ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

การเมืองเพียวๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว
  • CommentAuthorGhost CommentTime5 ชั่วโมงก่อน | March 16, 2010, 3:02 am
    ถ้า...วันนึง เราเกิดรับรู้ว่า สิ่งที่ได้ยินฝังหัวมาตลอดทั้งชีวิต ซึ่งข้อเท็จจริงแล้วส่วนใหญ่ "ไม่ได้เป็นความจริง" คุณจะทำอย่างไำร ?
    หรือ...เพราะเขา "ไม่ต้องการให้เกิด" สิ่งนี้หรือเปล่า ? จึงทำให้...
    คนไทย = ห้ามคิด,ห้ามสงสัย,ห้ามถาม,ห้ามค้นหาความจริง

    "จะบอนไซประเทศนี้ไปอีกนานแค่ไหน ?"

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    ชุดความคิดกระจอกๆ ของพวกแดงล้มสถาบัน
  • ใคร จะยอมครับ ผมถามคำเดียวไม่มีคนยอมเรื่อง ล้มสถาบัน หลอก ทักกี้มันไม่มีทางกลับมาแล้ว ความคิดมึงสิกระจอกหัวมีไว้ให้ผมขึ้น รัฐบาลชุดนี้แม้งไม่มีความเป็นธรรมประเทศเป็นหนี้ ไอ้ควาย ยังไม่รู้ศึก ไอ้กระจอกอะคือมึงงงง ไม่รู้เรื้อง เก่งจริงแน่จริงก็เลือกตั้งใหม่สิวะ ดอ
  • CommentAuthorGhost CommentTime12 ชั่วโมงก่อน | March 15, 2010, 9:12 pm
    กูเชื่อ ก็มันรวยอะ แล้วมึงไปเสือกอะไรกับมันละ ไอ้ที่มึงพูดมาอะ กำลังนอนในห้องแอร์ แดกอาหารราคาแพง จิ๊บไวน์ มีความสูขอยู่ต่างประเทศ ใครๆก้ทำได้ กุก้ทำได้ มีแต่คนจนๆแบบมึงเท่านั้นละ ที่นอนปะแป้งตรงงูนอนตากพัดลมอยู่บ้าน อ่า กรักๆๆ

    CommentAuthorGhost CommentTime53 นาทีก่อน | March 16, 2010, 8:19 am
    ดูพวกเสื้อเหลืองหัวกระโปกดิ เหมือนเด็กเลยวะ 55555 ทำเป็นโพสทุกกระทู้เก็บขี้ของมึงไว้เถอะ


    ดูสันดานก็น่าจะรู้แล้ว เหลืองหัวโปก โพสทุกกระทู้เลย ฮาวะ เกรียนเอ๊ย ฟ้องทุกกระทู้เลยนะ ทำตัวล๊าวลาว กระทู้ไหนไม่เกี่ยวก็ยังโพส ไอควายเอ๊ย

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    พวกเสื้อแดงในเวปนี้ดูถูกคนจน หยามหมิ่นคนลาว

    คนเสื้อแดงอีสานรู้คงเสียใจ
  • แดงล้มเจ้าจุกมั้ยครับ


    http://www.youtube.com/watch?v=YTGOonRWng4
  • ไอ้ควาย โชว์เกรียน โพสทุกกระทู้เลยนะ มึงงะคงโคตรควาย มันด่าเหียเหลือง มึงนี้โง่จริงๆ ไอ้ควายทำเป็นฟ้องไอ้เหี้ยไรสาระ
  • อีมหาอภิอมาตย์วิระยำโดดขึ้นเวทีเสื้อแดง ทำให้เสื้อแดงสายล้มเจ้าดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อนลวกควย 555+++++
  • ไปฟ้องไอ้อภิสิทธิ์พ่อมึงเถอะ ไปเลียไขพ่อมึงนู้ไป๊ยยยยยย
  • CommentAuthorGhost CommentTime17 วินาทีก่อน | March 16, 2010, 9:28 am
    ไปฟ้องไอ้อภิสิทธิ์พ่อมึงเถอะ ไปเลียไขพ่อมึงนู้ไป๊ยยยยยย

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เฮ่ยมึงอ่ะ ไอ้ผีเควี้ยแดง ยังไม่ไปบริจาคเลือดอีกเหรอะว่ะ อย่าเอาเปรียบพวกอีสานให้มากนะมึง

    นั่งจิ้มแป้น นั่งเห่าอยู่แต่หน้าจอ 555++++
  • ไอ้เหี้ยนี้ก็ปัญญา อ่อน คิดถึงความเป็นจริง ล้มเจ้าล้มสถาบันใครจะยอม ไม่มีคนไทยคนไหนยอมหรอก ไอ้ควาย ถ้าล้มอภิสิทธิ์พ่อมึงอะโดนแน่ โดนแน่ๆรัฐหัวควาย ดีแต่กู้ ไม่มีความเป็นธรรม ดอ
  • image


    พวกเหี้ยแดงในเวปนี้เอาเปรียบ ปานนี้ยังไม่ยอมไปร่วมม๊อบ นอนเห่าอยู่จอ แล้วเมื่อไรพวกมึงจะชนะว่ะ เอิ๊กๆๆ
  • เสื้อแดงในเวปนี้เค้าคงกลัวแดดกัน
  • ผมมีเรื่องสงสัยครับว่า ทำไมไม่กล้ายุบสภา..............
  • ไปทำลายประเทศกันทำไม อยู่บ้านเลี้ยงหมาดีกว่าเยอะ จะเรียกร้องให้ยุบสภาทำไมกันนัก เดี่ยวก็หมดวาระก็เลือกตั้งใหม่ค่อยมาดูกันว่าใครจะได้ ไม่ต้องมาเหนื่อย มาร้อน ทำให้ประเทศสะดุดหมด เบื่อจริงๆ
  • ไปถามไอ้หมักกับไอ้สมหญิง ทำไมไม่กล้ายุบสภา
  • ?26 ก.พ.? อย่าปล่อย ?ทักษิณ?
    จับประเทศไทยเป็นตัวประกัน

    ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง
    ศาสตราภิชาน มหาวิทยาลัยรังสิต


    1) ไม่ว่าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จะมีคำพิพากษาออกมาอย่างไร
    ไม่ว่าจะให้ยึดทรัพย์ทั้งหมด ยึดทรัพย์บางส่วน หรือยกฟ้อง ไม่ยึดทรัพย์เลย ขบวนการเสื้อแดงของทักษิณและบริวารของทักษิณ ก็จะไม่หยุดป่วนเมือง อย่างแน่นอน
    เพราะอะไร...
    หากยึดทั้งหมด หรือยึดบางส่วน ทักษิณและเสื้อแดงก็จะอ้างว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม ศาลยุติความเป็นธรรม พวกตนจะต้องเคลื่อนไหว จะต้องได้อำนาจรัฐ จะได้คืนความเป็นธรรม
    หรือถ้าหากยกฟ้อง ไม่ยึดทรัพย์เลย ทักษิณและขบวนการเสื้อแดงก็คงจะอ้างขึ้นมาอีกเหมือนกันว่า รัฐประหาร 19 ก.ย.2549 เป็นการกลั่นแกล้งใส่ร้าย คตส.ไม่ชอบทักษิณ กลั่นแกล้งทักษิณมาโดยตลอด จะต้องเปลี่ยนแปลงประเทศ คืนความชอบธรรมให้ทักษิณ ยิ่งเมื่อได้ทรัพย์สินคืน ก็ยิ่งฮึกเหิม บริวารยิ่งคาดหวังต่อน้ำเลี้ยง และคงจะมีท่อน้ำเลี้ยง กระสุนทำงานแบบปูพรมมากขึ้น
    ทั้งหมด เพราะเจตนาที่แท้จริง อันสะท้อนผ่านการเคลื่อนไหวของทักษิณและขบวนการเสื้อแดงตลอดมา ไม่เพียงแต่หลุดจากการถูกยึดทรัพย์ แต่ต้องพ้นโทษอาญาทั้งปวง (หลายคดี) ต้องการได้อำนาจรัฐ และต้องการเปลี่ยนแปลงการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขอย่างปัจจุบัน

    2) ข้อกล่าวหาของ ตคส. และ อัยการสูงสุด เรื่อง ?ร่ำรวยผิดปกติ? ไม่ได้มีความหมายเหมือนที่ทักษิณพยายามจะบิดเบือน โดยอธิบายว่าตนเองร่ำรวยมาก่อนแล้ว
    อ้างว่า รวยมาก่อนเป็นนายกฯ - รวยแล้วจึงเข้ามาเล่นการเมือง - รวยแล้วไม่มีทางจะไปโกงบ้านโกงเมือง ? อำมาตย์ห้ามคนรวยเข้ามาทำงานการเมือง ฯลฯ ว่าไปโน่นเลย...
    ความจริง... รวยก่อนจะมาเป็นนายกฯ ไม่ใช่ประเด็นเลย แต่เป็นนายกฯ แล้ว ได้มีการใช้ตำแหน่ง อำนาจหน้าที่ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ตนเองและครอบครัว ทำให้ ?รวยมากขึ้น? โดยไม่สุจริตหรือไม่ นั่นต่างหากคือประเด็นที่แท้จริง!
    เพราะฉะนั้น ประเด็นที่ทักษิณต้องพิสูจน์ตัวเองให้ชัดเจน คือ การ ?รวยมากขึ้น? มหาศาลนั้น ได้มาโดยสุจริต บริสุทธิ์ยุติธรรม ไม่ใช่โดยนโยบายของรัฐที่เอื้อประโยชน์ในยุครัฐบาลทักษิณเอง ไม่ว่าจะเป็น
    การแก้ไขสัญญาสัมปทาน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2544 เพื่อลดอัตราส่วนแบ่งรายได้ให้แก่รัฐ ในกรณีโทรศัพท์มือถือแบบใช้บัตรจ่ายเงินล่วงหน้าหรือบัตรเติมเงิน ทำให้บริษัทเอไอเอสมีรายได้เพิ่มขึ้น มูลค่ากว่า 70,000 ล้านบาท
    การแก้ไขสัญญา เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2545 เพื่อให้บริษัทเอไอเอสเข้าไปใช้เครือข่ายร่วมหรือโรมมิ่ง ทำให้เอไอเอสได้รับผลประโยชน์โดยตรง ไม่น้อยกว่า 18,970 ล้านบาท
    การใช้อำนาจแปลงค่าสัมปทานโทรคมนาคมเป็นภาษีสรรพสามิต ซึ่งนอกจากจะเอื้อประโยชน์แก่บริษัทเอไอเอสแล้ว ยังเป็นการใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือกีดกันผู้ประกอบการโทรคมนาคมรายใหม่ และทำให้หน่วยงานของรัฐคู่สัญญาได้รับความเสียหายหลายหมื่นล้านบาท
    การให้ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือเอ็กซิมแบงก์ อนุมัติเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำกว่าต้นทุนแก่รัฐบาลทหารพม่า 4,000 ล้านบาท เพื่อให้บริษัทชินแชทเทิลไลน์ได้รับผลประโยชน์จากพม่า เกิดความเสียหายแก่ส่วนรวม จนต้องตั้งงบประมาณแผ่นดินของประชาชนมาชดเชย
    นอกจากนี้ ยังมีการเอื้อประโยชน์ทางธุรกิจแก่กิจการดาวเทียมของบริษัทชินฯ อีกหลายกรณี มูลค่าผลประโยชน์หลายหมื่นล้านบาท เป็นต้น
    ผลประโยชน์จากการใช้อำนาจรัฐดังกล่าวนั้น ล้วนตกอยู่กับเครือชินคอร์ปอเรชั่นฯ ทำให้ราคาหุ้นของชินฯ มีมูลค่าสูงขึ้นอย่างมาก แล้วจึงใช้อำนาจรัฐแก้กฎหมายให้ต่างชาติถือหุ้นได้เพิ่มขึ้น จาก 25% เป็น 49% แล้วจึงรวบรวมขายหุ้นทั้งหมด 48% เศษ ให้กับบริษัทเทมาเสกของสิงคโปร์ โดยหลีกเลี่ยงไม่เสียภาษีแม้แต่บาทเดียว!
    และในขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก่อนขายหุ้น ได้โอนหุ้นชินคอร์ปฯ ให้ลูกและคนใกล้ตัวนั้น ถือว่าเป็นหลีกเลี่ยง อำพราง ซุกหุ้น หรือให้คนอื่นทำเป็นถือหุ้นแทน หรือไม่?
    หากเป็นเช่นนั้น ก็จะชัดเจนว่า ไม่ใช่ ?รวยแล้วไม่โกง? หรือ ?รวยก่อนจะมาเป็นนายกฯ? แต่จะเป็นว่า ?รวยแล้วยังโกง? ? ?เป็นนายกฯ แล้วทุจริต? ? ?ทรยศต่อความไว้วางใจของประชาชน?
  • 3) ถึงวันนี้ ประเทศชาติบอบช้ำมามากเหลือเกินแล้ว
    คำโกหกบิดเบือน เพื่อกลบเกลื่อนความเลวร้ายของตนเองในทำนองว่า จะจับหนูตัวเดียว กลับต้องเผาบ้านตัวเองนั้น เป็นเพียงอีกหนึ่งคำลวงของทักษิณและพวก เพราะในความเป็นจริง คนที่จุดไฟเผาบ้านเผาเมืองตัวเอง ปลุกระดมผู้คนให้ลุกขึ้นมาทำร้ายประเทศไทยนั้น ก็คือพวกทักษิณนั่นเอง
    หนีคดี หนีศาล หนีโทษจำคุก และกลัวถูกลงโทษยึดทรัพย์กลับคืนไปเป็นของแผ่นดิน จึงเคลื่อนไหวดิ้นรน ทำทุกวิถีทาง แม้กระทั่งไปชักชวนร่วมมือกับกองกำลังต่างชาติ ชักน้ำเข้าลึกชักศึกเข้าบ้าน ชักนำให้เกิดความปั่นป่วนวุ่นวายในประเทศไทยเพื่อหวัง ?เอาตัวรอด? ด้วยการ ?ฉวยโอกาส? อาศัย ?สถานการณ์พิเศษ? และ ?อำนาจพิเศษ? เพื่อช่วยล้มล้างความผิด คดีความ โทษจำคุก และได้ทรัพย์สินก้อนโตกลับเข้ากระเป๋าตัวเอง
    วันนี้ บ้านเมืองเป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่ของทักษิณและบริวารเสื้อแดงเท่านั้น
    ทุกคน จะต้องช่วยกันดูแลป้องกัน รักษาชุมชน ท้องถิ่น ท้องที่ บ้านเมืองของตนไม่ให้ใครคิดมาทำลาย เผา หรือก่อวินาศกรรมได้ง่ายๆ
    ถ้าคนในชุมชนไม่ปกป้อง ?บ้านของตนเอง? แล้ว... ใครจะช่วยดูแล ?บ้านเรา?
    กรณีตัวอย่างที่น่ายกย่อง เช่น กรณีชาวสีลมไม่เพิกเฉย ไม่ยอมจำนน แสดงออก โดยลุกขึ้นมาปกป้องชุมชนของตน เมื่อครั้งเดือนเมษายน 2552 หรือแม้แต่ในช่วงศุกร์ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ช่วยป้องกันมิให้เกิดเหตุร้าย บานปลาย อย่างน่าชื่นชม
    รวมทั้ง กรณีชุมชนชาวกิ่งเพชร ชาวนางเลิ้ง ชาวมักกะสัน ชาวแฟลตดินแดง ชาวยมราช ฯลฯ ในช่วงเดือนเมษายน 2552 ที่ ?ไม่ยอมจำนน? ลุกขึ้นมาร่วมกันคนละไม้คนละมือ ไม่ใช่เพื่อจะทำร้ายหรือใช้ความรุนแรง แต่เพื่อปกป้อง ดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ชุมชนของตนเอง ล้วนแต่เป็นความกล้าหาญ และการรักษาไว้ซึ่ง ?ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์? อย่างน่าภาคภูมิใจที่สุด
    เหตุการณ์ที่ทักษิณและบริวารเสื้อแดงกำลังเคลื่อนไหวปลุกปั่น ปลุกระดมในระยะหลัง จึงเชื่อว่า ประชาชนจะรู้ทัน พันธมิตรฯ ก็ย่อมรู้ทัน คงไม่มีการรวมตัวเพื่อนำไปสู่การปะทะกับพวกเสื้อแดง
    เปลืองแรง เปลืองตัว และจะทำให้ความกักฬขะ ?ดิบ ถ่อย เถื่อน? ของขบวนการเสื้อแดง แปดเปื้อนพลังบริสุทธิ์ของประชาชนอย่างน่าเสียดาย
    อีกทั้ง หากมีการปะทะ เกิดความรุนแรงลุกลามบานปลาย ก็จะเข้าทางแผนการณ์ของทักษิณและบริวาร ซึ่งต้องการให้มี ?สถานการณ์พิเศษ? ชนิดที่อ้างได้ว่า รัฐบาลปัจจุบันไม่สามารถควบคุมปกครองประเทศได้
    พันธมิตรกับประชาชนผู้มีใจรักความเป็นธรรม จะต้องร่วมกับคนในชุมชนของตนเอง หรือคนในท้องที่ใกล้เคียง เพื่อปกป้องดูแลรักษาความสงบและความปลอดภัยในท้องที่ของตน
  • 4) สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ ไม่ปกติ
    แทบไม่ต่างจากยามศึกยามสงคราม
    แกนนำเสื้อแดงถึงขนาดประกาศบนเวทีชุมนุมของคนเสื้อแดง ปลุกปั่นให้คนเสื้อแดงเอาขวดเปล่าเดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วมาหาน้ำมันเอาข้างหน้า ข่มขุ่ว่ากรุงเทพฯ จะลุกเป็นทะเลเพลิง !
    ประชาชนคนไทยทุกคน ต้องช่วยกันปกป้อง ดูแลรักษา สอดส่องเป็นหูเป็นตา ทรัพย์สินของแผ่นดิน สถานที่ราชการ ปั๊มน้ำมัน รถแก๊ส อาคารจอดรถห้างสรรพสินค้า (อย่าลืมว่ารถยนต์ที่มีน้ำมัน อาจถูกใช้เป็นระเบิดได้) ฯลฯ จะต้องเตรียมการ จัดเตรียมเวรยามเฝ้าระวัง เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมสติ เตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับเหตุร้ายได้อย่างไม่ตื่นตระหนก แต่จะต้องซักซ้อมความเข้าใจ เตรียมเครื่องมือ อุปกรณ์ การใช้เครื่องดับเพลิง เฝ้าระวังป้องกัน ติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองอย่างทันท่วงที
    ในสภาวะเช่นนี้ ต้องติดตามรับฟังข่าวสารรอบด้าน อย่าเชื่อเพราะเขาบอกว่า... เชื่อตามๆ กัน... หรือเชื่อเพราะ ?คนนั้นเขาบอกมา..? ฯลฯ
    ควรตระหนักว่า.. อย่าเชื่อคนโกหก พูดเท็จเป็นอาจิน
    อย่าเชื่อคนมีส่วนได้เสีย และอาจได้ประโยชน์จากข่าวเท็จ
    อย่าเชื่อเพียงเพราะผู้พูดเป็นคนพูดเก่ง ปากเก่ง ปากดี พูดปลุกเร้าอารมณ์ความรู้สึกร่วมได้มาก
    อย่าเชื่อเพียงเพราะอคติหรือคาดหวังว่าตัวเราจะได้ประโยชน์จากสิ่งนั้นด้วย ฯลฯ

    5) จะเข้าใจสถานการณ์ในระดับภาพรวมได้ดีขึ้น หากลองมองจากภายนอก
    ขณะนี้ ประเทศที่พัฒนาและก้าวหน้าในโลก ต่างรู้ทันทักษิณกันหมดแล้ว ไม่มีแผ่นดินไหนอนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศของเขา เช่น อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และประเทศในกลุ่มประชาคมยุโรป หรืออียู
    นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงประเทศยักษ์ใหญ่ในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น จีน รวมถึงฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์
    ส่วนดูไบ ซึ่งอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตน์ (UAE) ก็กำลังพิจารณาส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน แลกกับนักโทษคดีฉ้อโกงมโหฬาร นายไมเคิล ไบรอันมิธ ซึ่งทางการของดูไบกำลังต้องการตัวเหมือนกัน
    ถึงวันนี้ ประเทศที่ทักษิณยังคงเดินทางไปเหยียบได้ เหลือแค่ไม่กี่ประเทศ เช่น นิการากัว มอนเตรนิโกร สวาซีแลนด์ และเขมร ซึ่งทุกประเทศล้วนถูกตั้งคำถามถึงระดับความเป็นประชาธิปไตยและธรรมาภิบาลในประเทศเหล่านั้น
    และที่สำคัญ ที่เขาต้อนรับทักษิณ ก็ล้วนแต่เพราะต้องการผลประโยชน์ตัวเงินจากทักษิณทั้งสิ้น ไม่ใช่ต้อนรับเพราะยกย่องชื่นชมศรัทธาในตัวของทักษิณเลย
    ล่าสุด ก็มีการติดต่อผ่านนักธุรกิจไทยชื่อ ?ป? เข้าพบประธานาธิบดีคองโก ซึ่งเป้นเผด็จการทหารมาจากการรัฐประหาร เพื่อขอทำธุรกิจผูกขาดเรื่องหวย การพนัน โดยชักชวนนักธุรกิจ ?ป? เข้าเป็นหุ้นส่วน
    จะเห็นว่า ธุรกิจที่ทำ ก็ไม่ได้แสดงฝีมืออะไร เพราะอาศัย ?ผูกขาด? และ ?การพนัน? ซึ่งมอมเมาประชาชน แล้วไม่ก่อให้เกิดการพัฒนารายได้รวมของคนในชาติแม้แต่น้อย ทั้งนี้ เพราะการพนันทำให้คนหนึ่งได้ อีกคนหนึ่งเสีย

    ผู้ร้ายตายตอนจบ ?
    ในหนังไทยส่วนใหญ่ ผู้ร้ายมักจะตายตอนจบ และกว่าที่ตำรวจจะโผล่ออกมาทำหน้าที่ พระเอกและผู้ช่วยพระเอกก็ต้องต่อสู้จนกระทั่งเอาชนะผู้ร้ายให้ได้เด็ดขาดไปแล้วเท่านั้น
    วันนี้ ประเทศไทยกำลังเผชิญกับ ?ผู้ร้าย? ? ?คนร้าย? ? ?ผู้หลบหนีอาญาแผ่นดิน? ที่มีสภาพจิตไม่เหมือนคนไทยทั่วไป
    คนๆ นี้ แพ้ไม่เป็น แต่จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตนเองชนะ
    ไม่ว่าประเทศชาติจะสูญเสียเพียงใด แม้กระทั่งคนเสื้อแดงที่เขาปลุกระดมด้วยความเท็จ ล่อหลอกด้วยลมปาก ให้มาเคลื่อนไหวแทนเขาและครอบครัวของเขา จะต้องสูญเสียเพียงใด เขาก็ไม่เคยจะเกิดความสำนึก
    ประเทศชาติยามนี้ ตกอยู่ในภาวะวิกฤติ คนไทยทุกคน คือ ?พระเอกตัวจริง?
    อย่าปล่อยให้คนจิตป่วนและบริวารทั้งหลาย เหยียบย่ำทำลายประเทศชาติส่วนรวม คุกคามความสงบสุขของสังคม ทำเสมือนจับเอาบ้านเมืองเป็นตัวประกัน หวังแลกกับผลประโยชน์ส่วนตัว อำนาจของพวกตัว และคดีความผิดของพวกตัว
    ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด... คนไทยทุกคน ใครทำอะไรได้ ต้องช่วยกันทำ โดยสันติวิธี เพื่อรักษาความสงบของบ้านเมือง เพื่อปกป้องความถูกต้อง รักษาระบบยุติธรรม
    ?เบื่อความขัดแย้ง เกลียดความรุนแรง? เต็มทีแล้ว!
  • มองอะไรหลายๆมุม หัดมองในมุมของคนอื่นบ้าง โดยเฉพาะคนที่ไม่เปิดรับอะไรเลย

    อย่าด่าเพียงแค่เอามัน อะไร ผิด อะไร ถูกควรแยกแยะ อย่าเหมายกเข่ง

    หากเริ่มต้นก็แบ่งข้าง ตั้งธงโทษแต่ฝ่ายตรงข้าม โดยไม่ดูข้อเสียของฝ่ายตนเอง บ้านเมืองไม่มีทางสงบ
  • ไม่ชอบ ไม่เกลียด ทักษิณ .....

    แต่สิ่งที่แน่ใจคือ ไม่ชอบ ระบบศักดินา แอบแฝงประชาธิปไตย ....

    คุณเคย เวลาเข้าพบพวก ราชการชั้นสูง ที่บ้าอำนาจกันไหม เราแทบจะต้องหมอบ คลาน กราบ พวกมันเลย

    เพียงเพราะพวกเราเป็นชาวบ้าน อยากให้มีการเปลี่ยนแปลง สักที ไม่อยากให้ลูกหลาน ต้องเป็นแบบเรา....

    หรือใครอยาก จะเป็น ทาส พวกชนชั้น สูงต่อไปก็เชิญ แต่เราก็จะขอบอกทุกๆท่านว่า........

    ................ กู ไม่ ใช่ ไพร่ ................
  • วันนี้คนไทยแบ่งข้างรบกันเอง อยากถามครับว่า ท่านทำเพื่อใคร ?????

    หากรักชาติจริง ต้องไม่เอาทั้งสองสี ทำให้เป็นสีเดียวได้ไหม กำจัดทั้งแดงชั่ว เหลืองชั่ว นักการเมืองชั่ว นักธุรกิจชั่ว และข้าราชการชั่วๆ

    อย่ายอมก้มหัวให้มันครับ
  • ไอ้พรรรคประชาธิปด อะไรได้กรูเอา อ้างหลักการไว้ก่อน

    แต่ไม่เคยดูเลยว่าอ้างอะไรไว้บ้าง ฮ่าๆๆ

    นักการเมืองไทย อย่างหนาครับพี่น้อง

    เลิกทะเลาะกันเองเพื่อคนอื่นเถอะครับ ก่อนที่ประเทศไทยจะเสียหายมากไปกว่านี้

    นอนดูทีวีอยู่บ้าน อย่าตกเป็นเครื่องมือของใคร
  • อย่าเห็นคนคิดต่างเป็น เป็นศัตรู

    เราเป็นคนไทย เหมือนกัน เป็นพี่น้องร่วมชาติเดียวกัน...

    แตกต่างกัน แต่ไม่ควรแตกแยกกัน ครับ....

    ควร รู้จัก ขั้นตอนในการ ประมวลผล รวบรวมข้อมูล สังเคราะข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล และจึงนำข้อมูล มาประมวลผล.....

    อย่าได้ แต่เอาความคิดของคนอื่น หรือเอาข้อมูลที่ไม่ได้ ผ่านกระบวนการสังเคราะห์ มาตัดสินคนอื่น ว่าแตกต่างจากตัวเอง.

    อย่าได้ ติดกับดักทางความคิด ของคนอื่นที่วางไว้ หรือวางกรอบให้เราคิดตาม.....

    รู้จักคิดเอง.....ให้เป็น.....อย่างมีขั้นตอน......ไม่ต้องให้ใครคอยมา บอกว่าผิดหรือถูก.......


    ยังงัยเราก็ได้ชื่อว่า เราเกิดมาเป็นคนไทย


    คนไทย เมืองพุทธ อย่าได้แต่คิดว่า จะเอาชนะกัน.....

    พวกเรา จะได้เดิน ไปต่อตาม กาลเวลา ที่เปลี่ยนไปของโลก....

    ใคร มี หน้าที่ อะไร ก็ไป ทำ ตามหน้าที่ ตัว เอง บ้านเมืองจะได้สงบสุข สะที......


    ขอให้ทุกท่าน....มีความสุข...ในการ ใช้ชีวิต นะครับ.
  • ถ่มน้ำลายรดฟ้า..............

    http://www.youtube.com/watch?v=SunS-wZs-mo&feature=related
  • กร๊ากกๆๆๆๆๆ การเมืองก็คือการเมือง มันเป็นเกมส์แย่งกันมีอำนาจ
    สรุปเอาเองนะพี่น้อง ใครเป็นอย่างไร

    ตาสว่างกันเสียที อย่าสู้เพื่อใคร สู้เพื่อตัวเราเองและประเทศชาติดีกว่า
  • :m006: นึกว่าจะดีขึ้นมาบ้าง ตอนนี้จะเจาะเลือดไปเททิ้งกันแล้ว ไร้สาระ เจาะทั้งทีน่าจะไปบริจาคให้คนที่เค้าต้องการดีกว่า เลือดเป็นล้านลิตร แล้วเจาะไม่ดีพิการได้ง่ายๆ
    ไม่น่าเชื่อว่าทำเพื่อคนๆเดียวได้ขนาดนี้:m079:
    ไฟล์แนบ
    675678.jpg 58K
  • เจาะกันไปเยอะๆดีแล้ว เอาเลือดชั่วออกซะบ้างเผื่อสมองจะได้ทำงานดีขึ้น ถามทีเหอะ โครตเหง้าของตัวเองเคยทำให้ถึงขนาดนี้หรือป่าว นี่โคตรเหง้าก็ไม่ใช่ เสือกไปเสียเลือดให้มัน เวรกรรมจิงๆ เจาะกันให้เยอะๆนะพวกควายแดง
  • เห็นแล้ว สรดใจ เหนื่อ อนาตใจวะ

    พี่น้องเอ่ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย
    สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย สามเกลอหัวควย สู้แล้วรวย
  • พวกพี่ผีข้างบนดูแล้วขี้อิจฉาน่ะนี้ การที่เค้าจะทำอะไรเพื่อใครมันไปเกี่ยวกับพวกพี่เหรอครับ หรือว่าออิจฉาว่าพรรคที่พี่เลือกไม่เคยมีใครทำอะไรให้ มีแต่คนจ้องจะเกวี้ยงขี้ใส่ แต่ทั้งหมดทั้งปวงที่คนเสื้อแดงทำมันก็ยังดีกว่าการปิดสนามบินไม่ใช่เหรอ......
  • ทั้งหมดทั้งปวงที่คนเสื้อแดงทำก็ยังดีกว่าการ""ปิดสนามบิน""ไม่ใช่เหรอค่ะ ชอบจังเลยค่ะประโยคนี้มันอาจจะเจ็บหน่อยน่ะค่ะ
  • ว่าจะไม่คอมเม้นต์แล้วแต่อดไม่ได้

    เรื่องทั้งหมดนี้มันเกิดเพราะคนๆเดียวครับ คือ สนธิ ลิ้มทองกุล
    จำได้มั๊ยครับว่าก่อนที่ สนธิ จะเรียกกลุ่มคนเสื้อเหลืองมาชุมนุม ประเทศก็กำลังไปได้ดี ทั้งเศรษฐกิจ นำเข้า ส่งออก เกษตร ท่องเที่ยว ล้วนแต่กำลังไปได้สวย แต่เพียงเพราะคุณสนธิ เสียผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งตัวเองกำลังจะล้มละลาย ก็ได้นำประชาชนออกมาล้มทักษิณ โดยนำราชวงศ์มาเป็นข้ออ้าง การกระทำเช่นนี้ทำให้คนไม่กล้าคิดเป็นฝั่งตรงข้ามกับตัวเอง เพราะจะเท่ากับจะตรงข้ามกับราชวงศ์ด้วย นี่คิอเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิด แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว และทุกวันนี้ประเทศก็กำลังจะชิบหายเพราะคนๆเดียวจริงๆ แล้วทุกวันนี้ สนธิ หายไปไหนครับ หดหัวไปอยู่ไหนครับ เคยที่จะรับผิดชอบสิ่งที่ได้ทำลงไปหรือไม่ครับ คิดกันเอาเองนะครับ

    ส่วนเหตุการณ์ปัจจุบัน ถ้าไม่แตกหัก ไม่นองเลือด ไม่มีทางจบลงแน่นอนครับ
  • คน มันอยากเป็น ไพร่ เป็น ทาส เหล่าอมาตย์ อะนะ

    ก็ขอให้มันเป็น ไพร่ เป็นทาส เหล่าอมาตย์ และราชการบ้าอำนาจ ตลอด ชั่วลูกชั่วหลาน ก้มหน้ายอมรับกันไปทั้งโคตร....ทำอะไร พูดอะไร ไม่เผื่อลูกหลานในอนาคตกันเลย

    ต้องยอมรับซะที โลกกำลังหมุน ข่าวสารความรู้ มิอาจปิดกั้นกันได้ตลอด โลกนี้เค้าไม่มีทาสแล้วนะ

    วันนี้ทำอะไร เพื่อตัวเอง เพื่อลูกหลาน เพื่อชาติ กันรึยัง

    เรามิได้ คิดล้มล้างสถาบัน เรามิได้ต่อต้าน หรือมีอคคิ ต่อสถาบัน

    แต่เรา ต่อต้าน พวกคลั้งสถาบัน และเอาสถาบันมาอ้าง

    จงอย่าเอาสถาบันมาอ้าง ให้ท่านต้องระคายเคื่องเบื้องพระยุคลบาท กันเลย

    รอวัน เลือกตั้งดีกว่า และก็หวังอย่างยิ่ง ว่าจะไม่มีการเกิดการปฏิวัติ หรือปฏิรูปใดๆ เกิดขึ้นอีกในประเทศไทย

    การเมืองต้องแก้ด้วยการเมือง มิใช่ กำลังทหารถือปืน


    เอะ!!! ที่นี่เวป pitbull หรือ เวปการเมือง ????

    แล้ว ที่นี่ประเทศไทย หรือ พม่า ????

    สงสารคนบนดอย พวกชาวเขา นะ ยังไหว้ผี บูชายันต์กันอยู่เลย

    สางสารตัวเอง สงสารคนไทย ที่ยังต้องเสียภาษี เลี้ยงเหล่าอมาตย์,ราชการบ้าอำนาจ ให้มันมาปฏิวัติ แล้วยังต้องไปกราบไหว้มันอีก

    จงเคารพในสิ่งที่เค้าทำ จงอย่างเคารพใครในสิ่งที่เค้าป็น....................................

    ขอให้โชคดีทุกคน.
  • ^^
    ^^

    ม๊อบเหลืองจะจุดไม่ติด ถ้าทักษิณไม่ขายชาติ
  • คนเลวตายยากโคตรๆ คนดีตายง่ายจัง
  • ใครเกลียดทักษิณคือขี้ข้า คือไพร่ คือทาส ของอมาตย์ อย่างนั้นใช่หรือไม่

    ตั้งแต่กูเกิดมาในประเทศนี้ กูยังไม่มีความรู้สึกของความเป็นทาส เป็นไพร่ อย่างที่พวกมึงพูดกัน
  • ถ้าวันนึงคุณต้องมานั่งกราบคนที่เคยเป็น นักร้องคาเฟ่ที่ใครๆก็อ๊อฟไปนอนได้ จะทำไงครับ ผมคนนึงล่ะที่ไม่เอาแน่นอน
  • การที่ตัวคุณคิดว่าตัวเองคือทาส คือทาสของใคร ใครบังคับให้คุณแดกขี้

    อมาตย์คือใคร ใช่ในละครช่องเจ็ดหรือเปล่า แล้วอมาตย์ที่ว่าชั่วอย่างไร
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 นาทีก่อน | March 16, 2010, 1:45 pm
    ถ้าวันนึงคุณต้องมานั่งกราบคนที่เคยเป็น นักร้องคาเฟ่ที่ใครๆก็อ๊อฟไปนอนได้ จะทำไงครับ ผมคนนึงล่ะที่ไม่เอาแน่นอน
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ใครครับช่วยบอกหน่อย อย่าแพล่มลอยๆ
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 นาทีก่อน | March 16, 2010, 1:45 pm
    ถ้าวันนึงคุณต้องมานั่งกราบคนที่เคยเป็น นักร้องคาเฟ่ที่ใครๆก็อ๊อฟไปนอนได้ จะทำไงครับ ผมคนนึงล่ะที่ไม่เอาแน่นอน
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ใครครับช่วยบอกหน่อย อย่าแพล่มลอยๆ

    ********************************************************************************************

    ถ้าเมืองไทยให้เสรีในการออกความเห็นเหมือนทางเมืองนอกเค้า ผมจะบอกคุณครับว่าเป็นใคร แต่นี่ไม่ใช่ บอกไปเท่ากับหาเรื่องใส่ตัวครับ หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับว่าประเทศนี้ ประชาชนไม่มีสิทธิ์ที่จะออกความเห็นครับ เพราะว่ามันไม่ใช่ของเรา แต่มันเป็นของพวกเค้าครับ
  • CommentAuthorGhost CommentTime2 ชั่วโมงก่อน | March 16, 2010, 11:25 am
    ไม่ชอบ ไม่เกลียด ทักษิณ .....

    แต่สิ่งที่แน่ใจคือ ไม่ชอบ ระบบศักดินา แอบแฝงประชาธิปไตย ....

    คุณเคย เวลาเข้าพบพวก ราชการชั้นสูง ที่บ้าอำนาจกันไหม เราแทบจะต้องหมอบ คลาน กราบ พวกมันเลย

    เพียงเพราะพวกเราเป็นชาวบ้าน อยากให้มีการเปลี่ยนแปลง สักที ไม่อยากให้ลูกหลาน ต้องเป็นแบบเรา....

    หรือใครอยาก จะเป็น ทาส พวกชนชั้น สูงต่อไปก็เชิญ แต่เราก็จะขอบอกทุกๆท่านว่า........

    ................ กู ไม่ ใช่ ไพร่ ................

    -------------------------------------------------------------------------------------

    ไอ้ทักษิณ ลูกเมียของมันใช่ศักดินาหรือไม่
  • ไม่มีเสรีภาพ หรือเป็นการกล่าวหาลอยๆไม่มีหลักฐาน การกล่าวหาลอยๆใครๆก็พล่ามใด้
  • ถ้าเมืองไทยให้เสรีในการออกความเห็นเหมือนทางเมืองนอกเค้า ผมจะบอกคุณครับว่าเป็นใคร แต่นี่ไม่ใช่ บอกไปเท่ากับหาเรื่องใส่ตัวครับ หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับว่าประเทศนี้ ประชาชนไม่มีสิทธิ์ที่จะออกความเห็นครับ เพราะว่ามันไม่ใช่ของเรา แต่มันเป็นของพวกเค้าครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ชุดความคิดของพวกล้มสถาบัน ไม่บอกก็รู้ว่ามึงมาจากเวปเหี้ยเหมือนกัน
  • โม่งหัวครก การเมืองเรื่องแย่งชิงอำนาจ

    มารโกง ทั้งสองฝั่ง.....................แมร่ง โครตเกลียดพวกยึดสนามบิน พวกปิดถนนสายหลัก ทำร้ายคนไม่รู้เรื่อง(ม๊อบถูกหลอก)

    อ่ายที่บ้านเมืองถอยหลัง เพราะ การเมืองแย่งชิงการโกง

    คนเก่ง คนฉลาด แมร่งโครตโกง สรรหาวิธี กล้าโกง 10-30% โกงตั้งแต่การตั้งงบประมาณ ไปตั้งงบฯให้มานสูงๆ ไม่กลัว กลไกการตรวจสอบ อย่าง พวก ปปช. สตง.

    คนไม่เก่ง ก็ตามน้ำ 3-5% พวกหน้าบาง กลัวเสียชื่อไง

    ประชาธิปไตย แบบไหนที่ต้องการ อย่างด่าผู้นำได้ เอาขี้ไปขว้างได้ ต้องช่วยกันกำจัดคนโกงออกไป ไม่ให้มาเล่นการเมืองได้ เอาหลักฐานไปจับมาร เอาให้หมดสิทธิ์เล่นการเมืองไป อย่างรักเกียรติ
    ไม่ใช่บอกว่า มารโกงเหมือนกัน เลยเลือก โครตโกง โกงบรรลัยโลก/////ก็เลือกคนที่หน้าบางหน่อย ไม่ใช่เอาพวกที่ซื้อ ปปช. สตง. กกต. สว. ต้องให้มีการตรวจสอบ มีองค์กร อิสระ ทำงานได้

    ถ้ามีปะทะ พี่น้องเสื้อแดงต้องหลบให้พ้นนะค้าฟ ไม่งั้นจะเป็นเหยื่อของการแย่งชิงอำนาจแน่นอน

    อยากไปร่วมกับแดงด้วยนะ แต่ดันมี ทักษิณ เลยไม่ไปหวา เพราะไม่อยากมีประชาธิปไตย แบบ ฮุนเซน

    ฮุนเซน นำกองทัพเวียดนาม มายึดเขมร พอปลดปล่อย ฮุนเซนขึ้นมามีอำนาจ แบบ ใครขวาง ต้องรบกับมัน สีหนุเลยเจ็บปวด กระอักเลือดอยู่ ฝ่ายไม่เห็นด้วยถูกเก็บไปแล้วไม่รู้เท่าไร ตอนนี้กับระเบิดยังเก็บไม่หมด ไอ้ฮุนเซน มันหาแดรก กับ งบช่วยเหลือ ที่ต่างชาติ หยิบยื่นให้ พวกให้ฟรีไปสร้าง ถนน สาธารณูปโภค

    นายก เป็น ผู้ต้องอาสามา เสียสละเพื่อ ประเทศ เป็นผู้นำ เป็นตัวอย่างให้ประชาชน เดินตาม เพื่อประเทศนี้ ไม่ใช่ ไม่ยอมเสียภาษี ไม่เคารพกติกา ดันไปมีผลประโยชน์ทับซ้อน (Conflict of interest)

    พวกคิดแบบจักรภพ อยากให้ประเทศเป็นแบบเขมรหรา แบบเวียดนามหรา ประเทศพวกนั้นฆ่ากันตาย มีสงครามกลางเมือง ก่อนมาเป็นสภาพปัจจุบันนะ

    ไม่อยากให้มีชนชั้น ให้ทำนา ทำไร่ ให้หมดรึไงวะ จีน เวียดนาม ยังต้องมาเปิดเสรีเลย

    สู้เพื่อความยุติธรรมเห็นด้วย แต่สู้เพื่อทักษิณ เขา งอกแล้วววว

    มาเชียร์ ทักษิณสู้ กันดีกว่า กินกันเยอะๆๆ เผื่อจะฉลาดขึ้นมาบ้าง ไม่ไปเป็นไพร่ ให้ไอ้สามเกลอเหยียบไปเบิกเงิน หุหุหุ
  • ผมไม่ใช่พวกล้มสถาบันแน่นอนครับ แต่บางอย่างมันก็เกินกว่าที่จะรับได้ครับ และเว๊ปเหี้ยอะไรของคุณ ผมก็ไม่เคยเข้าไปเหมือนกันครับ ช่วยบอกหน่อยว่าเป็นเว๊ปอะไร จะได้ลองเข้าไปดูครับ
  • ไม่เคยคิดว่าใครชั่ว...ไม่เคยคิดว่าใครดเลว.....

    เราเป็นชาวบ้าน....ที่ไม่มีเส้น ไม่มียศฐาบรรณดาศักดิ์ใดๆ พ่อแม่ พี่ น้อง เวลาไปติดต่อราชการ หรือหน่วยงานของรัฐ ก็ถูกตะคอก ให้รอ ให้รอ

    บางครั้งรอเป็นวัน แต่ก็ต้องรอ เพราะเป็นธุระสำคัญ แต่บางคน แต่โทรมา หรือให้ลูกน้องมา ก็ไม่ต้องต่อคิว

    ถ้าเป็นโรงพยาบาลของรัฐ บางที ไปตั้งแต่เช้ามืด รอเป็นวัน

    หรือตำแหน่งงานในหน่วยงานราชการ กว่าจะได้ขึ้นแต่ละขั้น ถ้าไม่มีเส้น ไม่มีเงิน ก็ต้องตามแต่นายจะอนุเคราะห์ ทั้งๆที่ทำงานมาเกือบหนักทุมเทมาเกือบตลอดชีวิต

    ไม่เหมือนคนนามสกุลดัง มีอำนาจ มีเงิน จะย้ายไปไหนก็ได้

    ดูข่าว ท่าน ผู้กำกับ เพียร แล้วคล้ายๆกับชีวิตของราชการผู้น้อย หลายๆท่าน

    พวกท่านอาจจะไม่เคยลำบาก ท่านเลยไม่รู้ว่า ชาวบ้านบางทีเค้าก็ไม่ต้องการเงิน มากไปกว่า สิทธิ์ ที่เค้ามีถึงจะแค่ 1 เสียง 1 สิทธิ์

    พวกเค้าเลือกเกิดไม่ได้ แต่เค้า เลือกที่จะ ปกป้องสิทธิ์ ของเค้าตามรัฐธรรมนูญ

    เป็นคน เป็น มนุษย์เหมือนกัน เสียภาษีเหมือนกันกับท่าน ทำไม ต้องดูถูกกันด้วยครับ

    หรือแค่เค้าคิดต่างจากท่าน????.
  • โครตเหง้ากูเป็นชาวบ้าน แต่พอกูมียศฐาบรรดาศักดิ์ กูก็เหยียบหยามชาวบ้าน สรุปแล้วใครผิด อมาตย์ผิด แดงไม่ผิดเพราะเหลืองปิดสนามบิน
  • CommentAuthorGhost CommentTime9 นาทีก่อน | March 16, 2010, 2:12 pm
    ผมไม่ใช่พวกล้มสถาบันแน่นอนครับ แต่บางอย่างมันก็เกินกว่าที่จะรับได้ครับ และเว๊ปเหี้ยอะไรของคุณ ผมก็ไม่เคยเข้าไปเหมือนกันครับ ช่วยบอกหน่อยว่าเป็นเว๊ปอะไร จะได้ลองเข้าไปดูครับ

    **********************************************************************************

    ถุย! ตลกว่ะไอ้ตอแหล แหกปากเรียกร้องเรื่องชนชั้นเอาคนจนมาอ้าง ชุดความคิดของมึงถอดมาแบบเดียวกันเป๊ะ

    เป็นพวกคนรวยนอนห้องแอร์เงินเดือนหลายหมื่นแหกปากเรียกร้องหาความเสมอภาค ตลกมั้ยไอ้ควย
  • ไอควาย ใครเชิญมึงมาเป็นนายกไอควาย เสื้อเหลืองชุมนุมรีบเข้าไปไหว้แทบจะกราบตีนได้เลยกูเห็นจะจะ ภาพเสนียดยังติดตา


    ที่กูจำได้กูไม่ได้เลือกมันมาเป็นนายกนี่หว่า แน่จริงเลือกตั้งใหม่ ประชาชนเค้ามีสมองรู้อะไรควรไม่ควร ทำไมไม่กล้าเลือกตั้งหึไอควาย


    แน่จริงเลือกตั้งดิโธ่ไม่กล้า สัส เมรงก็ดีแต่เห่าแหละ หวงเกินเก้าอี้มึง ลุกไม่ได้ เก้าอี้ทับไข่มึงอยู่ไง ไอกาโปก แปลกปะละทำไมไม่เลือกตั้ง


    ไอควายเหลืองโง่ขี้เกียจชุมนุมใหม่ดิลูกกาโปกสนธิ เลยชอบแควะ ชอบสร้างข่าวตลอด ไอสันดาน ว่างๆพักผ่อนบ้างให้ไอ้สนธิเอาโกเต๊กแปะตา พักสายตาบ้าง
  • 55555555555555555555555555555


    ไอเหลืองหมดน้ำยาแล้วไง ออกมาปิดสนามบินอีกดิไอควายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย