ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กฎกติกางานลาก 2/11/2556
  • ใจเย็นครับทุกท่านใจเย็น ๆ
  • เรื่องกติกาผมขอไม่พูดถึงคับ ทุกงานมีกติกาอิสานก็ออกมาท้วงติงตลอด
    แสดงความคิดเห็นตลอด แต่ไม่มีเปลี่ยนแปลง ทางเราก็ยินดีและปฏิบัติตามกฎกติกาอย่างเคร่งครัดกันทุกคน นี้แหละคับเค้าเรียกว่าสปิริตของนักกีฬา. อันนี้ผมไม่ได้ว่าใครแต่ทุกคนก็สามารถออกความเห็นได้ พวกเราเจอมาเยอะโดนมาเยอะแล้วคับ แต่เราก็ยังคงเป็นอิสานทีมมาจนถึงทุกวันนี้ได้เพราะอะไรทุกคนคงรู้ดีคับ.
    อิสานทีมยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ แล้วคุณจะรู้ว่ามิตรในหมู่พิทบลูมีจริงไม่ใช่สังคมหรอกลวง

    สำหับคุณpitatheart สนามนี้เป็นสนามชิงแชมป์ประเทศไทยคับ เพราะแข่งในประเทศไทยคับ. ส่วนเรื่องเก็บคะแนนผมว่ามันไม่สำคัญเท่ารัย หมาผมไม่มีผลกานแข่งขันสองสนามยังอยู่หนึ่งในสิบสองอันดับอยู่เลยคับ มาตรฐานมันอยู่ตรงไหนคับ กติกาเปลี่ยนทุกสนาม แต่อิสานไม่เคยเปลี่ยนกติกา เพราะมันอยู่หลังเขา ไม่มีใครไปเปลี่ยนหรอกคับมันยุสูง.

    ด้วยความเคารพ.
    เฉินหลง
  • จบ ก็แค่นั้น แต่สนามชิงแชมป์ประเทศไทยนี่แค่จัดในประเทศไทยก็ได้แล้วหรอ
    ส่วนเรื่องอื่นมันไม่ใช่สาระ
  • เรียนสมาชิกทุกท่าน

    ผมแยกออกเป็นคนละประเด็นจากกันนะครับ ระหว่างกิจกรรมการแข่งลากน้ำหนัก กับความคิดเห็นที่แตกต่างในเรื่องกติกา
    ดังนั้น สนามนี้ ผมยังถือว่าเป็นแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย และมีการนับคะแนนสะสมให้ด้วยครับ ถ้าใครไม่อยากเสียโอกาสในการสะสมคะแนน และไม่ซีเรียสเรื่องกติกา เรื่องโซ่ ก็อยากให้ไปร่วมนะครับ

    แต่เนื่องจากหมาผมถนัดการใช้โซ่กระตุก และกติกาเขาห้าม สนามนี้จึงไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้
    แต่ถึงจะไม่ได้ส่งหมาลงแข่ง ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องหยุดการสนับสนุน ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ

    เราถกเกียง เราไม่ได้ทะเลาะ เราแตกต่าง แต่เราไม่ได้แตกแยก ขอให้ทุกท่านหนักแน่นนะครับ
  • อย่าเป็นเหมือนการเมืองเรานะครับ :002:


  • น้องอุ้มสบายใจได้ สังคมเราเป็นสังคมคนคุณภาพ และสมาชิกเรามีวุฒิภาวะพอครับ พี่เชื่อว่ามันเป็นกระบวนการ เรียนรู้เพื่อการพัฒนา เพื่อที่เราจะได้สิ่งที่ดีที่สุด

    เราไม่จำเป็นต้องคิดตรงกันทุกเรื่อง แต่ต้อง กล้าคิด กล้าทำ กล้าริเริ่ม กล้าส่งเสริม กล้าแนะนำ กล้าท้วงติง และกล้ารับผิดชอบครับ

  • ยังเป็นกำลังใจให้ทุกภาคส่วนอยู่นะครับ อยากเห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันแบบจริงๆ อยากเห็นบรรยกาศเดิมๆที่เราทุกคนต่างพี่ต่างน้อง มายืนอยู่ด้วยกัน แล้วทำในสิ่งที่ทุกคนชอบและอยากจะทำโดยไม่มีใครบังคับให้เรามาทำ ผมบอกได้เลยผมได้ พี่ น้อง เพื่อน จากวงการหมาลากมาจริงๆ และก็ไม่อยากจะให้คนอื่นเค้าได้รู้ว่า วงการเราทำให้คนต้องมาผิดใจกัน เรื่องเล็กๆ แค่นี้ครับ (สำหรับผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กครับ เพราะผมส่งหมาลงแข่งทุกครั้งผมไปด้วยใจ แล้วก็อยากจะไป ไม่สดวกหรือว่าไม่สบายใจก็ไม่ไป ส่วนเรื่องรางวัลติดไม้ติดมือยิ่งไม่สำคัญกับผมจริงๆเพราะไม่เคยได้ 55 แต่ที่ๆไปก็แค่อยากไปเจอพี่เจอน้อง เพราะนานๆจะได้พักจากการทำงานๆไปเจอคนที่รู้ใจ ชนแก้วกะคนรู้ใจ แค่นี้มันก็สุขแล้วครับ ยาวไปหน่อยแต่มาจากใจน่ะครับ)
  • ชนแก้วกะคนรู้ใจและก็คุยเรื่องพิทบูลด้วยกันใช่มั้ยพี่อู๋ อาจมีไถเบียร์เฉลยบ้างถากถางเล็กน้อยแค่นี้ก็สนุกไปทั้งคืนเเล้วครับ
  • คนใจนักเลง ต่างจากคนพฤติกรรมนักเลงนะครับ เราต้องแยกกันให้ออก

    ผมไม่ยอมรับกติกา และไม่สะดวกใจที่จะลงสนาม ก็เลยไม่ลงแข่ง อันนี้ตรงไปตรงมาครับ
    แต่ถึงผมไม่ได้ลงแข่ง ก็ไม่ชักชวนใครให้ต้องถอนตัวตามนะครับ ความคิดใครความคิดมัน
    เราเดินทางมาไกลมากแล้ว ผมไม่สนับสนุนการ ตีรวน ก่อกวน สร้างความปั่นป่วนในเรื่องส่วนรวมครับ
    กิจกรรมลากน้ำหนัก ต้องเดินหน้าต่อไป การไปร่วมงานโดยไม่ต้องมีหมาแข่ง มันก็สนุกได้
    ไปร่วมเชียร์ร่วมลุ้นหมาที่เราชอบ ไปเพื่อพบปะ สังสรรค์ ดื่มกิน สนุกสนานเฮฮากับเพื่อนฝูงก็ยังได้

    ขอให้ทุกคนเข้าใจตามนี้นะครับ :005:
  • ถึงจะชอบหรือไม่ แต่ตั้งใจว่าจะแข่งทุกสนามที่ชิงแชมป์ประเทศไทยในเมื่อรู้แล้วว่าใช่ก็ไปครับ ส่วนกติกานี้ก็เคยร่วมอยู่หลายสนามคุ้นเคยเป็นอย่างดี
  • นั่นนะสิคับฮ่าๆๆๆ
  • ขออย่า ห้ามเมาเรียกหมาเด้อ ขอบคุณครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    321038.jpg 198K
  • เจ้าอ้าย สม...เอางี่ก็ได้ครับ แต่ละรอบที่จะเอาให้เตี้ย หรือ ซันฯ ลงลาก พี่มาตำจอกกับผมก่อน ยังได้ หรือเข้าสายลากรอปล่อยตัว ขอสักแก้วก่อนยังได้ ว่าแต่หมาพี่ไม่กลัวเหรอกลิ่นเหล้า หรือมันชิืนซะแล้ว55555
  • สวัสดีคับ ท่านผู้หลักผู้ใหญ่ ทีมงานและสิงห์นักลากทุกท่าน ด้วยความคิดถึงอย่างแรงคับอิอิ
    งานยุ่งๆเลิกค่ำ ทั้งต้องดูแลหมาท้องอีก เสร็จแล้วต้องพาลูกนอน ไม่ได้เข้าบอร์ดมาเป็นสัปห์ดาคิดว่าคงตกข่าวไปเยอะคับ555 นี่นั่งอ่านๆมาครบบ้างไม่ครบบ้าง ก็พอจะจับใจความได้หลักๆก็เรื่องสายโช๊ค การเรียกหมาหารวอร์มอะไรประมาณนี้
    ขอแสดงความคิดเห็นส่วนตัว(ย้ำว่าส่วนตัวสุดๆ)
    ปัญหาเรื่องสายโช๊คนี่เราถกกันมานานมากๆคับกฏกติกาก้เปลี่ยนแปลงอยู่ตามสถานที่เสมอๆแต่เราทุกๆคนก็ต้องการคำว่ามาตรฐาน จากความรู้สึกที่ผ่านมาผมยังไม่เห็นคำนี้เลยเพราะความไม่นิ่งของกติกา"หลักๆ"ที่ชัดเจนซักทีเรายังไม่ได้มาปฏิบัติในแนวทางแบบเดียวกันซักที สนามนี้กติกาก้ขัดใจใครหลายๆคนจนเกิดการโต้เถียงที่บั่นทรกำลังใจกัน ผมว่าอดทนกันซักนิดนะคับจบสนามนี้ ก่อนเริ่มสนามแรกของปีหน้าเรามากำหนดความชัดเจนกันดีกว่ามั๊ยคับ คุยกันทั่วประเทศเลย ผ่านบอร์ดก็ได้ แล้วกลั่นกลองสรุปกันอีกที(ถ้าสิ่งที่ผมคิดเป็นไปได้นะคับ)

    ส่วนเรื่องการใช้สายโช๊ค (ความคิดส่วนตัวล้วนๆไม่เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น)
    ใครจะใช้อะไรใส่คอหมามาผมว่าก็แล้วแต่เถอะคับ ขอแค่ความชัดเจนโปร่งใสในเกมส์ก็พอ(อันนี้แล้วแต่สปิริต)ส่วนจะใช้เทคนิคแบบไหนก็ตามสบายคับ เรามีกรรมการยืนอยู่ที่ตรงนั้น ขอให้ทุกอย่างอยู่ที่ดุลยพินิจของกรรมการ จะตัดสินถูกใจบ้างขัดใจบ้างก็ถือให้สิ้นสุดที่กรรมการ สำหรับผมก็ไม่ได้เก่งกาจอะไรมีหมาก็หลายตัวก็ลากบ้างไมาลากบ้าง แต่ก็ไปแข่งเกือบทุกสนาม ไม่ว่าจะดินหรือพรหม หรือลากไปดาวอังคาร(หากทำได้)ผมก็จะไปคับ ไปด้วยใจล้วนๆใครจะว่าไงก็ไม่สน

    งานลากครั้งนี้ผมอยากให้เรามาร่วมสนุกด้วยกันนะคับ ไม่อยากให้ต้องมาหมางใจกัน หากเป็นผมไม่ว่าจะรูปแบบไหนไปสู้ทุกสนามคับ เพราะพิทบูลมันแน่จริงเจ๋งจริง ไม่ว่าจะลากแบบไหนต้องทำได้ทุกรูปแบบ เหลือที่คนนี่แหละคับ แสดงศักภาพเรากับหมาออกมาไม่ต้องกลัว ในการแข่งชนแมร่งทุกรูปแบบเลยคับ

    เป็นเพียงความคิดเห็นและความรู้สึกส่วนตัวที่แสดงออกมาเท่านั้นคับส่วนสาระที่สำคัญๆหากมีโอกาศจะมาชี้แจงอีกทีนะคับ
    ด้วยความเคารพ

  • ป.ล. ถึงคุณ Vichan นะคับ ผมคิดว่าท่านอาจรำคาญเรื่องราวของอิสานทีม อันนี้ต้องขออภัย เนื่องจากผมไม่ทราบว่าท่านเป็นใคร ผมไม่รู้จักท่าน กรุณาอย่ามายั่วยุดูถูกพวกเรา นะคับตรงไหนท่านไม่เห็นด้วยแสดงแนวคิดของท่านออกมาเราจะได้นำกลับไปคิดนะคับ
    เห็นการแสดงพฤติกรรมของท่านในคอมเม้นแล้วออกจะไร้สารแก่นสารไปนิดกัดแขวะไปหมด(ขออภัยที่พูดแรงท่านเริ่มก่อน) ท่านมาดีชี้แนะนำเสนอ ผมจะไม่ก้าวก่ายเลย แต่อย่ามาดูถูกกลุ่มพวกเราว่าสร้างกติกาเพื่อตัวเอง อันนี้ผมไม่พอใจอย่างแรง ท่านแน่จริงเอาหมาของท่านมาร่วมชิงชัยกับเราสิคับเรายินดีต้อนรับเสมอคับ ไม่ใช่จะเอาแต่เห่าอย่างเดียว ต้องลากด้วย

    ด้วยความเคารพเฉยๆ
  • ทุกอย่าง โอเค ลงตัวแล้วครับเนต เตรียมซ้อมหมา ฟิตร่างกาย ลุยงานกันเลยครับ
  • คับผมคุณอา ซูก้าคงไม่ได้ลงสนามสุดท้ายหรือหากร่างกายยังไหวก็ไม่แน่คับ
  • เฮ้ย ท่านเน็ท จะหายไปไหนไม่ได้นะ ต้องมาครับต้องมา 55
  • ซูก้า ชบาแก้ว ยักษ์ ฮีโร่ ทาโร่(0) พลอย (0) ทีเด็ด ห้ามหายนะ ยกเว้น ทาโร่ กับพลอย
  • ซูก้าท้องกับคิลเลอร์ครับ แฮๆ :030: โปรเจคใหม่อีสานครับ
  • คับพี่มาร์ค ผมไปร่วมด้วยแน่นอน แต่น้องซูก้าคงยังเป็นแม่ลูกอ่อนอยู่คับอาจจะไม่ได้ลงสนามคับ
    ทีแรกกะจะไม่บรีด ฮีทมาหลังแข่งที่เมืองทองพอดี และคงเป็นโอกาศสุดท้ายแล้วที่จะได้ขึ้นกับคิลเลอย์(พ่อของไลแค่น) ทีมงานเราก็ต้องการคิดไปคิดมาหลายวันเลยตัดสินใจบรีดคับ กำหนดแข่งก็ยังไม่ออกด้วยคับ
    แต่ไม่แน่คับ ผมยังมีหมาในโกดังอีกตัว จะลองทำดูคับ ได้มาจากค่ายที่แสนจะอบอุ่นด้วยมิตรภาพ นักลากจากค่าย Pitbull Power อาจเกิดขึ้นตัวแรกก็ได้คับ5555
  • คิลเล่อร์ เป็นของใครและอายุเท่าไรแล้วครับ
  • เจ้าของ เมื่อวันเสาร์พี่มาร์ค ก็นั่งคุญอยู่ด้วยไง

    หนึ่งในสุดยอดสายกัด หนึ่งในสุดยอดพิตสายปีศาจ
    ต้องพ่อมดแห่งวงการ พิตบูลลากน้ำหนัก พี่ทัย คนเดียวเลยครับ อายุ น่าจะเกือบสิบปีแล้วครับ
  • อายุสิบปีแล้วมันยังจะยิงออกอีกหรือ ฮ่าๆๆ
  • มันยิงออกเสมอคับฮ่าๆๆๆคราวที่แล้ว(7 เดือน)หลุดมาผสมกันเอง แค่ครั้งเดียว ติดไม่ถึง 5 นาที ได้ลูก 10 ตัว แตมันรอดแค่ตัวเดียว ตัวที่ออกมาก่อนเขาตัวแรก เพราะอีก 9 ตัวที่เหลือแม่หมาไม่ยอมเบ่งออก พาไปผ่าออก ได้ 9 ตัว ไม่รอดสักตัว หมอบอกลูกหมาอยู่ในท้องนานเกินไป แบบนี้ยังถือว่าเจ๋งอยู่ฮ่าๆๆๆ
  • อาจจะลูกไม่แข็งแรงหรือเปล่า เลยไม่รอด
  • ผ่าออกอีกวันคับคลอดตัวแรกตอน 4 ทุ่ม แล้วผ่าออกอีกทีวันรุ่งตอน 10.30 น.ลูกทุกตัวตัวใหญ่กว่าตัวแรก ตัวที่ออกมาก่อนตัวเล็กที่สุดฮ่าๆๆๆ
  • ขอเอาใจช่วยให้ครอกนี้รอดทุกตัวครับ จะได้มีนักรบในสนามเยอะๆ
  • ขอขอบคุณมากๆที่ให้โอกาศสนามอิสานเป็นสนามชิงแชมป์ประเทศไทย และเป็นสนามเก็บคะแนนอีกด้วยครับ ขอบคุณครับ
  • กิจกรรมลากน้ำหนัก พวกเราทุกคน มีส่วนร่วมกันสร้างมันขึ้นมา ดังนั้นมันจึงไม่ใช่สมบัติของใครคนใดคนหนึ่ง
    แต่มันคือสมบัติของพวกเราทุกคน ถึงผมจะไม่เห็นด้วยใน กฏ กติกา อย่างเก่งก็แค่ถอนตัวออกจากการแข่งขัน
    พวกเราเดินทางมาไกลมากจนเกินกว่า ที่จะมุ่งเพียงแค่ผลการแพ้หรือชนะ เพราะหากชนะมาแบบไม่มีสปิริต มันจะมีประโยชน์อะไร และในอนาคตข้างหน้า ถึงผมจะไม่ได้ลงทำการแข่งขันอีกต่อไปแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่า ผมต้องทำลายมันทิ้งนี่ครับ

    งานลากที่มหาสารคามขาดกรามล๊อคไปเพียงตัวเดียว มันคงไม่มีผลอะไร การแข่งขันต้องดำเนินต่อไปครับ :063:
  • ต่อไปถึงจะไม่เห็นผมในสนามแข่งขัน มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะทิ้งมันไป เพราะสิ่งที่ผมจะทิ้งไว้แทนตัวก็คือ จิตวิญญานของคนรักในหมาพิตบูลและเกมส์การลากอย่างแท้จริง กิจกรรมลากมันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิต แต่มันไม่ได้หมายความว่ามันคือทั้งหมดของชีวิตครับ เพราะบางเรื่องเราอาจจะไม่สมหวัง แต่เราก็ต้องไม่ทำลายความหวังของใคร หัวใจสำคัญและความยิ่งใหญ่ของเกมส์ มันไม่ใช่หมาใครครองแชมป์ และไม่ใช่หมาใครลากน้ำหนักได้สูงสุด แต่มันคือ การเข้าร่วมกิจกรรมด้วย สปิริต ครับ

    ผมพูดกับน้องๆยังเติร์กทุกคนไปแล้วว่า ผมจะไม่มีทางยอมถอดโซ่กระตุกออกจากคอหมาผมอีกอย่างเด็ดขาด เพราะวันไหนที่ผมถอดโซ่ออกจากคอหมา เพียงเพื่อจะได้สิทธิในการลงแข่ง มันก็หมายความว่า ผมยอมรับแล้วว่า โซ่กระตุก มันคืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเอาเปรียบคู่แข่งขันครับ :039:
  • ขอบคุณครับอาใ้ห้ตำจอกทุกรอบ
    กติกาก็ว่ากันไป หวังว่าซักวันเมืองไทยจะมีใช้ร่วมกัน เหตุผลต่างมีเหมือนกัน......
    รวมกันมันม่วนดีครับ..
  • นั่นนะสิคับ ถึงเราจะต่างความเห็น ต่างแนวความคิด ก็ใช่ว่าเราจะแตกแยก ทีมสิงห์นักลาก สุนัขกิจกรรมที่ใครๆต่อใครทำได้(คนรักจริง) และใครต่อใครที่เลี้ยงพิทบูลฯแล้วทำไม่ได้เลย(เลี้ยงไว้เฉยๆ)เขาเหล่านั้นมีเหตุผลข้ออ้างต่างๆนาๆสารพัด ยังคงทำไม่ได้แต่กิจกรรมหมาลากยังคงดำเนินต่อไปอีกยาวนานและตลอดไปและตลอดไปๆๆๆๆๆๆฮ่าๆๆๆๆๆ
  • ถูกต้องครับ พี่ทัย