ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

"""พิทบูลเยอะเกินไปแล้วครับ"""
  • อันนี่เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ...ใครไม่ชอบใจ ขอโทษด้วย!!! ย้ำนะครับ"เป็นความรู้สึกส่วนตัว"
    ผมว่าตอนนี่พิทบูลเริ่มเยอะกว่าความต้องการแล้วครับ ผมก็ไม่ได้อยากมาเป็นฮีโร่อะไร แค่อยากระบายนิดนึง...
    บรีดเดอร์ใหม่ๆเกิดขึ้นมาก ทั้งบรีดเพื่อตามหาฝันหรือบริดเพื่อธุรกิจ...พิทบูลไม่ใช่หมาที่ใครๆจะเลี้ยงก็ได้ เวปมาสเตอร์ก็คอยเตือนตลอด...ไม่ว่าจะมีเพดหรือไม่มีเพด เยอะก็คือเยอะหล่ะครับ...รักอย่างเดียวไม่พอนะครับ เรารักได้เราเลิกรักได้ เรากะแฟนรักกันพอเลิกรักก็จากกันไป...แต่พิทไม่ใช่ ความรับผิดชอบต้องตามมาและต้องสูงด้วย...เราเลิกรักแต่เราทิ้งเค้าไม่ได้...ปัญหาเกิดครับ
    อยากให้บรีดเดอร์ทำพิทบูลเหมือนอาหารตามสั่งอะครับ ไม่ใช่ทำแบบข้าวราดแกง...
    คือ...มีคนสั่งแล้วค่อยทำ ไม่ใช่ทำไปก่อนแล้วค่อยรอคนมาซื้อ..แกงเหลือเทให้หมาข้างทางได้-ทิ้งได้...พิทเหลือเอาไปไหน????
    การสแกนคนซื้อ..ต้องทำก่อนการบรีดครับ ไม่ใช่บรีดก่อนแล้วค่อยสแกนร้อยทั้งร้อยบรีดแล้วไม่ค่อยสแกนหรอกครับ อยากขาย เลี้ยงต่อก็เปลืองอาหาร...ผมพูดถูกมั้ยครับ เงินครับใครก็อยากได้
    ผมเลี้ยงหมามา15ปีมีพิทเกือบ10ตัว สองสามปีผมบรีดคอกนึง...ลูกหมาไปใหน??อยู่กะพี่หรือเพื่อนๆผมทั้งหมด...ผมดูคนเลี้ยง ผมบรีดตามใบสั่ง...หมาจึงไม่เคยมาลงประกาศขาย ไม่ได้ต้องการว่าใคร ไม่ได้ต้องการขัดขาใคร "ผมแค่เป็นห่วง"พิทบูลอยู่กะคนไม่เป็นหมามันอันตรายมากๆจริงๆ....พิทบูลเป็นหมาที่ฉลาดสุดยอด แต่ไม่เหมาะกันคนทุกคนนะครับ...image
    ปล.ด้วยความเคารพในสิทธิเสรีภาพของผู้อื่น...ขอโทษหากท่านไม่พอใจ...ผมถึงย้ำเสมอครับว่าเป็น"ความรู้สึกส่วนตัว"ครับ.....
    ทิ้งภาพ RED NOSE งามๆอีกสังตัวครับ คลายเครียด!!!image
    ไฟล์แนบ
    RED NOST_.jpg 38K
    199051_434207849986788_1p.jpg 180K
  • ค่อนข้าง เห็นด้วยคับ เพราะผมเกิดคำถามตลอด ว่า มีการเกิดแล้วการตายเท่ากันมั้ย เพราะพัฒนาการทางสัตวแพทย์สูงเช่นเดียวกับมนุษย์ แล่วพิทบลูเป็น เพื่อนที่อันตรายมาก คนที่อยากเลี้ยงเอาเท่ก้อเยอะ อยากจะให้การเลี้ยงพิท มีการขออนุญาต ก้อจะจำกัดสิทธิจนเกินไป ดังนั้นการควบคุมค่อนข้างยาก เราคงทำได้แค่คิดและจินตนาการไปเท่านั้นเองใชมั้ยคับ
  • ผมอยากเห็นคนแบบนี้เยอะๆในวงการเราครับ ต้องกล้าพูดเพื่อส่วนรวม แต่ไม่ใช่รวมตัวกันเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตนเองจนไม่แคร์สังคมภายนอก

