ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ว่าน Vespapink ทำไมถึงเป็นอย่างนี้
  • ผมตกลงขายหมาตัวนี้ชื่อ Tukky ให้กับว่านในราคา 30000 บาทตกลงจ่ายก่อน 20000 บาทที่เหลือจ่ายเดือนละ 5000 บาทอีก 2 เดือน ถึงกำหนดรับปากว่าจะโอนให้ตั้ง 3-4 ครั้งแล้วก็เงียบไป ตอนนี้เบอร์ผมก็ถูกบล๊อกไม่สามารถติดต่อว่านได้ ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะครบ 2 เดือนแล้วผมยังไม่ได้รับเงินในงวดแรกเลย แล้วยังงี้หมายความว่าอย่างไรครับว่าน

    image
    image
    ไฟล์แนบ
    364790.jpg 77K
    364804.jpg 85K
  • พี่เหน่ง ผมไม่เคยบล็อกเบอใคร ผมติดงานกินเจ ปล้วพึ่เสร็จวันนี้
    ผมไม่เคยหนี พี่เริ่มทวงผมตั้งแต่ผมกลับจาก คอนหวันได้สองวัน ทั้งไที่พี่บอกเอง ว่า สิ้นเกือนค่อยจ่าย ทั้งๆที่ผมพึ่งจ่ายพี่ไปไม่ถึงอาทิต
    ผมไปรับหมา ผมใช้เงินเยอะพอสมควร ผมก็ต้้องใช้เวลาปั่นเงิน ไม่ใช่พวกว่างงาน ที่นั่รอให้เงินมาหา

    ตอนที่พี่ติดเงินผมค่าผสมหมา ที่โมรมาอ้อนวอนแฟนผม ขอผลัดไปก่อน ผมยังไม่เคย ทำแบบที่พี่ทำเลย
    แล้วไม่ใช่ว่าผมจะชิ่งหาย ไม่จ่าย ผมก็จ่ายไปตามที่พี่ขอให้ก่อน

    แหม ทีตัวเองนี่ ทวงยิกๆๆ ที่ติดผมไม่เห็นจะทวงแบบที่พี่ทำเลย กะโหลกเกินไปมั้ยคับ มีแต่คนบอก ว่าพี่ไม่ได้เรื่แงในเรื่องเงิน วันนี้ผมเชื่อแล้ว
  • อีกเรื่องนะ ที่ผมไม่ได้โอยตังให้พี่ห้าพันแล้วพี่บอกเหือบเสียบ้าน เพราะพี่ไม่ได่ส่งบ้านมาเกือบสามปี

    ความผิดผมหรอคับ สามปี พี่ไม่จ่ายเอง อย่าความผิดมาโยนให้ผม

    เรื่องเงิน ไม่ต้องห่วงคับ จ่ายแน่นอน ไม่ชิ่งแน่นอน ไม่ต้องกลัวจะไม่ได้
  • อ่านแล้ว ไม่เห็นมีไร จายเย็นๆกันคับพี่ >:/
  • เวลาคนอื่นติดตังนี่ เสียงดังจิง
    แต่เวลา ติดตังคนอื่นเงียบเป็นป่าช้าเลยนะ
  • ใช่คับ ก็มันไม่มีอะไรงัย ผมก็ไม่เข้าใจ โพสหาพระแสงอะไร ผมเด็กกว่่า ผมยังไม่ทำแบบนี้เลย
    ทีติดเงินผม โทรมาขอความเห็นใจ ผมยังไม่เคยมาโพสแบบนี้เลย ผู้ใหญ่ซะปล่าว กะโหลกกะลาจริงๆ

    นี่ถถ้าสองเดือนผมเงียบไม่จ่ายส่วนที่เหลือ จะไม่พูดเลย นี่ก็จ่าย ได้เงินช้าหน่อย ถึงกับจะตายเลยหรอ

    กลัวไม่ได้เงินขนาดนั้นเลยรึงัย ผมก็ต้องใช้เวลาปั่นเงิน ไม่ใช่พวกรอเงินหล่นมาจากฟ้านะคับ


