ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ร่วมเชิดชูเกียรติผู้ยิ่งใหญ่ SUTHEEPONG
  • วันนี้ไปกราบหลวงปู่ทองใบวัดนาหลวง อ.น้ำโสมมา..ท่านให้คาถามาคำนึงว่า "ห้ามโกรธ" และให้กรวดน้ำแผ่ส่วนกุศล แผ่เมตตา ผมก็เลยอยากจะเอามาฝากท่านทั้งหลายเพื่อเป็นธรรมทาน....
    -อิทัง สัพะเปตานัง โหตุ สุขิตาโหนตุ สัพเพเปตา แปลว่า ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เปรตทั้งหลายทั้งปวง ขอให้เปรตทั้งหลายทั้งปวงมีความสุข
    -อิทัง สัพพะสัตตานัง โหตุ สุชิตาโหนตุ สัเพสัตตา แปลว่า ขอส่วนบุญนี้สำเร็จแก่สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ขอให้สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง มีความสุขทั่วหน้ากันเทอญ..สาธุ......
  • กูก็ไม่เห็นมีคัยด่าบุพการีมึงเลยนะนั่น เค้าด่าแต่ตัวมึง แต่มึงไปด่าพ่อแม่เค้า ถ้าเค้าด่าพ่อแม่มึงมั่งล่ะ
    ทำใมไม่เห็นมันด่ากูเลยวะ ไอ้แก่ 55555555+ อันนี้ที่กูพิมพ์ไว้ หรือว่าแทงใจดำ
    -ตอบ...ไม่มีอะไรแทงใจดำ เพราะทุกอย่างทำอย่างเปิดเผย ไม่หลบไม่ซ่อนเหมือนพวกผีอย่าคุณ

    ...........ไอ้แก่มันก็ไหลไปได้เรี่อยๆเลยเว้ย
    -ตอบ..พอไม่ตอบก็บอกว่าแทงใจดำ พอตอบก็บอกว่าไหลไปได้เรื่อยๆ เอาไงก็เอาซักอย่าซี่....55555

    มึงจะผสมออกมาทำมัยเยอะแยะ ให้มันเป็นปัญหาสังคมอีกหรอ
    -ตอบ เห็นมีผีออกมาเชียร์ให้ปั้มออกมาอีกเยอะๆและขายถูกๆ ผมก็เลยอยากทำตามใจผีๆเขาก็เท่านั้น ไม่เห็นมีอะไรเลย...55555

    พอมีข่าวก็บอกว่าคนเลี้ยงไม่ดี ขังมัน
    ตอบ..คนเลี้ยงดีไม่ดี คุณไม่เห็นเขา แต่คุณเอามาพูดได้ ยอดจริงๆ..

    แต่กูว่ามันเป็นเพราะคนเห็นแก่เงินอย่ามึงนี่แระ ตายไปมึงก็เอาไปไม่ได้ยังงกอีก
    ตอบ..ถ้าเห็นแก่เงินก็คงต้องขายแพงกว่านี้ นี่ขายยังไงก็ขาดทุน เด๊ยวดูชุด KINGCOBRA+TAJ MAHALL ค่าผสมหลายหมื่นออกมา 5 ตัว ค่าอาหารถุงละสองพันกว่า ค่าไข่ไก่ กล้วย ค่านมแพะก็ซื้อหมดไปสี่หมื่นแล้วครับท่าน แล้วมาขายตัวละไม่เกินหมื่นนิดๆ มันจะกำไรไหม ถ้าหัวสมองไม่โง่จนเกินไปก็คงคิดออกนะครับ

    เห็นใจคนที่เค้าเลี้ยงเพราะรักมันมั่งดิ แต่มึงก็จะบอกว่าต้องเห็นใจมึงเพราะมึงเพาะมันออกมาขายราคาถูก ใช่ม่ะ
    -ตอบ..ผมพูดประโยคนี้ตรงไหน อย่าจับแพะชนแกะ คำพูดที่พูดโดยผี น้ำหนักความน่าเชื่อถือแทบไม่มีอยู่แล้ว อย่าหัดตอแหลเลย ไม่เข้าท่าหรอก

    แต่ไม่ใช่ว่ามึงขายแล้วทิ้งเลยนะเว้ย มึงไม่ดูเลยว่าใครเหมาะที่จะเลี้ยง มีเงินมากูก็ขาย
    -ตอบ..พอดีไม่ได้เรียนวิฃาหมอดู และไม่แสนรู้หมือนคุณ ก็เลยไม่รู้ว่าคนที่ซื้อไปเขาจะเหมาสมที่จะเลี้ยงหรือไม่นะครับ

    กูบอกเลย ไม่ต้องมาด่าญาติผู้ใหญ่กูหรอก เพราะ พ่อแม่กูตายหมดแล้ว 5555+ เสียใจด้วยไอ้แก่
    ตอบ...พ่อแม่คุณตายหมดแล้วคุณก็ยังดีใจได้..55555 เวรกรรม น่าสงสารพ่อแม่ของคุณจริงๆ อวชาติบุตร

    กูว่ามึงต้องโดนหมามึงรุมแน่เลย 5555+.........
    ตอบ..ไม่ต้องเดาเลย..เดี๋ยวนี้ก็ยังโดนรุมอยู่เลยรวมทั้งคุณด้วย.....555555

    ผีแดง...เหอ เหอ
  • รู้สึกแม่พันธุ์หมาแดงตัวด้านบนจะเป็นพี่น้องร่วมครอก กับแม่พันธุ์ครอกนี้ http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5918&page=1#Item_0 ดูเอาเองแล้วครับพี่น้องว่าอาแกเอาหมาเกรดไหนมาทำ ครั้งที่แล้วใส่กับแมมอส ครั้งนี้ใส่กับone-one อาศัยเกาะพ่อพันธ์ตัวดังๆตลอดไม่ดูลักษณะหมาตัวเองเลยว่ามันควรเอามาเป็นแม่พันธุ์หรือควรเลี้ยงไว้เป็นหมาเฝ้าบ้านธรรมดาๆ
    ตอบ...อิจฉาล่ะซี่...55555 ชุดที่แล้วก็ข่ยหมด เก็บตัวเมีบึกๆไว้ตัวนึง ส่วนของคุณถ้ามีดีๆก็ทำออกมาแข่งกันเลย ไม่ต้องไปต่อว่าคนอื่น หรือเที่ยวไปตามอิจฉาเขา เสียเวลาเปล่าๆ และผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคุณมีเกรดไหน ไม่เป็นไร ปี 53 เตรียมตัวเมียไว้หลายตัว จะเอาออกมาทำดู แต่ถ้าทำออกมาแล้วคุณบอกไม่ดีอีก บาทีก็จะสั่งหมาแดงเข้ามาอีกซัก 2-3 ตัว แล้วขายถูกๆเพื่อให้มีคนเลี้ยงหมาดีๆกันเยอะๆมันคงจะมันส์ดีนะ
  • อ้ายเจ๊สเเม่...มึงสั่งหมาแดงมาเลยไอ้ส้นตรีน...สาดดดดดดดดดด...อย่าดีแต่โม้
  • อ้ายเจ๊สเเม่...มึงสั่งหมาแดงมาเลยไอ้ส้นตรีน...สาดดดดดดดดดด...อย่าดีแต่โม้
    ตอบ.."เจ๊สเเม่."คุณคงเคยทำกับแม่คุณมาแล้วใช่ไหมล่ะ..มันถึงได้ติดปากติดคอ..ออกมาบอกชาวบ้านให้เขาได้รับรู้กันทั่วหน้า คุณนี่มันเนรคุณดีแท้ๆ....เ
    -รื่องสั่งหมานอก ผมรอให้คุณมาวิจารณ์ในชุดปี 2553 ก่อน ถ้าคุณยังว่าไม่ดีอีกถึงจะสั่งเข้ามานะครับผมไม่ได้บอกว่าจะสั่งวันนี้พรุ่งนี้...พยายามตั้งสติให้ดีๆก่อน..แล้วก็ค่อยๆอ่านให้ครบถ้วนไม่ต้องรีบร้อนตอบ มันจะทำให้สติแตกได้.แล้วพลานหลุดเอาสันดานเลวระยำ ต่ำทราม แม้กระทั่งแม่ผู้บังเกิดเกล้าคุณยังไม่ละเว้นเลย แล้วใครจะกล้าคบคุณล่ะครับ น่าสงสารคุณพ่อคุณแม่คุณจังเลยนะครับท่านคงระอาย เป็นทุกข์ใจที่ลูกมันเลวได้ถึงขนาดนี้..เศร้าๆๆๆๆๆ

    -ผมบอกไว้ในกระทู้แล้วข้างบนๆแล้วว่า ใครดีมาผมก็ดีไป ด่ามาก็ด่ากลับ หาบมาก็หยาไป ให้อะไรมาก็เอาคืนไป มันถึงจะเจ้ากัน ไม่งั้นยอมให้ผีเลวๆอย่างคุณออกมาด่าฟรีๆคงไม่ได้เดี๋ยวมันจะเคยตัวจนกลายเป็นสันดาน..นี่คือการช่วยสังคมใน้สูงขึ้นได้อีกทางหนึ่ง
  • สมควรไปเช็คประสาทแล้วหละทั่น

    หมามันมีชีวิตนะครับ จะทำเพื่อความมันส์เลยหรอ

    ไม่สงสารมันหรอครับ ปั้มหมา ประชดผี ผลดีหรือเสียมากน้อยทั่นก็คงวัดได้

    เป็นห่วงนะครับ สิ่งที่ทั่นพิมพ์ทุกตัวมันเป็นหลักฐานสาธารณะเข้าถึงได้

    ถ้ามูลนิธิพิทักษ์สิทธิสัตว์ หรือชมรมผู้เลี้ยงสุนัขแห่งประเทศไทย หรือนักข่าวได้เข้ามาเห็นหรือข้อความทั้งหมดตกไปอยู่ในมือนักข่าว

    อีหน่อยทั่นจะขึ้นหน้าหนึ่งนะครับ
  • sutheephong: ...อิจฉาล่ะซี่...55555 ชุดที่แล้วก็ข่ยหมด เก็บตัวเมีบึกๆไว้ตัวนึง ส่วนของคุณถ้ามีดีๆก็ทำออกมาแข่งกันเลย ไม่ต้องไปต่อว่าคนอื่น หรือเที่ยวไปตามอิจฉาเขา เสียเวลาเปล่าๆ และผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคุณมีเกรดไหน ไม่เป็นไร ปี 53 เตรียมตัวเมียไว้หลายตัว จะเอาออกมาทำดู แต่ถ้าทำออกมาแล้วคุณบอกไม่ดีอีก บาทีก็จะสั่งหมาแดงเข้ามาอีกซัก 2-3 ตัว แล้วขายถูกๆเพื่อให้มีคนเลี้ยงหมาดีๆกันเยอะๆมันคงจะมันส์ดีนะ


    ตอบ: แปลกเนอะที่คิดว่าคนอื่นจะต้องอิจฉา จะต้องทำแข่ง และผมคงไม่แปลกใจที่ชุดที่แล้วขายหมด(ก็เพราะคุณผสมแต่พ่อตัวดังๆแล้วขายถูกๆ ทั้งที่แม่พันธุ์ของคุณไม่ได้มีลักษณะหรือแนวทางเดียวกับตัวพ่อพันธุ์เลย แล้วคุณจะบอกลูกค้าว่าลักษณะหรือแนวทางของลูกหมาตอนโตจะเป็นอย่างไร บอกเค้าไปมั๊ยว่ามันคือการวัดดวง) มองดูยังไงผมก็คงไม่อิจฉาคุณหรอกที่เอาหมาแดงกากๆแบบนี้มาทำแล้วยังโม้ไม่เลิก ถ้าหมาผมเลี้ยงออกมาลักษณะนี้ผมคงเลี้ยงมันไว้เฉยๆไม่เอามันมาทำต่อหรอก แทนที่วงการหมาแดงจะพัฒนา กลับเจอคนที่ทำคอกโดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินมากกว่าเพื่อการพัฒนาทำลายสายพันธุ์(แล้วไม่ต้องมาเถียงว่าผสมกับพ่อตัวดังๆมีผลงานคือการพัฒนา มันสำคัญที่ตัวแม่พันธุ์ที่คุณเลือกมาผสมด้วยต่างหากว่ามันลักษณะดีพอจะเอามาทำต่อหรือไม่)...............จะสั่งหมาแดงก็สั่งเข้ามาเลยอย่ามัวแต่โม้ให้เสียเวลา ขอตัวเมียเลือดแท้ๆเข้มๆเลยนะ วงการจะได้พัฒนาเสียที
  • ตอบ..ผมเห็นด้วยทั้ว 3 ข้อของคุณ ..แต่ประเด็นที่ก่อนจะมี 3 ข้อนี้มันอยู่ที่ว่าเมื่อรับสุนัขไปแล้วจะให้เจ้าของคอกตามไปรับผิดชอบอีกกี่วันต่างหาก 1 วัน 2 วัน 5วัน 10 วัน 1 เดือน หรือ1 ปีก็ต้องเอากันให้ชัดๆ ถ้าทุกค่ายเห็นชอบอย่างไรผมก็ยินดีจะทำตามกติกาที่คุณเห็นวาเป็นธรรม....


    ......ผมว่าคุณอาลองทำเป็นต้นแบบก่อนค่ายอื่นได้ไหม...ไม่ต้องรอ....ค่ายอื่นหรอก...ทำดีไม่ต้องรอคนอื่นไม่ใช่เหรอ......คุณอามีธรรมะในใจอยู่แล้ว...สบายมาก


    .....และผมว่าการรับประกัน ไม่ต้องเป็นปีหรอก...แค่ 1 เดือนก็ถมเถไปแล้วสำหรับโรคหัด.....คุณอา...ย้ำ....ครับโรคหัดนะครับ....


    ที่คุณอาตอบ........วัคซีนผมซื้อมาจากปศุศัตว์จังหวัด ถ้ามันไม่ดีก็ไม่รู้จะทำยังไง อีกอย่างคุณก็ควรทำหนังสือไปด่าอธิบดีกรมปศุสัตว์
    และรัฐมนครีว่าการกระทรวงเกษตร์ด้วยนะครับว่าทำไมเอาวัคซีนแย่ๆมาขาย


    อย่างเรื่องวัคซีน....คุณอาสร้างความรับผิดชอบขึ้นมาเองก็ได้.....คนเราไม่ใช่รับอย่างเดียวไม่ใช่เหรอ...บางทีก็ต้องยอมเสียบ้าง...
    ยิ่งเป็นคนมีธรรมะ...เรื่องเล็กไม่ใช่เหรอ

    ที่อาตอบก็เหมือนปัดความรับผิดชอบเหมือนเช่นเคย......
    คนดูตอนนี้ เป็น 2,000 เข้าไปแล้ว แสดงว่าเป็นที่สนใจพอสมควร
    คุณอาควรตอบผมแบบมีเหตุผล...หลักการ
    ไม่ใช่ตอบแบบโต้ตอบกับพวกผีนะครับ

    น่า.....อา..........ลองดู...น่าจะได้บุญที่เป็นรูปธรรมมากกว่าเข้าวัดอีกนะครับ


    อีกนิดนึง....ที่อาบอกว่า..ไม่มีใครยอมรับว่าเลี้ยงห่วย.....อาเลิกใช้คำตอบแบบนี้เหอะ มันไม่เกี่ยวกับโรคหัดหรอกถ้าฉีดวัคซีน...ตอบไปก็เท่านั้น
    พายเรือในอ่างซะเปล่าๆ...เน้อ



    ถ้าคุณอาอ่านข้อความผมแล้วโกรธอีก.....ให้นึกถึง

    หลวงปู่ทองใบวัดนาหลวง อ.น้ำโสมมา..ท่านให้คาถามาคำนึงว่า "ห้ามโกรธ" "ห้ามโกรธ" "ห้ามโกรธ"
  • สมควรไปเช็คประสาทแล้วหละทั่น
    ตอบ..ประสาทก็ดี สติก็ดี ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

    หมามันมีชีวิตนะครับ จะทำเพื่อความมันส์เลยหรอ

    ไม่สงสารมันหรอครับ ปั้มหมา ประชดผี ผลดีหรือเสียมากน้อยทั่นก็คงวัดได้

    เป็นห่วงนะครับ สิ่งที่ทั่นพิมพ์ทุกตัวมันเป็นหลักฐานสาธารณะเข้าถึงได้

    ถ้ามูลนิธิพิทักษ์สิทธิสัตว์ หรือชมรมผู้เลี้ยงสุนัขแห่งประเทศไทย หรือนักข่าวได้เข้ามาเห็นหรือข้อความทั้งหมดตกไปอยู่ในมือนักข่าว

    อีหน่อยทั่นจะขึ้นหน้าหนึ่งนะครับ
    ตอบ..อ้อ..เหร๋อครับ ผมเยขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้วแต่ในทางที่ดีนะ ถ้าจะขึ้นเพราะเรื่องนี้ก็ดีเหมือนกันผมว่าผมเลี้ยงหมามาหลายสิบปี ทำหมามา 4-5 ครอกเท่านั้น ถ้าจะต้องขึ้นหน้าหนึ่งก็ดี ผมจะได้ให้เขารองสำรวจดูว่าใครปั้มหมาออกมามากที่สุด
    -ที่จริงไม่มีความตั้งใจจะปั้มหมาหรอกครับ...แต่ก็อย่างที่คุณพูดนั่นน่ะถูกต้องเลย ผมอายุป่านนี้แล้ว..ผมรู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ แต่ที่คิดจะทำก็เพราะเห็นผีมันด่ามากก็เลยอยากทำออกมาขายเล่นๆตัวละ 2-3000.-ตามคำเรียกร้องของพวกผีปากพล่อย คะนองปากเท่านั้น ไม่มีอะไรหรอกครับ คงเข้าใจนะครับ
  • ไอ้สัดนรกนี่...มันไม่เคยยอมรับอะไรง่ายๆ มิน่ามึงใช้วัคซีนของกรมปศุสัตว์ลูกหมาถึงตาย มึงขายหมาตัวละเป็นหมื่นแต่ใช้วัคซีนห่วยๆ ไหนโม้ว่ารวยไง ทำไมไม่ใช้ไฟเซอร์หล่ะไอ้แก่ ยาแค่นี้ขนหน้าแข้งมึงไม่ร่วงหลอก พี่น้องจะซื้อหมามันคิดให้เยอะๆหน่อย เดี๋ยวจะเป็นแบบเคสของน้าธันวาคมน๊ะขอบอก
  • ......ผมว่าคุณอาลองทำเป็นต้นแบบก่อนค่ายอื่นได้ไหม...ไม่ต้องรอ....ค่ายอื่นหรอก...ทำดีไม่ต้องรอคนอื่นไม่ใช่เหรอ......คุณอามีธรรมะในใจอยู่แล้ว...สบายมาก
    ....และผมว่าการรับประกัน ไม่ต้องเป็นปีหรอก...แค่ 1 เดือนก็ถมเถไปแล้วสำหรับโรคหัด.....คุณอา...ย้ำ....ครับโรคหัดนะครับ....
    ตอบ..ผมเข้ามาวงการทีหลังค่ายใหญ่ๆ ดังๆ ก็ต้องให้ผูมีความรู้เป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะตายด้วยโรคอะไรก็ตาม ต้องรับผิดชอบภายในกี่วัน แต่ผมว่าคงลำบากที่ถูผู้ซื้อควรแสดงความต้องการออกมาว่า ต้องการให้รับผิดชอบกี่วัน ไม่ได้ประชดนะครับแต่นี่เป็นความเห็น ถ้าได้คำตอบยังไงก็สร้างเป็นกฏ กติกา มารยาทกันเลย
    -จำนวนคนที่เข้ามาดู 2-3000 หรือยิ่งมากก็ยื่งดีเขาจะได้รู้จักผมเยอะๆ
    -เรื่องเลี้ยงดีหรือไม่..ไม่มีใครยอบรับตัวเองว่าเลี้ยงห่วย หรือไม่ ทุกคนล้วนมองแต่ว่าตัวเองเลี้ยงดีที่สุด
    -ที่ผมตอบทุกกระทู้ผมไม่ได้โกรธซักนิดนะจะบอกให้ ผมตอบไป นึกขำไป นึกเวทนาไป บางคนพอไม่มีอะไรจะมาโต้..ก็ออกลูกหยาบคาย สกปรก ผมก็เพิ่มน้ำหนักการยั่วเพิ่มขึ้นตามแต่ความแรงของผีแต่ละตัว..ให้เขาอกแตกตาย.. สนุกดี..55555
    -เรื่องวัคซีนของปศุสัตว์ที่ไหนเขาให้ฟรีแจ้งผมผมด้วย ผมจะขับรถไปเอา ผมซื้อทุกครั้ง เรื่องคุณภาพก็ต้องยอมรับได้เพราะกรมปศุสัตว์มีนักวิชาการมากมาย คนที่ออกมาวิจารย์วัคซีนถูกๆบ้าง ห่วยบ้างกลับได้เป็นผู้ร่ำเรียนมาทางนี้เลย เค้าเรียกว่า "ไม่รู้ แต่ชอบชี้" สำหรับคุณ ผมจบแค่นี้ ทุกอย่างตอบให้หมดแล้ว การจะมาคาดคั้น มากำหนดว่าต้องเป็นผมกำหนดผมกก็ตอบแล้วเช่นกัน และจะไม่เสียเวลากับคำถามซ้ำๆซากๆนะครับ บาบๆๆๆ
  • ตอบ: แปลกเนอะที่คิดว่าคนอื่นจะต้องอิจฉา จะต้องทำแข่ง และผมคงไม่แปลกใจที่ชุดที่แล้วขายหมด(ก็เพราะคุณผสมแต่พ่อตัวดังๆแล้วขายถูกๆ ทั้งที่แม่พันธุ์ของคุณไม่ได้มีลักษณะหรือแนวทางเดียวกับตัวพ่อพันธุ์เลย แล้วคุณจะบอกลูกค้าว่าลักษณะหรือแนวทางของลูกหมาตอนโตจะเป็นอย่างไร บอกเค้าไปมั๊ยว่ามันคือการวัดดวง)
    -ตอบ...ผมก็อยากให้ทุกคนทำแข่งขันกัน จะได้มีหมาสวยๆ ดีๆออกมาเล่นกัน ผมก็อยากรู้ว่ามีคอกไหนบ้างที่สามารถการันตีหมาที่ออกมาทั้งครอกว่าโตขึ้นแล้วจะดีทั้งหมด จะพูดก็ให้คำนึงถึงข้อเท็จจริงหน่อยนะครับ

    มองดูยังไงผมก็คงไม่อิจฉาคุณหรอกที่เอาหมาแดงกากๆแบบนี้มาทำแล้วยังโม้ไม่เลิก
    -ตอบ..การออกมาลักษณะนี้เขาเรียกว่าอิจฉาครับ หมาแดกากๆก็เป็นลูกหลานไทเกอร์นะ ไม่ได้โม้...ยิ่งตัวผู้ที่บ้านครอกเดียวกับตัวเมียตัวนี้ให้ลูกไม่ขี้เหร่เลยนา....

    ถ้าหมาผมเลี้ยงออกมาลักษณะนี้ผมคงเลี้ยงมันไว้เฉยๆไม่เอามันมาทำต่อหรอก แทนที่วงการหมาแดงจะพัฒนา กลับเจอคนที่ทำคอกโดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินมากกว่าเพื่อการพัฒนาทำลายสายพันธุ์(แล้วไม่ต้องมาเถียงว่าผสมกับพ่อตัวดังๆมีผลงานคือการพัฒนา มันสำคัญที่ตัวแม่พันธุ์ที่คุณเลือกมาผสมด้วยต่างหากว่ามันลักษณะดีพอจะเอามาทำต่อหรือไม่)
    ตอบ..ไม่รู้นะเนี่ยว่าการที่เอาแม่หมาไมดีไปผสมกับพ่อหมาดีๆ ไม่เรียกว่าการพัฒนา.....55555 มีใครคิดทำอะไรที่ไม่ใช่เพื่อเงินบ้างไหม ทุกคนล้วนทำเพื่อเงินด้วยกันทั้งนั้นจริงไหมครับ

    จะสั่งหมาแดงก็สั่งเข้ามาเลยอย่ามัวแต่โม้ให้เสียเวลา ขอตัวเมียเลือดแท้ๆเข้มๆเลยนะ วงการจะได้พัฒนาเสียที
    ตอบ ผมต้องการให้คุณรอดูปี 2553 ว่ามันถูกใจคุณหรือยังก่อน ถ้ายัง ผมจึงจะพิจารณาอีกครั้งตามที่แจ้งไปแล้วถ้าสั่งก็จะเลือกตามที่คุณแนะนำครับ
  • CommentAuthorGhost CommentTime29 นาทีก่อน
    ไอ้สัดนรกนี่...มันไม่เคยยอมรับอะไรง่ายๆ มิน่ามึงใช้วัคซีนของกรมปศุสัตว์ลูกหมาถึงตาย
    -ตอบ ผมเห็นคนเอาหมาไปฉีดที่ปศุสัตว์เยอะมากๆ ต้องรอคิว ไม่เห็นใครเขาตายกันเลย

    มึงขายหมาตัวละเป็นหมื่นแต่ใช้วัคซีนห่วยๆ
    ตอบ..วัคซีนของกรมปศุสัตว์ เขามีนักวิชาการที่ร่ำเรียนมาทางนี้ เขายอมรับแล้วว่ามีมาตรฐาน ถ้าคุณว่าห่วยก๋ช่วยทำหนังสือไปแจ้งอธิบดีกรมปศุสัตว์ให้ด้วยนะครับว่าวัคซีนของกรมฯมันห่วย ห่วยอย่างไรต้องบอกให้ถูกด้วย อย่าดีแต่พูดพล่อยๆ

    ไหนโม้ว่ารวยไง
    ตอบ..ผมตอบตอนไหนว่าผมรวย ผมบอกแต่เพียงว่าเข้าทำงานเดือนแรกๆรับ 700.-บาท ปัจจุบันเกือบสองแสน พูดแค่นี้จริง อ้อ..ถ้ารวมแม่บ้านอีกก็สองแสนกว่า ไม่ได้พูดเกินเลยไปกว่านี้เลย

    ทำไมไม่ใช้ไฟเซอร์หล่ะไอ้แก่ ยาแค่นี้ขนหน้าแข้งมึงไม่ร่วงหลอก
    -ตอบแล้วทำไมต้องซื้อยี่ห้อที่คุณบอกด้วยล่ะ มันต่างกันตรงไหน ขยหย่าแข้งจะล่วงหรือไม่ มันก็ขนของผม แข้งก็ของผมคุณคงไม่เกี่ยวมั้ง

    พี่น้องจะซื้อหมามันคิดให้เยอะๆหน่อย เดี๋ยวจะเป็นแบบเคสของน้าธันวาคมน๊ะขอบอก
    ตอบ..ขอบคุณครับที่เชียร์ให้มาซื้อกันเยอะๆ ขอบคุณจริงๆ..
    ถาม..ไอ้สะตว์นรกอีแก่กับไอ้แก่ที่บ้านคุณ..ท่านอยู่สบายดีหรือเปล่าครับ ท่านรู้ไหมว่าลูกหลานของท่านออกมาแสดงสันดานถ่อยสถุน เหมือนขยะสังคมให้ชาวโลกเขาเห็น สำหรับคุณเองก็คงสบายดี มีครอบครวอบอุ่น และถูกอบรมสั่งสอนมาดีถึงได้พูดจาหยาบคายสิ้นดี "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" "ลูกไม้มักหล่นไม่ไกลต้น"จริงมัย...555555555
  • นอนไม่หลับหรือครับท่านสุธีพงศ์ หรือว่าพอหัวถึงหมอนแล้วสะดุ้งโหยงเลยลุกขึ้นมาเสียเวลาเข้ามาดูพวกที่มาร่วมเชิดชูเกียรติท่าน ระวังหัวใจวายตายน๊ะครับ เก็บอาการหน่อยครับ เพราะแต่ละประโยคมันช่างทำให้คุณดูดีมากๆ

    อ้อ...ผมขอดูรูปที่คุณทำประโยชน์ให้กับ จ.อุดรธานี หน่อยได้ไหมครับ เผื่อจะเป็นบุญตาของผมที่ได้เห็นครับ
  • สุดท้าย..คุณอาก็เถไปเรื่อยเหมือนเดิม..มุขเก่า..อุตสาห์เรียนจบมาตั้ง 90% ( อีก 10%. ที่ตก...นี่วิชาศีลธรรมหรือเปล่า .:013::013::013::013::013:)

    ที่คุณอาบอกว่าไม่โกรธ...มันคงไม่จริงมั้ง...ไอ้ที่ทำอยู่...นั่นแหละโกรธ....พิมพ์ก็ผิดๆถูกๆ....ใจมันร้อนละซี่่่...55555555:
    รวมทั้้งครอบครัวคุณอา...ลูกอาทั้ง 3 คน (จบ ป.โทนะ)...อ่านแล้วก็โกรธ ...อย่าบอกเลยว่าไม่โกรธ...โกหกผิดศีลนะเนี่ย


    ....คนยิ่งอ่านเยอะยิ่งดังใช่....แต่ดังทางไหน...อารู้แก่ใจ.....:027::027::027::027:

    ....ถ้าคุณอายังเป็นเช่นนี้....คงต้องเจอมารขจัดมารอีกนาน........:013::013::013::013::013:

    คุณอา..จะจบกับผมยังไง...จะหนีปัญหายังไง...ก็เรื่องของอา......แต่เรื่องอย่าเคสผมมันไม่จบหรอก....

    ...เดี๋ยวก็มีใหม่....ปัญหาใหม่ก็มา.................555555555......กรรมกับบุญมันแยกกันนะ...จะสร้างพระสักกี่องศ์....ก็หักลบกันไม่ได้ร้อก...5555

    และ...คุณอาเลิกใช้มุก...พอโกรธแล้วไปด่าพ่อแม่คนอื่นเหอะ....เหมือนเด็กสู้ไม่ได้แล้วด่าพ่อแม่กัน....มันน่าอาย...แก่แล้วนะ...:013::013::013:

    .....อีกนิด ตกลงอาสร้างพระวัดไหนครับ.ถามไปไม่เห็นตอบเลย..แล้วใช้เงินเท่าไหร่......เดี๋ยวผมจะลองไปถามแม่ชี...ว่าตัดกรรมได้มั้ย :029::029:

    สุดท้าย......ฝากข้อคิดจากวัดที่คุณอาไปวันเสาร์นั่นแหละ......เงิน...เงิน....เงิน.......กู..กู..กู....เงิน.....เงิน.......ลาก่อนสวัสดี....:064::064::064::064:
  • ยังนี้เขาเรียกว่า แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน
  • CommentAuthorsutheephong CommentTime11 ชั่วโมงก่อน
    ตอบ: แปลกเนอะที่คิดว่าคนอื่นจะต้องอิจฉา จะต้องทำแข่ง และผมคงไม่แปลกใจที่ชุดที่แล้วขายหมด(ก็เพราะคุณผสมแต่พ่อตัวดังๆแล้วขายถูกๆ ทั้งที่แม่พันธุ์ของคุณไม่ได้มีลักษณะหรือแนวทางเดียวกับตัวพ่อพันธุ์เลย แล้วคุณจะบอกลูกค้าว่าลักษณะหรือแนวทางของลูกหมาตอนโตจะเป็นอย่างไร บอกเค้าไปมั๊ยว่ามันคือการวัดดวง)
    -ตอบ...ผมก็อยากให้ทุกคนทำแข่งขันกัน จะได้มีหมาสวยๆ ดีๆออกมาเล่นกัน ผมก็อยากรู้ว่ามีคอกไหนบ้างที่สามารถการันตีหมาที่ออกมาทั้งครอกว่าโตขึ้นแล้วจะดีทั้งหมด จะพูดก็ให้คำนึงถึงข้อเท็จจริงหน่อยนะครับ

    มองดูยังไงผมก็คงไม่อิจฉาคุณหรอกที่เอาหมาแดงกากๆแบบนี้มาทำแล้วยังโม้ไม่เลิก
    -ตอบ..การออกมาลักษณะนี้เขาเรียกว่าอิจฉาครับ หมาแดกากๆก็เป็นลูกหลานไทเกอร์นะ ไม่ได้โม้...ยิ่งตัวผู้ที่บ้านครอกเดียวกับตัวเมียตัวนี้ให้ลูกไม่ขี้เหร่เลยนา....

    ถ้าหมาผมเลี้ยงออกมาลักษณะนี้ผมคงเลี้ยงมันไว้เฉยๆไม่เอามันมาทำต่อหรอก แทนที่วงการหมาแดงจะพัฒนา กลับเจอคนที่ทำคอกโดยมีจุดประสงค์เพื่อเงินมากกว่าเพื่อการพัฒนาทำลายสายพันธุ์(แล้วไม่ต้องมาเถียงว่าผสมกับพ่อตัวดังๆมีผลงานคือการพัฒนา มันสำคัญที่ตัวแม่พันธุ์ที่คุณเลือกมาผสมด้วยต่างหากว่ามันลักษณะดีพอจะเอามาทำต่อหรือไม่)
    ตอบ..ไม่รู้นะเนี่ยว่าการที่เอาแม่หมาไมดีไปผสมกับพ่อหมาดีๆ ไม่เรียกว่าการพัฒนา.....55555 มีใครคิดทำอะไรที่ไม่ใช่เพื่อเงินบ้างไหม ทุกคนล้วนทำเพื่อเงินด้วยกันทั้งนั้นจริงไหมครับ

    จะสั่งหมาแดงก็สั่งเข้ามาเลยอย่ามัวแต่โม้ให้เสียเวลา ขอตัวเมียเลือดแท้ๆเข้มๆเลยนะ วงการจะได้พัฒนาเสียที
    ตอบ ผมต้องการให้คุณรอดูปี 2553 ว่ามันถูกใจคุณหรือยังก่อน ถ้ายัง ผมจึงจะพิจารณาอีกครั้งตามที่แจ้งไปแล้วถ้าสั่งก็จะเลือกตามที่คุณแนะนำครับ


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ก็อย่างที่คุณบอกล่ะครับว่าไม่มีครอกไหนที่การันตีว่าทั้งครอกโตขึ้นแล้วจะดีทั้งหมด แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะให้การันตีหนิครับ

    ผมถามว่า "ลักษณะหรือแนวทางของลูกหมาตอนโตจะเป็นอย่างไร" แนวทาง หมายถึงความตั้งใจในแบบที่คุณอยากให้เป็น

    ในการผสมครอกนี้ออกมา ก่อนผสมมันต้องคิดแล้วว่าต้องการให้เป็นในทิศทางไหน แค่สายเลือดที่พอจะต่อกันได้แค่นั้นไม่พอ

    เพราะลักษณะพ่อพันธ์กับแม่พันธ์ไม่ได้มีลักษณะที่คล้ายกันเลย

    ไม่ต้องอ้างหรอกครับว่าแม่พันธุ์มาจากสายไทเกอร์ มันห่างจนเป็นแค่เหลน และสายไทเกอร์มันก็ไม่ได้สวยไปทุก

    ตัว............ก็แค่คุณรู้อยู่แก่ใจว่าหมาแดงตัวเมียแม่พันธุ์ของคุณมันไม่ได้มีลักษณะที่ดีพอที่จะเก็บเอาไว้

    พัฒนาสายพันธุ์(ถ้าคิดว่าตัวนี้มีดีพอ อธิบายเลยครับว่าตรงไหนที่มองว่าดี)แต่ก็ยังผสมทำลูกอยู่ดี ถ้าจะผสมแบบนี้แล้วเรียก

    ว่าพัฒนาก็คงยาก ผมถามหน่อยว่าถ้าคุณเอาตัวเมียที่สวยกว่านี้ลักษณะดีกว่านี้ใส่กับพ่อตัวเดิม(one one)โอกาสที่ลูกจะ

    สวย ก็มีเยอะกว่าใช่มั๊ยและควรสมควรที่จะเรียกว่าการพัฒนาสายพันธุ์มากกว่ามั๊ย และถ้าจะบอกว่าก็ตอนนี้มีแค่ตัวเมียตัวนี้ตัว

    เดียวที่พร้อมใช้ผสมพันธุ์ ผมคงต้องถามต่อว่ามันจำเป็นเหรอครับที่จะต้องผสมออกมาเพื่อใช้ให้คุ้มค่า สู้รอให้มีแม่พันธุ์ที่สวย

    ลักษณะดีกว่าค่อยทำออกมาไม่ดีกว่าเหรอ
  • นอนไม่หลับหรือครับท่านสุธีพงศ์ หรือว่าพอหัวถึงหมอนแล้วสะดุ้งโหยงเลยลุกขึ้นมาเสียเวลาเข้ามาดูพวกที่มาร่วมเชิดชูเกียรติท่าน ระวังหัวใจวายตายน๊ะครับ เก็บอาการหน่อยครับ เพราะแต่ละประโยคมันช่างทำให้คุณดูดีมากๆ

    อ้อ...ผมขอดูรูปที่คุณทำประโยชน์ให้กับ จ.อุดรธานี หน่อยได้ไหมครับ เผื่อจะเป็นบุญตาของผมที่ได้เห็นครับ
    ตอบ..อ๋อ..เมื่อคืนไปร่วมงานเปิดสมาคมชาวเวียตนามของจังหวัดอุดรมา อาบน้ำเสร็จก็ยังไม่ง่วง เลยเปิดเมล์เล่น เรื่องแค่นี้ถึงกับนอนสะดุ้งแล้วจะทำงานใหญ่ๆได้ไง ขอบคุณที่คุณดูผมดีขึ้น ขอบคุณครับ
    ถ้าอยากได้รูปผมเอาไปไว้บูชาก็ส่ง E-mail มานะครับเดี๋ยวผมจะส่งให้คุณ
  • CommentAuthorGhost CommentTime4 ชั่วโมงก่อน
    ยังนี้เขาเรียกว่า แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน
    ตอบ...คำนี้คงใช้กับผมไม่ได้หรอกครับ เพราะผมทำตัวให้เป็นประโยชน์กับสังคม อบรมสั่งสอนลูกให้เรียนจบในระดับป.โท ทุกคน แล้วไม่เคยทำตัวเกเร เป็นอันธพาลไปวุ่นวายเรื่องของคนอื่นเขาจนเป็นปัญหา หรือขยะของสังคม ถ้าเป็นคุณ ผมจะเอาเวลาที่จะออกมาวุ่นวายอย่างนี้ไปทำอะไรที่เกิดประโยชน์กับตัวเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูลจะดี และเกิดประโยชน์กว่านี้เยอะเลย "โตเพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน" เขาใช้สำหรับคนแก่ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้เกิดประโยชน์กับทั้งครอบครัว และสังคม แถมนั่งอมืองอเท้าอีกต่างหาก...555555
  • สุดท้าย..คุณอาก็เถไปเรื่อยเหมือนเดิม..มุขเก่า..อุตสาห์เรียนจบมาตั้ง 90% ( อีก 10%. ที่ตก...นี่วิชาศีลธรรมหรือเปล่า .)

