆครับ ส่วนใหญ่แทบจะเป็นมิตรกับคนทั้งนั้น ถ้าอยากได้หมานอกสวยๆแถมสมรรถนะเฝ้าบ้านได้ดีเลิศก็มีทั้ง ร๊อตไวเลอร์ โดเบอร์แมน เยอรมันเชพเพิรด ฟิล่าบลาซิเลียโล่ รับประกัน100ละ95 ดุจริงกัดจริงแต่ราคาก็ตามแต่ละมาตรฐานสายพันธ์ุลองศึกษาดูครับแต่เป็นผมถ้าเนื้อที่เยอะขนาดนี้ผมรับหมาจรมาเลี้ยงแน่นอนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจของเจ้าของกระทู้แล้วหล่ะครับด้วยความเคารพครับ :062:
  • หลังอานอีกเสียงไม่้ผิดหวัง ไม่เห่าพลำ่เพื่อไม่เป็นมิตรคนแปลกหน้า ฉลาด สัตวง์เลื้อยคลานหายเรียบ
  • ไทยหลังอาน บางแก้วก็โอดีแต่ เลือดไม่นิ่งเท่าไหร่ ถ้าให้ดีแบบว่าแยะดีก็ ร็อตไวเลอร์ โดเบอร์แมน ไทยหลังอาน หรือไม่ก็หมาไทยธรรมดา เห่าเก่งไปหน่อยแต่เลี้ยงง่าย ที่บ้านผมเลี้ยง พิต ร็อต บางแก้ว ขโมยไม่เข้าแถมเพื่อนฝูงไม่มาบ้านเลย55+
  • โทษครับขอแก้ไข (ถ้าให้ดีแบบว่าแยกแยะดี)
  • ผมว่าพิทบูลก็น่าจะได้นะ มีชื่อเสียงและหน้าตาเป็นอาวุธ บ้านที่ผมอยู่ห่างจากหมู่บ้าน800เมตร กลางคืนประตูบ้านไม่คอยปิด มีพิทบูล2 เยอรมันเชพ1ก็ไม่เป็นไรนะ แต่ต้องเอแพวกไซด์ใหญ่ หน้าดุจะได้ผลดีนะครับ
  • พิทบูลก็ใช้ได้นะ มีชื่อเสียงและหน้าตาเป็นอาวุธ แต่ต้องเอาพวกไซด์ใหญ่ถึงจะดี
  • ระวังบางแก้วหน่อยน่ะคับ มันดุแบบไร้เหตุผลคับ ดุจริงๆพันธุ์นี้
  • แนะนำ ชิวาวา สัก 100 ตัว จะทรงพลังดีครับ ^^ ขำขำ นะครับ คลายเครียด :-D
  • ขอบคุณทุกความเห็นครับ ปืนผมมีของพ่อตาอยู่ครับแกเป็นนาย ตร. เเต่ผมไปทำงานนี่สิมันไม่มีใครอยู่บ้านจริงๆ เเต่ตอนนี้กำลังหาร็อตอยู่ครับ เจอเเล้วเเต่เจ้าของบอกต้องรอให้45วันก่อน
    พอดีที่เห็นพิทบูลก็เพื่อนบอกอะครับว่าเอาไว้สวนเฝ้าไก่ตี ไม่มีอะไรมาในเขตเลยครับ มันเดินวนเล่นๆไปของมัน
    เพื่อนบอกว่ามันทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เเต่ก็เเล้วเเต่นะบางตัวก็นอนเยอะ เลยสนใจครับ เรื่องเวลาผมมีให้มันตลอดครับเพราะเข้าใจอยู่ว่าหมามันต้องการความรักจากเจ้าของครับ

