ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

"ทำเกินไปหรือป่าว" !!
  • ฝากพี่ๆแนะนำหน่อยคับ....

    ผมให้หมาผมวัย 3 เดือน ลากมอไซค์พร้อมกับคนนั่ง เฉพาะคนนั่งก็ 90 กิโลได้ (ยังไม่รวมน้ำหนักมอไซค์) ผมทำถูก หรือผิดยังไง ฝากช่วยบอก ตักเตือนทีคับ [-O<
  • 3 เดือนเด็กเกินครับ คำว่าลากคือการดึงกระชากนะครับ 3เดือน ใช้แรงตัวเองดึงไม่ได้แน่นอน ถ้า 3เดือนดึงได้ขนาดนี้อนาคตแชมป์โลกแบบไม่ไม่สงสัย แต่การลากของคุณหมายถ้าเรารถรถตามให้หมาวิ่งนำดึงเราไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีปัญหาหา ระวังรถจะชนหมาก็พอ คุณ หมายถึงแบบไหนครับ
  • *คุณหมายถึงเราขับรถตาม
  • แบบ แรกเลยคับ
    มันลากได้ด้วยครับ
  • เด๋ววันอังคารผมจะหาวิธีลงคลิปให้ดู
  • 3เดือนลากเป็นร้อยโล กระดูกไม่พังหลอครับ :O
  • อันนั้นผมก้อไม่รู้นะ อันที่จิงก็ไม่ได้ตั้งใจให้ลากคับ พอดีพี่อ้วนเขานั่งรถอยู่ ผมลา่มโซ่ไว้หน้ารถ แล้วผมก็ไปเล่นกับมันพอผมถอยมันก็เลยลากรถผมตามมาได้เฉยเลย
  • แต่ว่ามอเตอร์ไซมันเข็นง่ายอยู่นะครับคนดึงก็ใช้แรงนิดเดียวเอง แต่กรณี หมา3เดือนกระดูกอ่อนๆ ระวังขาหลับแบะนะครับ
  • แต่งงครับ นึกยังไงล่ามหมาไว้กับมอไซ 3เดือนใช่โซ่ด้วย
  • ปกติล่ามไว้มันก้อนอนเฉยคับมันไม่ดึง (เฉพาะสายดึงคับที่เป็นโซ่)
  • ท่าไม่เหมาะสมทีหลังผมจะไม่ทำอีกคับ ขอบคุน ^:)^
  • ไม่ใช่หรอกครับผมแค่สงสัยเฉยๆๆ จะล่ามไว้ไหนจะทำอะไรผมไม่ก้าวก่ายหรอตรงๆครับผมไม่ตอแหลอ ที่บ้านมีพิทบูล 3ตัวเลี้ยงรวมครับแย่งข้าวกันกินได้ตามสบายไม่มีปัญหาระวังแค่ตอนเล่นกัน ถ้าไม่ดีก็ห้ามไว้ก่อนค่อยปล่อยให้เล่นใหม่ ป้องกันตามความเหมาะสม หมาของคุณ gogorednose ก็ทำตามสิ่งที่คิดแหละครับอย่าให้คนอื่นเดือนร้อนก็พอ ถ้าหมากัดยางมอไซ ก็ให้เป็นมอไซเรา ถ้าหมากัดคน ก็ให้เป็นตัวเราอย่าสร้างความเดือดให้คนอื่นก็พอ พิทบูลคือหมา แค่เลี้ยงในแบบที่เราชอบพอครับ
  • ท่าน ST เทพจริงๆ หมา พิทบูล 3 ตัวท่าน เลี้ยงรวมกันนี่แบบไหนหรอครับ ขอดูภาพ เป็นแนวทางหน่อย ได้มั้ยฮะ
  • เล่นโทรศัพท์ครับมีโอกาสจะให้ดู(แต่ลงรูปหมาอยูารวมกันหลายๆตัวแบบนี้จะผิดกับการที่พี่มาร์คใช่คำว่า วันแมนวันพิท เลี้ยงพิทแค่ตัวเดียว (ขอโทษที่กล่าวถ้าพี่มาร์คครับ)ผมไม่อยากทำ)ผมเลี้ยง3ตัวผมยังเสียใจเลยไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรให้หมาผมมากเพราะมันหลายตัวรักทั้งหมดทำอะไรก็ต้องทำด้วยกันผมเหนื่อย มีอีกหลายคนในนี้ ที่เลี้ยงเยอะกว่าผมแต่กระแด๊ะทำเนียนแสดงความคิดเห็นไปทั่วครับ บางคนถึงขั้นนอนรวมกันกับหมาหลายๆตัว อย่ามาประชดด้วยการเรียกท่านถ้าคิดว่าแค่เทพ คุณจะเรียกบุคคลที่ผมกล่าวถึงว่ามหาเทพเลยไหมครับ เลี้ยงหมาไม่ใด้ใช้งานไม่ได้ประกวดทำไม่ต้องใช่แนวทางหมาเคยกินกับมือให้ปากต่อปากก็เคยมาแล้วจะกินอะไรแบ่ง4มีน้อยกินน้อยมีมากก็ถ้วยใครถ้วยมัน แต่ละคนเลี้ยงหมารู้จักสันดารหมาตัวเองดีอีกอย่างหมาผมมันกัดกันตาย มันก็หมาผมคุณคนนอกอย่าประชด คุณเบรคผมตั้งแต่กระทู้ที่แล้วผมพิมตกให้คุณไม่เข้าใจหรือผมกันคุณสื่อสารกันไม่รู้เรื่ิอง
  • เหอะๆๆๆๆ
  • ผมเข้าใจว่าถ้าพิทบูลมันสตาทมันห้ามอยากหมาผมไม่ได้เดินสายกัดไม่ได้เดินสายโชว์ สายเลือดไม่ได้แรงถึงขนาดจะห้ามมันไม่ได้ ไม้ง้าง เครื่องช็อตไฟฟ้า สเปรพริกไท มีดพก ผมมีหมดผมไม่เคยไว้ใจมันอยู่แล้วครับคุณPopopo Okey
  • ในความคิดส่วนตัวผม หมาถ้าลากตั้งแต่เด็กๆมันจะไม่โตครับ หุ่นรูปร่างจะผิดเพี้ยนไป แต่ก็แล้วแต่เรา
    ส่วนเรื่องไอ้ที่จะเลี้ยงกี่ตัวมันก็ขึ้นอยู่กับบุคล แค่อย่าประมาท และมีเวลาให้เขาก็พอดูแลฝึกฝนไปเรื่อยๆ แต่ห้ามประมาทเป็นอันขาด หมาผมใครจะว่ายังไงก็ช่างผมไม่เคยปล่อยอิสระเลย ควบคุมตลอด24ชม.ครับ ผมไม่ชอบพวกวัวหายล้อมคอก บ่อยครั้งที่โดนแถวบ้านมองว่าโหด หมาแถวบ้านวิ่งจะมากัดหมาผมหลายต่อหลายครั้ง ใจผมอยากจะให้หมาผมกัดหมาที่เลี้ยงปล่อยๆแบบนี้ใจแทบขาด แต่ไม่เคยทำ และเฉพาะบางตัวเท่านั้นที่หมาเขามาไล่กันหมาคนอื่นแล้วเจ้าของรู้สึกว่ามันน่ารัก ใจผมคิดเสมอว่าไอ้หมาตัวนั้นมันตายไปหลายสิบครั้งแล้ว ถ้าผมไม่ดุหมาผมหรือพาเดินหนีไป หมาผมมีอยู่1ตัว 4เดือนก็ยกขาฉี่แล้วไม่ต้องรอมันสตาทผมก็ระวังได้ทันทีครับ
  • ขอบคุณคุณkong26ครับ กี่ตัวไม่สำคัญแค่อย่าเป็นภาระของสังคมก็พอ
  • ถูกต้องครับ. ทางใครทางมัน :015:
  • ไว้รอให้หมาโตก่อนดีไหมคับ ค่อยฝึกลากตอนนี้ผมว่ามันยังเล็กไป อีกอย่างการลากต้องใส่อุปกรณ์ลากโดยเฉพาะ อาทิเช่น สายรัดชนิดที่ผลิตขึ้นมาสำหรับเกมส์ลาก,พรมปูพื้น และอื่นๆ
    บางคนผมเห็นแม่งเอาสายรัดอกธรรมดา มาใส่ให้หมาลากของหนักๆ ปัญญาอ่อน และทรมานหมาสุดๆ
  • อ้าว ผมลูกผู้ชายพอครับ ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยแบบคุณ ถูกต้องครับ หมาคุณจะทำอะไรมันก็เรื่องของ คุณ หมาคุณจะปล่อยให้กัดกันตายมันก็เรื่องของคุณ แต่ผมอยากรู้ เลี้ยง พิท 3 ตัว นี่เลี้ยงยังไง แบบไหน ไม่ต้องไปอ้างถึง พี่ มาร์ค หรอกครับ ใครจะเลี้ยง พิทบูล กี่ตัว มันก็สิทธิ ส่วน บุคคล ไม่มีใครมาห้ามกันได้หรอกครับ แต่ผมอ่านที่คุณ พิม มา คุณ พิมเหมือน เลี้ยงพิทบูล แบบ ปล่อย เลี้ยงรวมกัน 3 ตัว แถมมีปล่อย แย่งข้าวกัน กิน มีอีก ถ้าไม่ดีก็ห้ามไว้ก่อนค่อยปล่อยเล่นใหม่ เหอๆๆ หมาอายุเท่าไหร่ ครับ? ขนาดผม[คนเดียว]ไปแยก ยัง โดน มันกัด พลาด เข้าเนื้อเลย เลยอยากถามวิธีเลี้ยงเป็นแนวทางเฉยๆฮะ ถามหน่อยฮะ
    คุณ เคย งัดปากหมา มั้ยฮะ?
    ผมอยากรู้ที่ว่า ท่าไม่ดีของคุณมันเป็นแบบไหน? ผมเคยเห็นแต่ พิทบูล มันกัดกันเลย จะเอาจมเขี้ยวให้ได้ ไม่เคยเห็นมันค่อยๆ กัดกัน เลยอยากรู้ฮะ ว่า ดูอาการหมาก่อนกัดกันดูยังไง เพื่อเป็นแนวทางในการเลี้ยงพิทบูลครับ
  • ที่พิมมาตั้งแต่กระทู้ที่แล้วไม่ได้มีเจตนาหาเรื่อง นะครับ อย่าคิดไปเองครับ

    ผมว่าคุณโลกแคบ ไปนะ แค่เรื่องฝากหมาก็โวยวาย เหอๆๆ

    ความผิดไม่ได้อยู่ที่คนฝากเลย หมอต้องป้องกันไว้ก่อนอยู่แล้ว ขังกรง ไง?


  • ยังไม่จบอีกนะเข้าใจไว้ด้วยการเรียกคนอื่นว่า(ท่านเทพ)เป็นคำประชดประชัน มันไม่ใช้การคิดเล็กคิดน้อย ปัญหาคือสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง คนเรามันก็วิธีป้องกันอยู่แล้ว อีกอย่างงัดปากผมไม่งัดให้มันออกหรอกงัดไม่ออก ไฟฟ้าชนแม่งเลย คุณเคยไหม มันโดนไปตัวละที มันก็ไม่อยากโดนแล้วแค่คุณถือมันไว้ในมือมันก็หยุดทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว อีกอย่างเรื่องฝากหมาผมแค่บอก ใครไม่ทำก็เรื่องของเขาผมไม่สิทธิ์ แค่สงสารหมอบางทีหมอยุ่งๆอะไรช่วยกันได้ช่วยกันไป ผมไม่ได้โลกแคบอย่างที่คุณคิด ไม่มีอะไรที่มนุษย์จะทำไม่ได้ แค่ทำให้หมามีน้ำใจต่อกันไม่ใช่เรื่องอยาก แค่คุณรู้ว่าหมาตัวไหนมีอำนาจในฟูงหมาของคุณ คุณก็ทำได้ไม่อยากแล้ว ไอ้ประเภทเลี้ยงพิทหลายตัวแต่รักหมาเห่อหมาตัวใหม่ยังไงก็กัดกันตาย พวกโลกสวยคิดเลี้ยงพิทต้องใจเด็ดครับเลี้ยงตัวเดียวเลี้ยงยังไงก็แต่นี้ มี3ตัว มันไม่กัดกัน2ตัวแหน่ ถ้ามันเริ่มมันก็เริ่มหมดครับไม้งัดปากจะกลายเป็นเศษไม้ทันที่ ไฟฟ้าเล่นมันเลยไม่ตายหรอกผมรู้ผมเคยเห็นพิทบูลกัดมาแล้ว4ครั้งก่อนผมเลี้ยงเมื่อ10ปีกว่าที่แล้ว นั้นแหละครับสิ่งที่ทำให้ผม เลี้ยงมันมาจนวันนี้พิทบูล ไม่ได้กัดรุนแรงกว่าสุนัขพันอื่นเท่าไหร่หรอกแค่กร้ามมันแข็ง แรงมันเยอะความเกมส์มันสูงกำลังสะบัดมหาศาล สิ่งที่ผมชอบในพิทบูลคือพละกำลังความเกมส์สูงมาก เลี้ยงหลายตัวไม่ได้การันตีว่าคนเลี้ยงเทพ นะครับผมเลี้ยงพิบูลให้เป็นหมาไม่ได้เลี้ยงให้มันเป็นพิทบูล ความเกมส์หมาผมมีน้อยไม่เหมือน วันแมนวันพิท ที่พิทบูลจะจี๊ดจ๊าดขนาดนั้น หมาผมพาไปเดิน 5นาทีก็ลิ้นห้อยแล้ว พอสักที่กับเรื่องไร้สาระ
  • เรื่องกรงก็เหมือนกันใช่กรงขันหมาให้หมาเห่าหอนร้องโววายกับเจ้าของอยู่ด้วยดูเอาแลเขา อันไหนมันจะดีกว่ากันอันไหนคือสิ่งเราต้องทำเพื่อหมาของเรา อันคือสิ่งที่ถูกทำตัวให้สมกับที่เป็นนายหน่อยสิครับคุณ เปิดใจให้กว้างบ้าง อีกสักหน่อยถ้าไม่หยุดกระทู้นี้จะกลายเป็นกระทู้ร้อนแรงส่งท้ายปีนะครับ ดูชื่อกระทู้ก็ชัดเจนแล้วครับ(ทำเกินไปหรือป่าว) 5555
  • ชอบครับความคิดคุณSTstylepitbull ง่ายๆแต่เข้าถึงหมาก็คือหมา
  • STstylepitbull ผมว่า เรื่องกรง ของคุณ พูดไม่ค่อยเข้าใจ นะครับ ผมว่าคนที่เลี้ยง ขังกรง จะดีกว่าเลี้ยงปล่อยนะครับ ใน ส่วน ตัวหรือ มีที่ให้มันอยู่ไปเลย หรือ ลักล่าม ไว้
  • เรื่องกรงสืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วครับ ที่คุณPopopo กล่าวถึงครับไม่เกี่ยวกับกระทู้นี้ครับ คุณgolfzanaja เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะ ผมฝากบอกผู้เลี้ยงที่พาสุนัขไปหาหมอที่ต้องการให้รักษาโรคที่เกี่ยวกับการใช้ยาสลบ แล้วเจ้าของไม่อยู่ฝากตอนมันตื่นในกระทู้ที่แล้วครับ หมามันอาจจะดุผมเลยแนะนำวิธีแก้ไขครับ( ในกระทู้ก่อนนี้ผมไม่มีเจตนาสั่งใครว่าให้ใครแค่มองเห็นปัญหาผมแค่ฝากสงสารหมอเขาครับ) ส่วนหมาผมบ้านรั้วรอบขอบชิด มีกรงให้เวลาผมไม่อยู่ถึงจะขัง ไม่ค่อยมีกฏอะไรมากมีแค่ คำว่าไม่(สุนัขต้องหยุดไม่ว่าทำอะไรอยู่)แค่นั้นเองไม่มีอะไรมาก (มีใครแปลความหมายคำว่า ฝากให้อ่าน ได้มั้งครับแปลให้ที่เผื่อจะมีคนไม่เข้าใจ)ขอโทษกับทุกๆคนด้วยครับ
  • จุดมุ่งหมายคนเลี้ยง พิทบูลแตกต่างกันครับบางคนเลี้ยงเพื่อเป็นเพื่อน เป็นลูกเป็นหลาน เป็นพยานแห่งความรักรัก เลี้ยงเพราะอำนาจ เลี้ยงเฝ้าบ้าน เลี้ยงเพราะหลงใหล เลี้ยงกิจกรรม เลี้ยงให้เป็นธุระกิจส่วนตัว เลี้ยงเพื่อประกาศศัดดิ์ดากับหมาชาวบ้าน เลี้ยงเพื่อสังคม เลี้ยงเพื่อลากน้ำหนัก เลี้ยงเพราะการต่อสู้ อื่นๆอีกหลายเหตุผล ผมอยากให้มองถึงจุดๆนี้ครับเราห้ามพวกเขาไม่ได้เราต้องทำความเข้าใจส่วนรวมครับมีสิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่จะเป็นตัวเชื่อมคือ เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ ตามสโลแกนครับ เลี้ยงแบบไหนไม่สำคัญ อย่าเป็นภาระของสังคม สำคัญที่สุดครับ
  • ผมอ่านๆดู คุณ ST นี่ เลี้ยงเหมือนง่ายนะครับ ผมข้องใจ ที่คุณพิมมาหลายประโยค

    ประเด็นเก่าที่ ผมถาม คุณก็ยังไม่ตอบผมเลยนะ

    ไม้งัดปากงัดไม่ออก? งัดยังไงงัดวิธีไหนถึงงัดไม่ออกครับ แค่สอดไม้เข้ามุมปากให้ถูกวิธี เด็กสิบขวบบิดไม้หมายังปล่อยเลย ครับ

    โอเคคุณมีวิธีแยกหมาของคุณใช้ไฟ ช็อต มันก็หมา ของคุณ 555+ แต่เราห้ามไม่ให้มันเกิดจะไม่ดีกว่า ไม่ใช่มาคุยโชว์ในนี้ว่า ข้า เก่ง เลี้ยง 3 ตัว ปล่อยรวม แถมกัดกันยังแยกได้อีกเว้ยเฮ้ย ที่อ่านคุณพิมมา เหมือนคุณแยกได้ด้วยตัวคนเดียว อีก

    เรื่อง ไม้งัดปากเค้าใช้ 1 อันต่อ 1 ตัว หมากัดกัน2ตัวขึ้นไป ไปงัดแค่ตัวเดียวยังไง อีกตัว ก็ยัง กัดต่อ มันก็เป็นเศษเหล็กดิครับ

    เก่งขนาด สั่งไม่ แล้วสุนัข ต้องหยุดแล้วทำไมยังปล่อยให้กัดกันได้ครับ คำพูดคุณ พิมมา ทำเป็นถ่อม ตัวแต่ อ่านไปมา เหมือน ชมตัวเอง ยังงั้นยังงี้ ผมก็แค่อยากรู้ คุณพิมมามันขัดกันเองหลายข้อนะ
  • ถ้าไม่เป็นการรบกวน สาธิต วิธีแยกหมา โดยใช้ไฟฟ้าช็อตให้ดูหน่อยได้มั้ยฮะ?

    เพื่อเป็นแนวทางให้สมาชิก ท่านอื่นในเว็บ นี้ ผมเชื่อว่ามีหลายคน อยากเห็น ^:)^
  • หมามี 3ตัวปล่อยทั้งหมด ถ้ามันกัดมันไม่กัดกันแค่2ตัวถูกไหมครับ คนมีคนเดียวจะงัดได้ไงครับอ่านให้เข้าใจสิผมใช้ภาษาไทยนะครับ ผมยังไม่ได้ใช้อะไรทั้งนั้นนะ มีตัวนึง 11ปี อีกตัว 9 อีกตัว6 ยังไม่เคยกัดกัน มันเล่นกันแรง ตัวนึงไม่พอใจเราก็แยกไว้ ส่วนเครื่องช็อตแค่มันเห็นแสงไฟฟ้ามันก็หนีไปนั้นอยู่ตัวละมุมแล้ว ผมไม่เคยบอกว่าหมาผมเคยกัดกันนะครับ ผมบอกไปหลายครั้งแล้ว ผมกับคุณสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ถ้าอยากสาธิ (เอาหมาคุณมานะครับผมจะช็อตให้ดูเดียวผมจะหาตัวเทสให้จากนี้จนถึง ปลายเดือนเมษาผมไม่ว่างนะครับ หมาอายุ 6ปี น้ำหนักตอนนี้ 24โล ยังไม่ได้ฟิตไม่ได้เทสมาจะ2ปีแล้ว ตอนนี้วางแผนบรีดหลังสงกานแม่เดียว ถ้าคุณPopopoโทรมาถึงจะฟิตนะครับ เดือน8-9พร้อม หมาสีดำไม่มีพนันนะครับสาธิตวิธีช็อตหมา เทส 20นาทีบาดแผลรักษาเอง เบอร์ติดต่อ 080-1813869 เรียกผมว่า เจ้าของโดโด้ นะครับ) อยากรู้เหมือนกันมันจะตัวเกร็งเหมือนคนโดนหรือป่าว คนๆเดียวจะเอาไม้งัดหมา 3ตัวได้ไงอ่านก็ไม่รู้เรื่องประชดกันจังเลย งัดตัวอีกตัวมันจะปล่อยหรอ อีกอย่างถ้าผมเก่งคุณต้องไปกราบตีนคุณยายขายทองหยิบ อายุ60ปีแล้วละครับ แกมี พิทบูลสายกัด 5-6ไม่แน่ใจจำไม่ได้ ลูกแกซื้อมาให้เลี้ยง ผมไม่เคยบอกนะครับว่าเคยช็อตหมาม่มีหมาไม่มีหมาให้สาธิตด้วย เตรียมกล้องวีดีโอให้พร้อมนะครับ ถ้าไม่มีหมาให้ผมสาธิตวิธีช็อตก็ไม่ต้องโทรมานะครับผมไม่ค่อยว่าง ส่วนใครอยากได้ลูกสายกัดสีดำ โทรมาได้ครับ แค่ตัวเดียวนะครับ(ผมไม่มมีเจตนาลบคำพูดใครนะครับเรื่องการกัดหมาไม่ได้ตั้งใจเผยแพร่แต่อย่าใด๋ขอโทษสำหรับคนรักสุนัขนะครับเรื่องนี้ครับ)
  • เถียงกันมันอุดยอด :062:
  • ผมเลิกให้มันลากแล้วจ้าทุกคน รอมันโตก่อน
  • ถามเรื่องนึง ก็ แถ ไปอีกเรื่องนึง 555+

    แล้วมา ยุ่งอะไรกับหมา ผม ครับ

    ผมบอกตอนไหนว่าตัวคนเดียว งัดปาก 3 ตัว เหอๆ คิดไปเองเก่งนะเรา

    เถียงไปเหมือนเถียงกับคนบ้า ยกอะไรไม่รู้มาอ้าง เหอะๆ พิมมา ใครก็พิมได้ จะพิมอะไรใครก็พิมได้ เหอะๆ คนจริง เค้าไม่เปลืองน้ำลายหรอกครับ ขอดูแค่ ภาพ อ้างนั่นอ้างนี่ เหอะๆๆๆ :-@
  • 555ขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วยครับ สื่อสารกันไม่รู้เรื่องความคิดไม่ตรงกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่หวังว่าถ้าเขาไม่โทรมาก็อยากให้จบแค่นี้
  • ไม่มีใครอ้างนะครับ ผมบอกว่าหมาผมไม่กัดกันคุณก็อยากเห็นวิธีสาธิตให้ได้ มันต้องมีนายแบบนะครับ
  • STstylepitbull 9:46AM Permalink
    ยังไม่จบอีกนะเข้าใจไว้ด้วยการเรียกคนอื่นว่า(ท่านเทพ)เป็นคำประชดประชัน มันไม่ใช้การคิดเล็กคิดน้อย ปัญหาคือสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง คนเรามันก็วิธีป้องกันอยู่แล้ว>>>>>>>อีกอย่างงัดปากผมไม่งัดให้มันออกหรอกงัดไม่ออก ไฟฟ้าชนแม่งเลย คุณเคยไหม มันโดนไปตัวละที มันก็ไม่อยากโดนแล้วแค่คุณถือมันไว้ในมือมันก็หยุดทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว

    ก็พูดเหมือนเคยช็อตหมาผมก็ถาม

    เอาน่าครับเถียงกันใช้หลักเหตุผล แต่ ถ้าท่าน จะ เบี่ยงประเด็น ผมก็ไม่กวนใจละครับ :-h
  • ประเด็นคือที่เราแย้งกันเรื่องหมาผมใช่ไหม ผมสามตัว ไม่ใช่หรือทำไมต้องให้อธิบายขนาดนั้นหมาผมมีสามตัว จะงัดให้ออกได้ไง งัด1ตัวก็ยังเหลืออีกตั้ง2ตัว ผมนึกว่าพูดแค่นี้จะเข้าใจกัด (การกัดสุนัขผมอยากให้มันอยู่ใต้ดินต่อไปไม่อยากเอามาพูดในนี้ ถ้าคุณคิดว่าผมโม้ คุณโทรมาหาผมนะครับ ผมจะบอกคุณว่าทำไมคนถึงสร้างพิทบูลขึ้นมา ผมจะงัดปากหมาให้คุณดูกับตา แล้วผมจะทำให้ดูว่าทำยังไง ผมถึงคุมหมา 3ตัวได้ด้วย เสียงไฟที่ช็อตกับแสงสีฟ้าขาว คุณจะรู้ว่าทำไมหมาผม ถึงกลัวหนักหนา แค่หยิบขึ้นมา ก็แยกกันไปคนละฝั่งแล้ว คุณจะได้เห็น โทรมานะครับผมจะรอไม่อยากคุยต่อแล้ว(ประหยัดพลังงานช่วยชาติคนโกงมันเยอะ นี้แหละผมโม้)
  • ใจเย็นๆกันนะโยม... :o045:
  • จริงนะครับ บางทีหมาเห็นแสงไฟก็หนีแล้ว เพราะผมเห็นข้างบ้านเลี้ยงพิทบูทรวมกัน2ตัว พอมันเริ่มแรงขึ้น เจ้าของถือไม้กวาด แค่นั้นละ กระจายคนละทิศละทางเลย
  • คนเป็นเจ้าของต้องมีอำนาจในตัวสุนัขของตนเองครับ ไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงถ้าไม่จำเป็น โอกาสที่จะสร้างอำนาจต้องสร้างตอนหมายังเล็กอยู่ พอหมาโตมา เราแค่ทำให้เสมอต้นเสมอปลายก็พอครับ ไม่ไหวจริงค่อยลงมือ ไม่มีอะไรอยากหรอกครับ ขอบคุณที่ช่วยยืนยัน ครับ BasYaowapa
  • :-D 5555555 ขออ่านแต่ไม่แสดงความเห็นนะครับ ฮา ......
  • ถือว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนมุมมองระหว่างกันนะครับ พิตบูล มันหมานอกตำรา บางทีมันก็ต้องประยุกต์ครับ

    แม่ผมหมาหลุดกัดกัน มือหนึ่งอุ้มหลานจะวางก็ไม่ได้ เลยเอาหนังสือพิมพ์ม้วนจุดด้วยเตาแก๊ส ทิ่มเข้าตรงกลาง ปรากฏว่าผละออกจากกัน อีกตัววิ่งเข้กรง อีกตัววิ่งเข้าบ้าน แยกได้สำเร็จครับ 55
  • อย่าว่าแต่หมาเลยครับคุณมาร์ค โดนแบบนี้นักการเมืองยังเผ่น(นอกประเด็นเปล่าครับนิ)5555
  • เรื่องหมาตกประเด็น 555+ เรื่องคนมันส์กว่า 555+

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หมาอยู่ร่วมกัน (อาจจะ) กัดกันหรือไม่กัดกันก็ได้อยู่ที่วิธีการดูแล แต่! คนอยู่ร่วมกันหลายคน ไม่แน่? 555+
  • คนกัดกันได้ทุกวันครับได้ตลอดด้วย 555
  • 5555 ดีค่ะ เถียงกันพอมัน จบแล้วจบไป ขำๆ กันพอ