ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอระบ่ายกับพวกเลียงหมาแล้วไม่ดูแล
  • เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมเลี่ยงอเมริกันบิทบลูและข้างบ้านเลี่ยงหมาไทยหลังอาน เอาตอนแรกเลยผมเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านเป็นหลังแรกและผมก็เลียงหมาอยู่แล้วทั้งหมู่บ้านมีหมาผมอยู่ตัวเดียว ตอนหลังก็มีคนอืนเข้ามาอยู่แต่เขาไม่ได้เลียงหมา หมาผมก็ปล่อยได้เพราะมันรู้จักกับกับทุกคนในหมู่บ้านใครก็ชอบมันชอบเล่น แต่มันไม่ชอบหมาด้วยกัน (ออลืมบอกไปบ้านกว้างพอสำหรับหมาของผม) เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนี้มีคนย้ายเข้ามาพร้อมกับหมาไทยหลังอ่าน และเข้าเลี่ยงแบบปล่อยให้อยู่นอกบ้าน ผมก็ต้องขังหมาผมไว้อยูในบ้าน กลัวว่ามันจะไปกัดหมาเข้า(จากที่เคยปล่อยทุกวัน)ก็ไม่เป็นไรขังก็ขังที่กว่างพอ แต่หมาไทยหลังอานมันมาเลากัดกับหมาผมที่ประตู้รั่วทุกวันโดยเจ้าของหมาหลังอ่านไม่ยอมจับมันไปขังเลย ผมกลับไปต้องซื่อยาเหลือไปใส่ให้หมาผมทุกวันที่ปากโดยกัด และไม่รู้หมาเข้าชีดยาบ้างหรือเปล่า และวันก่อนผมคิดว่าเขาลำหมาเขาไว้ผมเลยพาหมาออกเดินเล่น หมาหลังอ่านมันมาจากใหนไม่รู้เขากัดหมาผมเฉยผมเลยปล่อยไห้มันสู้กันผลออกมา หลังอานสู้ไม่ได้โดยกัดแผลใหญ่มาก แต่มันก็ยังมาเลาหมาผมอยู่ทุกวันไม่รู้จะทำอย่างไร นี้และโ--รตเช่งจบครับ มาระบ่ายให้ฟังครับเพื่อมีใครมีทางแก้ ไข บ้าง
  • ทำอย่างที่เคยทำก็น่าจะเพียงพอแล้วคับ
    เหลืออีกอย่างเดียวที่ควรทำ ทำให้หมาหลังอานมันเข็ด ปล่อยอีกไม่เกิน 2-3 รอบ มันน่าจะขยาด
    แต่ก็กลัวจะเกิดปัญหากับเพื่อนบ้านคุณ แต่คิดอีกแง่นึงอย่าปล่อยไปกัดน่าจะดีกว่า เพราะอย่าที่คุณบอก หมาเค้าฉีดยาป่าวก้อไม่รู้
    ปล.แก้ที่เจ้าของหมาหลังอาน น่าจะเป็นวิทีที่ดีกว่า...
  • แก้ที่เจ้าของหมาหลังอาน น่าจะเป็นวิทีที่ดีกว่า... :063: เห็นด้วยครับ
  • บ้านไกล้เรือนเคียง คุยกันดีๆ เบาๆ ก็พอครับ คุยแบบหนักหน่วง แตกหัก ชีวิตความเป็นอยู่ในฐานะเพื่อนบ้านมันจะไม่ค่อยราบรื่น
    แต่ถ้าบ้านไกลกันหน่อย เหม็นขี้หน้าหนักๆ ลุยเลยครับ งานนี้หมาไม่เกี่ยว :-D
  • ผมว่าแก้ใขที่เจ้าของจะดีที่สุดครับ ถ้าแก้ที่หมาผมว่าหลังอานอาจจะดับอนาตก็ได้ครับ
    แล้วที่นี้จะเป็นเรื่องใหญ่เรื่องของคนล้วนๆ ลำบากใจกว่าอีกครับ
  • ผมว่า เวลาพาหมาคุณ ออกไปเดินเล่น หน้าจะพกไม้ติดมือไปด้วยนะ

    ถ้าหมาเขาเข้ามาก็ หวดไปเลย หมา เราจะได้ไม่ต้องเจ็บตัว ครับ
  • ผมว่าคุณก็ควรดูแลให้ดีนะครับ มีที่ไหนปล่อยให้หมาเรากัดกะเขา พิทบลูนะครับ ไม่ควรที่จะปล่อยกัด จับไว้แน่นๆดีที่สุดครับ แล้วไล่หลังอานตัวนั้น (ไม่ใช่ว่า มากัดหมากูหรอ ปล่อยกัดแม่งเลย ไม่ใช่นะครับ ควรที่จะรับผิดชอบมากกว่านี้)
  • ลองไปคุยเเบบดีๆก่อนครับ เเล้วดูว่าเขาว่าไง ถ้ามันมาเลาะหน้าบ้านเรา เราต้องอธิบายไป

    เเต่ถ้าเขาตอบมาไม่ดี เราก็บอกไปเลยว่าไม่รับประกันนะ

    อีกเรื่องคือ เข้าใจนะครับว่าหมาคุณปล่อยได้ เเล้วก็อยู่มาก่อน เเต่ก็ไม่ควรปล่อยนะครับ เเนะนำให้ใช้สายจูงพามันเดินไปดีกว่าครับ ถ้าคุณปล่อย เขาปล่อย ก็ผิดทั้งคู่เเหละครับ

    เลี้ยงหมาอันตรายเเล้วปล่อยก็ผิดเต็มๆเเล้วครับ เข้าใจนะครับว่าไม่กัด ไม่ดุ กับคน เเต่พิตบูลจัดว่าเป็นหมาอันตรายครับ ลองไปหาข้อมูลดูนะครับ ว่าความผิดมีโทษเช่นไรบ้าง

    เเต่ถ้าหมาเรามีปลอกคอมีสายจูง เเล้วอยู่กับเรา เเต่หมาไทยวิ่งมากัด โทยที่หมาไทยปล่อย เราก็ไม่น่าผิดเท่าไร ถ้าหมาที่อื่นมาบ้านผม ถ้าเตือนเจ้าของเเล้ว ไล่หมาก็เเล้ว เเต่ยังมาเกาะเเกะเเละสร้างความรำคาญอีก

    หาหนังสติ๊กใส่ก้อนหิน ยิงให้หน้าเเตกเลยครับ มาอีกก็ยิงอีก ต่อไปก็ไม่มาครับ

    ยังมีวิธีโหดๆที่ได้ผลอีกเยอะครับ ไม่อยากเเนะนำครับ มันไม่ค่อยดี

  • คุยกันหาทางออกดีกว่าครับ ถ้าเราปล่อยเขาปล่อย เพราะพิทบูลเราเสียเปรียบอยู่แล้วครับ เอาใจช่วยอีกคนครับ
  • นั่นไง อิตาหินมาแนะนำวิธีซาดิสต์ให้อีกและ ^^ ช๊อบ ชอบ
  • ของผมก็โดนครับมากวน ตรีน ทุกวันเลยไม่เคยเว้นเป็นแบบนี้มาจะสองปีแล้ว
    โดยเฉพาะรุ้งเช้าประมาณ05.30 โคตเซ็ง

    ดูตอนจะจบคริปครับ ไอ้ตัวนี้แหละ :o019:
  • บ่อแม่นค๊าบ.. คือกำลังจะบอกว่าให้คุยกันดีๆก่อน แต่ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง ค่อยเพิ่มระดับไปครับ เพราะคนเราไม่เหมือนกัน จริงๆไม่อยากให้ใช้ความรุนแรง แต่ถ้าสุดๆแล้วลองทุกอย่างแล้วไม่ได้ผลเราก็จำเป็นต้อง งัดไม้ตายออกมาใช้บ้าง