ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

การแข่งกระโดด(น้ำ)ไกล
  • Nokia 3310 เล่น Line กับ Whatsapp ได้ป่ะ ท่านเต็ก รู้ไม่จริงนี่หว่า เก๊าบ้าผู้ชายฮ่ะ อิอิ
  • เสียดายกระทู้กิจกรรมดีๆนะครับ

    อยากให้เข้าใจคำว่า "กาละเทศะ" กันด้วย "มีพิต มีเพื่อน" นะ

    มิตรภาพถูกสร้างขึ้น และ ทำลายมันลงก็ด้วยตัวเราเอง :033: :033: :033:
  • ขอโทษ power_pit ครับ ผมหยุดแล้วครับ :)
  • เข้าเรื่องหมากระโดดน้ำกันดีกว่าคับ ไร้สาระกันมาเยอะแล้ว คนแบบคุณเต็กคัยเตือนยังไงก็ไม่ฟังหรอกคับ ให้เวลาเขาไปฝึกหมากระโดดน้ำมาแข่งดีกว่าคับ เกรงใจเจ้าของกระทู้เขาบ้างคับ ที่ว่าผมเป็นเบ๊หรือลูกสมุนคัย ขอโทษนะคับ คนในบอร์ดนี้ผมไม่รู้จักคัยสักคน ผมไม่เคยเข้าข้างคัย แต่คนในนี้ส่วนมากเขารักหมาเขาแทบทุกคน คงไม่มีคัยยอมให้คนอื่นมาว่าหมาตัวเองหรอกคับ คัยเห็นด้วยขอไลท์ หน่อยคับ แล้วสักวันคอยดูคลิปหมาผมละกัน คุณ เต็ก เหอะๆๆ
  • คุณ Power Pit เราเคยเจอกันที่มีทติ้งเพชรบุรีจำไดใหมคับ ขอบคุณสำหรับข้าวหลามด้วยคับ (ถ้าไม่ใช่คุณ สู้ กลุ่มนนท์ ขอโทษด้วยคับ)
  • ตายล่ะ ผมใช้ซัมซุงแกแล็คซี่เอสสาม รุ่นจำนวนจำกัดกันนํ้าลึกได้ถึง 250 เมตรด้วย คงเชื่อมต่อกันลำบาก 555

    ถ้าได้อ่านกระทู้ตั้งแต่เริ่มต้นดู คงรู้แน่นอนครับว่าผมทำหน้าที่ปกป้องสุนัขอเมริกันบูลลี่ของผม เพียงแต่ตบผู้ที่มาจู่โจมกระทิงดุอย่างต่อเนื่องลงแรงมาก ให้รู้ว่ามายุ่งกับผมกับเบิร์กมันไม่คุ้มกัน เค้าก็คงเชื่อ จนตอนนี้ลืมตาสว่างขึ้น แต่ดั้นส่งเบ้ลูกสมุนมาแทน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ... เว็ปนี้ฮาดี 555
  • วันนี้ทั้งวันได้เข้าเว็บแค่สองครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่สามเพราะไม่ว่างตั้งแต่เช้า หายไปครั้งแรกก็หาว่าไปถ่ายคลิป หายไปครั้งที่สอง ก็หาว่าเปิดไฟเขียวให้ลูกสมุน อย่าดูถูกความคิดคนอื่นมากนักเลยครับ ทำไมไม่คิดบ้างว่า ที่เขาออกมากัน เพราะโม้มากจนคนหมั่นใส้

    ขอดูถูกไว้ตรงนี้เลยว่า เจ้าเบิร์ก อเมริกันบูลลีขายาวตัวนี้ ไม่ได้มีอะไรที่ควรค่าพอจะเอามาโชว์ได้เลยครับ เอาลงประกวดในสนามบูลลี่ก็สู้เขาไม่ได้ เอามาแข่งลากก็คงเป็นได้เพียงไม้ประดับหรือตัวแจกแต้มเท่านั้นละครับ

    ท้าไว้เลย รอกรามล๊อคครบ 9 เดือน ยินดีเจอกับกระทิงน้อยในทุกรูปแบบครับ
  • มันต้องอย่างนี้สิ!!!

