ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

โคราชหาF1ได้ แต่หาExtream bullyไม่ได้ครับ
  • พอดีว่าได้ลูกหมามาใหม่3ตัวลูกเจ้าHitman+sunny อายุเข้าเดือนที่3แล้วครับผมให้F1ถุงสีม่วง3มื้อ เช้า เที่ยง เย็น เช้า กับ เย็นหลังอาหารจะให้นมสำหรับลูกสุนัขเสริมด้วย แต่เห็นหลายคนใช้อาหารผสมกันระหว่างF1กับExtream ผมหาซื้อF1ได้ที่ คลินิคบุ่งตาหลัว แต่หาExtreamไม่ได้เลยครับมีแต่อาหารยี่ห้อGMไม่ทราบใครใช้มั่งมั้ยผมไม่กล้าใช้ ตอนนี้มั่นใจF1ของพี่มาร์คแต่อยากลองให้extreamดูมั่งจะหาได้ที่ไหนชา่วยแนะนำทีครับ
  • ตอนนี้เอกซ์ตรีมอาจจะยังวางขายที่ตัวแทนเอฟวันได้ไม่ครบทุกร้าน
    ผมเคยเสนอไปที่ตัวแทนทุกแห่งแล้ว ให้สิทธิการเป็นตัวแทนก่อนใคร
    แต่บางร้านเขาก็อาจจะยังไม่มั่นใจ กลัวสั่งไปแล้วขายไม่ออกกลายเป็นภาระ
    มีบางร้านเขาก็รอให้มีคนมาถามถึงก่อนเขาจึงจะสั่งไปให้ครับ

    ถ้าหาซื้อไม่ได้จริงๆ โทรมาสั่งที่คุณนภาได้เลยครับ เรายินดีจัดส่งให้
    อาหารเอกซ์ตรีม เรากล้ารับประกันความพอใจ เพราะตอนนี้ขายดีมากจริงๆ ไม่ได้โม้
    มีออเดอร์เข้ามาทุกๆวัน ลูกค้าบางท่านสั่งทีละ 10 กระสอบเลย ส่วนมากใช้แล้วติดใจ
    เพียงแต่เราขี้เกียจเซ้าซี้ร้านค้า ไม่ชอบบังคับฝืนใจใคร ถ้ายังไม่มั่นใจก็ไม่ต้องขาย อิอิ
  • พี่มาร์คครับขอเบอร์คุณนภาด้วยครับ แล้วเอ็กตรีมราคาเท่าไหร่ครับ
  • เอกซ์ตรีม บูลลี่ราคา 2,100 บาท 15 กก เบอร์คุณนภา 081 499 4388 ช่วงนี้อาจจะส่งลำบากหน่อยนะครับ น้ำมันท่วมทุกหัวระแหง ถ้าส่งได้จะพยายามส่งให้ทุกคน

    ผมไม่เห็นด้วยกับการประกาศให้เป็นวันหยุด เพราะหากทุกคนคิดแต่จะหยุดงาน รอทำอีกครั้งหลังน้ำลด เศรษฐกิจของประเทศจะพังพินาศ ประชาชนจะยิ่งเดือดร้อน สินค้าจะขาดแคลน ความเดือนร้อนก็จะยิ่งทวีคูณ

    ดังนั้นควรหยุดตามความจำเป็น และใครที่ยังทำหน้าที่ได้ก็ต้องทำกันต่อไป
  • ขอบคุณครับพี่มาร์ค ขอคำแนะนำอีกนิดครับ หมาผม2เดือนกว่าจะ3เดือนแล้วครับสายบลูลี่ กินF1สีม่วงหรือเอ็กตรีม อย่างไหนจะดีกว่าครับ หรือผสมกัน...
  • กินสีม่วงก็เหมาะสมดีอยู่แล้วครับ

    แต่ถ้าหมาเรื่องมาก กินยาก โตช้าผิดปกติ จะใช้เอกซ์ตรีมก็ไม่มีปัญหาครับ
    เอกซ์ตรีมเป็นอาหารสูตรเข้มข้น มีความน่ากินสูง กินในปริมาณน้อยแต่ได้คุณค่าเยอะ
    มันจะช่วยลดความยุ่งยากในการจัดเตรียมอาหารสำหรับหมากินยาก ไม่ต้องหาอะไรมาผสมให้เสียเวลา
  • ขอบคุณครับพี่มาร์ค หมาผมไม่มีปัญหาการกินเลยครับ วางเมื่อไหร่หมดเมื่อนั้นกับF1ถุงม่วง อ้วนถ้วนสมบูรณ์ดีทุกตัวจนหมอที่ฉีดวัคซีนบอกให้ลดอาหารลงหน่อยอ้วนมากไปแล้ว อิอิ
  • งั้นก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนมาใช้เอกซ์ตรีมครับ :-D
  • มีคนที่มีอาชีพขายอาหารหมาเหมือนกันกับผม พยายามโจมตีเรื่องการใช้อาหารโปรตีนสูง ทั้งที่ตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าเป้าหมายของอาหารสูตรนี้ทำออกมาเพื่ออะไร เคยอ่านเจอบทความเจตนาดีแต่ประสงค์ร้ายอันนี้ในหนังสือด้วย

    ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะสอนพวกเขาเอาบุญเสียหน่อย หลักการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ มันต้องขายความจริงใจ ต้องพยายามพัฒนาคุณภาพทั้งสินค้าและบริการเพื่อมาแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าให้ตรงจุด แต่การทำธุรกิจไม่ใช่การหาวิธีมุ่งทำลายคู่แข่ง หรือการทำให้ลูกค้าเกิดความเข้าใจผิดๆ เพื่อที่ตนเองจะได้ประโยชน์

    มีอาหารสองสามยี่ห้อ ทำอาหารสูตรเนื้อแกะ + ไก่ แต่โฆษณาว่าเป็นอาหารสูตรเนื้อแกะ ทั้งๆที่รู้ว่าการใช้เนื้อแกะเพราะเขาต้องการหลีกเลี่ยงอาการแพ้ที่เกิดจากไก่ ดังนั้นการผลิตอาหารสุตรนี้ออกมา จึงไม่ได้ประโยชน์อะไรจากเนื้อแกะเลย นอกจากการหวังผลทางการโฆษณาเพียงเท่านั้น

    อาหารเอกซ์ตรีมบูลลี่ มีโปรตีนสูงมาก สูงถึง 45% ทำออกมาเพื่อแก้ปัญหา หมากินยาก หมาเจริญเติบโตช้าผิดปกดิ แต่หมาหลายตัวอาจจะแพ้เนื้อไก่ เราจึงหลีกเลี่ยงไก่แล้วใช้เนื้อแกะในการผลิต เพื่อให้หมาที่มีปัญหาทุกตัวสามารถใช้ได้โดยไม่มีปัญหา แต่เราไม่เคยบอกว่าเนื้อแกะมีคุณภาพดีกว่าไก่ครับ
  • สุดยอดครับพี่ มาร์ค ตอนแรก ผมนึกว่า เอ็กตรีม กระสอบ ละ 2100 ได้ 10กก ผมเลยไม่กล้า ซื้อ ผมโง่เอง ที่ตัดสินใจผิดแต่ก็ไม่เป็นไร ผม ก็เลือก F1 สีม่วง ครับ
    สำหรับ แม่พันธุ์เนี่ย กินได้ไหม ครับ หรือ เราควรลดปริมาณ ช่วยตอบทีครับ
  • คุณsinecrop หาซื้อได้ที่ร้านหมออุ๊ ถ.จอมพล ในซอยห้างสรรพสินค้าคลังพล่าซ่าสาขาเก่า ยังมีเหลือ 1 ถุงครับ. ราคา 2,100.- บาท โทร. 044-251116
  • กินได้ทุกช่วงอายุครับ พ่อพันธ์ แม่พันธ์ สุนัขที่กำลังเจริญเติบโต สุนัขประกวด แต่ไม่แนะนำสำหรับสุนัขอายุมากๆ

    การเปลี่ยนมาใช้เอกซ์ตรีม มื้อแรกให้เพียง 50% ของปริมาณเดิมที่ควรกิน แล้วค่อยๆเพิ่มทีละนิด หากสังเกตุว่าอึเริ่มนิ่ม หรือสุนัขอ้วนเกิน ให้ลดปริมาณลง หรือใช้สลับกับอาหารปกติ หรือผสมกันก็ได้
  • ตอนนี้กล้าพูดว่าได้แฟนพันธ์แท้อาหารเอกซ์ตรีม ในพันธ์อื่นๆเพิ่มขึ้นทุกวันเลยครับ พันธ์ไซบีเรียนหรือว่าเชา เชา ที่กินยากๆ เจอเอกซ์ตรีมเข้าไปเสร็จทุกราย เราได้ลูกค้าของอาหารนอกมาตรึมเลย :-D

    ก็หวังว่า จะไม่มีใครก๊อปปี้ ทำออกมาขายนะครับ โดยเฉพาะคนที่บอกว่าอาหารโปรตีนสูงเป็นอันตราย อิอิ
  • พี่มาคร์ ไม่ทำถุงละ5โลบ้างอะครับ สำหรับคน....อิอิ
  • ขนาดบรรจุถุงละ 15 โล กำลังดีครับ ใช้ประมาณ 1 เดือน บริหารง่ายทั้งการเก็บสต๊อคทั้งการขนส่ง

    ส่วนสูตรสำหรับลูกหมาและเอกซ์ตรีม บูลลี่ เราก็ทำเป็นสามถุงเล็กถุงละ 5 โล อยู่ข้างในครับ
  • ขอบคุณพี่มาร์คครับที่ให้ความรู้ขอเป็นแฟนพันธ์แท้F1ตลอดไป อิอิ และขอบคุณ คุณvutkoratครับที่แนะนำ
  • อ่านเจอมาแล้วเหมือนกันคับพี่มาร์ค
    ตอนแรกก็นึกว่ามีสาระอะไรมาก อ่านพอจะจบได้ใจความว่าขายของและโจมตีคู่แข่งนั่นละ เปลี่ยนหน้าอื่นเลยคับ
  • ทุกวันนี้ภูมิใจ ที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มันคือความฝัน ยิ่งทำก็ยิ่งสนุก ที่สำคัญมันเป็นแบรนด์ของเราเอง
    ชีวิตที่ผ่านมา รับจ้างบริหารสินค้าแบรนด์ดังๆทั้งนั้น แต่ท้ายสุดมันก็ไม่ใช่ของเรา ต่อให้เราใส่จิตวิญญานเราลงไปแค่ไหน ท้ายสุดวันหนึ่ง มันก็ต้องกลายเป็นของคนอื่น แต่ตอนนี้เราสามารถเต็มที่กับมัน เราใส่จิตและวิญญานลงไปได้เลย เพราะว่าไม่มีใครมาเอาของเราไปได้

    บางครั้งคนอาจจะมองว่าพี่ไม่ค่อยง้อลูกค้า ความจริงง้อนะ แต่ไม่ตามใจเท่านั้น อิอิ
  • วันนี้มีหุ้นอยุ่ในธุรกิจอื่นหลายอย่าง เป็นผู้บริหาร เป็นบอร์ด แต่ไม่ภูมิใจเท่ากับการได้เป็นเจ้าของอาหารหมาเอฟวันเลยครับ

    เพราะอาหารเอฟวัน มันได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการอาหารสุนัข เราคือผู้ริเริ่มในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำมาก่อน จนกล้าพูดได้เต็มปากว่า เราคือผู้นำอย่างแท้จริง เรากล้าทำอาหารคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม ราคาถูก มีบริการส่งฟรี และราคาเดียวทั่วประเทศ ถึงต่อไปมันจะมีอาหารตัวใหม่ๆมาอีกกี่ยี่ห้อ แต่เราก็คือ คนแรก

    คนที่จะประสบความสำเร็จแบบเอฟวันได้ เขาต้องกล้าคิด กล้าทำอะไรที่แปลกใหม่ แต่ไม่ใช่การโจมตีเอฟวันครับ
  • ขอระบายอะไรให้ฟังสักเล็กน้อยนะครับ ช่วงนี้น้ำท่วม ใครก็รู้ว่าการขนส่งมันลำบาก เจอลูกค้าบางคนแล้วเหนื่อยใจมากครับ

    โทรมาจะเอาของวันนี้ และเดี๋ยวนี้ แถมบางคนหายไปเป็นปี พอน้ำท่วมออกมาซื้ออาหารไม่ได้ โทรมาสั่งแล้วให้ส่งทันที พอเราบอกว่าคงส่งให้ไม่ได้ก็โกรธ ต่อว่าเราใหญ่เลย ไหนบอกว่ามีบริการส่งฟรี ทำไม่ได้แล้วโฆษณาทำไม เฮ้อออออ มานุดหนอหมานุด ... ขนาดคุณยังออกจากบ้านไม่ได้แล้วเราจะไปส่งได้อย่างไร เศร้าไหมพี่น้อง อิอิ

    เล่าสู่กันฟังเฉยๆนะครับ อย่าซีเรียส :p
  • เมตตา กรุณา มุทิตา และสุดท้าย อุเบกขาครับพี่
  • เรื่องเนื้อแกะกับไก่อีกเรื่องครับ ผมเห็นเพื่อนผมหลายคนบอกว่าอาหารที่ทำจากเนื้อแกะราคาแพงกว่า ดีกว่า แต่ผมคิดตามแบบของผมนะครับ ถ้าดีจริงทำไมพวกนักเพาะกายเค้าไม่เอาเนื้อแกะมาทำอาหารซะเลยเค้าก็ยังใช้อกไก่นั่นล่ะครับกินเป็นปกติ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ
  • พี่ยืนยันว่าเนื้อไก่เป็นวัตถุดิบที่เหมาะที่สุดในการนำมาผลิตอาหารสุนัขครับ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพดี ย่อยง่าย และราคาถูก ข้อเสียมีเพียงอย่างเดียวคือมันอาจจะเป็นสาเหตุของการแพ้ในสุนัขบางตัว ขอย้ำว่าบางตัว ไม่ใช่ทุกตัว การเลือกใช้เนื้อแกะก็เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้

    การออกแบบสูตรอาหารไม่ใช่จะนั่งนึกเอาเองตามอำเภอใจ มันต้องผ่านการวิเคราะห์ถึง ผลดีผลเสียแต่ละด้านก่อน อาหารเอกซ์ตรีมบูลลี่ เป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงมาก หากใช้เนื้อไก่แล้วเกิดกรณี มีหมาบางตัวกินแล้วแพ้ มันก็จะส่งผลกระทบ หากคนเอาไปพูดว่ากินแล้วแพ้ และข่าวแบบนี้มันไปไวมาก บางคนฟังผ่านๆโดยไม่รู้ข้อเท็จจริงก็เอาไปพูดต่อแล้ว มันก็เข้าทางคู่แข่งขาประจำที่รอถล่มอยู่ ดังนั้นเพื่อไม่ต้องการให้คนนำมาเป็นเหตุโจมตี เราจึงตัดสินใจใช้เนื้อแกะในการผลิตครับ
  • พี่ภูช่ายโทรสับเบอร์ยังพี่
    นิวไม่มีเบอรไหม่พี่อ่า
  • วันนี้ซื้อ F1 Econ มาสีเหลือง กลิ่นหอมเนยข้าวโพดยังกับป๊อปคอร์น
    แต่พอลองชิม มันก็ยังฟาดคาวๆติดลิ้นเหมือนเดิม
  • พี่มาร์คครับถ้าสั่งเอฟวันครั้งละ10กระสอบจะมีส่วนลดหรือเปล่าครับ หมาที่บ้านกินอาหารเก่งมากครับ เดือนนึงกินกินเกือบ5กระสอบครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ
  • ทุกวันนี้อาหารเอฟวันก็ราคาต่ำมากแล้วเมื่อเทียบกับอาหารเกรดเดียวกันในท้องตลาด
    การทำเอฟวัน ไม่ได้ทำมาเพื่อลูกค้ารายใหญ่ แต่เราทำมาเพื่อพวกเราทุกคน ให้ได้ใช้อาหารคุณภาพดีราคายุติธรรม
    ตอนนี้อาหารนอกราคา 2 พันกว่า แต่เอฟวันราคาเพียง 5-8 ร้อย มันกูกกว่ากันเกินครึ่งอยู่แล้ว

    คนมีหมาตัวเดียวก็ซื้อถุงเดียว คนมีหมาหลายตัวก็ซื้อหลายถุง ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ
    แต่สิ่งที่ทุกคนได้รับเหมือนกันก็คือ ความประหยัดและความเท่าเทียม ดังนั้นอย่าใช้การซื้อจำนวนมากมาขอส่วนลดเลยครับ
    ผมไม่เคยมองคนใช้อาหารเอฟวันเป็นลูกค้า แต่ผมมองว่าคนใช้เอฟวันคือเพื่อนผม ผมต้องการสร้างความเท่าเทียม
    หากเอฟวัน ซื้อมากลดมาก ซื้อน้อยไม่ลด มันก็ไม่ต่างอะไรกับอาหารทั่วๆไป นโยบายราคาเดียวก็ไม่มีทางทำได้
  • มีเพื่อนหลายคนที่โดนผมด่า เพราะเขาไม่ได้มองว่าผมเป็นเพื่อนเลย เขามองผมเป็นเพียงพ่อค้าอาหารหมาทั่วไปเท่านั้น บางคนก็แสดงความเห็นแก่ตัว เอาเปรียบ กดขี่ ไม่ให้เกียรติ เห็นแก่ได้มีช่องเป็นฉวยโอกาส คนพวกนี้ผมจึงไม่ค่อยให้ความสำคัญ แถมบางครั้งโดนผมด่าไปแรงๆอีกด้วย

    ยกจะตัวอย่างความเห็นแก่ตัวของคนให้ฟังนะครับ
    อาหารเอฟวัน ราคา 830 บาท ลูกค้าบางรายทำตัวน่าเกลียดมาก โทรมาสั่งให้ไปส่งถึงที่ยังขอลดหรือหักคอจ่ายมาแค่ 800 บาทถ้วน ซึ่งเขาอาจจะไม่คิดอะไรเพราะเงินแค่ 30 บาทมันไม่มากมายอะไร แต่เขาไม่รู้เลยว่าเขากำลังสร้างปัญหาให้ผมเป็นอย่างมาก ผมไม่ได้เสียดายเงิน 30 บาท ที่ผมโกรธเพราะเขากำลังทำลายระบบของผม เพราะถ้าผมยอม ต่อไปพนักงานก็จะเห็นช่องทางในการทุจริต อ้างว่าลูกค้าจ่ายมาแค่ 800 อีกสามสิบบาทเอาเข้ากระเป๋า ดังนั้นอย่าโกรธ หากใครทำแบบนั้นแล้วลูกน้องผมยกอาหารกลับ เพราะผมสั่งไว้เองครับ ผมไม่เคยเรียกร้องให้จ่ายทิปให้พนักงาน เพราะมั่นใจว่าทุกวันนี้รายได้พนักงานส่งของผมสูงกว่าบริษัทใหญ่ๆอีกครับ แต่อย่าหักคอหน้างานเพราะผมจะไม่มีทางยอม

    คนเรามันมองต่างมุมครับ แต่ถ้าเป็นผม ผมจะจ่าย 850 อีก 20 ทิปเด็กส่งของครับ ทุกวันนี้ผมสั่งพิซซ่า เขาอุตส่าห์ฝ่าฝันการจราจรขับมาส่งให้ถึงบ้าน ส่วนเรานอนดูทีวีรอกินสบายอยู่บ้าน ผมจึงให้ทิปคนส่งทุกครั้งครับ

    ผมอาจจะขวางโลก คิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ มีโลกส่วนตัวสูง จนบางครั้งดูเป็นคนชอบหาเรื่อง แต่ผมยืนยันว่าผมไม่เคยเอาเปรียบใคร ผมทำด้วยเจตนาดี ผมอยากเห็นสังคมไทยดีขึ้น ไม่จำเป็นว่าทุกคนต้องเป็นคนดี ผมไม่ต้องการให้ทุกคนต้องเสียสละ หากใครไม่คิดจะเสียสละก็ไม่เคยว่าแต่ก็ขออย่าไปเบียดเบียนคนอื่นก็เป็นพอ หากทุกคนทำได้เพียงแค่นี้สังคมไทยจะน่าอยู่กว่านี้อีกร้อยเท่าพันเท่าครับ :-D
  • ขอบคุณข้อมูลดีๆครับพี่มาร์ค
  • ยกจะตัวอย่างความเห็นแก่ตัวของคนให้ฟังนะครับ = พี่มาร์คพิมผิดนิสนึงคับ
  • ขอบคุณครับ อุตส่าห์ระวังแล้วนะ ยังผิดอีกจนได้ ไม่รู้เป็นไร เวลาพิมพ์ตัวอักษรมันโดดไปที่อื่นบ่อยๆ บางครั้งมันโดดไปอยู่หน้าสุด ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ วินโดว์ เซเว่นครับ
  • เบอร์พี่ครับนิว 0807366706 ครับผม
  • ตอนนี้เซ็งคุณแม่มากมาย ผมบอกว่าให้F1แล้วไม่ต้องหาหมูหรือตับไก่ผสมให้หมา ท่านก็ยังไม่ยอมครับหานู่นนี่มาผสมให้เรื่อยบอกว่ากลัวหมากินข้าวไม่อร่อยผมล่ะเซ็งไม่รู้จะว่ายังไง อธิบายเหตุผลก็แล้วคงต้องปล่อยเลยตามเลย ความสุขเล็กน้อยของคนแก่....เฮ้อ
  • อึดอัด หงุดหงิด ขอบ่นอะไรหน่อยนะครับ ไม่น่าเชื่อว่าคนแบบนี้มันเยอะขึ้นทุกวัน

    มีลูกค้าโทรมาสั่งอาหารอีคอนหนึ่งถุง และขอให้ส่ง ด่วน
    ผมก็ตอบไปดีๆว่า ขอโทษครับ ช่วงนี้คงส่งให้ไม่ได้ เพราะน้ำท่วม
    ตอนนี้ผมกำลังอพยพ เพราะที่บ้านก็โดนหนัก รอน้ำลดก่อนค่อยว่ากันอีกที

    เขาก็โวยวายใหญ่ บอกว่าทำไม่ได้แล้วโฆษณาทำไมว่ามีบริการส่ง
    และ ตอนนี้เขาอาหารหมดแล้วด้วย ถ้าไม่เอามาส่งแล้วหมาเขาจะกินอะไร
    ผมก็บอกว่า ช่วงนี้คงต้อหาอะไรให้เขากินพลางๆไปก่อน เขาบอกว่าหาซื้อไม่ได้เลย

    ผมบอกว่าถ้าหาซื้อไม่ได้ สะดวกมารับเองได้ไหม ที่ออฟฟิตยังพอมีแบ่งให้ได้
    เขาบอกว่าออกไปไม่ได้ เพราะน้ำท่วม ช่วยเอามาส่งให้เขาหน่อย และก็โวยวายต่อ

    เฮ้อออออ สรุป ....... กรูจะทำอย่างไรกับคนประเภทนี้ดีว่ะ :003:
  • เป็นธรรมดาครับ คนจะมีความสุขก็ตอนให้อาหารหมานี่ละครับ ยิ่งมันกินได้ก็ยิ่งมีความสุข พอหมาไม่กินก็จะเริ่มทุกข์ หานั่นหานี่มาใส่ให้มันกัน มันก็เลยกลายเป็นหมากินยาก
  • ช่วงที่น้ำท่วม ขอเรียนให้ทราบว่าผมไม่เคยหยุดส่งอาหารหมาเลยครับ พื้นที่ไหนส่งได้ก็ยังส่งให้ตลอด เพราะเข้าใจดีว่าคนส่วนมากกำลังลำบากและหมามันก็ต้องกินทุกวัน ทีมงานผมส่งของจนวินาทีสุดท้ายคือวัน พฤหัสที่ผ่านมา รถวิ่งลุยน้ำจนครัชไหม้ แถวๆกิโล 8 รามอินทรา ในขณะที่ของยังเต็มหลังรถ

    ท้ายสุดก็โทรตามรถลากไปจอดที่อู่บางชัน ค่าใช้จ่ายเกือบสองหมื่น สรุปทีมงานผมทำงานเพิ่งได้หยุดงานเมื่อสองวันที่ผ่านมาเอง แล้วอีกวันผมก็ต้องอพยพ

    เมื่อวานมีลูกค้าโทรมาอาหารหมด แต่จะมารับเองที่ออฟฟิต ผมก็นัดเอาไปส่งให้ที่แฟชั่นฯ

    ดีใจและภูมิใจ ที่ทำจนวินาทีสุดท้าย ตอนนี้ใครอาหารหมด ตีฝ่าน้ำมารับเองที่ออฟฟิตได้ครับ
  • สุดยอดครับพี่มาร์ค หน้าที่จนวินาทีสุดท้ายเป็นกำลังใจให้ครับ =D>
  • วันนี้ไปซื้อเอฟวันมามีสีม่วง2กระสอบเหลือง1กระสอบ แดงหมด เลยเอาม่วงมาสองกระสอบครับ เห็นเจ้าของร้านบอกว่าของน่าจะเข้าอีกประมาณอาทิตย์กว่าครับ เพราะขนส่งน้ำท่วม (จังหวัดสตูลครับ)กะจะไปเอาแดง1ม่วง2เลยได้มาแต่ม่วง2กระสอบครับ
  • ดีมั้ยไม่รู้แต่ไม่เคยใช้ยี่ห้ออื่นเลย
    อันนี้เป็นเอ๊กตรีมบูลลี่ที่ทดลองใช้กระสอบแรกนะครับ
    จากที่ไอ้วุ่นวือเป็นพาโวแล้วผอมเป็นายกัดไปเลย เลยลองอัดเอ๊กตรีมบูลลี่ให้มันกินดูเพียวๆไม่ผสมอะไรเลย
    อยากจะรู้ว่าของเค้าดีจริงตามที่โฆษณารึป่าว (คิดในใจถ้าไม่ดีปลาดุกแถวบ้านอิ่มกันถ้วนหน้าแน่ครับ)
    ผลที่ออกมาก็มีดังนี้

    ก่อนimage
    หลังimage

    ดีมั้ยไม่รู้ใครจะโจมตีทางการตลาดว่าโปรตีนสูงแล้วหมาแย่ก็ตามใจแต่ผมว่ามันเหมาะสำหรับการอัดหมา
    เป็นอย่างมากเลยครับ
    โปรตีนสูงแล้วงัยครับ ถ้าคุณใช้มันเป็นคุณจะไปกลัวทำไม
    ไฟล์แนบ
    293618_245967245447721_100001033415820_785686_6826052_n.jpg 36K
    311064_265702380140874_100001033415820_863194_446527580_n.jpg 70K
  • พี่มาร์คครับ ถ้าแถวที่ผมอยู่มีร้านตัวแทนจำหน่าย แต่ถ้าผมสั่งโดยตรงส่งให้ป่าวครับ แล้ว F1-แดง-เหลือง
    ราคารวมค่าส่งเท่าไหร่ครับ ต้องสั่งกี่ถุงครับ
  • ตอบแทบนะครับ ค่าส่งฟรีครับฟรีทุกถุงถุงเดียวก็ส่งครับ
  • ถ้าแถวบ้านมีตัวแทนจะสั่งตรงให้ลำบากทำไม ไปซื้อที่ตัวแทนก็ราคาเดียวกันครับ จะได้ช่วยสนับสนุนร้านค้าให้มีกำลังใจด้วย เขตไหนมีตัวแทนอยากให้สนับสนุนตัวแทนครับ แต่ถ้าร้านค้าไม่ค่อยมีของหรือชอบปล่อยให้ของขาดบ่อยๆ เพื่อที่จะขายยี่ห้ออื่นก็ช่วยบอกด้วย เราอาจจะต้องพิจารณาเปิดร้านตัวแทนใหม่เพิ่มขึ้น เพราะการปล่อยให้ผูกขาดร้านเดียวมันดีเฉพาะการทำธุรกิจกับร้านที่รักษาสัญญาทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมา แต่ถ้าร้านค้าประเภทกั๊กมันก็มี ชอบสั่งไปนิดหน่อยเพียงเพื่อรักษาสิทธิการเป็นตัวแทนรายเดียวเอาไว้ มันก็ไม่มีประโยชน์ครับ
  • ผมเจอมากับตัว ตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดพัทลุง(ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังขายอยู่รึป่าว)
    อยากจะบอกว่าหัวครวยมาก พอถามว่ามีของมั้ย บอกมี โอนตังมาเลยเดี๋ยวตอนเย็นส่งของให้
    พอโอนตังปุ๊บ บอกว่าของอยู่ขนส่งอยู่เลยน้อง อีกสองสามวันจะลงของ กำ
    แล้วบอกว่าโอนตังมาปุ๊บของได้เลย มันไม่ใช่เป็นแบบนี้แค่ครั้งเดียวนะครับ สามสี่ครั้ง
    ค้าส่งต่างอำเภอคิดเพิ่มถุงละสามสิบบาทก็ไม่ว่าครับ ให้หมด แต่แม่งเงินขาดไปห้าบาททวงยิกๆๆ
    ของที่สั่งจากตัวแทนจำหน่ายคนนี้ ได้ยินจากเมียเค้าเต็มสองหูเลยว่า ซื้อมาให้บางแก้วกิน ไม่ได้กะจะขายหรอก
    แต่เพราะถ้าสั่งแบบเป็นตัวแทนจำหน่ายมันถูกกว่า
    ผมไม่เคยได้กระสอบใหม่เลยทั้งๆที่กระสอบใหม่ออกมาตั้งนานแล้ว ถ้าได้ยินแบบนี้หมายความว่าอย่างไรครับ
    คุณเอากระสอบใหม่ให้หมาคุณกินกระสอบเก่าขายผมอย่างนั้นหรือ

    มีคนเลี้ยงหมาหลายคนที่นี่ที่ผมแนะนำให้เค้าใช้เอฟวันแล้วอยากใช้เพิ่ม แต่ติดปัญหาตรงที่ว่า
    หาซื้อยากจะสั่งทีก็ใช้เวลาหลายวัน เลยอยากจะให้มีตัวแทนที่ดีกว่านี้หน่อยครับ

    ปล ที่ออกมาโพสผมไม่ได้จะออกมาโจมตีตัวแทนจำหน่ายหรอกนะครับแต่เพราะตัวแทน
    ทำตัวแย่จริง ตอนนี้ผมก็ไม่ทราบนะครับว่าเค้ายังขายอยู่รึป่าว เพราะไม่ได้สั่งนานแล้ว
  • ตัวแทนเอฟวัน ส่วนมากจะมีแต่ดีๆทั้งนั้นครับ เขาจะเข้าใจนโยบายเราดี เรื่องอาหารคุณภาพดีราคาถูก ผลกำไรต่อทางร้านไม่สูงมาก แต่อาศัยขายไว มีลูกค้าประจำไปหาถึงร้าน แต่มันก็มีบ้างที่บ้างร้านที่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ เป็นตัวแทนเพียงเพื่อรักษาสิทธิ์ เป็นเพื่อกั๊กชาวบ้าน แล้วชอบเชียร์ขายยี่ห้อที่ให้กำไรมากกว่า

    ถ้าตัวแทนโซนไหนมีปัญหา หากมีร้านดีๆ ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ


    ขอบคุณมากๆ
  • แล้ว F1- เหลือง-แดง ราคาเท่าไหร่ครับพี่ คือบางที่ผมไปไม่มีของเค้าก็เชียร์ยี่ห้ออื่นที่ราคาแพงกว่า แต่ผมก็หน้าดาน รอไม่มีผมไม่เอา ผมจะเอา f1 แล้วก็มีร้านซ่อมรถเห็นผมซื้อก็ซื้อตามเอาไปให้โกลเด้นเค้ากิน คือผมเห็นพี่บอกว่ากระสอบ 830 ไงแต่ผมซื้อไม่แน่ใจว่า 890 หรือ 950 นี้ละครับผมก็เลยจะสั่งตรงกะจะรวมกันกับเพื่อนๆ ที่เลี้ยงหมาสั่งด้วยกันนะครับพี่ ขอบคุณครับ
  • สีเหลืองราคา 590 สีแดงกับม่วงราคา 830 เราพยายามขอร้องให้ขายตามราคานี้ แต่ก็มีบางร้านอาจจะขายเกินไปบ้าง หากใครเจอแบบนั้นก็บอกเขาเลยครับว่าเรารู้ราคาเพราะเป็นลูกค้าประจำ เขาก็อาจจะไม่กล้าขายเกินครับ
  • มีกระทู้ F.1 ก็ต้องตามมาเชียร์ครับว่า

    ในฐานะที่ให้สุนัขใช้มาตั้งแต่ยุคเริ่มแรก (น่าจะปลายปี 2003 หรือต้นปี 2004) มาจนปัจจุบัน (ประมาณ 8 ปี) สุนัขของผมซึ่งไม่ใช่พิทบูล สามารถใช้ได้อย่างไม่มีปัญหาอะไรครับ และน่าจะเป็นรุ่นบุกเบิกที่เหลืออยู่ไม่กี่ตัวที่ยังคงใช้อยู่ (เพราะรุ่นเดียวกันตายไปเกือบหมดแล้ว) ปัจจุบันอายุ 10 ขวบครึ่ง ก็ยังคงใช้อยู่ครับ ตรวจสุขภาพทุกปี และทุกอย่างเป็นปกติทุกปีครับ (ยกเว้นน้ำตาแห้ง ซึ่งเป็นพันธุกรรม และหูที่เคยตั้งก็ตกลงมาตามอายุขัย)

    ขอลงรูปยืนยันครับว่ายังโอเค รูปนี่ถ่ายล่าสุดที่หนีน้ำท่วมมาอยู่ทะเลครับ ในวัย 10 ขวบ แม้ตาจะเริ่มมองไม่ค่อยเห็น แข้งขาเริ่มไม่ค่อยมีแรง แต่ก็ยังว่ายน้ำไหวอยู่ครับ :)

    image
    ไฟล์แนบ
    P1050199.1.jpg 53K
  • ขอบคุณครับพี่ แบบว่าผมใช้สลับกันบ้างตามสลิปเงินเดือนนะครับ 5555+
  • โอ้ ดีใจที่ท่านผู้ตรวจการฯ แวะมากระทู้นี้ เจ้าแทงค์คู่กัดไทเกอร์ยังแข็งแรงดี ดีใจด้วยครับ สิบกว่าปีแล้วไวจริงๆ หน้าที่การงานเติบโตเร็วข่าวว่ากำลังจะได้เป็นอธิบดี สงสัยจะไม่มีเวลาฝึกหมามาแข่งแล้ว ยินดีด้วยครับ อิอิ
  • เมื่อวานเข้าไปซื้ออาหาร F1 ที่ร้านหมออุ๊มา เอ็กตรีม เหลืออยู่ 2 ถุงครับผม จัดไปครับ
  • อยากขับไปส่งเองเพราะว่ามีออเดอร์ค้างส่งเพียบ แต่ว่าตอนนี้มันฝ่าออกไปไม่ได้ น้ำล้อมอยู่ตอนนี้ ขอโทษจริงๆครับ