ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอข้อมุลหน่อยครับ
  • คือผมอยากได้บูลลี่มาเลียงสักตัวอ่ะครับ
    แต่ต้อนนี้ผมกำลังหาข้อมูลและศึกษาอยู่อ่ะครับ
    ผมอยากรู้ว่า อาหาร F1 กับอาหารหมาทัวไปมันต่างกันยังไง
    แล้วบูลลี่นี้เลียงในพื้นทีทีจำกัดได้ไหม(ทีบ้านผมไม่กว้างมาอ่ะครับ)
    ผมอยากได้ข้อมูลเกียนกับบูลลี่ให้มากๆก่อนทีจะเอามาเลียงอ่ะครับ
    ยังไงก็รบกวนทีนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
  • ใจเย็นๆ ค่อยๆหานะ ในเวปนี้ความรู้เพียบ
  • อาหารF1 ต่างจากอาหารปรกติตรงที่ส่วนประกอบของอาหารเขาดีกว่าบำรุงหมาได้ดีประมาณนี้ หรือจะใช้ GM Terbo ก้ได้นะครับ คุณภาพ พอๆกัน ส่วนเรื่องพื้นที่บูลลี่เลี้ยงในพื้นที่จำกัดได้นะครับ บ้านผมก็ไม่กว้างมากเหมือนกัน พามันไปวิ่งเล่นออกกำลังกาย ข้างนอก ด้วยอะคับ อยู่ในบ้านก็ปล่อย ทางที่ดีศึกษาให้ดีๆก่อนจะนำมาเลี้ยงครับไม่งั้นจะเกิดปัญหา ตามมาที่หลังควรศึกษาให้แน่ชัดก่อนครับ :m26: :m26: :m26: :m26:
  • ขอแย้งนิดหนึ่งนะครับ เรื่องคุณภาพอาหารเอฟวัน ถ้า ราคาเท่าๆกัน ผมมั่นใจว่า คุณภาพของเราเหนือกว่าอาหารทุกตัวในท้องตลาดเยอะครับ ด้วยปริมาณการผลิต ไม่ต้องใช้งบโฆษณาเยอะ ไม่ต้องบวกกำไรเผื่อร้านค้ามากจนเกินไป หากวางขายในราคาเท่าๆกัน ผมไม่เชื่อว่าใครจะกล้าใช้วัตถุดิบชนิดเดียวกับเรา ดังนั้น อยากให้เอาเอฟวันไปเทียบกับอาหารนอกที่ราคากระสอบละ สองพันบาทขึ้นไปมากกว่าครับ

    ขออนุญาติ โต้แย้งในข้อเท็จจริง เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด และผมยินดีกล้าท้าพิสูจน์กับทุกยี่ห้อ โดยการให้กินแบบเพียวๆไม่ผสมอะไร ไม่ต้องคลุกอะไร โดยชั่งน้ำหนักอาหารให้กินในปริมาณที่เท่ากัน แล้ววัดกันเลยว่า สภาพหมาต่างกันอย่างไรด้วยครับ

    ผมจงใจ ทำอาหารเกรดพรีเมี่ยม ราคาคนไทย เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของถูกและดีจริงๆ และสิ่งนี้คือความภาคภูมิใจของเราโดยตลอดมา ขอความกรุณา อย่าเอาเอฟวัน ไปเทียบกับอาหารไทยตัวไหนทั้งสิ้น ผมต้องการแข่งกับอาหารนอกเท่านั้นครับ