ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอโทษขายด่วนhummerอายุสองปีกว่ามี ukc
  • ขายเพราะที่คับแคบด่วน 20000 บาท โทร 0858168192image
    ไฟล์แนบ
    CIMG1289.jpg 43K
  • ขยันขายจังเลย อยากรู้จิงๆ ทำไมถึงพยายามอยากขายจัง มันทำไรไห้หรอถึงอยากขาย
  • เหงประกาศลงขายหลายรอบแล้วอะครับ
  • รับผสม ขายลูกมัน และปิดท้ายด้วยการขายพ่อมัน :o034:
  • ขอโทษคับ สงสาลหมาบ้านมันแคบใจรักมันก็ต้องตักใจขายเพาะความสุขของมัน เรื่องมันเป็นอย่างนี้คับ
  • เห็นบรีดขายลูกหลายกระทู้ ไม่เคารพกฏอะไรทำมึนมาตลอดเรื่องใบเพ็ด คราวนี้ขายพ่อหมาเพราะบ้านแคบและเห็นแก่ความสุขของหมา อ่ะ ใครสนใจก็ติดต่อเค้าละกัน ได้เจ้านายที่ดีกว่านี้คงเป็นบุญของหมามันจริงๆ แล้วทีหลังอย่าบรีดเพิ่มเลยนะคุณ เห็นแก่หมามัน
  • ขอโทษคับผมไม่เข้าใจที่คุณพูดโทรมาคุยกัน0858168192
  • ขอปิดท้ายผมถามคุณหน่อยคุณมีพ่อหมาสวยๆๆไม่รับผสมและมีลูกหมาไม่ขายหรีอ คุณใจไม่เหมีอนนักเล่นพิทบลู :-D :-j
  • =; หมาสวยดีครับ
  • 5555 คงจริงอย่างที่คุณว่า เพราะเราเลี้ยงหมาไว้เป็นเพื่อน เหมือนสมาชิกคนหนึ่งในบ้าน ไม่ได้เล่นหมา พิตบูลไม่ใช่หมาเลี้ยงเล่นแน่ๆ หมาสองตัวของเราก็ไม่ใช่ไม่สวยนะ สายเลือดก็สืบได้มีที่มาที่ไป มีเอกสารอะไรครบถ้วน แต่เราทำหมันทั้งสองตัวเนื่องจากตอนซื้อทำเซ็นสัญญากับทางคอก เเละคอกๆนั้นเค้าไม่ได้บรีดหมาเล่นๆแน่ เราจึงไม่ได้ซื้อหมามาเพื่อกะจะตั้งตัว ใจเราไม่เหมือนกับคุณแน่อยู่แล้วหล่ะ เพราะหมาที่เราเลี้ยงไว้เนี่ยเราต้องแลกหลายอย่างเพื่อให้มันกลับมาเมืองไทยด้วยเพราะเราทิ้งมันไม่ลง ลำบากมาด้วยกันก็มาก ใจเรามันไม่เหมือนกับคนเล่นพิตอย่างที่คุณว่าจริงๆ ขอให้หมาคุณได้เจ้านายที่ดีๆเพื่อความสุขของมันละกัน
  • ขอบคุณครับ
  • Jersey :m01: :m01: :m01:
  • Jersey เยี่ยมมากครับ :o034:
  • ถูกต้องที่สุดเลยครับ คุณJersey =D>
  • ที่เเคบ เเต่ถ้าจะเลี้ยง ก็พาไปจูงเดินได้ครับ

    นอกเสียจากว่าไม่อยากเลี้ยงมัน ขายลูกหมาไม่เท่าไรหรอกครับ เเต่ขายหมาโต ถ้าเป็นผมคงไม่อะ อยู่กับมันมาขนาดนั้นเเล้ว เลี้ยงให้ตายไปข้างนึงเเหละ อีกอย่างหมาโตถ้าขายไปก็ดูๆคนที่เอาไปด้วยละกันครับ เดี๋ยวไปอยู่กับคนไม่มีความรู้ก็จะเกิดปัญหาอีก... นู่น...นี่...นั่น...

    นักเลงพิตบูลของจริงไม่ขายหมากินหรอกครับ คุณเชื่อป่าวล่ะ ว่า.... เขายอมให้หมาเขาตาย หรือฆ่าหมาตัวเองทิ้ง ดีกว่าหมาเขาไปอยู่กับคนอื่น

    ส่วนถ้าจะขายน่ะบางครั้ง เขาจะเเบ่งเเต่พรรคพวกกันเท่านั้นครับ เขาจะดูคนที่ไว้ใจได้จริงๆคนเล่นจริงๆ เเละไม่มีประวัติเสียเรื่องหมาๆ คนนอกหรือคนอื่นหมดสิทธิ์ครับ บางคนมาตื้อเเทบตายยังไม่ได้เลย.

    เเต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นกับคุณเพราะเป็นหมาคุณ ไม่มีไปห้ามได้หรอก

    เเต่ถ้าไม่มีทางเลือก ถ้าเลี้ยงไม่ไหวจริงๆ ถ้าไม่มีคนเอาจริงๆ ผมเเนะนำให้ฆ่าทิ้งครับเพราะเรื่องมันจะได้จบเเค่นั้น

  • ที่คับแคบ ขายเพราะความสุขของมัน แสดงว่าอยู่กับคุณมันไม่มีความสุข. เข้าจายยยยยย
  • เฉินหลงเว่าถืกใจแฮง
  • Jersey พูดถูกใจ
  • พวกคุณคิตแทนสุนัขและสุนัขจะคิตแทนใคร ตามหลักแล้วสุนัขใครให้มันกินและเล่นไม่ว่านายใหม่นายเก่ามันก๊สื้อ้สัตร์กับทุกคนทีให้ความรักกับมัน และสุนัขไม่คิตมากแบกคน
  • ขอตอบคุณ makotohin29ที่แนนำแต่มันโหลดไป
  • ถ้ามันพูดและเลือกได้มันคงไม่เกิดมาเป็นหมาหรอก...........
    ผมเคยตามซื้อหมาอยู่ตัวนึงจากสหายของผมสหายของผมบอกว่าถ้าจับมันปลดโซ่และเอามันจูงเดินได้เค้าจะยกให้ผมฟรีๆ ผมเฝ้ามันอยู่1อาทิตย์เต็มๆย้ำว่าเต็มๆ ผมจับมันไม่ได้เลยด้วยซ้ำแทบจะไม่สมารถเข้าใกล้มันได้เลย มันกินอาหารจากคนในครอบครัว แค่3คนเท่านั้นคือ เพื่อนของผม ลูกสาว และคนงานพม่าอีก1คนเท่านั้น มันยอมนอนมองด้วยความหิวถึง2วันจนวันที่3 ผมถึงต้องยอมให้มันกินอาหาร จากการให้อาหารของเพื่อนผม จนผมต้องยอมมัน ปัจจุบันหมาตัวนี้มันก็ได้จากไปนานแล้วหล่ะครับจากไปในอ้อมกอดของเจ้าของผู้เป็นนายของมัน12ปีครับที่มันอยู่ข้างกายเพื่อนผม ๆไม่เชื่อหรอกว่าPITBULL แท้ๆจะเป็นหมาหลายนายถ้านายไม่ทิ้งมัน อันนี้ตลกจริงๆ
    @ Makotohin29 น้องเอ้ยทำดีแล้ว :063:
    @ Jersey :063:
    @ natto :063:

    การพัฒนาคือการเดินไปข้างหน้า การอนุรักษ์ คือการเหยียบย่ำอยู่กับที่
    เราจะเลือกเดินไปข้างหน้าหรืออยากจะเหยียบย่ำอยู่กับที่หล่ะ
  • ขอบคุณทุก คอมเม้น นะ คะ อันที่จริง แล้ว พ่อของนู่เค้า ไม่อยากโพสบ๋อยๆหรอกคะหรือตีมึน เพื่อขะขายสุนัข เอากำไรราคาต่อรองกันได้ ป๋าหนู เค้าเข้าใจว่า ลงประกาศเวปนี่ มีแต่คนรักพิทบูลที่สนใจแล้วเลี้ยงดูได้ดีมากกว่าคะ เพราะทีบ้านร้าน ขาย ศาลเจ้าโต๊ะหมู่ ไม่มีเวลา และพี้นที่ จะให้หมาวิ่งเล่น ใจจริง คนใน ครอบครัว แม่ นู้ และน้องชายได้บอกว่า สถาที่เราไม่พร้อม เวลามีไม่มาก แต่ ป๋านูชอบสุนัข เราเคยเลื้ยง หมาพันธุ์พิทบูล อยู่มาเป๋นสิบ ปีแล้วละคะ เมื่อก่อน เราอยู่ ต่างจังหวัด เรา เลี้ยงเขาได้ ให้ความรัก ความสุข กับ เขา พอเราย้าย มาในกทม เราขายหมาตัวนีีไม่ได้ มันดุ แล้ว เรารู้สึกแย่ต้องขายมัน มันอยู่เรามานาน มันต้องอยู๋ในที่แคบ ไม่อิสระเหมือนเคย วันหนึ่งมันตกบรรได ลง มา แรก มันไม่เป็นอะไร คะ ไม่นาน มันเดินไม่ได้ สุดท้าย มันเดินไม่ได้ เหมือน อัมพาต พ่อไม่มีเวลาดูแล ต้องดูแล ร้าน ส่วนนู พอมีเวลา ดูแลให้ข้าวให้น้ำ เหมือนดู แล คนเป็น อัมพาท คะถ้าคน ใจไม่รักไม่เมตตา คงปล่อยมันไปข้างถนน ให้มันตายไปแล้ว มันเป็น แบบนั้น มันก็ เพราะเรา เห็น เขา ทรมานเรารู้สึกแย่ พยายาม ดูแล เขา เหมือนคนเลย นะ หมาตัวนั้น รู้ เขาเดินไม่ได้ กัดขาตัวเองทุกวัน เลือดออกทุกวันเลย ทำแผลให้ทุกวัน นุ้เห็น แล้วสงสาร มันคงทรมาน มาก บางที่ไปกอดมัน แล้ว บอกมันว่า พี่ขอโทษ พีไม่อยาก เองเป็น แบบนี่ ไม่ต้องกลัว นะ จะดู แล จนก่าจะตาย ไม่มีใครทำร้ายเองได้ นะ ดู แล มาปีก่า พวกคุณ คิดไม ว่า มันเหนื่อยจะดูแล หมาทีอัมพาร จะกิน นอน ขี้ ทุกอยากเหมือนคน เขา ช่วยตัวเองไม่ได้ ดูแล ใกล้ชิดทุกวัน อยากกิน ข้าว เหา เรียก จะขี้ กะกินน้ำ บางตัวเปี้อน ฉี่ จับไปล้างน้ำ เช็ดตัว เพราะ ปล่อยไว้ มดจะ ขึ้น ที่แผลมัน ระเอียดอ่อน นะ ถ้า พวกพี่ หรือ เพื่อนๆๆ จะต่อ ว่า ป๋า นู้หรือ นู่ เรา ยอมรับ แต่ถ้าะพูดเห็น เเก่ เงิน มัน คงไม่ใช่นะ คะ หรือขายกิน เพราะ ธุรกิจ ที่บ้าน แค่ ขายหมา 3 หรือ 4ตัว มัน ได้รวยขึ้นมานะคะ หรือพอจะบริหาร หรือเลียงคนได้มากมาย นะคะ เอาเถอะนะ คะ ทุกคนมีสิทธิ้ ลงความเห็น ขอบคุณนะคะ ทุกความเห็น
  • พวกนู่ไม่ช่ายนักเลง พิทบูล คะ ขอโทษ พูดแบนั้น คะ เพื่อนๆๆอาจไม่พอใจ พวกนู่ไม่ช่ายนักเลง คะ แค่ เลี้ยงเพราะ ว่า ชอบ นะคะ หนู เลียง หมาแก่ตายไปหลาย ตัวแล้วนะคะไม่ใช่แค่พิทบูล อัสเซเชส นู ก็เคย เลี้ยง เป็ย เเชมป์ เป็น นายแบบ ปกหนังสือ มีคนมาขอซื้อ 1 แสน บาท แต่ป๋าไม่ขาย คิดแล้ว เงิน 1 แสน มันไม่น้อย นะคะ สมัย 7-8 ปีทีแล้ว แค่ป๋านู่ตคิดจะขาย น้ำตาเค้าไหล แล้ว เพราะรัก ตอนนั้น บ้านอยู่ต่างจังหวัด มันแน่นอน เรา จะมีเวลา ทุกอย่างอำนวย( ไม่ได้คุย นะคะ นู่ไม่ชอบคุยโอวอวด แต่ทีพูดคือความ จริง แล้ว นู่เคยประสบ มันมากับ ตัว ถึง เอา มาแชร์ พวกคุณ รักหมา ฟัง พวกเราไม่ได้ Fake หรือต้องการ แต่ เงิน) สุดท้ายหมาแชมป์ตัวนั้น ป๋วยเพราะ มันแก่ เดินไมได้ กระดิ๊กได้แต่หัว กินไร ไม่ได้ อยู่อยากนั้น 6 เดือน ขี้ นลุกมาขี้ไม่ได้ ถ่ายท้องเสียตลอด กินข้าว กินไม่ได้ คุณคิดว่ามันเป็ภาระหรือไมคะ มันไม่ง่ายนะ
    ถ้าเราปล่อยทิ้งไป เขาต้องตาย แต่เรา คิด รัก เมตาตา เราดูแล เข้า จนวันสุดท้าย เรา เลี้ยงหมามาเยอะคะ พวกพี่เพื่อนๆๆเห็น ตัวในรูป พึ่งซื้อมาได้ 6 หรือ7 แต่ ตัวเเม่พัทธุ์ เลี้ยมาแต่เล็ก ฝึกจนรูเรื่อง ฉลาด ป๋า บอกจะขาย นูบอกไม่ ขาย คะ ขายแต่ลุกก็ พอสงาร เขา ไม่มีทีวิ่งเล่น สำหรับนูไม่ค่อย ว่างต้องทำงาน บางที่ไปเยืี่ยมแฟน ที่ ญี่ปุ่น นู้ เลย บอกป๋า ขายไปเถอะถูกก็ขายไป ให้คนเขารักเอาไปเลี้ยง จะได้ดูแล ทั่วถึง หวังเหตุผล ใน ครั้งนี้ ทำให้พวกพี่ เข้าใจผิด ป๋าของนู่ นะคะ ใคร สนใจ ลอง เข้ามาพูดคุยมาดู หมาได้ที บ้านนะ คะ เรา มาคุย มาแชร์ไม่ไ้ ทะเลาะ คะ คะ เรา บอกอะไร คือความจริง
  • @ somnuk1 มีนาคม 1
    ** ขอปิดท้าย ผมถามคุณหน่อย คุณมีพ่อหมาสวยๆๆ ไม่รับผสมและมีลูกหมาไม่ขายหรีอ **
    ข้อนี้มันโดนใจผมอยู่.... ผมเคยมีหมานำเข้าอยู่2ตัวจากรัสเซีย เก่งและดีใน ระดับเกรดA ของสายใช้งาน แต่ผมไม่เคยผสมมันแม้แต่ครั้งเดียว เนื่องจากมันเป็นหมาที่ดุกับคน และก้าวร้าวกับหมามาก ชนิดที่ว่าแค่มันได้กลิ่นแต่ยังไม่เห็นตัว มันก็แหกปากร้องและคลั่งกัดกรงกัดโซ่จนน้ำลายแตกแล้วครับ สหายของผมมาขอผสมในราคา 30,000 บาทแถมลูกหมาดีๆจากสายเลือดดีๆในยุคนั้นให้กับผมๆยังไม่ผสมให้เลย เพราะมันได้ไม่คุ้มเสียผมไม่อยากให้สายเลือดหมาของผมถูก ทำลายด้วยการฆ่าครับปัจจุบัน R.I.P ไป5ปีแล้วครับ อันนี้คือสิ่งที่คุณกับผมไม่เหมือนกันครับ ผมเลยเข้ามาตอบ
    ขอให้บทเรียนครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและขอให้ได้เจ้านายใหม่ที่มีความพร้อมทักษะความรู้ในเร็ววันครับการเลี้ยงหมาหรือการเลี้ยงสัตว์ทุกชนิดแค่คิดมันก็คือภาระแล้วจริงๆหวังว่า ......อนาคตอย่าให้เป็นภาระทางสังคมจะยังไงก็ขอให้มันจบที่จุดเริ่มต้นนะครับสำหรับตัวต่อไป
  • มันยุ่งยากนักล่ะครับ ถ้าขายไม่ได้จะทำยังไงคุณอยากให้มันไปจากชีวิตคุณนักก็ไม่เอาปืนยิงให้มันตายเลยล่ะครับ

    ถ้าที่มันคับแคบแล้วจะผสมลูกมันออกมาทำไม อย่ามาพูดเพื่อจะให้ตัวเองดูดีถ้าหมดตัวนี้แล้วก็อย่าหาตัวอื่นมาเลี้ยงใหม่ล่ะครับสงสารหมาบ้าง