ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

นโยบาย ปี2555 ของเว็บ Pitbullzone
  • เห็นด้วยครับ
  • เครครับ...เห็นด้วย...อะ
    image
    ไฟล์แนบ
    1galvestontx.jpg 18K
  • Mark ค่ะ
    กรณ๊เค้าเอากระทู้ไปวิจารณ์ โดยไม่ขออนุญาตินี้ผิดกฎหรือป่าวค่ะ/โดยเอาไปlink ในกระทู้ของคนอื่นนะค่ะ เพราะเราเป็นคนใหม่ไม่เคยไปหาเรื่องกับใครอยู่ ๆ ก้อโดนเต็ม ๆ
    คุณHazalzd0uS นี้แหล่ะค่ะ

  • http://pitbullzone.com/community/discussion/27278/rednose-ความจำกัดความ#Item_13
    ตามลิ้งค์ด้านบนนี้ใช่มั้ยครับคุณ pitbull_boy
    ถ้าใช่ผมได้โพสบอกไปแล้วครับว่า ขออนุญาติและขออภัยเจ้าของกระทู้เป็นอย่างสูงไม่ได้ต้องการโจมตีแต่อย่างใดครับ
    และผมก็ค่อนข้างจะมั่นใจว่าคนที่ตั้งกระทู้ที่ผมหยิบยกขึ้นมา ก็คงจะงงเมื่อเจอกับกระทู้แบบของคุณ pitbull_boy ที่บอกว่า แม่เรดโนส+พ่อ(เรดโนสลายเสือ) และใต้ประโยคนี้เป็นรูปของหมาเพศเมียเรดโนส กับหมาเพศผู้จมูกดำลายเสือตัวหนึ่งผมเข้าใจตามที่เจ้าของกระทู้ได้โพสไว้ (จริงๆอยากก๊อบรูปมาโพสด้วยจะได้เห็นว่าเป็นยังไงแต่เดี๋ยวกลายเป็นเอารูปเค้ามาโพสโดยไม่ได้ขออนุญาติอีกครับ) ผมก็เลยโพสไปว่า

    Hazal2d0uS มกราคม 15 Permalink
    ผมอยากให้ทุกๆคนช่วยกันครับอย่างกระทู้นี้

    http://pitbullzone.com/community/discussion/27277/updateลูกเรดโนส#Item_2

    ขออนุญาติและขออภัยเจ้าของกระทู้เป็นอย่างสูงไม่ได้ต้องการโจมตีแต่อย่างใดครับ

    จากในกระทู้ด้านบนที่ผมได้ยกมา ผมว่าถ้าเป็นมือใหม่ที่ยังไม่รู้แล้วเข้ามาดูก็อาจจะคล้อยตามเรื่องเรดโนสลายเสือได้ครับ ทำให้มีคนเข้าใจผิดๆเพิ่มมากขึ้น ถ้าบอร์ดนี้อยากจะพัฒนาคนทุกๆคนก็ต้องช่วยกันแก้ไขครับเมื่อเจออะไรที่ผิดๆ ก็ช่วยอธิบายให้คนที่ไม่รู้ได้รู้ อย่างกระทู้ที่ยกมาท่านเจ้าของกระทู้ก็อาจจะไม่รู้ถึงได้ลงไปอย่างนั้น ต้องขออภัยท่านเจ้าของกระทู้อีกครั้งครับที่ผมต้องยกมาเพื่อเป็นตัวอย่างในการพัฒนาวงการของเราให้คนที่ไม่รู้ได้รู้และจะได้ไม่เข้าใจอะไรผิดๆเพราะอะไรที่ผิดๆมันอาจกระจายไปสู่คนอื่นๆได้อีกเยอะแยะมากมายครับ
    ..................................................................................................................................
    จากข้อความข้างบนผมไม่ได้โจมตีหรือหาเรื่องอะไรคุณเลยครับ ผมแค่ต้องการให้คนที่เห็นกระทู้แบบนี้ช่วยกันให้ความเข้าใจว่าหมาตัวจมูกดำลายเสือไม่ใช่เรดโนสครับ ไม่ใช่เห็นว่าผิดแล้วก็ปล่อยผ่านให้คนใหม่ๆที่เข้ามาเข้าใจผิดต่อๆกันไป จริงๆถ้าคุณ pitbull_boy ไม่รู้มาก่อนว่าหมาลายเสือตัวนั้นไม่ใช่เรดโนสก็น่าจะขอบใจผมด้วยซ้ำที่ทำให้คุณได้รู้ เพราะถ้าคุณเอาหมาไปโชว์ว่าเป็นเรดโนสหรือไปคุยกับคนที่เค้ารู้ว่าหมาตัวนี้ไม่ได้เป็นเรดโนส มันจะน่าอายมากแค่ไหนครับ ใจผมก็ไม่อยากจะเปลืองตัวกับเรื่องแบบนี้หรอกนะครับ แต่ถ้าทุกคนปล่อยผ่านคนใหม่ๆที่กำลังศึกษาก็อาจจะได้รับความรู้ผิดๆจากสื่อแบบนี้ได้ครับ เรื่องมันก็มีเท่านี้ครับ
  • มีการออกมาชี้แจงด้วยตัวเองแล้ว ก็ขอให้จบลงด้วยดีนะครับ :-D
  • รับทราบแล้วทำตามทุกประการ
  • เยี่ยมไปเลยพี่มาร์ค
  • กิววววว ครับ
  • รับทราบครับ