    พี่ Mark Mafia ตํานานอาวุโสวงการพิทบูลแห่งประเทศไทย ได้ท้าเบิร์กบอส กระทิงน้อยทุกรูปแบบอย่างเป็นทางการ...

    ป.ล. "สิงห์เหนือ vs. เสือกรุงเทพ" รูปนี้ไม่ทราบใครถ่าย แต่ไม่เคยคิดว่าจะมาดวลกันถึงจุดนี้ 555

    image
    ไฟล์แนบ
    untitled2.jpg 51K
  • ไม่รู้จักพี่มาร์คเป็นการส่วนตัว ไม่เคยสนิทกับใครในพิทบลูโซน เคยเจอตามงานหมาต่าง ๆ บ้าง แต่ไม่เคยเข้าไปทัก เพราะฉะนั้น ผมไม่ใช่สมุนใคร แต่วันนี้ออกตัวข้างกรามล็อคทุกการแข่งขัน จะลาก จะโดดน้ำ สปริงโพล กล้ารึป่าวกระทิงดุ ฉลามเชียงใหม่ เห็นมีแต่ราคาคุย รู้ว่ารักหมา แต่ถ้าคุณไม่โอเวอร์ คงไม่มีใครเค้าหมั้นไส้คุณหรอก กล้าป่าววววววววววววววว
  • วันเวลาทําให้พี่เปลี่ยนไปเยอะเลยนะครับ...

    Mafia สิงหาคม 2009 Permalink
    บักเบิกนี่มันสวยเอาเรื่องที่เดียว

    Mafia ตุลาคม 2009 Permalink
    สวยมาก หน้าตาเป็นเอกลักษณ์ เจ้าตัวนี้จะต้องดังไปอีกนาน

    Mafia ตุลาคม 2009 Permalink
    เอาน่าเชื่อพี่เหอะ เจ้านี่ดังแน่ ฟันธง
    มันมีครบ รูปร่าง หน้าตา โครงสร้าง และที่สำคัญเจ้าของ
    เสริมเรื่องความสามารถอีกนิด ฝึกบ่อยๆ รับรองดังระเบิด

    image

    ส่วนตัวผมคิดว่าพี่ Mark ชื่นชอบเจ้าเบิร์ก แต่ตอนนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าอะไรทําให้พี่เปลี่ยนใจไปได้ถึงขนาดนี้

    Mafia 12:58PM 2012 Permalink
    กล้าพูดว่า เบิร์กป็นหมาที่ธรรมดามาก ไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่าง และไม่มีทางเทียบรัศมีกรามล๊อคได้

    ขอดูถูกไว้ตรงนี้เลยว่า เจ้าเบิร์ก อเมริกันบูลลีขายาวตัวนี้ ไม่ได้มีอะไรที่ควรค่าพอจะเอามาโชว์ได้เลยครับ เอาลงประกวดในสนามบูลลี่ก็สู้เขาไม่ได้ เอามาแข่งลากก็คงเป็นได้เพียงไม้ประดับหรือตัวแจกแต้มเท่านั้นละครับ
    ไฟล์แนบ
    IMG-1108.jpg 97K
  • ถ้าได้อ่านกระทู้ตั้งแต่เริ่มต้นดู คงรู้แน่นอนครับว่าผมทำหน้าที่ปกป้องสุนัขอเมริกันบูลลี่ของผม เพียงแต่ตบผู้ที่มาจู่โจมกระทิงดุอย่างต่อเนื่องลงแรงมาก ให้รู้ว่ามายุ่งกับผมกับเบิร์กมันไม่คุ้มกัน เค้าก็คงเชื่อ จนตอนนี้ลืมตาสว่างขึ้น แต่ดั้นส่งเบ้ลูกสมุนมาแทน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ... เว็ปนี้ฮาดี 555 !!!!!!!! ผมอยากรู้จริงๆแล้วผมไปว่าหมาคุณตรงใหน ลองกลับไปอ่านตั้งแต่ต้นนะคับ ทีแรกผมสนับสนุนแข่งว่ายอึดด้วยซ้ำไป แต่คุณกลับมาว่าผมก่อน ผมไม่เคยว่าคัยนะคับ ถ้าไม่มาว่าผม และหมาผมก่อน เขาตั้งกระทู้เพื่อหากิจกรรมให้หมาได้ทำกัน แล้วคุณเข้ามาเพื่อหาเรื่องคนอื่นเขาหรือยังไงคับ โกรธแค้นใคร อิจฉาใคร ช่วยระบุบุคคลด้วยคับ อย่าเหมารวม คนเรามันไม่มีใครเก่งกว่าคัยหรอกคับ เชื่อผมสิ
  • แล้วผมจะรออีก 9 เดือน ศึกระหว่าง กรามล็อคเทพเจ้าพิทบลู vs กระทิงเบิร์ก บลูลี่อัจฉริยะ หวังว่าคงไม่มีใครหนีนะคับ
  • ผมถึงบอกไงครับคุณ papika ให้ใจเย็นๆ ครับใจเย็นๆ ค่อยๆ อ่านไป... :019:
  • คุณ TEK คับคัยว่าคุณผมไม่รู้นะ แต่ผมไม่ได้ว่าคุณ แต่คุณกลับว่าผมขี้โม้ ด้วยเหตุผลไรคับ ช่วยอธิบายให้เข้าใจหน่อยคับ
  • ถ่ายโชว์ก่อนสักสิบนาทีครับพี่เต็ก แล้วถ้ามีใครลงเกินสิบพี่ค่อยลงบาร์ฟให้มากกว่าสักหน่อยนึ่ง ดูกันว่าใครจะล้มเบิร์กได้ น่ามันดีแท้ สู้ตายพี่
  • แข่งทางคลิปดีกว่า เดี๋ยวหาของรางวัลเอง แข่งจริงคงยาก มันใช้เวลามากไป
  • ปกติผมไม่เคยวิจารณ์หมาใคร ชมได้ก็ชม ให้กำลังใจให้ได้ก็ทำ ผมอยากให้เจ้าของภูมิใจในหมาของตัวเอง เพื่อที่จะเลี้ยงดูมันไปจนวันตาย หมาใครขี้เหร่ขนาดไหนผมก็ไม่เคยสน ผมบอกแค่ว่าพิตบูลมันดีทุกตัว

    แต่เคสคุณเต็ก มันเริ่มรับไม่ได้แล้วจริงๆ บอกตามตรงไม่ชอบการที่คุณเอาเบิร์กมาคุยโม้ทับถมชาวบ้าน แรกๆก็พยายามแก้ตัวแทนคุณ ตั้งแต่สมัยที่คุณบอกว่าจะบอกสายเลือดเบิร์กเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ชาวบ้าน เอารูปเบิร์กทำเสื้องานเชียงใหม่ ครั้งนั้นคุณโดนถล่มเละเทะ แต่พี่ก็พยายามแก้ต่างให้ แต่หลังๆคุณเว่อร์หนักแบบกู่ไม่กลับจริงๆ ไม่ว่าใครจะคุยกันเรื่องอะไร คุณก็จะเอาเบิร์กมาเกทับ คุยเรื่องประกวดคุณก็เอาเบิร์กมาเนียนโปรโมทไปกับเขา พอเขาคุยเรื่องลากน้ำหนัก คุณก็เข็ญกระทิงน้อยมาโม้เรื่องลากน้ำหนัก กระทู้นี้เขาพูดเรื่องกระโดดน้ำ คุณก็เอาเบิร์กมาคุยทับชาวบ้าน แต่สิ่งหนึ่งที่คุณไม่เคยทำคือ เอาหมามาลงร่วมกิจกรรมจริงๆ

    งานลากเมืองทอง มีคนต่อผม 2 ต่อ 1 ว่าคุณไม่มา ดีที่ผมไม่รองไป ไม่งั้นคงได้เสียเงิน
  • การรักหมาตัวเอง การชื่นชมหมาตัวเองเป็นสิ่งดี และสมควรให้การสนับสนุน แต่การโม้โอ้อวดเกินความเป็นจริง และเอาสิ่งที่คิดเองเออเองทั้งที่มันไม่เป็นเรื่องจริงไปเกทับบลัฟถมคนอื่น นอกจากไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แล้ว มันยังจะผลักมิตรให้กลายเป็นศตรู

    พี่ไม่ได้โกรธหรือเกลียดเต็กแต่อย่างใด และพี่อยากเห็นเต็กเป็นสีสันในวงการนี้ต่อไป พี่ก็ยังเป็นพี่คนเดิมที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ อะไรที่ไม่สมควรพี่ก็เตือน อะไรที่ดีก็สนับสนุน พี่ทำแบบนี้โดยสม่ำเสมอครับ แต่พี่ไม่เห็นด้วยในสิ่งที่เต็กทำหลายๆอย่าง หากปล่อยไปจะยิ่งกู่ไม่กลับ เพราะสิ่งที่เต็กทำทุกวันนี้มันทำลายตัวเอง พี่ไม่อยากให้โผล่ออกมาทีไรก็้มีแต่คนคอยตามด่าเหมือนหลายคนที่วันนี้เข้ามาเล่นที่นี่ไม่ได้ ลองนำสิ่งที่พี่เขียนไปทบทวนดู

    เอาผลงานหมาเรามาโชว์ให้ชาวบ้านเห็นแล้วให้เขาชื่นชม ถ้าหมาเราดีจริงเสียงชื่นชมก็มีออกมาเอง แต่ไม่ใช่คิดเองเออเองและก็ชมตัวเองครับ ยอมรับเถอะครับว่า เบิร์ก มันไม่ได้เลิสเลอขนาดนั้น พี่ยังไม่เคยเห็นใครพูดถึงผลงานของมันเลย และพี่กล้าท้าว่าหมาเต็กตัวนี้ไม่มีิอะไรที่เหนือกว่า หมาอายุห้่าเดือนกว่าที่พี่มีอยู่ในมือเลยครับ
  • ตกลงกามไม่ติดฝุ่นเบิร์ก รู้ว่าสู้ไม่ได้ เลยหันมาเล่นเจ้านายมันแทน เริ่มจะออกแนวดีเข้าตัวชั่วให้คนอื่นแล้ว แก้ต่างในความฝันหรือเปล่าครับ? พิทบูลโซนผมสู้แบบสันโดษมาตลอด มีใครเค้าไม่รู้มั่ง ถ้าผมจำไม่ผิด พี่เคยแนะนำให้เชียงใหม่มีประชุม ไม่พอใจก็โหวดเต็กออกจากกลุ่มอะไรทำนองนั้น ผมยังแอบขำอยู่ พูดจาไม่ดูตาม้าตาเรือเล้ย ว่าใครเป็นใคร 555

    เล่นเรื่องความสามารถของหมาสนุกๆ ดีกว่าครับ เพราะถ้าเราเล่นส่วนบุคคล ผมเล่นพี่ทั้งเจ็บทั้งแสบได้อย่างสบาย เกรงมันจะส่งผลกระทบไปถึงภาพพจน์ ธุรกิจพี่ด้วย...


  • papika ขอบคุณครับที่จำกันได้

    เสียดายถ้าวันนั้นฝนไม่ตกต้องเป็นงานมิ้ตติ้งที่มันส์
    และ มัน-ใหญ่-มาก เห็นเตรียมกิจกรรมกันไว้เพียบ เสียด๊าย เสียดาย โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับ

    "อยู่บนความพอดีและมีดีพอ" คือความยิ่งใหญ่ในหัวใจตน :063: :036:
  • อ๋อ เข้าใจแล้วที่ตามกัดผมมาตลอดเพราะหูเบานี่เอง

    จบงานเชียงใหม่ปีก่อนหน้านั้น กลุ่มเชียงใหม่ไม่มีใครเอาเต็กเลย มีหลายท่านเล่าอะไรให้พี่ฟังหลายอย่าง แต่พี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ พี่ก็บอกว่าเต็กเขาไม่เคยทำอะไรให้พี่ไม่สบายใจ พี่ไม่มีความเห็น และทุกครั้งที่จะมีการจัดงานพี่ก็ย้ำเสมอว่า ผมอยากเห็นเชียงใหม่รวมกันเป็นกลุ่มเดียว ผมไม่อยากให้กันใครออกไปนอกกลุ่ม แต่ไม่เคยบอกให้โหวตเต็กออกไป กรุณาอย่าแต่งนิยายน้ำเน่า เพร่ะ สันดานผมไม่ชอบลอบกัด ถ้าไม่พอใจจะพูดต่อหน้าครับ :064:
  • ขอความกรุณา การทำธุรกิจ พี่ขายคุณภาพ พี่รักษามารยาท ไม่เคยกีดกันคู่แข่ง ไม่ได้คุยโม้โออวดเกินความจริงและก็ไม่เคยมั่วนิ่มแอบอ้างเอาหมาใครมาโฆษณาด้วยครับ เถียงกันเรื่องหมากรุณาอย่าลากออกนอกประเด็นครับ
  • อีกไมเกินสิ้นปีคับ คุณสู้ มีทติ้งเพชรบุรีครั้งหน้า อาจจะมีการจัดประกวดหมาเล็กๆก็ได้คับ เชิญล่วงหน้าคับ เชิญพี่มาร์คและทุกคนที่เข้ามาดูกระทู้นี้ด้วยคับ อ๋อเกือบลืม เชิญคุณเต๊ก ด้วยนะคับ แต่เป็นงานธรรมดานะคับ อาจจะไม่ใหญ่เหมือนที่อื่น เพราะกลุ่มพิทบลูเพชรบุรี เพิ่งรวมตัวได้ประมาณ 2 เดือนเอง ( ขอนอกเรื่องหน่อยนะคับ )เอ้า เริ่มกันต่อ..........!
  • ส่วนเคสนี้ พี่ก็เป็นคนเริ่ม ผมสอนเทคนิคโชว์ความสามารถอยู่ดีๆ ก็มาเสียดสีว่าใช้ลูกเทนนิส ว่ายอึดว่ายนานนั้นเด็กๆ พอผมตอกกลับไป ก็ดูเหมือนจะว่ายไม่ได้สักตัว ต้องคอยกามอายุ 9 เดือนแล้วมาจองประกบกระทิงน้อย ช่วงเวลาคอยอยู่เล่นเจ้านายมันก่อน เอาซักอย่างเถอะพี่ Mark คนอ่านเค้างงกันหมดแล้ว
  • กระทู้นี้ตั้งใจ จัดงานเพื่อปลุกกระแสให้คนพาหมามาทำกิจกรรม หากอยากช่วยสนับสนุน ส่งหมาเข้ามาร่วมแข่ง แต่อย่ามาโม้โม้เกทับชาวบ้านครับ การจัดหมาแข่งว่ายน้ำทน มันคือการทรมานสัตว์ เพราะว่ายไม่ไหวคือจมน้ำตาย ดังนั้นหมาไม่ไหวก็ต้องไหว ก่อนเสนออะไรออกมานึกถึงความเป็นไปได้ด้วย

    การแข่งลากน้ำหนัก คือการค้นหาว่าหมาแบบไหนลากน้ำหนักได้มากที่สุด เขา แบ่งรุ่นกันที่น้ำหนักตัว ทุกอย่างยุติธรรมดีแล้ว แพ้ชนะมันไม่ใช่หัวใจของกิจกรรม ขอให้ทำให้ดีที่สุดก็พอ แต่การมาเสนอเปิดรุ่นพิเศษ เพื่อหมาตนเอง มันไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไรครับ เพราะถ้าทุกคนคิดแบบนี้หมด คนจัดงานคงปวดหัวตายห่า

    ดังนั้นถ้าไม่ช่วยสร้างก็อย่าตีรวนครับ
  • พูดผิดแล้วครับพี่ Mark

    พี่ต่างหากที่เดินตามกัดผมกับเจ้าเบิร์กตลอดทั้งเดือน มีใครเค้าดูไม่รู้มั่ง จ้องตาร้อนหาโอกาสเสียดสีไปวันๆ...
  • ฝนมาเน็ตล่ม ยอมต่อให้ ใช้ระบบมือถือพิมพ์ตอบโต้ 555
  • ถ้าอยากโชว์ความสามารถหมา ไปตั้งกระทู้ใหม่เป็นของตนเองดีกว่าไหมครับ อยากโชว์อะไรจัดเลยเต็มที่ ไม่มีใครว่า แต่อย่ามาเนียนโปรโมทในกระทู้นี้ และรูปที่เอามาลงเอารูปใหม่ๆบ้าง ผลงานใหม่ๆบ้าง ลงแต่รูปเก่าๆ คลิปเดิมๆ มันน่าเบื่อครับ

    ถ้ามีรูปกระโดดน้ำ จัดมาเลยเต็มที่ครับ แต่การมาโฆษณา ว่ายทน ว่ายช้า ค่อยๆหย่อนตัวลงน้ำ มันไม่ได้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจอะไรเลย ซ้ำร้ายบั่นทอนกำลังใจคนอื่นเขาอีก ขอร้องนะครับ

    ขอบคุณครับ
  • พี่ไม่อยากเสียเวลากับเต็กเลยแม้แต่น้อย และก็เคยพูดไปแล้วว่าจะไม่แตะต้องเบิร์กหมาเทพอีก แต่คนที่เข้ามาก่อนคือเต็กทั้งนั้นครับ

  • เสียเวลากับสิ้งไร้สาระเยอะแล้ว ต่อไปขออะไรที่จะช่วยปลุกกระแสให้คนพาหมามาฝึกกระโดดน้ำนะครับ ใครมีรูปเด็ดๆเกี่ยวหมากระโดดไกลเอามาโชว์เลยครับเต็มที่ ถ้า จะแข่งว่ายทน ว่ายอึดไปเปิดกระทู้ใหม่เลยครับ แต่ขอความกรุณา อย่ามาลงในกระทู้นี้

    ขอบคุณครับ :065:
  • ตำนาน หมาลาก นน.ของเชียงใหม่คือ อดัม จำได้บ่
  • ได้ครับ แต่ตัวสั่นรีบจองตัวประกบกระทิงน้อยไว้ 4 เดือนล่วงหน้า ดูศึกษาไว้เยอะๆ ก็ดีนะครับ เพราะกลัวพี่ Mark แพ้ขาดลอยขายหน้าเหมือนวิ่งบนลู่อีก... อิๆ
  • อยากเห็นนะครับ 2 ตัน เพราะเดี๋ยวนี้หาหมาลาก นำ้หนักขนาดนี้ยากมากๆ
  • เดิมพันกันล่วงหน้าเลยไหมครับ อีกสี่เดือน กรามล๊อคมันเพิ่ง 9 เดือน แต่ยินดีเจอกับกระทิงเทพครับ ?
  • ...เย้...imageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    IMG_1414.jpg 96K
    IMG_1416.jpg 86K
    IMG_1400.jpg 114K
    IMG_1419.jpg 83K
  • อ๊ะ ! จัดไป ของน้องในกลุ่มนนท์ครับ

    ท่าอาจไม่สวยแต่ไกลพอตัว เดี๋ยวจะรีบจัดทำ ลานเทคตัวซ้อมเอาเปรียบหมาตัวอื่นก่อนดีกว่า คริ คริ

    image
    image

    กลุ่มนนท์เตรียมสร้างนักกีฬากันแล้ว ขอให้มีเวทีแสดงกิจกรรม เยอะๆนะครับ...พี่มาร์ค :-bd
    ไฟล์แนบ
    IMG_3785.JPG 164K
    IMG_3682.JPG 126K
  • ที่อยากเจอเพราะอยากพิสูจน์ว่าเจ๋งจริงหรือเพ้อเจ้อเท่านั้น ไม่ได้ต้องการกินเดิมพันด้วย เห็นโฆษณาไว้เยอะ ลากได้สองตัน จึง ขอเอาลูกหมาประกบ อยากรู้จังว่าจะผ่านลูกหมา 9 เดือน ได้หรือเปล่า
  • พี่มาร์คครับข้อความเยอะกลัวพี่จะลืมข้ามคำถาม คุณBaleng88 หน้า2 ครับ

    เผื่อมีประโยชน์กับคนอื่นๆเรื่องขนาดและความสูงของ จุดเทคตัวนะครับ ฝากด้วยคร๊าบ อิ อิ :o024:
  • หมาของคุณ Power_pit นี่วิ่งบนน้ำนะครับ ไม่ใช่กระโดด :006:
  • บารอนบูลลี่น้อยวัย8เดือน... ซ้อมกระโดดเล่นๆ มันทำได้แค่นี้ก็ดีใจแล้ว :-D

