ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

นิสัยน้องหมาตามราศีเกิด
  • นิสัยน้องหมาตามราศีเกิด
    -ดวงชะตาน้องหมาราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เมษ
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้จะกล้าหาญและน่ารักเนื่องจากเป็นราศีแรกของ 12 ราศี น้องหมาราศีเมษ เวลาที่เกิดเรื่องมักจะอยู่แถวหน้าเสมอ มันไม่ชอบความจำเจ แต่จะแสดงความเป็นใหญ่เหนือหมาตัวอื่นในบ้าน

    -ดวงชะตาน้องหมาราศีพฤษภ 21 เมษ - 21 พ.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้มักจะรักเจ้าของสุดหัวใจเพราะพวกมันต้องการความมั่นคงและอยากมีชีวิตที่ไม่โลดโผน เป็นสัตว์เลี้ยงที่เชื่อง ฝึกง่าย มีความอดทนสูง น้องหมาราศีพฤษภ ก็เรียกว่าหมาในอุดมคติ เหมาะกับเด็กๆ

    -ดวงชะตาน้องหมาราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้จะฉลาด สดใส ว่านอนสอนง่าย และรักสนุก น้องหมาราศีเมถุน ต้องการการเอาใจใส่อย่างมาก ขี้เบื่อ ฉะนั้นต้องเปลี่ยนบรรยากาศให้พวกมันบ่อยๆ ถึงจะดี แต่ด้วยความเป็นหมาที่ไม่ชอบอยู่เฉยๆ นิ่งๆ บางครั้งถ้าหมาเมถุนหายตัวออกจากบ้านละก็อย่าแปลกใจเลย

    -ดวงชะตาหมาราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 20 ก.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ มักขี้น้อยใจ มีอารมณ์อ่อนไหว ต้องการความสนใจเป็นพิเศษ ชอบเดินตามไปไหนมาไหน และจะกระวนกระวายมากหากคุณอยู่ห่างสายตาสัก 5 นาที น้องหมาราศีกรกฎ เป็นหมาขี้น้อยใจ และอาจร้องไห้ได้ง่ายๆ ถ้าถูกดุเอามากๆชอบเล่นกับเด็กและชอบโดดลงน้ำ ถ้ามีโอกาส

    -ดวงชะตาหมาราศีสิงห์ 21 ก.ค. - 23 ส.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ เป็นสัตว์ที่ได้รับการยอมรับ มันจะภาคภูมิใจและไม่กลัวใคร มักจะคิดเสมอว่าตัวเองอยู่เหนือใครๆ ในบ้าน ใจดี กล้าหาญ และมีนิสัยผู้นำ น้องหมาราศีสิงห์ มีนิสัยเช่นสิงโต พร้อมจะสู้ตายเพื่อปกป้องคุณ

  • -ดวงชะตาหมาราศีกันย์ 24 ส.ค. - 23 ก.ย.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ มีนิสัยจู้จี้พิถีพิถัน เผลอหน่อยก็ไปเลียน้ำในห้องน้ำ ช่างสังเกตเห็นใครกินอะไรไม่ได้ ฉะนั้นใครมีของโปรดอะไรก็ซ่อนไว้ให้มิดชิดดก็แล้วกัน

    -ดวงชะตาน้องหมาราศีตุล 24 ก.ย. - 23 ต.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ ดูสง่างาม เป็นมิตรง่าย แต่ก็ขี้อ้อน สังคมเก่ง แต่อย่าปล่อยตามลำพังไม่งั้นปวดหัวแน่
    น้องหมาราศีตุล ไม่ชอบอยู่โดดเดี่ยว แต่จะชอบอยู่รวมกลุ่มกับพรรคพวกหมาๆ ด้วยกัน

    -ดวงชะตาหมาราศีพิจิก 24 ต.ค. - 22 พ.ย.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ จะมีความรู้สึกรุนแรง หนักแน่น โกรธง่าย ประเภทแรมโบ้หรือคนเหล็ก คือชอบทำลายของรักของหวงของคุณ บ้างก็กัดแทะ แต่ก็เป็นนักสู้ น้องหมาราศีพิจิก ถ้าได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีก็จะภักดีกับคุณตลอดไป ถ้าเลี้ยงไม่ดีหล่ะก็น่าดู... หมาพิจิกควรจะเป็นหมาล่าเนื้อถึงจะดี พวกมันมีจมูกดมกลิ่นที่ไวมาก

    -ดวงชะตาหมาราศีธนู 23 พ.ย - 21 ธ.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ จะกระฉับกระเฉง เต็มไปด้วยพลังอยู่นิ่งไม่ได้ ชอบสร้างความบันเทิงและอารมณ์ขันในบ้าน น้องหมาราศีธนู ไม่ชอบอยู่เฉยๆ โดยไร้ค่า เป็นหมาที่ไม่วางใจได้ และมักจะได้รับมอบหมายให้นำทางคนตาบอด แถมยังกล้าหาญอีกด้วย

    -ดวงชะตาหมาราศีมังกร 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ ดูเป็นสัตว์เลี้ยงที่แก่เกินวัย อาจเรียกได้ว่าแก่ตลอดกาล บางทีก็ชอบก่อกวน ชอบเหม่อลอยเหมือนเป็นโรคประสาท น้องหมาราศีมังกร จะดูแก่ตั้งแต่แรกเกิด เหมือนไวน์ยิ่งบ่มนานยิ่งมีคุณค่า หมาราศีนี้ยิ่งดูยิ่งเศร้า แต่ก็เป็นหมาที่ดีนะ

    -ดวงชะตาหมาราศีกุมภ์ 21 ม.ค. - 19 ก.พ.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ เป็นสัตว์เลี้ยงที่เปิดเผย สงบ ชอบอยู่ในความสนใจของคน ทรัพย์สินที่เป็นของเราพวกเขาก็จะถือเป็นของตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ตัวโปรด โซฟา ร้องเท้า น้องหมาราศีกุมภ์ เหมือนเป็นดารา ชอบโชว์ความสามารถ แสดงออกเพื่อเรียกร้องความสนใจ

    -ดวงชะตาหมาราศีมีน 20 ก.พ. - 20 มี.ค.
    สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้ เป็นสัตว์เลี้ยงที่มีสัญชาตญาณการหยั่งรู้สูงน้องหมาราศีมีน จัดว่าเป็นหมาที่รวมความดีของหมาหลายๆ ราศีไว้ด้วยกัน แต่ก็ขี้ลังเล ไม่เด็ดขาด และมักจะมีปัญหาเรื่องข้ออ่อนแอ กรงเล็บไม่แข็งแรง
  • ตรงไม่ตรงยังไงบอกด้วยนะคร้า พอดียืมของเค้ามา อิอิ
  • ชะตาฟ้าหรือจะสู้มานะตน ... ตรงหรือไม่ตรงบอกด้วยนะครับ ผมก็อปมาจาก ด้านซ้ายมือ สิ่งที่เจ้ากรามล็อคพยายามทำอยู่ อิอิอิ ซึ่งหมาผมราศีไหน ไม่รู้หล่ะ แต่ผมจะทำหมาผม ให้เป็นหมาแดง สู้กับเจ้ากรามล็อคให้ได้ :-D
  • ปากเคี้ยวf1 ก้นขมิบตด เรอเหม็นเปรี้ยว เยี่ยวบนเตียง เอียงคองง วิ่งตกกะได เลียไข่ห้อยๆ คอยจองตอนเรากินข้าว หาวทั้งวัน คันหูไม่รู้เป็นอะไร นั่งนิ่งตอนพาวิ่ง คางหงิ้งๆเวลาหิวข้าว

    นิสัยหมาผมเกิดราศีอะไรครับเนี่ย
  • ราศีทนได้ ครับ พี่ xinal ...
    อิอิอิ
    วันนี้ มีวิธีสะเขาะเด้าะ มาฝากนะครับ เป็นการแก้ปีชง
    หากใครอยากได้สุนัขที่มีอุปนิสัย ตรงตามราศีใด ไม่ยากครับ
    ไปร้าน สติ๊กเกอร์ แล้วสั่งตัด คำว่า .... หมาตัวนี้เกิดปี .... แล้วติด สีข้างเลยครับ รับรอง ...แหล่ม