ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

"สำเร็จ ความใคร่"
  • หลายๆท่านที่เลี้ยงหมาตัวเดียวเป็นเพศผู้ เลี้ยงมาก็หลายปี หมาก็ไม่สวยพอที่จะให้ใครมาขอจ้างผสม ( ผสมฟรียังไม่มี ) :-)) ถ้าท่านสงสารหมาของท่าน คำถามคือ " สมควรที่จะ สำเร็จความใคร่ให้หมา เรียกง่ายๆว่า ว่าวหมา "ได้หรือไม่ครับ? รบกวนผู้รู้ หรือมีวิธีแก้อย่างไร หลายปีแล้วสงสารมัน
  • 1 ดอกก่อนอาบน้ำไม่มีผลข้างเคียง
    ครับ 555555image
    ไฟล์แนบ
    รวม.jpg 90K
  • คนธรรมดาๆ ที่ไหนจะว่างขนาดไปช่วย "ชักว่าว" ให้หมา ผมว่าคนนั่นแหละหมกมุ่น เลยคิดว่าหมามันจะหมกมุ่นไปด้วย เพราะต่อให้หมาอยู่ด้วยกันตัวผู้เมีย หากตัวเมียไม่เป็นสัดมันก็ไม่ผสมพันธุ์กันหรอก

    แต่ถ้าอยากช่วยมันก็เอาไปทำหมันซะเถอะครับ ประโยชน์มีเยอะกว่า อยากรู้พิมพ์ Google ก็ได้

    อ้อ...สารภาพตามตรง ว่าผมคิดไม่ออกนะครับ การชักว่าวให้หมามันมีประโยชน์อะไรกับหมา แล้วหมามันต้องการด้วยเหรอ? ที่สำคัญเราเป็นนายนะครับ ถึงขนาดไปชักว่าวให้หมาผมว่ามันไม่ค่อยปกติ อย่าเอาความรู้สึกตัวเองเป็นเกณฑ์ตัดสินครับ หมามันคิดไม่เหมือนคน และคนก็ไม่ควรคิดเผื่อหมาหลายๆ เรื่อง (ที่สำคัญหากคิดว่ามันเหมือนคน มันก็ต้องมีเซ็กซ์บ่อยๆ แล้วมันจะไปหาตัวเมียที่ไหนมาผสมบ่อยๆ อีก ปวดหัวจริงๆ กับคนสมัยนี้) :o034:
  • คนที่คิดจะสำเร็จความใคร่ให้หมา ส่วนมากน่าจะเอาไอเดียมาจากความรู้สึกตัวเอง 55
  • 55555 ผมไม่เคยทำ
  • เจอคำถามแบบนี้เข้าไป มึนเลย 555 :o034:
  • พฤติกรรมการขึ้นขี่ ของหมาเขาอยากผสมพันธุ์จริงๆเหรอ?
    ถ้าเจ้าของยอมให้สุนัขขย่มขา ขย่มแขน ขย่มตุ๊กตา ถือว่าเรายินยอมให้เขาอยู่เหนือกว่า ยินยอมให้เขาคุมเรา เรายอมเป็นเบี้ยล่างเขา เมื่อไหร่ที่คุณยอมให้สุนัขทำแบบนั้นกับคุณ คุณจะไม่ได้ความเคารพจากสุนัข และ ในสายตาเขา คุณไม่ใช่จ่าฝูงอย่างแน่นอน
    ถ้าสุนัขตัวผู้ที่ขึ้นขี่ตัวเมีย ตัวที่ติดสัด หรือ อยู่ในช่วงติดสัด นั่นเองถึงเป็นอาการที่อยากผสมพันธุ์ ตัดเรื่องการข่มออกไป
    การขึ้นขี่ เป็นภาษากายอย่างหนึ่งของสุนัข เพื่อต้องการบ่งบอกว่า ตนเหนือกว่า
    ซึ่งพฤติกรรมการขี่ ไม่เกี่ยวกับความต้องการอยากผสมพันธุ์เสมอไป เพราะเราสามารถเห็นพฤติกรรมการขี่ได้ตั้งแต่ลูกสุนัขอายุ 1 เดือน แน่นอนว่า ลูกหมาวัยนี้ ยังไม่มีความต้องการสืบพันธุ์อย่างแน่นอน
    ลูกสุนัขขึ้นขี่กัน เพื่อทดสอบสถานะของตนเองในฝูง เรียนรู้ความเป็นผู้เหนือกว่า เรียนรู้ว่าตัวไหนอยู่ต่ำกว่า เพื่อเรียนรู้การเข้าสังคม
    เรายังเห็นพฤติกรรมการขึ้นขี่ในสุนัขตัวเมียได้ เช่น ตัวเมียขี่ตัวเมีย ตัวเมียขี่ตัวผู้ หรือ ตัวผู้ขี่ตัวผู้ด้วยกัน ซึ่งเราก็หวังดี พยายามคิดหาเหตุผล อุตส่าห์ใช้จิตวิทยาคนที่เราคุ้นเคย การเอาใจเขามาใส่ใจเรา เลยเอาใจหมามาใส่ใจเรา และไปตัดสินหมาว่า หมาจะต้องเป็นเหมือนคน หมาต้องเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด เป็นเลสเบี้ยน เป็นต้น กลายเป็นเรื่องขบขันไป ซึ่งผิดอย่างยิ่ง
    จริงๆแล้ว สุนัขตัวเมียที่มีภาวะวางอำนาจเหนือกว่าอีกตัว ก็จะแสดงภาษากายซึ่งแสดงว่าตนเหนือกว่า เช่นการขึ้นขี่ ขี่สุนัขอีกตัว ไม่ว่าตัวที่ถูกขี่จะเป็นตัวผู้ หรือ ตัวเมียก็ได้ เพื่อบ่งบอกว่า ฉันขึ้นขี่ได้ ฉันสูงกว่า ฉันเหนือกว่า ไม่ใช่เป็นหมาเลสเบี้่ยนอย่างที่คนจินตนาการ
    เจ้าของควรตักเตือนสุนัขของตนเมื่อมีพฤติกรรมการขึ้นขี่ ไม่ว่าจะขี่เรา ขี่ตุ๊กตา ขี่หมาด้วยกัน ถ้าเราปล่อยให้เขาทำ ยอมให้เขาทำ หรือ เห็นดีเห็นชอบ ถือเป็นเรื่องตลกขบขัน จะเป็นการสนับสนุนให้สุนัขกร่างกับสุนัขตัวอื่น สนับสุนัขให้เขาอยู่เหนือเรา ให้เขาเป็นจ่าฝูงเรา

    ถ้าเราไม่ยอมตักเตือนสุนัขเมื่อสุนัขแสดงการขึ้นขี่ จะทำให้สุนัขกร่าง และ วางอำนาจเหนือเรา วางอำนาจเหนือสุนัขตัวอื่น ถ้าโชคร้าย เขาไปเจอสุนัขตัวอื่นนอกบ้าน ซึ่งไม่คุ้นเคย แถมเข้าสังคมกับสุนัขก็ไม่เป็น อาจไปกร่างกับสุนัขตัวอื่นได้ ซึ่งเขาเคยชินที่จะกร่างได้ตามใจในบ้าน เมื่ออยู่นอกบ้านก็อยากจะกร่างกับตัวอื่น ถ้าเขาไปขึ้นขี่สุนัขตัวที่เขามีการวางอำนาจเหนือกว่า หรือ ไปขึ้นขี่สุนัขตัวใดตัวหนึ่ง แม้จะมีปัญหาพฤติกรรมหรือไม่ ถือว่าเป็นการทักทายที่เสียมารยาทมากในสายตาสุนัข และ สำหรับสุนัขที่มีพื้นฐานวางอำนาจเหนือ ถ้ามีตัวใดมาขึ้นขี่ ถือว่าท้าทายการต่อสู้ เมื่อนั้นสุนัขของเราจะถูกสุนัขตัวอื่นที่ถูกขี่ แว้งกัดได้ ถ้าเจอสุนัขตัวที่มีกำลังกัดสูง ตัวใหญ่กว่า และ หมาของเราตัวเล็กกว่า เมื่อนั้นอาจทำให้สุนัขของเราถึงแก่ชีวิตได้ ซึ่งส่วนใหญ่หมาตัวเล็กมักชอบกร่าง และ ทำให้ถูกกัดตายได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ซึ่งความผิดไม่ได้อยู่ที่สุนัขตัวที่กัด แต่ความผิดอยู่ที่เราต่างหาก ที่ไม่รู้จักสอนสุนัขของตน เห็นดีเห็นงามกับการข่ม การขี่ จึงทำให้สุนัขของเราถึงจุดจบในที่สุด

    เครดิต
    http://www.bloggang.com
  • ขอแสดงความคิดนะครับ แล้วถ้าตัวผู้มีความต้องการขนาดนั้น แล้วถ้าในตัวเมียหล่ะ จะตอบสนองความใคร่ให้มันยังไง แค่คิดผมก็แทบน้ำตาจะไหล
  • ความจริงก็ตามพี่ ZEEZAA ว่านั่นแหละครับ :063:

    ตอนผมรับลูกหมาตัวเมียวัย 3 เดือนเข้าบ้านวันแรก มันดีใจเจอหน้าปุ๊บกระจึ๊กๆ ขาเลย ผมเลยแสยะยิ้มนิดๆ ก่อนยกตีนถีบหงายหลังไปแล้วเอ็ดทีนึง จากนั้นมันทำอีก 2-3 ครั้งก็โดนแบบเดิมทุกครั้งเลยไม่กล้า หลังจากนั้นจนถึงวันนี้ขวบกว่าๆ แล้วมันไม่เคยทำอีกเลย (เพราะถ้าใจดีก็ยกตีนถีบ ถ้าอารมย์ไม่ดีก็เตะแถม มันเลยเลิกกระจึ๊กๆๆๆๆ เปลี่ยนมากระดิ๊กๆ หางส่ายตูดแทน 555) :m32:
  • "คนที่คิดจะสำเร็จความใคร่ให้หมา ส่วนมากน่าจะเอาไอเดียมาจากความรู้สึกตัวเอง 55"
    คัดค้านการตอบไม่ตรงคำถามครับ 555555 คำถามถามว่า สมควรหรือไม่ ในกรณีที่ไม่สมควร แก้ไขอย่างไร?
    ส่วนตัวผมขี้สงสารครับ มีพิทบูลขี้เหร่ หลายปีก็ไม่เคยได้ผสม
  • ก็เมียผมท้องอ่ะพี่มาร์ค55555
  • ก็เมียผมท้องอ่ะ ผมก็กลัวหมาผมมันอึดอัดเหมือนผมอ่ะพี่มาร์ค55555 ผมว่าความคิดบ้างอย่างมันก็ไม่เสมอไปกับหมาทุกตัว คุณเลี้ยงอย่างงั้นผมเลี้ยงอย่างนี้มันไม่มีบันทันฐานที่ชัดเจนขนาดนั้นหลอกครับ ตั้งแต่หมาเตี้ยสั้นลากไม่ได้ปัจจุบันก็เห็นบลูลี่ลากดีจะตาย ผมว่านาๆจิตตั้งทางใครทางมัน หมาเป็นสิ่งมีชีวิตมันทำได้ทุกอย่าง อยู่ที่คนเลี้ยงจะมีเวลาแค่ไหน ส่วนผมว่างมีเวลาอยู่ด้วยกันทั้งวัน ไปไหนไปกันไม่เคยห่าง
    ก็เลยดำเนินชีวิตมาตามนี้55555 อันนี้เป็นความคิดส่วนห้ามลอกเลียนแบบนะพี่น้องเพราะผมชอบแวกแนว55555 ตอบด้วยความเคารพนะพี่น้อง

    :021:
  • แล้วแต่จะคิดแล้วละครับ พี่ZEEZAAอธิบายว่าอะไรเป็นอะไรขนาดนี้แล้ว ควรไม่ควรก็อยู่กับดุลพินิจแล้ว
  • "ก็เมียผมท้องอ่ะพี่มาร์ค55555"
    อันนี้ฮ่าน้ำตาตกใน >> เพราะเพิ่งเจอมากับตัวเองเหมือนกันครับพี่ ฮ่าฮ่า
  • ครับความคิดผมครับ ครับดุลพินิจผมเองครับ ครับผมชักว่าวให้หมาครับ 55555 จบนะครับ
  • @the_door คำถามคือ สมควรหรือไม่? ไปถามในGoogle พี่มาร์คน้อยใจแย่เลย บอกอย่าคิดแทนหมา ตามที่ท่านตอบมาแล้วรู้ได้งัยว่าหมาไม่ต้องการ? ท่านก็คิดแทนหมาเหมือนกัน เราเป็นนายหมา ทำแบบนั้นไม่เหมาะ !!! เอ้าก็สงสารมัน มันชักเองไม่ได้นะท่าน หรือว่าต้องจ้างคนมาทำ555555
  • "ก็เมียผมท้องอ่ะพี่มาร์ค55555"
    โดนใจกับคำนี้สุดๆ ตอนนี้เพิ่งคลอด ก็ยังต้องรอไปอีก :021:
  • PIT_sanu ว่าจะจ้างคนมาชักดีกว่าครับ 55555 ขำๆกันนะอย่างคิดมาก
  • หมาเรา เราไม่รังเกียจ ชักเองคือจบ เบิ้ลด้วยเผื้อมันชอบ555
  • บางตัวช่วงตัวเมียเป็นสัต อารม มันก็ปีดปาด ทำลายข้าวของ
    ลองดูก็ไม่เสียหายคับ .....พอโดนเข้าไป มันก็ดีขึ้นระดับนึง ตัวไหน
    ทำนะ จำไม่ได้ อยู่ นนท์ นี้ละ 555
  • ต้องจัดให้หลายๆ ดอก 5555
  • STstylepitbull :006:
  • หลายๆคนเคยพูดเสมอว่า "หมาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนคน" แล้วทำใมหมามันจะมีความรู้สึกที่จะอยาก..... บ้างไม่ได้ละครับ :-))
  • เช้าเย็นก่อนนอน จัดหนักๆ ยังไงถ้าเราเลี้ยงเค้าดีไม่รังแกเขายังไงก็ไม่กัดเจ้าของหรอกครับ แต่ขอบอกว่า จัดให้แบบนี้หมามึนนะครับ ต้องทำใจ จัดหนักๆเอาให้มันหมดแรงคือจบ
  • หลังจากผมอ่านกระทู้นี้ทั้งหมด ยังขำต่อไปอีก 5 นาทีครับ เป็นกระทู้ที่สนุกมากครับ นานาจิตตังครับ ;)) :063:
  • ถ้าในบ้านมีตัวเมียเป็นสัด ผมว่าเป็นเรื่องดีนะ ช่วยผ่อนคลายอารมณ์มันได้ มันจะนิ่งขึ้นมานิดหน่อย
  • @gsx750 แมนมากคับ เวลาจัดก้ขอในที่ลับๆล่ะท่าน555=D>
    @papika เรามันคนมีเมตตาต่อสัตว์โลก ( ถ้าเลี้ยงนกตัวผู้ตัวเดียวคงยุ่ง 555 ว่าวนกล่ะงานใหญ่ )
    @ariyawoodwork มีเหตุผล :-))
  • ผมแนะนำ ทำหมันครับเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับ
  • ท่านเก่ง สุดยอด 5555
  • @colt_pit อย่าเรียกว่าแมนเลยครับ อยากจะแชร์ข้อมูลที่เราเคยลองทำให้พี่น้องเราได้รู้ บางอย่างแค่ตำรามันไม่พอต้องลองอะไรใหม่ๆดูบ้างครับ บางทีเด็กใหม่บางคนอาจจะมีวิธีการเลี้ยงการฝึกใหม่ๆ เขาจะได้กล้าแชร์ความรู้กัน ไม่ใช่โดนตอกกลับหน้าหงายแล้วก็หายไป รับฟังกันคุยกันแบบสบายๆไม่ต้องดุดันแบบพิทบูลก็ได้ ขำๆกันไป :-D
  • ผมจับวิ่งตอนตี2มาแล้วเวลาตัวเมียฮีทมา 55555
  • แสดงว่าพี่เก่งชักบ่อยใช่ใหมครับ :">
  • กระทู้นี้เน้นทันสมัยและฮาเป็นหลัก เพื่อเอาใจสนุัขของท่านโดยเฉพาะ คำเตือน:อย่าชักหมาบ่อยและรุนแรงเกินไป หลานชายท่านอาจจะเอียงลงได้ ง่ามนิ้วเท้าอย่าใช้บ่อยหรือไม่ควรใช้เพราะหลานชายของท่านอาจจะกระทบกับหลังเท้าท่านทำให้หลานเอียงลงได้ลูกชายอาจจะเล็งผิดเป้าเมื่อผสมพันธุ์ได้ (เป็นเรื่องเป็นราวจริงๆ)555
  • 555555image
    ไฟล์แนบ
    66840.gif 105K
  • คิดไปได้ ขอตอบว่า ไม่
    มันทนได้ครับ คุณคอยเห็นข่าว หมาหื่นข่มขืนไม่เลือกหน้า ไม่เลือกพันธุ์ไหมล่ะ
    หมาไม่ใช่คนครับ ไม่มีจิตหมกมุ่นกับเรื่องพรรค์อย่างนั้นหรอกครับ
  • @ArMlunatic ความรู้สึกของเจ้าของหมาขี้เหร่ตัวนึง หมาเพศผู้ที่ไม่เคยได้ผสม เป็นท่าน ท่านจะแก้ยังงัย (ทำหมัน ไม่แน่นอน แค่ไม่ได้ผสม ก็อาภัพพอแล้ว) ขอทราบวิธีไว้เป็น วิทยาทาน
  • @ArMlunatic หมาหื่นผสมไม่เลือกหน้า อันนี้จริงครับ ลองหลุดออกจากโซ่สิ เจอตัวผู้กัดกระจาย เจอตัวเมียขึ้นขย่มไม่เลือกจริงๆ
  • มันเป็นเรื่องรับๆสำหรับเจ้าของกับหมา ผมว่าในชุมชนแห่งนี้ก็มีอีกหลายคนที่ใช้วิธีที่ว่านี้ เรื่องเจ้าของคิดเองหรือคิดแทนหมา ไม่ว่าคิดแบบไหนก็คิดแทนหมาทั้งนั้นหมาเลี้ยงเล่นๆปล่อยบ้างคุมบ้างไม่ได้ใช้งานอะไรคงไม่ต้องมีกฏเกณ์อะไรมากนัก ถ้าว่าหมาไม่ต้องการมันก็จะไม่ตอบสนองกับมือเราหรอกครับ แต่ถ้าหมาตอบสนองกับมือเราแล้วไซ้ ถ้าคิดว่าคิดถูกให้คิดใหม่แล้วละครับ ทางกลับกันกับเป็นเรื่องดีซะอีกหมาเราไม่ง้อหมาตัวเมียแต่กลับมาง้อเราแทน เราก็สร้างเงื่อนไขให้มันทำตามเราเลย ทำสำเร็จจัดให้1ดอกเป็นรางวัล รางวันขำๆกันในครอบครัว แต่อย่างไปทำให้คนอื่นเห็นก็พอเดียวเขาหัวเราะเอาได้ (ขำๆกันๆนะครับ)
  • @STstylepitbullชัดเจน =D> หลายๆคนถึงกับเงิบ อ่านแล้วเผ่นกันเลยทีเดียว ฮิ้วๆๆๆๆ โดนใจผุดๆ
    ยังงัยจะรอ บอสใหญ่มาฟันธงนะครับ
  • ถ้าจะเถียงกันเอามันผมก็ชอบนะ แต่รู้สึกว่ามันเสียเวลาเลยไม่อยากต่อความยาว

    หมากับคนมันต่างกัน คนมีเมนส์ถ้าเงี่ยนจัดอยากผสมก็ทำได้แต่ไม่ติดลูก เพราะคนมีอารมณ์ได้ทุกเวลา แค่เห็นหมาเอากันบางคนก็เกิดอารมณ์ บางคนเอากับหมา เอาวัว เอาควาย ก็ยังมี .....

    ส่วนหมาตัวเมียต้องมีฮีดเท่านั้น มันถึงจะยอมให้ตัวผู้ผสม และจะมีโอกาสติดลูก ส่วนหมาตัวผู้ ถ้าหมาตัวเมียไม่อยู่ในช่วงการมีฮีต มันไม่มีทางผสมได้ ดังนั้นถ้าหมาตัวเมียไม่เป็นสัด การผสมพันธ์จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย

    การที่หมาปั๊มกัน ไม่ได้แปลว่ามันเงี่ยน มาอยากเหมือนคน มันอาจจะเป็นเพียงพฤติกรรมที่ต้องการแสดงอำนาจเหนือตัวอื่น แต่ผมไม่เคยเห็นหมาลูกฝูงตัวไหนกล้าไปปั๊มไล่จ่าฝูงะเห็นแต่ลูกฝูงปั๊มกันเองมากกว่า ตัวผู้กับตัวผู้ หรือตัวเมียกับตัวเมีย และ ตัวเมียไล่ปั๊มตัวผู้ก็ยังมี แต่หมาที่กล้าปั๊มเจ้าของแสดงว่ามันไม่ให้ความเคารพเราในฐานะจ่าฝูง มันมองเราเป็นเพียงคนให้อาหารมันเท่านั้น

    ที่ผ่านมาก็มีคนระยำ เคยประกาศเปิดผสมฟรี ในบอร์ดนี้ เพราะมันกลัวหมาเครียด แต่คนที่เครียดกลายเป็นผม เพราะกลัวว่าจะมีหมาประกาศแจกฟรีเต็มบอร์ด และการไม่ได้ผสมพันธ์ผมว่าหมามันไม่เครียดหรอก คนต่างหากที่เครียด ที่ในสมองหมกหมุ่นแต่กับเรื่องเหล่านี้ ก็เลยคิดว่าหมามันจะเป็นแบบตนเอง

    ท้ายสุด หมาจะพฤติกรรมเป็นอย่างไร มันอยุ่ที่เจ้าของครับ เราฝึกอย่างไรเราก็ได้อย่างนั้น แต่ใครจะเลี้ยงหมาอย่างไร ผมไม่สนหรอก ตราบใดที่เขาไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนครับ
  • @P'Mark ท้ายสุด หมาจะพฤติกรรมเป็นอย่างไร มันอยุ่ที่เจ้าของครับ เราฝึกอย่างไรเราก็ได้อย่างนั้น แต่ใครจะเลี้ยงหมาอย่างไร ผมไม่สนหรอก ตราบใดที่ไม่ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนครับ :006: :006: อันนี้โดน
  • กรทู้นี้ผมเปิดอ่านผ่านๆ และไม่คิดว่ามันจะยืดยาวมาได้ขนาดนี้ 55
  • @P'Mark ท้ายสุดครับ โดยส่วนตัวพี่มาร์คเห็น สมควรหรือไม่? ตามคำถามครับ
  • คุณColt_pit ยังสงสัยในคำตอบไม่เลิกอีกนะครับ ผมขำจนน้ำตาใหลไปหลายรอบแล้ว555
  • โทษสอบถามครับ คุณ gsx750 หมาของพี่เขางามมากเลยคู่นั้น ปกติเขาอยู่ด้วยกัน มีปัญหากันไหม สู้กันไหม หรือไม่ปล่อย สวยงามทั้งคู่เลย
  • ผมว่าปล่อยมันตามธรรมชาติดีกว่า และนิสัยที่ไม่ดีอย่าไปฝึกเขาจะดีกว่าครับ

    หมาผมทุกตัว ไม่เคยได้ปี้มาก็หลายปีแล้ว แต่ก็เห็นมันจะเครียดนะ อารมณ์ก็ปกติทุกประการ
  • @somkiat8201 จันแดงกับบารมีอยู่ด้วยกันตลอดครับ แต่ไม่เคยห่างสายตาผมนะไปไหนไปด้วยกันตลอด ถ้าเริ่มเล่นแรงๆผมจับขัง แต่ผมไม่เคยประมาทครับhttp://youtu.be/motJZe2mDh0