    สังเกตนาทีที่ 0:09 จุกอย่างแรงงง 555555
    image

    ไฟล์แนบ
    409766_445800755441129_552906476_n.jpg 84K
  • เยี่ยมครับ แต่ละภาพสุดยอดจริงๆครับ แต่น่าเสียดายไม่มีภาพของกระทิงน้อย 5555

    ความสูงตั้งใจไว้ว่าประมาณหนึ่งเมตรคงพอ เพราะหมายังใหม่หากสูงมาก หมามือใหม่อาจจะไม่ยอมโดด
    ระยะนี้และโดดลงน้ำ หากฝึกมาดีไม่มีอันตรายแน่นอนครับ
  • สมพรปากเถอะครับพี่ Mark ถ้าพี่ไม่เสียเวลาเดินตามผมกับเจ้าเบิร์กไปวันๆ จะดีใจเป็นอย่างยิ่ง :015:

    กามโรคโตแล้วค่อยมาคุยกัน ตอนนี้คุยไปก็เสียความรู้สึก ณ บัดนาวมันไม่มีอะไรจะมาสู้นี่

    น่าสนครับ jame_mis แต่ไปหาตัวที่ว่ายเกิน 3 นาทีก่อนดีกว่า แล้วผมจะค้นคลิปเกิน 10 นาทีฉลามเชียงใหม่มาให้ชม แต่ต้องไปตั้งกระทู้อื่นนะ...
  • พูดผิดพูดใหม่ได้นะครับ ในบอร์ดนี้ พี่ว่ามีแต่เบิร์กที่ทำเนียนเข้าไปแทบทุกกระทู้ที่ฮ๊อต ทั้งที่แทบจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
    ลงแต่รูปเดิมๆ คลิปเดิมๆ ไม่เบื่อบ้างหรืออย่างไร ขอรูปใหม่บ้างเถอะนะ ได้โปรด 555
  • ขอบคุณพี่ power pit ค่ะที่ช่วยทวนคำถาม :013:
    ถ้าจุดโดดสูงถึง 1.50 จะอันตรายมั้ยค่ะ ขอบคุณค่าา
  • ออกตัวก่อนว่า ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะ
    แต่งานนี้ต้องขอซักหน่อย ผม...เห็นต่างจากมาเฟียมาตลอด แต่วันนี้ผมว่างานนี้มาเฟียพูดถูกนะ ว่า Tek ขี้โม้จิงๆ ดูมาเป็นปีๆ ความขี้โม้ไม่หายจิงๆ พูดไรเกรงใจชาวบ้านบ้าง ดีจิง ไม่พูด ของจิงไม่อวด แสดงให้เห็นดีกว่า ทุกอย่างจบ ขอให้เชื่อ ....
  • โดดลงน้ำ 1.5 สบายมาก แต่กิจกรรมทุกชนิด ล้วนมีอันตราย ดังนั้น การค่อยเป็นค่อยไปจะปลอดภัยที่สุดครับ

    ผมหวังว่าคุณเต็กจะไม่เหมารวมว่าคุณโน๊ตได้ไฟเขียวมาจากผมอีกนะครับ 555
  • ว้าว ! บารอน โดดสวยง่ะ เจ๋งเลย

    ว่าแต่รู้ได้ไง ครับว่ามันจุก มันฟ้องแม่มันยังงัยคร๊าบบบบ :m86:

    DKNY ครั้งแรกๆ ก็หยั่งงี้ แหละครับ ยังเงอะๆ ง่านๆ ตัดสินใจไม่ถูก จะโดด หรือ จะวิ่งดี

    เลยออกมา "เทพ" เลย555 ของน้องอาทครับ หมาชื่อ นิวเคลียร์ สุดยอด :-)) :m01: :008:
  • ไม่เกี่ยว.....อันนี้หมั่นเองส่วนตัว
  • แค่ลงรูปเก่า ยังทำให้กามบอสตัวสั่น อิจฉาตาร้อนขนาดนี้ ถ้าลงรูปใหม่ จะขนาดไหนก็คิดเอาเองครับ...
  • พอไหวไม๊ครับ โดดไม่ได้ไกลแต่ น้ำแตกกระจาย
    ไฟล์แนบ
    Kelly3.jpg 52K