ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงคุณ Chevy not pitbull
  • ผมเห็นคุณเกาะติดทุกกระทู้ที่มีสายเลือดหมาของพระรามสามมาตลอด

    แต่ผมก็มีลูกหมาสายพระรามสามอยู่สองตัว ตัวหนึ่งเป็นลูก บีเจ อีกตัวเป็นลูกเดอะดุ๊ก ต้นสายมาจากพระรามสามทั้งคู่ แม่หมาก็พระรามสามอีกเหมือนกัน ตอนนี้ผมแค่สงสัยประเด็นที่คุณกำลังสื่อ ไม่รู้ว่าเป้าหมายต้องการ จะพูดถึงเรื่องสายเลือดเชฟวี่ มีปัญหาส่วนตัวกับกระหล่ำ หรือ จะตีชิ่งกระทบค่ายพระรามสาม ดังนั้นผมขอตีกรอบเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน มันจะได้ไม่บานปลาย ดังนี้

    ถ้าจะวิจารณ์เรื่องสายเลือดเชิญวิจารณ์ได้เต็มที่ครับ แต่ขอแบบตามหลักวิชาการนะครับ
    แต่ถ้าจะหวดกับกระหล่ำก็เปิดกระทู้ถึงกันโดยตรง จะเล่นกันประเด็นไหนก็ตามสบาย อันนี้ผมไม่ยุ่งครับ
    หรือถ้าไม่พอใจค่ายใหญ่ก็บอกมาตรงๆว่าไม่พอใจตรงจุดไหน ถ้ามันมีเหตอันควรผมจะคุยกับเฮียใหญ่ด้วยตัวผมเองเลย

    แต่อย่าไปลากเฮียใหญ่ลงมาเล่นเพียงเพื่อความสะใจหรือแค่ต้องการยั่วยุเท่านั้นครับ เพราะถ้าผมเป็นน้องๆในกลุ่มพระรามสามก็คงไม่พอใจเหมือนกัน และผมก็จะพลอยเดือดร้อนไปด้วย การไม่พอใจกันเป็นการส่วนตัวระหว่างบุคคล ผมอยากให้เคลียร์กันเองโดยตรง ถ้าเป้นประเด็นสำคัญผมยินดีปักหมุดให้ แต่ขอให้เคลียร์กันให้จบจริงๆ และอย่าดึงเอาคนที่สามเข้าไปเกี่ยวเลยนะครับ ผมเป้นเจ้าของบอร์ดวางตัวลำบากครับ

    ผมยืนยันว่าบอร์ดนี้ยังเปิดเสรีให้คนได้แสดงความคิดเห็น หากเป็นประเด็นที่มีประโยชน์ต่อสังคม และหากเป็นความขัดแย้งก็ต้องอยุ่ในขอบเขตเฉพาะคู่กรณี ไม่ควรลากเอาคนที่ไม่เกี่ยวเข้ามานะครับ อีกอย่างบอร์ดช่วงนี้ก็บรรยากาศกำลังไปได้ดี ไม่อยากให้เละ เดือนหน้าผมก็จะมีงานใหญ่ ดังนั้นผมต้องขอความร่วมมือนะครับ
  • =D> =D> =D> งานที่โคราชทางพิบูลโซนได้เข้าร่วมหรือป่าวครับ
  • งานอะไรครับ ไม่ทราบจริงๆ
  • ต้องขออภัยท่านมาร์คด้วยที่ทำให้ลำบากใจ... ^:)^
    ผมเข้าใจทุกอย่างครับ การเมืองการหมาประเทศไทย

    ข้อกล่าวหาที่บอกว่าผมลากบุคคลที่3หรือท่านบิ๊ก ตามที่ท่านมาร์คเอ่ยชื่อมา ผมขอดูข้อความไหนของผมด้วยครับ ที่เอ่ยชื่อบุคคลผู้ยิ่งใหญ่มาเล่นเพื่อความสะใจ ตามที่ท่านมาร์คกล่าวอ้างมา

    ข้อความ,ความเห็นของผมประโยคไหน ที่ผมพูดไม่จริงหรือวิจารณ์โดยความเท็จ เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องโต้แย้ง ตอบโต้ได้ตามหลักฐานครับ เพื่อเป็นประโยชน์กับวงการและท่านสมาชิกทั่วไป






  • ก็แค่ขอความร่วมมือครับ ไม่อยากให้ใครถือโอกาสสุ่มไฟ ขยายผล ตอกลิ่มให้ผมกับเฮียใหญ่ต้องผิดใจกัน
    ผมกลัวพวกเด็กเห่อหมอย อยากสร้างผลงาน อยากเด่นอยากดัง อยากได้การยอมรับ ทำตัวเป็นกาคาบข่าวเพื่อสร้างราคาให้ตัวเอง ผมรำคาญครับ
  • ขอขอบคุณท่านมาร์คครับ

    ผมขอรับผิดชอบที่ทำให้ท่านลำบากใจโดยการให้ท่านลบล็อกอินของผมครับ แต่ผมเชื่อครับไม่มีล็อกอินของผม ก็ต้องมีของคนอื่น
    เทียนเล่มแรกได้ถูกจุดขึ้นแล้ว ความจริงคือสิ่งไม่ตาย ความกลัวคือความเสื่อ่ม ยุคสมัยของความเท่าเทียม ไม่มีใครรู้มากกว่าใครในเรื่องที่ตัวเองรัก

    ด้วยความเคารพต่อท่านมาร์คและความจริง ^:)^
  • จากความขัดแย้งรอบที่แล้ว สร้างความเดือดร้อนให้ผมและครอบครัวหลายประการ ผมไม่อยากมีปัญหาอะไรกับใครอีกแล้ว ดังนั้น ผมจำเป็นต้องแสดงจุดยืน จะว่าลอยตัวออกมาก็ยอมรับครับ ผมเหนื่อย เบื่อ กับความขัดแย้งเต็มทนแล้ว อยากเอาเวลาไปหาความสุข พาหมาทำกิจกรรมดีกว่า ผมไม่อยากรับรู้ปัญหาของใคร ไม่อยากออกรับแทนใคร โดยเฉพาะประเด็นขัดแย้งทางความคิด อีกวงการนี้มันไม่ใช่ของผมคนเดียวด้วย อนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นกับพิตบุล มันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมแล้วครับ

    ผมไม่เชื่อว่าใครจะทำอะไรเพื่อคนอื่น จนลืมรักตัวเอง เหตุการณ์ที่ผ่านมา มันเห็นได้ชัดเจนว่า ทุกคนล้วนรักตัวเอง ไม่มีใครอยากเปลืองตัว ดังนั้นครั้งนี้ผมจะทำอะไรเพื่อตัวเองบ้างก็คงไม่แปลกใช่ไหมครับ ผมแสดงจุดยืนชัดเจนขนาดนี้แล้ว โจทย์ใครโจทย์มันไปเคลียกันเอาเอง ถ้าใครยังพยายามลากผมเข้าไป ทำให้ผมทะเลาะกับเฮียใหญ่ ก็อย่าหาว่าผมโหดร้ายก็แล้วกัน ผมโคตรเกลียดเลย พวกกาคาบข่าวนี้ ถ้ากูเดือดร้อนอีกรอบ คราวนี้กูไปถึงบ้านแน่
  • ผมไม่เคยกลัวที่จะสู้กับความจริงครับ ผมยินดีรับผิดชอบในทุกคำพูดครับ ผมไม่เคยกลัวเลยที่จะต้องทะเลาะกับใครด้วยความจริง ผิดผมกล้าขอโทษ แต่ถ้าไม่ผิดผมก้จะสู้จนนาทีสุดท้ายครับ ตอนนี้ผมรำคาญพวกไร้ราคาที่คอยเป็นลูกคู่เป่าซ้ายเป่าขวา หยิบเอาเหตุการณ์ขัดแย้งในบอร์ดไปเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง คนพวกนี้มันทุเรศครับ

    ต่อหน้าไม่กล้า ลับหลังใส่เป็นไฟ การนินทาชาวบ้าน ผมอยู่ตรงนี้ฟังจนเบื่อ และผมก็รู้ว่าต่อหน้าผมเขาก็ชมผม แต่ลับหลังเขาก็นินทาผม ก็อย่างที่บอก มันต้องการสร้างราคาให้ตัวเอง แต่สำหรับผม คนแบบนี้ไม่เคยให้ราคา ไม่เคยให้เครดิสคำพุดมันสักนิด

    ผมเชื่อมันเขาบอร์ดนี้ทุกวัน อ่านตลอด ไม่รู้ว่าป่านนี้ออกตัวล้อฟรีในเฟชบุ๊กแล้วหรือเปล่า ฮ่าๆๆ
  • เหตุผลที่ผมจำเป็นต้องออกมาแสดงจุดยืน เมื่อวาน ผมเห็นเฮียย้งเปิดประเด็นในเฟชบุ๊กแล้ว
    แค่อ่านรอบเดียวก็รู้แล้วว่างานเข้า และมันก็ไม่ผิดหรอกที่เฮียย้งจะรู้สึกแบบนั้น
    แต่ผมไม่ต้องการให้ปัญหาเดิมๆวนกลับมาอีกรอบ ใครจะทะเลาะกับใครก็ตามสบาย เอากันให้เละไปเลย
    เพียงแต่ผมต้องการลอยตัวออกมา ใครอยากลุยกับใครก็ใส่กันได้เลยเต็มที่ ผมไม่ร่วมด้วยอยู่แล้ว ขอนั่งดูบ้าง
    แต่ถ้าใครอยากจะใส่กับผมเปิดตัวออกมาเลย ไม่ต้องแอบ และอย่าไปยืมมือคนอื่นมาชนกับผม ...
  • อืม ก้อนั้นนะซิฮ๊าฟ เมื่อวานเข้าไปอ่านดราม่าที่เพือนๆแชร์มาให้ดู
    อ่านคอมเม้นบรรทัดแรกก้อรู้แระ ไม่รู้จะโยงหาป๋าเพื่ออะไร
    มีอยู่คนหนึ่งมาจากไหน แคปข้อความของป๋าตั้งแต่สมัยไหนไม่รู้ แล้วโว้ยวายหาว่าป๋าด่ามัน ดูซิแบบนี้ก้อมี016:
    พวกเองมีเรื่องกัน ข้องใจกันก้อตอบโต้กันซิ :016: ถามมาตอบไปชาวบ้านจะได้รู้ด้วยใครโกหก ใช้เวบพิทโซนเป็นสือกลาง ไม่ใช่เอาไปตั้งสเตตัทแล้วเรียกคนเห็นด้วยมากดlike
  • พี่กระหล่ำฝากบอกว่าเค้าไม่ได้หายไปไหนหลอกยังไม่ค่อยว่าง ถ้าปักหมุด เมื่อไหร่พี่กระหล่ำจะเค้ามาคุยกับคุณ Chevy not Pitbull ด้วยไม่ต้องกลัวไม่หายไปไหน ......นี่คือข้อความที่ฝากจะพี่กระหล่ำ :-c
  • ถ้าท่านมาร์คยังไม่ลบล็อคอินของผมและอนุญาติให้ลุยได้ ผมขอต่อครับ
    แต่ถ้าท่านลำบากใจ ผมเคารพสิทธิ์ของท่านครับ ^:)^
  • เมื่อวานผมคุยกับเฮียใหญ่เกือบสองชั่วโมง ผมมั่นใจว่าผมกับเฮียย้งไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องระหว่าง กระหล่ำกับ เชฟวี่ผมก็ไม่ยุ่ง เพราะผมไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ไปเคลียร์กันเอง

    ส่วนผมจะขอเคลียร์กับโจทย์ของผมเองครับ สังคมเหี้ยๆ อัปปรีย์จัญไรแบบนี้ มันต้องถึงลูกถึงคนครับ เพราะผมบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ต่อไปกูจะไม่ยอมให้ใครเอากูมาล้อเล่นอีกแล้ว เย็ดแม่งงงงงง
  • เฮียใหญ่เป็นผู้ใหญ่ใจดีไม่เคยเอาเปรียบใคร ผมว่าถ้ามีการให้ร้ายแบบลอยๆสำควรที่จะแบนทิ้งตั้งแต่เริ่มแรกครับ ใครด่าเราแบบไม่มีมูลเรายังรู้สึก เฮียใหญ่ย่อมรู้สึกเช่นกันครับ ผมในฐานะกลุ่ม Scubapit ขอประนามการกระทำแบบขี้ขลาด ขี้อิจฉา หมาลอบกัดครับ :-q

    ป.ล ผมเคยประกาศจะเลิกเล่นทุกกิจกรรมหมา ถ้ายังเล่นเฮียกูอยู่อีกเดี๋ยวเจอกันอีกรอบครับ
  • คุณพวกกัน ชมกันเอง อวยกันเอง ไม่แปลกครับ

    การให้ร้ายลอยๆ ? คุณลองหาข้อความที่ผมให้ร้ายลอยๆมาให้สมาชิกทั่วไปดูหน่อยซิครับ
    คุณจะประนามผมอย่างไรก็ได้ พฤติกรรมที่กล่าวอ้างมาคุณก็เคยทำหมดแล้วนี้ครับ - X_X

    ปล.พร้อมครับ

  • เฮ้ย เฮียเหลียงพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกแล้วครับ พูดเหมือนกับกลายเป็นว่าพี่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่เคยตามอ่านด้วย ยิ่งกระทู้ขายลูกหมายิ่งไม่อยากคลิกเข้า ที่มาอ่านก็เพราะเห็นเฟชของเฮียย้ง อย่าลืมว่าในกลุ่มพระรามสามมีไม่ต่ำกว่ายี่สิบ ไอ้ที่ไปสร้างศตรูด้วยตัวเองก็ไม่น้อย และบางคนมันทุกวันนี้มันยังตามสอยพี่ไม่เลิกเลยด้วย ดังนั้นการจะให้พี่ผิดชอบทุกเรื่องมันก็คงไม่ไหวนะครับ โจทย์ใครโจทย์มันดีกว่าครับ

    ข้อความนี้ผมคุยกับเฮียเหลียงคนเดียว คนอื่นไม่เกี่ยวนะครับ ผมมั่นใจว่าในกลุ่มผมคุยกันเองรู้เรื่อง
  • คุณพวกกัน ชมกันเอง อวยกันเอง ไม่แปลกครับ จริงครับเราเป็นพี่น้องกัน


    เว็ปนี้ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง ผมเล่นเว็ปนี้จนเห็นอะไรหลาย หลาย อย่าง ดูเว็ปจนเหมือนดูละครน้ำเน่าช่อง3 มันก็วกไปวนมา เริ่มต้นอาจจะ งง ตอนจบก็เดาได้ไม่อยาก 555 :p

    ป่าวครับพี่ ไม่ได้มีเจตนากระทบพี่ ผมหมายความว่าถ้าจะเล่นเฮียใหญ่ก็จะร่วมแจมด้วย แต่ให้ดีผมว่าพี่ลบชื่อ เชฟวี่ทิ้งก็ดีนะครับ เจตนามันเหี้ย
  • พี่มาคร์ เดินมาถูกทางแล้วชื่อไหนที่สร้างความแตกแยกควรลบทิ้งให้หมด ไม่จำเป็นต้องรอโจทย์ใคร ลบแม่งให้หมด สังคมนี้จะได้สร้างสรรค์เหมือนที่พี่กำหนดแนวทางไว้ ผมไปละจะรอดูครับ ด้วยความเคารพครับพี่
  • ใครจะไปกล้าเล่นผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการละครับ

    ถ้าความเห็นของผมไปสะกิดติ่งของใครเข้า การถกเถียง โต้แย้งก็ว่ากันไปครับ ให้กองเชลียตัดสิน
    ชื่อเชฟวีน๊อตพิทบูลเจตนาเหี้ยอย่างไร ช่วยอธิบายด้วยก็ดีครับ
    ตัวผมเอง ลองเปิดกะลาที่คลอบหัวผมไว้ เสาะแสวงหาความรู้จากเวปเมืองนอกต้นกำเนิดหมา เห็นพวกฝรั่งด่ากัน ตอบโต้กัน สนุกดี ไม่เห็นใครทำกร่างโชว์นักเลง
  • ชื่อเชฟวีน๊อตพิทบูลเจตนาเหี้ยอย่างไร ช่วยอธิบายด้วยก็ดีครับ ชื่อไม่เหี้ย แต่เจตนาคุณเหี้ยครับ



    ฝรั่งด่ากัน ตอบโต้กัน สนุกดี ไม่เห็นใครทำกร่างโชว์นักเลง ผมก็เห็นมีนะกร่างนักเลงมีอยู่คนเดียว พี่ผมเองเจ้าของเว็ปไซค์

    "ผมโคตรเกลียดเลย พวกกาคาบข่าวนี้ ถ้ากูเดือดร้อนอีกรอบ คราวนี้กูไปถึงบ้านแน่ " นักเลงพอมั้ย 55


    :-))
  • ขอพูดอะไรอีกนิดนะครับ จากหัวใจ ไม่ได้เมาด้วย พูดต่อหน้าทุกคนผ่านเว็บโดยบริสุทธิ์ใจเลยครับ
    แต่ขอบอกก่อนว่า อันนี้เป็นมุมมองส่วนตัวที่อาจจะไม่เหมือนคนอื่น และผมก็ไม่ใช่เด็กๆแล้วด้วย

    เฮียใหญ่ คือเพื่อน คือพี่ในกลุ่มสกูบ้าพิตของผม เฮียใหญ่เป็นที่รักของน้องๆทุกคนในกลุ่ม และเมื่อพูดถึงพระรามสามคนจะนึกถึงเฮียใหญ่เสมอ ความเป็นพระรามสามขยับตัวแต่ละทีก็มีทั้งคนชื่นชมและหมั่นใส้ ไอ้พวกเลียเพื่อขอหมา เลียเพื่อขอซุกไข่ให้ได้ชื่อว่าสังกัดพระรามสามก็เยอะ ส่วนไอ้พวกอยากลองของก็ไม่น้อย บอกตามตรงนะ ผมเห็นคนบางคนเลียเฮียใหญ่แล้วจะอ๊วกครับ ฆวยยย เมื่อก่อนกูยังเห็นมึงด่าเฮียใหญ่ให้กูฟังอยู่เลย ดังนั้นจะให้ผมทำตัวแบบนั้นคงไม่ทำแน่ๆ คนเคารพกันไม่จำเป็นต้องเลียกันจนออกนอกหน้าหรอกครับ มันทุเรศ ถ้าใครแตะเฮียใหญ่แล้วผมรีบลบ รีบเสนอหน้าออกมาปกป้อง ก็คงไม่พ้นโดนข้อหาเลียไข่เฮียใหญ่อีก ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วครับ ยิ่งเป็นเจ้าของบอร์ดก็ยิ่งวางตัวลำบาก บางเรื่องเล็กๆน้อยๆจึงจำเป็นต้องวางเฉย ขนาดตัวผมเองก็ยังมีคนลองของบ่อยๆเหมือนกัน ซึ่งความจริงเรื่องนี้อธิบายกับเฮียไปแล้ว กับเหลียงก็เคยพูดไปแล้ว ไม่รู้ว่ายังจำได้หรือเปล่า

    แต่ในกลุ่มสกูบ้าพิต ผม เฮียใหญ่ เฮียเหลียง และ ยุทธ เราสนิทกันมาก กินนอนด้วยกันมาเป็นปีๆแล้วครับ ดังนั้นการอวยกัน การหยอกล้อกัน ในหมู่พี่น้อง มันไม่ใช่การเลียครับ ต้องแยกกันให้ออก ที่อยากพูดก็คงมีแค่นี้ละครับ ฮ่าๆๆๆ
  • เฮียเหลียง พี่ไม่อยากนักเลงหรอกครับ แต่อ่านในเฟชเมื่อวานแล้วของขึ้น อย่าให้กูเหลา มึงจะเลียใครก็เลียกันไป แต่อย่าเสือกเอากูไปล้อเล่น กูไม่ใช้เครื่องมือสร้างราคาค่าตัวให้ใคร โอเคไหม ?
  • ถูก ต้อง ครับ พี่ ผมไม่เคยเลียไข่เฮียใหญ่ครับกลัว ขนติดปาก 55 :-D
  • ผมข้อพูดในกระทู้นี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ท่านมาร์คลำบากใจไปมากกว่านี้ครับ

    ถ้าผมเจตนาเหี้ย เวลาจะพิสูตจ์ ผมอยู่ในเวปนี้ไม่ได้หรอกครับ คุณไม่ต้องกลัว
  • ผมข้อพูดในกระทู้นี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ท่านมาร์คลำบากใจไปมากกว่านี้ครับ

    ผมว่าท่านมาร์คตอนนี้เจอคุณเข้าไป กำลังตกอยู่ในสภาะวะ ขี้แตกเต็มกางเกงครับ 55




    ถ้าผมเจตนาเหี้ย เวลาจะพิสูตจ์ ผมอยู่ในเวปนี้ไม่ได้หรอกครับ คุณไม่ต้องกลัว

    คุณจะอยู่ ไม่อยู่ มันก็เรื่องของคุณ ทำไมต้องกลัว ผมโดนหมายศาล3-4ใบยังไม่กลัวเลย 55 เอาเป็นว่าขอให้ทำในสิ่งที่ถูกต้องละกันเรื่องสายหมาผมไม่รู้เรื่องหลอกครับ ผมประเภท ฮาทร์คอร์ คำเขียนคำพูดอาจจะรุนแรงแต่หัวใจสะอาด ครับ ;-)
  • ไหนๆก็พูดมาถึงตรงนี้แล้ว ก็ขอพูดให้จบก่อนขอตัวไปอาบน้ำนอนครับ ขอเรียกว่า เชฟวี่สั้นๆก็แล้วกันนะ ขี้เกียจพิมพ์ชื่อยาวๆ

    เหตุผลที่ผมไม่ลบ เชฟวี่ หรือ บล๊อคเชฟวี่ ออกจากบอร์ด แถมปล่อยเชฟวี่ให้เล่นได้อย่างอิสระอีกด้วย เพราะผมไม่ต้องการมีปัญหากับเชฟวี่ครับ โจทย์เก่าผมก็เยอะอยุ่แล้วไม่อยากสร้างเพิ่ม ดังนั้นหากเคสนี้พระรามสามเอาไปบ้าง ก็แบ่งๆกันไปบ้างเถอะ จะลอยตัวสบายอยู่คนเดียวแล้วให้ผมออกรับแทนคงไม่แฟร์แน่ๆ สมาชิกก็เยอะกว่า คนก็เยอะกว่า ส่วนผมตัวคนเดียว ไม่มีลูกน้องออกมาเถียงแทนสักคน ผมพูดแบบนี้พวกท่านว่าจริงไหมครับ ที่ผ่านมาผมก็ลุยจนเละมาหลายรอบแล้ว เจ็บคนเดียวมาตลอด ดังนั้นอย่าเอามาลงที่ผมคนเดียวอีกเลย นาทีนี้ผมปกป้องใครไม่ได้หรอกครับ เพราะยามที่ผมโดนผมก็โดนอยู่คนเดียว ไม่เห็นมีพระรามสามคนไหนออกมาช่วยเลย พูดแบบนี้หากน้องๆพระรามจะโกรธ จะด่าผม ผมก็ไม่ว่าหรอกครับ เพราะผมก็มีเหตุผลของผมตามที่บอกไปแล้วในตอนต้น และมันก็คนละเรื่องกับการที่จะมาหาว่าผมไม่จริงใจกับเฮียใหญ่ ผมก็ต้องห่วงตัวผมเองบ้างครับ

    คิดง่ายๆ ถ้าผมเสนอหน้าไปออกรับเพื่อช่วยเฮียใหญ่ แล้วเกิดเชฟวี่เปลี่ยนเป้ามาล่อผม ผมก็คงซวยคนเดียวเช่นเคย คงไม่มีน้องๆ พระรามสามคนไหน รู้สึกเดือดร้อนเพื่อผมแน่ๆ เผลอมีบางคนแม่งแอบสะใจ กดไลค์กันสนุกสนานอีกต่างหาก :p

    พูดกันตรงๆแบบนี้ ใครจะว่าผมเห็นแก่ตัว รักตัวเองห่วงแต่ตัวเองก็ยอมรับครับ เพราะเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมามันสอนให้ผมรู้จักการเอาตัวรอดครับ นี่คือเหตุผลที่ผม ย้ำมาโดยตลอดว่าโจทย์ใครโจทย์มัน รับผิดชอบกันเอาเอง และผมก็ไม่มีทางยอมเป็นหนังหน้าไฟให้ใครอีกแล้วครับ :-D

    ผมเปิดอกพูดขนาดนี้แล้ว ก็หวังว่าจะเข้าใจ เลิกเอาปัญหามาเทใส่ เพื่อให้ผมได้มีช่วงเวลาที่สงบบ้างนะครับ

    คืนนี้ก็คงลากันตรงนี้ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ ^:)^
  • เฮียใหญ่ครับ เราเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันเหมือนเดิมนะครับ ผมยังรักและเคารพเฮียใหญ่อยู่เสมอละครับ ผมพูดผ่านกลางบอร์ดแบบนี้ และขอให้สมาชิกทุกท่านจงช่วยเป็นพยาน แต่ทว่าตอนนี้ผมรับปัญหาเข้ามาอีกไม่ไหวแล้วจริงๆ เคสนี้ปากกระบอกปืนมันหันใส่พระรามสามโดยตรง ดังนั้น เฮียช่วยรับไปหน่อยนะครับ ขอผมพักบ้าง ฮา ...... กร๊ากกกๆๆๆๆ :036:

    หากเฮียกับน้องๆพระรามสามรับมือไม่ไหว เฮียเรียกเหลียงกับยุทธก็แล้วกันครับ ผมลาพักร้อนยาวครับ :-h
  • หน่วยลบพิเศษ scubapit พร้อมครับ ใครจะเล่นกลุ่มนี้คิดให้หนักๆนะครับ สงครามรอบที่แล้วรบกันเอง สรุปคร่าวๆ มาร์คมาเฟีย5-6ใบ เหลียง4ใบ ยุทธ2ใบ ไม่ใช่ใบเชิดชูเกียรตินะ ใบหมายเรียกจากสถานนีตำรวจและศาล 12ใบ คดีเรื่องหมาๆ (โหลนึงพอดี) สาบาย 55 :)
  • อ่านมานานผมว่าเอาตัวรอดแบบนี้ดีแล้วครับพี่มาร์ค สู้แบบพิทบลูมี2อย่างคือชนะก็เจ็บ แพ้ก็ตายหรือปางตาย แต่สู้แบบหมาป่าหิวค่อยออกล่าเหยื่อถ้าเหยื่อมันแข็งแรงกว่าก็ไม่เอาหรือหาวิธีเอาทีหลัง แบบหลังนี้มีแต่อิ่มท้องครับ.....ผมไม่เกี่ยวอะไรกับใครทั้งนั้นนะครับแค่เลี้ยงพิทกะบูลลี่5-6ตัวและก็ใช้F1กับExtream ตลอดแค่นั้นเอง ผ่านมาแล้วก็กำลังจะผ่านไปแบบไม่รู้จักใครทั้งนั้น ฟิ้วๆๆๆๆๆๆ
  • สวัสดียามเช้าครับสมาชิก

    ถ้าเป็น เชฟวี่กับคนอื่นก็คงไม่เป็นประเด็นมาถึงผมหรอกครับ แต่พอเป็นเฮียใหญ่ ก็เลยเข้าแง่งไอ้พวกกำลังอยากเกิด อยากสร้างผลงาน และอยู่ในกลุ่มเหม็นขี้หน้าผมอยู่ในที รีบคาบข่าวไปนำเสนอ เพราะอยากให้เฮียใหญ่ยอมรับ อยากได้ความดีความชอบ เผื่อฟลุคได้ลูกหมามาเลี้ยงฟรีๆ ถ้าลองผมมีหมาแจกฟรีมันก็คงมาเลียไข่ผมเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันก็มีเท่านี้ละครับ

    ผมอยู่ตรงนี้มานานทำไมจะไม่รู้สันดานคน ตอนดีกันชื่นชมสารพัด ผมพูดแรงมันบอกผมฮาร์ดคอ ถูกใจ แต่พอไม่ชอบขี้หน้าทำเหี้ยอะไรก็ผิดไปหมด ขนาดไม่ได้ทำอะไรแม่งยังเอาเรื่องมาให้ คนบางคนไม่รู้จักบุญคุณคน คนแบบนี้อยู่ตรงไหนพอเขาขัดใจแม่งก็แว้งกัดเขาแน่ๆ ขนาดเขาช่วยมันสารพัด ลับหลังมันยังเอาเขาไปด่า แต่พออยู่ต่อหน้า สารพัดคำหวาน ยกยอปอปั้นชื่นชมสารพัด กูอยากจะอ๊วกว่ะ

    ดังนั้น นาทีนี้ผมไม่สนหรอกครับ ใครจะมีปัญหากับใคร ผมขอลอยตัวอยู่เหนือปัญหาดีกว่า ใครจะใส่ร้ายป้ายสีผมอย่างไรผมก็ไม่สน ไม่รีบแจ้นไปอธิบายกับใครด้วย เพราะไม่เห็นถึงความจำเป็น ผมมั่นใจว่านิสัยผมไม่หยุมหยิมขนาดนั้น ถ้าไม่พอใจก็พูด แต่จบแล้วคือจบ ทุกคนล้วนเคยทำผิดพลาดกันทั้งนั้น ไม่มีใครแก้ไขอดีตได้ ผมจึงสนแค่วันนี้กับพรุ่งนี้เท่านั้น ส่วนอดีตเก็บเอาไว้เป็นบทเรียน สังคมนี้ถ้าไม่นิ่งอยู่ไม่ได้ และเรื่องบางเรื่องเข้าไปยุ่งมากๆ มีแต่เปลืองตัว ผมเป็นแค่เจ้าของบอร์ด แต่ผมไม่ใช่ตำรวจโลกครับ

    ผม เหลียง ยุทธ ยังเคยฟัดกันเลือดสาด เพราะอะไร ก็เพราะมีคนยุแหย่ มันคือบทเรียนที่เจ็บปวดของทุกคน จากคนรักกัน สนิทกัน กอดคอเสี่ยงตายกลางทะเลมาด้วยกัน กลายเป็นควายให้เขาเสี้ยมเขาแล้วขวิดกันเอง แต่ผลสุดท้ายเป็นอย่างไร เจ็บหนักทุกคน ส่วนคนก่อปัญหาลอยตัวสบาย วันนี้ผมแกร่งยิ่งกว่าหิน ใครไม่นิ่งผมนิ่ง ใครหวั่นไหว ผมไม่หวั่นไหว ถ้าผมนิ่งเสียอย่าง ใครก็ทำอะไรผมไม่ได้ ใครอยากคบผมก็คบ ใครไม่อยากคบ ผมก็เคารพการตัดสินใจ ผมชัดเจนตรงไปตรงมา ไม่ชอบสวมหน้ากากคบกับใคร อยากได้หมากูมีเงินซื้อ ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นลิ่วล้อให้ใคร

    สังคมหมาๆแห่งนี้ยังมีอะไรอีกเยอะครับ ขี้เกียจเหลา ถ้าเลี้ยงตัวความรัก ไม่มีปัญหา แต่ถ้าคิดจะให้หมาหาเลี้ยง รับรองเป็นเรื่อง ขนาดหมามันยังมีศักดิ์ศรี แต่บางคนเกิดมาเป็นคนเสียเปล่าทำตัวไร้ศักดิ์ศรี ช่างน่าสมเพช ... :064:
  • ขอ เบรค นอกเรื่องงานนะครับ ไม่ว่ากันนะครับคิดซะว่าเป็นโฆษณาแล้วกันนะครับ :-D
    image
    ไฟล์แนบ
    20121119_091726.jpg 203K
  • image :)
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 123K
  • :o034: ตามมาชมเฉยๆ แบบไม่ชะเลียใครครับ

    ปล. ว่าแต่มันมีวิธีการหาหมาสวยๆ มาเลี้ยงแบบไม่เสียเงิน แค่ชะเลียก็ได้จริงๆ เหรอครับ (จะได้หาโอกาสมั่ง เปื่อได้หมาฟรี 555)
  • ผมก็อยากได้หมาสวยๆฟรีๆคับ555555
  • ขออภัย สำหรับงานที่โคราช ไม่รู้เรื่องมาก่อนจริงๆครับ เพิ่งเห็นก็ตอนนี้เองครับ
    ขอบคุณสำหรับข้อมูล ใครว่างก็น่าไปหาประสบการณ์ดูนะครับ :-D
  • แจ้งข่าวครับ งานที่โคราชในวันที่ 2 ธันวาคม 2555
    การแสดงโชว์ฺความสามารถพิเศษ ของอเมริกันพิตบูล ได้ถูกยกเลิกไปแล้วนะครับ พร้อมกับการแข่งขันลากน้ำหนักด้วยนะครับ จึงแจ้งมาเพื่อทราบนะครับ
  • ขอเขียนอะไรแรงๆสักนิดนะครับ ใครทนอ่านได็ก็ทน ใครทนอ่านไม่ได้ก็ขอให้เปิดข้ามไปได้เลย แต่มันคือความจริง เจตนาของความเห็นนี้ ต้องการเพียงอยากกระตุกสติ คนหลายๆ คนให้ตื่นคืนกลับมาเท่านั้นเองครับ

    วันนี้ผมเห็นมีคนหน้าใหม่ๆ เข้ามาเลี้ยงพิตบูลเต็มไปหมด มาเองด้วยใจรักบ้าง เห่อตามเขาบ้าง อยากรวยจากการขายลูกหมาบ้าง หรือแม้แต่ต้องการสร้างการยอมรับบ้าง โอเคครับ ใครจะมาด้วยเหตุผลอะไรก็ช่างเถอะ ผมเพียงอยากรู้แค่ว่า ก่อนที่จะสะเอ๊อะ เสนอหน้ามาเลี้ยงพิตบูลกันนี่ มีใคร เคยถามตัวเองกันบ้างไหม ว่า ตัวเรามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเลี้ยงมันจริงๆหรือเปล่า ถ้าใครกล้าตอบอย่างมั่นใจว่าตัวเองคือคนที่ ใช่ ลองตอบคำถามสองสามข้อเหล่านี้กันหน่อยจะดีไหม

    1. อเมริกัน พิตบูล คืออะไร ?
    2. เราชอบพิตบูล เพราะเหตุใด ?
    3. ทำไมเราถึงคิดว่าเราเหมาะกับพิตบูล?

    ผมเชื่อว่ามีหลายท่านที่ครอบครองพิตบูลอยู่ในตอนนี้ตอบไม่ได้ครับ

    และสำหรับคนที่ตอบไม่ได้เลยสักข้อ ก็น่าจะรู้ตัวเองได้แล้วว่า ท่านคู่ควรที่จะครอบครองหมาพิตบูลจริงๆหรือเปล่า เผลอๆ ไม่เหมาะกับหมาพันธ์ใดเลยทั้งสิ้นก็เป็นได้ :-D
  • ขออนุญาตแถมข้อ 4 หน่อยนะครับป๋า (หากเป็นการล่วงเกินหรือเสียมารยาท ต้องขอโทษครับ)

    4. คิดว่าวันนึงตัวคุณเอง จะมีเหตุผลที่จะทิ้งมันไหม? หากตอบว่า "มี" หรือ "ไม่แน่" ผมว่าก็อย่าเลี้ยงเลยเหมือนกันครับ
  • ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอสอนเด็กเห่อหะมอยอีกสักหน่อย จะได้รู้จัก พิตบูล หมามีกรรมที่ต้องคำสาปพันธ์นี้ให้มากขึ้น

    สิบกว่าปีในวงการนี้ หากใครเลี้ยงเพราะว่ารักและชื่นชอบในคุณลักษณะพิเศษประจำสายพันธ์จริงๆ เข้าใจมันอย่างลึกซึ้ง ส่วนมากเลี้ยงแล้วมันให้คุณ และชีวิตมีความสุขความเจริญแทบทุกคน แต่ถ้าหวังจะรวยจากการขายลูกมัน หรือหวังเพียงเศษเงินเล็กๆน้อยจากมัน หรือต้องการให้หมาช่วยดลบรรดาลชื่อเสียง และการยอมรับในสังคมให้ คนเหล่านี้ ล้วนประสบชะตากรรมที่ไม่แตกต่างคือ เจ๊งไม่เป็นท่า แถมบางคนชื่อเสียงเน่าเหม็น กลายเป็นคนสังคมรังเกียจไปแล้วก็มี

    เชื่อผมเถอะครับ ผมไม่เคยเห็นใครร่ำรวยจากการขายลูกพิตบูลครับ แต่ผมเห็นคนเลี้ยงพิตบูล ที่ร่ำรวยเยอะเลย เขารวยเพราะเขาทำมาหากิน เขาทำธุรกิจ เขาจึงรวย ดังนั้นการเลี้ยงพิตบูลของเขา จึงเลี้ยงในเชิงสันทนาการเพื่อเป็นกิจกรรมในยามว่างครับ ร้อยละ 99 ที่ขัดแย้งกันเป็นประจำในบอร์ดนี้ มันเกิดจากการขัดผลประโยชน์ระหว่างกันทั้งสิ้น ไม่ได้เกิดจากความรักหรือปราถนาดีกับ พิตบูลเลย

    ดังนั้นใครอ่านความเห็นนี้้แล้ว ลองกลับไปทบทวนดูการกระทำของตนเองดู ว่าท่านจัดอยู่ในคนประเภทไหน .... และก็ยังไม่สายที่จะเปลี่ยนแปลงเป้าหมายการเลี้ยงพิตบูลของตนเองครับ

    ด้วยความปราถนาดี :039:
  • ทุกวันนี้กล้าพูดเลยว่า เกินครึ่งของคนที่เข้ามาเลี้ยงพิตบูล ก็เพราะเห็นว่ามันกำลัง ฮ๊อต
    ดังนั้น สิ่งแรกที่เกิดขึ้นในหัวสมองของเขาก็ คือ การเฝ้ารอให้ถึงวันที่จะจับหมาปี้กันเพื่อขายลูก
    เพราะในชีวิตประจำวัน ผมไม่เห็นเขาได้ชื่นชม คุณลักษณะพิเศษประจำสายพันธ์ของมันเลยสักนิด
    นอกจากกินให้กินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็เก็บขี้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอวันที่มันพร้อมจะทำเงินให้
    วันๆนอนสงบนิ่งอยู่ในกรง ไม่เคยพาออกไปเดินเล่น ไม่เคยพาทำกิจกรรม ไม่เคยฝึกไม่เคยสอน
    ดังนั้นโปรดอย่ามาพูดให้ผมเหม็นขี้ฟันว่า เลี้ยงเพราะรัก ประกาศให้ชัดเจนไปเลยว่า กูจะทำฟาร์มหมาขาย
    และหากจะทำฟาร์มหมา ก็ไม่จำเป็นต้องมุ่งเน้นที่พิตบูลเลยครับ ยังมีหมาพันธ์อื่นที่ขายง่ายและไม่เป็นอันตราย

    ผมเขียนแบบนี้ ไม่ได้ต้องการทะเลาะกับใคร แต่ผมทนเห็นความเน่าเหม็นไร้สาระต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว เบื่อพวกดัดจริต อยากขายหมาก็กลัวๆกล้าๆ ทำเป็นเหนียม มันน่าอายตรงไหนว่ะ หากเราทำของดีๆมีคุณภาพออกมาขาย ผมว่ามันน่าภูมิใจเสียมากกว่า ดังนั้น หากใครจะคบกับผมต่อ เลิกดัดจริต ถอดหน้ากากแล้วขว้างทิ้งไป วันนี้ผมอิ่มตัวมากๆแล้วกับหมาเทพ เพราะหมาที่ผมมี มันเทพทุกตัวครับ ดังนั้น ผมอยากได้สังคมที่สงบสุข อยากได้เพื่อน อยากได้มิตรภาพ อยากมีกิจกรรมทำในยามว่าง ร่วมกับคนอุดมการณ์เดียวกันครับ

    ใครไม่ได้เป็นอย่างที่ผมพูดก็คงไม่รู้สึกอะไร คงดีใจที่ผมพูด แต่ถ้าสำหรับคนที่ตรงทุกข้อ คงร้อนรุ่ม ที่นี่ไม่เหมาะกับคนอย่างคุณแน่ๆ ผมหวังว่า เปิดอกพูดกันถึงขนาดนี้แล้ว ต่อไป ผมคงได้อยู่อย่างสงบสุขนะครับ ^:)^
  • ผมขอตอบก่อนเลยพี่ ผมเป็นเเกนนำ อิอิ... ขำๆครับ

    เเต่ตอบจริงนะครับตอบตามใจตัวเองคือ
    1. อเมริกัน พิตบูล คืออะไร ?
    ตอบกับตัวเองคือ พูดถึงชื่อนี้ ผมคงนึกถึงหมาตัวหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หมาธรรมดาทั่วไป เเต่มันคือยอดสุนัขนักสู้ครับ ก็คงหนีไม่พ้นภาพของการกัด ภาพของสุนัขทรงพลัง ภาพของหมาที่อดทนทรหด นี่ล่ะครับ พิตบูล

    2. เราชอบพิตบูล เพราะเหตุใด ?
    ตอบ ก็มาจากข้อที่ 1 ล่ะครับ ผมชอบเพราะมันเเข็งเเรง ทนทายาท กัดเก่งป่าวไม่รู้ เเต่ถ้าเท่าๆกัน ผมกล้าพนันได้เลยสิ่งมีชีวิตใดก็ตามที่เจอมัน เป็นอันต้องพ่าย บอกตรงๆคือ ชอบความรุณเเรงครับ ก็พิตบูลมันดังมาจากชื่อเสียงด้านนี้นี่นา..

    3. ทำไมเราถึงคิดว่าเราเหมาะกับพิตบูล?

    ตอบ มันเชื่อมข้อ1-2 ครับ มันเริ่มจากความชอบก่อน เเต่ที่ชอบเนี่ย.. ชอบเลี้ยงจริงๆ ไม่ได้ชอบที่ธุรกิจ ไม่ได้ชอบที่ความสวยงาม เเต่ชอบความเป็นตัวตนที่เเท้จริงของมัน สิ่งที่คิดว่าเหมาะสมคือ
    1 บ้านมีพื้นที่
    2 ศึกษามาเเล้วสองปีเต็มๆโดยที่ยังไม่ได้เลี้ยงหมาคิดว่าความรู้พอควร
    3 มีงานทำถึงเงินไม่เยอะเท่าไรเเต่ก็มีเงินเดือน เเล้วงานที่ทำไม่ต้องย้ายไปย้ายมา ไม่มีความเสี่ยงเลย
    4 เป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวมากพอ พูดง่ายๆคือ ถ้าหวดก็หวดเลย...
    5 เป็นคนคิดเองได้เป็นตามหลักของเหตุเเละผล ตามหลักธรรมชาติ
    6 เป็นคนช่างสังเกตุ
    7 ชอบทดลอง ชอบพิสูจน์
    8 ร่างกายผมเเข็งเเรง


    หมดเเล้วครับ 3 ข้อ อิอิ... ผมคิดเเบบนี้เเหละ
  • ทุกวันนี้คนใหม่ๆ เก่งกว่าผมอีก... มีลูกหมาหลายคอกเเล้ว ส่วนตัวผมต้องมานั่งงม...หาความงดงามของกล้ามเนื้อ มานั่งชมความน่าเกรงขาม มาดูความดุดัน ค้นหาวิธีการออกกำลังกาย ค้นหาสารอาหารที่มีประโยชน์ที่เเท้จริง หาสูตรยาการรักษา หาอุปกรณ์เสริมต่างๆ วันๆได้เเต่จับตัวลูบผิวหนัง นั่งมองสุนัขของตัวเอง 555+

    เเต่คนอื่นๆ ปั๊มๆๆๆๆๆ หมาขายไปหลายคอกเเล้ว เพราะเขาไม่คิดอะไร คิดเเค่เงิน

    คนสมัยนี้ติงต๊องมากไปครับ ปัญญาอ่อนมากกว่าหมาอีก บางคนคิดอะไรเองไม่เป็นเลย เเก้ไขปัญหาไม่ได้ บางคนไม่รู้จักการวางเเผนอนาคตข้างหน้า ไม่รู้จักคาดเดา ไม่ศึกษาตัวเอง เเละไม่ศึกษาในสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำ
    บางคนเลี้ยงเพื่อหวังกอบโกยเงิน หาใช่เลี้ยงเพื่อความสุขที่เเท้จริงไม่

    ไหนๆพูดเเล้วขอทิ้งท้ายไว้หน่อย การเลี้ยงหมาของคนที่รักจริงๆ(สำหรับผม) ไม่มีคำว่ากำไรครับ ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้จักคำว่ากำไร

    บอกไว้เป็นอุทาหรณ์เลยนะครับ(คนรักจริง) เลี้ยงหมามีเเต่ขาดทุน ค่ายา อาหาร อุปกรณ์ ค่าเสียหาย 55+
    เเล้วจะไปเอากำไรจากตรงไหน เเต่ก็อยากเลี้ยงเพราะชอบ ที่พิตบูลเป็นพิตบูล

    ส่วนคนใหม่ๆที่คิดจะเป็นพ่อค้ามากอบโกย โดยคิดเเค่เงิน เเบบนั้นไม่เรียกว่าความรักที่เเท้จริง

    ส่วนคนที่รักจริง เเต่เเบ่งขายหมาให้บ้าง กับเพื่อนฝูง หรือคนที่ชอบจริงๆ อันนี้ต่างกันนะครับ

    สุดท้าย ผมไม่ได้ก้าวก่ายใครนะครับโปรดเข้าใจ เเค่พูดออกมาเพื่อให้ฟังเเละคิดกันเอาเอง

    ทุกวันนี้ ผมหมดไปเยอะเลยครับ เเค่หมาตัวเดียว หลายหมื่นเเล้วเผลอๆเกือบเเสน ไม่ได้โม้ครับเราสรรหาของทุกอย่าง เเละต้องหมดเงินไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะตาย หลักเเสนคงอยู่ข้างหลัง ปลอกคอนี่2-3 เดือนผมก็เปลี่ยนทีเเล้วครับ น้ำยาเช็ดหู สำลีปั่นหู ตะขอต่างๆโซ่ก็ต้องเปลี่ยน มันลากถูกับดินจนบางเฉียบ กรรไกรตัดเล็บ เเชมพูอาบน้ำ สเปรย์ดับกลิ่น แป้งฆ่าเห็บหมัด เสปรย์ฆ่าเห็บหมัด วิตามินรวม น้ำมันตับปลา โปรตีนผง กิโลชั่งอาหาร มีดเล็กๆ ไฟเเช๊ค ช้อนตวง ไม้งัดปาก สายจูง ครีมทากันขี้เรื้อนกันผิวด้าน ตระกร้อครอบปากก็มีเเต่ไม่ใส่ ใส่ไม่ได้มันกัดหมดมันรำคาญ ตลับเมตร ยาม่วง ยาเบตาดีน ยาเเก้อักเสบ ยาบำรุงเลือด ยาเเก้ปวด กระบอกฉีดยา เข็มฉีดยา เชือกเส้นเล็กๆ ยาง

    โหย...ผมยังพูดไม่หมดหรอก มีอีกเพียบ กะเเค่หมาตัวเดียวอะ เเต่ใส่ใจเเละสอนเต็มที่เท่าที่ทำได้.....
  • ผมว่าคนที่ทำเเบบผม หรือคนที่รักหมามากกว่าผมยังมีอยู่นะ เเต่ถ้าเที่ยบกับคนที่เลี้ยงหมาทั้งหมด ไอ้คนที่มันรักเเบบเข้าเส้นจริงๆ มีเพียงเเค่หยิบมือ......

    ที่เหลือพวกฉาบฉวย โฉบมาโฉบไป....

    ด้วยความเคารพครับ
  • :063: :063: :063: :-D :039: :033: แปลเองครับ
  • โหพี่มาร์ค แปลว่าไรอะ โป้ง โป้ง โป้ง อิอิ ไว้อาลัย ดีใจ 555+
  • พิตบูล มันเหมือนเพชรที่ยังไม่ได้ผ่านการเจียรนัย เพชรก็คือเพชร มันไม่มีวันจะกลายเป็นดินไปได้ แต่มันจะงดงามแวววาวได้ขนาดไหน มันก็อยู่ที่ฝีมือคนเจียรนัย

    หลายคนวิ่งตามหาหมาในฝัน แต่หาอย่างไรก็หาไม่เจอ ทั้งที่มีอยู่ในมือตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ลงมือเจียรนัยมันให้เกิดประกาย ยังเฝ้ารอให้มันเจิดจรัสด้วยการกิน การอัดอาหาร ใครทำอยู่แบบนี้ จะไม่มีวันได้ชื่นชมวันที่สวยงามของมัน แค่วิธีการมันก็ผิดแล้วครับ พิตบูลเทพ หลายๆตัว ความเป็นเทพมันแสดงออกมาจากความเข้าใจของคนที่ครอบครองมัน บางตัวมีประวัติที่ไม่เด่นชัด มันก็กลายเป็นเทพได้ แต่หมาบางตัวสายเลือดเทพ แต่ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นจากสายเลือกจากสวนจตุจักรเลย

    เลิกวิ่งตามหาหมาในฝันกันเถอะครับ แล้วจับเอาเพชรน้ำงามที่ท่านมีอยู่ในมือแล้วมาเจียรนัยให้มันส่องประกายกันดีกว่า
  • ต้องขอขอบคุณท่านมาร์คด้้วยครับที่ปักหมุดกระทู้ให้ ตามคำท้าของลิ่วล้อ ArtRama3

    Danai Sakcharoensup ตามสเต็ป ง่วงหวะ รอปักหมุดก่อน
    ค่อยไปบรรเลง ไอ้สาดดด

    เชิญครับ.... อย่าปากเก่งแต่ในรู้ และขอเชิญพรรคพวกของคุณด้วยที่ประกาศกร้าวจะจัดหนักผม จะกระทืบผม ขอให้ยกกันมาให้หมดขโยง ผมขอยืนตรงนี้คนเดี่ยวแลกหมัดกับพวกคุณครับ =D>
  • ตามฟอร์ม ผมรู้เรื่องเป็นคนสุดท้ายเหมือนเดิม 555

    ก่อนอื่นขอชมจอนนี่ เหลียงก่อน ตั้งแต่พวกเราได้รับหมายศาลกันถ้วนหน้าอย่างเพลินอุราแล้ว ทำให้รู้สึกนิ่งขึ้นมากนะตี๋ ขอกดไลค์ให้กับประโยคนี้เลย "เว็ปนี้ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง ผมเล่นเว็ปนี้จนเห็นอะไรหลาย หลาย อย่าง ดูเว็ปจนเหมือนดูละครน้ำเน่าช่อง3"

    อย่างที่ว่าถ้าเป็นเรื่องหมาๆผมเองก็ไม่ขอยุ่ง มันน้ำเน่า และะรู้สึกเอียนจริงๆกับเรื่องราวต่างๆ ขนาดในเฟซบุ๊คของผม ถ้าใครมาขอ ADD FRIEND แล้วใช้รูปประจำตัวเป็นหมาผมจะกด UNFRIEND ทันที

    แต่เรื่องนี้กระสุนมันหันไปหาเพื่อนๆพระรามสาม ซึ่งพระรามสามก็เท่ากับเฮียใหญ่ และพระรามสามก็ต้องคิดว่ามาเฟียมีส่วนอยู่เบื้องหลัง เรื่องนี้มันจะจบอย่างไรก็คงต้องตามดูไป แต่อยากจะให้ทุกคนที่มีส่วนอยู่ในเรื่องนี้ ให้เปลี่ยนแนวความคิดเสียใหม่ "เพื่อนไม่ต้องมีมาก คัดสรรกันหน่อย"สังคมเราทุกวันนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน เซฟตัวได้ก็เซฟ เดี๋ยวเพื่อนที่ดีๆพี่ที่ดีๆที่เก็บเกี่ยวมาเป็นสิบๆปี จะหายไปหมด ใครจะพูดอะไรถึงใครก็อย่าไปยุ่ง พูดมันส์ปากก็ดูหน้ากองเชียร์ด้วย อาจจะกลายเป็นระเบิดได้ จับอันนี้นิด เสริมตรงนี้หน่อย กลายเป็นเราเองทั้งหมดก็มี สุดท้ายเราเองที่ "ขี้แตกเต็มกางเกง"

    สุดท้ายนี้ฝากชวนพระรามสาม วันที่ 25 งานเฮียติ๊ก เอารถแมงกาไซค์มาซิ่งกันมั้ย.......!!!!!??????

This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด