ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พิทบลู หาบ้านอีกแลัวครับ
  • ขออนุญาติ พี่มาร์คครับ พอดีแฟนผมเค้าไปเจอประกาศหาบ้านให้พิทบลู เค้าเลยอยากจะขอพื้นที่ในการหาบ้านให้หมาเพิ่ม จึงขอเอามาลงที่เวป PITBULLZONE ครับ

    ถ้ามีคนสนใจรับเลี้ยง ติดต่อไปตามลิ้งค์ได้เลยนะครับ สงสารหมา ส่วนผมมีแยมโรลแล้วครับ ...

    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J12836900/J12836900.html

    ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ครับ
  • ผมลงไว้ที่กระทู้ก่อนหน้านี่แล้วครับ รายเดียวกัน ตอนแรกเค้าหาทางแก้ก่อน หลังอีกวันตัดสินใจหาบ้านใหม่ครับ แต่ผมว่าหายากถ้าหลักการของเค้าเข้มมาก พูดง่ายๆคือเรื่องมาก ต้องทำหมันก่อน บ้านต้องกว้างมีบริเวณ อะไรอีกมากครับ
  • อ้อ ครับ ลงรายละเอียดไว้เยอะมากครับ ตอนแฟนผมโทรไปเค้าบอกว่าเป็นรายแรกที่โทรหาเค้า แต่เห็นว่าคุยกันดีนะครับ
    คงหาคนรักจริง ยังไงก็ขอให้หมาได้บ้านครับ
  • ฟางเส้นสุดท้ายกัดรถเป็นรอย ที่บ้านข่วนรถตั้งแต่ประตูหน้ายันท้ายรถเลย พอซ่อมสีมาได้2วันกัดเสกิตหลุดอีกยังไม่เห็นต้องทิ้งหมาเลย ก็แค่ระวังให้ดี ปล่อยตุ่มขึ้นเยินขนาดนั้นยังมีหน้ามาสกรีนคนรับไปเลี้ยงอีกเนอะ
  • คนสกรีนหาบ้านน่ะ ไม่ใช่เจ้าของครับ ขั้นตอนจากคนหาบ้านในเวปพันทิปที่มากเรื่อง เจ้าของเค้าไม่สนใจแล้วล่ะ ใครก็ได้รีบๆเอาไปเลยประมาณนั้น แต่ติดตรงนี้เลยไม่ค่อยมีใครโทรหา
  • คนมีใจรัก ตั้งใจจะรับไปเลี้ยง ยังไงก็ต้องดูแลดีกว่าคนที่ตั้งใจจะทิ้ง อยู่แล้วละค่ะใครติดต่อมาก็ให้เขาไปเถอะสภาพมันแย่ละจะไปมีข้อแม้อะไรมากมายสงสารหมาค่ะ
  • ตา แป๋ว อ่ะ สงสาร แต่ กลัวจะเข้ากับเจ้าตัวที่บ้านไม่ได้ ขอให้เจอคนที่มีใจรัก จริงๆ เร็วๆ นะครับ
  • ของผมหนักกว่าหลายเท่าตัวเลยมีพิทบลู1ตัวบลูลี่4ตัว พิทนี่อายุมากละ10 ปีได้ ตัวนี้ชอบกระโดดปีนรั้วออกไปกัดกับหมาซอยอื่นเพราะในซอยนี่ไม่มีให้มันกัดละ ส่วนบลูลี่4ตัวชอบกัดของเช่น รองเท้า โต๊ะไม้ ต้นไม้ในกระถาง กันชนรถยนต์ แต่ของที่ว่ามาทั้งหมดมันไม่ใช่ของเจ้าของมันเองนะครับ มันช่วยกันขุดดินเป็นโพลงมุดออกไปกัดของบ้านอื่นเค้า เจ้าของบ้านหลายบ้านมาหาผมเอาค่าชดใช้เรื่อยผมก็ยังไม่คิดจะปล่อยมันหรือเอาไปให้ใครเลย ตอนหลังลงทุนสร้างกรงแบบมาตราฐานให้มันเลยกรงละตัวๆแล้วปล่อยเป็นเวลา ตอนปล่อยมาก็ให้มันวิ่งเล่นไล่ลูกบอลให้เหนื่อยจะได้ไม่มีแรงคิดอยากไปนู่นไปนี่ ตอนนี้ผมมาทำงานกรุงเทพเอาตัวจ่าฝูงมาอยู่ด้วยจะกลับบ้านอาทิตย์ละครั้งไปเยี่ยมพวกมันที่เหลือ
  • สอน อเมริกันพิทบูล ให้ นิ่ง....ไม่โดดใส่หมาตัวอื่น !!!!!

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=n653iELrG6Y :062:
  • image

    หมาผม กรามล๊อค เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง กัดแทะทุกอย่างที่ขวางหน้า จักรยานทุกคันไม่มีบันไดเหลือไว้ให้ถีบ มันแทะจนกุด แต่เครื่องวิ่งตัวเดียวช่วยได้ เช้ามาเอาขึ้นเครืองวิ่ง รีดพลังงานสะสมออก เดี๋ยวนี้เบาลงไปเยอะ มีคาบรองเท้าบ้าง แต่เอาไปโยนเล่นแก้เหงา ไม่ถึงกับกัดทำลายจนขาดเหมือนเมื่อก่อน

    พิตบูล ชื่อมันก็บอกแล้วว่า พิตบูล ดังนั้นใครเลี้ยงพิตบูล แล้วมาบ่นเรื่องหมากัดทำลายข้าวของ โปรดไปให้ไกลๆส้น ต.... กรูไม่อยากจะด่า และอย่าทำอะไรหมา รีบไปฆ่าตัวตายซะ เพราะปัญหาไม่ได้อยู่ที่หมา อยู่ที่เจ้าของ ปัญญาอ่อน สาดดดดด

  • 55555 ลูกพี่เอาแล้ว!!!!

  • หมาสวะผมยังไม่เคยเจอเลยซักตัว... เเต่คนสวะๆ คนกากๆ ผมเจอไม่เว้นเเต่ละวัน มีเเต่จะเพิ่มมากขึ้น เกิดเป็นคนเเต่ทำให้หมาเสียชื่อ น่าอายกันจริงๆนะพวกเมิง. ชื่อเสียงหมาที่โด่งดังมาเป็นร้อยปี ต้องมาจบที่คนไร้ความรับผิดชอบพวกนี้ คนบางคนต่อให้ตายก็ไม่เคยทิ้งหมาที่อยู่เคียงข้างกายเขา ทาสผู้ซื่อสัตว์ เเต่คนบางคนกลับทิ้งหมาง่ายๆ ด้วยเหตุผลบ้าๆบอๆ
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    419317_393736080641216_2089257249_n.jpg 69K
    561848_483796284985144_1370267359_n.jpg 24K
    302603_541910092490480_1264458286_n.jpg 13K
  • กรามล๊อคยิ่งโตยิ่งเท่ห์ได้ใจเลยเพ่...อิิอิ :-D