ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงคุณ Chevy not pitbull
  • "มาๆๆ" มาแล้วครับ ขอภัยที่ทำให้คิดถึง.. วันๆยุ่งแต่เรื่องส่วนตัว ออกกำลังกาย เลี้ยงหมา ทำงานสัก ถ่ายรูป เล่นเฟสบุค นานๆจะแวะมาที่นี่ทีนึง ปกติผมเป็นพวกใจร้อน โผงผาง โพสอ่ะไรไปมันอาจไปเตะต่อมคลิตอลิสของใครเข้า มันเลยเสียวๆ...

    "เด๋วๆ"...เด๋วก่อนนะ พี่มาร์ค พี่ อย่ามาลากผมให้ไปชนกันไอ้เลวตัวนี้..เพราะผมไม่รุจักมัน
    ฉนั้น ผมขอแบบไม่สุภาพนิดนึงนะครับ ผมกะหล่ำ พระรามสามรุ่นแรกๆ ผมรู้อ่ะไรดี โจทย์ผมเองมีอยู่ไม่กี่ตัวนับตัวได้ในวงการนี้ แต่ไม่อยากเอ่ยเพราะมันจบไปแล้ว..

    "ไม่รู้" ผมไปแอบข่มขืนลูกมัน แล้วเย้อกับเมียมัน เมือไหร่ มันถึงได้เกลียดผม คอยเสียบ คอยแหย่อยู่เลื่อย ทุกวันนี้มันคงมีความสุขกับการที่ตัวตัวแบบนี้มั้ง...

    "ข้อสังเกตุ" ไอ้นี่เท่าที่อ่านๆมา มันจะเก็บข้อมูลเก่ง คนมีความรู้มาก ความจำดี แต่มันเอามาใช้ไม่ถูก มันเกิดมาเพื่อดิสเครดิต ลอบกัด ยึดติด ใจแคบ โลภ มักมาก ปากอย่างใจอย่าง โดดเดี่ยว! หมอฟันธงว่า มันโรคจิตร>>> จิตรหงุดเงี้ยว บ้ากาม ตัณหาจัก

    ถ้าสังเกตุดีๆ ไอ้นี่มันจะโจมตี ลูก หลาน เหลน โหลน ที่ใช้ขื่อ ที่เกียวข้องกับหมาสายพระรามสาม เพื่อดิสเครดิตให้ไม่มีใครอยากจะอ้างอิงสายหมาจากพระรามสามเพราะกลัวว่าจะขายไม่ออก หลังๆมานี้พอเริ่มทำอะไรไม่ได้ ก็หันมาเล่นกับรุ่นลูก รุ่นพ่อ รุ่นแม่... หนักเข้ามันคงมันส์มือ...เอาตัวคนด้วยเลยดีกว่า..

    "พี่น้องทุกคน" ผมไม่มีลิ้วล้อ มีแต่พี่น้อง เค้ามีใจมาเราก็เอาใจให้เค้าไป และลูกค้าทุกคนที่เคยคุยกับผม จะรู้ดีว่าผมคุยง่ายๆไม่มีอ่ะไร.. ไม่คิดเล็กคิดน้อย เรื่องที่ผ่านมาเด๋วก็ผ่านไป จบคือจบ ได้ก็คือได้ ไม่ไหวจริงๆก็คุยกัน..

    "ไม่เสพไม่เจ็บ" พรรคพวกผมเค้าไม่ทำตุ๊ดอย่างมึงหรอก เสียตรีนเสียสถาบันเค้าหมด ผมเองก็ได้รับการสั่งสอนจากเฮียอยู่บ่อยๆว่า ปล่อยมันไป เด๋วมันก็ตายเอง ใช้หลักการให้อภัย

    "สุดท้าย" ผมจะไม่มาต่อกระทู้นี้ ไม่อยากงัดกับผีไม่มีตัวตนผู้โดดเดียวไร้ความหมายอีกต่อไป แค่นี้ผมพอใจแล้วครับ ขอบคุณพี่น้องทุกคน ที่โทรเข้ามาLineมาให้ผมเข้ามาอ่าน

    "ขอพี่น้อง" ที่จะคิดต่อสู้กับ ผี ไม่มีตัวตน โดดเดียว ไร้ความหมาย ผมบอกไว้ได้เลยครับ ไม่มีวันชนะ..ครับ ทางออกคือ ทำให้มันเป็นผีที่ไร้ความหมายต่อไป.. ด้วยการไม่ตอบโต้



    ผมขอสนุกกับเฟชบุคดีกว่าครับ ฝากด้วยเลยละกัน ชอบกดไลท์ ใช่ก็กดแชร์กันไป ถ้าเกลียดก็ให้ไปกระทืบ ไอ้CNP เอานะครับ

    4x4tattoo งานสัก คืออาชีพหาเลี้ยงครอบครัวผมครับ http://www.facebook.com/4x4tattoo
    ใครสนใจงานสักก็ติดต่อมาได้ครับ

    Pitbullrama3 คือบ้านที่ผมรัก http://www.facebook.com/pages/PITBULL_REDzRAMA3/103487216437732
    (ตอนนี้มีลูกหมาขายนะครับ สายเชฟวี่ สุดฮอท มีใบเพดดีกรี REDzRAMA3)
    http://www.facebook.com/notes/danai-sakcharoensup/%E0%B9%83%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5-pedigree/420315601368129



    http://www.facebook.com/karumyRAMA3 <<< Danai Sakcharoensupคือเฟชบุคผมครับ <br />
    เบอร์ผม 089 811 2085 กะหล่ำ พระรามสาม ครับ

    เปิดจองแล้วครับ 50000+

    image
    ไฟล์แนบ
    RM33D-00.jpg 206K
  • ผมขอตอบอาจารย์เหมือกันคับ...
    อเมริกันพิทบูล.คือ.สิ่งมีชีวิตอย่างเดียวที่ผมจะเคารพมัน(แยกส่วนกับครอบครัวนะคับ)
    ผมชอบเพราะความเป็นนักสู้มันไม่ทิ้งเพื่อนแต่ก่อนผมเคยมีเพื่อนเยอะแต่ทำห่าอะไรไม่ได้จนทำให้ผมต้องเดินทางตะลุยยุทธภพ
    ทำงานก่อนคับเดียวมาต่อ
  • สุดท้ายทำไมถึงเหมาะกับพิทบูลเพราะพิทบูลมีเพื่อนเป็นหมาไม่ได้และตัวผมก็มีเพื่อนเป็นคนไม่ได้
    อีกอย่างอย่ามาคบผม...คบได้ผิวเผือน...
    อยู่กับพิทบูลมีความสุขที่สุดมันไม่เคยทรยศไม่ทอดทิ้งเรา
  • แล้วคนที่เลี้ยงพิทบลูเคยอายหมาตัวเองบ้างไหมอายเพราะความซื่อสัตย์อายเพราะความอดทนอายเพราะความมุ่งมั่นอายเพราะมันเป็นหมาแต่เราเป็นคนเหมือนโบราณเค้าว่าอายหมามัน!!!!
  • อิอิ กระจอกจริงๆ :-@
    สร้างข่าวซะใหญ่โตว่าจะมาเล่นกูให้หน้าหงาย ที่แท้ก็มาแด๊นซ์กะเด่วๆโชว์ ด่ากราดลูกเมียคนอื่น
    กูนะไม่มีลูกหรอกแต่มึงมีทั้งลูกทั้งเมีย แต่ไม่เป็นไรครับ ผมให้อภัยมึง เพราะมึงคงโกรธจนเลือดขึ้นหน้าที่ทำอะไรกูไม่ได้แม้แต่ปลายเล็บ :p กลับกัน ผมคนเดียวซัดพวกมึงทั้งเจ้านาย-ขี้ข้าจนหน้าหงายเงิบ ดิ้นแถกเป็นใส้เดือนโดนขี้เถ้า กระอักเลือดออกมาเต็มเฟสบุก :-)) :-))

    มึงเข้าใจผิดแล้วที่กล่าวหาว่าผมจ้องจะโจมตีลูกหลานเหลนโหลนสายหมาของคอกมึง ไม่เป็นความจริงครับ แต่ความจริงก็คือ กูจะเล่นมึงทั้งระบบเลยล่ะ มีช่องโหว่ที่ไหน กูจะเอาตีนยัดเข้าไปแน่ :-D

    ชมรมคนที่โดนพวกมึงหว่านไถ่บนหลัง จับมือกันตั้งวอร์รูม จะช่วยกันกระหน่ำพวกมึงด้วยความจริง จนพวกมึงต้องอ้าปากไม่ออกแน่ =D> =D>
  • นี้แค่คือน้ำจิ้ม ที่ผมจะตอบโต้คุณให้ท่านสมาชิกทั่วไปทั้งมือใหม่มือเก่าได้รับรู้ :-))

    http://pitbullzone.com/community/profile/discussions/113/karumyRAMA3
    เข้าไปอ่านดูผลงานของไอ้เสี้ยนได้ครับ แล้วมองถึงปัจจุบัน
    ต่อไปพวกมึงคงไปเล่นไปอวยกันเองในกะลาเฟสบุกจนน้ำลายเยิ้ม =P~

    "เมื่อคำพูดโกหก ถูกพูดบ่อยๆ คนโง่จะเชื่อว่าคำโกหกนั้นคือความจริง"
    "คนพูดโกหก ไม่มีไม่ทำชั่ว"

    :-$
  • 1.พิทบลู คือ หมาพันธ์หนึ่ง ซึ่งมความพิเศษกว่าหมาทั่วๆไปทั้งเรื่อง พละกำลัง ความอดทน ความพยายาม และที่ผมชอบที่สุดคือ ความซื่อสัตย์ ความจงรักภักดีที่มันมีต่อเจ้านายของมัน ยอมตายแทนเจ้าของหรือคนที่มันรักได้ 2.ทำใมถึงชอบพิทบลู ผมบอกได้เลยว่าตอนแรกชอบเพราะไปบ้านเพื่อนแล้วเห็นเพื่อนซื้อมาเลี้ยงเลยอยากเลี้ยงบ้าง(เห่อตามเพื่อน)จ่ายเงินซื้อหมาทั้งๆที่ยังไม่เคยเห็นลูกหมาหรือแม้แต่พ่อแม่หมา(คัยอยากด่าก็ได้นะคับ)แต่เมื่อได้มาเลี้ยงได้มาสัมพัส ได้มาดูแล เรื่อง ยา อาหาร การอาบน้ำ (หมาผมให้ร้านอาบน้ำจน เกือบ 5 เดือน )ได้เล่นกับมันทั้งวัน ได้อยู่กับมัน เรานอนหลับมันก็นอนข้างๆไม่เคยห่าง อาจมีบ้างที่ทำข้าวของเสียหายตามประสาหมาเด็กทั่วไป แต่นั่นก็เป็นเพราะเราไม่ระวัง ไม่เก็บให้ดีๆเอง จนตอนนี้ 1ปี 9 เดือน จากหมา 2 เดือน จนมีลูกให้ผมขายไปหนึ่งคอก และเก็บไว้หนึ่งตัว เหตุที่ผสมก็เพราะเราอยากได้ลูกหมาจากหมาที่เราเลี้ยงเอง เพราะผมคิดว่าต่อให้หมาราคาเป็นแสน ถ้าเทียบกับหมาของเราราคา 3000 บาท ยังไงหมาเราก็สวยกว่ามากในสายตาเรา หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นข้ออ้าง ของคนผสมหมาขาย แต่ผมอยากรู้จริงๆว่ามีคัยบ้างที่ผสมแล้วไม่ขาย เก็บไว้เลี้ยงเองทั้งหมดไม่ขายหรือแบ่งให้คนอื่น สรุปแล้วตอนนี้พิทบลูคือส่วนหนึ่งของชีวิตผมแล้วคับ ผมกล้าพูดได้เลยว่าบอร์ดนี้ผมอาจจะเข้าดูบ่อยกว่าเพื่อนก็ได้เพราะผมเล่นทางโทสับ แล้วงานที่ผมทำก็ว่างมาก เน็ตผมก็ใช้โปรแบบไม่จำกัด 3.ทำใมถึงคิดว่าเราเหมาะกับพิทบลู ผมคิดว่าสถานที่เลี้ยงของผมอาจจะไม่เหมาะ เพราะตั้งแต่เอามันมา อยู่หอตลอด ทำกรงมาสูง เกือบ 2 เมตร กว้าง ยาว 1.50 เมตร แต่หมาผมแทบไม่เคยได้อยู่เลยเพราะผมล่ามโซ่ไว้หลังห้องแล้วก็เปิดห้องข้างหลังไว้ให้มันวิ่งเข้าออกตามสบาย โซ่ยาว 6 เมตร ผมทำงาน 3 โมงเช้า ผมต้องตื่น 6 โมงครึ่งทุกวันยกเว้นฝนตก เพื่อจะพามันไปวิ่งและว่ายน้ำ กลับมา 2 โมงเช็ดตัว เอาอาหารให้กิน อาบน้ำไปทำงาน ตอนเที่ยง พักก็กลับมาดูมันเล่นกับมันทุกวัน พอเลิกงานเย็น กลับมาคนหาข้าวกิน แล้วก็พาหมาเดินเล่นหน้าหอ สลับกับ แม่กับลูกตัวละชั่วโมง เสร็จก็ได้เวลาให้อาหารเย็น แล้วเดินเล่นอีกนิดหน่อย เช็ดตัวเข้าหองนอน แล้วก็เล่นเฟส เข้าอ่านเว็ปบ้าง บางคนอาจคิดว่าผมโม้ ทำอย่างที่พูดจิงๆเหรอ แต่บางคนที่เป็นเพื่อนในเฟสผมจะรู้ดี มีคนเคยบอกว่าผมโกหกที่พูดว่าหมาว่ายน้ำได้เป็นชั่วโมงโดยไม่ขึ้นจากน้ำเลยถ้าเป็นจิงจะให้กินเนสบุ๊คมาลงสถิติ ฝากบอกด้วยนะคับว่าผมรออยู่ ถ้าหมาผมทำไม่ได้ 1 ชั่วโมงจะเอาไปทำอะไรก็ได้ตามใจ สิ่งที่ผมคิดว่าผมพร้อมที่จะเลี้ยงเพราะมีเวลาให้ มีความรักในพิทบลูจริงๆ เอาใจใส่ดูแลได้ และไม่ทำความเดือดร้อนให้คัย ถึงเราจะไม่มีที่บริเวณบ้านให้มันแต่เราก็ควรมีเวลาที่จะพามันไปออกกำลังบ้าง ไม่ใช่เลี้ยงเพื่อเก็บขี้ ให้อาหาร แล้วก็ผสมขาย ขอโทษนะคับยาวไปหน่อย ผมมีคุณสมบัติพอที่จะเลี้ยง " พิทบลู " ใหมคับ
  • เหนื่อย มีขัดแย้งทุกวัน
  • สวัสดียามเช้าครับ

    เมื่อวานแม่ผมเข้าโรงพยาบาลเลยต้องไปเฝ้า ไม่มีเน็ตเล่นจึงหายไป วันนี้ขอกลับเข้ามาดูแลกระทู้นี้ก่อนออกไปปฏิบัติภาระกิจต่อ

    ก่อนอื่นขอบคุณน้องทั้งสองสามท่านที่เข้ามาตอบคำถามที่ผมถามนะครับ เจตนาที่ถามก็เพื่ออยากให้เราได้ฉุกคิด แต่ผมจะไม่บอกหรอกว่ามันผิดหรือถูก ในโลกแห่งความจริง ไม่มีใครมาตรวจการบ้านให้เรา เราเองคือเป็นทั้งคนตั้งโจทย์ และให้คำตอบ ดังนั้นคำถามของผม มันเป็นเพียงกุศโลบายให้เราได้มีโอกาสทบทวนว่า เรากำลังทำอะไร เราต้องการอะไร และเป้าหมายมันอยู่ที่ไหน เมื่อทุกคนมีเหตุผลแก่ตนเอง ได้คิดพิจารณาดีแล้ว คำตอบทั้งหมดจึงเป็นคำตอบที่ถูกต้องแล้วครับ

    จากตัวอย่างคำตอบข้างตน หากทุกคนเลี้ยงพิตบูล ตามคำตอบที่ได้กล่าวมา ผมยืนยันว่าท่านจะไม่ปัญหากับใครเลย และท่านก็จะเลี้ยงมันอย่างมีความสุขด้วย ชีวิตผมผ่านอะไรมาแล้วอย่างโชกโชน ผ่านจุดสูงสุด ผ่านจุดล้มเหลวมาแล้วเป็นสิบครั้ง ดังนั้นผมจะทำอะไรผมมีเหตุผลของผมเสมอ วันนี้สำหรับสังคมหมาๆแห่งนี้ ผมอยากให้เป็นแหล่งรวมคนคุณภาพ ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน คือพิตบูล สโลแกนผมสั้นๆแต่ครอบจักรวาล เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ โดยไม่สร้างปัญหาแก่สังคม ส่วนใครที่จะทำเป็นธุรกิจ ก็ขอให้ทำอย่างถูกต้อง โปร่งใส มีจรรยาบรรณ และรับผิดชอบต่อสังคม. ผมขอเพียงเท่านี้เท่านั้นเอง แต่มันไม่ได้เป็นกฏหมาย มันคงบังคับใครให้ทำตามไม่ได้ ทุกอย่างมันอยู่ที่จิตสำนึกส่วนตนล้วนๆครับ

    เจตนาของกระทู้นี้ ผมต้องการเคลียร์ตัวเอง ออกจากความขัดแย้งทั้งปวงที่เกิดขึ้นในบอร์ดนี้ ผมไม่ต้องการออกรับหน้าแทนใคร. ผมเบื่อที่จะต้องทำตัวเป็นตำรวจบอร์ด ทำตัวเป็นฮีโร่ ต่อต้านคนเลว พิทักษ์คนดี ถุยยยยยยยยยยๆๆๆๆๆ แม่งน้ำเน่า บอกตามตรงว่าผมเข็ดขยาดแล้วครับ วันนี้ขอเป็นเพียงเจ้าของบอร์ด ทำหน้าทีดูแล ให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบายตามสมควรเท่านั้น แต่ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวในความขัดแย้งส่วนตนของใคร ผมเคยสู้เพื่อคนอื่น แต่วันที่ผมโดนรังแก ผมก็ยังต้องสู้เพื่อตัวเองอีก ผมคิดว่า มันเป็นภาระที่หนักเกินไป ดังนั้น ใครที่กลัวปัญหา ก็อย่าทำตัวเด่นดัง อย่าทำตัวให้ใครหมั่นใส้ และอย่าทำธุรกิจเพราะมันคือชนวนของความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ง่ายๆแค่นี้ละครับ ที่อยากบอก

    ต่อไปผมก็หวังว่าจะไม่มีใครมาคอยกระแหนะกะแหนผมอีกนะครับ ^:)^
  • ผมชอบอ่านคอมเมนท์ของเฮียมากเลยครับ ใช้ภาษาและเรียบเรียงได้สวยงามน่าอ่านมากครับ
    เดี๋ยวถ้าเจอวลีเด็ด ๆ จะแอบขโมยไปลงเฟซบุ๊ค อิอิ
  • ถึงกระหล่ำ รับทราบครับท่าน ตามสบายเลยน้อง ที่พี่พูดไปแบบนั้น เพราะต้องการสกัด ไอ้พวกฉวยโอกาสลากพี่ไปชนกับเฮียใหญ่ครับ และก็ขอฝากไปยังน้องๆพระรามสามเลือดแท้ทุกคนด้วยว่า พี่กับเฮียใหญ่ มันเกินความเป็นเพื่อนไปแล้ว ดังนั้นเราคุยกันสองสามคำก็จบ พี่ยอมรับว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ความสัมพันธ์ระหว่างพี่กับเฮียใหญ่มันสั่นคลอน แต่วันนี้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปแล้ว โปรดอย่าคิดอะไรหยุมหยิมอีกต่อไปเลยครับ เหตุผลทุกอย่างพี่ก็อธิบายกับเฮียไปหมดแล้ว

    และก่อนที่จะน้อยใจพี่ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ได้โปรดถามพี่ก่อนนะครับว่า พี่น้อยใจพวกคุณเรื่องอะไรกันบ้าง ถ้ามีอะไรโทรมา แต่อย่าไปเปิดประเด็นผ่านเฟชหรือผ่านบอร์ดอีกเลย เดี๋ยวตัวเหี้ยมันจะเก็บเกี่ยวไปขยายผลครับ พี่ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะเป็นศตรูกัยพระรามสามครับ พี่ยังจำวันที่พวกเรา เอาลูกบอลล่อหมาให้ลากที่ดีวันได้อยู่เลย ยังจำไอ้แม๊ก ไอ้โรเล็ก จอมโหดได้เสมอครับ

    พี่หวังว่าจะได้เจอน้องๆพระรามสามเลือดแท้ทุกคน พวกอีแอบ พวกลูกกระเป๋ง พสกลูกหาบย้ายพรรคย้ายค่ายเป็นว่าเล่น ไม่ต้องมานะครับ

    ขอจบประเด็น เชฟวี่ ไว้เพียงเท่านี้ครับ :039:
  • อีกเรื่องที่ขอเตือน สิบกว่าปีที่ผ่านมา นิสัยผมเป็นอย่างไร ทุกคนก็ได้เห็นไปจนหมดแล้ว มีดี มีเลว ปะปนกันไป ส่วนเลวผมมีแน่ แต่ผมมั่นใจว่าความดียังเยอะกส่า และ ภาพที่พวกคุณเห็นมันคือของจริง ผมไม่ได้ต้องการสร้างภาพ หากแกล้งสร้างภาพคงทำได้ไม่เนียนมาเป็นสิบปี ทุกอย่างที่แสดงออกมา มันคือสันดานครับ สันดานคนมันเปลี่ยนยาก หากรับได้ก็เข้ามา รับไม่ได้ก็เดินจากไป ต่างคนต่างอยู่ ผมเหนื่อยมานาน แต่ก็ได้วางหลักฐาน ปลูกฝังแนวคิดไว้แน่นหนาพอสมควรแล้ว อายุผมรุ่นพ่อใครหลายๆคนแล้ว ผมอยากพัก อยากอยู่อย่างสงบ ได้ทำอะไรตามใจตนเองบ้าง ใครที่เห็นด้วยก็อยากให้สานต่อ ใครที่ต่อต้านเชิญไปเล่นที่อื่น ผมอยากเห็นที่นี้ เป็นศูนย์รวมคนคุณภาพครับ

    และท้ายสุด ด้วยวัยเลยครึ่งคนไปแล้ว ผมแยกแยะเองได้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ขอสงวนสิทธิ์งดรับคำวิจารณ์ทุกประเภท และต่อไป ผมจะไม่มานั่งเถียงกับใครผ่านบอร์ด ใครหาเรื่องผมอีก ตืบได้ผมส่งคนไปตืบเลยนะครับ เพื่อจบเกมส์เร็ว ไม่ต้องเสียเวลาชี้แจง ไม่ต้องลากยาวให้ชาวบ้านวิจารณ์กันสนุกปาก ผมไม่ต้องการให้ใครเอาเกียรติและศักดิ์ผมมาล้อเล่นเหมือนที่ผ่านมา ผมอยากเก็บความภาคภูมิใจไว้เป็นเกียรติแก่ตนเองตลอดไปครับ

    ด้วยความเคารพฯ ^:)^
  • 1คำก็ตืบ 2คำก็ตืบ ใจร้าย จุงเบย :-((
  • ท้ายที่สุดขอเลียไข่เฮียใหญ่สักนิด เดี๋ยวตกเทรนด์ 55

    เฮียใหญ่คือคนที่มีบุญคุณ เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งพี่ เราเคยร่วมฝ่าฟัน ปลุกปั้นกิจกรรมลากน้ำหนักกับผมมาเป็นสิบปี เคยช่วยเหลือยามที่ผมลำบาก ความสัมพันธ์ของผมกับเฮียมันจึงเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่สันดานผมไม่ค่อยชอบเลีย เป็นคนโผงผางปากไว ไม่พอใจผมก็จะพูดไม่มีเก็บอาการ เมื่อมีปัญหาก็ไม่ค่อยชอบอธิบาย ไม่อยากให้ใครมองว่าแก้ตัว มันจึงง่ายที่จะทำให้เฮียรู้สึกว่าผมเปลี่ยนไป หรือ เป็นช่องให้ตัวเสี้ยมใช้ในการตอกลิ่ม แต่ผมขอยืนยันว่า ความรู้สึกของผมที่มีต่อเฮียยังเหมือนเดิมทุกประการ ผมไม่มีผลประโยชน์อะไรที่ขัดกับเฮียใหญ่ ผมคบกับเฮียใหญ่มีแต่ได้ไม่มีเสีย และหมาผมทุกวันนี้ก็มาจากพระรามสาม บุญคุณเหล่านี้ ไม่เคยลืม จะขอ จดจำไว้จนวันตาย เมื่อมีโอกาสผมต้องตอบแทนครับ

    วันไหนไปดำน้ำด้วยกัน ก่อนเข้านอนผมจะห่มผ้าให้ นวดไข่ ทั้งสองใบให้ด้วยถ้าต้องการ ตอนเช้าอยากกินกาแฟ ขนมปัง รีบบัญชามา น้องคนนี้จะเสริฟให้ถึงที่ และยามอยู่ใต้น้ำ หากตะกั่วหลุด อากาศหมด โปรดส่งสัญญาน ฉลามแก่ตัวนี้จะโฉบเข้าไปภายในสิบวินาที

    แต่ถ้าใครไปก่อเหตุมาแล้วทำให้เฮียใหญ่ต้องโดนด่าในเรื่องเกี่ยวกับหมา ผมขอสงวนสิทธิ์ไม่เข้าไปยุ่งนะเฮีย ขอเห็นแก่ตัวเพียงเรื่องเดี๋ยว 555

    ขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัว ไปเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล วันนี้ขอให้มีความสุขกันทุกคนนะครับ :-D
  • มี spaไข่ ก่อนนอนด้วย ที่สุดละ :">
  • กดเลียให้ป๋าอีกคน หมายศาลสอนให้คนสงบและมีสติมากขึ้น และเรียนรู้ว่าควรใช้ชีวิตให้มีความสุข 555

    ชีวิตก็ขอแค่นี้แหละ เพื่อนดีๆ พี่น้องดีๆ ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ :)
  • เห็นพี่่ๆ รักกันดี น้องๆ ก็ชื่นใจ จุ๊บ จุ๊บ :-D
  • ท่านปอม ยืนยันครับว่า สกูบ้าพิต วันนี้ปึ๊กกว่าเดิมอีกครับ ที่ผ่านมาเราไม่ได้ทะเลาะกันในเรื่องของตัวเองเลย แต่มันมีปัญหาเพราะมือที่สามเข้ามาวุ่นวายครับ
  • พี่มาร์ค

    คุณแม่เป็นอะไรเหรอครับ ถึงได้เข้าโรงพยาบาลครับ แต่ยังไงก็ขอให้ท่านหายไวๆ นะพี่ (อย่างน้อยๆ พี่ก็เคยเล่าให้ฟังว่า เวลาคุณแม่พี่แยกพิตบูล ต้องแยกยังไง ฟังแล้วยังอดยิ้มไม่ได้เลยครับ)

    นัท
  • เป็นลม วูบเมื่อวานตอนเย็นครับ แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วง ครับ
  • พี่มาร์ค

    รับทราบครับ ออกจากโรงพยาบาล เดินทางกลับบ้าน ปลอดภัยและสะดวกโยธิน นะครับพี่

    นัท
  • จบลงด้วยดีก็ดีแล้วครับ...อย่าลืมไปมิตติ้งสาย2กันเด้อพี่พี่........
  • ที่แรกว่าจะนั่งดูเฉยๆเพื่อความบันเทิงฮ่ะ
    พอได้อ่านแล้ว ต้องเอามือลงไปเกาตีนยิกๆๆทุกที่ :o028:
    เลยต้องขอซะหน่อยนะฮ่ะ เพื่อจะหายคัน

    เวบไซต์ชื่อพิทบูลสามัคคี ทีก่อตั้งในช่วงเวลาที่วงการพิทบูล-บูลลีกัดกันมั่วจนฝุ่นตลบไปหมด แบ่งฝักฝ่ายกันชัดเจน
    ฝากฝังคู่กรณีทั้งบูลลี่-พิทบูลจึงทำเวบขึ้นมาเพื่อเป็นคู่แข่งของเวบไซค์พิทบูลโซน โดยมีแก็งค์ขาใหญ่เป็นเวปมาสเตอร์ ช่วงเวลานั้นฮอตฮิตกันมาก เป็นแหล่งรวมของคนเกลียดป๋ามาร์ค

    ซึ่งวันนี้กระผมได้เข้าไปแวะเยียมเยือนเวปนี้อีกครั้งฮ่ะ พบว่าเวบนี้มันคือป่าช้าชัดๆ วังเวงเงียบเชียบ วิเวกโหวงเวง :o022:
    http://unitedpitbullthailand.com/board/index.php/board,1.0.html?PHPSESSID=3bcb209f18083862cf2689fedbb56a00

    เดินสำรวจป่าช้าได้สักพัก ได้เห็นสัมภเวสีตัวหนึ่งมีนามว่ายูนิทีน กำลังอารมณ์ค้างและยังเมามันกับการด่ากระทบชิ่งป๋ามาร์คและเวบพิทบูลโซน ในบ้างกระทู้ยังได้เห็นคอมเม้นของเวบมาสเตอร์หมอผีซึ้งแอบร่วมแจมกับเขาด้วย 5555 :o037: ซึ่งกระผมเห็นแล้วได้แต่ถอนหายใจ ที่เองข้าไม่ว่า ที่ข้าเองเสือกโว้ย

    กระผมซึ่งวนเวียนอยู่ในวงการหมาๆ เวลาได้ผ่านมาหลายปี เห็นคนเก่าไปคนใหม่มา ล้วนแต่มีบาดแผลเลือดโชกกันทั้งนั้น แต่ทั้งนั้นของจริงที่กระผมเห็นอยู่หนึ่งก้อคือป๋ามาร์ค ที่ยังยืนยัดในความเป็นเสือของจริง ออกล่าเหยื่อ ฟาดฟันกับศัตรูและที่สำคัญไม่กินเนื้อเสือด้วยกันเอง ยามบาดเจ็บต้องสู้อย่างโดดเดี่ยว กางเล็บแล้วคำรามออกมาอย่างน่ากลัว (ขอหน่อยนะฮ่ะป๋า แพล๊บๆ)
    ต่างกับอีกพวก ขู่คำรามออกมาแล้วบอกว่าตัวเองเป็นเสือ ออกล่าเหยื่ออย่างหิ้วกระหาย วันหนึ่งพลาดท่าโดนกะจงตัวเล็กใช้ตีนหลังดีดเตะโดนเข้าไปที่ปาก เสือตัวนั้นแหกปากวิ่งร้องเอ่งๆลันป่าทุ่งหญ้าสาวันน่า ประจานให้ชาวบ้านแตกตื่นไปทั่ว :022: :o034:
  • ขอบคุณท่าน Det Cm สำหรับข้อมูลนี้ บอกตามตรงเลยว่า ผมไม่รู้จริงๆว่ามีเว็บนี้อยู่ครับ

    แต่ช่างมันเถอะครับ ในช่วงเวลานั้น กับช่วงเวลานี้ สถานการณ์มันแตกต่างกันมากๆ ยิ่งถ้าบอกว่าตอนนี้เว็บนั้นไม่มีคนเล่นแล้ว มันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะนำมาเป็นอารมณ์ครับ :-D

    เมื่อเราแก้อดีตไม่ได้ เราก็จงใช้มันเป็นบทเรียน เพื่อทำวันนี้กับวันพรุ่งนี้ให้ดีขึ้นก็พอ น้องๆพระรามสามหลายคนเขายังเป็นเด็ก บางคนก็กำลังห้าวอยากแจ้งเกิดในวงการ จะให้เขาคิดอะไรลึกซึ้งเหมือนผมคงไม่ได้ และเขาคงไม่ได้มองไกลขนาดผมด้วยครับ อีกอย่างเขาก็ทำไปเพราะรักเฮียใหญ่ อยากปกป้องคนที่เขารัก ส่วนผมเป็นเพียงเพื่อนเฮียใหญ่ ไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับพวกเขาเลย แถมเวลานั้นความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเฮียใหญ่ก็อยู่ในช่วงที่สั่นคลอน จึงไม่แปลกทีเขาจะยืนฝั่งตรงข้ามกับผมครับ

    วันนี้ผมคุยกับเฮียใหญ่คนเดียว ถ้าความรู้สึกเฮียใหญ่ โอเค ผมก็พอใจแล้วครับ :-D
  • มาเฟีย บอก เด็จ cm ไปยัง รองผู้กำกับ ส.น ลาดกระบังตามหาตัวอยู่
  • ยังเลย 555

    วันที่ผมโดนเรียกตัวไป สน.ลาดกระบัง พร้อมกับ จอนนี่ เหลียง และ ซิลเวสเตอร์ ยุทธ
    หนึ่งในรายชื่อผู้เป้าหมายที่นางฟ้าต้องการล่าตัว มี Det_ Cm รวมอยู่ด้วยครับ :-D
  • คุณคือผู้โชคดีจากฝา โออิชิ เร็วๆนี้เราคงได้เจอกัน :-))
  • ยูนิทีน เขายังไม่เลิกด่าผมอีกหรือนี่ มันนานมากแล้วนะ นานจนผมลืมไปแล้วว่ามีคนใช้ชื่อนี้ :003:
  • สักวันแล้วมันก็ผ่านไป ร้าย ดี ยังไงก็ แค่...จำ :-D
  • หายไปตั้งนานพี่ det_cm จะเป็นการดีมากๆเลย ถ้าจะช่วยโทรไปหา รอง.อุทิศ แห่ง สน.ลาดกระบัง
    พวกผมไปทีไร รองฯท่านก็ถามหาแต่พี่ det_cm คนเดียวจนผมน้อยใจแล้ว ช่วงนี้พวกผมถูกเรียกตัวไปที่ สน.เจอกันแต่หน้าเดิมๆ อยากให้พี่ไปร่วมด้วยอีกคน ผมจะได้เจอหน้าใหม่ๆบ้าง มาร่วมกันเป็นสีสันที่ สน.นะครับ พี่ det_cm แต่ถ้าไม่อยากไประวังพวก ไอพี นิดนึง เจ้าทุกข์เค้าเช็คสะบัดเลย :039:
  • ตอนนี้เป็นห่วง det cm มากกว่ากะจงที่เตะปากเสือร้องเอ๋ง มัวแต่เช็คข่าวคนอื่นไม่ได้เช็คข่าวตัวเองเลย เวรกรรม X_X
  • เรื่องราวในอดีต บางครั้งมันก็เจ็บปวด แต่ผมเลือกที่จะลืม มากกว่าที่จะจดจำครับ :065:

    จงเลือกเอาเอง ระหว่าง มิตรภาพที่สวยงาม รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ กับ ความโกรธแค้นชิงชังในจิตใจ ความอาฆาตพยาบาท การผูกใจเจ็บ การหาทางเอาคืน แต่ขอให้พิจารณาดูด้วยสติ อะไรที่มันทำให้คุณมีความสุข อะไรที่มันทำให้คุณจมอยู่กับกองทุกข์ คุณเลือกกันเอาเองนะครับ และวันนี้ผมได้เลือกแล้ว หากใครยังจมอยู่กับความมืดบอดของชีวิต ยังจมปลักอยู่ในความหวาดระแวง ก็ขอให้จงเดินไปจากชีวิตผมเถอะครับ

    ผมเหนื่อยมามากพอแล้ว จากนี้ไปจะขอใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด แม้จะต้องยืนอยู่คนเดียว มันก็ยังดีกว่าห้อมล้อม เต็มไปด้วยผู้คนที่ผมไม่สามารถฝากความหวังอะไรไว้ได้ และผมก็เหนื่อยที่จะวิ่งตามใครแล้ว พวกคุณๆวิ่งตามผมกันบ้างเถอะครับ ....

    ลาก่อนเฆฆฝนและลมพายุร้าย ลาก่อนความสุขจอมปลอมทั้งหลาย :-h


  • เอาเพลงหวานๆมาฝากครับ :-D
  • ฟังเพลงเก่าๆ หวานๆ กันดีกว่าครับ อะไรที่ปวดหัว โยนมันทิ้งไปเถอะครับ



  • เพลงนี้ ฟังกี่ทีก็เพราะ ความหมายก็ดี ใครกำลังอกหักอย่าฟังนะครับ เดี๋ยวน้ำตาไหล 55


  • เพลงนี้ลูกสาวผมชอบมาก ความหมายดีด้วย


  • เพลงนี้ สมัยผมยังอยู่แกรมมี่ครับ ยุคนั้นยังมีรายการโลกดนตรี ที่ช่อง 5 สนามเป้า
  • ป๋า ถึงป๋าไม่ติดใจ แต่เพื่อนปากว่าตาขยิบอยู่ห่างๆดีีกว่า มันอันตรายเตือนด้วยความเป็นห่วงครับ
  • ไม่เข้าใจครับ ?
  • ในเฟชเขายังเล่นป๋าไม่เลิกเลย
  • ใครจะเล่นก็ช่างเขาเถอะ เราห้ามความคิดเขาไม่ได้ พี่คิดว่าพี่ทำดีที่สุดแล้ว เปิดอกพูดขนาดนี้แล้ว ใครจะเดินเข้ามาใครจะเดินจากไปเราก็ต้องเคารพ พี่แค่อยากสร้างความชัดเจนเท่านั้นเองครับ เขาแสดงออกให้เรารู้ตัว มันดีกว่าเขาสวมหน้ากากเข้ามาหานะครับ พี่ทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่จะให้พี่ไปทะเลาะกับใครอีกพี่คงไม่ทำครับ อย่างมากก็ต่างคนต่างอยู่ครับ :-D
  • ผมก็แค่ห่วงครับ ขอบคุณสำหรับแง่คิดดีๆครับ ขออภัยที่แปลงกายมา ผมไม่อยากมีปัญหาครับ
  • การจะคบกับใครสักคน สิ่งแรกเลยคือต้องไว้ใจกัน เพราะถ้าคบกันแล้วไม่ไว้ใจกันมันจะเหนื่อยและเสียเวลา แต่สังคมเราวันนี้ มันเต็มไปด้วยความหวาดระแวง วิธีเดียวที่ทำได้ในตอนนี้คือเราต้องกล้าแสดงความชัดเจน แล้วให้เขาเป็นคนเลือกครับ เมื่อความไว้ใจไม่เกิด ก็อย่าไปฝืน การจากกันแบบไม่เกลียดกันดีกว่า จากกันแบบไม่เหลือความทรงจำที่ดีต่อกันเลยครับ :-D

    ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน แต่ชีวิตต้องเดินหน้าครับ เวลาให้คำตอบได้กับทุกสิ่ง เรารับมันให้ได้แค่นั้นเอง ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วง พรุ่งนี้หากไม่มีอะไรแล้ว ก็ขอถอดหมุดออกนะครับ :039:
  • เราเลือกทางเดินให้ใครมาเดินตามเราไม่ได้ครับมีแต่ที่เราจะเลือกทางเดินให้กับความสุขและความพึงใจพอใจให้กับตัวเองก็พอแล้วครับพี่มาร์ค พี่ทำให้สังคมนี้มาเยอะสร้างสังคมนี้มานักต่อนักแต่ก็ยังมีอุปสรรคตลอดเวลาที่ผ่านมาผมมาตามอ่านในเวปนี้ปีนี้ก็้เข้าปีที่5แต่ก็ไม่เคยเจอคนอย่างพี่เลยพับผ่าสิ อุดมการณ์และสิ่งที่เราเคยทำไว้ในอดีตต่างหากครับที่มันจะทำให้ให้คนจดจำเราในแบบไหน สันดานของคนเราที่จะบอกตัวตนเราอย่างชัดเจน
  • ไว้มีโอกาสผมจะขอชนแก้วกับพี่ซักจอกครับ :062:
  • ผมไปขี้รดหัวอีเหี้ยตัวไหนตั้งแต่เมื่อไรฮ่ะ :016:
  • คุณ GIO ผมขอบคุณครับ...

    นิยามได้โดนใจมากส่ิงมีชีวิตที่ผมรู้จักนอกจากมนุษย์แล้วก็หมาของผมเนี่ยละครับ!!! ที่ผมเคารพในจิตใจมัน มันเจ๋งจริง...

    ป.ล. คิดถึงกะหล่ำครับ จากแฟนคลับ คุณเป็นคนสร้างความลำบากในชีวิตผม ต้องมาวุ่นวายเร่ืองมีดพับมีดพกเนี่ย เยอะแยะเมียด่าเต็มบ้านไปหมด... 555
  • มีคนไปแจ้งความเรื่องหมิ่นประมาท คนที่แจ้งก็คิดว่าทุกคนรู้จักดีกันอยู่แล้ว ผมในฐานะเจ้าของเว็บ โดนเรียกไปสอบปากคำ มีชื่อเป้าหมายหลายคน บางคนผมก็สามารถระบุตัวตนได้ บางคนผมก็ไม่สามารถระบุตัวตนได้ คนที่ระบุตัวตนได้ก็มี เหลียง ยุทธ บิว ฯลฯ และก็มีชื่อที่ระบุตัวตนไม่ได้อีก สองสามคน หนึ่งในนั้นมี ยูสเซอร์เนม det cm ด้วย โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าเจ้าทุกข์ต้องการแจ้งความประมาณ 30 คน รวมถึงบุคคลที่ไปยืนหน้า สน วันที่ผมไปแสดงพลังด้วยครับ 55
This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด