ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ปิดการขายG_cell+BigShotครับ
  • ได้ๆครับพี่ แต่เดี๋ยววันหลังนี้ มีติดเบียร์ไปหน่อยแจ่มเลย
    ลืมบอกแฟนผมชอบ เจ้าขิงอ่ะ พี่
    image
    ไฟล์แนบ
    a dayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy.jpg 169K
  • เอาเจ้าน้ำข้าวไปแทนได้เปล่า เพราะ เจ้ายาหยีลูกรักแฟนไปแล้ว 1 ตัว ถ้าเจ้าขิงไปอีกสงสัย ระเบิดลง เพราะ แต่แรกคือพี่จะเก็บ 2 ตัวคือ ยาหยี่ กับ เจ้าขิง แต่ขอบคุณแฟนน้องต้นนะที่ชอบเจ้าขิง แต่เรื่องจี๊ดไม่ต้องกลัว ล้อฟรีทุกตัว..../>imageimageimage
    ไฟล์แนบ
    DSCF3908.jpg 30K
    DSCF3908.jpg 30K
    DSCF4070.jpg 61K
    DSCF3898.jpg 25K
  • เจ้าข้าวนี้ มันขี้โวยวายไปหน่อยอ่ะพี่ ผมชอบแบบกวนตีน แต่ไม่ โวยวายอ่ะดิ่
    นี้รูปลูกสาว Rip. a day คิดถึงเค้ามากมายimage
    ไฟล์แนบ
    ad.jpg 97K
  • เอก ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ พี่เพิ่งทราบข่าว ตอนนี้กลับมาหาดใหญ่มาดูบ้าน เดี๋ยวกลับไปเข้าไปเยี่ยมที่บ้านนะครับ/0108
  • ขอบคุณครับพี่วัตร
    น้องต้น งั้นก็ศิษย์น้องของเจ้าคิงก็คือเจ้าม่วง จะเหมือนกันทุกอย่างชอบแย่งซีนแบบเงียบๆ พักหลังปีนตามเจ้าขิงได้แล้ว มาร์คขาวตรงหน้าอกก็เหมือนเจ้าขิง ต่างต่างตรงที่เป็นตัวผู้ สีอ่อนกว่าหน่อย ส่วนอย่างอื่นตามกันได้ ***พี่บอกแฟนแล้วว่าแฟนต้นชอบเจ้าขิง แฟนพี่บอกเลยว่าตัวนี้ขอไว้เลย..ห้ามเด็ดขาด..และอีกอย่างพี่ก็เล็งว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตให้เขาไว้แล้ว.. คือเจ้า 2 ตัวนี้ แต่ไม่รูจะตัวไหนเป็นลูกฮาเลย์ทั้งคู่ รูปล่างสุดเตัวที่เป็นเรดโนสimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    vespa GS-1.jpg 107K
    GS.jpg 54K
    360.jpg 29K
  • เหลือตัวไหนบ้างค่ะ update รูปให้ด้วยค่ะ สนใจค่ะ
  • ชอบเจ้าขาวมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจไห้ค่ะ
  • ขอบคุณครับ
  • เจ้ายาย่าimage
    เจ้าม่วงimageimageimage
    เจ้าน้ำข้าว ตัวกลาง เจ้าเหลืองริมซ้ายของจอ เจ้ายาย่าทางขวาของจอสีน้ำตาลแดงimage
    เจ้าเหลือง
    ไฟล์แนบ
    DSCF4225.jpg 54K
    DSCF4197.jpg 45K
    DSCF4213.jpg 78K
    DSCF4224.jpg 75K
    DSCF4235.jpg 47K
    DSCF4156.jpg 46K
  • ต้องขอโทษด้วยครับที่ถ่ายออกมาแบบไม่ได้เรื่อง ถ่ายตอนดึก เพราะกว่าจะทำอะไรเสร็จ คงไม่ว่ากันนะครับ..แต่นี่คือท่าทางโดยธรรมชาติของเขาโดยที่เราไม่ต้องไปบังคับ และช่วงนี้ก็เข้า 3 เดือนแล้ว ทรงอาจจะดูเก้งก้างไปเพราะช่วงอายุตอนนี้จะมีการรยืดการขยายของสัดส่วนเพื่อรองรับการเจริญเติบโต
  • ถ้าสะดวกนะครับส่งรูปเจ้าม่วงตัวผู้ล่าสุด โพสด้านข้างให้ดูหน่อย
    vut71@hotmail.com

  • ครับผม
  • กลับบ้านไปคืนนี้จะถ่ายให้ครับจะส่งmail ให้พรุ่งนี้ครับ และก็ลงที่หน้ากระทู้ด้วยครับ...ยังไงดูรูปนี้ไปพลางๆก่อนครับ imageimageimage

    รูปตอนล็กๆครับimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    DSCF4216.jpg 58K
    DSCF4205.jpg 48K
    DSCF4227.jpg 75K
    DSCF3669.jpg 18K
    DSCF3863.jpg 26K
    DSCF3864.jpg 26K
  • ตอนนี้่เพศเมียเหลือตัวครับ
  • ตอนนี้เหลือตัวเมียกีี่ตัวครับ
  • คุณเอกสู้ๆ อย่างน้อยมีกำลังใจอย่างผมอยู่ 1 คนครับ :o001:
  • ตอนนีี้เหลือตัวเมีย 3 ตัวครับ คือเจ้ายาย่า / เจ้าน้ำข้าว / เจ้าเหลือง ครับ ดูรูปด้านบนประกอบได้ครับครับ

    ภาพด้านอื่นของเจ้าม่วงสำหรับผู้ที่ขอมาครับ imageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    DSCF4250.jpg 39K
    DSCF4258.jpg 23K
    DSCF4254.jpg 25K
    DSCF4256.jpg 27K
    DSCF4266.jpg 64K
  • เสาร์ที่ 14 อาทิตย์ที่ 15 พ.ค 54 อยู่บ้านครับ สนใจสอบถามเส้นทางได้ครับ คลอง 3 คลองหลวง เส้นรังสิต-นครนายก
  • สบายดีกันมั๊ย เกือบหมดแล้วน่ะค่ะ เดี๋ยวก็เหงาแย่ไม่มีเด็กๆคอยกวนใจอย่างเคย ไม่มีเวลาไปทำความรู้จักกันเลย แฟนหยุดงานวันอาทิตย์วันเดียว เวลาไม่ค่อยพอเลยวันที่15ก็ต้องไปบริจาคเลือดอีก พออาทิตย์หน้าพาไอ้ตัวเล็กไปตัดหูอีก 3 เดือนกว่าแล้วยังหาเวลาว่างๆไม่ได้เลย คุยกันทางนี้ไปก่อนน่ะ ว่างเมื่อไหร่ขอเข้าไปทักทายหน่อย
  • ครับผม ชุดนี้ผมเก็บไว้ 1 ตัวครับ ส่วนตัวอื่นๆที่จะได้เจ้าของใหม่หรือแม้แต่เจ้ายักษ์ เจ้ายาหยี ก็อยู่ในใจผมครับ เจ้ายักษ์ เจ้ายาหยี ก็อยู่ในบ้านผม ส่วนตัวอื่นๆ เจ้าเขียวไปอยู่หาดใหญ่ยังดีที่ติดต่อพี่เขาได้เรื่อย ถามทุข์สุขได้เห็นการเติบโตของเขา ส่วนเจ้าชมพูไปอยู่กับพี่อีกคนแถวดอนเมือง บังเอิญพี่เขาไม่ได้เล่นเน็ต ยัมีแต่เบอร์บ้าน เพราะเป็นอู่ซ่อมรถ ก็เลยไม่ได้เห็นรูปเลย สงสัยวันไหนต้องแอบไปดูซะแล้ว ส่วนตัวอื่นก็มีคนสอบถามเรื่อยๆ แต่เวลไม่ตรงกันบ้าง จะมาหาผมก็ทำงาน ก็เลย ยังไม่ได้ไปไหนกัน ตัวบนเจ้าม่วงตัวผู้นะครับ ใครสนใจ 7,000.- ส่วนตัวเมีย 6,000.-/5,000.- ตามลำดับครับ 0851115943 ตอนนี้ ทุกตัวถ่ายพยาธิ 2 ครั้ง วัคซีนรวม 1 เข็ม แล้วครับ
  • อย่าลืมกันนะครับ :-))
  • สวัสดีครับคุณเอก อยากจะมาบ้านผมจริงๆเหรอ? รู้สึกดีจัง
    แต่เสาร์-อาทิตย์ ช่วงนี้ผมไม่ว่างเลย
    แฟนแพ้ท้องหนัก ต้องพากลับไปเขาบ้านที่ราชบุรี หรือไม่ก็บ้านผมที่นครปฐมทุกอาทิตย์เลย
    จึงไม่ได้ไปดูหมาคุณเอกสักที มองแค่หน้าโครงการ
    กลัวไปดูจริงๆแล้วอดใจไม่ได้
    ช่วงนี้ผมทำงาน แถมยังต้องทำงานบ้าน เป็นพ่อบ้านพ่วงกับดูแลเอาใจแฟนอีก..เหนื่อยจริงๆ
    ถ้าจะมา บ้านผมอยู่ถนนเมน เลยสวนใหญ่มา บ้านหลังที่ 3 ด้านขวามือครับ
    แต่ผมไม่มีหมาให้ดูนะ.. :m53:
  • โอ้..งานหนักเลย...ตอนนี้ต้องเอาใจเมียยิ่งชีพ.......บ้านใกล้เรือนเคียงมีเพื่อนอยู่ใกล้ๆกัน ผมอยากไปดูบ้านสวยๆ ส่วนตัวผมเองบ้านรกๆ..มีแค่ไว้นอนเฉยๆ..
  • วันนี้ก็ยังเอารูปไม่ได้เรื่องมาให้ดูอีก...เมื่อวานรถติดมากขึ้นรถเมล์จากหน้า รพ.จุฬา ตอน 1ทุ่มครึ่ง ถึงอนุเสาวรีย์ชัยฯ 3ทุ่มครึ่ง ยืนรอต่แถวรถตู้อีกถึงเซียร์ 4ทุ่ม นิดๆ ขับมอร์เตอร์ไซด์ แวะกินข้าวสักแป๊ป ถึงบ้าน 5 ทุ่มกว่า....เก็บนู้นนี้ให้ข้าวลูกน้องเสร็จหลับหน้ากรงหมา เจ้าพาพวกซ่าๆไม่ยอมนอน เห่าปลุกอีก แฟนดันไปหยิบกล้องมาให้เราแบบง่วงๆเหนื่อยๆถ่ายอีก... เลยได้แบบเฉพาะกิจมาอีก 5555 ยังไงเด็กๆยังรอท่านๆที่สนใจอยู่นะครับ
    เริ่มจากเจ้าน้ำข้าวก่อนเลย image
    เจ้าม่วงimage
    เจ้ายาย่าimageimage
    เจ้าเหลืองimageimageimage

    รวมมิตร image

    ติดต่อ 085-111-5943 เอก kaday ตอนนี้เด็กๆ 3 เดือน กับ 4 วัน วัคซีน 1 เข็ม ถ่ายพยาธิ 2 ครั้ง แล้วครับ
    ไฟล์แนบ
    DSCF4296.jpg 79K
    DSCF4298.jpg 75K
    DSCF4288.jpg 69K
    DSCF4303.jpg 71K
    DSCF4286.jpg 55K
    DSCF4327.jpg 64K
    DSCF4330.jpg 51K
    _--.jpg 76K
  • Hi i am trying to find good pittbull puppy for sale. i stay in bangkok. please if anyone can help. send me email timmy_z@hotmail.co.uk
  • คุณอ้วนมาเป็นล่ามให้ผมที.... :001:
  • วันเสาร์-อาทิตย์นี้ผมอยู่บ้านครับยังไงติดต่อได้ครับ แต่วันเสาร์ช่วงเช้าถึงเที่ยงอาจออกไปธุระครับ
  • 555 จริงเหรอ? ผมคิดว่าถ้าเขาสนใจ ไม่น่าจะยากนะ
    เพราะผมก็ติดธุระไปต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าเขาเค้าจะมาตอนไหน?
    คุณเอก ส่งรายละเอียดลูกสุนัขไปให้คุณทิมมี่หรือยังครับ เผื่อเค้าสนใจ
    จะได้ติดต่อทางเมล์คร่าวๆก่อนได้ ว่าเขาต้องการตัวผู้หรือตัวเมีย อะไร ยังไง?
  • ครับผม...

  • หมดไวๆนะท่าน
  • วันนี้ราบรื่นไหมครับคุณเอก..?
  • เชียร์คอกนี้ด้วยคนครับ
  • ยังเหมือนเดิม....บางทีผมอาจไม่ได้ตอบอะไรเพราะที่บ้านไม่มีคอมครับ...ช่วงนี้ไม่รุ้เป็นอะไร ไปธุระกลับมาบ้านแทบบ้า..เจ้าจีเซลทำอีท่าไหนอยู่มาตั้งนานไม่เคยเป็นมันคงเห็นหมาข้างบ้านมาแหย่มัน มันก็เกาะหน้าต่างดูปรกติแต่วันนี้ทำไม่แปลกพอไปดูใกล้คลิปล๊อคที่โซ่ที่ต่ระหว่างโซ่ที่คอกับโซ่ล่ามเข้าไปล๊อคกับมุมเหล็กดัดเหมือนแขวนคอผมต้องรีบอุ้มตัวที่หนักของมันเอาเขารองไว้แล้วเอามือรูดโว่ออกจากคอมันเพราะปลดไม่ได้เพราะน้ำหนักมันทิ้งอยู่...มันหายใจแบบรั่วๆ...แต่สายยังมองไปข้างหน้า เหงือกยังดี ..รีบเอาน้ำแ็ง น้ำเย็นที่มีอยู่ราดทันทีแล้วก็นวดๆ จากนั้นรีบพาไปหาหมอแถวบ้านทั้นที่ หมอบอกถ้าช้าอีกครึ่งชั่งโมง เขาช็อคแน่ๆเพราะไข้ขึ้นเกือบทะลุปรอท ต้องรีบประคบเย็น เช็ดตัวผม แฟน หมอ และก็แม่ของหมอ ช่วยกันเช็ด และก็เช็คไข้ดูว่าอุณหภูมิลดลง หรือเปล่า ฉีดกันช็อค และก็เคลือบกระเพาะ และก็เช็ดตัวไปเรื่อยจนอุณหภูมิใกล้ปรกติเป็นอันค่อยโล่งใจ แต่เจ้าจีเซลก็ยังไม่มีแรงที่จะเดิน พอพากลับมาบ้านดูเขา งง และก็หวาดกลัวแบบบอกไม่ถูก....แต่ยังไม่จบ เขากินน้ำไปมากก็เลยอ๊วก ออกมาหมด 2 ครัง พอเช็ดเสร็จ เขาอึราดอีก และก็มีเลือด พอจะเก็บกวาด ไฟฟ้าดับอีก คราวนี้ร้อนละซิ ต้องเอาน้ำแข็งที่มีในตู้เย็นเทใส่อ่างน้ำทั้งหมาโหมาเล็ก เปิดประตูหน้าต่าง ยุงเข้าก็ปล่อยให้เข้า และ็ให้แฟนโทรไปถามหมอ ก็ใกล้ 5 ทุ่มแล้ว หมอก็ถามอาการแฟนผมก็บอกไป หมอเลยบอกดีที่ฉีดเคลือบกระเพาะแล้ว เพราะความร้อนในตัวที่ไปทำลายในส่วนต่างๆ หมอเลยบอกให้งดน้ำ และดูอาการ พอสักพักไฟฟ้าก็มา ผมก็เลยนอนหนากรงหมาเล็ก หลับๆตื่นดูมันทั้้งคืน พอเช้ามาก็ดีขึ้นมาหน่อย แต่ยังดูกลัวๆ และเดินแบบคน งง ให้ออกไปฉี่ก็จะเดินเข้าบ้าน จากที่เคยเล่นกับเจ้าออสก้า หมาอีกตัว ก็ไม่ยอมเล่น แถมดูเหมือนจะรำคาญด้วย ผมกลัวอย่างเดียวคือตอนที่ขาดอ๊อกซิเจน นานๆ จะมีผลหรือเปล่าเพราะตอนนี้ยังดูไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ แต่เรียกชื่อให้มาหา หรืกเรียกผมจะบอกว่ารักพ่อไหม เขาจะยื่นหน้ามาเลียหน้าผมและก็กระดิกหาง เป็นอันว่าค่อยชื่นใจหน่อย ผมว่าหมอคง งง ว่าบ้านนี้มันแปลก เดียวเป็นนู้นเป็นนี้
    สำหรับท่านที่สนใจ ยังคงติดต่อมาได้นะครับตอนนี้จะกระตุ้นเข็มที่ 1 ส่วนโครงส้างกล้ามเนื้อก็ตามรูปที่ลง แต่ละตัวไม่มีผอมแห้งแรงน้อยครับ ลองโทรมาครับ ให้ได้ให้เลย.....
  • ไม่ได้คิดไม่ดีน่ะ แต่อยากบอกว่าบางทีไปทำบุญสังฆทานมั่งก็ดีน่ะค่ะ จากที่เล่ามารู้สึกว่ามันเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกันหมาคุณตลอดเลย อันนี้คิดเองตามหลักที่เราเป็นชาวพุทธด้วยกัน หวังดีน่ะยังงัยก็อย่างเคืองกันล่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ
  • น้ำข้าวน่าฟัดจัง เลิฟๆๆๆ เสียดาย....เฮ้อ...พึ่งได้น้ำเหนือมา
  • ในความรู้สึกของผมนะ **อันนี้ความเชื่อส่วนบุคล** คือว่าตัวล๊อคที่เป็นเหมือนกล้ามปูของมันก็แข็งพอสมควรเพราะเป็นสแตลเลส และการที่จะเข้าไปเกี่ยวแบบนั้นได้คือต้องใช้มืจับไปกดล๊อค เพราะตอนที่เอาออกจากหัวเจ้าจีเซลแล้วผมจะไปแกะออกยังยากเลยมันเป็นเหลี่ยมของเหล็กดัดที่เข้าฉากกัน และเมื่อก่อนเจ้าจีเซลก็มักมีอาการแปลกๆคือชอบเห่าและมองไปทางบันไดบ้านตรงทางขึ้นและเห่าตรงช่วงเวลาเดียวกันตลอดคือประมาณ 3 ทุ่ม และบงทีก็จะหมอบเหมือนกำลังเล่นกับใครอยู่ จะบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่มีอะไรเข้าบ้าน ไม่มีศาลพระภูมิจนตอนนี้ก็ยังไม่มี ยังไม่ได้ทำบุญบ้าน อยู่มาจะ 4 ปีแล้ว เนื่องด้วยอะไรหลายอย่างเลยไม่ได้ทำสักที และที่แปลก ตอนที่ก่อนจะเกิดเรื่อง หลังจากที่เด็กๆเสียไปก็ไม่อยากคิดอะไรมาก จิ้งจกทักทุกวัน หล่นใส่หัวบ้าง แต่ผมก้ไม่ได้เกลียดจิ้งจก ก็เลยเฉยๆ ก่อนหน้าประมาณวันนึงยังบ่นเลยว่าทักได้ทุกวัน พูดปุ๊บหล่นลงตรงหน้าเลย และตั้งแต่เลี้ยงหมามาไม่เคยเป็นฮีสสโตรกเลยทั้งๆที่อยู่ที่เดียวกัน และบังเอิญได้อ่านบทความเกี่ยวกับราศีเกิดแบบอ่านเล่นๆ เขาเขียนไว้ว่ากว่าจะได้เงินทองหรืออะไรก็จำไม่ได้ต้องเสียสิ่งที่รักไปหนึ่ง และตอนที่เด็กๆได้เจ้าของใหม่ หลังจากนั้น 1 วัน เจ้ายักษ์ ก็จากไป และพอเจ้าชมพูได้เจ้าของใหม่ไม่นานเจ้ายาหยีก็จากไป......บางที่ผมก็ว่าแปลกๆ...**อันนี้ความเชื่อส่วนบุคลนะครับ **
  • เรื่องแบบนี้อธิบายยากค่ะ นอกจากจะเจอกับตัวถึงจะรู้ ส่วนมากถ้าเล่าให้ใครฟังเค้ามักจะบอกเราคิดไปเองคิดไปมั็ยประมาณนี้เกือบทุกราย แต่สำหรับคนที่เจอแบบเดียวกันประมาณเดียวกันคุยแป๊บเดียวก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเพ้อเจ้อ ทุกวันนี้ตัวเองถ้าเจอศพอะไรก็แล้วแต่มักจะแผ่เมตตาให้เสมอ ขนาดไปบริจารเลือดตอนนอนให้เลือดอยู่ก็ยังสวดแผ่เมตตาเลย ทำไว้ก็ดีน่ะค่ะไม่เสียหายอะไรเป็นการแผ่บุญกุศลทั้งหลายให้แก่เค้าไม่ว่าคนหรือสัตว์หรืออะไรก็แล้วแต่ทำไว้เถอะค่ะมันจะดีแก่เราเอง
  • พรุ่งนี้อยากไปหาซ่ะหน่อยก็ไม่ว่างอีกแล้วแฟนไม่หยุดงานเหมือนคนอื่นๆเค้า เป็นลูกจ้างเค้าก็งี้แหล่ะ จิงๆไปหาคนอื่นมาหลายคนน่ะ แต่กับบ้านคุณมันจะติดโน่นนี่ที่สำคัญตลอดเลยไม่รู้เป็นงัยลองมาคิดดูก็เอองงๆเหมือนกัน
  • พี่เอก สบายดีบ่
  • พี่kaday ปล่อยหมาตะปบจิ๊กจกเลยวันหลังมันไม่กล้าทักแน่
    แก้เคล็ดพี่image
    ไฟล์แนบ
    ber2.jpg 220K
  • คุณsamoorai ปรกติวันธรรมดาผมก็ทำงาน จันทร์-เสาร์ (เสาร์เว้นเสาร์) ส่วนมากจะอยู่วันอาทิตย์ครับ เสาร์ที่1 กับ 3 ของเดือน จะทำงานครับ ยังไงรบกวนโทรบอกก่อนได้ครับ เพราะจริงๆแล้วก็ไม่ได้ไปไหนเป็นพ่อบ้านครับเก็บกวาดเช้ายันเย็น 555 มุก เมื่อวานจอดรถดีพี่ลืมเอาขาตั้งลงปล่อยรถทับมือเฉยๆยังงั้น...งงตัวเองจริง
  • อันนี้เรียกว่าประมาทค่ะ ไม่มีอะไรหรอก55
  • 5555 ผมก็ว่างั้น พักนี้เบลอๆยังไงเนีย...เอารูปเด็กก่อนฉีดวัคซีนรวมกระตุ้น 6 โรค+พิษสุนัขบ้ามาให้ดูครับกำลังเช็ดเนื้อเช็ดตัวเพราะมอมแมมกัน
    เริ่มจากเจ้าน้ำข้าว ตัวหนักมากอุ้มจะไม่ไหวแล้วimageimageimage

    เจ้าม่วง มันนอนสบายเลยชอบให้แม่มันเช็ดตัวimageimage

    เจ้าเหลือง ไม่ค่อยอยู่นิ่งเท่าไหรจะเล่นอย่างเดียวimageimage

    เจ้ายาย่า เจ้านี่ก็ชอบให้เช็ดตัว แต่ปล่อยไม่ได้ ล้อฟรีทันที รูปเลยน้อยimage

    อาบอีกทีก้ก่อนกระตุ้นอีกรอบ ครบสูตร **เด็กๆยังรอเจ้าของใหม่อยู่นะครับ ช่วงนี้กำลังพลัดขนอยู่ อาจจะดูแหว่งๆ
    ไฟล์แนบ
    DSCF4393.jpg 31K
    DSCF4395.jpg 31K
    DSCF4397.jpg 54K
    DSCF4418.jpg 50K
    DSCF4421.jpg 31K
    DSCF4424.jpg 52K
    DSCF4425.jpg 55K
    DSCF4400.jpg 45K
  • วันนี้ลืมโทรศัพท์

  • รู้สึกว่าจะชอบเจ้ายาย่าเสียแล้วซิ ดูๆพินิจพิจารณาแล้วมันน่าสนจัง
  • ยาย่าสงสัย??image
    ไฟล์แนบ
    DSCF4443.jpg 60K
  • เสียใจด้วยครับคุณเอก ช้าไปนิดเพิ่งเข้ามาดู ความรู้ดีๆเพียบครับ
  • ครับพี่ยุ่น