ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายลูกพิตบูล บลูลี่ เตี้ย หัวใหญ่
  • ขออนุญาติขายครับ ขายลูกพิตบูล บลูลี่ เตี้ย หัวใหญ่ สีบลู ราคา6000-7000ครับimage
    1ดือนครับ
    ขออนุญาติเจ้าของรูปครับimageพ่อหมาครับ
    ไฟล์แนบ
    12229779-1.jpg 69K
  • image
    ไฟล์แนบ
    12342031-1.jpg 48K
  • มีใบเพ็ดมั้ยฮะ
  • ช่วยส่งรายระเอียดให้ผมหน่อยครับ เช่น ที่อยู่ ราคา wasant08@hotmail.com สนใจมากครับ
  • ไม่มีใบครับ ราคาลดได้ครับ อยู่ ก ท ม ส่งได้ครับอยู่ที่บอกมาเลย
  • กรุณาอ่านกฏก่อนตั้งกระทู้ด้วยครับ
  • ได้รับเมลแล้วนะครับ...อยากทราบว่ามีลูกหมากี่ตัวขอดูทั้งหมดได้ไหม ที่เป็นบูลลี่นะครับ รูปหมาสีดำที่ส่งมาให้ดู ไม่เอานะครับ
  • เอาแม่หมามาดูหน่อยครับ เอารูปที่จะขายมาลงด้วยอยากดู เห็นถามแลก เรดโน๊ส ขอชม
  • ก็รูปที่ลงไวครับ อะขาย
  • กฏของบอร์ด มีนะครับ ก่อนลงขาย ควรไปดูก่อนนะครับ
  • เตือนแล้ว บอกแล้ว แต่ก็ยังทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่
    ใช้ไม่ได้จริงๆ ทั้งคนซื้อ คนขายพอกัน
    มาใช้พื้นที่เว็บเค้าแต่ไม่รักษากฏระเบียบ แย่มากๆ
  • ออกไป ออกไป ออกไป!
  • อยากจะออก ออกไม่ได้เอาออกให้ที เพระว่าไม่รู้เค้าขายกันยังไงพึงซื้อหมามาได้ อายุหมา1เดือนเองที่บ้านไม่ให้เลี่ยง ก็จะขายต่อซื้อหมา8000 ขายถูกไป........
  • พิทบูล ไม่ใช่พริกบูด นะคุณ มันมีชีวิตจิตใจ ไม่ใช่พออยากได้ก็เอามา เบื่อก็ขายทิ้ง
    แล้วทำไมก่อนเอามาไม่ถามที่บ้านก่อนหละ โถ่ อย่ามาตอแหลครับ แล้วที่คุณเที่ยวไปแลกเรดโนส
    ในกระทู้อื่นๆล่ะ ที่บ้านเค้าให้เลี้ยงแล้วหรอ? อย่ามาอ้างกากๆเลย ใบเพ็ดก็ไม่มี หมาก็ไม่ได้สวยอะไร
    ถ้าได้มา8000จริงนี่ โคตรบรมโง่ สงสารลูกหมาตาดำๆ ต้องมาอยู่กับคนเบื่อง่าย ใจร้าย ตามกระแส!!!
    ถุย!!!!!!



  • กดLikeคุณ THE_GHOST

    ตอนซื้อไม่คิด [-X
  • THE_GHOST ตุลาคม 11 Permalink จะดีจะชั่ว อยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะต่ำ อยู่ที่ทำตัว ความจำเปนคนเราแตกต่างกันคับ บอกเค้าดีๆก็ได้หนิคับ ในนิ สังคมคนรักพิทบูล ไม่ใช่ หมาวัด ไล่กัดคนไม่รู้ไปทั่วไม่ใช่หร๋อคับ
  • ผมว่า พวกคุณและทางชมรม พิทบูลโซน เปรี่ยนจากการ ต่อว่า มาเป็นแนะนำและให้คำปรึกษา หรือหาที่พักพิงใหม่ให้เหล่าสุนัขที่ขาดการดูแลเอาใจใส่ ในทุกสถานการที่เกี่ยวข้องเข้ามาโพสหรืออยู่ในสังคน ชาวพิทบูลโซน เพื่อแก้ปัญหาการเกิด การทอดทิ้ง หรือ ปัญหาสังคงในภายพาคหน้า เช่น การที่เค้ามาโพสขาย ในราคาที่ต่ำกว่าที่ทางเวปตั้งไว้ คุณตั้ง อ้อโต้บิด บล๊อก ราคาที่ต่ำกว่าไว้ก่อนจนกว่าคุณจะเข้ามาดูแล้วลองคุยกับเจ้าของโพสดูว่า เพาะสาเหตุอะรัย ที่ตั้ง ราคานี้ แล้วช่วยเค้าหาทางออก ให้กับเหล่าลูกสุนัขที่เกิดมา อาจจะช่วยลดปัญหาการโพสที่ต่ำกว่า ราคาบอร์ด ได้ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของ การแอบอ้างขายลูกสุนัขอเมริกันพันผสมที่อาจจะแอบอ้างเข้ามาโพสขาย และที่สำคัญ ผมว่า มันเปนการ รักษาน้ำใจกัน ในสังคมชาว พิทบูลโซน จะได้หน้าอยู่ขึ้นและสมาชิกเพิ่มขึ้นได้ด้วย

    ปล. คุยอาจมองเหนแค่ สังคมพิทบูลโซน แต่ คนทั่วปะเทศ มองเห็นพิทบูลโซน ของคุณ


    ท่าผมกล่าวอะไรล่วงเกินไป ขอโทดไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แค่อยากให้ สังคนนิเป็นที่พึ้งของ พิทบูล ได้จิงๆ
    ( ด้วยความเค้ารพอย่างสูง )
  • Satang2012 6:58PM Permalink
    แหม ไอพวกคนดีแสนดี ไอพวกโลกสวย มีเมตตาจิต ถุย!!!
    นี่ไงสังคมพิทจะเสื่อมโทรมเพราะไอ้คนแบบนี้ ลูกหมาเทือกเขาเหล่ากอมาจากไหนกูไม่สน
    กูเป็นคนดี(แต่เปลือก) แต่ถ้าคนไม่ได้ศึกษาซื้อไปได้หมาจิตประสาทไม่ดี เป็นโรค ไปกัดคนตาย
    กูไม่เกี่ยวกูไม่รับผิดชอบ แต่กูขอสร้างภาพไว้ก่อน พี่ๆน้องๆในบอร์ดจะได้รู้ว่ากูคนดีนะเว้ย
    เอ็งไม่เห็นหรอว่ามีคนบอกเกรียงไกร ไปกี่คนแล้ว บอกดีๆกันทั้งนั้น แล้วผลเป็นไงวะ?! แม่งฟังมาก

    แต่กุเห็นด้วยนะเรื่องสังคมรักพิทบููล ไม่ใช่หมาวัด เพราะกุว่าหมาวัดบางตัว ไม่สิ ทุกตัว
    ดีกว่าไอพวกโลกสวยแถวนี้เยอะ แล้วประโยคที่ว่า "ไม่ใช่ หมาวัด ไล่กัดคนไม่รู้ไปทั่วไม่ใช่หร๋อคับ"
    กุขอบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดคนไม่รู้ไปทั่ว กุกัดเฉพาะคนที่รู้ดีแต่แกล้งแอ๊บใสสื่อ แกล้งโง่
    เอ็งคงไม่เห็นที่เกรียงไกร ไปขอแลกเรดโนสไปทั่ว กุเจอประโยคนี้นี่กุจี๊ดดดด
    "อยากจะออก ออกไม่ได้เอาออกให้ที เพระว่าไม่รู้เค้าขายกันยังไงพึงซื้อหมามาได้ อายุหมา1เดือนเองที่บ้านไม่ให้เลี่ยง ก็จะขายต่อซื้อหมา8000 ขายถูกไป........" ตกลงที่บ้านไม่ให้เลี้ยง?
    แล้วอย่ามาอ้างนะว่าที่บ้านให้เลี้ยงเฉพาะเรดโนส ไม่ให้เลี้ยงบลูลี่ ถุย!!
    หมาบ้านแม่งเอากันเองคลอดกันเอง กุเห็นลงประกาศเป็นคอก อยู่เว็บพันทิพ แหกตาดูซะ!!

    กุบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดใคร เพราะกุไม่ใช่หมา แต่กุชอบทำคนให้ตาสว่าง
    ไม่ใช่มืดบอดเป็นกบในกะลาโลกสวย เหอะ
    กุสงสารคนที่จะตกเป็นเหยื่อคนแบบนี้ แล้วราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ อยากให้คนทั่วไปอย่าเห่อตามกระแส
    บางทีต่อได้ถูก ก็ซื้อละ ยังไม่ทันได้ศึกษาไรเลย แบบว่า กุขอถูกไว้ก่อน แต่ถ้าเอาไปจริงๆ
    ก็โปรดเลี้ยงดีๆ อย่าให้ไปผสมพันธุ์มั่วๆ หรือไม่ก็ทำหมันไปซะ จะได้ไม่เป็นภาระของสังคม!!

    กุรักพิทบูลกุรักเว็บนี้ อย่างน้อยกุขอเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆในสังคมพิทบูลที่ช่วยเตือนสติคนบางพวก
    ที่เห่อตามกระแส พอเห็นช่วงนี้กระแสเรดโนสมาแรง ก็อยากได้ แล้วไอตัวน้อยๆพวกนั้นล่ะ
    มันไม่ใช่สิ่งมีชีวิตหรอกหรอวะ? กุเห็นแล้วสงสารหมาน้อยๆจริงๆ
    จริงๆแล้วกุไม่ใช่คนหยาบอะไรหรอกนะถ้าไม่จำเป็น แล้วกุก็ไม่ใช่คนดีเลิศไร
    แต่ถ้าไม่ใช้คำรุนแรงมันจะไม่ไปสะกิดสติไอคนบางพวก แต่กับคนอื่นๆกุก็ไม่เคยไปว่าหรือหยาบคายอะไรใส่เค้า กุรู้กาละเทศะดี ไม่ได้"ปัญญาอ่อน" "โลกสวย" ที่ไม่ยอมรับความเป็นจริง.
  • เออ แล้วถ้าผมพูดอะไรไม่ถูกใจใคร ก็อโหสิให้ด้วยนะ
    เผอิญ "ไม่ใช่คนโลกสวย"
  • เห็นด้วยกับคุณ Satang2012 แล้วผมก็มองไปอีกด้านหนึ่ง(อาจจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไปหน่อย)คือว่าการที่ทาง พิทบูลโซน ต้องการให้มีการทำใบเพคกับทางเวปนั้น ไม่แน่ใจว่ามีการหวังผลอะไรในอนาคตรึเปล่า เพราะไม่ทราบว่าใบเพคที่ทาง พิทบูลโซน ทำนี้นั้นมีหน่วยงานใดรับรองรึเปล่า
    ....พวกคุณจะมองผมยังไง ผมไม่ว่าอะไรหลอกครับ ผมแค่เป็นคนหนึ่งที่เลี้ยงพิทบูลและรักมันจริงๆ และอยากเห็นสังคมที่ให้เกียติซึ่งกันและกัน (การที่เขาไม่ปฏิบัติตามที่คุณต้องการไม่ใช่แปลว่าเขาไม่ดีกันทุกคน)
    ....ขอบคุณที่เสียเวลาอ่าน.....
  • 1).แหม ไอพวกคนดีแสนดี ไอพวกโลกสวย มีเมตตาจิต ถุย!!! ( ก็เพาะเป็นแบบนี้งัยคับ ทำให้สังคงนี้เสริมลง อาจเป็นเพาะอัคติ ไม่เปิดใจของคุณหรือเปร่า )
    2).ลูกหมาเทือกเขาเหล่ากอมาจากไหนกูไม่สน ( อันนี้ ผมไม่ได้ คัดค้างเรื่อง การทำใบเพด แต่บอกถึง การที่เกิดปัญหา การผสมข้างพัน และการโพสขาย ในราคาที่ต่ำกว่า โดยตั้ง อ้อโต้บิตต่ำกว่าราคา และหา วิธีแก้ไข )
    3).แล้วผลเป็นไงวะ?! แม่งฟังมาก ( ผมไม่ได้ฟังใคร แต่เห็นในหลายๆโพส ท่าอยากรู้ว่า คุณเปนยังงัย ลองเอากะลาตักน้ำ แล้วไปชะโงกดูคับ )
    4).เพราะกุว่าหมาวัดบางตัว ไม่สิ ทุกตัว
    ดีกว่าไอพวกโลกสวยแถวนี้เยอะ แล้วประโยคที่ว่า "ไม่ใช่ หมาวัด ไล่กัดคนไม่รู้ไปทั่วไม่ใช่หร๋อคับ"
    กุขอบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดคนไม่รู้ไปทั่ว กุกัดเฉพาะคนที่รู้ดีแต่แกล้งแอ๊บใสสื่อ แกล้งโง่ ( กริยาส่อสลุก บอกได้แค่นี้คับ )
    5)."อยากจะออก ออกไม่ได้เอาออกให้ที เพระว่าไม่รู้เค้าขายกันยังไงพึงซื้อหมามาได้ อายุหมา1เดือนเองที่บ้านไม่ให้เลี่ยง ก็จะขายต่อซื้อหมา8000 ขายถูกไป........" ตกลงที่บ้านไม่ให้เลี้ยง?
    แล้วอย่ามาอ้างนะว่าที่บ้านให้เลี้ยงเฉพาะเรดโนส ไม่ให้เลี้ยงบลูลี่ ถุย!! ( อันนี้ อาจเป็นเพาะความจำเป็นบางประการของเค้า แต่ คุณไปตัดสินเค้าด้วยความคิดส่วนตัวของคุณเอง แล้วคุณคุยดีๆกับเค้าไม่เป็นหรือคับ ท่าคุยภาษาเดียวกันอยู่ )
    6).กุบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดใคร เพราะกุไม่ใช่หมา แต่กุชอบทำคนให้ตาสว่าง ไม่ใช่มืดบอดเป็นกบในกะลาโลกสวย เหอะ ( กบในกะลาอันนี้ ผมว่า น่าจะใช้กับคนที่มองเห็นคนอื่นด้วยสายแต่ แต่ใจบอด มากกว่านะคับ )
    7).แต่ถ้าไม่ใช้คำรุนแรงมันจะไม่ไปสะกิดสติไอคนบางพวก แต่กับคนอื่นๆกุก็ไม่เคยไปว่าหรือหยาบคายอะไรใส่เค้า กุรู้กาละเทศะดี ไม่ได้"ปัญญาอ่อน" "โลกสวย" ที่ไม่ยอมรับความเป็นจริง ( การสะกิดคนอื่น คุณทำแบบนี้หรือ คิดได้แค่นี้เองหรือ นี้หรือ ที่คุณบอกว่า รักเวปนี้ คุณลองมองดีๆ ทุกกริยาคำภาษาที่คุณใช้ มันทำให้เวปนี้ น่าอยู่ จิงหรือ คุณรักเวปได้แค่นี้เองหรือคับ )


    ผมแค่เสนอแนะ อยากให้ทุกคนที่เข้ามาใน พิทบูลโซน มีรอยยิ้ม เป็นที่ปรึษา เกี่ยวกับ พิทบูล ไม่ว่าใน กรณีใดก็ตาม ที่อาจสร้างปัญหาที่เกิดจาก สุนัข พิทบูล และขอโทดนะคับ ที่ว่าคุณด้วยท่อยคำที่แรงไปหน่อย แค่เห็นในหลายโพส ที่คุณไปเม้น แล้วมันเหมือนจิงๆ จนไม่อาจปฏิเสตได้เลย
    ปล. จนมาโดนกับผมเองเลย 555+ ( กริยา ส่อสกุล จิงๆนะคับ )
  • liom_1 8:03PM Permalink ขอบคุณคับ
  • พอครับโทษที ผมแค่อยากจะแรกน้อยหมาไม่ใช้ว่าผมไม่รักมันแต่ผม มี2ตัวแล้วผมก็อยากจะแลกไป 1 ตัวหาแลกไม่ได้ผมก็ขายแต่ไม่รู้ว่ากฏของบอร์ดมันต้องทำไง ท่าผมไม่รักจะซื้อมาทำไมแค่ขอแลกกัน พูดจากใจเลยนะ ใจจริงอยากได้หมาแดงมากๆ แต่ที่บ้านไม่ให้เลี้ยงเพราะมันดุ ผมก็เลยไปซื้อบูลลีมาเลี้ยง 2 ตัวเลย ที่ผมอยากแลกไป 1 ตัวเพราะจะได้มีตังใหญ่หมาเลี้ยงมั้ง ต้องขอโทษอีกครั้งครับ
  • เหนไหมครับ ถามเค้าก่อนได้ หาเหตผลมาคุย เจ้าของโพสเขาได้แสดงเจตนาออกมาแล้ว ว่าเค้ามีความจำเปนส่วนตัวบางประการ แต่คุณ THE_GHOST 9:01AM Permalink
    ตัดสินเค้าที่อะไร ทัศนะคติแคบๆส่วนตัวคุณหรือคับ
  • 1).แหม ไอพวกคนดีแสนดี ไอพวกโลกสวย มีเมตตาจิต ถุย!!! ( ก็เพาะเป็นแบบนี้งัยคับ ทำให้สังคงนี้เสริมลง อาจเป็นเพาะอัคติ ไม่เปิดใจของคุณหรือเปร่า ) *5555 สังคมเสริมลง?(จะเสริมหรือจะลง)
    3).แล้วผลเป็นไงวะ?! แม่งฟังมาก ( ผมไม่ได้ฟังใคร แต่เห็นในหลายๆโพส ท่าอยากรู้ว่า คุณเปนยังงัย ลองเอากะลาตักน้ำ แล้วไปชะโงกดูคับ )*คุณอ่านอะไรผิดหรือเปล่าครับ? พิจารณาดีๆว่าผมบอก ว่าคุณฟังหรอ?เฮ้อออ
    2).ลูกหมาเทือกเขาเหล่ากอมาจากไหนกูไม่สน ( อันนี้ ผมไม่ได้ คัดค้างเรื่อง การทำใบเพด แต่บอกถึง การที่เกิดปัญหา การผสมข้างพัน และการโพสขาย ในราคาที่ต่ำกว่า โดยตั้ง อ้อโต้บิตต่ำกว่าราคา และหา วิธีแก้ไข )
    *ก็ไอวิธีแก้ปัญหามันก็มีอยู่ตั้งนานละ แต่ไม่รู้ว่าเค้าทำตามกันหรือเปล่า ส่วนเรื่องราคาโทรสอบถามกันเองดีกว่า เพราะปัญหาจริงๆ มันไม่ได้อยู่ที่ราคา
    4).เพราะกุว่าหมาวัดบางตัว ไม่สิ ทุกตัว * ก็วิธีแก้ไขปัญหามันก็มีอยู่แล้ว กฏกติกาของบอร์ดอ่านด้วยแล้วตีโ
    ดีกว่าไอพวกโลกสวยแถวนี้เยอะ แล้วประโยคที่ว่า "ไม่ใช่ หมาวัด ไล่กัดคนไม่รู้ไปทั่วไม่ใช่หร๋อคับ"
    กุขอบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดคนไม่รู้ไปทั่ว กุกัดเฉพาะคนที่รู้ดีแต่แกล้งแอ๊บใสสื่อ แกล้งโง่ ( กริยาส่อสลุก บอกได้แค่นี้คับ ) *ภาษาใหม่ พ.ศ. ไหน? "สลุก"
    5)."อยากจะออก ออกไม่ได้เอาออกให้ที เพระว่าไม่รู้เค้าขายกันยังไงพึงซื้อหมามาได้ อายุหมา1เดือนเองที่บ้านไม่ให้เลี่ยง ก็จะขายต่อซื้อหมา8000 ขายถูกไป........" ตกลงที่บ้านไม่ให้เลี้ยง?
    แล้วอย่ามาอ้างนะว่าที่บ้านให้เลี้ยงเฉพาะเรดโนส ไม่ให้เลี้ยงบลูลี่ ถุย!! ( อันนี้ อาจเป็นเพาะความจำเป็นบางประการของเค้า แต่ คุณไปตัดสินเค้าด้วยความคิดส่วนตัวของคุณเอง แล้วคุณคุยดีๆกับเค้าไม่เป็นหรือคับ ท่าคุยภาษาเดียวกันอยู่ ) *ความจำเป็นอะไร ไหนลองบอกมาสิ เห็นบอกแต่ที่บ้านไม่ให้เลี้ยงพิทบูล แต่เที่ยวไปแลกเรดโนส ขายเอาตังไปซื้อเรดโนส? ไหนเหตุผลของคุณ เหตุผลเพราะอยากได้เรดโนส?แต่ที่บ้านไม่ให้เลี้ยงสุนัข? ผมเห็นแต่ข้ออ้างและคำแก้ตัวว่ะครับ
  • 6).กุบอกไว้เลยนะว่ากุไม่กัดใคร เพราะกุไม่ใช่หมา แต่กุชอบทำคนให้ตาสว่าง ไม่ใช่มืดบอดเป็นกบในกะลาโลกสวย เหอะ ( กบในกะลาอันนี้ ผมว่า น่าจะใช้กับคนที่มองเห็นคนอื่นด้วยสายแต่ แต่ใจบอด มากกว่านะคับ ) *เอิ่ม..
    7).แต่ถ้าไม่ใช้คำรุนแรงมันจะไม่ไปสะกิดสติไอคนบางพวก แต่กับคนอื่นๆกุก็ไม่เคยไปว่าหรือหยาบคายอะไรใส่เค้า กุรู้กาละเทศะดี ไม่ได้"ปัญญาอ่อน" "โลกสวย" ที่ไม่ยอมรับความเป็นจริง ( การสะกิดคนอื่น คุณทำแบบนี้หรือ คิดได้แค่นี้เองหรือ นี้หรือ ที่คุณบอกว่า รักเวปนี้ คุณลองมองดีๆ ทุกกริยาคำภาษาที่คุณใช้ มันทำให้เวปนี้ น่าอยู่ จิงหรือ คุณรักเวปได้แค่นี้เองหรือคับ ) *ไอกริยาแบบนี้ ผมว่ามันก็มีกันอยู่เกือบทุกคนแหละครับ
    แล้วแต่ว่าจะแสดงออกมามากหรือน้อยก็เท่านั้นแต่สำหรับคุณผู้ดีเท้าแดง คงมีแต่กริยาที่ดี๊ื่ดี แล้วเว็บนี้จะน่าอยู่หรือไม่นั้น คนเลี้ยงพิทบูลหรือคิดจะเลี้ยง คงไม่ใส่ใจคำพูดแบบนี้มากนักหรอก ส่วนใหญ่ก็โดนเพื่อนบ้านด่ากันจนชินละ แคร์อะไร คนที่เค้าอยู่เว็บนี้เค้าก็ทัมใจยอมรับกันได้เกือบทุกคน แล้วผมก็ไม่ได้ไปด่าทุกคน
    กระทู้นี้ ได้รับเกียรติเป็นกระทู้แรก ผมรักเว็บนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำให้มันน่าอยู่สำหรับทุกคนนี่ครับ
    ผมรักพิทบูลและเว็บนี้ได้แค่นี้แหละ คนไม่รู้ผมไม่ว่า แต่รู้แล้วแถ ตอแหลไปเรื่อย นี่มันไม่ใช่ละครับ
    ถ้าไม่แถต่อ ผมก็ไม่ด่าคุณผู้ชายเกรียงไกรหรอกครับ

    จริงๆก็ไม่อยากจะตอบหรอกครับ เพราะงงกับคำถามบางข้อ งงกับภาษาของท่าน
    คุณท่านซาตานขอรับเอ้ย! กระผมคงต้องขอบำเหน็จจากคุณท่านเสียแล้ว อ่านแล้วยังต้องแปลไทยเป็นไทยซ้ำ ยังทุรังตอบคุณท่านอีก ขอความกรุณาจากคุณท่านผู้เรียนมาอย่างสูงส่ง ถ้าคราวหน้าจะถามหรือโต้ตอบอะไรกระผม ได้โปรดเขียนภาษาไทยสำหรับคนเรียนน้อยไม่ใช่ผู้ดีอะไรอย่างกระผมด้วยขอรับ
    เพราะ "กริยามันส่อสลุก" ขอรับ - -''
  • ผมแค่เสนอแนะ อยากให้ทุกคนที่เข้ามาใน พิทบูลโซน มีรอยยิ้ม เป็นที่ปรึษา เกี่ยวกับ พิทบูล ไม่ว่าใน กรณีใดก็ตาม ที่อาจสร้างปัญหาที่เกิดจาก สุนัข พิทบูล และขอโทดนะคับ ที่ว่าคุณด้วยท่อยคำที่แรงไปหน่อย แค่เห็นในหลายโพส ที่คุณไปเม้น แล้วมันเหมือนจิงๆ จนไม่อาจปฏิเสตได้เลย
    ปล. จนมาโดนกับผมเองเลย 555+ ( กริยา ส่อสกุล จิงๆนะคับ )* ผมไปยุ่งกับคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ คุณเริ่มเองทั้งนั้น มา
    * เอิ่ม.. ถ้อยคำไม่แรงไปสำหรับผมหรอกครับ เพราะผมไม่ใช่ผู้ดีอะไรแค่นี้จิ๊บๆครับ จิ๊บกว่าจิ๋มมด
    แล้วผมขอหลักฐานการเม้นแรงๆของผมด้วยครับ ? อย่ากล่าวหากันลอยๆ แล้วจนไม่อาจปฏิเสธอะไรครับ
    งงว่ะ ผมเรียนมาน้อยอ่านประโยค งงๆ ไม่ค่อยออก
    แล้วกริยาของคุณมันดีมากนักหรือครับ "THE_GHOST ตุลาคม 11 Permalink จะดีจะชั่ว อยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะต่ำ อยู่ที่ทำตัว ความจำเปนคนเราแตกต่างกันคับ บอกเค้าดีๆก็ได้หนิคับ ในนิ สังคมคนรักพิทบูล ไม่ใช่ หมาวัด ไล่กัดคนไม่รู้ไปทั่วไม่ใช่หร๋อคับ" มาถึงก็มากัดผมเลย ผมต้องเป็นคนพูดมากกว่านะครับ
    ปล. จนมาโดนกับผมเองเลย 555+ ( กริยา ส่อสกุล จิงๆนะครับ )

  • kriengkrai 11:48PM Permalink
    ความรักเกิดขึ้นเพราะคุณซื้อมันมา? แล้วถ้าคุณรักมัน คุณจะแลกมันทำไมครับ แล้วที่บ้านคุณไม่ให้เลี้ยงไม่ใช่หรือ ผมงงแล้วครับ ยิ่งอ่านยิ่ง งง ครับ
    ถ้าผมทำไรให้คุณไม่สบายใจอโหสิให้ด้วยครับ
  • Satang2012 ตุลาคม 13 Permalink
    เห็นอะไรครับ เค้าบอกก่อนผมจะถามอีก แต่บอกข้ออ้างต่างๆนาๆ ขี้เกียจพิมพ์ว่ะ
    แต่ทัศนะคติแคบๆของผม มันก็เหมือนกับผู้ใหญ่ดุเด็กที่โกหกถ้าเด็กคนนั้นรับฟังแล้วไม่แถต่อ
    ผมก็เลิกดุแล้วก็สอนเค้าให้ไม่ทำอีก
    ดีกว่าทัศนะคติกว้างๆของคนบางพวกนะครับ ที่พอเด็กโกหกแล้วก็ยังให้ท้ายไปเรื่อยๆ จนเด็กมันเคยตัว
    โกหกไปโกหกมาชักงงเอง

    ผมขี้เกียจตอบละครับจริงๆ เหนื่อย ที่ต้องบอกซ้ำๆ อยากให้คุณอ่านทวนกระทู้อีกรอบ แล้วใช้สติปัญญา
    อันเท่าจิ๋มมด พิจารณาหน่อยเถอะครับ ผมเหนื่อยยย
  • วันจันไม่อยู่ ไปญี่ปุ่นกล้บใกล้สิ้นเดือน มีอะไรรีบพูดรีบบอกได้นะ
    หรือข้องใจอะไรอีก ด่วนๆเลย
  • ไม่มีอะไรแล้วล่ะคับ เจ้าของกะทู้เค้าออกมาบอกแล้ว จบ อีกอย่าง ผมเข้าใจคุณแล้วแล้วล่ะคับ คำโบราณ กล่าวว่า สันดรแก้ไขได้ แต่หากเป็นที่ สัน.....คงยากแก้
  • คำโบราณกล่าวว่า "สีซอให้ควายฟัง"
    ตอนนี้ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วครับ
    ขอบคุณคนโบราณมากๆครับ ^^
  • อยู่ไกล ไม่ได้ยิน คนสีคงฟังเพลินเลยสิคับ 5555น่าสงสานจัง
  • ว่าแต่ สีเพลงอะไรออกบอร์ดหรือคับ55555
  • 55555 อย่างน้อยผมก็เป็น"คน"สี
    "คน" ฟังทำนองความไพเราเพราะพริ้งของเสียงซอรู้เรื่อง แล้วขอถามหน่อยคนสีซอคนไหนไม่ได้ยินเสียงซอ?5555 กูงง
    เพลงเดียวกันแต่ "คน"ฟัง กับ "ควาย"ฟัง มันต่างกัน
    แต่ควายมันไม่รู้จักเสียงซอหรอก ควายมันฟังไม่รู้เรื่อง
    คืออยากได้คำตอบแบบไร้สาระใช่มั้ย 55555
    แหม่ ไอพวกคนมีเหตุผ๊ลเหตุผล
  • "สีซอให้ควายฟัง หมายถึง สอน บอกกล่าว คนโง่ไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา มีแต่เสียเวลาเปล่า"
    จะได้เลิกโง่ ไม่ว่าจะโง่จริง หรือแกล้งโง่
    55555
  • สีซอให้ควายฟัง หมายถึง สอน บอกกล่าว คนโง่ไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา มีแต่เสียเวลาเปล่า"
    จะได้เลิกโง่ ไม่ว่าจะโง่จริง หรือแกล้งโง่
    บอกตัวเองหร๋อคับ เล่นเองฟังเองอยู่นิคับ 555+
  • 55555 อย่างน้อยผมก็เป็น"คน"สี
    "คน" ฟังทำนองความไพเราเพราะพริ้งของเสียงซอรู้เรื่อง แล้วขอถามหน่อยคนสีซอคนไหนไม่ได้ยินเสียงซอ?5555 กูงง
    เพลงเดียวกันแต่ "คน"ฟัง กับ "ควาย"ฟัง มันต่างกัน
    แต่ควายมันไม่รู้จักเสียงซอหรอก ควายมันฟังไม่รู้เรื่อง
    คืออยากได้คำตอบแบบไร้สาระใช่มั้ย 55555
    แหม่ ไอพวกคนมีเหตุผ๊ลเหตุผล
    ก็อย่างที่คุณ กำลังฟังนั้นแหร่ะคับ รู้เรื่องหรือเปล่าคับเนี่ย 5555+ มองแล้วคุณนิ เค้าใจยาก นานรู้ได้นะคับ
    เหมือนบัวมี 4 เหล่า แต่คุณพิเศษกว่าใคร เป็นเล่าที่ 5 อ้ที่มันเน่าอยู่ในโคลนตมอะคับ 55555+
  • ไม่เอาและ ขิเกียดทะเลาะด้วยและ บัวเต่าถุ่ย 555555+
    จบบริบูรณ์
  • 5555 ให้คนดูเค้าตัดสินเองกันดีกว่าว่ะ ว่าใคร"โชว์โง่"
    ขึ้นไปอ่านแต่แรกไปน้องควายซาตาน
    ถ้ากูเป็นบัวเหล่าที่5 มึงคงเป็นบัวเหล่าพิเศษสุดท้าย
    อยู่ในขุมนรกเวตรณี 555555
    ร้อนมั้ยน้องเอ๋ย แถได้เรื่อย มึงเริ่มก่อนนะ ตักน้ำใส่กะโหลกที่
    บรรจุสมองเล็บขบเหี้ยของมึงบ้างเถอะ คนที่เค้ามีสมอง
    เค้าอ่าน ก็เข้าใจ รู้เรื่องกันหมด
  • จบแล้วก็จบให้จริง ถ้าจะจบก็อย่าต่อ
    ถ้าต่อก็เรื่องของมึง
    กูก็ขี้เกียจมาเถียงไร้สาระกับคนสมองเล็บขบ
    พอละ แต่ถ้ามึงต่อกูก็ไม่จบ กูไม่ยอมใครง่าย นี่แหละสันดานกู
    ที่พิมส่งไปข้างบนไม่รู้แม่งหายไปไหนเกือบหมด ดุเดือดด้วย
    กุพิมในโทสับ ตอนนี้อยู่บนเขาสัญญาณไม่ดี ขี้เกียจพิมละ

  • คับๆๆ จบๆๆๆๆ โชโง่ ได้อีก

  • ถุยๆๆๆๆ 555555
    อย่าด่าตัวเองดิซานตาน มันน่าสมเพชว่ะ 5555555
    เห็นๆกันอยู่ว่าใครโชว์โง่ออกมา555555555
    อุ้ย! จบๆๆๆ
    5555555555
  • ถุยๆๆๆๆ 555555
    อย่าด่าตัวเองดิซานตาน มันน่าสมเพชว่ะ 5555555
    เห็นๆกันอยู่ว่าใครโชว์โง่ออกมา555555555
    อุ้ย! จบๆๆๆ
    5555555555
    เห็นจิงอะ ที่บ้านมีกะจก หรือ ดูใน กะลาเอาล่ะคับ
  • 55555 เอ๋... หรือมึงตาบอดวะ ใครๆเค้าก็เห็นกัน
    ที่บ้านกูมี แล้วไงวะ
    แต่กูส่องแล้วเห็นแต่คนหล่อ ฉลาด ว่ะ
    แล้วมึงเคยชะโงกดูกะลาหัวตัวเองป่ะวะ 55555
    หรือดูแล้ว แต่เห็นความโง่ สมองหมาปัญญาควายของมึง
    กูถามหน่อยคิดไรไม่ออกแล้วหรอวะ
    ถึงได้ไล่ไปส่องแต่กระจก แต่มึงคงส่องตัวเองในกระทะทองแดงนะจ๊ะ
    ไหนบอกว่าจบไงวะ 55555
    มึงนี่โชว์โง่จริงเล้ย เพราะกูบอกแล้วว่าถ้าจบ ก็อย่าต่อ
    ถ้าต่อแสดงว่ามึงยังอยากดิ้น พล่านๆเหมือนสัตว์นรก
    ที่โดนน้ำทองแดงสาด
    55555555
  • ไม่เอาและ ขี้เกียจทะเลาะด้วยและ
    บัวนรก 55555555555555
    จบหรือไม่ ให้มึงเลือก.

  • 55555 เอ๋... หรือมึงตาบอดวะ ใครๆเค้าก็เห็นกัน
    ที่บ้านกูมี แล้วไงวะ
    แต่กูส่องแล้วเห็นแต่คนหล่อ ฉลาด ว่ะ ( ฉลาดอยู่ใน กะลาหร๋อคับ )

    แล้วมึงเคยชะโงกดูกะลาหัวตัวเองป่ะวะ 55555
    หรือดูแล้ว แต่เห็นความโง่ สมองหมาปัญญาควายของมึง ( ไม่เคยคับ ที่บ้านใช้จานทานข้าว ไม่ใช้กะลาทานแบบคุณคับ )

    มึงนี่โชว์โง่จริงเล้ย เพราะกูบอกแล้วว่าถ้าจบ ก็อย่าต่อ
    ถ้าต่อแสดงว่ามึงยังอยากดิ้น พล่านๆเหมือนสัตว์นรก
    ที่โดนน้ำทองแดงสาด ( แบบที่คุณเป็นอยู่หรือคับ หรือเคยเป็น )

    จบหรือไม่ ให้มึงเลือก. ( แล้วคุณไม่คิดจะเลือกบ้างหรือคับ )
  • ผมจบ คุณ ก็มาต่อ แล้วมันจะจบไหนนี่

  • โชว์โง่จริงๆเลยมึง
    กูต้องพูดมากกว่าว่ะ55555 เอ๋... หรือมึงตาบอดวะ ใครๆเค้าก็เห็นกัน
    ที่บ้านกูมี แล้วไงวะ
    แต่กูส่องแล้วเห็นแต่คนหล่อ ฉลาด ว่ะ ( ฉลาดอยู่ใน กะลาหร๋อคับ )*กะลาบ้านมึงสิคับ สงสัยมึงจะชอบกะลานะ โหยหาเหลือเกิน หัดดูกะลาหัวตัวเองซะบ้าง ไอควาย 5555

    แล้วมึงเคยชะโงกดูกะลาหัวตัวเองป่ะวะ 55555
    หรือดูแล้ว แต่เห็นความโง่ สมองหมาปัญญาควายของมึง ( ไม่เคยคับ ที่บ้านใช้จานทานข้าว ไม่ใช้กะลาทานแบบคุณคับ )
    *หรอ กูนึกว่าบ้านมึงใช้จานแดกหญ้าทั้งโคตร
    มึงนี่โชว์โง่จริงเล้ย เพราะกูบอกแล้วว่าถ้าจบ ก็อย่าต่อ
    ถ้าต่อแสดงว่ามึงยังอยากดิ้น พล่านๆเหมือนสัตว์นรก
    ที่โดนน้ำทองแดงสาด ( แบบที่คุณเป็นอยู่หรือคับ หรือเคยเป็น )
    *555555 คิดได้แค่นี้หรอวะ มึงโต้ตอบกูได้แค่นี้หรอ 55555
    จบหรือไม่ ให้มึงเลือก. ( แล้วคุณไม่คิดจะเลือกบ้างหรือคับ )*กูไม่เลือก เพราะกูบอกไปแล้ว ว่าถ้ามึงยังต่อ กูก็ต่อ เพราะมึงเป็นคนบอกเองนะ ว่าจบบริบูรณ์ มึงโชว์โง่บ่อยจังวะ บ้านแดกศัตรูพืชแทนข้าวหรอ สัส

    กูจบมึงก็มาต่อ แล้วมันจะจบมั้ย
    ไอ้สัส ประโยคนี้กูต้องพูดมากกว่านะไอ้หน้าเล็บขบ หาประโยชน์และสาระอะไรจากมึงไม่ได้เลยจริงๆ
    รอกูกลับมาแล้วค่อยมาเจอกัน หรือมึงอยากเจอกูทั้งในจอทั้งนอกจอ กูก็จัดให้ได้ เหอะๆๆ ชักสนุกแล้วสิ
  • โชว์โง่จริงๆเลยมึง
    กูต้องพูดมากกว่าว่ะ55555 เอ๋... หรือมึงตาบอดวะ( เออ นั่นดิ หรือคุร ตาบอดอะคับ )
  • กูจบมึงก็มาต่อ แล้วมันจะจบมั้ย
    ไอ้สัส ประโยคนี้กูต้องพูดมากกว่านะไอ้หน้าเล็บขบ หาประโยชน์และสาระอะไรจากมึงไม่ได้เลยจริงๆ
    รอกูกลับมาแล้วค่อยมาเจอกัน หรือมึงอยากเจอกูทั้งในจอทั้งนอกจอ กูก็จัดให้ได้ เหอะๆๆ ชักสนุกแล้วสิ
    ( ก็ว่ากันไป )