    ตอบ..การตอบของผมเหมือนกับการเอาน้ำไปรดตอไม้...ผมก็ไม่รู้ว่าคุณนี่แกล้งโง่หรือว่าโง่จริงๆ ถึงอ่านไม่เข้าใจ ประเด็นมันอยู่ที่ว่าคุณต้องการให้รับผิดชอบกี่วัน ไอ้เรื่องชดใช้ ถ้าทุกคอกเห็นชอบด้วย ยังก็ได้ ช่วยตอบผมด้วยนะครับ อย่าทำเป็นแกล้งโง่เลย เสียเวลาที่จะตอบ ใครๆเขาก็โทรมาว่าคุณอ่านยังไงไม่รู้เรื่อง เขาก็บอกว่าผมก็ถามคุณถูกแล้วว่าผู้ซื้อต้องการกี่วัน ไอ้ ๓ ข้อของคุณมันเป็นเงื่อนไขที่ตามมาภายหลังจากการกำหนดความรับผิดชอบเรื่องกี่วันตายต่างหาก เมื่อคุณถามผมว่าผู้ขายต้องรับผิดชอบในการตายภายในกี่ว้น ผมก็ตอบไปแล้วว่า ถ้าผมตอบ(ขีดเส้นใต้คำว่า ถ้า)ว่า.รับผิดชอบแค่เมื่อผู้ซื้อรับสุนัขแล้วเท่านั้น คุณก็จะไม่พอใจอีก ผมก็เลยถามคุณไปว่าถ้าอย่างนั้นผู้ซื้อต้องการให้รับผิดชอบชีวิตสุนัขกี่วันนับแต่วันรับสุนัขไป ๕-๑๐ วัน ๑๕-๓๐ วันหรือตลอดชีวิต แต่มีเงื่อนไขว่าทุกคอกต้องทำตามกันหมดเท่านั้นก็ OK ครับ ...แต่คุณก็ไม่ตอบ แต่กลับจะมาถามซ้ำๆแซะๆ น่าเบื่อหน่ายครับ และจะไม่คุณตอบอีก
    -พิมพ์ผิดๆถูกๆ ก็บอกแล้วไงไม่ค่อยชำนาญปกติ น้องๆเขาพิมพ์ให้ ผมร่างให้ ช่วยอ่านดูตั้งแต่แรกๆด้วย
  • ก็อย่างที่คุณบอกล่ะครับว่าไม่มีครอกไหนที่การันตีว่าทั้งครอกโตขึ้นแล้วจะดีทั้งหมด แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะให้การันตีหนิครับ

    ผมถามว่า "ลักษณะหรือแนวทางของลูกหมาตอนโตจะเป็นอย่างไร" แนวทาง หมายถึงความตั้งใจในแบบที่คุณอยากให้เป็น

    ในการผสมครอกนี้ออกมา ก่อนผสมมันต้องคิดแล้วว่าต้องการให้เป็นในทิศทางไหน แค่สายเลือดที่พอจะต่อกันได้แค่นั้นไม่พอ

    เพราะลักษณะพ่อพันธ์กับแม่พันธ์ไม่ได้มีลักษณะที่คล้ายกันเลย

    ไม่ต้องอ้างหรอกครับว่าแม่พันธุ์มาจากสายไทเกอร์ มันห่างจนเป็นแค่เหลน และสายไทเกอร์มันก็ไม่ได้สวยไปทุก

    ตัว............ก็แค่คุณรู้อยู่แก่ใจว่าหมาแดงตัวเมียแม่พันธุ์ของคุณมันไม่ได้มีลักษณะที่ดีพอที่จะเก็บเอาไว้

    พัฒนาสายพันธุ์(ถ้าคิดว่าตัวนี้มีดีพอ อธิบายเลยครับว่าตรงไหนที่มองว่าดี)แต่ก็ยังผสมทำลูกอยู่ดี ถ้าจะผสมแบบนี้แล้วเรียก

    ว่าพัฒนาก็คงยาก ผมถามหน่อยว่าถ้าคุณเอาตัวเมียที่สวยกว่านี้ลักษณะดีกว่านี้ใส่กับพ่อตัวเดิม(one one)โอกาสที่ลูกจะ

    สวย ก็มีเยอะกว่าใช่มั๊ยและควรสมควรที่จะเรียกว่าการพัฒนาสายพันธุ์มากกว่ามั๊ย และถ้าจะบอกว่าก็ตอนนี้มีแค่ตัวเมียตัวนี้ตัว

    เดียวที่พร้อมใช้ผสมพันธุ์ ผมคงต้องถามต่อว่ามันจำเป็นเหรอครับที่จะต้องผสมออกมาเพื่อใช้ให้คุ้มค่า สู้รอให้มีแม่พันธุ์ที่สวย

    ลักษณะดีกว่าค่อยทำออกมาไม่ดีกว่าเหรอ

    ตอบ...ครั้งต่อไป ผมจะทำตามที่คุณแนะนำครับ
  • .....และผมว่าการรับประกัน ไม่ต้องเป็นปีหรอก...แค่ 1 เดือนก็ถมเถไปแล้วสำหรับโรคหัด.....คุณอา...ย้ำ....ครับโรคหัดนะครับ...


    ...ผมเคยลงประโยคนี้แล้วนะครับ.....(แค่ 1 เดือน...ไม่ทราบว่าคุณอาไม่เห็นหรือไงครับ....หรือความโกรธมันทำให้อ่านไม่รู้เรื่อง...ข้ามบรรทัดไปบรรทัดมา:013::013::013::013:

    หรือว่า แค่ 1 เดือนต้องใช้ศัพท์ระดับปริญญาโท....ว่า 30 วัน หรือ 4 สัปดาห์.....หรือพระอาทิตย์ตก 30 ครั้ง......

    แต่ที่ผมพูดทั้งหมด.....คือโรคหัดนะครับ........ไม่ใช่อย่างอื่น ใครเอาไปแล้วโดนรถชน...หรือ ลำไส้ทะลุ.......หรือหัวโหม่งกำแพงไม่เกี่ยว....ช่างหัวมัน....เข้าใจนะครับ

    .........หรือไม่วิธีง่ายๆ...คือ...



    ........คุณอาประกาศไปเลย...ว่าคอกนี้ฉีดวัคซีนให้.. (แต่ไม่รัปประกัน)..........และลูกค้าตั้องไปเริ่มใหม่.....(ถ้าบอกยังงี้ลูกค้าจะได้ฉีดใหม่ไปเลย....ราคาไม่เท่าไหร่หรอก


    .........หรือ......ประกาศไปเลยว่า...คอกนี้ไม่มีการฉีดวัคซีน........ให้ไปฉีดเอง...หมดปัญหา


    .............นอกจากยังตกศีลธรรมแล้ว......ยังตกการอ่านจับใจความอีก.....เฮ้อ...........กูจะบ้า............:028::028::028::028:
  • ส่วนเรื่อง...ที่คุณอาพยายามจะให้คอกอื่น......ออกมาช่วย.........คงไม่มีใครอยากโดดลงบ่อขี้ไปอยู่กับอาหรอก......บาย......สวีดัด......สวัสดี



    อีกนิดที่คุณอาตอบคุณผีเรื่องหมาแดงไปว่า..........ตอบ...ครั้งต่อไป ผมจะทำตามที่คุณแนะนำครับ....ถ้าออกมาจากใจขอชื่นชมนะครับ:063::063::063:
  • ส่วนเรื่อง...ที่คุณอาพยายามจะให้คอกอื่น......ออกมาช่วย.........คงไม่มีใครอยากโดดลงบ่อขี้ไปอยู่กับอาหรอก......บาย......สวีดัด......สวัสดี
    ตอบ...ไม่เคยเรียกร้องให้ใครออกมาช่วยเลย เรื่อง จิ๊บๆแค่นี้ ขอบคุณครับ



    อีกนิดที่คุณอาตอบคุณผีเรื่องหมาแดงไปว่า..........ตอบ...ครั้งต่อไป ผมจะทำตามที่คุณแนะนำครับ....ถ้าออกมาจากใจขอชื่นชมนะครับ
    ตอบ..จริงๆ ไม่ได้ประชดใครครับ
  • .....และผมว่าการรับประกัน ไม่ต้องเป็นปีหรอก...แค่ 1 เดือนก็ถมเถไปแล้วสำหรับโรคหัด.....คุณอา...ย้ำ....ครับโรคหัดนะครับ...


    ...ผมเคยลงประโยคนี้แล้วนะครับ.....(แค่ 1 เดือน...ไม่ทราบว่าคุณอาไม่เห็นหรือไงครับ....หรือความโกรธมันทำให้อ่านไม่รู้เรื่อง...ข้ามบรรทัดไปบรรทัดมา

    หรือว่า แค่ 1 เดือนต้องใช้ศัพท์ระดับปริญญาโท....ว่า 30 วัน หรือ 4 สัปดาห์.....หรือพระอาทิตย์ตก 30 ครั้ง......

    แต่ที่ผมพูดทั้งหมด.....คือโรคหัดนะครับ........ไม่ใช่อย่างอื่น ใครเอาไปแล้วโดนรถชน...หรือ ลำไส้ทะลุ.......หรือหัวโหม่งกำแพงไม่เกี่ยว....ช่างหัวมัน....เข้าใจนะครับ

    .........หรือไม่วิธีง่ายๆ...คือ...



    ........คุณอาประกาศไปเลย...ว่าคอกนี้ฉีดวัคซีนให้.. (แต่ไม่รัปประกัน)..........และลูกค้าตั้องไปเริ่มใหม่.....(ถ้าบอกยังงี้ลูกค้าจะได้ฉีดใหม่ไปเลย....ราคาไม่เท่าไหร่หรอก


    .........หรือ......ประกาศไปเลยว่า...คอกนี้ไม่มีการฉีดวัคซีน........ให้ไปฉีดเอง...หมดปัญหา


    .............นอกจากยังตกศีลธรรมแล้ว......ยังตกการอ่านจับใจความอีก.....เฮ้อ...........กูจะบ้า............
    ผมว่าจะไม่ตอบ คุณก็ไม่อยากจบ...ผมตกทุกวิชาเลยครับ แต่รวมคะแนนแล้วได้ 90 % กว่าๆ ผมฉีดวัคซีนคุณก็พยายามจะกล่าวหาว่าผมไม่ได้ฉีดเนี่ยนะคนมีศีลธรรม คนดีมีศีลธรรมเขาจะไม่พยายามยัดเยีดทำให้ถูกเป็นผิด เรื่อง"กูจะบ้า" ขอร้องครับ..อย่าเพิ่งเป็นบ้าเลยนะครับ ตั้งสติให้ดีๆนะครับ พยามยามท่องพุทโธๆๆ แล้วสติก็จะกลับคืนมาเอง ถ้าคุณเป็นบ้าไปเดี๋ยวก็จะกลายเป็นภาระกับครอบครัว ตั้งสติดีๆ นะครับ อนิจจัง ทุกขัง อนัตา.....เห็นไหมผมยังมีเมตตาแนะนำคำสอนของพระพุทธเจ้าให้กับคุณ เพื่อให้คุณเป็นสุขเเลย
  • อ้าว....ไม่เห็นตอบเรื่อง 1 เดือนเลย...ไปเรื่องอื่นอีกแว้ววววว

    ขอบคุณครับที่อยากให้ผมเป็นสุขและห่วงครอบครัวผมซะด้วย

    แต่ผมก็สุขนะ....เหมือนคุณอานั่นแหละ.....เขาด่ามา....อาด่าไป....สุขหนอ....สุขหนอ

    เมตตามันไม่ได้มาจากปากหรอกคุณอา................ต้องมาจากใจ...ไม่อย่างงั้นเหมือนพูดพล่อยๆ


    แหม....พอเรื่อง...มีน้ำมีเนื้อหน่อยไม่อยากจะตอบ...

    ......ทีด่ากับพวกผี.....Clear มันซะทุกประโยคเชียว......:003::003::003::003:...ม่ายไหว

    ....อย่าจับประเด็น...ขี้หมาๆ...มาตอบเลย....ไอ้ที่อยากให้ตอบกับไม่ตอบ
  • -อิทัง สัพะเปตานัง โหตุ สุขิตาโหนตุ สัพเพเปตา แปลว่า ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เปรตทั้งหลายทั้งปวง ขอให้เปรตทั้งหลายทั้งปวงมีความสุข
    -อิทัง สัพพะสัตตานัง โหตุ สุชิตาโหนตุ สัเพสัตตา แปลว่า ขอส่วนบุญนี้สำเร็จแก่สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ขอให้สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง มีความสุขทั่วหน้ากันเทอญ..สาธุ......
  • :013::013::013::006::006::006::013::013::006::006:....เฮ้ย...ออกบทสวดเลยเหรอ....:013::013::013::013:

    ไม่ต้องสร้างภาพว่าธรรมะธรรมโมกว่าใครหรอกคุณอา...........

    .......บทสวดพวกนี้มันต้องออกมาจากคนใจบริสุทธิ์ถึงจะเป็นผล...นะครับ...(แล้วไม่ต้องมากระแนะผมว่าใจบริสุทธิ์ด้วย....)

    .......ถ้าออกมาจากคนใจหยาบ......มันเหมือนอ้วกที่สำรอกออกมา...........ลาก่อน.......:027::027::027::027::027::027::027:
  • ไม่ต้องสร้างภาพว่าธรรมะธรรมโมกว่าใครหรอกคุณอา...........

    .......บทสวดพวกนี้มันต้องออกมาจากคนใจบริสุทธิ์ถึงจะเป็นผล...นะครับ...(
    แล้วไม่ต้องมากระแนะผมว่าใจบริสุทธิ์ด้วย....)
    ตอบ..เวลาคุณกระแนะกระแหน คุณบอกว่าคุณเป็นคนดี พอผมโต้ไปบ้างคุณก็ว่า..มันน่าขำจริงๆ นี่แหละคือธรรมชาติของคน บางครั้งคนเราก็ดูแต่คนอื่นว่าไม่ดียังโน้นไม่ดีอย่างนี้ แต่กลับลืมดูตัวเองว่าเป็นอย่างไรสะอาด หรือสกปรกแค่ไหน คนมีธรรมะจริงๆเขาคงปล่อยวาง ไม่ออกมาวุ่นวายอย่างนี้หรอกครับ เขาต้องอยู่เฉยๆ แต่นี่ลาก่อนกี่ครั้งแล้วก็ยังออกมาอีกเฮ้อ...เบื่อจริงๆ หวังว่าคราวนี้คงจะลาก่อนจริงๆนะครับ

    .......ถ้าออกมาจากคนใจหยาบ......มันเหมือนอ้วกที่สำรอกออกมา...........ลาก่อน.......
    ตอบ..คุณคงเป็นคนใจละเอียดดีนะ..ทุกคนอ่านสำนวนของคุณก็คงพิจารณาได้เอง ไม่ต้องอธิบายอะไรอีก ..... ไปดีมาดีนะครับ...
  • ก็ว่าจะไม่ตอบแล้ว...แต่ก็เจอคนเถ....ชอบโยนขี้ให้คนอื่น.....ก็เลยต้องมาอีกแว้ววว:027::027::027::027:

    .......ผมไม่เคยบอกเลยว่าผมเป็นคนดี..มีธรรมะในใจ......มีข้อความไหนรบกวน...บอกด้วย...
    .......ถ้าไม่มีถือว่ามั่ว...คำพูดเชื่อไม่ได้

    ........ผมเห็นแต่คุณเท่านั้นที่บอกว่า........ผมเนี่ยแหละคนดี

    ........1. เคยสร้างพระนะ...........ที่ไหนหว่าไม่เคยตอบ...แต่เสียดายความรู้สึกคนไปกราบไหว้จริงๆ

    ........2. วันหยุดเข้าวัดนะ..........อ้าว...เข้าแล้ว...ทำไมยังเป็นอย่างนี้.....ไม่เห็นรู้จักให้ทานเลย

    ........3. สวดมนต์นะ...............สวดบทไหนเนี่ยะ.....

    ........4. นั่งสมาธิด้วยนะ...........นั่งแล้วเหรอ...ไม่เห็นเคยเก็บอารมณ์อยู่เลย

    ........5. ทำงานเพื่อสังคมนะ.......จะรับผิดชอบสังคมได้ยังไง...ธุรกิจตัวเองยังไม่รู้จักรับผิดชอบเลย


    ที่คุณอาตอบว่า....คุณคงเป็นคนใจละเอียดดีนะ..ทุกคนอ่านสำนวนของคุณก็คงพิจารณาได้เอง ไม่ต้องอธิบายอะไรอีก ....

    .....ไม่มีใครมาสนใจผมหรอก...แหม....พยายามอย่าเอาคนอื่นดึงมาเป็นพวก...ยอมรับเหอะเขาสนใจแต่คุณอา...พวกเขาสนุกที่ผีรุมด่าอา

    .....ผมก็เห็น..ทุกคนที่คุณอาพูด....รุมด่าแต่อา....พอใครด่าแสบหน่อย...ก็ด่าบุพการีเค้ากับ....โคตรธรรมะเลย
  • ไอ้แก่สัดนรก มึงนี่ทำเป็นมีธรรมมะ เช้าทำเป็นเข้าวัดสร้างพระ ตกกลางคืนดูหนังโป๊ ดูเสร็จชักว่าวจู๋เหี่ยวน้ำไม่แตก อารมณ์เลยค้างแล้วเสือกมาระบายกะพวกกูที่ร่วมเชิดชูเกียรติมึงตั้ง 2000 กว่าคน มึงนี่มันเชี้ยจริงๆ ชาวบ้านเค้าพูดถึงคุณงามความดีของมึงล้วนๆ มึงแค่อ่านเฉยๆแล้วอมยิ้มก็พอ ไม่ต้องออกอาการพิรุธหลอกเดี๋ยวชาวบ้านเค้าจับได้ว่าเตี๊ยมกันยกย่องมึง...ว้า...คนแก่นี่ใช้ไม่ได้เลย

    ปล.คนแบบมึงนี่พูดเพราะๆไม่ได้หลอกเพราะความรู้สึกมึงมันตายด้าน ต้องเถื่อนๆแบบนี้ นี่ขนาดเถื่อนแล้วมึงยังด้านไม่เลิก มึงนี่เชี้ยได้ใจพวกกูจริงๆ
  • นั่งอ่านมานานชักปวดตา

    ขอโทษนะครับที่ต้องเอ่ยแบบนี้

    พวกคุณผีๆทั้งหลายครับ การที่คุณไปว่าคุณอา ด้วยคำพูดที่แรงๆแบบนั้นมันก็เกินไปนะครับ

    อย่างน้อยๆ คุณก็น่าจะรู้ว่า วัยวุฒิของคุณอามากกว่าพวกคุณผีทั้งหลายขนาดไหน

    และถ้ามีใครมาพูดแบบนี้กับคุณ หรือ บุพการี ของคุณ คุณจะรู้สึกยังไงบ้าง?

    การที่คุณไปด่า ไปว่า คุณอาเค้าแบบนั้นมันเกินกว่าเหตุจริงๆครับ

    น่าจะใช้ เหตุและผล คุยกันมากกว่า คนเราต้องมีพลั้งพลาด และการให้อภัย คือทางออกที่ดีที่สุดครับ

    เราก็เป็นมนุษย์คนนึง คุณอาท่านก็เป็นมนุษย์คนนึง เราจึงสมควรให้เกียรติในฐานะที่เราเป็นมนุษย์เหมือนกัน

    มีเลือดเนื้อ มีจิตใจ มีความรู้สึกเหมือนกัน จะเกลียด จะโกรธ จะแค้น ยังไงก็น่าจะพูดจากันดีๆครับ

    อย่าใช้คำหยาบคาย เป็นที่ระบายอารมณ์ของพวกคุณผีอีกเลยครับ

    ผิดพลาด พลังเผลอ เกิดขึ้นได้กับทุกคนครับ หวังว่าคงจะเข้าใจที่ผมพยายามจะอธิบายนะครับ

    ด้วยความเคารพ
    เอก_โพธาราม
  • ขอขอบคุณ และชื่นชมคุณเอก_โพธาราม..มากครับ ถ้าทุกคนมีเหตุ มีผล มีความเข้าใจ และรู้ว่าอะไรควรไม่ควรอย่างที่คุณเอกพูด ปัญหาทุกอย่างก็จะไม่มี ขอแสดงความนับถือใน...ความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริงของคุณเอก_โพธาราม ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้มีน้ำใจ และมีพื้นฐานการศึกษาและครอบครัวที่ดี และอบอุ่น...
    ไฟล์แนบ
    dozen_red_roses_expand_vase_md_wht.gif 22K
  • CommentAuthorGhost CommentTime11 ชั่วโมงก่อน
    ไอ้แก่สัดนรก มึงนี่ทำเป็นมีธรรมมะ เช้าทำเป็นเข้าวัดสร้างพระ ตกกลางคืนดูหนังโป๊ ดูเสร็จชักว่าวจู๋เหี่ยวน้ำไม่แตก อารมณ์เลยค้างแล้วเสือกมาระบายกะพวกกูที่ร่วมเชิดชูเกียรติมึงตั้ง 2000 กว่าคน มึงนี่มันเชี้ยจริงๆ ชาวบ้านเค้าพูดถึงคุณงามความดีของมึงล้วนๆ มึงแค่อ่านเฉยๆแล้วอมยิ้มก็พอ ไม่ต้องออกอาการพิรุธหลอกเดี๋ยวชาวบ้านเค้าจับได้ว่าเตี๊ยมกันยกย่องมึง...ว้า...คนแก่นี่ใช้ไม่ได้เลย

    ปล.คนแบบมึงนี่พูดเพราะๆไม่ได้หลอกเพราะความรู้สึกมึงมันตายด้าน ต้องเถื่อนๆแบบนี้ นี่ขนาดเถื่อนแล้วมึงยังด้านไม่เลิก มึงนี่เชี้ยได้ใจพวกกูจริงๆ
    ตอบ..."สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" "ต้นไม้หล่นไม่ไกลต้น" "เผือกมันลงตามพันธุ์ มันมันลงตามเถา" เอาสามคำนี้ไปถามคุณพ่อ คุณแม่ดูนะว่าหมายความว่าอย่างไร
    ไฟล์แนบ
    20070720073854_id_02790_5.gif 32K
  • คุณdecember ครับ บาบๆๆก็แล้ว ลาก่อนก็แล้ว...."จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย"
  • ไอ้แก่สัดนรก...มึงเลิกตอบกูก็หยุด ถ้ามึงตอบอีกกูก็ด่ามึงอีก เพราะมึงมันตอบแบบข้างๆคูๆ ก็แค่นั้นเอง
  • CommentAuthorGhost CommentTime2 วันก่อน
    ไอ้แก่สัดนรก...มึงเลิกตอบกูก็หยุด ถ้ามึงตอบอีกกูก็ด่ามึงอีก เพราะมึงมันตอบแบบข้างๆคูๆ ก็แค่นั้นเอง
    ตอบ...ต้องตอบ เดี๋ยวไม่มีอะไรเล่น ที่หายไปไม่ได้กลัวนะครับ โปรดอย่าเข้าใจผิด ผมไม่อยู่ซะ 2 วันไปตรวจงานน้องๆเขาหน่อย แล้วไอ้แก่กับอีแก่สัตว์นรกที่บ้านคุณอยู่สบายดีหรือเปล่า(อย่าโมโหนะ...55555) ...แต่ผมว่าคงนอนตาไม่หลับแน่ๆเพราะมีลูกหลานก้าวร้าว สามหาว ถ่อย สถุนทำตัวเป็นขยะของสังคม
  • หวาดดีครับอา



    จาก ผีด๊อกเเด๊ก
  • หวาดดีครับอา
    จาก ผีด๊อกเเด๊ก

    ตอบ..สวัสดีเช่นกันครับ