ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ไครกล้าขายบ้าง
  • อยากได้ลูกหมาพิทบูล ราคา 5000 ก็ได้ครับ
    ขอไม่ต้องสวยมากเอาพอดีๆ แต่ผมขอจ่าย2งวดครับ
    แบบผ่อนชำระ งวดละ 2500 โอนทางบัญชี
    มีไครกล้าขายให้บ้างครับ เชื่อใจได้ครับ ผมไม่ใช่คนขี้โกง
  • นี่เลย ไอ่เฒ่าเคนเนล มาตรฐาน UKC มึงต้องการโปรโมชั่นแบบไหนมันมีให้มึงเลือก แต่มึงต้องทำใจหน่อยน๊ะเพราะว่าสายนี้เล็กๆมันจะเหมือนกะจงต้องรอมันเทิร์นประมาณ 15 ปีมึงถึงจะรู้ว่าของถูกของดีมีที่...ไอ้เฒ่าเคนเนลที่เดียวเท่าน้านนนนนนนนนน

    เฮ้ย เฒ่า...ขอเปอร์เซ็นด้วยอย่าทำเฉย กูโปรโมทให้แล้วน๊ะเว้ย
  • ** ไม่เห็นบอกเลยว่า อยากได้สายโชว์ หรือ สายกัด ถ้าชอบสายกัด โทรมาได้เลย มีเพศผู้ ตัวสุดท้าย 082-3414651 **
  • ขอแจม... อ้อ ไอ่เฒ่าเคนเนล ที่ว่านี่อยู่อุดรใช่ไหม ชัวร์ เห็นมีคนด่าหลายคนแล้ว ที่สำคัญมีการย้อมพ่อหมาแม่หมาอีก ปลอมเพรด สวมเพรด ใครผิดนัดจ่ายเงินมันเอามาด่าในเวปบอร์ดอีก ซื้อหมาที่นี่ไม่ต้องรอเทิร์นถึงประมาณ 15 ปีหรอก 3-4เดือนก็รู้แล้ว ถึงจะเป็นช่วงที่ยืดตัว แต่ยังไงถ้าหมามันจะสวย มันไม่ผิดฟอร์มไปมากหรอก คนที่ซื้อจากที่นี่ไป ที่รับโปรโมชั่นไป พอเจอหมามันกลายก็ถอดใจไม่อยากเลี้ยงแล้ว เค้าก็เลยไม่อยากเสียเงินส่วนที่เหลือ ไอ่เฒ่าเคนเนล มันน่าจะคิดตรงส่วนนี้ ว่าคุณภาพหมาที่ออหมาเป็นแบบไหน
  • ไม่เข้าใจ คือจขกท. ไม่พร้อมทางการเงินที่จะซื้อในครั้งเดียว หรือแค่โพสแซวๆค่ะ ถ้าเป็นเรื่องจริงอย่าพึ่งซื้อเลยค่ะ ให้พร้อมกว่านี้ก่อนดีกว่า สุนัขตัวนึงมีค่าใช้จ่ายเยอะ ค่าอาหาร ค่าวัคซีน ค่าดูแลอีกจิปาทะ ถ้าเราจะเลี้ยงเขาก็ต้องดูแลเขาอย่างดี ตามกำลังทรัพย์ที่เราสามารถ แต่แค่จะซื้อก็ผ่อนแล้ว เราว่าคุณอย่าพึ่งเลี้ยงเลย ให้พร้อมกว่านี้ดีกว่าค่ะ
  • เรื่องหมาสวยรึว่าไม่สวยมันแล้วแต่คนมองไม่อยากยุ่ง แต่ที่คุณว่า "ที่สำคัญมีการย้อมพ่อหมาแม่หมาอีก ปลอมเพรด สวมเพรด" มีหลักฐานรึเปล่า ถ้ามีแสดงด้วยครับ ถ้าไม่มี ฟังเค้าว่ามา รึว่าคิดไปเอง อย่าเอามาเขียนเลย ผมว่าไม่แฟร์ กับเค้านะครับ :m106:
  • ที่คุณว่ามันก็แค่ส่วนเดียว แต่ที่รู้มาน่ะสวยไม่สวยไม่ว่ากัน ตามสภาพและราคาหมา แต่ที่แสบสนิทนี่ดิ รุ่นน้องเม่งโดนมา ซื้อหมาแถมโรคว่ะ ดีไม่ดี ไปแพร่กับหมาเก่าด้วย...ซวยเลยมัน แล้วแนะนำเด็กมันทำไม๊...มันบาป ซื้อหมาที่ไหนๆก็พิทบลูเหมือนกันแล่ะ มันน่ารักหมดแล่ะ แต่ดูพ่อดูแม่มันอย่าให้นิสัยกร้าวร้าวก็พอจะได้อยู่กับเราอยู่กับครอบครัวเราอย่างมีความสุข
  • เวรกำ จะใช้ชื่อนี้ตลอดเลยเหรอครับ ผมว่านะ อย่าเพิ่งซื้อเลย เก็บตังไว้เถอะ ค่อยๆดูไปเรื่อยๆๆ รอให้มีตังครบก่อนค่อยซื้อ
    ทำไมคนสมัยนี้ชอบผ่อนจัง อีกหน่อยคงผ่อนผ่านบัตร อีอ้อน ได้แล้วมั้ง เฮ้อ เวรกำ
    ปล คนรวยหากินกับคนจน จนติดเป็นค่านิยม ...................ดอกเบี้ย
  • คุณ nomoney ผมว่าเข้าไปปรึกษาในห้องแชท น่าจะดีนะครับผมก็ยินดีให้คำปรึกษา

    jannoy@hotmail.com
  • ถ้ามีโปรนี้อีกบอกด้วยน่ะครับ
    อิอิ
  • เอ่อใอ้คุณsanti และผีตัวอื่นๆครับ คณเคยไปเห็นหมาอาเค้าจริงๆหรือป่าว แล้วมีหลักฐานเหรอว่าเค้าปลอมเพ็ต
    คือผมเป็นคนอุดรที่ไม่ได้รู้จักอาคนนี้เลยแต่เมื่อวานเพื่อนพาไปดูหมาของอาแก ผมดูแล้วก็บอกได้เลยว่า โคตรพ่อโคตรแม่สวยครับ
    และแกก็ให้คำแนะนำดี แถมหมาตัวใหนไม่แข็งแรงแกก็ไม่ขาย คือมีอยู่ตัวนึงมันไม่ค่อยสบายแกก็บอกไปก่อนเลยว่าตัวนี้ไม่ขาย
    พอดูเสร็จเพื่อนผมก็ไม่ต้องคิดเลย จัดไป2ตัว(บูลลี่) และใบเพ็ตที่ได้ก็นอนดู นั่งดู ตะแคงดู ตีลังกาดู ก็ไม่เห็นแม่งจะเหมือนของปลอมตรงใหน สรุปคือก็ไม่ผิกหรอกที่คุณๆจะวิจาร์ณ แต่ช่วยวิจาร์ณให้มันตรงกับความจริงและมีหลักฐานก่อนได้มั้ยครับ

    จบข่าว
  • santi CommentTime5 ชั่วโมงก่อน [มีการแก้ไข]
    ขอแจม... อ้อ ไอ่เฒ่าเคนเนล ที่ว่านี่อยู่อุดรใช่ไหม ชัวร์ เห็นมีคนด่าหลายคนแล้ว ที่สำคัญมีการย้อมพ่อหมาแม่หมาอีก ปลอมเพรด สวมเพรด
    ตอบ...ถ้าคุณว่าผมปลอมเพ็ด กรุณาเอามาให้ผมดูหน่อย ผมก็สงสัยว่าปลอมยังไง ตัวไหน พ่อไหน แม่ไหน อย่าซี้ซั้วแบบนี้ ปีที่ผ่านมามีเพียงชุดเดียว SPARCO คุณเอ..สุพรรณก็เป็นคนทำให้ อย่าปากพล่อยเลยนะครับ เป็นลูกผู้ชายหน่อยอย่าเสียชาติเกิดเลยนะครับ

    ใครผิดนัดจ่ายเงินมันเอามาด่าในเวปบอร์ดอีก
    ตอบ..ใครผิดนัดจ่าย ถ้าทวงแล้วเฉย ไม่ยอมรับสาย ส่ง SMS ก็แล้ว ก็ไม่ยอมติดต่อกลับ ผมว่าสมควรแล้วครับ

    ซื้อหมาที่นี่ไม่ต้องรอเทิร์นถึงประมาณ 15 ปีหรอก 3-4เดือนก็รู้แล้ว ถึงจะเป็นช่วงที่ยืดตัว แต่ยังไงถ้าหมามันจะสวย มันไม่ผิดฟอร์มไปมากหรอก คนที่ซื้อจากที่นี่ไป ที่รับโปรโมชั่นไป พอเจอหมามันกลายก็ถอดใจไม่อยากเลี้ยงแล้ว เค้าก็เลยไม่อยากเสียเงินส่วนที่เหลือ ไอ่เฒ่าเคนเนล มันน่าจะคิดตรงส่วนนี้ ว่าคุณภาพหมาที่ออหมาเป็นแบบไหน
    ตอบ..ผมคงไม่สามารถกำหนดได้ว่าคุณภาพแค่ไหน เมื่อเทียบกับราคาที่ผมขาย ถ้าจะเอาชั้นเทพก็ต้องจ่ายแพงกว่านี้ครับ ตัวละแค่ สี่ ห้าหมื่นขึ้นไปเอ็ง.....55555555
    -น้องที่มาซื้อหมาเมื่อวานนี้...ก็เห็นเองตัวไหนเป็นอย่างไร...ไม่ต้องไปสู้กับพวกผีปากพล่อยหรอกครับ อย่างเก่งก็ได้แค่.."เห่า" เท่านั้นเอง
  • CommentAuthorGhost CommentTime14 ชั่วโมงก่อน
    นี่เลย ไอ่เฒ่าเคนเนล มาตรฐาน UKC มึงต้องการโปรโมชั่นแบบไหนมันมีให้มึงเลือก แต่มึงต้องทำใจหน่อยน๊ะเพราะว่าสายนี้เล็กๆมันจะเหมือนกะจงต้องรอมันเทิร์นประมาณ 15 ปีมึงถึงจะรู้ว่าของถูกของดีมีที่...ไอ้เฒ่าเคนเนลที่เดียวเท่าน้านนนนนนนนนน
    เฮ้ย เฒ่า...ขอเปอร์เซ็นด้วยอย่าทำเฉย กูโปรโมทให้แล้วน๊ะเว้ย

    ตอบ...ตอนนี้หมาราคา 5;000.-ขายหมดไปนานแล้วครับ...ลงประกาศขายได้เพียงสัปดาห์เดียวหมดเกลี้ยงเลยมีผีคอยช่วย PR เลยขายได้หมดเร็วเกินคาด เอาไว้รอชุดใหม่นะครับ ตั้งใจจะทำอีกซัก ๔-๕ ชุดในปีนี้..อดใจรออีกซักหน่อยนะครับ คราวนี้มีโปรโมชั่นทีเด็ด เอากันแบบสุดๆไปเลย เพื่อตอบสนองความต้องการขอพวกผีๆที่เรียกร้องเข้ามา....55555555 อ้าวงานนี้..คุณผีขอทานเลยไม่ได้เปอร์เซ็นต์ไปฝากไอ้เฒ่ากับอีเฒ่าที่บ้านเลยซีเนี่ย..แห้วๆๆๆ....555555555 คอยดูชุดต่อไปให้ดีนะครับเดี๋ยวจะไม่ได้ค่า Com...อีก..555555
  • กล้าจ่ายครบ2งวดแล้วค่อยเอาหมาไปไหม
    ถ้าโอก็ ขอเบอร์ด้วยคับได้คุยรายละเอียดกันก่อน
    เชื่อใจได้ครับ ผมไม่ใช่คนขี้โกง เหมือนกัน ผมผีดีคับ..
  • อยูที่ไหนล่ะคับ..
  • เอาป่าวกรูให้ผ่อน5งวดเลย
    แต่เด๋วขอเวลากรูไปหาให้แถววัดก่อนนะ
    เจอแล้วจะมาบอกจิงๆไม่ได้โม้ 5555555+
  • :031:พวกมิงเลี้ยงหมากันที่น่าตารึไง วะ น่าตาแม่งก้หมาๆเหมือนๆกันแหละ

    หมาสวยไม่สวย ดูตรงไหนวะ ถ้าเป็นหมาด้วยกันถึงดูออกนะเนี้ย

    ไปว่าคนนั้นคนนี้ อยากเห็นหมาเทพ พวกมิงจิงๆ

    กัดกับหมากุมั้ย พวกผีแน่จริงมิงออกมาสิ
    ไฟล์แนบ
    index[1].jpg 34K
  • พ่อมึงไงกล้าขาย
  • หยุดเถอะ บัวใต้โคลนตมแล้วยังมีหินก้อนใหญ่ทับอีกชั้นหนึ่ง