    ที่สำคัญสุด ผมไม่เคยชิ่งเงินใคร จ่าย คือจ่าย ไม่ต้องห่วงได้ครบตามคำขอแน่นอน

  • Vespapink ออกเจก้อโดนเลยนะคับอิอิ
  • แล้วเรื่องบล็อกเบอร์โทร ผมไม่ได้บล็อคครับ
    ผมปิดเครื่องเลย ผมบอกแล้ว ข้อความไว้ในเฟซ ผมติดงานกินเจ

    เงินงวดแรก ที่ต้องจ่าย 5000บาท กำหนดจ่าย คือสิ้นเดือนกันยา
    วันนี้วันที่ 14ตุลา เลยมา 15วัน
    ทีคุณติดผม สองเดือน ค่าผสมหมา ผมยังไม่เคยทำแบบคุณเลย
    คุณโทรมาอ้อนวอน ขอร้องแฟนผมขอความเห็นใจ ขอผัดผ่อน
    ผมก็ให้ ไม่มีปัญหา ไม่เคยทวงเงินออกสื่อ แบบนี้ การกระทำของคุณ แบบนี้ มันกระจอกเกิน
    ถ้าผมไม่ให้คุณผสมหมา ค้างค่าผสม คุณจะได้ขายแดกจากหมาชุดนี้มั้ย
    ถ้ามีจิตสำนึกมากพอ น่าจะคิดได้นะคับ

    เท่าที่จำได้ ผมไปรับหมาที่แพททริออท กลางเดือน กค จ่ายเงินให้คุณก่อนด้วย20000
    ตอนนั้นที่คุณโทรมา คุณบอกข้อตกลงว่า จ่ายก่อน 20000 แล้วค่อย ให้พี่อีก เดือนละ5000 สองเดือน

    แต่ผมรับหมากลับมาได้ สามวัน คุณก็เริ่มโทรทวง วันละ สามสี่รอบ แทบจะทุกวัน
    แบบนี้ หมายความว่า ยังงัย ทั้งๆ ที่ผมพึงจ่ายเงินให้คุณ ไม่ถึงอาทิตย์ จะดูข้อความที่คุณส่งมาหาผมมั้ย ว่าวันไหน ที่คุณเริ่มทวง แล้วที่บอกว่า สิ้นเดือน กันยา ค่อยจ่ายให้ หมายความว่ายังงัยคับ

    เงิน5000 ที่ต้องจ่าย ตอนนี้เสร็จงานกินเจแล้ว ผมว่าแล้ว จะรีบจัดการให้ภายในวันสองวันนี้
    เคลียนะครับ


    ขอบคุณที่ทำให้ผมได้เห็นสันดารของคุณ นี่แหละคับ ให้ใจคนอื่นก่อน ได้กลับมาแบบนี้ประจำ
    จำไว้เถอะ ทำคุณบูชาโทษ โปรดสัตว์ได้บาป
  • แก้ไขนิดนึง ผมไปรับหมา จาก แพททริออท กลางเดือนสิงหา ไม่ใช่ กค
  • แผลหายยังครับ คุณว่าน เห็นในเฟสเสียวแทน เหล็กแทงปาก น่ากลัวสุดๆ
  • หายแล้วคร๊าบบบบ
  • แยกทีละเรื่องนะครับว่าน

    เรื่องแรก ในการผสมหมาข้อตกลงขอจ่ายก่อนส่วนหนึ่งและอีกหนึ่งเดือนจ่ายที่เหลือหนึ่งหมื่นบาท ผมขอผลัดจริงผมยอมรับกับคุณว่าไม่มีขอผลัดละผมก็ให้ตรงถุกไหมครับก่อนที่หมาจะออก ก่อน2เดือนแน่นอน และผมก็ขอบคุณคุณทุกครั้งที่คุณเอามาเป็นบุญคุณ

    เรื่องที่สอง ผมโทรไปขอให้คุณช่วยจริงในเรื่องของเงินที่ค้างอยุ่จากการขาย tukky แต่ไม่ใช่ภายใน 2-3 วันแน่นอน ผมเน้นว่าผมขอความช่วยเหลือละยอมรับกับคุณว่ามันผิดขอตกลง แต่คุณก็บอกว่าได้ ถึงกำหนดที่คุณบอกคุณก็ไม่โอนให้ผมก็โทรไปหาเพราะคุณรับปากว่าได้ ถ้าคุณบอกว่าไม่มีผมก็ไม่โทรหรอกครับ เพราะผมใช้คำว่าขอความช่วยเหลือและคุณก็รับปากถูกไหมครับ คุณว่านบอกว่าไม่พร้อมมาเลยในตอนนั้นก็หมดเรื่องครับ
    พอคุณส่งข้อความมาว่าไม่พร้อมโอนให้ผมผมเคยโทรไปอีกไหมครับ

    เรื่องที่สาม เรื่องบ้านผม ลองนึกดูครับธนาคารไหนให้ไม่ส่งได้มั้ง 3 ปี ผมส่งข้อความบอกกับคุณว่าผมเกือบเสียบ้านเพราะเชื่อในคำพูดของคุณ ไม่ได้โทษคุณ แต่เพราะคำพูดของคุณที่รับปากว่าจะโอนให้แต่ถึงเวลาคุณกับไม่โอนให้โทรก็ไม่รับ ส่งข้อความไปก็ตอบมาว่ากำลังขับรถไปเอาเงินที่แฟนมาโอนให้ อีกวันบอกว่าผมเฝ้าหมาออกลูกทั้งวัน ผมบอกกับคุณว่าผมเดือดร้อนจริงๆถ้าไม่เดือดร้อนผมก็จะไม่เร่งคุณถุกไหมครับ ผมไม่มีตอแหลอยู่แล้วครับ ไม่มีก็บอกกันตรงๆ ไม่ใช่รับไปงั้นๆ ลูกค้าโทรมาซื้อหมาผมยังบอกเลยว่าผมร้อนเงิน ผมยอมรับอย่างลูกผู้ชายอยู่แล้วครับ มีก็คือมี ไม่มีก็คือไม่มี ดีกว่ามาอายที่ต้องมาตอแหล

    สำหรับเรื่องเงินที่คุณได้ยินมาที่ว่าผมเรื่องเงิน ผมไม่เคยโกงใครผม ถ้าไม่มีก็บอกกันตรงๆและจะพยายามหามาให้เค้าครับ ไม่ว่าจะต้องขายอะไร ขาดทุนยังงัยก็ขอให้เคลียร์ไปก่อน

  • เรื่องของเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะคุณว่านรับปากว่าได้ แค่พอถึงเวลาจริงๆกลับไม่ได้ และคุณว่านก็ไม่เคยติดต่อผมเลย ผมเป็นฝ่ายติดต่อไปตลอด ความจริงในครั้งแรกทีผมขอความช่วยเหลือคุณว่านถ้าคุณว่านบอกว่าไม่พร้อมผมก็ไม่โทรอีกหรอกครับ ครั้งที่สองมันถึงกำหนดผมโทรไปแต่คุณไม่รับสาย ส่งข้อความไปคุณถึงตอบมาว่าได้ และคุณยังส่งข้อความมาว่าให้ส่งหมายเลขบัญชีไป แต่พอถึงเวลาจริงๆคุณกลับไม่โอนให้ และผมก็บอกแล้วว่าผมต้องใช้เงินนี้ส่งบ้าน
  • เรื่องที่เกี่ยวกับผมคุณจะได้ยินมาว่าอย่างไรก็ตามไม่เป็นไรครับ แต่คุณสัมผัสกับผมด้วยตัวคุณเอง ผมว่าคุณว่านก็พอจะรู้ว่าผมเป็นอย่างไร และเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นเพราะอะไรคุณรู้ดีที่สุดครับ

    สุดท้ายครับผมรบกวนคุณว่านช่วยโอนเงินให้ผมด้วยนะครับ ประมาณวันที่ 20 ต.ค.56 ก็ได้ครับ เหตุผลเดิมครับ
  • ผมยอมรับครับว่าผมจนครับ ไม่เคยแอคว่ามีเงินครับ และผมก็ไม่ค่อยคบใครครับเพราะผมจน กลัวว่าคนอื่นจะหาว่าเราจะไปเอาผลประโยชน์จากเค้าครับ
  • พอดีไม่ได้อ่านทุกกระทู้ครับ ว่านเอาข้อความที่ผมส่งให้มาลงก็ได้นะครับ ผมก็จะลงที่ว่านส่งมาให้ผมด้วย หรือจะให้ผมลงทั้งหมดก็ได้นะครับ เพราะมันมีทั้งข้อความที่ส่ง และข้อความเข้า แต่เดี๋ยวจะว่าผมลงไม่หมดอีก สังคมพิทบลูโซนจะได้รุ้ด้วยครับ ถ้าการที่ผมขอความช่วยเหลือจากว่านที่ให้โอนเงินก่อนสัญญาและผมก็ยอมรับกับว่านแล้วว่ามันผิดข้อตกลง และว่านก็รับปากว่าได้ เป็นความผิดผมใช่ไหมครับ คือผมขอความช่วยเหลือครับถ้าไม่ได้ก็บอกตรงๆครับ ผมจะได้หาทางอื่น ไม่ใช่รับปากช่วยเหลือแล้วถึงเวลาก็ไม่สนใจ เพราะฉะนั้นการที่ผมโทรไปว่านก็ไม่น่าจะโมโหนะครับ ถ้าผมไม่ให้ใจว่านผมจะขาย tukky ให้ว่านเหรอครับ เพราะผมรับปากกับว่านไว้แล้วว่าถ้าขายจะบอกว่านก่อน ในมุมกลับกันกับที่ว่านคิด ผมให้ใจว่านไปก่อนแล้วในการรักษาคำพูด ให้แบ่งจ่าย
    ให้ใบ UKC ไปก่อนที่จะได้เงินครบ ใครให้ใจใครก่อนครับว่าน
  • ผมว่าผมได้ตอบคำถามไปหมดแล้วนะคับ ตั้งแต่แรก

    ข้อที่ 1. ที่บอกว่าใครให้ใจก่อน ขอโทษนะคับที่ว่า"ให้ใจ"นี่หมายถึงอะไรคับ เพราะ ก่อนที่ผมจะไปเอาตุ๊กกี้ ผมได้โอนเงินไปให้พี่ก่อน 20,000 บาท ใช่มั้ยคับ จากนั้นอีกประมาณหนึ่งอาทิตย์ผมจึงไปรับหมา แล้วการที่ผมโอนเงินไปให้คุณก่อน เพราะ คุณบอกว่าคุณร้อนเงินแบบนี้ เรียกว่า "ให้ใจ" มั้ยคับ ?????
    เพราะสิ่งที่คุณโพสมา เหมือนกับว่า ผมไปเอาใบเพ็ด และ หมา คุณมาก่อนฟรีๆ โดยไม่ได้จ่ายเงินเลยซักบาทเดียว พูดแบบนี้มันหล่อเกินคับ

    ข้อที่ 2. "ผมขอความช่วยเหลือจากว่านที่ให้โอนเงินก่อนสัญญาและผมก็ยอมรับกับว่านแล้วว่ามันผิดข้อตกลง และว่านก็รับปากว่าได้ เป็นความผิดผมใช่ไหมครับ คือผมขอความช่วยเหลือครับถ้าไม่ได้ก็บอกตรงๆครับ ผมจะได้หาทางอื่น ไม่ใช่รับปากช่วยเหลือแล้วถึงเวลาก็ไม่สนใจ "

    พี่ลืมไปรึป่าวคับ ว่าผมพูดยังไง ผมบอกพี่ว่า "เดี๋ยวผมลองดูให้นะ ว่าจะได้ทันรึป่าว" ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่หรอคับ
    จากนั้น ผมก็ได้ส่งข้อความไปบอกพี่ว่า "ผมหาให้ไม่ทันนะคับ เพราะ ผมพึ่งกลับมาจากนครสวรรค์ ผมใช้เงินในการเดินทางไปรับหมาเยอะเหมือนกัน" การที่ออกมาพูดเอาดีเข้าตัวแบบนี้ น่าจะอายตัวเองมั่งนะคับ

    ข้อที่ 3. ถ้าจะบอกว่าผมทวงบุญคุณก็แล้วแต่จะคิดนะคับ เพราะ ตอนที่คุณเอาหมามาผสม แล้วจ่ายเงินไม่ครบ คุณมาอ้อนวอน ขอความเห็นใจ เพราะ คุณหมุนเงินไม่ทัน และ เลยกำหนดไปเกือบ 2 เดือน ผมก็ไม่เคยทำแบบนี้นะคับ แต่ในทางกลับกัน ผมติดธุระ (งานกินเจ และ หมาที่บ้านคลอดลูก) จึงทำให้ผมโอนเงินช้าไป 15 วัน คุณถึงกับจะเป็นจะตายเลยหรอคับ 2 เดือน กับ 15 วัน มันต่างกันเยอะนะคับ แบบนี้หรอคับที่เรียกว่า "ให้ใจ" ถ้ามีจิตสำนึกซักนิดน่าจะคิดได้นะคับ

    ข้อที่ 4. ถ้าคุณคิดว่าทำวิธีแบบนี้แล้ว จะทำให้ทวงตังค์ได้ก็แล้วแต่นะคับ เพราะ ถึงยังไงผมก็ไม่โกง ไม่หนี และ ไม่ชิ่งคุณอยู่แล้ว แต่อยากจะบอกอะไรไว้อย่างหนึ่งนะคับว่า "ตอนที่ผู้ใหญ่อย่างคุณ ติดเงินผมนานเกือบ 2 เดือน เด็กอย่างผมยังไม่คิดที่จะทำวิธีแบบคุณเลย" และอีกอย่างคือ "เวลาคุณติดเงินคนอื่น คุณเงียบ คุณติดได้ แต่กลับกันถ้าคนอื่นติดคุณ คุณทวงจะเป็นจะตาย" แบบนี้ผมว่ามันดูกะโหลกเกินนะคับ "ใจเค้า ใจเรา" น่าจะคิดได้นะคับ

    สุดท้าย ผมบอกคุณแล้วนะคับว่า ตอนนี้ผมเสร็จธุระ เพราะ หมดช่วงกินเจแล้ว เดี๋ยวผมจะโอนเงินไปให้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้หรอกคับ เครียแล้วนะคับ ไม่ต้องมาคุยอะไรกับผมอีก รอรับเงินส่วนที่เหลืออย่างเดียวพอ
    ซึ้งแล้วคับกับ "น้ำใจ" ที่มีตอบกลับมา สำหรับผมคงจะมีแค่ครั้งเดียว และ ครั้งสุดท้ายคับ
  • เงินๆๆๆๆๆ 555
  • ผมไม่เก่งในการเล่นคำหรือจับประเด็นอย่างว่านหรอกนะครับ ผมไม่ได้ว่าว่านโกงนะแต่ผมติดต่อว่านไม่ได้และว่านก็ไม่ติดต่อผมเช่นกัน จำวันสุดท้ายของเดือนได้ไหมว่าว่านส่งข้อความมาว่าอย่างไร "ไม่ต้องห่วงคับยังงัยวันนี้พี่ต้องได้ ไม่ต้องห่วง" วันหลังอย่าไม่รับปากใครมั่วๆนะเพราะเขาอาจกำลังเดือดร้อนในเรื่องคอขาดบาดตายอย่างผมก็ได้ ไม่ได้ก็คือไม่ได้เขาจะได้หาทางอื่น

    ที่บอกว่าผมติดเงินคนอื่นแล้วเงียบผมติดใครครับ ไม่มีที่ผมเงียบหรือไม่ติดต่อกลับครับ แม้แต่เรื่องค่าผสมของว่านผมก็ไม่เคยเงียบ จริงไหมครับ ผมก็คงจบเพียงเท่านี้เพราะยิ่งตอบมันก็ไม่จบครับ
  • เดี๋ยวนะ ผมไปรับปากพี่ แค่ตอนที่จะโอนเงินอย่างเดียว
    ส่วนเรื่องที่พี่มาขอร้อง ผมไม่ได้รับปากนะคับ จำไม่ได้หรอ
    ผมผิดคำพูด พี่เป็นจะเป็นจะตาย แล้วตอนที่พี่ผิดคำพูดกับผมหล่ะคับ "เคยคิดบ้างมั้ย"

    แล้วเรื่องค่าผสมผม แน่ใจหรอคับว่า "พี่ไม่เงียบ" แล้วที่เหลดไปเกือบสองเดือนเนี้ย เรียกว่าอะไรคับ ?????
    นอกจากนั้น ผมได้ไปโทรจี้พี่ เหมือนที่พี่ทำกับผมมั้ยคับ ???? เข้าใจคับว่า "พี่ร้อนเงินมาก" แต่ถ้าเป็นผม ผมคงไม่ทำอะไรกากๆแบบนี้

    ส่วนเรื่องที่ติดต่อไม่ได้ ผมได้ประกาศชัดในเฟสไว้แล้วนะคับว่า "ช่วงนี้ติดธุระเรื่องงานกินเจ ใครมีอะไรข้อความบอกผมในเฟสไว้ได้ เดี๋ยวผมกลับมาตอบ" พี่ก็มีเฟสผมไม่ใช่หรอคับ ไม่ทราบว่า ไม่เห็นหรืออย่างไร ?????

    ขอร้องนะคับ เลิกโพสให้ตัวเองดูหล่อเถอะคับ ผมอ่านแล้วมันทุเรศ
    ทำเหมือนตัวเองเป็นพ่อพระ เป็นผู้ให้ จะบอกให้นะคับว่า วงการนี้มันแคบ ใครทำอะไรยังงัย เดี๋ยวก็เข้าหูกันอยู่ดี

    และที่ว่า "ผมไม่ได้ว่าว่านโกงนะ" ที่พี่ลงโพสแบบนี้ หมายความว่ายังงัย ไม่ใช่ว่ากลัวผมโกงหรอกหรือ

    ถามหน่อยนะคับ พี่เดือดร้อนเป็นคนเดียวหรอคับ ถ้าตอนนั้นผมเดือดร้อน แล้วทำแบบที่พี่ทำบ้าง พี่จะรู้สึกยังไงคับ ผมจ่ายช้าไป 15 วัน แต่พี่จ่ายผมช้าไป 2 เดือน คิดเอาเองแล้วกันนะคับ ว่าใครเห็นแก่ตัว
    ตอนนั้นผมไม่เคยรู้จัก หรือ เห็นหน้าพี่มาก่อน พี่ขอมา ผมก็ให้ แต่ในทางกลับกัน พี่รู้จักผม เคยเห็นหน้า เคยติดเงิน ผมจ่ายพี่ช้าแค่ 15 วัน พี่กลับมาทำแบบนี้ ถามหน่อยว่าสมควรมั้ยคับ หรือคิดแค่ว่า กูไม่รู้ กูไม่สน ทีกู เงินกู กูต้องได้อย่างเดียว

    ใจเค้า ใจเรา จิตสำนึก บุญคุณ มีไว้บ้างก็ดีนะคับ แล้วอีกอย่าง การลากเรื่องให้ยาว มันไม่ได้ทำให้พี่ได้เงินเร็วขึ้นหรอกคับ
  • เรื่องนี้ไม่น่าเกิดถ้าคุยกันดีๆครับ. วงการเดียวกันทั้งนั้น
  • เรื่องของคนสองคน ถ้าคุยกันเองมันก็จบ
    แต่เอามาลงบอร์ดแล้วมันก็กลายเป็นประเด็นสาธารณะ

    ก็ขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์นะครับ
  • ใช่ครับพี่มาร์ค เพราะผมรู้ว่าผมมาโพสผมก็ต้องได้แผลแน่นอน แต่อะไรเป็นอะไรว่านรู้ดี ถ้าว่านเข้าใจคำว่าใจเขาใจเรา ผมขายหมามา 5-6 ปีก็พึ่งเจอนี่แหละครับ
  • เอาเป็นว่า ว่านยังค้างค่าตัวหมาตัวนี้ผมอีก 10000 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ว่าจ่ายเดือนละ 5000 บาท ซึ่งตามที่ตกลงกันไว้ตอนซื้อหมาตัวนี้ ผมต้องได้เงินครบในเดือนนี้ ส่วนว่านจะคิดว่าผมเป็นเช่นไรไม่เป็นไรครับ ขอให้ทำตามที่ว่านได้ตกลงกับผมก็แล้วกัน ผมขอไม่เกินวันที่ 20 ต.ค.56 นะครับ
  • เฮ้อออออ ผสมผสมหมามา20แม่ ก็พึ่งเจอคนอย่างคุณนี่แหละ
    หยุดหล่อได้แล้วมั้ง
    5000 โอนก่อน 20
    20มันวันสิ้นเดือนหรอ

    สิ้นเดือนอีก 5000 นี่คับ คือสัญญา่ อย่ามึน ขอร้อง
  • บอกแล้ว เรื่องมันกะโหลกกะลา บอกไปไม่รู้กี่สิบรอบแล้ว เรื่องมันไร้สาระ
    ไม่ได้กลัวผมชิ่ง แต่ลงบอร์ด"เพื่อ" ?????

    นี่ถ้าผมเอาไปฟ้องหมิ่นประมาทนี่ ชิบหายกันถ้วนหน้าเลยนะ
    แล้วเวลาเสียเรื่องหมิ่นประมาททางคอม เป็นแสนนะ คุ้มมั้ย กับเงินหมื่นนึง

    หุบปากได้ซักทีคับ เริ่มรำคาญแล้ว เค้าเข้าใจกันทั้งประเทศแล้ว ว่าเรื่อง"ตุ๊กกี้เงินผ่อน"เป็นยังงัย
    ยังไม่หยุดหล่ออีกหรอ เก่งเหลือเกิน ติดตังแล้วทวงเนี่ย ทีตัวเองนี่หายสาปสูญ เหลดไปสองเดือน

    นี่ถ้าผมเหลดไปสองเดือนแบบพี่บ้างได้ปะ

    หรือ จะให้ผมตีลูกมึนลูกใหญ่ๆไปเลยว่า "ทวงต่อหน้าคน ถือว่าดูถูก ไม่จ่ายแม่มเลย"

    เอามั้ย จะให้ผมมึนใส่แบบที่พี่ทำบ้างเอามั้ย แล้วถ้าผมทำ ผมไม่รู้ไม่สนเลยนะ
    ถึงคนทั้งวงการจะรู้ว่าผมจ่ายตังไม่ครบ แล้วงัย ทั้งหมา ทั้งใบ อยู่ที่ผม
    ผมสนใจหรอ ความเดือดร้อน ไม่ใช่ตกที่ผม ตกที่พี่

    ถ้ายังไม่หยุดทำตัวเป็นเด็กฟ้องคนนั้น คนนี้ นะ ผมจะตีลูกมึนจ่ายเงินคุณปลายปีหน้าเลย

    ถ้าไม่เชื่อก็ลอง
  • ว่านลองอ่านดีๆใจเย็นในแต่ละหัวข้อนะ ผมได้แต่แก้ที่ว่านว่าผม ผมหล่อเหรอครับมีแต่ได้แผลที่ว่านประจานผมเรื่องร้อนเงิน เรื่องบ้าน เรื่องที่ผิดข้อตกลงทั้งที่ผมข้อโทษว่านแล้ว ผมยังไม่ได้ว่าว่านเลย พี่มาร์คเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพราะอาจจะเห็นชื่อว่าน ผมไม่ได้คุยกับพี่มาร์คเป็นการส่วนตัวเลย
    ส่วนว่านจะฟ้องหรือว่าอะไรแล้วแต่ว่านจะเห็นสมควรครับ ผมเพียงแต่เข้ามาสรุปครับจะได้จบ
    ว่านลองนึกดีๆนะครับเราคุยกันว่าจ่ายอีกเดือนละ5000 ไม่ใช่ทุกสิ้นเดือนนะครับ แต่ถ้าว่านจะจ่ายสิ้นเดือนก็ได้ครับ ส่วนเรื่องจ่ายค่าผสมช้าว่านนึกดีๆนะครับเราคุยกันว่าผสมแล้วอีกหนึ่งเดือนผมจะจ่ายที่เหลือซึ่งมันจะตรงกับกลางเดือน ถึงวันนัดผมไม่มีจ่ายเรื่องจริงแล้วผมก็นัดอีกทีประมาณต้นเดือน ถ้านับกันจริงๆผมจ่ายว่านช้าไม่เกินเดือนครับ แต่ไม่เป็นไรครับว่านอาจจะสับสน ผมคงจะจบเพียงแค่นี้ครับ