ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอขอบคุณพี่พงศ์พัฒน์ วชิรบรรจง
  • ช่วงก่อนมาร์คท้าดีเบตยิ่งลักษณ์ตลอด แต่ยิ่งลักษณ์ไม่สนใจ ตอนนี้มาร์คเลยหันมาดีเบตกะแม่ค้าตามตลาดทั่วไป
  • ไอ้สนธิมันโดนคดีหมิ่นสถาบัน ศาลรับฟ้องคดีคาอยู่ในศาล แต่ไม่มีใครด่ามันว่ามันหมิ่น มีมูลเหตุ มีหลักฐาน

    สนธิขายทุกอย่างข้าว ปุ๋ย น้ำยา ปลากะปิ น้ำยาสารพัด ข้าวสารอาหารแห้ง เป็นร้อยอย่าง ยัน sms ขับรถแสนแพง แกนนำรุ่น 2 โกงเงินกัน ไอ้ตั้ว อิจอย ออกหน้าหนึ่งกันจ้าละหวั่น อิปอง อัญชลี โดนซื้อตัวไป พวกมันก็ลุมด่ากัน ไม่เห็นมีใครจิงจัยเลย พวกหน้าเงิน
  • ผลงานพี่มาร์คที่เป็นชิ้นเป็นอัน

    1.หาพ่อให้เคอิโงะ
    2.ชั่งไข่เป็นกิโล
    3.คลอดลูกแพนด้า
    4.กู้เงินต่างประเทศ
    5.วุ่นวายเรื่องแม้วๆ
  • ยาบ้ากลับมา
    มาเฟียวินมอไซค์กลับมา
    มาเฟียเงินกู้ กลับมา
    มือปืนกลับมา
    คนตกงานเพียบบบบ
    นักท่องเที่ยวขาดความเชื่อมั่น แหล่งท่องเที่ยวเงียบ
    ทะเลาะกับต่างประเทศเป็นว่าเล่น
    น้ำมันปาล์มแพง
    ติดหนี้ต่างประเทศมหาศาล

    เคยได้ยินมั้ย บรรหารโกง แต่ไปดูจังหวัดสุพรรณสิถนนหนทางโคตรสวยงามที่สุดในประเทศก็ว่าได้ โกงได้แต่เผื่อแผ่ ไม่มีใครมีโอกาศแล้วไม่โกงหรอก แต่พัฒนาบ้านเมืองมั่ง
    แต่ไอ้พวกเหี้ยนี่โกงชาวบ้านเป็นทุกข์คนตกงาน เศรษฐกิจแย่ มีอะไรดีขึ้นหลายปีที่ผ่านมา มาร์คเป็นคนดีแต่ไม่ใช่คนเก่ง ยังอยู่ใต้หว่างขาไอ้เทือก
  • ผมบอกแล้วว่า ข้อมูลคุณสามารถหาได้เองจากอินเตอร์เนต
    เมื่อคุณไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด ต่อให้มีเหตุผลหรือหลักฐานอะไรมาเสนอ ก็คงไม่มีความหมาย..
    แต่ความคิดผม ก็มีหลายคนที่เขาคิดและมองเห็นในทำนองเดียวกัน


    http://www.oknation.net/blog/kittinunn/2009/11/09/entry-1
  • รัฐบาลสร้างหนี้ให้ประเมศไทย เป็นรัฐบาลของคุณAuunครับ
  • ผมไม่ได้ชอบปชป.ครับ..
  • ในความคิดทางการเมือง
    ผมอยากให้คนที่ได้รับรางวัลด้านต่างๆ เช่น
    เกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ เป็น รมต.การเกษตร
    ศิลปินแห่งชาติ เป็น รมต.วัฒนธรรม
    ครูดีเด่น เป็น รมต.ศึกษาธิการ
    ฯลฯ

    อยากให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมทางการเมืองมากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้
    มากกว่าให้นักการเมืองแค่500คน ซึ่งจะดีทั้ง500คนหรือเปล่าก็ไม่รู้
    มาบริหารประเทศแบบที่ประชาชนได้แต่นั่งทำตาปริบๆเวลาเกิดปัญหาขึ้น
    อย่างหลายๆรัฐบาลที่ผ่านมา เราก็เห็นแล้วว่า
    ประชาชนและประเทศได้รับความเดือดร้อนจากการบริหารบ้านเมือง
    ด้วยนโยบายที่ผิดพลาดหลายประการ แต่ไม่มีใครมารับผิดชอบส่วนนี้

    ซึ่งจริงๆแล้ว
    คดีทางการเมืองไม่มีวันหมดอายุความ
    นักการเมืองบริหารงานผิดพลาดต้องรับผิดคดีอาญา
    ประชาชนสามารถตรวจสอบได้
    สุจริต โปร่งใส เป็นธรรม มีความเสมอภาคกัน
    ฯลฯ

    มุมมองทางการเมืองแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ
    ผมมองหลายมุม ผมอาจจะถูกต้องคนเดียวก็ได้
    แต่ผมก็ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นนะครับ..
    เพราะการทำงานเพื่อส่วนรวม จะเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ไม่ได้
    ใจใช้ความคิดคนๆดีก็ไม่ได้
    โบราณถึงมีคำภาษิตว่า"สองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียว"

  • ผมตามอ่านของคุฯมานานแล้วคุณAuun คุณมันเสื้อเหลืองชัดๆแล้วมาบอกว่าตัวเองไม่ได้ชอบ ปชป
  • ผมบอกแล้วว่า ข้อมูลคุณสามารถหาได้เองจากอินเตอร์เนต
    เมื่อคุณไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด ต่อให้มีเหตุผลหรือหลักฐานอะไรมาเสนอ ก็คงไม่มีความหมาย..
    แต่ความคิดผม ก็มีหลายคนที่เขาคิดและมองเห็นในทำนองเดียวกัน *****เอาคำพูดแบบนี้ไปส่องดูตัวเองละกัน เป็นครูบาอาจารย์แทนที่จะเป็นกลางกลับเอียงกะเท่เร่นี่หรือจะสอนลูกศิษย์ให้เป็นคนดีได้
  • ต่างคนต่างความคิด ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก แต่คุณอ้วนกรุณาอย่ามาว่าคนอื่นว่าคิดไม่ถูก เรื่องการเมืองอย่ามาพูดว่าตัวเองคิดถูกเลย เหม็นน้ำลาย
  • ไหนล่ะ auun หลักฐาน เวบนี้น่ะเหรอ คุณเรียนมาซะสูงส่ง แล้วคุณคิดว่าแค่นี้คือหลักฐานเหรอ นี่คือข้อคิดเห็นของคนบางคนที่ไม่ชอบแม้วเท่านั้นเอง อยากจะพูดอะไรก็พูดได้ คุณมันก็แค่คนหูเบาฟังมาได้ยินมาแล้วก็มาเป่าใส่หูคนอื่นต่อ เวบนี้มันก็เวบต่อต้านเสื้อแดงอยู่แล้วพอๆกับไอ้เมเนอเจอแหละ รอผลเลือกตั้งโอเคมะ
  • ตอนทักษิณเป็นนายกกับมาร์คเป็นนายก ประเทศไทยแตกต่างกันมั้ย ถามใจตัวเองดูเสี่ยอ้วน เอาแต่ว่าหมิ่น จาบจ้วง ล้มเจ้า เราเสื้อแดง เข้าเวบแดง ฟังปราศรัยเกือบทุกครั้งทางอินเตอร์เนต แต่ไม่เคยได้ยินแม้แต่สักครั้งเดียว มีแต่โห่ร้องรักในหลวงกัน ไม่เคยได้ยินใครไม่จงรักภักดี ฝ่ายตรงข้ามแค่เห็นจุดอ่อนคนไทยว่ารักในหลวงก็เลยใส่ร้ายเรื่องนี้ทั้งที่ไม่เป็นความจริงเลย แต่ไอ้สนธิมีคลิบเห็นๆกลับไม่พูดถึง
  • ผีตัวบนแต่ละความเห็นโดนใจชิพหาย เห็นด้วยๆ
  • ถ้าอยากดูพวกหมิ่น
    ลองเข้าเฟสบุ๊คหน้าเกี่ยวกับการเมือง แล้วคลิกเข้าไปหน้าของพวกที่แสดงความเห็นแบบเป็นเสื้อแดง
    ดูว่าพวกเขา Like อะไรบ้าง ลองเข้าไปดูหน้าที่เขาชอบ
    เดี๋ยวคุณก็เห็นเองว่ามันจาบจ้วงขนาดไหน ขอยืนยันว่าพวกแดงที่จาบจ้วงสถาบันมีจริง แต่เอา link มาลงไม่ได้ มันเป็นการเผยแพร่ ผิดกฏหมาย เดี๋ยว web นี้จะเดือดร้อน
  • สิ่งไม่ดีทับถมกันจัง( ถ้าผิดจริงนะ ) แต่สิ่งดีๆที่เค้าทำไว้ใหเประเทศทำไมไม่มองครับผม อยากทราบ
  • 1. ปลดหนี้ให้ประเทศไทย ที่พรรคไหนน้อสร้างหนี้เอาไว้
    2. 30 รักษาทุกโรค ประชาชนได้อะไรมั่ง
    3. ตอนเค้าอยู่น้ำมันไม่แพง แต่ตอนนี้อยากทราบว่าน้ำมันราคาเท่าไหร่น้อ
    4. ข้าวของเคื่องใช้ไม่แพงเหมือนทุกวันนี้
    5. เลือกตั้งทุกครั้งชนะทุกครั้ง ( ชนะมาจากเสียงของประชาชนด้วยนะ )

    เอาแค่คร่าวๆไปอ่านก่อนล่ะกัน
  • สงสัยคุณKleawจะภูมิใจมากที่รัฐบาลของคุณไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง :-))
  • Kleawแม่งรู้มาแค่ 1 แต่คุยเหมือนรู้เป็น 10 :-))
  • ผมก็ว่างั้นแหละตามอ่านมานานและ พูดเหมือนรู้
  • มันก็มาจากการเลือกตั้งนะครับไอ้รัฐบาลนี้น่ะ (ไม่ใช่ของผม) ใครรวมเสียงได้มากกว่าก็ได้เป็นรัฐบาล
    ของประเทศอื่นตอนนี้ก็มีหลายประเทศ อังกฤษ ญี่ปุ่น พรรคแกนนำรัฐบาลก็ไม่ได้มาจากพรรคที่มีได้รับการเลือกตั้งมาด้วยคะแนนสูงสุด

    ผมไม่ได้บอกว่ารัฐบาลนี้แม่งประเสริฐเลิศล้ำ แต่ผมเกลียดพวกล้มเจ้า เผาเมือง ใช้ช่องว่างกฏหมายเป็นเผด็จการทางการเมือง

    ผมน่ะรู้ไม่เยอะหรอก แต่เห็นว่าอยากเห็นว่าคนเสื้อแดงจาบจ้วงล้มเจ้ามีจริงไหม ก็เลยชี้เป้าให้ดู
  • เอะอะก้อล้มเจ้า ไม่เคยเห็นหรอกนะ แต่ถ้ามีจริงก้อเป็นรายบุคคลไม่ใช่เสื้อแดงทั้งหมดหรือทักษิณ ไอ้เจ๊กลิ้ม มันบอกจะไล่ในหลวงออกด้วยซ้ำ ไม่เห็นคุณพูดถึง เผาห้างก็ไม่ใช่รัฐบาลหรือที่เผา ใส่ร้ายกันชัดๆ ไอ้เหลืองยึดสนามบิน ยึดทำเนียบ นี่หรือสิ่งที่ทำถูก กลับว่าตัวเองเป็นผู้ก่อการดี จับมือกับประชาธิปัตย์ โค่นทักษิณ เป็นไงล่ะตอนนี้ผลประโยชน์ไม่ลงตัวแล้ว กัดกันอย่างกะหมาขี้เรื้อน ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเท่าไหร่หรอก การเมืองมันลึกลับซับซ้อน แต่รู้อยู่อย่างเดียวว่าใครเป็นนายกแล้วประเทศเจริญ ทำงานเก่ง โจรผู้ร้ายมือปืนหัวหด ยาบ้าแทบหาซื้อกันไม่ได้ เศรษฐกิจดี หนี้ imf ใช้หมด ตอนนี้ใครมาก่อหนี้ให้ก้อเห็นๆอยู่
  • รัฐบาลนี้อยู่มากี่ปีโจรใต้จะยึดภาคใต้อยู่แล้ว ทุกวันนี้มีแต่ตำรวจ ทหาร ประชาชน พระตาย พอนักข่าวสัมภาษณ์ นายกตอบ ยังไม่ได้รับรายงานครับ ตลอด สมัยก่อนทักษิณเป็นนายกท้ารบกับโจรใต้ พวกฝ่ายค้านก็หาว่าเป็นการยั่วยุจะทำให้โจรตายทำการรุนแรงเพิ่มอีก แล้วทีนี้มาร์คเป็นนายก โจรใต้ไม่รุนแรงเลยนะ 5555ตายเกือบหมด 3 จังหวัดแล้ว ไม่กล้ายั่วยุโจรใต้แต่ปล่อยให้มันฆ่าคนบริสุทธิ์
  • น้ำมันปาล์มแพง ไอ้เทือกรวยเละ
  • มาร์คเป็นคนดี แต่ทำงานไม่เป็น ต้องเอาเสือ สิง กระทิง แรด มาเป็นแ๊บ๊คเดินเกมการเมือง ถ้าไม่ได้ผู้เฒ่าพวกนี้ก็ไม่ได้ขึ้นเป็นนายก ส่วนพวกเสือเฒ่าก็อาศัยภาพลักษณ์ ที่สุดหล่อและแสนดีมาขายให้ประชาชน อยากให้เศรษฐกิจแย่แบบนี้เหมือนเดิม ก็เลือกมาร์คอีกละกัน
  • ทำไมเสื้อแดงชุมนุมทีเป็นแสน ทำไมคนรักทักษิณ พลังเงียบยังมีอีกเยอะ อย่าบอกว่าจ้างนะ เพราะพวกเราไปกันไม่เคยได้รับเงิน และสอบถามคนที่นั่นก็ไม่มีใครได้เงิน
  • แล้วจะมาชุมนุมทำห่ารัยว่ะ มึงเคยคิดว่าคนแถวนี้เค้าจะเดือดร้อนหรือป่าว ตอนยิงกัน ปาระเบิด พวกมึงไม่มายิงกับเค้าว่ะแม่ง กูอยู่แถวเนี้ย กลางคืนถูกตัดไฟ เซเว่นโดนปล้น ข้าวของหาแดกลำบาก โจรเยอะ เดือดร้อนชิบ ส่วนเรื่องรัฐบาลเนี้ยเด๋วบริหารงานไม่เป็นก็ต้องกลับบ้านเก่าอยู่แล้ว จะไปรีบร้อนมาประท้วงทำไมว่ะ และก็คุณคนที่อยู่เมืองนอกอ่ะกลับมาสู้คดีก้อจบแล้ว ไม่ต้องวิ่งเต้นอยู่ได้ พวกมึงที่บ้าปะท้วงอ่ะ วันหลังไม่ต้องมาแระนะอยู่กับครอบครัวอ่ะดีแล้ว หัดนึกถึงคนที่เค้าเดือดร้อนมั้ง ไม่ใช่ว่ามึงเดือดร้อนคนเดียว เอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง รัฐบาลบริหารประเทศไม่ดี กูก็เดือดร้อนมึงก้อเดือดร้อนด้วยกันทั้งนั้น แล้วพวกมึงจะมาซ้ำเติมกันทำไมว่ะ พวกใครแม่งก้อว่าพวกตัวเองดีกันทั้งนั้นอ่ะและ แล้วถามจากใจคนที่เดือดร้อนเลยนะพวก พี่ที่ชอบเสื้อแดงทั้งหลายสมมุติว่า เบอร์ของพวกท่านได้คะแนนมาที่1 และมีโอกาศจัดตั้งก่อนแต่ไม่สามารถจัดได้ ก็ต้องให้พรรคที่สองคะแนนรองจากเบอร์ของพวกท่านจัดตั้ง ตามมารยาททางการเมือง ถูกป่ะ แล้วพรรคที่สองดันเสือกจัดตั้งได้ พวกท่านจะว่างัย เพราะทุกพรรคเนี้ยประชาชนเลือกมาทั้งนั้น นอกจากพรรคของพวกท่านที่ชื่นชอบจะได้ครบเสียงพอที่จัดตั้ง โดยไม่พึ่งพรรคร่วม แล้วพวกท่านจะยอมรับหรือป่าว เท่าที่ดูจากสัมภาษร์ก้อเหมือนว่าจะไม่ยอมรับ แล้วอย่างนี้มันจะจบยังงัย ออกมาชุมนุมอีกหรืองัย แล้วน้าผีที่บอกว่าไม่รับเงินอ่ะ ผิดนะครับ เค้ารับกันจิงๆ เท่าที่รู้มาแต่อาจจะไม่ทุกคน ยอมรับเถอะครับ คนที่รักจิงอ่ะมีไม่เถียงเลย
  • เรื่องของมึงไอ้สัด โง่กะอยู่กะลูกกะเมียมึงไปละกัน ฟาย
  • เพราะคนโง่อย่างมึงไงถึงต้องโดนตัดน้ำตัดไฟ บ้านกูมะเห็นโดนตัด ไอ้ผีหางเหลือง
  • จะเหลืองหรือจะแดงเราก็คนไทยด้วยกันทั้งนั้นครับ แต่บ้านเราปกครองระบบประชาธิปไตย ฉะนั้นรัฐบาลที่ดีต้องมาจากเสียงของประชาชนครับ ไม่ใช่ปฎิวัติ ไม่ใช่ดึงคนพรรคเค้าไปเพื่อให้ได้เป็นรัฐบาล พอได้คนของพรรคเค้าไปก็ดันไม่เลือกตั้งอีก " กับให้ออกความเห็นในสภาแทน " นี่หรือครับรัฐบาลที่มาจากเสียงของประชาชน
  • ถุกต้องครับน้าผีตัวบน
  • ไอ้สัดพูดดีๆทำมาเป็นด่า กูไม่แดงไม่เหลืองทั้งนั้นอ่ะแระ กูพูดก็เพราะกูเดือดร้อน ไอ้สัดไม่รู้จักแยกแยะ สมองไม่รอยยัก พวกมึงอ่ะควายเค้าหลอกให้มาก็มา ไอ้สัด สุดท้ายก็มาขโมยของเค้าไอ้สัด ถ้ามึงแน่จิงอ่ะนะมาคราวหน้าช่วย เอารูปหมาแควนคอมาด้วยนะ กรูจะได้รู้ว่าเป็นพวกมึง ไอ้สัด จะได้ล่อถูกตัว กูอยู่กะเมียกูพอแล้ว แต่เมียมึงอ่ะอยู่กับกูไอ้ควาย เขาขึ้นหัวแระ
  • ปากหมาควายเหมือนไอ้เจ๊กลิ้ม พ่อมึงเลยนะ
  • ตรงไหนแจกเงินจะไปรับ แนะนำหน่อย ที่มึงโดนตัดน้ำตัดไฟเพราะไม่มีเงินจ่ายป่าว มั่วนิ่ม 555
  • คนบางคนรู้ไม่จริง ผีบางตัวก็เหมือนกันรู้ไม่จริง ยังเสือกเสนอหน้ามาโพสลงทำชากอะไร กูจะบอกให้ไอ้ฟายเรื่องจัดตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา ใช่เสียงข้างมากมีสิ
  • คนบางคนรู้ไม่จริง ผีบางตัวก็เหมือนกันรู้ไม่จริง ยังเสือกเสนอหน้ามาโพสลงทำชากอะไร กูจะบอกให้ไอ้ฟายเรื่องจัดตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา ใช่เสียงข้างมากมีสิทธิ์จัดตั้งก่อน ถูก แต่ถ้าพวกบ้าอำนาจไม่เข้ามายุ่ง ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา แต่พวกนี้มาเอาเงินมาชื้อตัว ส ส ไปจัดตั้งรัฐบาลยังงี้ยังน่าภูมิใจอยู่อีกเหรอ แล้วมึงจะให้ประชาชนที่เขาเลือกพวก ส ส ขายตัวทั้งหลายพวกนี้ แสดงความยินดีกับรัฐบาลโจรยังงั้นหรือ บ้า พวกที่ทำให้บ้านเมืองวุ่นวายก็มิใช่พวกบ้าเสื้อเหลืองเรอะ มาประท้วงจนวุ่นวายไปหมด แล้วยังมีผู้ใหญ่นิสัยเหี้ยๆที่พวกมึงชื่นชอบกันนักหนาออกตัวสนับสนุน เรื่องมันถึงได้วุ่นวายมาถึงทุกวันนี้ สองมารถฐานชัดเจน ใครทนได้ก็ควายละว่ะกูก็ไม่อยากโทษไอ้มาร์ค มันสักเท่าไหร่ เพราะที่มันทำแบบนั้นมันเป็นคำสั่งของคนหัวควย ไอ้นรกส่งมาเกิด แล้วพวกมึงยังจะให้กูรักมันอยู่อีกหรือ ดูมันทำกับพวกกูดิสาดดดแล้วกูจะรักลงได้ไง เอารัดเอาเปรียบคนอื่นมาตลอดชีวิตของมึงป่านนี้ยังไม่สำเนียกบ้างเลย ยังหน้ามืดตามัวบ้าอำนาจอยู่ได้ ที่ผ่านมายังเหี้ยไม่พอใช่ใหม เอาเลยจงเหี้ยมันต่อไป
  • +1 ผีตัวบน
  • อย่าเถียงกันเลยค่ะ วันที่ 3 ก.ค.นี้ ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแสดงพลังกัน เราชอบใครไปเลือกซะ ดูข่าววันนี้ เลือกตั้งล่วงหน้ารถติดแทบทุกพื้นที่ แสดงว่าคนกระตือรือร้นกับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก ใครดีใครเลวอยู่ที่พวกเราคนไทยร่วมกันตัดสิน งานนี้เราไม่พลาดแน่
  • ผลออกมายังงัยก็ยอมรับกันมั่งเหอะ เอะอะก็ประท้วง เดือดร้อน เบื่อ เซ้ง
  • ผมไม่ชอบประชาธิปัตย์ ตั้งแต่คดี สปก.4-01แล้ว
    มาเจอ"รัฐบาลแดกด่วน" ก็รับไม่ได้หนักเข้าไปอีก..

    ผมไม่สนใจหรอกนะ พรรคการเมือง ใครก็ได้ที่เข้ามาบริหารประเทศแล้วทำให้ประเทศชาติดีขึ้น
    ผมไม่ยึดติดกับตัวบุคคล .. ไม่สนใจว่านายกมาจากการเลือกตั้งหรือไม่..
    ถ้าเป็นคนดี บริหารบ้านเมืองอย่างโปร่งใส ไม่คอร์รัปชั่นประเทศ..
    ก็ดีกว่านายกที่คอร์รัปชั่นเพราะได้รับจากเลือกตั้งจากประชน

    ผมไม่เคยพูดว่า "เสื้อแดงเผาเมือง" ถ้าตามอ่านข้อความของผมจริง คุณก็น่าจะรู้
    หรือว่า "เสื้อเหลืองยึดสนามบิน" ผมก็ไม่เคยพูดถึง
    ยิ่งผมเคยทำงานด้านการท่องเที่ยว ได้ผลกระทบเต็มๆจากการกระทำนี้
    แต่ตราบใดที่ศาลยังไม่ตัดสิน คนเสื้อแดงและคนเสื้อเหลืองก็ถือว่าบริสุทธิ์
    บางคนที่บอกว่าการกระทำถูกหรือผิด เพราะความรู้สึกและความคิดของตัวเองมากกว่า
    ถ้าปล่อยให้มีความคิดแบบนี้มากขึ้น การตัดสินของศาลก็คงไม่มีความหมาย
    กฎหมายของประเทศก็เป็นแค่เสือกระดาษ เพราะไม่มีใครสนใจและให้ความเคารพอีกต่อไป

    ผมไม่รู้นะว่า ความรู้ด้านการเมืองของคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้นี้
    จะมากหรือน้อย และมีจุดยืนทางการเมืองอย่างไร
    แต่ผมก็ยังยึดความสงบสุขและภาพรวมของประเทศ สำคัญกว่าตัวบุคคลและพรรคการเมือง
  • คุณไปอ่านบทความ "The King Never Smile" ก่อนแล้วกัน
    ผมบอกแล้วว่า ความคิดทางการเมืองแต่ละคนไม่เหมือนกัน
    ผมไม่ได้บอกว่าความคิดผมถูกหรือผิด จะคิดจะทำอะไร มันเป็นเสรีภาพการแสดงออกทางการเมือง
    แล้วที่หลายคนๆผมบอกว่า ผมอย่างนั้น ผมอย่างนี้ เพียงเพราะไม่ได้เห็นด้วยกับความคิดของคุณหรือ?
    แตกต่างแต่ไม่แตกแยก..แค่คำนี้ คุณก็ไม่เข้าใจ แล้วคุณจะเข้าใจ"ประชาธิปไตย"ได้อย่างไร?
  • พวกที่ทำให้บ้านเมืองวุ่นวายก็มิใช่พวกบ้าเสื้อเหลืองเรอะ มาประท้วงจนวุ่นวายไปหมด แล้วยังมีผู้ใหญ่นิสัยเหี้ยๆที่พวกมึงชื่นชอบกันนักหนาออกตัวสนับสนุน เรื่องมันถึงได้วุ่นวายมาถึงทุกวันนี้ สองมารถฐานชัดเจน ใครทนได้ก็ควายละว่ะกูก็ไม่อยากโทษไอ้มาร์ค มันสักเท่าไหร่ เพราะที่มันทำแบบนั้นมันเป็นคำสั่งของคนหัวควย ไอ้นรกส่งมาเกิด แล้วพวกมึงยังจะให้กูรักมันอยู่อีกหรือ ดูมันทำกับพวกกูดิสาดดดแล้วกูจะรักลงได้ไง เอารัดเอาเปรียบคนอื่นมาตลอดชีวิตของมึงป่านนี้ยังไม่สำเนียกบ้างเลย ยังหน้ามืดตามัวบ้าอำนาจอยู่ได้ ที่ผ่านมายังเหี้ยไม่พอใช่ใหม เอาเลยจงเหี้ยมันต่อไป

    ***********************************************************************************

    โดนหว่ะน้าผี ได้ใจไปเลย
  • พี่ลบกระทู้ไปเถอะครับ เถียงกัน3ชาติก็ไม่จบ
  • น้าผีพูดถูก การเมือง เชื้อชาติ ศาสนา.. มองคนละมุม พูดไปก็ไม่มีวันจบ..
  • ประชาธิปไตย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ต้องมาจากเสียงของประชาชนครับพี่น้อง
  • ประชาธิปไตย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ต้องมาจากเสียงของประชาชนครับพี่น้อง (ไม่มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียง)
  • ผมอยากรู้ว่าพรรคไหนไม่ซื้อมั่ง ขอชื่อพรรคหน่อย
  • เรื่องพรรคไหนที่ไม่ซื้อเสียง มีเยอะครับแต่ไม่สำคัญ
    มันสำคัญที่พรรคที่จะได้จัดตั้งรัฐบาล ส่วนใหญ่ซื้อเสียงครับ
  • เอาง่ายๆนะคุณAuun ถ้ามีพรรคการเมือง 2 พรรคเอาเงินมาให้คุณ คุณจะเลือกพรรคไหนครับผมอยากทราบ ถ้าให้ทายผมรู้ว่าคุณต้องเลือกพรรคที่คุณเข้าข้างอยู่แน่นอน ปากคุณบอกไม่ได้เข้าข้าง แต่ใครได้อ่านก็รู้ว่าคุณเข้าข้างพรรคไหนนะครับ โปรดอย่าทำตัวเป็นกลางครับ ซึ่งความคิดคุณมันไม่ใช่ไง
  • ปากบอกว่าเป็นกลางแต่การกระทำคุณมันไม่ใช่ ทีหลังอย่าเที่ยวไปบอกใครว่า " ตัวเองทำตัวเป็นกลาง "