ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

รู้ป่าว กูลูกใคร
  • “เหลิม” ดัน “ลูกดวง” โยก ขรก.ข้ามห้วย กห.เข้า สตช.

    ยุคนักการเมืองลุแก่อำนาจทำตัวใหญ่คับเมืองโอนถ่ายข้าราชการตามใจชอบ "เหลิม" โยก "ลูกดวง" ข้ามห้วยรั้วกลาโหม กินตำแหน่งรองสารวัตรดาวเงิน บช.น. ด้านโฆษก สตช. หลับยังไม่ตื่น ยันไม่มีเรื่อง "ดวง" บุตรชาย "สารวัตรเฉลิม" ขอโอนย้ายจากทหารมาเป็นตำรวจ

    จากกรณีมีกระแสข่าวเรื่องการโอนข้าราชการทหารชั้นสัญญาบัตร มาเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตรในกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยแจ้งว่าข้าราชการทหารคนดังกล่าว คือ ร้อยโทดวง อยู่บำรุง ซึ่งเป็นบุตรชายของนายเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีที่ดูแลเรื่องงานตำรวจ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะในใช้อำนาจหน้าที่ทางการเมือง
  • เมื่อวันที่ 27 ก.ค.แหล่งข่าวระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจนครบาลเปิดเผยว่ากระแสข่าวเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เพราะมีการลงนามในหนังสือราชการกองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ ตช.0015112/๒๓๓๖ วันที่ 28 ก.ค. 2555 เรื่องโอนข้าราชการ เรียน ปลัดกระทรวงกลาโหม โดยอ้างถึง หนังสือกองทะเบียนพลที่ 000๙.๒๔๑/๒๒๗๙ ลงวันที่ 26 ก.ค.2555 สิ่งที่ส่งมาด้วย สำเนาาคำสั่ง กองบัญชาการตำรวจนครบาลที่ ๓๒๒/๒๕๕๕ ลงวันที่ 27 ก.ค.2555 โดยใจความหนังสือราชการฉบับดังกล่าวระบุว่า ตามหนังสือที่อ้างถึงแจ้งว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้อนุมัติให้ดำเนิน่การรับโอนร้อยโท ดวง อยู่บำรุง ผู้บังคับหมวด กองาร้อยสารวัตรทหาร กองพันสารวัตรทหาร สารวัตรยุทธบริการทหาร สังกัดกระทรวงกลาโหม ไปรับราชการเป้นสข้าราชการนตำรวจ สังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาสตินั้น

    บัดนี้ กองบัญชาการตำรวจนนครบาล ได้มีคำสั่งปรากฏตามมสิ่งที่มาด้วย รับโอนร้อยโท ดวง อยู่บำรรุง ไปบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจนชั้นสัญญาบัตรให้มียศ ร้อยตำรวจโท ดำรงตำแหน่งรองสสารวัตร ศูนย์ฝึกอบรม กองวบัญชาการตำรวจนครบาล รับอัตราเงินเดือน ระดับ ส.๑ ขั้น ๑๖.๕ (๑๔,๐๗๐ บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป
  • ดังนั้นจึงขอได้โปรดมีคำสั่งให้ ร้อยโทดวง อยู่บำรุง พ้นจากตำแหน่งหน้าที่ราชการและอัตราเงินเดือนกระทรวงกลาโหม และส่งตัวไปรับราชการ ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ฝึกอบรม กองบัญยชาการรตำรวจนคราบาล พร้อมด้วยสมุดประวัติข้าราชการ หนังสือรับรองการจ่ายเงินเดือนครั้งสุดท้าย และเอกสารอื่น ๆที่เกี่ยวข้อง
    จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ลงนามโดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.

    ด้านพล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า ยังไม่มีเรื่องการเสนอโอนย้าย ร.ท.ดวง อยู่บำรุง มาเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลแต่อย่างใด และยังไม่มีการบรรจุวาระเข้าพิจารณาในการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งหน้า พร้อมชี้แจงว่า การโอนย้ายระหว่างหน่วยงานราชการสามารถทำได้ โดนในส่วนของตำรวจ จะต้องปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ซึ่งมีหลายขั้นตอน ตั้งแต่การที่ผู้ประสงค์จะขอโอนย้าย ต้องทำเรื่องไปยังกองบัญชาการที่ต้องการโอนย้าย จากนั้น กองบัญชาการนั้นๆ จะทำหนังสือสอบถามความเห็น กลับไปยังต้นสังกัดเดิม ก่อนเสนอเรื่องถึง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผ่านสำนักงานกำลังพล หากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเห็นชอบ ก็จะเสนอเข้าสู่ที่ประชุม ก.ตร. พิจารณาต่อไป
  • ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปิยะ ระบุด้วยว่า การโอนย้ายข้ามหน่วยงาน จะต้องพิจารณาคุณสมบัติ ความรู้ ความสามารถ ให้เหมาะสมตามสายงาน โดยยังคงยศเทียบเท่าเดิม

    รายงานข่าวจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติแจ้งว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้ลงนามในคำสั่ง อนุมัติตามที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีหนังสือบันทึกข้อความ เรื่องการรับโอนข้าราชการทหารมารับราชการตำรวจ โดยได้สั่งการให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ตรวจสอบคุณสมบัติและรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณารับโอน ร.ท.ดวง อยู่บำรุง ผบ.มว.สท. ร้อยสห.พัน.สห. ยบ.ทหารกองบัญชาการกองทัพไทย กระทรวงกลาโหม มารับราชการในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในตำแหน่งรองสว. สังกัดศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงานวิชาการ งานบริหารการศึกษา และฝึกอบรม ดำเนินการเกี่ยวกับงานฝึกอบรมเพื่อพัฒนาบุคลากรของบช.น. และดำเนินการเกี่ยวกับงานสรรหาบุคคลเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งและการสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ โดยปฏิบัติหน้าที่ เช่นวางแผนเตรียมการในการฝึกของหลักสูตรต่างๆ รวบรวมแผนการฝึกความต้องการของหน่วยเพื่อบรรจุเป็นแผนการฝึกในปีงบประมาณ
  • อย่างไรก็ตาม กระทรวงกลาโหมได้มีหนังสือ กห 0201/ 3456 ลง 20 ก.ค. 55 แจ้งไม่ขัดข้องในการที่ตร. จะรับโอน พร้อมได้แจ้งข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการรับราชการ และทางบช.น. ได้ตรวจสอบคุณสมบัติแล้วปรากฏว่า เป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่จะบรรจุแต่งตั้ง คุณสมบัติทั่วไปมีประวัติการต้องหาคดีอาญา ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ศาลแขวงพระโขนงพิพากษาลงโทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 4,000 บาท โทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี ซึ่งคดีอยู่ระหว่างอุทธรณ์ จึงไม่ถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการรับราชการ

    ส่วนประเด็นการเป็นผู้ประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดีหรือไม่ อ.ก.ตร.กฏหมาย ได้เคยมีมติให้อยู่ภายในอำนาจของหน่วยที่จะบรรจุแต่งตั้งเป็นผู้พิจารณา ผลการสืบความประพฤติจากสน.ท้องที่ ไม่ปรากฏว่าเป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียแต่อย่างใด และปัจจุบันยังรับราชการทหารอยู่ และผบช.น. ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยงานที่จะบรรจุแต่งตั้งในกรณีนี้ไม่เห็นว่าเป็นผู้ประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศิลธรรมอันดี ทั้งนี้ จะเตรียมนำเรื่องเข้าเสนอการประชุมก.ตร.ในคราวต่อไป
  • เจริญ.....พวง นักการเมือง
  • กูจะรู้กับมึงมั้ยอะ5555
  • นั่งดูข่าวเมื่อสักครู่ รู้สึกท้อแท้ หดหู่ สิ้นหวัง หรือว่าประเทศไทยได้ก้าวเข้ามาสู่ยุคเสื่อมสุดๆเสียแล้ว

