F1 Advance เอฟวันแอดวานซ์ ปริมาณโปรตีน 32% ไขมัน 16%

โดย Pitbull Zone UPDATE 17-12-2563

อาหารสุนัขเอฟวัน ยินดีต้อนรับ


F1 Advance เอฟวันแอดวานซ์ ปริมาณโปรตีน 32% ไขมัน 16% เหมาะสำหรับลูกสุนัขที่หย่านม และแม่สุนัขที่ตั้งท้องหรือให้นมลูก

กรดลิโนเลนิก จากน้ำมันปลาทูน่า ช่วยในการบำรุุงขนและผิวหนัง ตลอดจนสุขภาพ และระบบ
   ภูมิคุ้มกันโดยรวมของสัตว์
> วิตามินซีและวิตามินอี ช่วยในการทำงานของระบบประสาท  หลอดเลือดแข็งแรง ตลอดช่วยให้
   ผิวหนัง และเส้นขนสวยงาม
> เอนซ์ไซม์ ช่วยเพิ่มความสามารถในการย่อยอาหารของสัตว์ ลดความแข็ง ละปริมาณมูลของสัตว์
> ช่วยลดกลิ่นเหม็นในมูลสัตว์ ด้วยสารสกัด YUCCA EXTRACT






รักสุนัข นึกถึงอาหารสุนัข นึกถึง เอฟวัน   
 

แบรนด์  : อาหารสุนัขเอฟวัน F1
ผลิตภัณฑ์  :

F1 Advance เอฟวันรุ่น แอดวานซ์ พลัส

ราคา   :

95 บาท

ขนาด   :

1 กก.

ราคา   :

920 บาท

ขนาด   :

15 กก.



อาหารรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเน้นคุณค่าการบำรุงร่างกาย เพิ่มน้ำหนักและการเจริญเติบโตเป็นหลัก สุนัขที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ คือ ลูกสุนัขที่อยู่ในวัยกำลังเติบโต

ตั้งแต่หลังอย่านมไปจนอายุปีครึ่ง สุนัขที่กำลังตั้งท้องหรือแม่สุนัขที่อยู่ในระหว่างการให้นม สุนัขที่อยู่ระหว่างการพักฟื้นภายหลังการประกอบภารกิจหนักทุกประเภท สุนัขที่เตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนเข้าโปรแกรมการฝึกหนัก เช่น โปรแกรมการฝึกลากน้ำหนัก

โปรแกรมการเพาะกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สุนัขที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักตัว เราเน้นสารอาหารที่สูงกว่าปกติเพื่อให้ร่างกายสุนัขดูดซึมและนำไปใช้อย่างเต็มที่


อาหารสุนัข f1 สุตร Avance อาหารสุนัขเกรดพรีเมี่ยม มีปริมาณของโปรตีน 32% และไขมัน 16% อาหารสุนัข f1 สูตรนี้ถูกคิดค้นขึ้นโดยเน้นในการบำรุงร่างกายเพิ่มน้ำหนัก และเสริมสร้างการเจริญเติบโตของสุนัขเป็นหลัก เหมาะสำหรับสุนัขที่อยู่ในระหว่างการพักฟื้นเนื่องจากการประกอบภารกิจหนักๆทุกประเภท และสุนัขที่อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการฝึกในโปรแกรมหนักๆ เช่น การฝึกลากน้ำหนัก การฝึกเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และโปรแกรมเพิ่มน้ำหนักตัว เป็นต้น อาหารสุนัข f1 สูตรนี้จะช่วยเน้นในเรื่องของสารอาหารให้มีมากกว่าปกติ เพื่อให้ร่างกายของสุนัขสามารถทำการดูดซึม และนำสารอาหารไปใช้ได้อย่างรวดเร็วเต็มที่ ด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อาทิเช่น โปรตีนจากเนื้อไก่ป่น ไข่แดง ไข่ผง คาร์โบไฮเดรตจากแป้งสาลี และแป้งข้าวจ้าว แหล่งไขมันจากน้ำมันไก่ น้ำมันปลาทูน่า น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และวิตามินรวมนำเข้าจากต่างประเทศ อย่างวิตามินซี และวตามินอี เป็นต้น อย่างไร้ก็ตามอาหารสุนัข f1 สูตรนี้ ไม่เหมาะสำหรับสุนัขที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย และสุนัขที่มีอายุมากกว่า 1 ปี ขึ้นไป


#อาหารสุนัขเอฟวัน      id line.  อาหารสุนัขเอฟวัน

www.f1dogfood.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง