ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ส่งท้ายปีเก่าคับจากเราRRK........
  • ตัวผมเองนั้นจริงๆไม่ได้อยากเสือกเรื่องคนอื่นมากซะจนตัวเองสามารถมีศัตรู ได้มากมายขนาดนี้หรอกคับแต่ผมไม่สามารถทนเห็นและทนดูการวิจารณ์หรือ

    การ โจมตีแบบอำเพอใจไม่ไหวแล้วคับหลายกะทู้ที่โดนด่าเสียๆหายๆโดยการที่มีคน บางกลุ่มที่ใช้พื้นที่แห่งนี้กำจัดและขัดขวางความถูกต้องไม่ไหวแล้วซึ่งบาง คำพูดนั้นรุนแรงและหาได้มีความจริงปะปนแม้แต่น้อย..เน้นการโจมตีที่อุบาทว์ หรือความคิดที่มีอคติส่วนตัวโจมตีขู่แข่งหรือแม้แต่โจมตีพวกเดียวกันเอง.... โดยที่เจ้าตัวที่ตอบโต้กันนั้นรู้อยู่แก่ใจแต่อาศัยความผิดพลาดบางประการมา อ้างบิดเบือนความจริงเบี่ยงเบนประเด็นไปว่าไม่มีหลักฐานบ้างแหละหลงประเด็น บ้างแหละทั้งที่ใจน่ะรู้ดีเสมอว่าตัวเองเป็นใครทำอะไรไว้บ้างในเวปที่ดีแห่ง นี้ ง่ายๆคือการปลอมตัวหรือ ผี ...ซึ่งออกมาปกป้องบรรดาผีด้วยกันหรือพวกพ้องด้วยกันเอง(ผมว่าใครหลายคน สังเกตมานาน)

    จริงๆแล้วผมว่าผีน่ะมีทั้งดีและไม่ดี ผีที่ดีคือผีที่สามารถออกมาบอกและใช้เหตุผลที่เชื่อถือได้มาอธิบายตรง ประเด็นในส่วนใหญ่แต่กลับกับผีบางตัวที่ใช้ความบกพร่องทางด้านจิตใจและความ เก็บกดอย่างเดียวมามั่วในบ้านแห่งนี้อย่างที่เป็นมาช้านาน...ไม่ว่ากันคับ บ้านนี้คือบอร์ดเสรี
    ใครรู้อะไรก็มาบอกกันได้ซึ่งเราทุกคนต้องแยกแยะให้ดีว่าผีตัวนี้มาเพื่อจุดหมายใด
    แต่ ทำไมพอผีบางตัวกล้าที่จะเปิดโปงความทุเรศของบรรดาผีที่ไม่ดีกลับมีการรับ ความจริงไม่ได้เริ่มออกลูกนักเลงบ้างดึงประเด็นไปชนกับกลุ่มนู้นบ้างกลุ่ม นี้บ้าง..เฮ้อ!!! กล้าๆรับข้อคิดหรือรับความเห็นคนอื่นบ้างดีกว่าบอกแล้วไงบอร์ดนี้คือบ้าน เสรี(ควรใช้วิจารณญานในการรับชม อิๆๆ) และอย่าใช้คำพูดว่าชาวบ้านมาแสวงหาผลประโยชน์เป็นหลักโดยที่ตัวท่านเองนั่น แหละห่วงผลประโยชน์จนลืมควมถูกต้อง....ไม่ต้องอายหรือข่มเหงกันคับคนดีผีกัด แค่ไหนก็ไม่ตายหรอกคับไม่ต้องกลัว เพราะเป็นผีทำอะไรใครไม่ได้แล้วละ .... 555


    ส่วนเรื่องที่ใครจะลง ขายหมาแล้วโดนโจมตีไม่เฉพาะน้องหมีหรือบุคคลหน้าใหม่หรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ขอให้น้าผีลองดูให้ครบทุกหน้านะคับอย่าแวะไปแต่กลุ่มน้องหน้าใหม่หรือกลุ่ม พวกอริตัวเองไปให้ครบทุกกลุ่มด้วยคับ...ดีก็ว่าไป..ไม่สวยก็ช่วยพิจารนาแบบ เบาะก็พอไม่ต้องเน้นมากสงสารกลุ่มน้องใหม่หลายๆพื้อที่บ้างคับอย่าหลงว่าหมา ข้านี้สุดยอดแต่เพียงผู้เดียวหรือแม้ผีบางตัวคอกจะพังแหล่ไม่พังแหล่แล้วยัง มีหน้ามาวิจารณ์ชาวบ้านก็ช่วยคิดๆให้ดีก่อนคับว่าเรามีอะไรแค่ไหนอย่าใช้ ความเก็บกดนำทางบ่อยครั้ง...มันไม่ยุติธรรม

    ส่วนเรื่องที่บางท่านหาว่าผมต้องลงทุนลดตัวลงมาเป็นผีไปชมตัวเองหรือไปช่วยด่าคนอื่นและทำอะไรๆอีกหลายอย่าง...จะบอกให้ก่อนคิด..

    ผมมีความกล้าพอ เป็นลูกผู้ชายที่ถูกพ่อแม่อบรมณ์มาดี และรับการศึกษามาพอสมควร..จึงไม่จำเป็นต้องมาทำตัว บ้าๆบอๆให้คนหลอกด่า
    ถึง สถาบันครอบครัวให้อับอายหรอกคับ....ไม่ชอบใครก็ต่างคนต่างอยู่ไปดีกว่าเพราะ วงการเราก็คือ วงการเลี้ยงพิทบลูหาเพื่อน เหมือนวงการมายานั่นแหละคับ ทุกท่านที่เข้ามาสามารถและมีสิทธิเท่าเทียมกัน และมีการให้เกียรติกัน..แต่อย่าหลงว่าเกียรติที่ได้คือ ให้ท่านทนงตนหรืออุปโหลกตนเองว่า เหนือกว่าคนอื่นคับอย่าหลงประเด็น สุดท้ายพวกเราก็คือกลุ่มคนรักพิทบลูเหมือนกันนั่นแหละ คนๆหนึ่งเท่านั้นแหละ!!!





    อยากฝากไว้แค่นี้ก่อนผมไม่ ได้มีเจตนาจะว่ากระทบใครหรือหว่านแหใส่ผู้ใดแม้แต่น้อย..นอกจากตัวท่านหรือ ตัวผีจะมีจิตใจตรงประเด็นที่ผมกล่าวไว้สะมากกว่า..และท่านใดที่เคยเจ็บตัว และเจ็บใจ ก็ขอให้ช่วยกันอโหสิกรรมแก่บรรดาผีทั้งพร้อมๆกันคับ ...สาธุ !!!




    ... อ๊อฟ.กาญจนบุรี @ RRK GrouP ..( แก๊งค์ผู้ก่อการดี อิๆๆ ) หรือ พ่อคนดีของ PITBULLZONE หรือฉายาที่ท่านพี่บิวตั้งให้คือ อ๊อฟออกตัว..555 !!!! :065:081-1999-780

    http://www.ipitbulldog.com/wb/detailquest.php?qid=4403

    ปล. ฝากบ้านใหม่ที่มียันต์กันสิ่งชั่วร้ายบอกไว้ด้านบนแล้วนะคับ ท่านใดรับข้อเสนอไม่ไหวก็ไม่ต้องเข้าไปนะคับลองไปอ่านดูผมว่ามันเป็นอีกแง่ มุมหนึ่งที่พวกเราทนอยู่กับมันมานาน..ไม่ได้อย่างเปลี่ยนแปลงหรือเป็นฮีโร่ แต่แค่บางครั้งก็รับอะไรไม่ไหว..เท่านั้นเอง ...





    ขอบคุณและขอโทษพี่มาร์คเจ้าของบ้านใหญ่ และ ผู้ที่ติดตามชมกระผมและกลุ่ม RRK GrouP ขอจบความคิดและความในใจแต่เพียงเท่านี้

    :063:เราเน้นทำในสิ่งที่ถูกต้อง และต้องทำเมื่อเห็นความถูกต้องโดนบิดเบือน ....:008:


    - ท่านใดไม่ชอบก็ใส่มาเลยคับไม่ว่ากัน........แต่ถ้าท่านใดจะร่วมใจส่งบุญก็แค่ลงว่า " สาธุ "
    ไฟล์แนบ
    20091216125517_RRK...7.JPG 54K
    20091015143642_20080829102330_066c0532768bc6da3bdd390497a63a62_1213949652.gif 35K
  • ผี จิต ประสาท ไม่ ค่อย ดี สงสัยเลือดจะชิดกันมากไปหน่อย

    (ผีไม่มีเหตุผล) ส่วนผี ดี ก็ดีไป
  • ผมว่าผมขำนะเวลามีคนมานั่งทะเลาะกับผี
    Internet เนี่ย มันแล้วแต่เราใช้ประโยชน์ครับ อย่างผมเนี่ยเข้ามาหาความรู้ เข้ามาหาเพื่อน เข้ามาผ่อนคลาย ขืนไปนั่งทะเลาะกับผี เพื่ออะไรครับ ให้คนที่คุณก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมามีอิทธิพลเหนือจิตใจเรา ทำให้เรารู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดี โกรธ แค้น ขาดสติ ลืมคิดไปว่า มันก็แค่ไอ้จอสี่เหลี่ยมๆนี่เอง ยิ่งเราไปยิ่งเต้น เป็นเดือดเป็นร้อน นั่นแหละครับ ของโปรดน้าผีเค้าแหละ

    ก็อย่างที่ทุกคนรู้อ่ะครับว่ามีผีดีผีไม่ดี ผมจึงเห็นด้วยกับการมีน้าผีในบอร์ด ก็เหมือนเราไปเลือกซื้อผลไม้อ่ะครับ ผลนึงเห็นๆอยู่ว่ามีกลิ่นเหม็น บีบลงไปเบาๆน้ำนี่เยิ้มเชียว หนอนไชอีกต่างหาก กับอีกผลนึงลักษณะสวยงาม น่ากิน มีกลิ่นหอมหวาน คุณจะเลือกซื้อผลไหนที่คิดว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพครับ?

    ใครเค้าจะทำอะไร จะพูดอะไร อันไหนเป็นประโยชน์ เก็บมาใช้ครับ อันไหนไร้สาระ จะเก็บมาให้รกสมองทำไม ให้รู้ว่าเราทำตัวของเราดีที่สุดแล้ว แค่นั้นพอครับ จริงไม่จริงตัวเราเท่านั้นที่รู้ อย่าไปต่อปากต่อคำ เปลืองตัว

    หวังว่าคุณ OFF คงสบายใจขึ้นนะครับ ที่ได้ระบายความในใจ

    แต่ผมก็ยังเชื่อว่าบอร์ดนี้ไม่มีจบสิ้นหรอกครับ เรื่อง fight ปากกับน้าผี ผมก็จะติดตามและฮาต่อไป 55555 เป็นสีสันนะสำหรับผม ^^

    สาธุ!!! (แปลว่า ดีแล้ว....พอดีเพิ่งบวชมา อิอิ)
  • ถุยยย เก๋าตายห่า หน้าอย่างเมิง ทุเรศสิ้นดี ไอหร่า ดีแล้วไปสิงอยู่ในบอร์ดชะเลีย เลียกันเข้าไปไอพวกชอบชะเลีย ไม่รู้ถึงเวลาออกศึกกะหญิง บนเตียง ชะเลียเป็นป่าว เห็นหน้าตาแต่ละตัว บ่อมิไกด์กันทั้งนั้น เก็บกด เวลาถ่ายรูปก็ชอบทำเป็นโชว์นิ้วกลาง ถุยยย เก็บกด ของลับไม่ใหญ่อะดิ ถึงไม่มีให้โชว์ต้องมาโชว์นิ้วกลางแทน

    ทะหลุยยย ไอ้พวก บ่อมิไกด์ ดีแต่ปากเหมือนผี 555555555555 ซะใจ ซะใจ ซะใจ คริ คริ คริ

    บายบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
  • ไอ้บ้านนอก คริ คริ
  • ดารานำชายยอดเยี่ยมแห่งปี
  • 555+

    สะใจไอ้บ้านนอก 555+ อีกที

    ควายเรียกพี่น่ะมึง
  • OFFshokunkungfu นี่เป็นคนดีนะครับเลี้ยงหมาเพราะรักในสายพันธ์นี้จริงๆ
    ไม่ได้เลี้ยงเพราะหาผลประโยชน์กับหมาเลยแม้แต่น้อย
  • ขอระบายบ้างนะครับ

    ความจริงผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้วเรื่องผี เพราะชินชา เจอมาแล้วเป็นสิบปี

    เว็บนี้เหมาะกับผู้มีวุฒิภาวะทางอารมณ์สูง และสำหรับท่านที่ต้องการฝึกวุฒิภาวะทางอารมณ์มากๆ

    บอร์ดนี้เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ ที่เปิดกว้างต้อนรับผู้คนทุกคนโดยไม่มีปิดกั้น ใครก็ได้สามารถแวะเวียนเข้ามาเล่นที่นี้ได้
    คนที่เข้ามาที่นี่ไม่ได้ มีหลายเหตุผล หนึ่ง ไม่ชอบเจ้าของบ้าน สองมีบ้านของตัวเอง สาม โดนสมาชิกในบ้านต่อต้านจนเข้ามาไม่ได้
    ส่วนน้าผี อาจจะไม่มองบ้านนี้เป็นบ้าน แต่มองเป็นศาลาวัดก็เป็นได้ ฮา...................................

    ขอโทษไม่ทราบว่าผมเคยบอกไปแล้วหรือยังว่า เว็บนี้ถึงแม้จะไม่มีการโชว์ไอพี แต่ถ้าเว็บมาสเตอร์ ต้องการดูก็สามารถดูได้
    และคนที่เป็นเว็บมาสเตอร์ของบอร์ดนี้ เป็นลูกชายคอลัมพ์นิสต์ หนังสือพิมพ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย
    ผมเองบางครั้ง โมโหมากๆก้อยากจะเป็นผี ออกไปด่าคืนให้หน่ำใจ แต่ก็ทำไม่ได้ ไม่อยากให้น้องเว็บมาสเตอร์เสื่อมความศรัทธาในตัวผม
    หากเจ้าของบอร์ดยังมีพฤติกรรมแบบนั้น เขาคงไม่เสียเวลามาดูแลบอร์ดให้

    ผมขอบอกเลยว่า หากผมจะเช็คจริงๆ มันก็ไม่ยากเกินไป แต่ก็คิดเสียว่าพื้นที่นี้เป็นเพียงสิ่งสมมุติในโลกไซเบอร์
    อยากให้น้องๆใช้ฝึกฝนตัวเอง ท่านใดที่รู้สึดอึดอัดโมโห เพียงท่านปิดหน้านี้ทิ้งไปแล้วไม่เข้ามาอีก มันก็จะไม่มีการรบกวนท่านต่อไป
    ผมเองเคยเข้าไปบอร์ดของคู่อริ ได้เจอข้อความพาดพิงก็อดไม่ได้ที่จะเอาคืน วันนี้ผมแก้ปัญหาให้ตัวเองโดยการ ไม่ไปบอร์ดไหน อยู่ที่นี่เพียงบอร์ดเดียว
    หากมีเวลาก็อาจจะไปแวะไปเยี่ยมเยียนบอร์ดของเพือท่สนิท เช่นบอร์ดของเฮียใหญ่ แต่บอร์ดของคู่กรณีไม่เคยเข้าไปอีกเลย
    ผมจึงไม่รู้สกหงุดหงิดอะไร และท่านก็คงสังเกตุเห็นว่าผม ไม่เคยโต้ตอบแม้จะมีคนบอกว่าโดนแขวะอยู่ที่บอร์ดไหนบ้าง เพราะรู้ว่ามันเป็นขี้จะเข้าไปดมทำไมจริงไหมครับ

    หากท่านสังเกตุดูสักนิด ทำไมบางบอร์ด ไม่ค่อยมีผี ???????????
    ทำไมผีวป่วน บอร์ดนี้จึงชุกชุมผิดปกติที่นี่

    การแข่งขันมีอยู่ในทุกวงการ ผมจะบอกให้ก็ได้ สิ่งที่ผมอึดอัด มานาน
    ผีบอร์ดนี้ หลายๆท่าน ก็คือคนดีของบอร์ดอื่น ผมเคยเอาไอพี ที่โชว์ในบอร์ดอื่น มาเทียบกับไอพีที่โชว์ในบอร์ดผม เมื่อทราบพฤติกรรมของคนบางคน
    ผมก็เลยไม่สนใจอีกต่อไป แบบที่โบราณว่าไป สันดอนขุดได้ แต่อย่าไปขุดเลย สันดานคน มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ
    แต่ผมเชื่อว่าเขายิ่งอยากทำลายผมเท่าใด ไฟริษยา มันก็แผดเผาตัวเขาเอง เขาคือคนที่ได้รับความทุกข์ ไม่ใช่ผม
    เพราะตราบใดที่ผมยังเปิดเสรี และบอร์ดนี้ยังได้รับความนิยมสูงสุด ผีบอร์ดอื่นก็ต้องมารังควาญ เรียกลูกค้าอยู่เช่นเดิม
    จึงป่วยการที่จะไปใส่ใจ คนเราทำอะไร มันก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจ

    น้องๆที่สนิทหลายคนผมก็เตือนอยู่เสมอ ว่าให้รักษากติกา ผมเข้าใจความรู้สึก โดนมากๆก็โกรธ จะเอาคืนบ้างก็ไม่ว่า แต่ต้องรักษากติกา
    แต่ก็อยากเตือน เพื่อนร่วมอุดมการณ์ หากไม่หยุดพฤติกรรม วันไหนผมนึกสนุก เอาหน้ากากท่านออก ท่านจะหมดอนาคตเลยนะครับ
    มาร์ค มาเฟียคนนี้ ไม่เคยทำใครก่อน ไม่เคยหักหลังเพื่อน และหากไม่เกินไปจริงๆ ถึงโดนก็ไม่ค่อยใส่ใจ แต่หากจะเอาคืน เล่นแรงนะครับ

    วันนี้ ผมมีความสุข สนุกสนานตามอัตภาพ เลี้ยงหมาก็ถึงจุดอิ่มตัวไปนานแล้ว จึงไม่คิดจะแข่งกับใครอีกแล้ว
    อยากเห็นน้องรุ่นหลังก้าวเข้ามาบ้าง ผมเองบุกเบิกจนกลายเป็นตำนานไปแล้วหลายๆเรื่อง ลงมาฟาดฟันในยุทธจักรมีแต่เปลืองตัว
    ขออยู่ในโลกของผม สนุกสนานเฮฮาไปวันๆ ดำน้ำ มีทติ้ง ทำกิจกรรมขำๆ แบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วครับ โปรดอย่าลากผมลงไปอีกเลย

    ท้ายสุด อยากฝากไว้เป็นแง่คิด สันดานคนขี้อิจฉา มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆครับ

    สวัสดีปีใหม่ครับผม :005:
  • :017:ดูมานานแล้วครับ ไอเรื่องว่าทอกันไม่เลิกสักที เพราะอะไรครับ บอร์ดเสรีหรอ ใครจาด่าไม่ด่า ใครจาพิมไม่พิมก็ได้หรอ :029:


    วงการมายาจริงๆ คนนี้ต้องมาออกตัวว่าไม่ใช่ผม คนนั้นก็ออกตัวว่าไม่ใช่เค้า พวกผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าใคร
    กัดไม่ปล่อยเหมือนพิทบลูจิงๆ สุดยอด
    ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าผีมันคือใคร แต่ผมไม่สนใจหรอกครับ ทุกวันนี้มีกิน มีเพื่อนอยู่ครับ อิอิ ปัญญาอ่อนที่จาต้องมาไร้สาระกับไอเรื่องปัญญาอ่อน :027:

    คนที่เลี้ยงพิทบลูส่วนมากไม่ใช่คนสมองน้อยหลอกครับ บางคนเรียนมาก็สูง แต่อยู่ในนี้ทำตัวอย่างเหี้ย.
    บางคนสมองน้อย มาคุยกับคนที่เค้าเรียกแบบพวกกูรู พอโดนสอนก็โกรธ แล้วจามาถามทำไมหะ อ่านแล้วขำไม

    ไอพวกเหี้ยเนี่ยสุดตรีนครับพี่น้อง และไปพวกที่ชอบโทรมาถามความเปนไปเปนมาอีก เปนไงสบายดีนะครับ หมาเปนไงบ้าง คนโน้นกับคนนี้เปนไง ไอห่าเอ่ย มึงไม่ไปถามเค้าวะจามาถามก็แล้วกูจารู้ไม ไอเวร สังคมโลกเราครับ
    ทิ้งท้ายแล้วกันนะ พิทบลูจงเจริญ:039:

    ผมอยู่แบบพี่น้องฉันต์มิตรครับผม
    ไอที่ผมเขียนถ้าใครอ่านไม่พอใจต้องขอโทษนะที่นี้ด้วยครับ!
    แล้วถ้าใครมีอะไรหรือส่วนตัวกับผม 084-3256528 ตลอดเวลาเด้อผม หมี RBK&RRK :039:
    ไฟล์แนบ
    20091216125517_RRK___7.JPG 54K
  • เฮ้ย หมี ยังไม่ออกเดินทางหรือวะ
    อย่าซีเรียส อุปสรรค์ในชีวิตทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น

    คนที่นิ่งกว่าย่อมได้เปรียบ
    ในบอร์ดนี้ เต็มไปด้วยคนมีวุฒิภาวะ เขาคิดเองได้ อะไรถูกอะไรผิด เชื่อพี่เถอะ
  • โถ่ไอ้มาร์ค.....คนเขารู้กันหมดแล้ว ว่าใครดีใครไม่ดี

    มึงไม่ต้องมาฝากแง่คิดหรอก ก็ตัวมึงเองนั้นและที่ขี้อิจฉา สันดานมึงมันแก้ไม่หายหรอกเว้ยยย 555555
  • ----ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ผ่านมา----
    ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตพี่น้องทุกคนนะครับ --ใครทำดีขอให้ดียิ่งๆขึ้นไป ใครทำชั่วก็ทำตัวกันซะใหม่นะครับ --
  • คนดีกันทั้งนั้นเลยนะพวกมึง ไอ้ควายยยยยยยยยยยยยยยยย

    หาแดกกับหมา
  • เราชอบเหมือนกันคือการเลี้ยงพิตบูล
    รักกันไว้นะพี่น้อง
    เลี้ยงเพราะรักและรับผิดชอบ
    อย่าทะเลาะกันเลย
    :065::033::015:
  • ไม่มีใครดีและเลวเสมอต้นเสมอปลายหรอกครับ
    ทุกคนมีจุดบอดและมีจุดเด่นทุกคน:063: :064:
  • จุดเด่นของเวบนี้ คือ เสรี ดิบ เถื่อน แรง กว้าง หลากหลาย แบบนี้ไงถึงทำให้มีคนเข้ามาเล่นกันมาก ไม่มีคำว่าเบื่อจริงๆ
  • น่าสงสารคุณผีเลวๆนะ ชีวิตนี้คงไม่มีความสุข...
  • เจ้าของเวปเลิกมีผีเถอะคะ:o012: เพราะคนขายหมาหากินยาก

    โดนผีใส่ร้ายบ้าง โดนผีขี้อิจฉาบ้าง หากินกับหมายากจริงๆคะเวปนี้
  • ถ้าเลิกมีผี คนเค้าก็หลอกลวงคนได้ง่ายกว่ามีผีซะอีก

    คนอ่ะถ้าคิดอยากได้หมาจริงๆอ่ะเค้าก็ซื้อเค้าไม่สนหลอกใครจะว่ายังไง พวกบ้าๆบอๆคิดมากกันไปเองวะ คนโต้เค้าไม่คิดอะไรหลอก แค่เด็กหยอกกัน
  • ขอระบายบ้างนะครับ

    ความจริงผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้วเรื่องผี เพราะชินชา เจอมาแล้วเป็นสิบปี

    เว็บนี้เหมาะกับผู้มีวุฒิภาวะทางอารมณ์สูง และสำหรับท่านที่ต้องการฝึกวุฒิภาวะทางอารมณ์มากๆ

    บอร์ดนี้เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ ที่เปิดกว้างต้อนรับผู้คนทุกคนโดยไม่มีปิดกั้น ใครก็ได้สามารถแวะเวียนเข้ามาเล่นที่นี้ได้
    คนที่เข้ามาที่นี่ไม่ได้ มีหลายเหตุผล หนึ่ง ไม่ชอบเจ้าของบ้าน สองมีบ้านของตัวเอง สาม โดนสมาชิกในบ้านต่อต้านจนเข้ามาไม่ได้
    ส่วนน้าผี อาจจะไม่มองบ้านนี้เป็นบ้าน แต่มองเป็นศาลาวัดก็เป็นได้ ฮา...................................

    ขอโทษไม่ทราบว่าผมเคยบอกไปแล้วหรือยังว่า เว็บนี้ถึงแม้จะไม่มีการโชว์ไอพี แต่ถ้าเว็บมาสเตอร์ ต้องการดูก็สามารถดูได้
    และคนที่เป็นเว็บมาสเตอร์ของบอร์ดนี้ เป็นลูกชายคอลัมพ์นิสต์ หนังสือพิมพ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย
    ผมเองบางครั้ง โมโหมากๆก้อยากจะเป็นผี ออกไปด่าคืนให้หน่ำใจ แต่ก็ทำไม่ได้ ไม่อยากให้น้องเว็บมาสเตอร์เสื่อมความศรัทธาในตัวผม
    หากเจ้าของบอร์ดยังมีพฤติกรรมแบบนั้น เขาคงไม่เสียเวลามาดูแลบอร์ดให้

    ผมขอบอกเลยว่า หากผมจะเช็คจริงๆ มันก็ไม่ยากเกินไป แต่ก็คิดเสียว่าพื้นที่นี้เป็นเพียงสิ่งสมมุติในโลกไซเบอร์
    อยากให้น้องๆใช้ฝึกฝนตัวเอง ท่านใดที่รู้สึดอึดอัดโมโห เพียงท่านปิดหน้านี้ทิ้งไปแล้วไม่เข้ามาอีก มันก็จะไม่มีการรบกวนท่านต่อไป
    ผมเองเคยเข้าไปบอร์ดของคู่อริ ได้เจอข้อความพาดพิงก็อดไม่ได้ที่จะเอาคืน วันนี้ผมแก้ปัญหาให้ตัวเองโดยการ ไม่ไปบอร์ดไหน อยู่ที่นี่เพียงบอร์ดเดียว
    หากมีเวลาก็อาจจะไปแวะไปเยี่ยมเยียนบอร์ดของเพือท่สนิท เช่นบอร์ดของเฮียใหญ่ แต่บอร์ดของคู่กรณีไม่เคยเข้าไปอีกเลย
    ผมจึงไม่รู้สกหงุดหงิดอะไร และท่านก็คงสังเกตุเห็นว่าผม ไม่เคยโต้ตอบแม้จะมีคนบอกว่าโดนแขวะอยู่ที่บอร์ดไหนบ้าง เพราะรู้ว่ามันเป็นขี้จะเข้าไปดมทำไมจริงไหมครับ

    หากท่านสังเกตุดูสักนิด ทำไมบางบอร์ด ไม่ค่อยมีผี ???????????
    ทำไมผีวป่วน บอร์ดนี้จึงชุกชุมผิดปกติที่นี่

    การแข่งขันมีอยู่ในทุกวงการ ผมจะบอกให้ก็ได้ สิ่งที่ผมอึดอัด มานาน
    ผีบอร์ดนี้ หลายๆท่าน ก็คือคนดีของบอร์ดอื่น ผมเคยเอาไอพี ที่โชว์ในบอร์ดอื่น มาเทียบกับไอพีที่โชว์ในบอร์ดผม เมื่อทราบพฤติกรรมของคนบางคน
    ผมก็เลยไม่สนใจอีกต่อไป แบบที่โบราณว่าไป สันดอนขุดได้ แต่อย่าไปขุดเลย สันดานคน มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ
    แต่ผมเชื่อว่าเขายิ่งอยากทำลายผมเท่าใด ไฟริษยา มันก็แผดเผาตัวเขาเอง เขาคือคนที่ได้รับความทุกข์ ไม่ใช่ผม
    เพราะตราบใดที่ผมยังเปิดเสรี และบอร์ดนี้ยังได้รับความนิยมสูงสุด ผีบอร์ดอื่นก็ต้องมารังควาญ เรียกลูกค้าอยู่เช่นเดิม
    จึงป่วยการที่จะไปใส่ใจ คนเราทำอะไร มันก็ย่อมรู้อยู่แก่ใจ

    น้องๆที่สนิทหลายคนผมก็เตือนอยู่เสมอ ว่าให้รักษากติกา ผมเข้าใจความรู้สึก โดนมากๆก็โกรธ จะเอาคืนบ้างก็ไม่ว่า แต่ต้องรักษากติกา
    แต่ก็อยากเตือน เพื่อนร่วมอุดมการณ์ หากไม่หยุดพฤติกรรม วันไหนผมนึกสนุก เอาหน้ากากท่านออก ท่านจะหมดอนาคตเลยนะครับ
    มาร์ค มาเฟียคนนี้ ไม่เคยทำใครก่อน ไม่เคยหักหลังเพื่อน และหากไม่เกินไปจริงๆ ถึงโดนก็ไม่ค่อยใส่ใจ แต่หากจะเอาคืน เล่นแรงนะครับ

    วันนี้ ผมมีความสุข สนุกสนานตามอัตภาพ เลี้ยงหมาก็ถึงจุดอิ่มตัวไปนานแล้ว จึงไม่คิดจะแข่งกับใครอีกแล้ว
    อยากเห็นน้องรุ่นหลังก้าวเข้ามาบ้าง ผมเองบุกเบิกจนกลายเป็นตำนานไปแล้วหลายๆเรื่อง ลงมาฟาดฟันในยุทธจักรมีแต่เปลืองตัว
    ขออยู่ในโลกของผม สนุกสนานเฮฮาไปวันๆ ดำน้ำ มีทติ้ง ทำกิจกรรมขำๆ แบบนี้ก็มีความสุขดีแล้วครับ โปรดอย่าลากผมลงไปอีกเลย

    ท้ายสุด อยากฝากไว้เป็นแง่คิด สันดานคนขี้อิจฉา มันเปลี่ยนไม่ได้จริงๆครับ

    สวัสดีปีใหม่ครับผม



    ถูก .... ก็คิดอยู่ในใจไง ว่าพี่มาร์ค คงรู้หมดว่าใครเป็นผี......... เพราะเป็นเว็บมาสเตอร์ สามารถรู้ รหัสปลายทางเน็ทได้ ^^
  • อืม...ผมเองก็สมาชิกใหม่ได้ตอนแรกเข้ามาใหม่ๆรับไม่ได้กลับน้าผี ยอมรับว่าเกรียจครับจะด่าคนไม่ก็มองหน้าแอบด่าหลังเสาไฟแอนตี้มากเคยทิ้งเบอร์โทรก็ทำแล้วอีเมลก็แล้วก็ไม่เห็นมีหน้าใหนติดต่อมาซักคน อยู่ไปนานๆชักชินเลยอ่านแบบขำๆแล้วก็ทำใจไปครับเพราะทำไรไม่ได้มาฟังเจ้าของบ้านพูดวันนี้ถึงเข้าใจ ชอบมากครับสเวปนี้ำหรับท่านที่ต้องการฝึกวุฒิภาวะทางอารมณ์ ผมว่าจิงถ้าเมือไรที่ทำใจได้เวลาโดนผีด่า แสดงว่าวุฒิภาวะทางอารมย์ของเราสุงใช้ได้แล้วทำให้เป็นคนใจเย็นขึ้น บางครั้งผมยังสงสัยว่าที่ไม่ให้ล๊อกอินสงสัยเจ้าบ้านจะเป้นผีซะเองเวลาด่าคนพอฟังทั้งหมดวันนี้ก็เข้าใจ สุดท้ายสวัสดีปีใหม่ขอให้ทั้งคนทั้งผีรวยกันท่วนหน้านะครับ
  • ไอ้หมี มรึงด่าตัวเองเหรอว่ะ ไอ้กาก

    ตัวมรึงเองแม่งโครตสมองน้อยแล้วเที่ยวคุยขี้โม้สอนชาวบ้านเขา ถุย+++++

    ไอ้เหี้ย คิดว่าตัวเองคือเทพหมาแดง ค่อยให้คำปรึกษาคนอื่น เหว้ยๆๆๆๆๆ ไอ้ลาวผสมกระเหรียง

    แก็งค์ของพวกมรึงขายหมาไม่ได้ ไอ้เหี้ยพล่านเหมือนโดนน้ำร้อนลวก ผีที่ดีคือผีที่ชมหมาของพวกมรึงใช่ป่ะ

    ไอ้เหี้ยแก็งค์กระเหรียง ไหนมึงลองบอกซิ ใครเขาอิฉาพวกมรึง กร๊ากกกกกกกกกก+++++
  • ผู้ที่ติดตามชมกระผมและกลุ่ม RRK GrouP
  • R = เลว
    R = ระยำ
    K = ครวยไงครับ
  • K นี่เปลี่ยนเป็น = ขี้ตีนได้ไหมวะ
  • ข้อความไหนของน้าผีครับ ที่คุณคิดว่าน้าผีสวมรอยเป็นผู้ใหญ่ในวงการพิทบูลทั้งหลาย ! เพื่อที่จะโจมตีกลุ่มของคุณหมีโดยไรเหตุผล ใส่ความ บิดเบือน ????

    "ไอ้เห็นหมี" คนที่ชื่อหมีโดยทั่วไป ก็มักจะถูกเพื่อนๆล้อเลียนแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ใช่หรือไม่

    ไล่อ่านมาตั้งแต่กระทู้แรกๆที่ปัญหา ยังหาไม่ใด้ที่มีข้อความพาดพิงถึงผู้ใหญ่ที่คุณกล่าวมาจากฝ่ายตรงข้าม กลุ่ม RRK

    สังเกตุดูให้ดี มีแต่น้าผีที่เป็นพวกเดียวกันกับกลุ่ม RRK เท่านั้น ที่พยายามเชื่อมโยง โจมตีแบบฟาดหางไม่เลือกถึงค่ายใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการ

    จนกระทั้งถึงกับมั่วว่าพวกผีคือบุคคลที่เคยไปดูหมาของคุณหมีแล้วไม่ชื้อ !!?

    โดยที่กลุ่มRRK ก็เห็นด้วย หรือแสดงความเห็นที่สอดคร้อง กับน้าผีฝ่ายเดียวกัน !! พอโดนจับใด้ก็แถไปเรื่อยว่ามีเรื่องกับไอ้ใหญ่ คนทำหมาแดงแถวบ้านคุณหมี !!?

    การที่คุณอ๊อฟออกมาโว้ยวาย " เราเน้นทำในสิ่งที่ถูกต้อง และต้องทำเมื่อเห็นความถูกต้องโดนบิดเบือน " อยากจะถามใครไปบิดเบือนอะไรคุณครับ ?? ช่วยแถลงให้หายสงสัยด้วยครับ
  • ในบอร์ดนี้ มีผีหลายตัวครับ
    มีทั้งผีเจตนาดี ผีเจตนาร้าย ผีสวมรอย ผีสร้างสถานการณ์

    ผมเชื่อว่าผู้อ่านคงไช้วิจารณญานในการอ่านนะครับ
    น้าผีตนไหน กระทำการด้วยความบริสุทธิใจ แต่ไม่ประสงต์แสดงตน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
    แต่น้าผีที่จ้องเสี้ยมให้คนตีกันก็ขอให้ระวัง โปรดอย่าไปลากคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาเลยครับ

    เรื่องส่วนตัว เรื่องค้าเรื่องขาย หากไม่ได้กระทำการหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใคร
    และไม่ได้รับการร้องขอเข้ามา ผมไม่เข้ายุ่งอยู่แล้ว

    สวัสดีปีใหม่ครับ
  • สงสัยอยากรู้ทำไมพี่..เรื่องนี้บรรดาเทพและเทวดาเขาคุยกันแล้วคับ...และไม่จำเป็นที่พวกกลุ่มผมต้องบิดเบือนหรือโยงประเด็นไปหาผู้ใหญ่ในวงการ คนโตเขาแยกแยะออกคับว่าสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ใครวางอะไรไว้แต่ติดที่ว่า คนที่วางและคนที่เหยียบ ต่างปิดหูปิดตาปิดบังตัวเองและปิดบังผู้อื่นส่วนเรื่องหาว่าใครสวมรอยใครผมว่าบางคนรู้อยู่แก่ใจจะไม่พูดถึงคับขอผ่านขี้เกียจเปิดประเด็นใหม่.....!!!~

    ส่วนเรื่องเห็น หมี ที่ได้กล่าวให้ฟังนั้นไม่สารมรถระบุได้ว่าผีตัวไหนระบุขึ้น...แต่ชนวนข้อพิพาทผมกับผู้ใหญ่1 คนคิดรวมไปเพราะที่ผมกล่าวคือสิ่งที่ผมบอกไปแล้ว...และจะไม่ขอบอกอะไรอีกในนี้เพราะเหตุผลที่ท่านบอกผมพูดกับคนไม่มีกี่คน

    และจากข้อความนี้ "" มีแต่น้าผีที่เป็นพวกเดียวกันกับกลุ่ม RRK เท่านั้น ที่พยายามเชื่อมโยง โจมตีแบบฟาดหางไม่เลือกถึงค่ายใหญ่ ผู้ใหญ่ในวงการ "" เราไม่สามารถรู้ว่าใครคือใครแล้วไยท่านรู้คับ (งงคับ)ไม่ได้กวนคับ

    และเรื่องจับได้ไม่ทราบว่าจับได้อะไรคับเรื่องทั้งหมดเกิดจากแค่คำๆเดียวท่านก็รู้...ถ้ามองให้ดี เจตนาการพูดวันนั้นไม่มีใครมองเห็นด้วยซ้ำแต่เมื่อเข้าใจผิดตามวัยเราและประสบการณ์ก็ต้องอธิบายและทำให้จบด้วยการขอโทษ...และเมื่อตอบกลับมาว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่คับใจคนยากหยั่งถึง....และที่ว่าออกมาโวยวายนั้นยังคับถ้าโวยวายน่ะเขาใช้กับพวกสติแตกคับพวกผมแค่ต้องการชี้ให้เห็นถึงความถูกต้องแต่สายตาบางท่านมองว่าแก้ตัวเพราะเราผิด .. เราไม่ดี..หลอกด่าผู้ใหญ่..พาดพิงเจ้าของเวป.. แล้วถามกลับพี่ผีบ้างว่าผมจะ"" ทำไปทำไมให้มันได้อะไร นอกจากที่พี่มาร์คกล่าวเตือนแล้วระวังผีสวมรอย เคยอ่านเจอไหมกลับไปอ่านดูก่อนคับ .."" ทำไม่ระวังและให้อภัยกันเล่าจะได้จบต่างคนต่างไป...กลับชักใยโยงประเด็นหากลุ่มต่างๆบ้าง คนต่างๆบ้าง แล้วเมื่อไรจะจบ ผีน่ะผมรู้เสมอว่าชอบวิจารย์ แต่พอผีกลับออกมาวิจารย์ ฝ่ายที่ท่านมองว่าถูกเสมอบ้างกลับรับกันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ต้องหาคนรับผิดชอบบ้าง หาไม่ได้ก็โบ้ยใส่กันไปมา หาแพะบ้าง นี่ไงคับความถูกต้องที่ถูกบิดเบือน ที่ท่านถาม !!! เหตุผล หลักฐาน ให้มันเน้นๆแน่นหน่อยคับอย่ายัดเยียดกันเพียงแค่บุคคลบางคนโดนผีแทะบ่อยโดนผีด่าบ่อย..แต่เรากลับมองว่าไม่ดีบ้างหลอกชาวบ้านบ้าง ทั้งที่พอเขาไม่ตอบก็บอกตายความจริง แต่พอตอบกลับบอกตอแหล แล้วไหนละคับ ความจริง.....@@@ ท่านพี่มาร์คสอนและบอกเสมอ ว่าเราควรใช้สติในการอ่านอย่าเพิ่งฟันธงว่าใครเลวหรือดี อย่าหว่านระเบิดโดยที่ไม่รู้ความจริง และที่สำคัญอย่า นึกไปเองคับ...ผมว่าถ้าทั้ง 2ฝ่าย มองผ่านๆไปก็น่าาจะจบด้วยดีคับ ลองมองโลกในแง่ดีจะดีกว่าแล้วจะได้ไม่เครียด...คนบางคนที่มองว่าไม่ดีอาจจะดี หรือเลว บอกไม่ได้หรอกคับเพราะได้แต่มอง แต่ไม่ลอง สัมผัส จะรู้ได้ไงว่าดี ใจกว้างแบบนักเลงหน่อยคับ อย่ามองคนที่นอบน้อมกลายเป็นคนผิดหรือตอแหลฝ่ายเดียวคับ ............................

    ขอบคุณที่ท่านผีกิจติมาศักดิ์ตนนี้ลงมาถามได้ตรงประเด็น คับ

    ขอบคุณแง่คิดดีๆจากพี่มาร์ค และ ผีๆทุกท่านที่ติดตามชม ...................เวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ ตัวตนและความมั่นคงของผู้นั้นได้ ..
  • สวัสดีปีใหม่คับพี่มาร์ค.....อย่าเมามากนะำพี่.....อิๆๆ ... 2010 ....ช่วงนี้ผมลงใต้อย่างเดียวเลยคับพี่ ....อดไปฉลองที่ D 1 เลย


    ปีใหม่นี้ขอให้ปลอดโรคปลอดภัยกันทั่วหน้าคับ .... ทั้งพี่มาร์ค...และท่านผีทั้งหลายที่มาด่าและมาชม
  • คนเรามีทั้งดีทั้งเลวอยู่ในตัว แต่จะกระทำสิ่งที่ดี และเลวขึ้นอยู่กับตัวของคนคนนั้น
    แค่อ่านกระทู้แล้วเหมารวมว่ากลุ่มนี้เลวทั้งกลุ่มผมว่าอาจจะผิดไปหน่อยนะคับ
    แล้วที่ว่าหากินกับหมานั้น ไม่ใช่ว่าคนที่ขายหมาจะขายแต่หมาไม่ทำธุรกิจอย่างอื่นนะคับ
    การด่ากันมันเรื่องธรรมดา มีถูก มีผิด อย่าเหมารวมคับ
    ถูกผิดดูกันยาวๆคับ บอกซักคำ ดีกว่าบ่นร้อยคำ N_Pitbull_S4_RRK_GP
  • สร้างภาพกันสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ช่วยไม่ใด้ครับ ที่ต้องเหมา กลุ่มของคุณเหี้ยก็มี ดีก็เยอะ
    คุณต้องบอกสมาชิกของคุณแล้วเหละว่า อย่าเอาชื่อกลุ่มมาอ้าง เพราะมันจะเสียทั้งกลุ่ม
  • แล้วผมถามหน่อยในครอบครัวคุณ ญาติพี่น้องของคุณไม่มีใครเหี้ยเลยหรอคับ
    เปิดใจให้กว้างหน่อยคับ อย่าใจแคบ คนดีก็คบ คนไม่ดีเราก็ห่างไว้
    ผมก็ไม่ใช่คนดีซักเท่าไหร่ ใครจะมองผมดีหรือไม่ดีนั่นก็เป็นเรื่องของเค้า
    ลูกผู้ชายจริงอย่าเอามาใส่ใจเลยคับ บ่นเป็นตุ๊ดเป็นแต๋ว แอบหลบๆซ่อนๆ
    ด่าลับหลัง ผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่หรอกคับ ลองมาคบกันดูดีกว่าคับ ถ้ามาแล้วคุณว่าเราเหี้ย ก็จบ
    แต่ถ้าไม่เหี้ยก็คบไป เราไม่ใช่นักเลง มีการมีงานทำทุกคน ไม่ได้คดโกงใคร
    การอ่านข้อความแล้วจับประโยคใดประโยคหนึ่งมาเป็นประเด็น ผมเจอบ่อยแถวตลาดแม่ค้าเค้าชอบพูดกัน
    มีไรเปิดใจได้คับ แต่อย่าด่าลับหลัง ลูกผู้ชายเค้าไม่ทำกัน N_Pitbull_S4_RRK_GP
  • อย่าถือสามันเลยครับมันก็แค่เป็นคนใจกับเพื่อนกับฝูงแต่พอมันมีเรื่องเฮ้ยเพื่อนมึงหายไปไหนกันหมดวะ อ๊อฟเอ๋ยระยำจริงๆมึงคิดว่ากล้าด่าแล้วก็ขอโทษทีหลังจบ เฮียเหลียงเค้าไม่ใช่เด็กอนุบาลน่ะโว้ย มึงก็โตแล้วก่อนทำคิดก่อนทำแล้วแก้ยาก ไม่มีใครเค้าสอนมึงรึไง ไอ้พาน 4 อีกทำเป็นใจมึงรู้หรือใครล้ำเส้นตีนใครเอาอีกคนแล้วมึง
  • ไอ้อ๊อฟเช็คเรตติ้งไปถึงไหนแล้วว่ะ ดังเลยน่ะมึงดังเรื่องเหี้ยๆน่ะ กูยอมรับเลยหว่ะส่งท้ายปีเก่าเม่งดังจิง
  • ยังไม่รู้สึกสลด เน่าทั้งวงการแล้วมึง
  • .............- ขอบคุณคับ:026:
    ไฟล์แนบ
    20091229082926_c3.jpg 30K
  • เอาวะสงสัยว่า ดังจริงๆเลยนะ


    พี่ผีมาอีกเยอะๆเลยครับใส่ให้เต็มที่ส่งท้ายปีเลยครับ


    เชิญครับ เชิญ
    ไฟล์แนบ
    20091218093352_20091214081426_2.jpg 81K
  • ไอ้เหี้ย ting มึงเอารูปเหี้ยอะไรมาลงว่ะ มันเหมาะสมไหมมึง ไอ้เลววววววววววววว
  • อิอิอิ
  • สงสัยผีตัวนี้มันคงรู้จักกันหรือป่าว

    รึว่า กูไปขี้ใส่หัวใครวะเนี่ย

    ซวยแล้วซิ งานนี้
  • หวัดดีครับพี่ติ่ง ป่าแดงหรือป่าวครับถ้าใช่พี่กำลังเอาบันท้ายคู่งามแฟนผมมาเปิดเผยในที่สาธารณะผิดนะครับ555 และดีใจด้วยที่พี่กำลัง


    จะมีแฟนพันธุ์แท้กับเค้าด้วย พี่ผีครับช่วยกรุณาอย่าเอาผมเข้าไปวุ่นวายด้วยได้มั้ยครับช่วยเขี่ยกูไปไกลๆหน่อยมีงานเหม็นหน้ากันก็ลุย


    กันไปเลยพี่ผีเล่นเขี่ยผมคนเดียวแบบนี้ผมก็อ่วมตีนซิครับลงชื่อให้กูเสร็จเลยร้ายนะมึงพี่ติ่งครับเบื้องหลังความดังของพี่ผมไม่เกี่ยวน่ะเสียวฉิบ



    สวัสดีปีใหม่โชคดีมีตังค์ใช้ครับพี่ติ่งและชาวระยองทุกท่านครับ
  • ขอบคุณครับเสี่ยเหลียงสำหรับคำอวยพร

    แล้วก็ขอให้คำอวยพรนี้ย้อนกลับไปให้เสี่ยเหลียงและเพื่อนๆทุกคนที่เลี้ยงพิทบูลร้อยเท่า พันเท่าเลยครับ

    แต่แปลกนะครับ แต่ไม่เป็นไรดีกว่า โชคดีปีใหม่ครับ.................ติ่ง ป่าแดง&RRK Group
  • รูปเหี้ยไรว่ะ มึงแก้ไขทำไม
  • CommentAuthorGhost CommentTime1 วันก่อน
    อย่าถือสามันเลยครับมันก็แค่เป็นคนใจกับเพื่อนกับฝูงแต่พอมันมีเรื่องเฮ้ยเพื่อนมึงหายไปไหนกันหมดวะ อ๊อฟเอ๋ยระยำจริงๆมึงคิดว่ากล้าด่าแล้วก็ขอโทษทีหลังจบ เฮียเหลียงเค้าไม่ใช่เด็กอนุบาลน่ะโว้ย มึงก็โตแล้วก่อนทำคิดก่อนทำแล้วแก้ยาก ไม่มีใครเค้าสอนมึงรึไง ไอ้พาน 4 อีกทำเป็นใจมึงรู้หรือใครล้ำเส้นตีนใครเอาอีกคนแล้วมึง

    กูก็ไม่รู้หรอกว่าใครล้ำใคร แล้วกูก็ไม่ได้ไปเสือกเรื่องของเค้าด้วย แต่กรูรู้ว่ามึงหน้าตัวเมียแล้วกัน มาแอบเป็นตุ๊ดอยู่ได้ แสนรู้จริงๆนะมึงอ่า มึงเป็นใครกล้าเปิดเผยหน่อย อายแทนตระกูลมึงจริงๆ
    ใจไม่ใจกรูไม่รู้หรอก ลูกผู้ชายน่ะมึงสะกดเป็นไหม มึงจำคำกูไว้ ว่ามึงมันยิ่งกว่าหมาหางจุกตูดอีก
  • HAPPY NEW YEAR 2010 ........รวยๆและสุขกายสุขใจคับ................เริ่มปีใหม่ด้วยดีทุกท่านคับ ... .... ...


    :005::008::008::008::005::039::039::039::062::062::062::062::062::062::062::062:
  • noppy CommentTime20 ชั่วโมงก่อน

    กูก็ไม่รู้หรอกว่าใครล้ำใคร แล้วกูก็ไม่ได้ไปเสือกเรื่องของเค้าด้วย แต่กรูรู้ว่ามึงหน้าตัวเมียแล้วกัน มาแอบเป็นตุ๊ดอยู่ได้ แสนรู้จริงๆนะมึงอ่า มึงเป็นใครกล้าเปิดเผยหน่อย อายแทนตระกูลมึงจริงๆ ใจไม่ใจกรูไม่รู้หรอก ลูกผู้ชายน่ะมึงสะกดเป็นไหม มึงจำคำกูไว้ ว่ามึงมันยิ่งกว่าหมาหางจุกตูดอีก


    ถ้ามึงอยากให้แสดงตัว มึงก็ไปเล่นเวปตอแหลของพวกมึงดิ ไอ้บรมโง่ เมื่องั้นเขาจะมีผีไว้ทำพ่อมึงหรอ ไอ้ควายเรียกพี่

    มึงจะรู้จักกูเหรอ ถ้ากูแสดงตัวว่ากูคือใคร 55555 ++++ ไอ้เหี้ย+ควาย = เควี้ย 5555+++++
  • ถึงพี่ผีตัวบน

    เหี้ย เนี่ยน่าจะเป็นพ่อมึงแน่เลย

    ควาย เนี่ยแม่มึงชัดเลย

    รวมกันเป็นมึงไง .........เควี้ย................คริ คริ คริ
  • ถ้ามึงอยากให้แสดงตัว มึงก็ไปเล่นเวปตอแหลของพวกมึงดิ ไอ้บรมโง่ เมื่องั้นเขาจะมีผีไว้ทำพ่อมึงหรอ ไอ้ควายเรียกพี่

    มึงจะรู้จักกูเหรอ ถ้ากูแสดงตัวว่ากูคือใคร 55555 ++++ ไอ้เหี้ย+ควาย = เควี้ย 5555+++++

    กูก็ไม่อยากรู้จักมึงเท่าไหร่หรอก อย่ามากวนส้นตีนดีกว่า กูรู้ว่าด่าไปก็ไม่เข้าสมองมึงหรอก ผีมีจริง แต่กูด่าอ้ายผีที่มีตัวตนแล้วปลอมมาเป็นผีโว้ย ไม่เกี่ยวอย่าเสือก
    แล้วกูถามจริงๆมึงมากวนตีนแต่ไม่แสดงตัว มึงลูกผู้ชายป่าววะ ถ้ามึงกวนตีนหรือออกมาด่าแล้วแสดงตัวกูเจอมึงกูจะยกมือไหว้มึงเลย ถือว่ามึงเป็นลูกผู้ชายไง
    ตอแหลไปวันๆ ถ้ามันไม่มีคำว่าลูกผู้ชายเหลืออยู่ในหัวมึง N_Pitbull_S4_GP อย่าอ้อนตีนถ้าไม่ใช่ลูกผู้ชายจริง
  • กลุ่ม RRK และ RBK ขายหมากกับเปิดรับผสม ได้ยังครับ 555555555555555555555555555555555555