    กรมตำรวจ มีกำลังพลเป็นแสนๆนาย แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะขาดแคลนบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธปืน จนต้องไปเอาคนประวัติคาใจประชาชน ของทหารมาทำงาน นี่คือ อีกหนึ่งเรื่องเศร้าของวงการตำรวจไทย

    ขอให้ดวงวิญญานของดาบยิ้มจงรับรู้ .... และอย่าได้เป็นห่วงอะไรอีกเลย ระบบคุณธรรม มันได้หมดไปแล้วในระบบราชการไทย

    อยากรู้จัง วันนี้ลูกเมียของดาบยิ้ม มีสภาพชีวิตความเป็นอยู่เป็นอย่างไรบ้าง และที่กรมตำรวจได้สัญญาไว้ว่าจะช่วยเหลือให้ลูกชายของดาบยิ้ม ได้เป็นตำรวจ วันนี้ได้ปฎิบัติตามสัญญาแล้วหรือไม่ ?

  • :o034: ที่น่าเศร้ากว่านักการเมืองชั่วก็คือ คนกลุ่มหนึ่งที่หลับหูหลับตาสนับสนุน โดยไม่เคยแคร์ความถูกต้องนอกจากถูกใจ
  • :p "มึงไม่รู้หรือว่ากูลูกใคร?”

    image
    ไฟล์แนบ
    rrc2k.jpg 27K
  • อภิสิทธิ์ชน

  • อย่าเอาการ เมืองมาได้ไหม ขอร้อง มันนาเบื่อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
  • เข้ากับเพลงนี้เลย พ่อกูใหญ่

  • เพราะคนไทยส่วนมากไม่สนใจการเมือง จึงโดนเขาเอาสิทธิ์ไปใช้ในทางโกงกิน เอาไปหาประโยชน์เข้าตัว
    วันไหนไม่มีแผ่นดินอยู่ คงจะรู้สึก แต่มันก็คงสายไปแล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ พูดมาได้ เบื่อการเมือง

    ถ้าทุกคนพูดแบบนี้ พวกอัปปรีย์คงครองเมือง ลำพังแค่พวกเห็นแก่แดกแลกบ้านเกิดตามข้างถนนก็เกินทนแล้ว
    รู้ตัวบ้างไหมว่าวันนี้โจรมันสวมเสื้อสูท เข้าไปนั่งออกกฏหมายอยู่ในสภา บางคนก้าวไปไกลได้เป็นถึงเสนาบดีแล้ว

    เวลาเดือดร้อน ออกมาขอความช่วยเหลือจากสังคม แต่ยามมีโอกาสกลับไม่เคยคิดจะตอบแทน
    ดังนั้นถ้าไม่ช่วยก็ไม่เห็นต้องขวาง ถ้าไม่ห่วงความเป็นไปของบ้านเมือง ก็อย่าทำตัวเป็นปัญหาครับ

    ขอถามน้องหน่อย ตั้งแต่เกิดมา เคยทำอะไรตอบแทนแผ่นดินเกิดบ้างหรือยังครับ ?????
  • ก่อนจะเลือกตั้งไหว้หมดทุกคนไม่เว้นคนขับวินมอไซแม่ค้าพ่อค้าตลาดนัดมันก็ไหว้
    แต่พอมันได้เลือก...มันก็ไม่เห็นหัวใครอีกเลย
  • เผลอๆพูดผิดหู โดนมันตบเอาอีก ฮ่าๆๆ :-D
  • ป๋ามาร์ค เห็นด้วยครับ ใครไม่อยากเห็นก็ผ่านๆ ไปครับ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงคห. รับทราบเรื่องราว ตราบที่มันไม่ได้ใส่ร้ายใคร และมันเป็นความจริง :o034:
  • เรารักหมา ก็ไม่จำเป็นต้องคุยกันแต่เรื่องหมา เพราะคนเลี้ยงหมาก็ต้องกินข้าว ใช้ไฟฟ้า ใช้ถนน ใช้น้ำประปา ใช้บริการสาธารณะ หากทุกคนห่วงแต่ตัวเองไม่สนใจเรื่องของส่วนรวม ประเทศไทยก็คงอยู่ลำบาก ทุกวันนี้คนรักหมามีมาจากหลากหลายสาขาอาชีพนับว่าเป็นสิ่งดี หากเราเอาความเชี่ยวชาญของแต่ละคนมาแชร์กันมันก็น่าจะเกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมมากมาย ผมเองไม่มีความรู้เรื่องปลา แค่ลงคำถามไปในบอร์ดไม่นาน ตอนนี้ได้ข้อมูลมาเพียบ พรุ่งนี้อาจจะได้ไปเสียเงินแล้วครับ

    ดังนั้นเว็บหมาก็ไม่จำเป็นต้องคุยแต่เรื่องหมาจนไม่สนใจความเป็นไปของสังคม ไม่สนใจการเปลี่ยนของโลก เปลี่ยนความคิดใหม่เถอะครับ
  • ใช่เลยคับพี่มาร์ค *****เพราะคนเลี้ยงหมาก็ต้องกินข้าว ใช้ไฟฟ้า ใช้ถนน ใช้น้ำประปา ใช้บริการสาธารณะ :006:
  • เมื่อไหร่คนไทยที่หลงผิดจะตาสว่าง มันไม่ใช่เรื่องของการแพ้ชนะ มันเป็นเรื่องที่เราพ่ายแพ้ด้วยกันทั้งสิ้น
  • วันนี้คนไทยแบ่งข้างตีกัน ต่อให้ฆ่ากันให้ตายหมดประเทศก็ไม่มีใครชนะ มีแต่นักการเมืองเท่านั้นที่เสวยสุข ส่วนประเทศชาตินั้นมีแต่พ่ายแพ้

    ขนาดใส่เสื้อแดงก็หาว่าฝักใฝ่ แม้ว ใส่เสื้อเหลืองก็ว่าเป็นพันธมาร
    ทั้งที่เสื้อก็เสื้อกู ตังก็ตังกู กูจะใส่สีอะไรมันก็ควรเป็นสิทธิของกู ชิมิ
  • เห็นข่าวแล้วรู้สึกสมเพชกับข้าราชการไทยจริงๆครับ สงสารก็แต่ประชาชนตาดำๆอย่างพวกเราท่ีไม่ได้มีสิทธิมีเสียงได้ตามระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริงใครยัดอะไรให้ก็ต้องก้มหน้ารับกันไป เหน่ือยกับระบบการเมืองไทยกับข้าราชการและนักการเมืองเลวๆ ต่อไปในอนาคตเตรียมตัวเดินตามตูดเวียดนามได้เลยครับ ผมเบื่อและเลิกติดตามการเมืองมาหลายปีแล้ว เตรียมไว้อาลัยให้กับแผ่นดินไทยได้เลยครับดูยุคนี้คงไม่ต่างอะไรกับกับยุคสมัยอโยธยาแตก มันเกิดจากข้าราชการคนเลวๆแอบรับแอบกินขายชาติบ้านเมืองเลยแตกเป็นเสี่ยงๆ และสมัยนี้คงไม่มีบุรุษขี่ม้าข้าวมาช่วยกอบกู้เอกราชเหมือนสมัยก่อนอีกแล้วหล่ะครับ เฮ้ออนิจจา เห็นแล้วปลงครับ
  • ข้าราชการดีๆโดนรังแกตำแหน่งไม่ขยับ ข้าราชการเลวๆรวยเอารวยเอาตำแหน่งที่ก็เจริญไว มันเกิดอะไรขึ้น
  • หมาโดนรถชน โดนตำรวจฟัน ช่วยกันด่าทั้งประเทศ ส่งเงินไปช่วยมากมาย
    แต่กรมตำรวจที่มีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน ทำเรื่องงามหน้ากลับไม่ค่อยมีคนสนใจ
  • ทุกๆคนต้องช่วยกันปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่เยาวชน เริ่มต้นง่ายๆด้วยคนในครอบครัว อย่าให้รู้สึกว่าการโกงกิน เป็นเรื่องปรกติที่ตอนนี้ ที่ประชาชนหลายๆคนรู้สึกว่าอยากกินก็กินไปกูไม่ได้เดือดร้อน ความคิดพวกนี้เป็นความเห็นแก่ตัว ดังนั้นการเป็นคนดีคือการเรียกร้อง สิทธิที่ถูกต้อง อย่าทำเป็นเฉยชากับสิ่งที่ผิดๆ ร่วมกันปลูกฝัสิ่งดีๆให้กับลูกหลาน......อย่างน้อยเริ่มต้นที่ครอบครัวเรา ต้องไม่โกงกิน ขอบคุณครับ
  • ข้าราชการดีๆก็มีเยอะครับแต่สังคมทุกสังคมคนเลวมักได้เป็นใหญ่กว่าเสมอสังคมของคนชุดสีเลยเสื่อมแบบนี้พลอยทำให้ข้าราชการดีๆต้องโดนสาปแช่งไปด้วย
  • แต่อย่างน้อยผมก็รู้สึกภูมิใจ ที่ในสังคมพิตบูลโซนของเรายังไม่สิ้นคนดีมีคุณธรรมครับ

    มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ พนักงานผมส่งของเกินไปให้ลูกค้าเป็นประจำ แต่ลูกค้าส่งคืนหรือบางรายก็โอนเงินมาให้เพิ่ม มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ขอบคุณจริงๆครับ ^:)^
  • สิ่งที่ผมอยากเห็นมากๆสำหรับคนในสังคมแห่งนี้ คือเราเป็นศูนย์รวมของคนคุณภาพ มีวินัย ใฝ่ความดี มีคุณธรรม ห่วงใยสังคม อุดมด้วยคนมีจิตสาธารณะ ถึงแม้เราจะเป็นเพียงสังคมเล็กๆ แต่มันก็มีพลังครับ

    อย่าละเลยหรือเพิกเฉยต่อนักการเมือง ข้าราชการ ที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบครับ
  • ผมมองในเชิงเดียวกับพี่มาร์คนะ คำตอบที่มีให้กับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ดวง เป็นบุคคลที่มีความสามารถด้านอาวุธปืน คำถามแรกที่เกิดขึ้นในใจ ทั้งประเทศไม่มีผู้มีความรู้ ความสามารถเลยหรือ :026:
  • :020: อย่าไปด่าเขาเลย เขาไม่ได้ทำ ไอปื๊ดต่างหากทำ (ว่าแต่ใครรู้ไหมไอ้ปื๊ดเนี่ย ชื่อสกุลจริงอะไร ถึงจับไม่ได้ก็อยากรู้ไว้หน่อย)
  • ผมไม่เคยเห็นครอบครัวนี้เคยมีข่าวด้านดีเลยนะครับโกง กิน ตำแหน่ง ลาบยศฐาบรรณาศักดิ์ ตายไปเอาไปไม่ได้หรอกครับผมเชื่ออย่างนั้นนะ แต่ส่ิงที่จะได้ตามไปคือเสียงสาปแช่งอื้ออึง
  • ทุกวันนี้ไอ้ปืดยังลอยนวล ตำรวจทำอะไรกันอยู่ ป่านนี้ยังจับไม่ได้ ??
    ดาบยิ้มคงตายฟรี
  • images by free.in.th

    ท่านดวงเฉลิม แม่นปืนในผับครับ
  • ดูคลิปนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ เหตุเกิดเมื่อเช้านี้

  • พื้นที่3จังหวัดชายแดนภายใต้ สงวนสิทธิฺ์ให้ไว้เฉพาะทหาร-ตำรวจ ลูกชาวบ้านประชาชนตาดำๆเท่านั้น

    ลูกนักการเมือง ลูกท่านหลานเธอ พ่อเส้นใหญ่ หมดสิทธิ์ :-))
  • ชิบหายหมดแล้วทหารกู :o034:
    รบกวน ตำรวจเหรียญแม่นปืน รด คนใหม่ ลงใต้ขับมอไซด์แทนทีครับ
    ไม่มีใครกล้ายิงท่านหรอก เขากลัวพ่อท่านครับ
  • ผมเกรงว่าจะเหลือแต่ช่ือเหม็นๆหน่ะสิครับคุณNavyBull55
  • แมร่งเอ๋ย....งบประมาณเอาไว้ให้พวกเชี้ยแมร่งแดก ไม่สงสารลูกทหารคนจนๆตาดำๆกันบ้างเหรอว่ะ
    ตายเพื่อชาติมันได้น้อยกว่า ตายเพื่อพ่อ...มัน ที่หนีคดีขึ้นฝังฝันไปแล้วเสียอีก ฮ่าๆๆบัดซบจริงๆเล๊ย... :m75:
  • ผมว่าจะไม่ออกความคิดแล้วน๊าอดไม่ได้จิงๆผมเก็บกดตั้งแต่ตากใบแล้วคับแล้วมันยังโยนความผิดให้พวกพี่น้องผมสุดท้ายคนที่ไม่เคยเป็นโจรเค้าก็ต้องเป็นโจร!!!
  • หรือเพราะทหารตายเพื่อเอกราช ไม่ได้ตายเพื่อ (?) มันจึงไม่มีค่าอะไรในเกมการเมือง :o034:


    image
    ไฟล์แนบ
    483989_110786705733958_183600647_n.jpg 54K
  • ทุกวันนี้มันยากมีจะที่จะแก้ไขแล้วคับจากเกมการเมืองกลายเป็นการก่อการร้ายจากคำพูดของพ่ออั้ยโอ๊ค(โอ๊คไหนก็ไม่รู้)
    "แค่โจรกระจอก"สุดท้ายพวกมันอยู่สบายแต่ทหาร ตำรวจ ประชาชนลำบากยากจนคนจนก็จนต่อไปและทุกวันนี้เป็นงัยคับ
    กูเอาแต่พวกกูอย่างเดียวใครไม่ยอมก็เข้าไปล้วงลูกซะหาหนทางบีบ...(พรรคเพื่อใคร.ทำเพื่อใคร.สู้เพื่อพี่น้องใคร)
    ม.ท.1ว่างๆพาครอบครัวไปเที่ยวแถว3จังหวัดหน่อยน่ะน้าผมคิดถึง
  • เฉลิมเผยไม่อยากให้'ดวง'เป็นตร. กลัวรบ.เปลี่ยนขั้วถูกส่งไป3จ.ใต้

    http://www.thairath.co.th/content/pol/279518



    คนดีกับคนเหี้ยดูไม่ยากหรอกครับ :022:
  • ความอยุติธรรมของประเทศสารขัณฑ์ตอแหลแลนด์ ที่พวกควายแดงไม่เคยถามหา

    images by free.in.th
  • เคยเห็นภาพคนถอดรองเท้าให้ด้วย สูงส่งจริงๆ :o034:
  • det_cm

    :063: เปรียบเทียบได้ชัดเจน

    เยาวชนอนาคตของชาติ ต่อไปจะเป็นเช่นใดหนอ
  • สมเด็จเป็ด
  • ลาออกดีป่าววะพี่สู้ ตายในเครื่องแบบ ไม่ได้เงินล้านว่ะ
  • เอาให้ชัดเจน แจ่มแจ้ง แดงแจ่ ตาสว่าง ตาเหลือกไปเลยดีกว่าฮ่ะ ... คุงpower_pit :016: :o034:


    image
    ไฟล์แนบ
    422316_441847272521890_489796795_n.jpg 83K
  • เอาลูกดวงมาเป็นตำรวจ แถมเป็นครูฝึกอีก ไม่ทราบว่าลูกดวงจะฝึกตำรวจให้เป็นอะไรไม่ทราบครับ ประเทศไทยไม่มีแล้วใช่ไหมครูฝึกดีๆนะ เศร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