ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ปิดการขายG_cell+BigShotครับ
  • น่าจะเป็นจาก3สาเหตุที่ขายยากทั้งที่ลูกหมาตัวจริงไม่ได้ขี้เหร่ สายเลือดก็ดี คือ 1.ตอนนี้ลูกหมาแดงออกมาเยอะตัวเลือกเยอะ ราคาไม่แรง 2. เปิดราคาสูงเมื่อตอนแรกช่วงลูกหมาจำหมำ 3. ถ่ายรูปได้ไม่ดีพอ รูปถ่ายผมว่าสำคัญนะสังเกตุดูแต่ละเจ้าถ่ายรูปได้สวยงาม ลูกหมาก็ออกเร็ว แบบไม่ต้องไปดูตัวจริงก็ตัดสินใจได้เลย ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าทำไงลูกหมายืนได้นิ่งขนาดนั้น แค่ความคิดเห็นนะครับลองเอาไว้พิจารณาเพื่อไว้ครอกหน้าแก้ตัวใหม่อีกรอบ
    จากผีผู้หวังดี
  • ขอบคุณครับ
  • ช่วยเชียร์น้องหมา ยืมภาพจากเวปนอกให้เป็นไอเดีย เจ้าwilly กับเจ้า Doo จาก Redcoat Kennels หมาแนวนี้ต้องใจเย็นๆ
    imageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    willy_7wks_d[1].jpg 57K
    willy_04282008a[1].jpg 96K
    female6_6wks[1].jpg 23K
    doo_may31_2006k[1].jpg 28K
  • ขอบคุณครับ ชอบมากเลยหุ่นและโครงสร้างแบบนี้ใช่เลย

  • ช่วงนี้กระทู้ตกเร็วจังเลย อยากขาย อยากขาย ................... มีเงื่อนไขแบบไหนลองมาคุยกันครับ ตัวนี้ัวที่ผมเก็บครับลูกรักแฟนผมเลยดื้อเงียบ เจ้าขิง เพศเมียimage
    ไฟล์แนบ
    ขิง.jpg 122K
  • เข้ามาดูความคืบหน้า ^ ^
  • แวะมาอัพๆๆๆ
  • ตััวผู้เจ้าม่วงจัดมาครับฉะเชิงเทราถ้า6000รวมค่าส่งเอาเลย!ด่วน
  • โทรไปคุยเลยน้องพี่เค้าใจดี
  • คอกนี้สายเยี่ยมมาก แต่เค้าพิจารณาคนซื้อน่ะต้องรักจิงๆเลี้ยงจิงๆพี่เค้าคัดคนที่เลี้ยงด้วยรัก แต่ถ้ารักจิงรีบคว้ามาเลยน้องของดีราคานี้หายากน่ะ
  • เจ้าม่วงอย่าช้า มีคนรอเสียบอยู่นะจะบอกให้
    แล้วจะหาว่าผีไม่เตือน
  • ทำไมถึงบีบบังคับนิสัยการต่อรองกันขนาดนี้หละครับ ผมไม่รู้นะแต่อ่านแล้วเสียกำลังใจ
  • ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจนะครับ คุณอ้วน มุก คุณเปรี้ยว และสำหรับท่านที่สนใจและอยู่ใกล้เคียงซึ่งสามารถมารับหรือเข้ามาชมได้จะเป็นการดีกว่า เนื่องด้วยผมไม่มีรถที่จะนำไปส่งให้ได้แต่ถ้าไม่ไกลที่จะสามารถอุ้มขึ้นมอร์เตอร์ไซ์ไปได้ในระแวกใกล้เคียงก็พอได้หรือจะเป็นส่งทางเครื่องที่สนามบินลงจอด แต่ของค่าขนส่งต่างหาก เพราะราคานี้ก็ถือว่าเหมาะสมแล้วเพราะถ้าเป็นเมื่อก่อนราคาเรดโรสแบบต่ำสุดจะอยู่ประมาณ5000 บาท ก็จะดูไม่เหมาะสมแล้วกับการขายลูกสุนัขทำให้กลไกเรื่องราคาแย่ลงซึ่งไม่ได้คำนวนถึงเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ในปัจจุบันมีหลากหลายราคา และราคานี้ถือว่าเหมาะสมและคุ้มแบบสุดๆแล้วกับลูกหมาที่ได้ไป ลูกหมาราคาไม่แพง ถ่ายพยาธิแล้วไม่ต้องทำวัคซีนใดๆซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายอีกเกือบ 1,000 บาท สายเลือดที่มีที่มาที่ไป แต่อาจจะติดที่ผมเป็นคนเรื่องมากเรื่องผู้ซื้อสักหน่อย ถ้าไม่ดีไม่แข็งแรงก็ไม่ปล่อย ดังนั้นผมจึงอยากให้ลูกค้าได้แต่สิ่งดีๆไป และลูกหมาผมได้เจ้านายที่ดีๆรักและเข้าใจเขา สำหรับตอนนี้ ราคาขายที่ได้ไปผมไม่คิดว่าขาดทุนหรืออะไรคิดไปก็เท่านั้นถือว่าเสมอตัวและเป็นบทเรียนในครั้งต่อไปดีกว่าครับ สนใจโทรหาผมได้นะครับ เอก 085-111-5943
  • นัดขอดูเจ้าขาว วันเสาร์ช่วงเย็นถูกใจขอนำกลับมาดูแลเลยครับคุณเอก (ตามที่โทรคุย)
  • ช่วยอัพน่ะ
  • พี่ผีท่านบนใครทำให้เสียกำลังใจหรือครับ งง กับคุณจริงๆ คุณก็ลองมาดูว่าได้หรือเปล่าอย่าชอบต่อเป็นนิสัยหัดเห็นใจคนที่เขาทำบ้าง ไม่ได้ทำกันฟรีๆ มีค่าใช้จ่าย งง จริงๆ อ่านแล้ว งง "ทำไมถึงบีบบังคับนิสัยการต่อรองกันขนาดนี้หละครับ ผมไม่รู้นะแต่อ่านแล้วเสียกำลังใจ"
    **ตอนนี้เจ้าม่วงได้ไปอยู่กับพี่ที่อยู่หมู่บ้านใกล้ผมแล้วครับ หมูบ้านเดียวกับก๊อปเลย 555 ใกล้เราผมและแฟนคิดถึงก็ไปดูได้ อุ้มไปเมื่อคืน ต้องขอโทษ และขอบคุณทุกท่านที่สนใจและโทรไปสอบถาม บางที่การพุดของผมอ่านจะฟังแล้ว งง บ้าง เพราะช่วงนี้คิดอะไรเยอะไปหน่อย ต้องขอโทษด้วยครับ*
    **ครับพี่วันเสาร์น่าจะประมาณ 6 โมง จะรีบกลับไปให้เร็วครับพี่
  • คุณเปรี้ยวคขอบคุณครับ ...มีเพื่อนมีน้องที่เข้าใจก็พอใจแล้วครับ..
  • ครับคุณเอกเมื่อคืนคุยกันซะดึก เจ้าลาเต้ (ม่วง) ทำผมผิดคาดมาก กลับมาถึงบ้านก็ปล่อยให้สำรวจพื้นที่สักซักพัก เล่นกับเจ้าถิ่นเดิม 1000wayจนหอบ เสร็จก็เอาเข้ากรงกางมุ้ง ไม่มีการเห่าหอนใดๆเกิดขึ้นเลย นั่งดูมัน มันก็นั่งในกรงมองผม สักพักผมดับไฟขึ้นบ้านนอน คิดว่าเดี๋ยวมันคงอาละวาดแน่ แต่ไม่เลยแอบดูมัน มันนั่งนิ่งสงบสักพักก็หลับไป ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีครับ ตอนเช้า6.00ตื่นเปิดกรงมันก็คึกเหมือนเดิม เล่นกับเจ้าถิ่นแบบเมามันมากๆ เรื่องการขับถ่ายที่เป็นห่วงมากๆ ก็ยังไม่เจอปัญหาที่กังวล มันออกมาขี้นอกกรงที่ผมเตรียมไว้เหมือนรู้
    แต่อาหารเช้าเมื่อเช้ายังทานได้ไม่เยอะห่วงเล่นมากกว่า ช่วงนี้ผมกำลังศึกษานิสัยเค้าอยู่ ผมว่ามันเป็นหมาที่ค่อนข้างนิ่งนะไม่เห่า ชอบเล่นกับคนมากกว่าเล่นกับหมา วันนี้ปทุมฝนตกแต่เช้าเพิ่งจะหยุด มันเลยได้นอนในกรงยาวเลย ไว้เดี๋ยวจะอัฟรูปให้ดูตอนตัดหูพรุ่งนี้ ไปโพสไว้ห้องปทุมดีกว่า เพื่อคุณเอกอยากให้กระทู้นี้ตก จะได้อัพกระทู้ใหม่
  • พูดแล้วอิจฉาจัง เรามันใจเร็วพออยากได้ก็จะเอาเลย ต้องมานั่งเสียดายที่ไม่รอของคุณเอกเค้า ยินดีกับคนที่มีวาสนาเอาเด็กๆคอกนี้ไปล่ะกัน
  • ครับคุณ samoorai ไปดูรอบแรกตัดสินใจอยู่หลายอาทิตย์ หมาตัวจริงมันก็ดูดีนี่หว่า แต่ว่าหมาอายุรุ่นนี้มันจะดีเหรอ ห่วงเรื่องขับถ่ายมาก เพราะไม่ได้ฝึกตั้งแต่เล็ก เฝ้าลุ้นว่าจะมีใครมาเอาไป ดันอยู่หลายกระทู้ มันก็ยังอยู่ เลยตัดสินใจเลยเมื่อคืน เอาซะเองเลย 555 งงเหมือนกัน แต่ก็ดีนะครับหมารุ่นนี้พูดจากันรู้เรื่องง่ายดีจัง
  • ดีจังค่ะ ยิ่งคุณมีหมาพี่เลี้ยงด้วยยิ่งดีค่ะเค้าจะทำตามหมารุ่นพี่น่ะแล้วจะไม่ร้องด้วยค่ะ ดีใจด้วยน่ะ ยังอยากได้น่ะ แต่คิดดูสิที่บ้าน3ตัวแล้ว บ้านก็ทาวส์เฮ้าอ่ะ จิงๆเพิ่งศึกษารู้ว่าดูหมาให้ดูสายเลือด อย่าเพิ่งดูหมาตอนเด็ก เด็กๆยังงัยก็น่ารักค่ะ แต่โตมาก็อีกอย่าง แต่ที่บ้านทั้ง3ตัวก็โอเคค่ะ
  • ครับพี่อ้นที่ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ช่วงอากาศร้อนๆอย่าให้เขาเล่นจนเหนื่อยมากนะพี่ผมกลัวเรื่องฮีสสโตรก เวลาเป็นมันเร็วมากจากประสบการณ์ของตัวเองเพราะเขาเวลาเล่าจะแบบสุดๆ และก็อย่าให้เขาเล่นในที่ที่เปียกโดยที่ไม่เช็ดตัวให้แห้งระวังเรื่องความชื่นลงปอด ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร **เรื่องอาหารพี่ลองใช้แบบผมอาหารแห้ง อาจจะบี้กับกล้วยน้ำว้า น้ำมันพืช ของชอบของเขา น่าจะกินได้มากขึ้นนะพี่ ส่วนอื่นๆค่อยเพิ่มเติมภายหลังบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนชื่อลาเต้เมื่อก่อนเจ้าจีเซลแม่ของเด็กๆก็จะใช้ชื่อนี้แต่แล้วก็ไม่ได้ใช้ แต่มาใช้กับลูกแทน บังเอิญแท้ๆ และกระทู้นี้คงไม่ปล่อยตกแล้วพี่เข้ามาได้เลยโพสในนีก็ดีพี่ ข้อมูลจะได้อยู่ในนี้เพื่อผมได้ดึงรูปออกมาเก็บ...
  • คุณเปรี้ยวที่บ้านผมกับพี่อ้นก็ทาว์เฮ้าล์ครับ ของผมหมาโตก็3ตัวยังไม่รวมเจ้าขิงนะ ว่างๆเข้ามาที่บ้านซิครับเอาสมุนที่บ้านมาด้วยแบบที่ว่าบ้านตรงข้ามที่ไม่ถูกกับผม งง วิ่งออกมาดูเหมือนคราวที่เจ้าBigshot มาบ้าน ออกมาดูกันหมด 55555
  • ฝนตก แต่ไม่ได้หยุด........เมื่อวานเจ้าตัวโตที่บ้าน ออสก้า กับ จีเซล ไปเอาคางคกที่ไหนมาเล่นก็ไม่รู้ เล่นซะคางคงเดี้ยงเลย ตัวเองก็น้ำลายแตกฟองเต็มปากเลย ต้องรีบเรียกมาล้างปากล้างฟัน ช่วงนี้ฝนตกต้องคอยสังเกตุถ้าออกไปแล้วเงียบๆแสดงว่าต้องเล่นอะไรอยู่แน่ๆต้องรีบดูทันที เจ้า2ตัวนี้ชอบจังเลย คางคก อึ่งอาง แต่แปลก ยังไม่เคยเห็นมันงับกบเลย ......ทุกๆคนช่วงนี้คางคกเยอะออกมากินแมลงระวังเด็กๆไปเล่นกับเขานะครับ ยางมันเยอะ ........
  • ยางคางคกมันมีพิษมั๊ยอ่ะ บางคนบอกว่ามีพิษก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ วันก่อนเข้ามาอยู่ในรั้วบ้าน แหม้เด็กๆซัดซ่ะ
    ยางเต็มเลย ออกมาเห็นพอดี รีบเอาถุงมาจับไปปล่อยข้างนอกเลย กลัวยางมันมีพิษ เพราะยางในตัวมันออกมาเยอะเหมือนกัน แต่ละตัวนี่ชอบกันจังเลยของแปลกๆ นี่ ยิ่งเห็นแมวจรจักแถวบ้านเมื่อคืนมันไล่กวดซ่ะลิ้นห้อย หายใจแฮ่กๆๆๆ ถี่มากเลยสุดท้ายก็ทำไรแมวไม่ได้555แมวเล่นกระโดดขึ้นกำแพงระหว่างหมู่บ้านไป ที่บ้านฝนหยุดแล้วแต่ยังมืดตลอด เฮ้อวันเสาร์ต้องเป็นอีกวันที่ต้องตื่นเช้าบางทีก็เหนื่อยเหมือนกันน่ะคนภาระเยอะไหนจะลูกเรียนพิเศษ ไหนจะหมาอีก ไหนจะงานบ้านโอวุ่นวายดีเหมือนกันแทบไม่มีเวลาเครียดแล้วอิอิที่ไม่เครียดเพราะไม่มีเวลาเครียด ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จะไปเล่นกับเด็กๆที่บ้านหรอกค่ะไปแน่ แต่ของเคลียร์เวลานิ๊สนึง พอดีเย็นนี้แม่ขึ้นมาเยี่ยมจากนครศรีฯ เลยต้องอยู่กับแม่พี่น้องก่อน ไม่อยากรับปากว่าวันไหนไปวันไหนจะบอกก่อนออกจากบ้านดีกว่าชัวร์ดี
  • อัพไว้อย่าให้ตก กระทู้ใหม่เยอะเหลือเกิน555
  • น่าจะมีนะคุณเปรี้ยว เพราะผมเห็นน้ำลายแตกฟองเต็มปากเหมือนคนอ้มน้ำไว้ในปากแล้วมันเอ่อออกมา ต้องรีบจับมาล้างเอาสายยางฉีดปากเลยเอามือูๆที่ปากและก็ที่ฟัน ล้างจนหมดฟอง ระวังไว้ก็ดีครับยิ่งหมาเด็กๆ

    **ตอนนี้ลูกหมาเหลือเจ้ายาย่าตัวเดียวครับ** แต่ต้องรอคำตอบจากเพื่อนสนิทมากๆของแฟนว่าจะยังไงเพราะเขามาดูลูกหมาเมื่อประมาณไม่กี่อาทิตย์ก่อนมากับลูกสาวและลูกสาวชอบก็เลยขอให้เก็บไว้ก่อนทางผมเกรงใจเพราะเคยช่วยเหลือกัน ก็เลยเก็บไว้และบอกปัดลูกค้าคนอื่นว่าของเพื่อน แต่ช่วงนี้มีผู้ที่สนใจสอบถามมาพอสมควร ก็เลยบอกแฟนว่าถ้าภายในอาทิตย์นี้ ยังไม่สรุป ก็จะปล่อยคนอื่น หรือถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าก็จะเก็บไว้เอง เพราะยิ่งนานยิ่งผูกพันธ์ครับ ดังนั้นท่านใดที่สนใจโทรเข้ามาสอบถามได้ครับหรือจะเข้ามาดูสุนัขได้ที่บ้านช่วงเสาร์-อาทิตย์ ที่จะถึงได้ครับ **ราคานี้ของดการต่อรองครับ**เนื่องด้วยตอนนี้โครงสร้างออกมาให้เห็นแล้วถ้าชอบก็อุ้มไปและไปฉีดวัคซีนกระตุ้นชุดที่2 เองได้ครับ ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรครับปล่อยผ่าน ถ้าเลยอาทิตย์นี้ไปก็จะปล่อยให้เพื่อนครับ ขอบคุณครับ

    เอารูปเจ้ายาย่ามาให้ชมอีกที่ครับ 6,000.-

    image

    image

    image

    image

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    DSCF3523.jpg 20K
    DSCF3740.jpg 27K
    DSCF3882.jpg 27K
    DSCF3916.jpg 29K
    DSCF4225.jpg 54K
    DSCF4400.jpg 45K
  • ดีครับ..เอาใจช่วยให้หมดไวๆ :013:
  • ครับคุณอ้วน...เมื่อคืนแวะไปหาเจ้าม่วง(ลาเต้) ที่บ้านพี่อ้นมา พอเปิดกรงออกมาโดดขึ้นตักแฟนผมเลยมันจำแม่มันได้ ดีที่เขาอยู่ใกล้แค่นี้สามารถมาดูได้เรื่อยๆ...ตัดหูแล้ว รอให้พี่เอารูปมาให้ดุว่าหล่อแค่ไหน
    **พี่โอ๊ต**ถ้าได้อ่านช่วยอัพรูปเจ้าซีซ่าร์(เขียว) ให้ผมดูหน่อยครับ ขอบคุณครับส่วนเจ้าชมพู่ ต้องรอพี่เจ้าของมาลงให้ดูครับ :001: เจ้าขาวไปอยูกับพี่ที่เลี้ยงสายกัดชื่อพี่สุเทพอยู่แถววัดดอน(ดอนเมือง) ถ้าพี่สุเทพได้อ่านว่างๆก็ลงรูปให้ดูหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
  • ลาเต้ตัดหูแล้วครับฝีมือหมอหนุ่ยวัดไผ่ตัน เมื่อคืนพอคุณเอกกลับ มันเริ่มแสดงวามดื้อไม่ยอมเข้ากรงไม่ยอมนอน เลยจัดการไป1ป๊าบ เงียบสนิท กลับมาพูดกันรู้เรื่องเหมือนเดิม
    imageimage
    ไฟล์แนบ
    late 001.jpg 55K
    late 003.jpg 61K
  • ยาย่า ตูเร่มาดีเลยพี่image
    ไฟล์แนบ
    jky.jpg 177K
  • ยาย่าถ้าเป็นตัวผู้โดนผมแน่ๆ ชอบจริงหมาทรงนี้
  • พี่อ้นสงสัยเขาคงลืมไปว่าตอนนี้อยู่บ้านไหน 5555 ระวังหูเขาดดนน้ำนะพี่ ถ้ากลางวันร้อนเอาพัดลมเป่าจ่อให้หน่อยนะพี่ ++

    ***มุก***ครบทีมหรือยังเขาเป็นผู้หญิงนะ ..
  • เจ้าตัวเล็กที่บ้านก็ตัดแล้วน่ะimageimageimageimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    FILE0531-1.jpg 109K
    FILE0533-1.jpg 119K
    FILE0539-1.jpg 113K
    FILE0547-1.jpg 123K
    FILE0566-1.jpg 118K
    FILE0575-1.jpg 134K
    FILE0576-1.jpg 130K
    FILE0577-1.jpg 123K
  • ตัดหูแล้ว แวว..นางงามมาเลยทีเดียว :006:
  • ลูกเต้าเหล่าใครครับเนี่ย ล่ำดีจังสวยครับ สีเหมือนลาเต้เลย
  • ลูกพ่อลูเกอร์จากโคราชค่ะ
  • พับเพียบเรียบร้อยเลยสาวน้อย...สงสัยโตขึ้นต้องให้ลาเต้ไปจีบซะแล้ว
  • อ่ะๆเค้าผู้จายนะครับ555
  • lสวัสดีครับเอก ยินดีด้วยนะครับที่สมาชิกหลายๆตัวได้ไปอยู่กับคนที่เค้ารักมัน ช่วงนี้เจ้าซีซ่าร์ (เขียว) ก็ซนตลอดครับ โครงสร้าง หน้าตา ดูดีมากไม่ผิดหวังเลยจริงๆครับ (แต่ทั้งบ้านลงความเห็นกันว่า "โคตรซน" อะไรก็ตามที่มันสามารถกัดได้มันเอาหมด) ตอนนี้พี่ออกต่างจังหวัดบ่อยมากครับ ไว้กลับไปคราวนี้จะรีบอัพรูปปัจจุบันให้เอกดูครับ
  • ขอบคุณครับพี่ คิดถึงทุกๆตัว อันนี้เป็นข้อเสียของผม ยิ่งเลี้ยงยิ่งรัก ยิ่งผูกพัน และเวลามานั่งคิดย้อนกลับไปตอนที่เลี้ยงเขามา และเขาไม่อยู่ไม่ได้ยิน มันคิดถึงมากๆ
  • ใคร สนยังสนใจเจ้ายาย่าลองโทรมาสอบถามความคืบหน้าได้ครับ และยังเข้ามาดูได้นะครับ
  • เป็นงัยคุณเอกคงเหงาแย่แล้วสิเด็กไปหมดแล้วนิ ไม่มีเสียงงอแงแล้วเหมือนขาดไรไปหย่างใช่ม๊า
  • ใช่เลยคุณเปรี้ยว ถ้ามีที่เป็นไร่ และรวยมากๆ คงวิ่งกระจายเต็มบ้าน 555555 ยิ่งตัวโวยวายไม่อยู่ด้วย เจ้าขาวที่เวลามีอะไรจะออกตัวก่อน ไม่กลัวด้วยเวลาดุ จะเล่นอย่างเดียว ไม่พอใจเห่าตลอด....นึกถึงอีกแล้ว..นั่งบื้อคิดงานไม่ออกอีกแล้ว...
  • เมื่อวานเซ็งเลย พัดลมพึ่งซื้อมาไม่นานได้2เดือนกว่าๆ เปิดเกือบจะ 24ชม. กลับมาบ้านพังซะงั้น มอร์เตอร์คงจะไหม้ ไม่เหมือนอีกตัวจะ10 ปีแล้วของฟิลลิปส์ ก่อนเจอแฟนอีก หักบ้างแตกบ้างแต่ยังพัดแรงใช้ได้เลย ตั้งแต่ใช้เปิดให้หมาโตหมาเล็กจะ 4-5 เครื่องแล้ว สงสัยต้องพัดลมโรงงานเป่ากระจายเลย555555
  • เอาแบบเทอร์โบไปเลย555ที่บ้านก็พังไป2ตัว แต่เพราะว่าโดนกัดสายซ่ะขาดวิ่น55ยังไม่มีเวลาเปลี่ยนเลยเปิเกัน24ชั่งโมงเหมือนกัน
  • คุณเปรี้ยวก็ว่าไป กะว่าว่างจะไปดูที่คองถมเอาแบบที่เป่าตามโรงงานเคยเห็นแบบตัวไม่ใหญ่มากไม่น่าจะแพงแต่คงกินไฟน่าดู และช่วงนี้ที่บ้านไฟฟ้าดับบ่อยจัง ** เมื่อวานก็มีคนมาถามเจ้ายาย่าเขาเคยโทรมาครั้งนึงแล้วเราก็บอกทางถูกเขามาส่งของแถวคลอง2 เลยมาหน่อยก็คลอง3 แต่ดันไปถามคนขายข้าวแถวๆนั้น เล่นไปลำลูกกาเลย ก็เลยไม่มา จู่ๆก็โทรมาอีก แต่เขาบอกเขาเลี้ยงบลูลี่อยู่ 1 ตัว ไปตัดหูมาตอนนี้ประมาณ 4 เดือน แต่หูไม่ยอมตั้งที่ดามก็เอาออกเวลาหมาทำหน้าย่นหูพับเข้ามากลุ้มใจจะมาซื้อหมาใหม่ เราก็บอกใจเย็นๆเขายังเด็กกระโหลกยังรั้งหูไปได้อีก ให้ดามใหม่หรือก็พยายามดัดนวดหูบ่อยเหมือนที่อาหมอหนุ่ยบอก แต่ งงที่ใจร้อนเรื่องหูไม่ตั้งและเอาหมาใหม่ และถามเราว่าโตมาบลู่ลี่ กับ เรดโนส โตมาผสมมาจะเป็นยังไง เลยแนะไปว่าอย่าทำเลย ถ้าทำออกมาแล้วมันจะเสียสายเลือดที่ต้นสายเขาทำมา และถ้าจะเลือกเก็บ และที่เหลือจะทำยังไง ขายก็ไม่ได้ราคา คือง่ายๆใจผมไม่อยากให้ไปทำ แต่ถ้าเป็นเรดโนสไปเขากับเรดบลูลี่หรืออะไรที่ใกล้เคียงกัน ก็ยังน่าคิด แต่นี่เหมือนจะไม่รู้อะไรเลย ผมก็เลยไปเน้นเรื่องหูที่เขากำลังกลุ้มใจแทนให้ไปดามใหม่และอดทนหน่อย ใจเย็ยๆหน่อย เดี่ยวก็สวยเอง เขาก็เลยบอกว่ามีดูอยู่อีกที่แถวบางเขน ก็ ตามใจเขา...ก็คุยด้วยกันดี เขายังบอกเลยว่าดีนะที่พี่ไม่หลอกขายหมาผมที่พยามจะขายอย่างเดียว ผมก็บอกว่าผมรักของผม
  • ลองหัดลงวีดีโอ ไม่รู้ได้เปล่า ออกกำลังนิดหน่อยครับ
  • เริ่มแรกของความมันส์......... ระวังลื่นนะพี่ยิ่งตรงที่มีตระไคร้น้ำ