ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กูจะทำยังไงกับพวกมึงดี
  • ขอระบายหน่อย
    วันนี้ไปเจออะไรบ้าๆมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าทุกวันนี้มีเเต่พวกเลี้ยงหมาปัญญาอ่อนมากขึ้น เที่ยวเอาหมาตัวเองไปกัดหมาจรจัด เเล้วก็ไอ้พวกที่โดนหมาจรจัดรังเเก เเล้วรอวันเเก้เเค้น เฮ้อ....
    ที่สำคัญเป็นผู้หญิงด้วยครับ เออ...ผมก็ชอบหรอกนะคนใจถึง เเต่ไม่ใช่มาด่ากูว่าเป็นพ่อพระ

    ไอ้เหี้ย.. เราก็หวังดีเเนะนำว่า อย่าไปเเก้เเค้นเลย สงสารหมาจรพวกนั้น..
    มันก็ตอบกลับมาว่า เจอพ่อพระซะเเล้ว...

    ไอ้เราก็อธิบายว่า มันมีเเต่ข้อเสีย 1 เสี่ยงต่อการติดโรคกับหมาจร 2 หมาจะเสียนิสัย 3 คุณอาจเสียเงิน 4 ใครมาเห็นคุณอาจโดนด่า 5 ชีวิตหมาจรก็มีค่า 6 รักหมาตัวเองเเต่ไม่รักหมาคนอื่นมันรักหมาเเบบไหนวะ 7 หมาตัวเองใส่ยารักษาเเล้วหมาจรล่ะ ใครไปใส่ยาให้มัน ชีวิตหมาไม่มีเจ้าของมันน่ารันทดพอเเล้ว ข้าวปลาก็ไม่ได้เเดก...

    มาหาว่ากูเป็นพ่อพระ อีเหี้ย.. มึงยังไม่รู้จักกูดี.. กูน่ะตัวโรคจิตเลยจะบอกให้..

    ผมก็เลยเเย๊บๆเขาไปว่า ถ้าอยากกัดจริงๆเอาพิตบูลไปกัดกับพิตบูลเลย(ผมว่าไม่กล้าหรอกพวกนี้ดีเเต่รังเเกสัตว์ที่อ่อนเเอกว่า) ผมก็พูดไปอีกว่า พวกมือใหม่ร้อนวิชาก็เเบบนี้เเหละ ชอบเอาหมาไปรังเเกสิ่งมีชีวิตอื่น

    ถ้าจะไล่หมาจรก็เเค่ปาหินไปมันก็วิ่งหนีเเล้ว เฮ้อ......คิดได้ยังไง ไอ้ผู้ชายอีกคนนึงก็มายุอีกว่าต้องเเก้เเค้น อีผู้หญิงบ้านี่ก็บ้ายอเชื่อไอ้บ้านั่น หมาดูๆเเล้วเลี้ยงปล่อยอีก... เจริญล่ะ

    ที่มาเล่าระบายเนี่ย ผมไม่ได้มาโชว์พาวเวอร์หรืออะไรทั้งนั้น เเค่อึดอัดกับพวกบ้าๆนี่ ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะหาวิธียังไงดี เเล้วห้ามหมามันจะห้ามหมาตัวเองได้ใหม...
    ลองคิดดูซิ..ผู้ชายตัวเท่าควายบางคนยังห้ามหมาตัวเองไม่ได้เลย เเล้วนี่เเม่งเป็นผู้ ญ ด้วย...เฮ้อ....


    กูว่ากูเจอคลิบพิตบูลรุมหมาไทยที่กัดในน้ำ กูของขึ้นเเล้วนะ ไปเจออีนี่กูสลดยิ่งกว่า มีสมองเเต่ไม่ค่อยใช้กันมันก็เลยไม่มีรอยหยัก อีดอก....มาว่ากูเป็นพ่อพระ กูต้องเอาหมากูไปกัดหมามึงใช่ใหม กูต้องเอาหมากูไปกัดหมาจรใช่ใหมกูถึงจะไม่ใช่พ่อพระ ลองถ้ากูทำจริงๆ หมาจรน่ะกูให้ยืนไม่เกิน4นาที ส่วนหมามึงน่ะกูให้ 15 นาที เหี้ย..กัดสู้หมาจรยังไม่ได้เลยวิ่งหางจุกตูด เเต่เสือกจะเป็นนักรบ..

    ที่พูดมาไม่ใช่ไรนะ ลองมาคิดว่าถ้ามีคนอื่นเอาหมาเขามากัดหมาเรา เราจะรู้สึกยังไง เหมือนที่มึงเอาหมาไปรังเเกหมาจรจัด เเต่เสือกโดนหมาจรตอกมาซะหน้าเเหก เเล้วมึงก็มารอวันเเก้เเค้น...อีฟาย...

    โง่เเล้วยังอวดดี... การกระทำก็เลวทรามต่ำช้า มาว่ากูเป็นพ่อพระเหี้ย..เจอกูจริงๆเเล้วจะรู้...

  • 555คุณหินผมว่าถ้าไอ้พวกนี้มันเจอตัวตนที่แท้จริง!!!สยอง!!!แหม่มันน่าตบกะโหลกจริงๆไอ้พวกนี้
    ถ้าผมเจอแบบนี้555มีมวยผู้หญิงก็ผู้หญิงเถอะ
  • เราอุตส่าห์หวังดี... ไม่อยากให้หมาเขาเป็นอันธพาลไปรังแกหมาจรจัด มาว่าเราเป็นพ่อพระซะงั้น..
    จริงๆผมไม่ใช่พ่อพระเลยซักนิดเดียว เเต่กลัวหมาคุณเธอไปกัดหมาใครเเล้วโดนเขายิงกะบาลเอา...
    เดี๋ยวหมาตัวเองตายเเล้วจะมานั่งร้องให้อีก...55+

    หวังดีเเท้ๆ มาด่ากรูซะงั้น 5555+
  • น่าจะถ่ายรูปมันมาประจานนะ เอาให้เข็ดพวกเหี้ยพวกนี้ เราก็พยายามกันเข้าไปที่จะลดกระแสการต่อต้าน พวกแม่งก็ขยันสร้างความเกลียดชังให้ชาวบ้านเขาต่อไป อีกหน่อยมีกฏหมายทารุณสัตว์ออกมา ใครเอาพิตบูลไปไล่กัดหมาจร กรรมตามทันมึงแน่
  • พิทบูลจะโดนห้ามเลี้ยงเพราะพวกแม่งนี้แหละ
  • ผมก็ไม่เข้าใจจริงจริ๊ง..... ผมด่าเขาไปเเล้วสอนไปเเล้วล่ะ พวกอวดดี ผมรอดูเขาตอบอยู่ครับว่าจะตอบกลับมาว่าไง... เดี๋ยวถ้าไงจะเอามาโพสให้ดูครับ รอดูจิตใต้สำนึกเขาก่อนครับ ว่ายังพอคิดอะไรได้ใหม ถ้ายังคิดอะไรไม่ได้เดี๋ยวเจอประจานเเน่ครับ.............
  • อยากรู้จังว่าเค้าไปแก้แค้นเรื่องอะไรหรือครับ ทำไมไม่แนะนำให้เค้าเอาปืนไปยินตัวที่แค้นเลยครับ จะได้ไม่ต้องมาเป็นพ่อพระ
  • คืองี้ครับ หมาเขาน่ะพิตบูล เเล้วโดนหมาไทยยำมาซะ เป็นแผลทั่ว เเต่มันไม่ใช่ครั้งเดียว ต่อมาหมาเขาก็ไปฟัดกับหมาไทยอีก เเต่หมาเขาน่ะยังอ่อนครับ อายุไม่กี่เดือน

    ผมไม่อยากจะนึกภาพนะครับ ถ้าพิตบูลตัวนี้มันทำเเบบนี้บ่อยๆ ประสปการณ์มันจะมากขึ้น ชั้นเชิงจะดีขึ้น เเล้วถ้ามันโตเต็มวัยเมื่อไร ลองนึกภาพดูครับ... หมาไทยไม่เหลือ...เเน่

    เเละเจ้าของเห็นว่าหมายังอ่อน เเละเป็นแผลติดตัวกลับมา เขาไม่พอใจ เขาก็เลยรอวันเเก้เเค้น

    เนี่ยหรอนักรบ...ผมว่าอันธพาลมากกว่า


    เเล้วผมก็ไม่เเนะนำให้ไปยิงหมาจรครับ ชีวิตใครใครก็รักชีวิตตัวเอง อีกอย่างหมาเขาเลี้ยงเเบบอิสระครับ
    มีที่ไหนเลี้ยงพิตบูลเเบบปล่อยอิสระ ที่ก็ไม่มีกำเเพงรั้ว.... อีกอย่างเขาก็เป็นผู้หญิง คงไม่กล้ายิงหรอกครับ.

    เเค่หมาจรจัดหาไม้หาหินเขวี้ยงมันก็วิ่งหางจุกตูดเเล้ว......... วิธีไล่หมาจรจัดมีเยอะเเยะไปโดยไม่ต้องเอาหมาตัวเองไปลุย เเละไม่ต้องทำให้มันเสียนิสัย

    เลี้ยงหมาอันธพาลเเบบนี้ก็ไม่ไหวหรอกครับ
  • ทำอะไรต้องนึกถึงภาพที่จะตามมาด้วยครับ คนอื่นเห็นเขาจะมองว่าไม่ดี เวลาเขาด่าเขาไม่ด่าญนั้นคนเดียวหรอก เขาก็ด่าไอ้พวกเลี้ยงพิตบูล ก็โดนรวมกันหมดเเหละครับ หมาก็เสียชื่อ คนก็เสียชื่อ

    ต่อไปจะไม่มีที่ยืนให้พวกเลี้ยงพิตบูล ทั้งๆที่คนเลี้ยงดีๆก็มี....
  • ก็เสือกโง่ ปล่อยออกไปให้เขากัดเอง ก็สมน้ำหน้าครับ
    ถ้าคิดจะเลี้ยงพิตบูล เพื่อเอาไว้อวดศักดากับหมาจร โปรดไปไกลๆส้น ... เลยครับ
    แค่นี้ พิตบูล ก็แทบจะไม่มีที่ยืนในสังคมอยุ่แล้ว
  • ฟังแล้วเหมือนหนัง ^^^จีน เลยครับชำระแค้น 10 ปี่ก็ยังไม่สาย ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ขอให้หมาไทยแถบนั้นโชคดีนะครับ
  • เตือนดีๆ แล้วมาบอกเป็น พ่อพระ มันน่าจะ....... เติมคำในช่องว่างเองนะคะ สักวัน ถ้าหล่อนเจอของจริงแล้วจะรู็สึกเอง ( แต่อยากเห็นหน้าหล่อนจริงๆ ค่ะ ) เหนื่อยใจ กับหล่อนคนนี้จริงๆ :025:
  • เดี๋ยวก็ติดโรค เสียเงินค่ารักษาและก็ตายในไม่ช้า...

  • ขอต่อกระทู้พี่หินเลยแล้วกันครับ ในหมู่บ้านผมก็มีแต่เป็นบางแก้ว 1 ตัว ลูกผสมสองตัว แต่เป็นลูกผสมที่ตัวใหญ่นะครับผสมอะไรมาบ้างก็ไม่รู้ ดูเหมือนบางแก้วแต่หลังอานตัวนี้ใหญ่กว่าพิทผมอีก(พิทผมหนัก 25 กก) และอีกตัวขนาดเท่ากับพิทผม 3 ตัวนี้ชอบคาบขยะมากินเต็มถนนเลยครับ ลืมบอกไปมันมีเจ้าของนะครับ ผมพาหมาเดินที่ไรมันจะชอบวิ่งมาจะกัดให้ได้ เค้าปล่อยอิสระครับ ตัวบางแก้วขาหลังเสียข้างหนึ่งจากการที่ไล่รถแล้วโดนรถทับ วันแรกวิ่งมาทั้งสามเลยผมหาไม้ทันมันเลยไม่กล้าเข้ามา เจ้าของแค่โผล่หน้าออกมาดูแล้วกลับเข้าบ้านไป เมื่อวันก่อนผมหาไม้ไม่ทันเลยจับหมาเราไว้แล้วพยายามจะเตะแต่มันไม่กลัวเลยครับจะกัดผมด้วยส่วนเจ้าของคงยืนดูอยู่แถวนั้นละแต่ผมไม่เห็น พอผมจะเตะมือที่ดึงหมาไว้ดันหลุดสิครับเพราะหมาเรามันก็ไม่ได้กลัวด้วยโชคดีที่มันคาบไม่ติดผมดึงออกทัน พอจะเอาจริงๆ มันก็พากันวิ้งหนีครับ ล่าสุดเมื่อวานครับมันเห็นเราตั้งไกลมันวิ่งมาเลยตัวแรกวิ่งตัวสองตัวสามตามมาเลย ผมคิดในใจเอาละถ้ากูไล่ไม่ไดกูจะปล่อยเลยนะ ผมยกมือเหมือนจะตีครับเหมือนเดิมมันไม่กลัว ผมเลยปล่อยเชือกให้ยาวขึ้น เสียงเจ้าของบางแก้วดังมาแต่ไกลเลย มันเ้ห็นหมาผมไม่กลัวก็เหลือแต่บางแก้วที่ถอยไม่ทันโดนไปงับหนึ่งแต่ไม่ติดผมดึงออกมันเลยวิ่งหนี เจ้าของแม่ง .......เซี่ย........มากเลยครับ พาหมาเดินไม่มีเชือกเลี้ยงแบบปล่อยไล่รถเค้าไปทั่ว เคยเดินผ่านหน้าบ้านผมตอนที่ผมกำลังพาหมาเดินห้ามหมาแค่บอกมันว่า ..มะหมี่อย่าลูก.. มันจะเชื่อไหมละ แถมมีสองผัวเมียที่รู้จักกับเจ้าของหมาเดินผ่านมาบอกว่า เอาเลยพี่อย่าไปกลัวของพี่ตัวใหญ่กว่า ผมพยายามไม่เดินผ่านแต่บางที่มันก็จำเป็นหมาเค้าวิ่งมาเอง บ้านแถวนั้นที่รู้จักกับผมบอกว่า ปล่อยกัดให้มันตายไปเลยน้องพี่เบื่อมากเลย นี้ก็เป็นอีกแบบสำหรับคนเลี้ยงที่ไม่คิดถึงหมาคนอื่น เห็นว่าเยอะกว่าตัวโตกว่าปล่อยกัดหมาชาวบ้านเค้าไปทั่ว หมาเล็กๆโดนมาหลายตัวแล้ว
  • อย่างที่ผมเคยแนะนำไปในกระทู้หนึ่ง ที่เจอมาอย่างนี้เหมือนกัน ผมแนะนำว่าเอากระดาษห่อหินก้อนพอเหมาะ(อันนี้แล้วแต่ดุลยพินิจว่าเหมาะเล็กหรือเหมาะใหญ่)ส่วนตัวชอบใหญ่กำลังพอเหมาะ กระดาษที่ห่อก้อนหินก็เขียนข้อความว่า อย่าปล่อยสุนัขเพ่นพ่าน นี่คือการเตือน แล้วก็เอากระดาษนั้นเอาไปห่อก้อนหิน แล้วดึกๆหน่อยหาจังหวะที่ไม่มีคนเห็น เขวี้ยงใส่กระจกบ้านแม่มเลย......เชื่อผมวิธีนี้เคยลองมากับตัวเองแล้ว เห็นผลชะงักนักแล
  • คนแบบนี้ไปเตือนไปสอนก็คิดไม่ได้หรอกค่ะ ถ้ามีสติมีสมองจะคิดคงไม่ทำแต่แรก ป่วยการ :025:
  • เห็นด้วยทุกความเห็นครับ..เจ้าของหมาที่ชอบปล่อยหมาออกไปกัดหมาข้างนอก มันเป็นเจ้าของที่กวงติงครับ :o019:
  • คุณหินเล่าไม่เคลียร์นี่ครับ ผมก็นึกว่าผู้หญิงเค้าโดนหมาจรไล่กัด หรือหมาจรมากัดคนในบ้านซะอีก หุหุ เลี้ยงหมาปล่อยอิสระต้องทำใจครับเรื่องโดนกัด แต่เลี้ยงพิทบูลไม่ควรจะเลี้ยงปล่อย ต้องแนะนำใหม่ให้เลี้ยงแบบจำกัดบริเวณ หรือก็ไม่ต้องเลี้ยงไปเลยจะดีกว่า แต่ถ้าไม่ฟังกันก็หาสายกัดที่ยังหาคู่แมตไม่ได้ไปให้เค้าสักชุดใหญ่เด๋วคงจะเข็ดหละครับ พิทแถวบ้านเจอจัดไปชุดหนึ่งเจ้าของเก็บเข้าบ้านไปเลย

    ถึงคุณฺ BB_ ผมว่าปริ้นคอมเอาจะดีกว่าเด๋วมันจำลายมือได้ อิอิ

  • Chicken kun เราอยู่หมู่บ้านเดียวกันเปล่ามีเรื่องคล้ายๆกันเปะเลยชื่อหมาบางแก้วตัวนั้นก็คล้ายกันแต่ที่หมู่บ้านผมชื่อมีมี่ เจ้าของเรียกลูกเหมือนกัน ลูกอย่าๆๆ แต่ปัจจุบันโดนยาเบื่อตายไปแล้วโดนคนแถวนั้นจัดให้ แต่ไม่รู้โชคดีหรือร้ายมันทิ้งทายาทไว้2ตัวนิสัยเหมือนกันเปะตอนนี้โตเต๊มที่กะลังห่าวเลย ผมอยู่บ้านเยื้องๆแก เวลาพาหมาออกต้องอ้อมหลบไปอีกทาง เจอคนเลี้ยงแบบนี้โคตรเซ็ง
  • ชอบวิธีของคุณ BB แต่ผมคงไม่กล้าทำกลัวเค้าจับได้ :-D
  • จะโดนห้ามเลี้ยงเพราะไอ้พวกใจหมานี่แร่ะ :064:
  • ผมเจอมาหลายรูปแบบแล้วคับกับไอ้พวกเลี้ยงหมารักๆปานจะแหกตูดดมแต่เสือกปล่อย!!!ยังงี้ต้องเตะทั้งหมาทั้งคน....หมาเตะแค่พอรู้สึกแต่คนต้องเตะให้อ้วก!!!แล้วมาเจอกับไอ้พิทบูลตัวละ2500จนลดมาเหลือ2000แล้วก็มาถึงตัวสุดท้าย....บอกเลยตรงๆไอ้คนเหี้ยๆ........!!!ถุยๆๆๆๆๆ!!! :-q
  • พวกสันดานขุดไม่ขึ้น เห็นความทุกข์คนอื่นเป็นเรื่องสนุก ไม่อยากให้หมาตัวเองเจ็บก็ต้องดูแลไม่ใช่ปล่อยไปทั่ว พอโดนกัดมาก็จะแก้แค้นบ้าไปแล้วสมองแค่หางลูกอ๊อดจริงๆ

    พวกคนเหล่านี้จะทำให้คนที่เลี้ยงพิทบลูที่ดี เลี้ยงถูกวิธี เสียหาย แม้แต่ตัวหมาที่ดีก็ถูกมองไม่ดี อันนี้เจอกับตัวเองค่ะ ดิฉันกับแยมโรลนั่งเล่นอยู่หน้าตึกคอก็มีสายจูง นั่งกอดคอเล่นกัันอยู่ เจ้าแยมโรลไม่ได้สนใจใครที่เดินผ่านเลย มีผู้หญิงเดินผ่านร้องวี้ดว้ายบอกกลัวหมากรี๊ดๆๆ วิ่งไป มีผู้ชายเดินมาก็ตกใจกลัว บอกว่าอย่ากัดเค้านะ ผู้ชายบางคนก็ร้องแต๋วแตกว่าหมานี้มันกัดคนตายเลยนะ เอามาเลี้ยงทำไม เราก็บอกว่าไม่กัดนิสัยดี (นึกในใจบ้ากันใหญ่แล้ว เอ้อเกิดเป็นพิทบลูนี้มันผิดเหรอค่ะ )

    ก็คงจากผลของการกระทำของพวกเ-ี้ยะ แบบที่คุณหินและทุกคนว่านั้นล่ะค่ะ มีคนแบบนี้มากขึ้น ทำคนอื่นที่เค้าดีๆก็จะพลอยลำบากไปด้วย เค้าเรียกว่า ปลาตายตัวเดียวเหม็นทั้งข่อง

    คุณหินจัดการเลยค่ะ เอาให้ถูกวิธี และให้รู้สำนึกถึงความเจ็บป่วยของคนอื่นบ้าง หมาจรจัดก็ทีชีวิต แค่จะกินมันยังลำบาก ยังจะเบียดเบียนมันอีก จะใจร้ายเกินมนุษย์แล้ว


    เงา plychon
  • :-D like คุณ BB คับ :-D
  • :m93: หินเดือดอีกแล้ว....
    อะจึยส์
  • เจอผมสวดไปเเล้วครับชุดใหญ่ เเต่เขากลับไม่ด่าผมกลับ เเต่กลับเเถไถ....ไปอีกเฮ้อ...สงสัยจะเกินเยียวยา

    คนเเบบนี้พูดอะไรเเนะนำอะไรไม่เอาไม่ฟัง..... ก็ขอให้เจอดีละกัน เลี่ยงหมาเเม่งไม่ผูก...เเล้วเลี้ยงในไร่ ไม่มีรั้ว เจริญ ฮวบๆ
  • สวดแม่งอีก สวดเลยเลยครับ เดียวมีอะไรที่ไม่ดีขึ้นมาพวกเราซวยกันหมด
  • ผมละยิ่งระวังหมาผม ขนาดว่าตื่นเช้านะเอามันล่ามไว้ตรงประตูใหญ่หน้าบ้าน เเต่อยู่ในบริเวณบ้าน เมื่อเช้ามีคนเดินผ่านบ้านอยากเข้ามาเล่นกับมันมันก็ดีใจเห็นคนอยากเล่นด้วย ผมเลยบอกว่าพี่ครับอีกหน่อยมันโตขึ้นถ้าผมไม่อยู่หน้าบ้านพี่อย่ายื่นมือมาเล่นกับมันนะครับพี่ ผมไม่ไว้ใจมันครับ เเล้วเมื่อวานก่อนผมไปบ้านแฟน หลานผมเป็นคนให้อาหาร กลับมามันอ้วนเป็นหมูเลย มันให้อาหารทั้งวัน แบบว่าบอกเเล้ว เเต่มันเล่นกับหมาทั้งวันเพราะปิดเทอม เรียวเมทหมดไปเลย1ป๋องใหญ่ F1 หมดไปครึ่งถัง ถ้ง15L
    ผมห่วงเเทบเเย่เพราะกลัวมันวิ่งออกนอกบ้าน เพราะมันชอบเล่นกับหลานมากๆ ชนิดที่เห็นเเล้ว หางปัดเป็นที่ปัดน้ำฝนเบอร์10เลย เวลาผมเอาไปวิ่งผมก็จะขับมอไซด์ออกไปเเล้วเอามันขึ้นรถไปด้วย จนถึงที่ๆไท้ทีหมาจริงๆถึงเอาลงวิ่งครับ