    ผมเคยพูดเรื่องการทดลองบรีดเล่นๆ ว่าพวกนี้จะสร้างปัญหาไว้ให้คนอื่นตามแก้ เขาไม่ได้มีการวางแผน การทดลองบรีดเกิดขึ้นเพราะหมาเขาไม่สวย แต่อาจจะสายเลือดดีเกิดความเสียดายจึงหวังลูกฟลุ๊ค ลองบรีดเล่นๆเพราะอยากรู้ ถ้าออกมาสวยก็ทำต่อ แต่ถ้าไม่สวยเผลอๆขายทิ้งทั้งพ่อและแม่เลย แต่ขายไปแล้วมันจะไปอยู่ที่ไหนไปอยู่กับใครไม่เคยสนใจ ขอให้มันพ้นไปจากความรับผิดชอบก็เป็นพอ

    และพวกบรีดเพราะอยากได้ทายาท พวกนี้ก็ไม่ต่างกัน มันเหมือนคนเพ้อเจ้อคิดเองเออเอง จินตนาการเองว่าจะได้ตัวแทนหมาตัวเดิม แต่ลืมนึกถึงข้อเท็จจริงว่ามันไม่ใช่การโคลนนิ่งมันจึงเป็นไปได้ยาก เขาต้องการทายาทเพียงตัวเดียวแต่มันออกมาเป็นสิบ ส่วนเกินที่เหลือจะไปไหนก็ไม่สนอีกเหมือนกัน ทั้งที่มันก็เป็นทายาทหมาเขาเองแท้ๆ แปลกไหม

    สิ่งที่ผมพูดนี้ มั่นใจว่ามีคนไม่พอใจหลายคนเพราะมันแทงใจดำ แต่พวกนี้เขาไม่กล้าที่ยอมรับความจริง เขาไม่อยากฟังคนที่คิดต่าง เขาจึงไปแสดงออกด้วยการตามกดไลค์ในเฟชบุ๊ค ตอนที่มีคนด่าผม 55

    ขอบคุณกระทู้นี้มากครับ
  • อีกอย่างคือพวกที่ตอนแรกแค่อยากเลี้ยงเล่นๆ ไม่ซีเรียส จึงไปซื้อลูกหมาพื้นๆราคาถูกมาเลี้ยง แต่พอหมาโตกลับเป็นแบบความเห็นด้านบนก็เยอะครับ

    นี่คือเหตุผล ที่ผมพยายามย้ำอยู่เสมอ ให้ใจเย็นๆ ถามคำถามตัวเองให้แน่ใจว่า ต้องการอะไรกันแน่ จะได้เริ่มต้นให้ถูกค้องตั้งแต่แรก
  • คือไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกะใครหรอกนะครับ...พอดีมะวานมีคนรู้จักโทรมาว่ามีลูกหมา ช่วยบอกขายให้หน่อย....อีกครึงชั่วโมง รับสายอีกคนนึงบอกมีลูกหมาเหมือนกัน ช่วยบอกขายให้หน่อย...เลยรู้สึกหงุดหงิดเอามากๆเลยครับ.... [-X
  • ผมเห็๋นใน พันทิพย์มาเก็ท/อเมริกันพิทบูลเทอเรีย...........มีทุกรูปแบบครับ
  • ผมค่อนข้างเห็นต่างจากทุกท่านนิดนึงครับ ผมว่าประเทศนี้คนเฮงซวยเห็นแก่ได้ต่างหากที่เยอะเกินไป ปัญหามันจึงมีในทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่วงการคนเลี้ยงหมาครับ :o034:
  • :o034:
    แรงส์ น๊ะ the _door แต่เห็นด้วย :m01:

    เชื่ออย่างที่ จขกท ว่า
    รักอย่างเดียวไม่พอครับ ต้องมีความรับผิดชอบด้วย
  • ไม่ว่าเราจะทำอะไร หากทำไปพร้อมกับความรับผิดชอบ ปัญหาต่างๆก็จะน้อยลงครับ :-D
  • ที่ไหนเยอะ ส่งมาทางนี้ได้นะ
  • the_Door ถูกครับ...ที่เราพยายามแก้คือต้องแก้ที่คนอะครับ :-D
  • ถึงเว็บนี้จะเป็นเว็บหมา แต่สิ่งที่ผมพยายามทำมาตลอดระยะเวลา 15 ปี คือการพัฒนาคนครับ

    พวกเราต้องช่วยกันยกระดับคนเลี้ยงในสังคมเราให้เป็นคนมีคุณภาพ เพราะคนคุณภาพจะทำอะไรก็มีคุณภาพ
    คนห่วยทำอะไรก็ห่วย ต่อให้มีของดีอยู่ในมือก็ไม่มีทางทำได้ดีมีคุณภาพ เพราะหัวใจสำคัญมันอยู่ที่คนครับ
  • ถ้ามีเยอะส่งมาให้ผมได้นะครับ พี่อิฐ!!!!!
  • เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เยี่ยม :063: :063:
  • จริงครับตอนนี้มันล้นตลาดและราคาดิ่งลงเรื่อยๆ เชื่อมั๊ยครับว่าผมเคยคุยกับคนจับผสมเค้าบอกว่าหลายปีมานี้ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่ได้จับผสมให้พิทบูลเลย

    แต่ผมคงออกเสียงอะไรไม่ได้เท่าไหร่(เพราะก็บรีดด้วยเหมือนกัน) ฝากเอาไว้สำหรับใครที่คิดจะบรีดกันออกมา ก่อนจะบรีดได้วาดรูปหมาในแนวทางของตัวเองออกมาก่อนได้รึยัง แล้วหมาพ่อ-แม่คู่นั้นลักษณะมันหวังผลให้เป็นไปตามรูปแบบที่เราวางไว้ได้มากแค่ไหน คิดก่อนทำครับ
  • ของผมทำหมันไปเรียบร้อย 2ตัว
    ใว้อนาคตอีก10ปีค่อยหาใหม่
  • สนับสนุน แนวทาง

    คิด วิเคราะห์ วางแผน เตรียมความพร้อม เพือรับมือกับสิ่งที่จะตามมา ก่อนการลงมือทำครับ
  • ใช่ครับพี่น่ากลัวก็เพราะไอที่ผมว่ามันคือ"พิทบูล"ถ้าเป็นหมาพันธุ์อื่นคงไม่เท่าไร...พิทบูลเป็นยังไงเราๆท่านๆ ทราบกันดี :-W
  • พวกพ่อค้าหัวใส เพาะมาขายเอากำไรอย่างเดียวไร้ความรับผิดชอบสุดๆ พออายุเยอะขายไม่ได้ก็เอาไปปล่อยเป็นภาระสังคม ทำให้สังคม เสื่อมโซม เมื่อไหร่จะหมดไปซะทีนะ
  • ที่ผมเห็นไม่มี6เดือนไหนที่พิทบลูจะตั้งท้องต่ำกว่าสิบตัว 555+
  • =D> =D> =D> อยากให้คนที่กำลังคิดที่จะเลี้ยง และคนที่เลี้ยงอยู่แล้ว ได้อ่าน เพราะมันเป็นเรื่องจริงครับ
    :* แต่ผมเชื่อคนในบอร์ดแห่งนี้ ช่วยกันสนับสนุน จะห่วงก็แต่ คนภายนอกนี้แหละ
  • ผมเห็นด้วยคับกับแนวคิดนี้
  • อันนี้เรื่องจิงคับ เห็นด้วย :057:
  • คนเห็นแก่เงินเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ผมว่าไอพวกนี้มันไม่สนใจคำพูดของกลุ่มคนเล็กๆอย่างพวกเราหรอกครับ อย่างมากก็หูซ้ายทะลุหูขวาตามระเบียบ ตั้งแต่ผมเลี้ยงหมามาผมสงสัยว่าไอพวกชอบบอกว่า บรีดหมาออกมาแล้วพูดโฆษณาว่าลูกมันจะจี๊ดเหมือนพ่อมัน ลากเทพแบบโคตรพ่อโคตรแม่มัน ตัวใหญ่บอดี้มาแน่
    อยากถามว่าแมร่งรู้กันได้ยังไง? ถึงออกมาเหมือนบ้างแต่ถามว่าทุกตัวมั้ยล่ะ แบบนี้คนที่ฝันอยากให้ลูกมาที่ซื้อเหมือนพ่อแม่มันก็เหมือนถูกหรอกอ่ะดิ ผมเคยถามอาจารย์มหาลัยที่ผมเรียนเกี่ยวกับเรื่องพันธุกรรม ของความน่าจะเป็นของการผสมพันธุ์หมา ความน่าจะเป็นที่อยากจะให้เหมือนพ่อแม่มีเกินครึ่งแค่นิดหน่อย ส่วนเหมือนบรรพบุรุษแมร่งน้อยกว่าครึ่งและจะน้อยลงตามความห่างของ แต่ละเจนของบรรพบุรุษ
    ฝากถึงคนที่บรีดหมาขายหรืออยากตามหาฝันหรือจะเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ คุณมีความรู้เรื่องพันธุกรรมศาสตร์ดีพอหรือยังที่จะโฆษณาชวนเชื่อ ยังมีพวกไม่รู้อะไรเลี้ยงตามกระแสอีกเยอะและผมหมั่นใจว่าจะเพิ่มมากขึ้นแน่นอน ซึ่งคนพวกนี้ล้วนหวังในตัวพ่อแม่พันธุ์ทั้งนั้นว่าลูกหมาที่ได้มาจะเทพจะใหญ่เหมือนพ่อแม่มัน ซึ่งมันเหมือนความฝันที่ไม่รู้จะเป็นได้มั้ยเกิดผิดหวังแล้วเอาหมาไปทิ้ง ปัญหาเกิดแล้วสังคมเดือดร้อนพวกที่เลี้ยงด้วยความรับผิดชอบก็โดนไปด้วยอีก ก่อนที่คุณคิดจะบรีดคิดให้ถ้วนถี่คิดให้เยอะก่อนเถอะ อย่าได้เห็นเพียงแค่เศษเงินเล็กๆที่ได้จากการขายชีวิตเล็กๆเถอะครับ ผมเห็นมาเยอะแล้วหลายคนก็ผิดหวังจากการซื้อเพราะโฆษณาชวนเชื่อเยอะแต่ไม่มีใครพูดเพราะซื้อมาแล้วให้ทำไงได้รักมันไปแล้วนี่จะทิ้งลงได้ไง
    อาจจะยาวไปหน่อยแต่มันคือความจริงที่อยากบอกต่อเพื่อนๆทุกคน ไม่พอใจไม่เห็นด้วย ด่าได้ครับผมไม่ซีเรียสแต่ก่อนจะด่าผมวิเคราะห์สิ่งที่ผมบอกให้ได้ก่อนแล้วค่อยด่าละกันนะครับ
  • ช่ายพึ่งเจอสดๆร้อนๆ มาเจอลูกหมาปุ๊ป สกปกมีแผลเลือดสาด นั่งแช่ฉี่ = ขายอย่างเดียว เซงๆ
  • เป็นความเห็นที่ดีครับ แต่ถ้าจะให้ตรงตามเจตนารมณ์จริงๆของคุณWESTLINE ผมว่าคุณควรจะมีความกล้าที่จะเอาความคิดเห็นของคุณเข้าไปโพสต์บอกในเวปของไอ้พวกโรงงานปั๊มลูกหมาขายด้วย น่าจะดีกว่านี้นะ

    http://www.pitbullrama3.com/forums/viewforum.php?f=2&sid=a003ff678d62896ce735f7e89ec2ce00
    http://www.facebook.com/groups/pitbullrama3/

    ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน มีการปั๊มหมาออกมาถึง4ครอก มีลูกหมาออกมาไม่ต่ำกว่า30ตัว
    คุณ WESTLINE มีความคิดเห็นว่าอย่างไรบ้างครับ
  • ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะครับ

    เจตนาผมที่แสดงความเห็นในกระทู้นี้ ก็เพื่อต้องการให้คนที่เล่นอยู่ในเว็บนี้ได้อ่าน ได้นำกลับไปคิด ทบทวน ไตร่ตรอง เพื่อลดปัญหาสุนัขพิตบูลโดนทอดทิ้งเท่านั้น แต่ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะกล่าวพาดพิงโดยตรงไปถึงคอกหรือค่ายใดๆ ส่วนการที่สมาชิกท่านใดจะพาดพิงถึงใคร ผมถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเอง แต่ผมจะไม่ขอรับผิดชอบในทุกกรณีนะครับ

    ที่ผ่านมาผมเหนื่อยหน่าย การทะเลาะเบาะแว้งเต็มทนแล้ว อยากมีพื้นที่ส่วนตัวสงบๆ เอาไว้ถ่ายทอดมุมมองของผมเอง และผมก็ไม่ต้องการทะเลาะกับใครๆอีกแล้ว ก็หวังว่าจะไม่มีการลากผมเข้าไปเกี่ยวข้องในกรณีพิพาทใดๆทั้งสิ้นนะครับ

    ขอบคุณมาก ^:)^

    *** หมายเหตุ ***
    ไม่ได้กลัวที่จะพูดความจริง หรือ อุดมการณ์แปลเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ผมรำคาญพวก ลิ้วล้อ กองเชลียร์ พวกสนุกบนความขัดแย้ง และพวกต้องการสร้างผลงาน นำไปขยายผลครับ
  • ครับ คุณ Pitbullzone ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและผมขอรับผิดชอบในการพาดพิงทุกกรณีครับ
    และการที่ผมมาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ก็พราะเห็นว่าเวบพิทบูลโซนเป็นแหล่งที่ให้ประโยชน์ต่อวงการอย่างสูงสุด :063:
  • ด้วยความเคารพครับพี่wow wow...ผมจะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอนครับ...ผมค่อนข้างเคารพสิทธิส่วนบุคคลมากๆ ผมจะไม่ก้าวล่วงไปถึงใครครับ การทำอย่างนั้นเป็นการสร้างศัตรูอย่างชัดเจน ผมมีพิทและอยากมีเพื่อน...ผมถึงย้ำเสมอครับว่าเป็นความคิดส่วนตัว เผื่อความคิดของผมจะเป็นแนวทางที่ดีให้แก่สามชิคอีกหลายๆท่านที่ได้อ่านนำไปเป็นแนวทางผมจึงตั้งกระทู้ขึ้นมา ส่วนเรืองที่จะให้ผมโพสไปหาใครอันนี้ผมไม่ทำครับ...ทุกคนมีสิทธิคิดและลงมือทำ ผมขอเป็นแค่ผู้เสนอความคิดในมุมของผมครับ..ส่วนใครจะนำไปปรับใช้ก็สุดแท้แต่ครับ....ผมกะบุคคลที่ท่านเอ่ยไม่เคยมีเรื่องอะไรบาดหมางกันครับ...บางท่านในกลุ่มก็รู้จักกะผม ;-) ผมขออยู่ในมุมสงบครับ ^:)^
  • เพื่อให้บรรลุเจตนารมณ์ของคุณไงครับ
    คุณเข้ามาโพสต์ในนี้ เวบที่มีแต่คนกลุ่มเล็กๆเล่น คงจะไม่ค่อยได้ประโยชน์ซักเท่าไร

    ที่ผมเสนอแนะคุณไปเพราะเห็นว่าคุณคลุกคลีหรือมีความสนิทสนมกับกลุ่มคนที่หาแดกกับหมาอย่างเป็นล่ำเป็นสันมากกว่า เพือนของคุณก็หาแดกกับหมาทั้งนั้นไม่ใช่หรือ(และประกาศด้วยว่าจะไม่เข้ามาเล่นในเวบพิทบูลโซน)
    ผมว่าถ้าคุณเข้าไปโพสต์ความคิดเห็นในเฟสบุคของคุณด้วย น่าจะเป็นประโยชน์ไม่ใช่น้อย :063:
  • -ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเมนท์นะครับ
    ^:)^
  • ใจเย็นคับพี่วาวว๊าว คุณเวตไลน์เขาอาจจะแกล้งทำเนียนหลอกด่าพวกคุณแป๊ะอยู่ก็ได้คับ =D> :-D
  • เรียนท่าน Wowwow และสมาชิกทุกท่าน

    ผมสนับสนุนให้คนกล้าคิด กล้าแสดงออก กล้าเสนอแนะ แต่ไม่อยากให้ชวนใครทะเลาะ และเนื่องจากเว็บนี้น่าจะเรียกได้ว่าเป็นเว็บกลางสำหรับพูดคุยได้เกือบทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม เพราะไม่ใช่เว็บคอกใดๆ การที่คุณ Westline มาตั้งกระทู้ให้คำเสนอแนะหรือแสดงความเห็นในนี้ เจตนาก็เพื่อให้คนทั่วๆไปที่เล่นอยู่ในนี้ได้อ่าน ซึ่งมันก็เป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม แต่การเสนอให้ไปลงตามเว็บส่วนตัว ผมว่ามันคงไม่เหมาะแน่นอน เพราะการทำแบบนั้นมันเป็นการจงใจตำหนิโดยตรงถึงคอกเจ้าของเว็บ ไม่ใช่การแสดงความเห็นครับ

    น้องเขาไม่สบายใจกลัวผมจะโดนผลกระทบจึงแจ้งมาเพื่อให้ลบกระทู้ออก แต่ผมคงไม่ทำอย่างนั้น เพราะผมพิจารณาแล้วว่ามันเป็นการตั้งกระทู้ที่มีประโยชน์ หากลบออก ต่อไปคนก็คงไม่กล้าแสดงความเห็น

    จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านได้ทราบครับ :039:
  • นิสัยพี่ อิฐ ไม่ด่าใครโดยที่ไม่เกี่ยวกับเขาแน่ๆ
  • ขอบคุณป๋าและทุกๆท่านที่เข้าใจนะครับ ใครชอบแนวคิดผมก็เอาไปเป็นแนวทางใครไม่ชอบก็ข้ามไปครับ เรื่องด่ากันเรืองทะเลาะเบาะแว้งไม่เอาครับ...มีพิทมีเพื่อนครับ ;-)
  • รับทราบครับ :-D
  • รับทราบครับ ท่านPitbullzone ^:)^

    เข้าใจครับว่าเวบส่วนตัวเขาเอาไว้เลียกันอย่างเดียวไม่เหมาะที่จะแสดงความคิดเห็น จริงไหมครับคุณWESTLINE

    ผมว่าเรื่องผลกระทบต่อตัวท่านPitbullzoneคงไม่ต้องพูดถึงแล้วล่ะครับ เพราะทุกวันนี้ไอ้พวกนั้นก็ยังคอยหาโอกาศด่ากระทบชิงถึงท่านอยู่ตลอดเวลา ผมว่าคุณWESTLINEก็น่าจะรู้ดี
    แต่การที่คุณWESTLINEให้ท่านลบกระทู้นี้ออกเพราะว่าอะไร ผมว่าทุกคนคงเดาออก เพราะช่วงขณะนี้มีปฎิกิริยาจากพวกขี้ตีนไอ้แป๊ะออกมาแล้ว
    ผมว่าคุณWESTLINEกลัวจะกระทบตัวเองซะมากกว่า ก็ไอ้พวกนั้นมันเพือนคุณทั้งนั้นน่ะ ใช่ไม่ใช่ !! =D>
  • ผมมั่นใจว่าอุดมการณ์ผมยังคงเดิม และวางตัวได้เหมาะสมตามสมควรแล้ว หากยังมีคนไม่ถูกใจก็จนปัญญาจริงๆครับ
  • ไม่หรอกครับพี่...ผมเลี้ยงหมาอยู่บ้านไม่ได้ไปยุ่งกะใคร ผมแค่ไม่อยากให้บ้านหลังนี้มันเกิดความวุ่นวายผมเกรงใจเจ้าของบ้าน แค่นำเสนอในแง่มุมความคิดของผมเองซึ่งใครจะนำไปใช้หรือไม่ก็สุดแท้ครับ...ที่อยากให้ลบเพราะไม่อยากให้กระทู้ผมเป็นต้นเหตุให้เปิดประเด็นโจมตีกัน...ใครไม่ชอบใครก็ว่ากันไปครับ อย่าลากผมไปด้วย...หวังว่าคงเข้าใจนะครับ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ครับ.... ;-)
  • เรื่องแค่นี้ยังเป็นประเด็นไปได้ คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ :o034:
  • ไม่ต้องสนใจมันหรอกพี่อิฐ พวกไม่มีตัวตน ชอบเสี้ยมให้คนอื่นทะเลาะกัน แน่จริง ไม่ชอบรามสาม ทำไมไม่เปิดเผยตัวเองแล้วอัดกับพวกเขาตรงๆแบบลูกผู้ชายไปเลยละครับ แอบอยู่ได่ อย่าเอาพี่ผมไปเกี่ยวกับเรื่องไร้สาระของพวกคุณเลยครับ ถ้าอยากด่ารามสาม คุณ ก็ไปตั้งกระทู้ด่าเองเลยคับ ไม่ใช่ยืมมือคนอื่นเขา ทำชั่ว แล้วก็คนที่เอา ลิ้งกระทู้ นี้ไปโพสในกระทู้อื่น ถามหน่อยเถอะ ครับ แมร่ง ว่างมากหรือไง....!!!
  • อิอิ

    :032:

    เรื่องไร้สาระที่ไหนฮ่ะ มีประโยชน์ทั้งนั้น กระทู้ด่ากระลา3ก็มีตั้งเยอะแยะ คุณปาปิ๊ก็ชอบเข้าไปแอบอ่านไม่ใช่เหรอ
  • คงไม่มีอะไรหรอกมั่งฮ่ะ
    เ่พ่อิฐคงแค่อยากจะช่วยเพื่อนๆของแกที่ช่วงนี้ขายหมากันค่อยไม่ออกนะฮ่ะ ได้ข่าวว่าเหลือหลายตัวมาก :-))
    อาจจะเป็นเพราะคนซื้อเค้าฉลาดขึ้น หันไปชื้อหมาของพวกบรีดเดอร์กลุ่มเล็กๆ ซึ้งราคาถูกกว่าแต่คุณภาพเท่ากับหมาราคาแพงของเพือ่นพี่อิฐนะฮ่ะ อย่าเครียดครับไม่มีอะไรมาก :-)) :-)) เป็นเพือนกันต้องช่วยเพือนทำมาหาแดกก็ถูกแล้วนี้ฮ่ะ :p :o046:
  • แฟนพันธุ์แท้ผมมาแว้ว
  • เสียเวลาเข้าไปดู มีแต่หมาแดงแคระ ปรกติไม่เคยเข้าไปดูเวปพวกนั้นเลย ไร้ความสง่างาม ผมคนนึงล่ะไม่เลี้ยงแน่นอนหมาแดงเตี้ยหัวโต เหมือนคนแคระดีดีนี่..เอง
  • ผ่านเข้ามา
    เลยเอามาฝาก ดูเอาเองว่ามันด่าใครบ้าง
    แต่ที่แน่ๆเจ้าของกระทู้กับเจ้าของเวปโดนมันด่าแน่นอน เขียนวันที่9มาจากกระทู้นี้โดยตรงเต็มๆ :p :-ss :-))
    ผมเกลียดไอ้พวกดัดจริตจริงๆ มึงด่าเขาเต็มปากแล้วยังมีหน้ามาบอกไม่ได้ด่าใคร

    image
    ไฟล์แนบ
    image_1365490213833109.jpg 131K
  • ปล. .........ไอ้หล่ำมันบอกว่า หมาแดง80-90%ในประเทศไทยมาจากการผลิตของคอกกระลา3ทั้งนั้น :-)) :-))
  • คนเรายืนในจุดที่ต่างกัน ก็ย่อมมองเห็นในมุมที่ต่างกันเป็นธรรมดาครับ ตราบใดที่รับผิดชอบกันได้ ไม่ได้หลอกลวงใึคร ทำอะไรตรงไปตรงมา รับผิดชอบสังคมตามสมควร ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร