ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขออนุญาตขาย...
  • image
    อายุ9เดือนเพศผู้ วัคซีนครบ สุขภาพแข็ง พร้อมส่งทั่วไทยค่ะ โทร 0801028131 ราคา 7500 บาท
    ไฟล์แนบ
    1.jpg 177K
  • ขอข้อมูลเพิ่มหน่อยครับ สนใจ
  • image
    รูป พ่อ แม่ค่ะ แม่เปนสายไมค์แลนด์+ ยังเจสซี่
    ไฟล์แนบ
    00.jpg 171K
  • การที่กระทู้ คุณถูกลบ มันมีเหตุผล...

    ลองพิจารณาดูว่าคุณทำตามกฏ กติกา ถูกต้องแล้วหรือยัง
    image
    image


    อยากขอร้องว่าทุกวันนี้ พิตบูล มันก็หมิ่นเหม่ต่อการโดนห้ามเลี้ยงมากพอแล้ว มีข่าวพิตบูลกัดคนตายอยุ่บ่อยๆ แต่ก็ยังมีลูกพิตบูลลงประกาศขายแทบทุกวัน ผมถึงพยายามรณรงค์ให้ช่วยกันคุมคุมการขยายพันธ์ เพื่อให้พิตบูลอยู่ในมือคนที่รู้และเข้าใจในความแตกต่างของสายพันธ์เท่านั้น

    ขนาดผมตั้งกระทู้ขอความร่วมมือไปว่า ใครที่จะลงขายหมาอยากให้ช่วยทำตามกฏ คือ บอกประวัติ พ่อ แม่ มีรูปถ่ายประกอบ และต้องมีการทำใบเพดดีกรีให้เรียบร้อย แต่ก็ยังมีพวกแหกกฏฝ่าฝืนอยู่ตลอด สาเหตุก็เพราะคนพวกนี้ เขาไม่เคยสนใจเหตุการณ์รอบตัว ไม่เคยสนใจคนรอบข้าง ไม่เคยแม้แต่จะติดตามข่าวสารในวงการ ไม่เคยคิดจะทำอะไรเพื่อสังคม พวกนี้จะสนใจแต่ผลประโยชน์ของตนเอง นานๆจะเข้าบอร์ดที แต่จะเข้ามาเฉพาะตอนที่จะขายลูกหมา เท่านั้น

    ผมขอร้องเถอะครับ ถ้าไม่ได้ช่วยผมสร้างสังคมพิตบูลให้ดีขึ้น ก็ได้โปรดอย่าเข้ามาทำลายให้มันแย่มากไปกว่านี้เลย ผมขอสังคมเล็กๆแห่งนี้ไว้ สำหรับคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันเอาไว้พบปะสังสรรค์กันเถอะครับ การเลี้ยงพิตบูลของผม มันคือความสุขส่วนตัวในยามว่างจากภารกิจประจำวัน ผมอยากให้สังคมนี้เป็นสังคมปิด ที่เปิดรับเฉพาะคนมีอุดมการณ์ร่วมกันเท่านั้น พวกฉาบฉวย พวกเกาะแดก พวกเกาะกะแส อย่าเข้ามาเลยครับ ได้โปรด

    ไฟล์แนบ
    313144.jpg 211K
    313145.jpg 223K
  • คุณขออนุญาตขาย...

    พี่มาร์ค ขอความร่วมมือ .... เพื่อภาพลักษณ์สังคมพิตบูลที่ดีขึ็น

    คุณจะทำให้ "เรา" ได้มั๊ยครับ


    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/31282/ประกาศ-ขอความร่วมมือจากสมาชิก#Item_192
  • หมาสวยครับ ราคานี้ผมว่าถูกมากนะครับ แต่ รายละเอียด รูปพ่อแม่อย่างเดียว ดูแล้วผมว่า แปลกๆครับ มันอาจจะเป็นพ่อแม่ลูกกันจริงๆก็ได้ครับ ผมไม่ได้ว่าอะไรครับ เพียงแต่มีข้อสงสัยครับผม ด้วยตัวที่ลงขาย (ทั้งกระทู้ที่โดนลบไปแล้ว กับกระทู้นี้) สีจมูก สีขน หน้าตา มันค่อนข้างผิดพ่อ ผิดแม่ครับ ใช่ จริงอยุ่อาจจะเหมือนไปทาง ปู่ย่า ตายาย ก็เป็นได้ครับ ตัวเจ้าของกระทู้เองก็พึงสมัครเว็ปเข้ามาได้ไม่นาน เครดิตยังน้อยครับที่คำพูดและรูปภาพที่เอามาลงจะน่าเชื่อถือได้ครับ ดังนั้น ประเด็นหลักๆเลยที่ผมร่ายมาซะยาวก็คือ "ใบประวัติเพ็ดดีกรีครับ" ไม่ว่าจะขึ้นกับสมาคมไหนก็ได้ครับ ช่วยถ่ายรูปลงเอามายืนยันหน่อยแค่นี้ทุกอย่างก็จบครับ ด้วยความเคารพ :033:
  • ขอโทษนะคะที่คิดว่าเป็นการทำลาย แต่หนูไม่ทราบว่าจะให้หนูลงอะไรบ้างเพื่อให้มั่นใจว่าหมาหนูก้อมีคุณภาพอยู่เพราะหนูก็เพิ่งมาลงเวบนี้เลยยังไม่เข้าใจเท่าไหร่
  • ตอนนี้เรากำลัง รณรงค์ควบคุมประชากรพิตบุล และไม่สนับสนุนให้เพาะพิตบูลกันตามอำเภอใจ
    ถ้าดูจากอายุหมา น่องเขาคงไม่ได้เป็นคอกหรือฟาร์ม แต่คงเบื่อที่จะเลี้ยงแล้วจึงเอามาลงขายต่อใช่ไหมครับ
  • อ๋อ คอกนี้ออกมา 6ตัวคะ สีมันก้อต่างกันออกไป ก้อไม่รู้จะทำไงให้เชื่อ สีดำออกมา 2 ตัวนั่นก้อเหมือนแม่ สีบลู 2 ตัว และลายเสือคะ ส่วนสีเหมือนพ่อ ไม่มีเลย หนูก้อไม่เข้าใจimage
    ไฟล์แนบ
    a.jpg 85K
  • หนูไม่ได้เบื่อนะคะ หนูรักหมาหนูทุกตัว แต่ด้วยกำลังหนู ตอนนี้ ซึ่งไม่มีคนช่วยเวลาปล่อยมันออกมา ออกกำลังกาย หนูอยากปล่อยมันออกมาวิ่งแต่หนูสงสารเวลามันไม่ได้ออกมา หนูจึงอยากให้คนที่มีกำลังมาสานต่อ หนูไม่เบื่อ เพราะหนูเคยเจออุปสรรคเกี่ยวกับการไม่สบายของหมาพันนี้ มันเกือบตายหมด หนูก้อไม่ปล่อยให้ตายวิ่งหาเงินเพื่อรักษาทุกอย่างจนมันรอด ถึงเจอกระแสต่อต้านมาหนูก้อยังรักหมาพันนี้คะ
    ขออย่าเข้าใจผิด
  • ตอนนี้ก้อมีอันนี้ที่สแกนไว้ ลงไปให้ดูก่อน จริงอยู่ที่มาสมัครใหม่แต่ก็แต่ที่ลงไปไม่จำเปนต้องขายแพง จิงมั้ย
    ไฟล์แนบ
    v.jpg 93K
  • แต่ก่อนก้อทำใบให้หมาทุกตัว พอมีคนมาบอกว่าสมาคมเค้าไม่รับทำ ก้อ หยุดไปพักใหญ่ พอมีลูกหมาก้อเลยเปิดเว็บขายมาเจอ เว็บนี้ เลยสมัครมา แล้วก้อตั้งกะทู้มีคนมาโพสบอกถึงรู้ว่ามีการทำใบ เพด abc ก้อเพิ่งรู้นี่แหละคะ อย่าเพิ่งด่า ว่ากัน เลย เพราะนู๋เพิ่งรู้ เมื่อวานจิงๆ
  • ถ้าเปิดใจให้กว้าง แล้วคุยกันด้วยเหตุผล พยายามทำความเข้าใจกฏกติกาของการอยุ่ร่วมกันก็ไม่มีปัญหาครับ
    ผมเชื่อว่าทุกท่านต่างก็ปราถนาดี อยากทุกคนอยากเห็นสังคมเราดีขึ้นทั้งนั้นครับ
  • เข้าใจทุกคนที่พยายามบอกถึงเกี่ยวกับกติกา แต่หนูเพิ่งทราบจิงๆว่ามีการทำใบเพดขึ้น หนูพยายามอ่านและกำลังทำความเข้าใจ แต่คนที่ยังรักสายพันนี้ก้อยังรักและเข้าใจมันเหมือนเดิมคะ
  • ขอบคุณมากครับน้องสาว เชื่อว่าอีกไม่นานสังคมเราจะพัฒนาไปไกลกว่านี้ครับ และวันนั้น บรีดเดอร์ดีๆ จะได้มีกำลังใจ บรีดเดอร์ห่วยๆก็จะค่อยๆหายไป
  • หมาตัวนี้ดูดีๆก็ไม่เลวน่ะค่ะ ราคานี้ถือว่าถูกมาก..
  • พ่อแม่คุณภาพขนาดนี้ ราคาลูกหมาแค่นี้ถือว่าถูกมากครับ