  • งั้นถ้าพี่มั่นใจว่าดูแลมันได้จริง พี่จัดไปเลยคับ ตอนนี้มีขายในเวปเยอะแยะคับ ถ้ามันตอบโจทในใจพี่ได้ แต่ถ้าโตมามันกัดคนในบ้านที่เป็นญาติพี่น้องเราหรือว่ามัดกัดพี่เอง ผมพูดจริงๆน่ะจากใจเลยพี่อย่าให้คนอื่น หรือขายต่อเลย ไหนๆปืนพี่ก็มีไม่ต้องพูดต่อหรอน่ะพี่ว่าทำไง จัดเลยถ้าพี่พร้อมไม่มีใครว่าพี่ได้ ลุยอย่างเดียวคับ
  • ตามคุณ NavyBull เลย รับรองชิวาว่าสัก 100 ตัว นี่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้บ้านรัศมี 100 เมตรแน่นอน

    รับรองกลิ่นขี้มันคงกระจายไปทั่วหมู่บ้าน แถมเข้ามาอาจจะเหยียบโดนกันอีก (ระวังอย่างเดียวคือมันจะทยอยหายไปเรื่อยๆ มากกว่า) 555

    :-))
  • มีงบเท่าไหร่ เอาสัก 7-8 เดือนมั้ย
  • ถ้าเราไม่ได้มีจิตรรักหมาเป็นทุนเดิมอย่าเลี้ยงหมาเลยครับ เพราะหมาก็ต้องการความรัก การดูแลจากเจ้าของ จะเป็นภาระกับเจ้าของ ที่ตอ้งให้อาหาร แบ่งที่ให้อยู่ ทำความสะอาดที่ให้หมาอยู่ ทำความสะอาดตัวหมา คอยระวังโรคภัยใข้เจ็บต่างๆ คอยกำจัดเห็บหมัด คอยระวังไปงับคนนอกบ้าน คอยระวังไม่ให้ผสมข้ามพันธ์กับหมาพื้นบ้าน สุดท้ายอาจจะต้องเอาไปปล่อยหรือจับขังจนตาย..กรณีนี่นี้ผมว่าหากล้องวงจรปิดมาหาตำแหน่งที่ดี มุมกล้องดีๆน่าจะดีกว่า..ทำบันทึกภาพไว้ให้ตำรวจจัดการจะดีกว่าที่เราจะใช้ความรุนแรงเองที่จะมีปัญหาอื่นตามอีกเยอะ
  • อยากเลี้ยงก็หามาเลี้ยงครับ สำหรับผมเฝ้าบ้านต้องพิทบลูครับ รับผิดชอบกับสิ่งที่คุณจะเลี้ยง รับผิดชอบตัวคุณเองและครอบครัว รับผิดชอบต่อผู้อื่น มีความรับผิดชอบเป็นอันจบ ที่แน่ ๆ คือคุณเอามันอยู่แน่หรือ (วลีเด็ด วลีดัง อิอิ) ท่าคิดว่าใช่จัดไปถ้าเอาอยู่imageimage
    ไฟล์แนบ
    mamai11.jpg 50K
    DSC04943.jpg 59K
  • ถ้าหมาเล็กอาจไม่ทันการ "ต้องการด่วนมาก" ลองดูตามลิงค์บนนี้เลยครับ รับรองได้แบบด่วนๆ เลยแน่นอน
  • ผมเลี้ยงโดเบอร์แมนอยู่ครับ ดูสุดยอดไม่เอาคนแปลกหน้าเลย นี่คือตั้งใจผมเลย ล็อตไวเลอร์ค่อนข้างนิ่งกว่าโดเบอร์แมนเยอะครับ เรื่องเห่าเสียงดัง ดุ รักเจ้าของมากยกให้โดเบอร์แมน ของผม 6 เดือนกว่าครับ
  • เลี้ยงเลยครับ มีหมาเป็นเพื่อน แล้วเพื่อนจะช่วยเพื่อนได้
    imageimage
    ไฟล์แนบ
    122.jpg 49K
    iphone 02.jpg 58K
  • image

    หากเขาไม่หลับคุณหลับสบาย
    ไฟล์แนบ
    ณิชา.jpg 32K
  • image
    เลี้ยงไรก็ได้ ขอแค่เลี้ยงด้วย รัก รับผิดชอบ และไม่เป็นภาระแก่สังคม
    ไฟล์แนบ
    IMG-20120702-02592..J Rock cha.jpg 102K