ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

อยากทราบคุณสมบัติ Bully Max
  • คุณสมบัติของ buuly max เป็นยังไงหรอคับ และควรกินวันละกี่เมด ตอนไหนบ้างคับ
  • ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อไห้คมชัดขึ้น
  • บูลลี่แม็กเป็นยากระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อครับ ผมจะอธิบายจากการไม่ได้กินบูลลี่แม็กก่อน จากการทำกิจกรรมหลังจากที่น้องหมทำาอยู่เป็นประจำ ทำให้ร่างการต้องการสารอาหารที่มากขึ้นน้องหมาจะหิว เมื่อกินอาหารเข้าไปร่างกายจะเกิดการดูดซึมครับ อารที่กินเข้าไป จะเข้าสู่ร่างการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ พูดง่ายๆคือ น้องหมาจะแข็งแร็ง ยิ่งออกกำลังมาก กินมาก ก็จะแข็งแร็งมากครับ
  • แต่ถ้าบูลลี่แม็กเข้าไป บูลลี่แม็กก็จะไปทำหน้าที่ขยายช่วงเวลาการดูดซึมสารอาหารให้นานขึ้น ถ้ากินทั้งวันก็ดูดซึมทั้งวันครับ แต่ถ้าออกกำลังมากๆ ผสมบูลลี่แม็ก1ช้อน น้ำ 1ลิตรถ้าน้องหมาวิ่งลู่วิ่ง ให้กินก่อนสักนิดนึงไม่ต้องมากแก้คอแห้ง กินมากไม่ดี เดี๋ยววิ่งไม่ออก วิ่งไม่ต้องเร็วแค่ย่องๆก็ได้ เมื่อวิ่งไปน้องหมาคอแห้งก็กินน้ำที่ผสมบูลลี่แม็กไม่ต้องมากแค่ให้สดชื่นย้ำครับกินไม่ต้องมากแค่หายหิวพอ วิ่ง 2-3 ชั่วโมง ครึ่งชั่วโมงก็พักสักที กินระมาณ15นาทีเว้น15นาที ครึ่งชั่วโมงก็พักหน่อย เมื่อวิ่งเสร็จ ให้พักก่อนครับ สักครึ่งชั่วโมงก็ได้ หลัีงจากนั้นก็จัดอาหารมาเลยขั้นตอนนี้ก็สำคัญ เพราะบูลลี่แม็กเป็นตัวกระตุ้นให้รา่งกายดูดซึมสารอาหาร อาหารที่เราให้กินหลังจากการออกกำลังกายนั้น ก็จะเข้าไปเสริมสร้างเมื่อเกิดการดูดซึมอารที่กินเข้าไปร่างกายจะสร้างออกมาเป็นกล้ามเนื่อ ดังนั้น การกินบูลลี่แม็กไม่ใช่ว่าจะมีกล้าม หากไม่มีการออกกำลังกาย และการกินที่ไม่มีสารอาหารถ้าต้องการแบบโหดๆก็จัดหนักหน่อย โครงไก่ครึ่งโล ใข่ 1 ฟอง นมเด็กแรกเกิด2ช้อนผสมน้ำอุ่น อาหารเม็ดก็แล้วแต่กระเพาะเลยครับ ผมกล้าประเมือนเลยครับ อาทิตย์เดียวก็เห็นผล ทำแบบนี้เท่าที่คุณมีเวลาเช้า-กลางวัน-เย็น-วันละ2 เวลาเป็นอย่างน้อย 3 เวลายิ่งดีที่สุดครับ
  • เพิ่มเติมครับ ถ้าจะให้ดีน้องหมาควรมีอายุ10เดือนขึั้นไปครับ8เดือนขึ้นไปก็ได้แต้ส่วนตัวผมคือ10เดือนเป็นช่วงเวลาที่น้องหมามีโคงสร้างที่แข็งแร็ง และร่างกายที่พร้อมกับการทำกิจกรรมอย่างจริงจังได้ ถ้าเกิดน้องหมาอายุน้อยเกินไปร่างกายจะแกรนถ้าน้องหมายังเล็ก ควรทำกิจกรรมวันละ2ครั้งเช้า-เย็นก่อนอาหารครับ เมื่อทำกิจกรรมเสร็จพักครึ่งชั่วโมง กินเลยไม่ได้เพราะน้องหมาเหนื่อยน้องหมาจะไม่กินหรือกินน้อย ควรฝึกการทำกิจกรรมตั้งแต่ยังเล็ก เป็นการจัดระเบียบ การกิน นอน และสร้างความรักระหว่างน้องหมากับผู้เป็นเจ้าของ
  • ถ้าไม่มีความพร้อม กำลังทรัพย์ไม่ถึง ไม่ซีเรียสจริงจัง ไม่แนะนำครับ
    การทำกล้ามหมา ต้องเงินถึง เวลาถึง และต้องทุ่มเทจริงๆถึงจะเห็นผลครับ

    บางคนคาดหวังเอาจากอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว ผมฟันธงว่าล้มเหลวครับ