ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หมาของใครฮีสเงียบบาง
  • หมาของผมเป็นฮีสเงียบมันทับกันตอนไหนไม่รู้เลยมารู้อีกทีท้องป๋องนมตั่งเป็นราวเลย
    ปรติเวลามันเป็นฮีสจับแยกตลอดแต่พอมาตอนนี้ฮีสมาไม่รู้เลยแวมันทับกันตอนไหนก็ไม่รู้เมนมันก็ไม่มีอวัยวะเพศก็ไม่บวมน่ะ แล้วลูกมันจะออกมากี่ตัวกันนิคลอดออกมาแล้วแม่มันสงสัยต้องทำหมันแน่ๆๆ
  • ของผมฮีทแรกคับ ไม่มีเลือด ไม่บวม แต่ไม่ได้ไปผสมกับคัยคับ เพราะอยู่ในกรง
  • โพสแบบนี้ ระวังเจ้าของหมาเทพ เข้ามาด่านะ จะหาว่าไม่เตือน 55555+
  • เผลอไม่ได้พวกนี้พวกนี้ เร็วจริงๆ เมื่อตอนผมยังเด็กหลังอาน(ที่บ้าน)ปีนรั้วไปทับกลับหมาข้างบ้านเฉยเลย
  • อิๆๆของป๋มประจำเดือนครั้งสามกำลังเป็น เสียใจ บ้านมีรั้วไม่มีใครเข้ามาได้คิๆๆๆ
  • สนับสนุน ความเห็นของคุณ GodZillA มากันแน่
  • ผมว่านะพี่ในเวปเค้าน่าจะเข้าใจคงไม่ด่าว่าหรอกเพราะว่ามันเป็นอุบัติเหตุ หมามันฮีทเงียบใครจะไปรู้ว่ามันฮีท แต่ว่า ผมก้ออยากรู้้นะว่านอกจากอาการเมนมาและอวัยวะเพศบวม แล้วมีอาการอะไรอย่างอื่นให้สังเกตได้บ้างครับ
  • อย่าเอาไปต่อนะผมถามคือตอบแล้วจบเหตุผลของการเลี้ยงหมาตัวเมียคืออะไรคับ???ตอบแล้วจบ!!!ห้ามต่อแล้วผมก็จะไม่ถามต่อ!!!
  • จะประชดทำเหี้ยไรว่ะ หัดดูเจตนาบ้าง ผมพยายามรณรงค์เรื่องการควบคุมสุนัข ซึ่งมันก็เพื่อทุกคน ที่ผมตำหนิคุณก็เรื่องที่ผมไม่เห็นด้วยที่คุณจะเพาะหมาแจกมันแค่นั้นเอง ผมไม่มีเวลามาต่อปากต่อคำกับใคร และผมก็ไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณด้วย ถ้าไม่พอใจในนโยบายผม อย่ามาเล่นที่นี่ โอเคไหมครับ ?
  • ผมพยายามให้เกียรติทุกคน ทำอะไรตรงไปตรงมา เน้นเป้าหมายเพื่อส่วนรวมเป็นหลัก การต่อต้านคนเพาะหมาไร้จรรยาบรรณประโยขน์ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวผมเองเลย รังแต่จะเพิ่มศตรู และผมขายอาหารหมาด้วย ยิ่งมีหมาเยอะผมก็ยิ่งได้ประโยชน์ แต่ผมก็ยังทำในสิ่งที่กระทบต่อธุรกิจของตนเอง เพราะคนที่ได้ประโยชน์มันก็คือสังคมโดยรวม

    แต่ผมก็ไม่ชอบคนที่ลามปาม ไม่รู้จักการแยกแยะ ผมตำหนิใครไม่ใช่เพราะการโกรธเกลียดส่วนตัว บางคนผมไม่รู้เสียด้วยว่าน่าตาเป็นอย่างไร คนที่ไม่ช่วยผมก็ว่าทำตัวไร้สาระมากพอแล้ว แต่หากคิดจะต่อต้านผม ออกไปจากที่นี่ง่ายกว่าครับ
  • "จขกท" ครับ
    น่าจะพาไปให้หมอตรวจเอาชัวร์หรือขอคำแนะนำจากสัตว์แพทย์
    น่าจะมีทางออกที่ดีกว่า ... และถ้าท้องจริง

    ก็เตรียมทำประวัติ หมาเท่าที่มีให้ชัดเจน จะบอกขายหรือให้ควร วางแผนทำซะตั้งแต่ตอนนี้
    เผื่อหาผู้อุปการะ ที่เข้าใจและรับสภาพลูกหมาได้แต่เนิ่นๆ ครับ :X
  • ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ
    ผมวางแผนไว้แล้วครับจะเก็บตัวผู้สวยๆไว้สัก 2 ตัว ที่เหลือคงจะให้หลับไปเพราะไม่อยากจะทำภาระใหสังคม
    ใครขอก็ไม่ให้ขายก็ไม่ขายแจกก็ไม่แจกครับ จบ
  • คุณ...dew

    ถ้าทำใจได้เช่นนั้นจริงๆ (ไม่ได้กวนนะครับ แค่เน้นย้ำ..ถามความรู้สึก)

    ลองปรึกษา คุณหมอได้เลยตั้งแต่ตอนนี้
    จะดีกว่าออกมาแล้วไม่มีตัวไหนสวยๆ ก็ต้องทำลายอยู่ดี
    หรือ สวยแต่ตัว แต่จิตประสาทหรืออาจมีโรคทางพันธุ์กรรมอื่นๆ จะเป็นปัญหาตอนโตได้ครับ :X

    ให้กำลังใจเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดครับ :-bd :033: :o027:
  • ทำตัวเป็นอันธพาล ว่าคนอื่นได้ คนอื่นไม่เห็นด้วยมีความคิดต่าง หรือเค้ามีจุดยืนของเค้า ไม่คล้อยตามก็คอยตามกะแนนกะแหน เป็นเจ้าของเวปสาธารณะก็ต้องใจกว้างหน่อยทำตัวให้เป็นกลาง ถึงกับไล่ผมออกจากบอร์ดเหรอครับ ก็ลบทิ้งไปซิครับ แล้วจะไม่เข้ามาอีกเลยไอ้เวปเผด็จการแบบนี้ ดูซิพ่อพระ มือถือสาก ปากถือศีล ของทุกคนใจนักเลงจริงๆ
  • กระทู้นี้เจ้าของกระทู้เขาก็บอกชัดเจนว่า ไม่รู้ว่าหมาเขาฮีดมา ถ้ารู้ก็จับแยกตลอด มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปซ้ำเติมเขา ผมกลับชื่นชมเสียอีกที่เขากล้าเผชิญกับความจริง กล้าพูดในข้อผิดพลาดของตนเอง

    ผมว่าดีกว่า พวกพยายามโชว์เก๋า ว่ากูนี่ซิแน่ กล้างัดกับเจ้าของเว็บด้วย คนพวกนี้นอกจากไม่ช่วยสร้างประโยชน์แล้วยังรกบอร์ด ถ้าอยากเก๋าอยากเก่งไปโชว์ที่อื่น ที่นี่ไม่ต้อนรับครับ

    การรณรงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกจะล้มเหลวและเสียเวลาเปล่าๆ หากทำกับพวกที่ไม่มีจิตสาธารณะ เพราะคนพวกนี้จะมองอะไรแต่ในมุมของตัวเอง ห่วงแต่ตัวเองไม่ได้คิดเผื่อคนอื่น ผมบอกผมเตือนด้วยเจตนาดี กลับเอามากระแหนะกระแหนไม่เลิก ดังนั้นผมจึงไม่อยากเสียเวลาด้วย

    การเพาะหมาแจก ผมมองอย่างไรก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควร โดยเฉพาะกับหมาพันธ์พิตบูล ขนาดคนที่ดั้นด้นไปหาซื้อมาเอง หลายคนยังไปไม่รอด หากใครคิดเลี้ยงพิตบูลเพียงเพราะได้มาฟรี โอกาสทิ้งกลางทางยิ่งสูง ผมเชื่อว่าหากคนอยากเลี้ยงจริงๆเขาซื้อเองได้ และยังได้เลือกหมาตัวที่ถูกใจด้วย ส่วนพวกที่เห็นแก่ของฟรี พูดอย่างไรผมก็ไม่มีทางเชื่อว่าพวกนี้จะรักหมาจริงๆ เพื่อนผมทุกคนที่โทรมาขอหมาโดนด่ากลับไปทุกราย หากอยากเลี้ยงต้องกล้าลงทุนครับ

    คนที่คิดจะเพาะหมาพิตบูลแจก จะพูดประขดก็ประขดไป แต่โปรดอย่ามาอ้างว่าจะสร้างหมาสายเลือดไทย แค่เอาแม่หมาขาตึงมาทำแม่พันธ์มันก็ฟ้องถึงคุณภาพของคนบรีดแล้ว มันไม่มีทางที่จะทำให้ดีขึ้น มีแต่จะทำลายให้แย่ลงมากกว่า

    ขอเรียนให้ทราบว่า ผมไม่ต้อนรับสมาชิกประเภทที่ประชดประชัน โดยไม่รู้กาลเทศะ และพวกที่ไม่รู้จักแยกแยะว่าอะไรควรอะไรไม่ควรครับ
  • เอาเป็นว่าเย็นนี้จะพาไปพบหมอแล้วจะปรึกษาในเรื่องที่หมามันจะคลอดอีกไม่กี่วัน
    และจะอัตราซาว์ด้วยว่ามีกี่ตัว
    ขอบคุณอีกครั้งที่แน่ะนำและติชม
  • ขอบคุณครับ ขอบคุณมากที่จะไม่กลับมาเล่นที่นี่อีก เพราะผมก็ไม่ต้อวการคนที่ไม่มีเหตุผลให้มาเล่นที่นี่ครับ

    ผมขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินแนวทางเว็บ เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของคนที่มีเป้าหมายเดียวกันครับ เว็บนี้มุ่งพัฒนาความคิดคน ไม่ได้มุ่งพัฒนาหมาครับ ที่ผ่านมาผมปล่อยมากไป ใจดีมากไป ปล่อยให้แสดวความเห็นอย่างเสรีจนเกินขอบเขตุ จนตนเองแทบไม่มีที่ยืนในสังคม ดังนั้นวันนี้ ผมขอตัดไฟแต่ต้นลม หากไม่สนับสนุนในแนวทางก็แยกทางกันเดิน จะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกัน

    คิดว่าผมพูดชัดเจนแล้วนะครับ
  • ไปหาหมอเลยครับแล้วมาบอกด้วยว่าเป็นยังงัย เพราะหมาผมก่อนที่จะไปทำหมันมันก็เป็นเหมือนกัน หัวนมใหญ่เลย จิ๋มก็แดงใหญ่มีน้ำออกมาด้วยแต่ผมมันใจว่าไม่มีอะไรเพราะอยู่ในกรงอยู่ในความดูแลเราก็ไม่น่าเป็นห่วงครับ เอออีกอย่างคุณเห็นมันตอนผสมพันธุ์กันมั้ยครับ
  • ลูกหมาในท้องเป็นบูลลี่ผสมร็อตรึป่าวค่ะ พอดีเคยเห็นเลี้ยงด้วยกัน
  • เรียนคุณ godji ผมไม่เห็นตอนมันผสมครับ
    เรียนคุณ Baleng88 ครับเป็นบูลี่กับบูลี่ครับส่วนร๊อตไวเลอร์ที่ผมเลี้ยงเพศเมียครับ
  • ผมไม่เคยมีความคิดที่จะตำหนิคุณ dew แม้แต่นิด เพราะผมเชื่อว่าเขาได้ทำดีที่สุดแล้ว และมันก็เป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ ที่สำคัญ น้องเขากล้าพอที่จะเผชิญกับความจริงโดยไม่มีการปกปิด

    ขอเป็นกำลังใจให้ครับ :063:
  • แค่คุณกล้า !!!คุณก็ชนะแล้ว =D>
  • หมาของคุณdewอาจจะท้องลมก็ได้นะครับ หมาที่ท้องลมนี้จะมีอาการเหมือนหมาท้องปกติ แต่ถึงเวลาคล่อดจะมีแต่น้ำคราวปาออกมาอย่างเดียวไม่มีลูกหมา และในแมว,หนู,กระต่าย ก็เกิดขึ้นได้ แต่ให้ชัวๆไปพบแพทย์ดีกว่าครับจะเป็นผลดีที่สุด.
  • @คุณ dew ขอชื่นชมที่คุณกล้ายอมรับอย่างลูกผู้ชาย แสดงว่าคุณยังมีใจที่จะรับผิดชอบ และไม่ได้ปล่อยปละละเลย...ทั้งยังมาบอก มาเล่า มาขอความคิดเห็นจากเว็ปนี้ โดยที่คุณก็คิดไว้ในใจว่าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร พี่มาร์ค..ก็ยังไม่ได้ตำหนิคุณ...พิตบูลได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหมาอันตรายสำหรับคนที่ไม่ได้เลี้ยง และไม่ได้รัก ในหมาพันธุ์นี้ หากลูกมันเกิดมาและถูกให้คนที่ไม่รัก ไม่เข้าใจ จะทำให้สังคมลำบากอย่างที่พี่มาร์คว่า ซึ่งความผิดทั้งหมดจะตกอยู่ที่พิตบูล..ทุกตัว...ขอให้คุณพบทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพิตบูลของคุณเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ :063: =D>
  • ขอบคุณทุกเม้นและทุกคำติชมตลอดจนพี่มาร์คเจ้าของเวปแห่งนี้ด้วยครับ
    ผมมาเล่าอาการหมาของผมให้ฟังผมได้พาหมาไปพบสัตวแพทย์(13/9/55 เวลาประมาณ 18.35 น )ผลการตรวจแม่หมาแข็งแรงดีพร้อมที่จะให้กำเนิดลูกและผลอันตราซาว มีลูกหมาอยู่ในท้อง 3 ตัวไม่ทราบเพศและได้วางแผนกับแพทย์ผู้ตรวจแล้วว่าถ้าเกิดมาตัวเมียทั้งหมดก็จะให้มันหลับยาวไปเลยเพื่อตัดปัญหากับพวกชอบขอ แต่ถ้าเกิดมาตัวผู้หมดก็จะให้หลับไปหนึ่งตัวเก็บสองต้ว หรือถ้าผู้หนึ่งเมียสองก็จะเก็บตัวผู้อย่างเดียว ส่วนแม่หมาหมอบอกว่าประมาณ 2 เดือนหลังคลอดค่อยพามาทำหมันครับลูกหมาเกิดมาแล้วจะเอารูปมาอัปให้ดูครับ
  • ขออนุญาติ ปักหมุดเพื่อเป็นอุทาหรณ์ครับ

    คำว่า เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม มันไม่ใช่คำพูดเพื่อให้ตนเองดูเท่ห์เท่านั้นครับ

    เพราะคำว่ารับผิดชอบ มันต้องเกิดจากข้างในภายใต้จิตสำนึกครับ แม้ว่าบางครั้งมันจะเจ็บปวดและสะเทือนอารมณ์ ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ถามตัวเองหลายๆครั้งว่า เรารับผิดชอบมันไหวไหม ?
  • เพื่อเป็นการป้องกัรเหตุคาดไม่ถึง หมาที่ไม่คิดจะเพาะขาย ก็น่าจะทำหมันทั้งผู้และเมียนะครับ :o034:
  • ยังถือว่าโชคดีมากที่ลูกหมามี 3 ตัว ถ้าท้อง9 ตัว 10 ตัวนี้ยุ่งเลย :o008:
  • ขออนุญาติ โพสน่ะครับชอบมากกับวลีที่ว่า

    คำว่า เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม

    เพราะคำว่ารับผิดชอบ มันต้องเกิดจากข้างในภายใต้จิตสำนึกครับ แม้ว่าบางครั้งมันจะเจ็บปวดและสะเทือนอารมณ์ ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ถามตัวเองหลายๆครั้งว่า เรารับผิดชอบมันไหวไหม ?

    พี่มาร์คเป็นต้นแบบที่ดี ชอบในแนวทางของพี่มาก เป็นกำลังใจให้ครับพี่............
  • ขอบคุณพี่มาร์คครับที่ปักมุดเพราะจะได้ช่วยเตือนพี่ๆและเพื่อนๆที่มีหมาตัวเมียแล้วยังไม่ทำหมันครับ
  • อยากให้บ้านเราเป็นแบบต่างประเทศ ถ้าหมาคู่ไหนยังไม่มั่นใจว่าจะมีคนต้องการหรือเปล่า ก็ให้ลงประกาศเปิดให้จองก่อนผสม บอกราคาขายไปเลย หากมีคนวางมัดจำไม่ถึง 5 คน ก็ไม่ควรผสมครับ ถ้าบ้านเราทำได้แบบนี้ละก็เยี่ยมเลยครับ ไม่ต้องรอลุ้นและเป็นภาระมากนัก จากที่ผมเจอมา เขาขึ้นรูปคู่กัน บอกประวัติและเปิดให้จอง พร้อมวางมัดจำ ราคาก็ลดหลั่นกันไป Pick 1 2 3 4 5 ถ้ามาออกมาเกินห้าตัว ตัวที่เกินก็ไม่เป็นภาระมากนักราคาอาจจะเบาลงมาอีกหน่อยเพราะเป็นหมาเหลือเลือก ถ้ามาออกมาน้อยกว่าห้าก็คืนเงินมัดจำคนที่ไม่ได้ครับ
  • image

    แม่หมาสำคัญมากกว่าพ่อหมาอีกครับ ผมเลือกกรามล๊อคมา เพราะผมชอบแม่หมาด้วยครับ หากแม่หมาไม่ถูกใจก็ไม่เสี่ยงครับ โอากสลูกหมาออกมาทางแม่เยอะกว่าพ่อ พ่อสวยแม่สวยเหมือนใครก็ไม่มีปัญหา ออกมาเหมือนพ่อไม่ค่อยน่าห่วง เพราะเราชอบพ่อเราจึงผสม แต่ถ้าแม่หมาไม่สวยแล้วลูกออกมาเหมือนแม่ หนักใจแทนเลยครับ
  • ขออนุญาติโพสคับ
    สุดยอดเลยคับพี่มาร์ค นี่แหละสุดยอดตำนานพิทบูลตัวจริง ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆ ข้อมูลดีๆอีกมากมายเลยครับ
    ถ้าทุกคนดูแลตัวเอง และพิทบูลที่ตัวเองเลี้ยงใด้ไม่ให้มีปัญหาของสังคม ช่วยๆกันน่ะคับ เพื่อเราคนเลี้ยงพิทบูลเหมือนกันจะใด้ไม่ต้องให้สังคมภายนอกมองพวกเราอีกแบบหนึ่ง และพี่มาร์คคงเหนื่อยน้อยลง
  • อ่านเม้นของคุณ Gio_ แล้วก็สงสัยเหมือนกันคับ ของผมเลี้ยงผู้ 1 เมีย 1 อายุห่างกัน 5 ปี ตัวเมียทำหมันตั้งแต่อายุได้ปีครึ่ง เอาตัวเมียมาเลี้ยงเพราะอยากให้ตัวผู้ที่เลี้ยงตัวแรกได้มีเพื่อนคับ ที่เลือกตัวเมียเพราะคิดว่าปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งน่าจะน้อย ซึ่งก็น้อยจริงๆนะคับ แรกๆอาจจะมีบ้างตอนที่เจ้าตัวเล็กยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับลำดับในฝูง เข้าไปเล่นของเล่นของตัวผู้ก็โดนตัวผู้ขู่ใส่หรือทะเลาะกันบ้าง ผ่านไปช่วงนึงทั้ง 2 ตัวก็ปรับตัวกันเองนะคับ ตัวผู้ก็ยอมน้องมากขึ้น ตัวเมียจะเล่นของเล่นก็เกรงใจตัวผู้มากขึ้น
  • ผมขอแสดงความคิดเห็นเป็นครั้งสุดท้ายคับจากนี้ไปผมก็จะไม่ขอออกความเห็นใดๆเพราะที่ผมเข้าไปถามพวกพ่อค้าทั้งหลายว่ามีใบเพดฯรึป่าวไอ้นั้นไอ้นี้ทีแรกทำไมไม่ลงให้ครบถ้าลงครบผมก็จะไม่เสือกหน้าเข้าไปเลยจริงๆให้ตายห่าจะขอเป็นผู้ชมที่ดีแล้วกัน
    การเลี้ยงหมาตัวเมียคือต้องการลูกหมาแต่ถ้าเลี้ยงแบบเป็นเพื่อนตัวผู้ก็ต้องทำหมันเหมือนที่คุณMcKritนั้นแหละคับถูกต้องที่สุดและช่วงอายุของหมาที่จะเป็นฮีทถึงจะไม่มีอาการก็ประมาทไม่ได้เราคงน่าจะรู้กันอยู่นะคับว่าหมาจะฮีทตอนอายุเท่าไร
    สู้ๆต่อไปคับคุณdewเกิดมาแล้วก็เลี้ยงดูให้เต็มที่คับมันคงไม่เหนือบ่ากว่าแรงขนาดคนเรายังเลี้ยงกันมาได้สู้ๆคับ
    :062: :062: :062:
  • ครับผมเกิดมาก็ต้องเลี้ยงและจะเลี้ยงให้ดีที่สุดให้ความรักเขาเท่ากับทุกตัวในบ้านนั้นเหล่ะครับ
    มีหมาเป็นเพื่อนมันรักเรายิ่งกว่าชีวิตของมันหมาทุกตัวที่ผมเลี้ยงผมรักมากๆเท่ากันครับไม่มีตัวไหนพิเศษเกินกว่ากันกินก็ต้องกินเหมือนกันอยู่ในบ้านก็ต้องอยู่เหมือนกันครับ
  • Gio คุณพูดว่าเลี้ยงหมาตัวเมียคือต้องการลูกหมาผมว่าไม่ถูกนะครับ
    ผมเลี้ยงไว้สามตัว พิตบูล1 บางแก้ว1 หมาวัด1 เป็นตัวเมียทั้งหมด ปัจจุบันหมาผมทั้งสามตัวยังไม่มีตัวไหนท้องเลยครับ และทั้งสามตัวก็ไม่ได้ทำหมันด้วย
  • จะทำให้ผมตอบให้ได้เลยเหรอคับ!!!!
    ก็เลี้ยง3ตัวแล้วก็เป็นตัวเมียหมดมันจะไปท้องกับใครล่ะคับแต่ก็ควรระวังไอ้หนุ่มโลโซแถวๆบ้านไว้ให้ดีล่ะกัน5555 :-j
  • บางคนเลี้ยงหมาตัวผู้และไม่ทำหมัน เพราะไม่คิดว่าจะสร้างปัญหาให้สังคม สุดท้ายกลับปล่อยให้หมาหนีหรือหลุดไปผสมกับตัวเมียของคนอื่นๆ และหมาจรจัด (บางทีก็มาประกาศว่าหมาหาย) สุดท้ายถึงจะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่หมาที่ออกมาเหล่านั้นก็กลายเป็นปัญหาอยู่ดีใช่ไหมครับ :o034: