ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

การเมืองเพียวๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว
  • อริสมันต์ขู่จะทำให้ศิริราชหายไป

    http://www.youtube.com/watch?v=yy3a73Y6fBg
  • กร๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากกกๆๆๆ หางแดงรับเงินกันเพลิน มาด้วยใจจริงๆ
  • เหี้ยเหลือง เถียงไม่ออกละไง ถึงได้พูดแต่เรื่องเดิมๆไร้สาระ เข้ามากันเยอะกว่ามึงเยอะ แล้วก็ไม่ปิดสนามบิน สร้างความชิบหายเหมือนเหี้ยเหลืองด้วย เข้าใจไอ้กระจอก รัฐบาลกระจอกๆขอมึงยังหน้าด้านอยู่อีกนะ ไม่มีความเป็นธรรม ประเทศเป็นหนี้ ทำคนดีๆตายเยอะละ ไสหัวออกไปเถอะ
  • ไม้ งัด ปาก อยู่ ไหน

    กัด กัน อีก แล้ว

    รู้ แล้ว ว่า รัก ที่ แท้ ก็ กลัว นาย ไม่ รัก

    พวก ประชาชน สมอง มี รอย หยัก น้อย

    เอ้า พร้อมกัน นะ ทุก คน




    กราบ
  • รัฐบาลแม่งโครกระจอกเลย เสื้อแดงประท้วงไม่สะเทือนซางอะไร ประท้วงประสาเหี้ยอะไร หุ้นขึ้นเอ๊า ขึ้นเอ๊า 555++++
  • ควายแดงดิ้นกันพล่านเมื่อใด้รู้ว่า เสื้อแดงโดนนักการเมืองเกณฑ์มาโดยใช้เงินซื้อ
  • เมื่อศักดิ์ศรีของคนโดนชื้อใด้ ความชอบธรรมก็จะหายไป
  • ฮ่าๆๆๆ ใครกระจอกกันแน่ว่ะไอ้ควาย

    ตอนนี้หุ้นขึ้นทุกวัน เมื่อนักลงทุ่นเค้ารู้ว่าพวกมึงคือม๊อบเรียกเงินรับจ้าง กรั๊กๆๆ
  • ทัดดาวบุษยา ภาคพิเศษ

    จ้าวฮะ ตอนนี้ จ้าวอยู่ที่ไหนฮะ

    จ้าวฮะ เมื่อคืนผมฟังจ้าวโฟนอินให้พวกเราสู้ต่อ เพื่อจ้าว เพื่อครอบครัวจ้าว ผมรักจ้าวฮะ ผมจะสู้ต่อฮะ จ้าวบอกว่ารักพวกเราทุกๆ คน ผมซึ้งมากน้ำตาไหลเลยฮะ สงสารจ้าวจังฮะ

    พวกเราทุกคนรักจ้าวฮะ จะสู้เพื่อจ้าวฮะ ไม่ว่าจ้าวจะบินอยู่จุดไหนๆ ของโลก

    จ้าว ฮะ ตอนนี้จ้าวอยู่ที่ไหนฮะ พวกเรา นอนกลางถนน กินตำส้ม ขี้เยี่ยวลำบากมากฮะ น้ำก็ไม่อาบ ฟันก็ไม่ได้แปรง ไปไหนมาไหน ก็ไม่ได้ แต่พวกเราก็ทนเพื่อจ้าวฮะ

    จ้าวฮะ จ้าว เอาลูก เอาเมีย หนีไปอยู่ต่างประเทศนะดีแล้วฮะ เพื่อความปลอดภัยของคุณหนูๆ พวกผมมันลูกชาวไร่ ชาวนา ขนลูก ขนเมียมาสู้เพื่อจ้าว ไม่เป็นหรอกฮะ

    จ้าว ฮะ แกนนำ สามเกลอปราศรัยมันมากฮะ แต่ไม่รู้ว่าจะพวกเราไปไหนทำอะไรเพื่อใคร ทั้งอ้ายตู่ อ้ายเต้น อ้ายตัวอ้วนๆ พีๆ แต่ละตัว ใส่สร้อยเพชร สร้อยทอง เส้นใหย๋ๆ โตๆ รวยอู้ฟู่ กันทุกเลยฮะเจ้า

    จ้าวฮะ ผมกลัวใอ้สามเกลอมันจะหลอกแดร๊กจ้าวนะฮะ ยิ่งนานวันเห็นพวกมันยิ่งรวยขึ้นๆ แต่จ้าวของผม เห็นจนลงจนลง ทุกวัน เห็นจ้าวหน้าหมอง หน้าซีดเหมือนคนติดฝิ่น ผมยิ่งสงสารจ้าวฮะ

    จ้าว ฮะ ผมมาจากสันกำแพง เมืองเจียงใหม่ บ้านเดียวกับจ้าวฮะ อ้ายเพ็ดวัด มันพาพวกผมมาฮะ มันว่ามาก่อนเอาไปห้าร้อย กินอยู่ฟรีรับอีกวันละห้าร้อย ฮะจ้าว

    แต่ จ้าวฮะ เพื่อนที่ผมรู้จักที่เขามาจากอุดรที่อ้ายขวัญไช มันพามา เขาบอกว่า จ้าวให้พวกมันทั้งคนละสองพันแนะ ผมได้ห้าร้อยเองฮะจ้าว ไม่รู้ว่าพวกอ้ายเพ็ด มันอม อะป่าว ฮะจ้าว ผมละงง จิงจิงฮะ

    จ้าวฮะ บอกใอ้สามเกลอด้วยว่า ทีหลังตอนจ่ายตัง อย่าเล่นสองมาตรฐานนะฮะ เดี่ยวใครก็นินทาจ้าวได้ว่า สองมาตรฐานเหมือนใอ้พวกนั้นนะ

    จ้าว ฮะ พวกเรายึดมันสันติวิธีฮะ ไม่ไปตีนาย ไม่ทำร้ายใคร ถ้าใครให้ไปตีใคร ผมไม่ไปนะจ้าว ถามจิงจิง ฮะ ทันทีที่เสียงปืนดัง จ้าวจะมานำม็อบเหมือนเดิมหรือเปล่าฮะ

    จ้าวฮะ ถ้ายึดสันติวิธีต้องบอกอ้ายกี้ ให้มันหยุดปลุกชาวบ้านให้ระดมน้ำมันมาเผากรุงเทพฯ แล้ว บอกอ้ายพันลบ อ้ายจิ๋ว สองเฒ่าชะแรแก่ชราแล้วไปเลี้ยงหลานเถิดฮะ

    จ้าว ต้องบอกอ้ายแดงไม่ให้ฝึกทหารดำ ฝึกวางระเบิด ฝึกอะหยั่งๆ ก็บ่ฮุ้ ฮะจ้าว

    จ้าว ฮะ ที่จ้าวบอกว่าให้พวกเราล้มพวกอำมง อำมาตย์ อารายเนี่ย ผมไม่รู้จักดอกครับ รู้จักแต่ท่านปุโรหิต ท่านโหราจารย์ในหนังจักรๆ วงศ์ ตอนเช้าในวันเสาร์ อาทิตย์ ตามช่อง 7 จะให้พวกไปล้มมันไหมฮะ เดี่ยวผมจัดให้ฮะ รับรองได้ผลฮะ

    จ้าวฮะ เขียนมาซะยาว ตอนนี้สะตังค์ ผมจะหมดแล้วฮะ โดนหักหัวคิวไปหลายบาท หมดตังแล้ว ผมจะปิ๊คเลยนะจ้าว รอจ้าวจ่ายรอบใหม่ผมกับพวกจะมาแห่มรอบฮะ

    ขอให้จ้าวรักษาตนให้อยู่รอดพ้นจาก พวกปอกลอกนะฮะ

    รักจ้าวฮะ
    ทัดดาวแท้ หาทองทา
  • ว่าแล้วว่าต้องเป็นพวกติดละคร ไม่ค่อยอยู่กับความเป็นจริง 55555555
  • ที่หุ้นขึ้นเอาๆ ก็เพราะการชุมนุมเป็นไปอย่างสงบไง ไม่เหมือนเหี้ยเหลืองปิดสนามบินหุ้นตกเสียหายเป้น100 -1000 ล้านเข้าใจ ไอ้กระจอกโง่นะมึงนี้ ก๊าก ขำวะไม่ต้องเอาข้อดีของเสื้อแดกมาพูดหลอก จะโชว์ความโง่ของมึงน้าๆๆๆ ฮา ก๊ากกกกกก
  • เหี้ยแดงปิดประชุมอาเชียน ประเทศเสียหายประเมินค่าไม่ใด้ เหี้ยแดงไม่ผิดเพราะพันธมิตรปิดสนามบิน
  • CommentAuthorGhost CommentTime2 ชั่วโมงก่อน | March 17, 2010, 4:44 pm
    ที่หุ้นขึ้นเอาๆ ก็เพราะการชุมนุมเป็นไปอย่างสงบไง ไม่เหมือนเหี้ยเหลืองปิดสนามบินหุ้นตกเสียหายเป้น100 -1000 ล้านเข้าใจ ไอ้กระจอกโง่นะมึงนี้ ก๊าก ขำวะไม่ต้องเอาข้อดีของเสื้อแดกมาพูดหลอก จะโชว์ความโง่ของมึงน้าๆๆๆ ฮา ก๊ากกกกกก
    -----------------------------------------------------------------------

    ฮ่าๆๆๆๆ ไอ้ผีสำเนียงตุ๊ด ที่หุ้นขึ้นก็แสดงว่ามึงทำเหี้ยอะไรรัฐบาลไม่ใด้ นักลงทุนเค้าจึงเชื่อมั่น กูอยากจะรู้ว่าหางแดงจะมีปัญญาอะไรมาคว่ำรัฐบาล

    แล้วมึงนะ ไอ้ผีสำเนียงตุ๊ดเมื่อไรมึงจะไปม๊อบหางแดงว่ะ กูเห็นมึงเก่งแต่จิ้มแป้นอยู่หน้าจอ ฮ่าๆๆๆ ไอ้เกย์เหี้ย ช่วยๆกันหน่อยจะใด้ชนะเร็วๆ อย่าแพล่มอยู่หน้าจออย่างเดียว
  • เรื่องนี้ผิด พระสงฆ์ร่วมชุมนุมไม่ได้ กฏของสงฆ์มีบอกไว้ชัดเจน
    ไฟล์แนบ
    65599.jpg 82K
  • พวกเหี้ยแดงกัดกันเองซะแล้ว
  • ใจเย็นครับเหี้ยแดง ไม่ต้องแย่งชามข้าวกัน


    ?วีระ? ลั่นไม่เผาผี ?เสธ.แดง? - ?สุรชัย?

    นายวีระ กล่าวต่อว่า ขณะนี้มีบุคคล 2 กลุ่ม ได้แถลงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคนเสื้อแดง วิพากษ์วิจารณ์แนวทางการต่อสู้ ซึ่งพวกเรายินดีรับฟัง เพราะพวกเราเป็นประชาธิปไตย แต่เมื่อมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงตำแหน่งหน้าที่ที่พวกเราดำรงตำแหน่งอยู่ ซึ่งในชีวิตตนไม่เคยขอร้องใครว่าจะยึดในเก้าอี้ ยึดในตำแหน่งหน้าที่ การทำหน้าที่ทุกครั้งเป็นเพราะมีผู้มอบหมายให้

    ?พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก มีแนวทางการต่อสู้อย่างไร กลุ่มคนเสื้อแดงก็คงเห็นชัดแล้วว่า แนวทางดังกล่าวไม่ใช่แนวทางเดียวกับ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน แต่ทั้งนี้ พล.ต.ขัตติยะ ก็มีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนกรณีที่ นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ วิพากษ์วิจารณ์ ตนก็ยินดีรับฟังด้วยใจเปิดกว้าง แต่ก็ต้องบอกเช่นกันว่า นายสุรชัย ก็ไม่ใช่ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน รวมทั้งเรายืนยันว่า การกระทำที่ทำมาถูกต้อง และจะเดินทางสายนี้ต่อไป และเพื่อให้บุคคลทั้งสองไม่ใช่เพื่อนเรา และไม่ใช่ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน อีกต่อไป นปช.ไม่อาจให้ท่านมาเคลื่อนไหวในนามของ นปช.ไม่ว่าปลายข้อ หรือปลายแขน ก็ไม่ได้ ท่านจงเป็นตัวของท่านเอง และอยู่ในกลุ่มของท่านเอง ทั้งสองคนอย่าได้มาเกี่ยวข้องซึ่งกันและกันอีก หากแม้แกนนำคนเสื้อแดงผิดพลาด หรือบกพร่องไม่อาจนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ ก็ขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงพิพากษาเอง เพราะพวกผมน้อมรับคำพิพากษาด้วยความเต็มใจ แต่ตราบใดที่พี่น้องยังยอมรับให้ผมนำการเคลื่อนไหว ผมก็ยืนยันเช่นกันว่า จะนำชีวิตให้ท่านทั้งหลาย ผมยืนยันว่าจะไม่ทรยศต่อพวกท่านแน่นอน และเพื่อให้งานของเราบรรลุความสำเร็จ เราขอตัดขาดจากกัน ไม่เป็นเพื่อนกันในการต่อสู้? นายวีระ กล่าว
  • วันนี้นั่งดูหมากัดกันมันดี เห่าซะตัวเองอึดอัดเลยมากัดกัน ดูเมื่อไหร่ก็ฮา........ (แล้วจะชนะไมเนี๊ยะ)
  • ?ตู่? ฟัด ?เสธ.แดง? ซัดพวกกระจอกเก็บปากเอาไว้

    วันนี้ (17 มี.ค.) ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ปราศรัยบนเวทีว่า การเดินทางไปบ้านนายกรัฐมนตรีของคนเสื้อแดงในวันนี้ ขาไปจะแวะไปยังสถานทูตอังกฤษ ขากลับจะแวะสถานทูตสหรัฐอเมริกา โดยยืนยันว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดงใช้แนวทางสันติวิธีมาโดยตลอด

    ?มีพวกปากหมาคอยออกมาพูดว่าการใช้สันติวิธีไม่มีทางชนะ ต้องใช้ความรุนแรง ผมอยากขอให้คนปากหมาพวกนี้เลิกพูดกวนตีนได้แล้ว ไอ้ พล.ต.ขัตติยะ (สวัสดิผล) ขอให้เลิกกวนตีน เก็บปากเอาไว้ เพราะคนเสื้อแดงยืนยันว่าจะใช้สันติวิธี ไม่มีนักรบจริงที่ไหนเดินไปให้ถูกจับที่กองปราบฯ คนที่เดินไปให้ถูกจับ เขาเรียกว่าพวกกระจอก? นายจตุพรกล่าว
  • มาดู น.ป.ช. 23 องค์กรณ์ ของโคราชกันบ้างครับ

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 มี.ค.53 นายฉลอง แสงราษฎร์เมฆินทร์ หรือ น้อยแสง แกนนำ นปช.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ผู้ประสานงานกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช พร้อมแนวร่วม นปช. 23 องค์กร รวมจำนวน 25 คน ได้พากันขึ้นรถปิกอัพ เลขทะเบียน บย 689 ที่มีการติดเครื่องขยายเสียง และรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา เลขทะเบียน ตน 2328 กทม. มุ่งหน้าไปบ้านแม่ทัพ หรือบ้านไร้กังวล ซึ่งเป็นบ้านพักของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ อยู่บริเวณปากทางข้าซอยสืบศิริ 30 เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา เพื่อนำเลือด ปริมาณ 1 ลิตร ที่ได้รับการบริจาคจากสมาชิก นปช.โคราช ในการจัดกิจกรรมเวทีคู่ขนาน ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม ) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มีนาคมไปเทราด

    เมื่อไปถึงกลุ่ม นปช.ถูกกำลัง จนท.ตำรวจชุดปราบจราจล สังกัดภูธร จ.นครราชสีมา จำนวนกว่า 200 นาย ตั้งแถวเป็นโล่มนุษย์กั้น โดยมีการวางแผ่นคอนกรีตอยู่ด้านหน้า สกัดเส้นทางที่จะไปยังบ้านแม่ทัพ บริเวณสามแยก สำนักชลประทานที่ 8 ถ.สืบศิริ ห่างจากบ้านเป้าหมาย ประมาณ 300 เมตร นายฉลอง ฯ แกนนำ ได้นำเลือดไปเทราดรูปภาพ พล.อ เปรม ที่มีการนำไปวางไว้หน้าแผ่นคอนกรีตต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน ระหว่างนั้นชาวบ้านในละแวกนั้นได้ส่งเสียงโห่ขับไล่ด้วยความไม่พอใจ กลุ่ม นปช.จึงได้เดินทางกลับ
  • เสธ.แดงสวน3เกลอรู้จะแพ้โยนบาป-เสี้ยมแกนนำใหม่ขึ้น


    พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ประกาศมติขับไล่ พล.ต.ขัตติยะออกจากกลุ่มคนเสื้อแดง ว่าไม่ต้องมาตัด เพราะพวกแกนนำนปช.ประกาศตัดตั้งแต่ตอนแรกแล้ว แต่เคยบอกว่า "แม้มึงไม่เอากู แต่กูเอามึง และพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ฝากให้ผมดูแลเรื่องการรักษาความปลอดภัยคนเสื้อแดง ยืนยันว่า ไล่ตนยังไงก็ไม่ไป"



    ?มึงไม่ต้องมาตัดกู เพราะตั้งแต่แรกกูไม่เคยคิดจะให้มึงสมองหมาปัญญาควายมาเป็นผู้นำทัพ อย่างนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.เรียนรามคำแหง 11 ปีกว่าจะจบ กูไม่ต้องการผู้นำควาย เสธ.แดงเสนอตัวเป็นที่ปรึกษาให้ทัพมึงก็ไม่เอา เสธ.แดงเสนอรบ 3 วันจบโดยไม่เสียเลือดเนื้อก็ไม่เอา มึงเอามวลชนมารบกับทหารจะชนะได้อย่างไร เพราะทหารต้องรบกับทหาร เราต้องไม่ให้ทหารออกมา เหมือนกับที่นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี สั่งให้ทหารออกมา แต่เมื่อทหารไม่ออกมาก็แพ้ทันที?



    พล.ต.ขัตติยะ กล่าวต่อว่าส่วนการเจาะเลือดผู้ชุมนุมนั้น ไม่รู้ว่าแกนนำเอาตำราพิชัยสงครามเล่มไหนมาใช้ เพราะปกติเขาจะกรีดเลือดเฉพาะผู้นำทัพ แต่นี่กลับมาเจาะเลือดลูกทัพ ทำให้เสียมวลชนที่เป็นสตรีและเด็กจำนวนมาก กลุ่ม 3 เกลอรู้ดีว่า สู้ไม่ได้ เลยโกรธจึงโยนความผิดให้ตน และมาด่าว่าเป็นเพราะตนทำให้แพ้ เหมือนกับโจโฉฆ่าเอี้ยวซิ่ว



    พล.ต.ขัตติยะกล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมาพวก 3 เกลอเคยพาเสื้อแดงทำอะไรประสบความสำเร็จบ้าง นำทัพแดงรบแพ้มา 2 ครั้ง ขณะที่ตนเป็นทหารที่รบชนะมาตลอด คอยช่วยเหลือเสื้อแดงอยู่ตลอด ดังนั้นแกนนำนปช.ควรจะถอยไป เหลือไว้เพียงนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และเปิดโอกาสให้ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นายสุพร อัตถาวงศ์ และนายขวัญชัย ไพรพนา ขึ้นมาเป็นผู้นำทัพคนใหม่ ตอนนี้เมื่อแพ้จะถอยทัพกลับก็ไม่เสียหาย เพราะแม่ทัพไม่ได้ถูกเสมอไป ตอนนี้แกนนำเสื้อแดงต่างจังหวัดหลายคนบอกตนว่า จะกลับบ้าน แต่ตนบอกว่าอย่าเพิ่งถอย เพราะตอนนี้ตนกำลังคิดมุกใหม่ และยังคอยแอบช่วยเสื้อแดงให้รบชนะอยู่ แต่ตอนนี้ยังคิดไม่ออกมาจะช่วยยังไง
  • คนเราทุกคนเกิดมาเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเป็นเทวดา

    ไม่มีใครมีบุญญาธิการเหมือนที่เขียนไว้ในตำราพวกศักดินาคอยล้างสมอง

    คุณจะยกย่องใครสักคน ก็จงยกย่องตามเนื้อผ้าที่เขาผู้นั้นได้กระทำดีไว้ มิใช่ยกย่องเกินความจริงเสียจนเป็นเทวดา

    สั่งฟ้าสั่งฝนให้ตก ให้หยุดได้ดั่งมีอภินิหารเหนือมนุษย์มนา !!!

    มองสามัญชนกลายเป็นทาสต่ำต้อย ต้องคลาน ต้องกราบแนบดิน

    ต้องหมอบเหมือนเป็นมนุษย์ชั้นต่ำที่เสือกเลือกเกิดในสกุลสูงไม่ได้

    ไม่ได้ขออะไรมาก ขอแค่ประชาธิปไตยแท้ ๆ ให้เมืองไทย ให้ปวงชนชาวไทย

    ไม่ใช่ประชาธิปไตยจอมปลอมที่ยอมให้กลุ่มคนบางกลุ่มมันเป็นใหญ่เหนือเรา

    จนพวกเราแตะต้องไม่ได้! จนแม้กระทั่งพวกมันจะผิด จะชั่วอย่างเห็น ๆ ยังไง เราก็แตะต้องไม่ได้!!

    นี่หรือ ที่คนไทยจะยอมรับกัน???



    **ผมไม่ใช่เสื้อแดง และก็ไม่ใช่เสื้อเหลือง เป็นแค่คนที่มีความคิดเป็นวิทยาศาตร์คนหนึ่ง

    ไม่ได้คิดล้มล้างสถาบัน แต่ต่อต้านพวกคลั่งสถาบัน

    ดี หรือ เลว อยู่ที่การกระทำ มิใช่ยศศักดิ์




    พร้อมกันนะทุกคน




    กราบ........................................................................


    คำสอน ; เป็นบทบัญญัติแห่งโซคูล7ข้อหลัก ตามคัมภีร์ เล่มที่1นิติโซคูล บทที่77 วรรคที่7
    1.จงเชื่อในพี่โจ๊ก ราชันย์เมทัลและผู้สร้างโลก
    2.วงโซคูลคือวงดนตรีอันดับ1ของโลก ไม่มีวงอื่นเทียบได้
    3.การดูหมิ่นพี่โจ๊กและวงSo Cool มีโทษถึงตาย
    4.ห้ามสบตาพี่โจ๊ก เพราะอาจถึงตายจากรัศมีแห่งเทพเจ้าเมทัลได้
    5.ต้องฟังเพลงโซคูลวันละ1เพลงเป็นอย่างต่ำ ทั้ง3เวลา เป็นการบูชาวงโซคูลประจำวัน ในทุกสถานที่ อย่างไม่มีข้อยกเว้น
    6.การฆ่าและกินเนื้อคนเป็นการกระทำที่ถูกต้อง
    7.การพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ ต้องฆ่าผู้ที่เหนือกว่าเสมอ และดื่มเลือดจากศพผู้นั้น เพื่อถวายเกียรติแก่SoCool และพลังแห่งเมทัลแห่งสากลจักรวาล
  • พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ มักเข้าใจผิดว่ารัฐบาลประชาธิปปัตย์เป็นคนกู้ IMF

    ความจริงคือรัฐบาลชวลิต ซึ่งมีรองนายกชื่อ ทักษิณ ชินวัตร ทำเรื่องกู้IMF หลังจากทำเศรษกิจพังจากการแทรกแซงค่าเงิน
    และเงินกู้งวดแรกก็ได้เบิกในรัฐบาลชวลิต
    (ไม่เชื่อไปบอกเสื้อแดงสิ เขาจะงงและทำอะไรไม่ถูก) < I>

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ มักคิดว่าทักษิณปลดหนี้IMF

    เงินกู้IMF จะเบิกเป็นงวดๆ 3เดือนต่องวด และมีสัญญาจ่ายที่ครบกำหนด3ปี ยกตัวอย่างเช่น
    ****
    ก้อนที่ได้มา 1 มค.50 >>>>>ก็มีกำหนดจ่ายคืน 1มค.53 (นับไปอีก 3 ปี) เป็นต้น****
    รัฐบาลชวนเข้ามา (หลัง 14 พ.ย. 2540) ก็บริหารประเทศจนเริ่มดีขึ้น จึงได้ทำการหยุดกู้IMFก่อนกำหนด และเริ่มใช้หนี้
    เป็นผลให้กำหนดการชำระเงินกู้งวดสุดท้ายย่อมเร็วขึ้น 1 ปี ตามไปด้วย เพราะฉะนั้น กำหนดชำระหนี้ไอเอ็มเอฟ งวดสุดท้าย จึงเร็วขึ้น จากกลางปี 2547 เหลือเพียงกลางปี 2546 ประเทศไทยก็จะหมดหนี้ไอเอ็มเอฟ (ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาล)
    (ช่วงเม.ย. บาบูน มีเสื้อแดงโดนจับเข้าโรงพัก เขาโวยวายว่า ทักษิณใช้หนี้IMF ไปไล่เขาทำไม น่าเวทนาเหลือเกิน)

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ มักคิดว่าทักษิณคือตัวแทนประชาธิปไตย

    ทักษิณใช้ช่องว่างรัฐธรรมนูญ40 ยุบรวมพรรคการเมือง(หลังจากรู้ผลเลือกตั้งแล้ว)ให้เป็นพรรคเดียว เพื่อหลบหนีการตรวจสอบ

    ทักษิณตลอดเวลาที่เป็นนายก เข้าสภาเพียง12ครั้ง และไม่เคยตอบกระทู้ถามสดจากฝ่ายค้านแม้แต่ครั้งเดียว (หนีคำถามจากฝ่ายค้าน) และจะมาพูดคนเดียววันเสาร์ ในรายการนายกพบประชาชน

    ทักษิณบอกกับสื่อว่าจะเปิดสภาเข้าไปตอบกระทู้ถามในกรณีขายหุ้นไม่เสียภาษี แต่ครั้นถึงเวลากลับประกาศยุบสภาหนีการอภิปราย หวังเลือกตั้งใหม่และประกาศวันเลือกตั้งเร็วกว่ากำหนด1เดือน ไม่ให้ฝ่ายค้านมีเวลาตั้งตัว จนเป็นที่มาของการบอยคอตการเลือกตั้ง

    ไทยรักไทย จ้างพรรคการเมืองเล็ก ลงสมัครเป็นคู่แข่ง (แบบนี้ประชาธิปไตยมั้ย) จนเป็นเหตุให้โดนตัดสินยุบพรรค

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ เชื่อว่าการตัดสินยุบพรรคไทยรักไทย ใช้รธน.ใหม่(50)ตัดสินย้อนหลัง

    ความจริงการตัดสินยุบไทยรักไทย เขาใช้กม. กกต. เป็นกม.เก่า

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ เชื่อว่าทักษิณไม่เคยกู้

    ไม่มีรัฐบาลไหนที่ไม่กู้
  • ไม่มีรัฐบาลไหนที่ไม่กู้
    http://www.bb.go.th/budget/inbrveT/B48/B48_part4.pdf >ที่มา http://www.mof.go.th/pdmo/lasted_debt _2543.htm

    สิ้น2549 http://www.pdmo.mof.go.th/upload/news24.pdf
    มีหนี้เพิ่มในช่วงรัฐบาลทักษิณ 1.3ล้านล้านบาท และเป็นหนี้ที่ยังไม่ได้ใช้

    รัฐบาลไหนบอกไม่กู้ เป็นรัฐบาลที่หน้าด้านมาก

    ส่วนนี่แผนกู้เงินรัฐบาลทักษิณครับ
    เป็นเมกาโปรเจค 1.7ล้านล้ าน และต้องกู้ถึง7แสนล้าน
    *
    แผนการกู้เงินแบ่งเป็น "กู้ในประเทศ" 4 แสนล้านบาท และ "กู้ต่างประเทศ" 3 แสนล้านบาท*
    หน่วยคือ พันล้าน หน่วยคือ พันล้าน

    และยังมีการออก พรก.กู้เงินในสมัยทักษิณ อีก7.8แสนล้าน

    เราไม่ได้เป็นประเทศร่ำรวย ถ้าจะพัฒนาโครงสร้างต้องกู้เงินครับ
    คงมีแต่แกนนำเสื้อแดงที่เอาเรื่องกู้มาโจมตี เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ รวมทั้งเอาเรื่องไม่เกณท์ทหารมาพูด เพราะอภิสิทธิ์มีภาพลักษณ์ที่ดีจนไม่มีจุดไหนให้โจมตีได้เลย

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ คิดว่าทักษิณเก่ง ทำการค้าก็เก่ง ทำเศรษจกิจดี GDP โต

    แต่ถ้าใครอ่านประวัติ ของทักษิณ จะรู้ว่าเขาเจ๊งมาหลายธุรกิจแล้ว เช่น โรงหนัง ค้าผ้าไหม ทำคอนโด ไอบีซี ล้วนเป็นหนี้เป็นสิน จนต้องฟ้องร้องกันมาแล้ว

    ส่วนนี้คือจีดีพีประเทศไทย เปรียบเทียบประเทศเพื่อนบ้าน มาดูกัน

    ลองดูให้ดี ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่เศรษฐกิจ ภูมิภาคฟื้นตัว เป็นเศรษฐกิจโลกขาขึ้น ทุกประเทศล้วนมีตัวเลข จีดีพี บวกทั้งนั้น ประเทศลาวโตกว่าเราเสียด้วยซ้ำ

    ถ้าบอกว่า รัฐบาลทักษิณมีเงินสำรองประเทศเยอะ มาดูนี่
  • นี่คือหนี้สาธารณะ จากกรมหนี้สาธารณะ


    สิ้นปี2543 >>>>ที่มา http://www.mof.go.th/pdmo/lasted_debt _2543.htm

    สิ้น2549 http://www.pdmo.mof.go.th/upload/news24.pdf
    มีหนี้เพิ่มในช่วงรัฐบาลทักษิณ 1.3ล้านล้านบาท และเป็นหนี้ที่ยังไม่ได้ใช้

    รัฐบาลไหนบอกไม่กู้ เป็นรัฐบาลที่หน้าด้านมาก

    ส่วนนี่แผนกู้เงินรัฐบาลทักษิณครับ
    เป็นเมกาโปรเจค 1.7ล้านล้ าน และต้องกู้ถึง7แสนล้าน
    *
    แผนการกู้เงินแบ่งเป็น "กู้ในประเทศ" 4 แสนล้านบาท และ "กู้ต่างประเทศ" 3 แสนล้านบาท*
    หน่วยคือ พันล้าน หน่วยคือ พันล้าน

    และยังมีการออก พรก.กู้เงินในสมัยทักษิณ อีก7.8แสนล้าน

    เราไม่ได้เป็นประเทศร่ำรวย ถ้าจะพัฒนาโครงสร้างต้องกู้เงินครับ
    คงมีแต่แกนนำเสื้อแดงที่เอาเรื่องกู้มาโจมตี เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ รวมทั้งเอาเรื่องไม่เกณท์ทหารมาพูด เพราะอภิสิทธิ์มีภาพลักษณ์ที่ดีจนไม่มีจุดไหนให้โจมตีได้เลย

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ คิดว่าทักษิณเก่ง ทำการค้าก็เก่ง ทำเศรษจกิจดี GDP โต

    แต่ถ้าใครอ่านประวัติ ของทักษิณ จะรู้ว่าเขาเจ๊งมาหลายธุรกิจแล้ว เช่น โรงหนัง ค้าผ้าไหม ทำคอนโด ไอบีซี ล้วนเป็นหนี้เป็นสิน จนต้องฟ้องร้องกันมาแล้ว

    ส่วนนี้คือจีดีพีประเทศไทย เปรียบเทียบประเทศเพื่อนบ้าน มาดูกัน

    ลองดูให้ดี ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่เศรษฐกิจ ภูมิภาคฟื้นตัว เป็นเศรษฐกิจโลกขาขึ้น ทุกประเทศล้วนมีตัวเลข จีดีพี บวกทั้งนั้น ประเทศลาวโตกว่าเราเสียด้วยซ้ำ

    ถ้าบอกว่า รัฐบาลทักษิณมีเงินสำรองประเทศเยอะ มาดูนี่

    รัฐบาลสุรยุทธ์ บริหารประเทศปีเดียว เงินเยอะกว่าหลายขุม งั้นให้สุรยุทธ์บริหารไปเลยสิจะได้รวยกันทั่ว
    เพราะว่าจำนวนเงินสำรอง ไม่ได้ชี้วัดเศรษฐกิจในประเทศ
    เอ้า เสื้อแดงดูแล้วรู้สึกรวยขึ้นหรือยัง

    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ เชื่อว่าทักษิณ รักประชาธิปไตย เกลียดปฎิวัติ


    เปล่าเลยครับ


    สมัยคณะ รสช. ทำการรัฐประหาร มีพี่น้องล้มตายนับไม่ถ้วน ก็มีคนหน้าเหลี่ยมนี่แหละครับ ที่เข้าไปแสดงความยินดีกับ สุนธรณ์คงสมพงษ์ หัวหน้าคณะปฎิวัติ
    เลียแข้งเลียขา จนได้สัมปทานผูกขาดดาวเทียม ขายเจ้าเดียวในประเทศไทย
    "
    ถ้าไม่มีพี่จ๊อด ก็ไม่มีผมในวันนี้" ไหนนะ?ใครเป็นคนพูด แล้วทำไมคุยว่าเป็นประชาธิปไตยไง



    รวมทั้งที่สนิทสนมกับ รัฐบาลทหารพม่า ที่ริดรอนสิทธิมนุษยชนเป็นประจำ
    ไปอยู่กับ แดเนียล ออเตการ์ ปธน.นิการากัว ที่เคยมีทำการปฎิวัติ มีแม้แต่คดีกระทำอนาจาร


    พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ เชื่อว่าแกนนำสู้เพื่อประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการ


    วีระ ผู้เคยร่วมคณะปฎิวัติ แต่ไม่สำเร็จ ติดคุกในฐานะกบฏ และเคยต้องโทษติดคุกคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ
    เหวง (สหายเข้ม) เคยอยู่พรรคคอมมิวนิสต์
    สุรชัย แซ่ด่าน ผู้เคลื่อนไหวคอมมิวนิสต์คนสุดท้ายของประเทศไทย

    มันเป็นแค่ลมปากของผู้โดนรัฐประหาร เท่านั้น เขาไม่เคยพูดถึงการโกงกินมโหฬาร เลยซักคำ
  • พี่เสื้อแดงส่วนใหญ่ เชื่อว่าทักษิณ จงรักภักดี

    ดูซะ


    จักรภพ เพ็ญแข ผู้ให่สัมภาษณ์สื่อต่างชาติ ให้ร้ายกษัตริย์ ในหัวข้อระบอบอุปถัมป์อันโด่งดัง ปัจจุบันยังลอยหน้าหนีคดี

    http://www.opm.go.th/opminter/translation/translate.html
  • ถ้าทักษิทกลับมาเป็นนายกฯ แล้วที่ว่าระบบอำมาตและสองมาตรฐานจะหายไปรึเปล่าครับ
    ตอนไปติดต่อราชการ จะเปลี่ยนไปไหมครับ ถ้าเปลี่ยนไปเขาจะปฎิบัติกับเรายังไงครับ

    ไม่หนีระบบพวกพ้องอยู่ดี แล้วนักการเมืองและลูกหลาน ส่วนใหญ่ที่เห็นมีแต่ทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย และใช้อำนาจ
    มาล้มล้างสถาบันการเมืองไม่ดีกว่ารึครับ ก่อนได้รับเลือกตั้งเป็นนักการเมือง ก็มาถึงบ้านไหว้เขาไปทั่ว
    แต่พอได้รับเลือกแล้วเราแทบกราบเท้า แล้วนี้ถือเป็นสองมาตรฐานรึเปล่าครับ (การปฎิบัติตัว)
    เลือกเขามาเหยียบเราเองแท้ๆ ถ้าประชาชนขัดแย้งกับนักการเมือง อะไรจะเกิดขึ้น...

    และเรื่องแตงโมเปลือกเขียวเนื้อแดง แต่แตงโมที่มีเนื้อสีเหลืองก็มีนะครับ

    รักกันไว้ครับทุกคน
  • ไปไหว้พระมา เจอ เลยเอามาฝาก
    ไฟล์แนบ
    a12.JPG 54K
  • ไปไหว้พระมา เจอ เลยเอามาฝาก
    ไฟล์แนบ
    a22.JPG 57K
  • ไปไหว้พระมา เจอ เลยเอามาฝาก
    ไฟล์แนบ
    a32.JPG 49K