ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

พี่ๆๆ ที่เคารพรักทุกคนครับ
  • ผมจะหาอาหารเสริมที่ สร้างกล้ามเนื้อให้กับเจ้า coke ของผมอ่ะคับ ตอนนี้อายุได้ สาม เดือนแล้ว อยากให้พอจะแนะนำ ตัวไหมได้มันคับ บูลลี่ แม็ก หรือ อะไรดีอ่ะคับ
  • ตามที่ผมเคยตั้งคำถามเช่นนี้มา และก็ได้ความรุ้นี้มาคือ มัสเซิล บิ้วเดอร์ ครับ บูลลี่แม๊กให้ตอน ขวบนึงไปแล้วจะดีเพราะออกกำลังหนักๆได้จะเห็นผลดี แล้วก็ อาหารดีดีควบคู่ออกกำลังครับ ถ้าอาหารนี่ เอกตรีมบูลลี่ ก็เยี่ยมนะครับโปรตีน45ไขมัน22 %. ^^' ส่วนลุกชายผม ให้ไก่กับเอกตรีม พาเดินๆเล่นๆวิ่งๆครับ อายุยังน้อย เน้นกินดีพักผ่อนเต็มที่ และ ที่เหลือมาเองครับผม ตามประสบการน้อยนิด ของผม
  • พี่มาร์ค เคยบอกผมว่า อาหารให้ใช้กระซอบสีม่วงจะดี แต่ก้อขอบพระคุณพี่ชายด้วนะคับที่มาแนะนำแรื่องอาหารเสริม ผมคิดว่านะจะโอเค ถ้าใช้อาหารกระซอบสีม่วง กับ อาหารเสริมตามที่พี่บอกมานะคับ
  • ครับผม ผมก็อายุไม่เยอะหนอกยังใหม่ ครับยินดีครับผม^^'
  • ิBULLY MAX สำหรับหมาเด็กยังเร็วไปครับ เอา MUSCLE BUILDER ไปใช้ก่อนจะดีกว่าเด้อครับเด้อ :033:
  • คับพี่ วันที่ 21 นี้ผมว่าจะไปซื้อแล้ว แต่พี่คับผมขอถามอะไรเพิ่มเติมอีกนิดนะคับ คือว่า Coke มันไม่ค่อยกินอาหารเม็ดอ่ะคับ ผมลองทำทุกวิธีแล้วนะคับ ทั้งแช่น้ำก้อแล้ว แช่น้ำอุ่นก้อแล้ว แช่น้ำต้มจืดก้อแล้ว มันก้อกินนิดเดียวเอง ประมานว่า ผมให้มัน 2 กำมือ แต่มันกินไปไม่ถึง กำมือ มันก้อไม่กินแล้ว ผมลองทำตามที่หมอเขาแน่นำมาแล้วนะคับ คือให้เฉพาะ ตอนเช้า กับเย็น รอจนกว่ามันหิว แล้วค่อยให้ แต่ก้อไม่เกิดผล แล้วที่ผมจะไปซื้อวันที่ 21 นี้อ่ะคือ อาหารเม็ด F1 สีม่วงอ่ะคับพี่มาร์คแนะนำมา พี่ๆๆ พอจะมีเคร็ดลับอะไรที่จะทำให้มันกินเยอะๆๆป่ะคับ เออ แต่ถ้าเป็นลูกชิ้น ไก่ นะมันกินได้ 30 ลูกเลยนะพี่ แต่อาหารเม็ดอะของเพดดีกรี สำหรับหมาพันธ์เล้กอ่ะ มันกินน้อยอ่ะ ช่วยบอกผมหน่อยนะคับว่าควรจะทำอย่างไร :o020:
  • ท่องคาถานี้เลยครับ "ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ ไม่กินเก็บ" รับรองถ้ามันไม่ป่วยก็ต้องหาย

    อย่าว่าแต่หมาไม่กินอาหารเม็ดเลยครับ ผมเองหากหลงอยู่ในทะเลทรายแล้วไม่มีอะไรกิน อาหารหมาผมก็จะกินครับ เพราะผมไม่อยากตาย 555 ลองดูนะครับ :o034:
  • พี่ชายคับ เชื่อไหมคับผมค่อยทำแบบที่พี่ว่าแล้วนะคับ มันก้อไม่ยอมกินพี่ จนมันผอมเห็นกระดูกเลยนะพี่ผมเลยยอมแพ้ใจเจ้าค๊กมันแต่ตอนนี้ผมรู้วิธีที่จะทำให้มันกินอาหารเม็ดได้แล้วพี่ คือ เอาอาหารเม็ดแช่น้ำอุ่นพออาหารเม็ดเริ่มอ่อนตัวแล้วแต่ไม่ต้องอ่อนตัวมากนะ พอได้ตามที่ตั้งใจแล้วเราก้อเออาหารมาผสมกับลูกชิ้นแล้วปั่นให้เป็นก้อนๆยาวๆมันแหละคับกินหมดเลยกินจนท้องโตเลย
  • แล้วค่อยๆ ลดปริมาณลงน่าจะได้ครับ เพื่อนบ้านผม 7 ปีมานี้ต้องนั่งฉีกไก่ป้อนพุดเดิ้ลที่เลี้ยง วันละกว่า 1 ชั่วโมงเช้าเย็น แต่ยังไงอย่าลืมค่อยๆ ปรับนิสัยมันนะครับ หากเรื้อรังจะเหนื่อย

    ขอเล่าประสบการณ์ขำๅ ให้ฟังหน่อยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมรับลูกหมามาเลี้ยงวันแรกเลย ให้มัน 1 ถ้วยครึ่งมันเล็มไปนิดเดียว ที่เหลือผมใส่ถุงใส่ตู้เย็น กินอีกเกือบสองวันกว่าจะหมด แต่ผมก็เฉยๆ ไม่ให้อะไรมันเพิ่ม ไม่สงสารกลัวมันหิว ส่วนขนมก็ให้แค่ปลายนิ้วก้อยเวลาสั่ง เป็นไก่อบสำหรับหมาอย่างเดียว ห้ามอาหารคนเด็ดขาด ผ่านไปสามวันมันกินอาหารเม็ดเพียวๆ มื้อนึงเกือบ 2 ถ้วย แต่เท่าที่ผมดูหากมันได้กินอาหารคนปุ๊บ อาหารหมามันก็จะเริ่มเมิน เลยต้องห้ามเด็ดขาด ยังไงเอาใจช่วยสู้ๆ ครับ อย่าปล่อยให้นาน ไม่งั้นจะยิ่งแก้ยาก :o034:
  • คับ เนี้ยผมว่าเดียวถ้าไปซื้ออาหาร f1 สีม่วงมา ว่าจะให้มันกินแต่อาหารอย่างเดียวเลยนะคับ จะได้ติดเป็นนิสัยมยังผมจะ สู้ๆ คับพี่ ขอขอบพระคุณพี่ชายมากนะ สำหรับกำลังใจ ผมชื่อต๋องนะคับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ
  • เอาใจช่วย สู้ๆ ครับ :063:
  • คับผม ตอนนี้ซื้อมาแล้วคับอาหารเม็ด f1 เหลือ อาหารเสริม ก้อแจ่มแล้ว แต่ขอบอกนะคับพี่ ว่า เจ้าหมาน้อยของ ชอบ f1 มาก รอดไปอย่างแล้วปัญหาไม่ค่อยกินอาหารเม็ด จบสักที 555 :030: