ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หาพ่อพันธ์ครับ
  • อยู่รังสิต คลอง3 ขอรูป ราคาเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ หมาผมอายุ1.9ปี เมนมาเมื่อวันอาทิตย์21-08-2010 หรือแบ่งลูกก็ได้นะครับ ถ้ามีลูกขอเลือกก่อนตัวแรก(ตัวผู้)ตัวที่สองคุณเลือกได้เลย เดี๋ยวรูปลูกสาวตอนเย็นถ่ายให้ดูครับ
  • เอ๋..มันยังงั๊ยๆอยู่นะครับ อยากได้ผสมฟรี แล้วเจ้าของเลือกก่อนเป็นคนแรก มันทะแม่งๆ..อยู่นะครับ ถ้าเป็นทางบ้านผม...ขอโทษนะครับ..เค้าไล่ออกบ้านแน่ ตามมารยาทที่ควรจะเป็นต้องให้เจ้าของตัวผู้เลือกก่อน ที่เหลือมันก็เป็นของคุณหมด มันคงไม่สวยตัวเดียวมั่งครับ...ถ้าเค้าคิดค่าผสม มันหลักหมื่นขึ้นแน่นอน ถ้าผมเป็นเจ้าของตัวผู้ ผมคงขอบาย.....ขอโทษนะครับ ที่วิจารณ์แรงไม่หน่อย
    ไม่โกรธกันนะครับ :030:
  • ไม่ทราบว่าชอบเเนวไหนคับ..ผมอยู่คลอง 1 081-777-2711 อ๊อดคับ
    ........................pitbull-pathumtanee..
  • สุดยอดครับ วิจารณ์ไม่แรงเลยมั่ง ถ้าคนโง่อ่านนะ ผมไม่ไช่อยากได้ผสมฟรีๆนี้ครับถ้าคุณอ่านดีๆ ถ้าไปผสมแถวบ้านคุณ ถ้าคุณมีความคิดแบบนั้นให้ตังผมก็ไม่ไป การวิจารณ์แบบนี้มันส่ออะไรหรือครับ แหมถ้าจะวิจารณ์อะไรนี้ ก็เหมือนคำพูดเหมือนกันนะครับ ที่บอกว่าให้คิดก่อนพูด (ตามมารยาทที่ควรจะเป็นต้องให้เจ้าของตัวผู้เลือกก่อน) จริงหรือครับ ค่าผสมหลักหมื่นนี้หมาคุณละมั่ง หมาผมไม่ไช่หมาเทพนะครับถึงต้องนำไปผสมหลักหมื่น ในนี้ก็มีราคาน้อยกว่าหมื่นส่วนมากก็เยอะเเยะไป ราคาสูงขนาดนั้นผมก็ไม่ผสมอยู่แล้ว ก็แค่หาที่เหมาะสมกันก็แค่นั้นครับ ราคาเหมาะสมผมก็ตกลง เจ้าขอกหมาอยากได้ลูกผมก็โอเค ผมเป็นเจ้าของหมาตัวเมียนะครับ ก็ย่อมอยากเลือกก่อนเป็นของธรรมดา (ตามมารยาทที่ควรจะเป็นต้องให้เจ้าของตัวผู้เลือกก่อน) จริงหรือครับ แน่จัยนะ
  • ขอโทษนะครับ เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ตกลงกันครับ แต่ส่วนมากผมจะเห็นว่าฝ่ายตัวผู้จะได้เลือกลูกหมาก่อนครับ แต่ถ้าคุณตกลงแบบนี้ แล้วมีคนมาผสม คุณ jeab7500 ก็ไม่ผิดครับ :063:
  • เรื่องเลือกลูกหมา ไม่ได้มีการบอกไว้เป็นกฏเกนต์อะไรครับ เเต่ ส่วนมาก ตัวผู้ได้เลือกก่อนครับ ถ้าจะผสมลักษณะนี้ ส่วนราคา ก้อตกลงกันครับ:065::065:
  • สนใจตัวนี้ เปล่าครับ
    เจ้าของชื่อ กร ติดต่อเองเลยนะครับ 089-938-8329
    ไฟล์แนบ
    IMG_04742.JPG 122K
  • ขอบคุณครับคุณ tb เดี๋ยวตอนเย็นลงรูปให้ดูแล้วจะโทรไปสอบถามรายละเอียดอีกทีครับ
  • คุณ jeab7500 ครับผมดูจากคุณโพสข้างบน ทีหาตัวผู้ จุดประสงค์ของคุณคืออะไรเหรอครับ ได้ลูกหมามาก็ขายต่อใช้หรือไม่
    หรือเก็บไว้เลี้ยงเองทั้งหมด หรือ ขาย และ เก็บตัวผู้ไว้ตัวเดียว แต่ถ้าคุณจะเก็บตัวผู้ไว้ตัวเดียวก็คงไม่ผิด แต่อย่าลืมมนะครับถ้าคุณจะคิด
    เก็บตัวผู้ไว้ผสมกะ แม่มันล่ะก็ คงไม่ดีแน่ หรือคุณจะเก็บลูกมันไว้ทับกัน ก้ไม่ดีอีกแหละครับ

    คุณอย่าลืมนะครับได้ลูกมามันก็ตันในสายพัน นอกจากคุณคุณซื้อตัวเมียมาใหม่เพื่อผสมกะลูกมัน

    ทางทีดีตอนนี้คุณหาซื้อหมาตัวผู้ใหม่จะดีกว่า (ถ้าจุดประสงค์คุณไม่ตรงกับความคิดของผมข้างต้น)

    ไม่ได้ว่านะครับ ผมบอกไว้ก่อน
  • http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=17205&page=1#Item_0
    ไฟล์แนบ
    ;.l2[1].jpg 22K
  • ตอบนะครับ เอาความจริงกันเลย ผมมีหมาตัวเมียอยู่1ตัว ปล.ตัวเดียวไม่มีพันธ์อื่น (เพราะพันธ์pug อีกตัวได้ตายไปแล้ว)แล้วมันก็เป็นสัต ตอนนี้เป็นคุณจะทำไง นั่นก็แล้วแต่ๆละคน ผมมีหมาเลี้ยงดูมาอย่างดี วันนี้ร่างกายมันพร้อมที่จะมีคู่ คุณจะให้ผมเลี้ยงมันตัวเดียวอยู่อย่างนี้ไหมครับ ส่วนคำตอบของผมไม่ครับ ผมก็ต้องหาตัวผู้อยู่แล้ว เหตูผลที่1 คือมันถึงเวลาของมันแล้ว 2.ผมก็อยากได้พิทบลูตัวผู้ เพราะอะไรนั่นหรอครับ เพราะตัวเมียตัวนี้ตอนที่ซื้อมาก็ตั้งใจไว้ว่าจะเลี้ยงแบบนี้ตัวเดียว แต่พอเลี้ยงไปแล้วไม่ว่าจะบำรุงยังไงก็ไม่ตัวใหญ่หรืออ้วนเลย ตัวเมียมันมีขีดจำกัดก็รู้ๆกันอยู่ไม่สามารถตัวใหญ่เหมือนตัวผู้ได้ ส่วนเมื่อผสมมาแล้วแล้วมันจะออกมาไม่สวยหรือจะอย่างไรก็ตามผมหาทีรองรับเอาไว้แล้ว มีเพื่อนอยากได้ลูกมันมากมายขอแต่ให้รู้ว่าเป็นพันธ์แท้เท่านั้น ส่วนถ้าลูกมันสวยคุณว่าผมควรทำไงให้คนอื่นฟรีๆหรือ ห้ามขายงั้นหรือ เป็นคุณเป็นเจ้าของมัน คุณจะทำไงดีละ ผมนะไม่ได้เพิ่งจะเลี้ยงนะคุณ เลี้ยงจะ2ปีแล้ว และก็อ่านอะไรต่ออะไรที่มีคนมาวิจารณ์แบบนี้ก็เยอะแล้ว ผมนะเลี้ยงไม่เก่งสู้คนรู้จริงๆไม่ได้ก็ยอมรับ แต่เรื่องดูแล หรือจัดการเกี่ยวกับ สุนัขของผมๆก็ทำอย่างดี ทุกครั้งที่พาออกข้างนอก ก็ต้องเตรียมสายรัดสายดึงอย่างดี หาที่เก็บอุจาระติดไปทุกครั้ง แล้วถ้าจะผสมพันธ์มันสักครั้งนี้ ทำไมผมจะทำไม่ได้ หรือว่าผมต้องทำประชาวิจารณ์ก่อนหรือไง ไม่เข้าจัยจริงๆ เอาเป็นว่างี้ไหม ผมตั้งกระทู้ถามแค่ คนเป็นเจ้าของสุนัขตัวผู้แล้วกันนะ ซึ้งเขาคงอยากนำสุนัขของเขาผสมบ้างหละ คนที่ไม่มีหรือไม่อยากผสม ก็งดตอบหรือวิจารณ์กระทู้ผมเลย แค่เข้ามาหาสนัขตัวผู้เท่านั้นครับเท่านั้นจริงๆ
  • เพิ่งเลี้ยงได้ไม่ถึง2ปี ริอาจทำหมาขายแล้ว คงเจริญล่ะวงการพิทบลูถ้ามีคนแบบนี้สัก100คน
  • มีหมาอยู่ตัวเดียว พอจะทับแล้วยังไม่รู้ว่าจะติดไหม ก็ได้ปากหมาจากไอ้ผีแทน สงสัยจะดีอยู่ที่มันคนเดียว เนี่ยละน่าที่เขาเรียกว่า ดีแต่คอยว่าคนอื่นแต่ไม่เคยมองที่สันดานตนเอง ถามจริงๆคุณเป็นผู้ตรัสรู้ดินฟ้าหรือไง ถึงรู้ว่าคนอื่นเป็นไงหรือจะทำอะไร
  • ถามจริงๆหมาผมตัวเดียวนี่พอทับแล้วจะติดลูกกี่ตัว แล้วถ้าผมขายนี่ผมบังคับคนมาซื้อไหม คนมาซื้อคงไม่โง่เขลาแบบคุณผีหลอกมั่ง ผมว่าคนมาซื้อนี่คนจะเป็นคนที่รู้จักแยกแยะอะไรว่าเหมาะว่าควรแล้วแหละถึงซื้อ คงไม่เป็นบัวใต้น้ำเหมือนไอ้ผีปากหมาหรอกมั่ง
  • รูปลูกสาวครับ..
  • fakepath\DSC06952-1.jpg
    ไฟล์แนบ
    DSC06952-1.jpg 107K
  • C:\fakepath\DSC06969-1.jpg
    C:\fakepath\DSC06970-1.jpg
    C:\fakepath\DSC06971-1.jpg
    C:\fakepath\DSC06966-1.jpg
    ไฟล์แนบ
    DSC06966-1.jpg 103K
    DSC06971-1.jpg 104K
    DSC06970-1.jpg 95K
    DSC06969-1.jpg 81K
  • ผมก้อมือใหม่เช่นกันเพิ่งหัดเลี้ยงตัวแรกเปนตัวเมียเหมียนกัลลลเพิ่งได้ปีก่าๆๆเองแต่พี่ๆเค้าก็พูดถูกพิทผสมเลือดชิดไม่ดีแต่ผมเข้าใจคุณจะเก็บตัวผู้ไว้ทามอารายยก้อเรื่องของคูนนนนเรื่องลูกหมาจะขายมันก้อเปนสิทธ์ของคุณละนะแต่ที่ผมเข้าใจมาถ้าหมาต้วเมียของเราสุดยอดละก้อเรื่องจะผสมเพื่อแบ่งลูกกันละก้อถ้าผมมีตัวผู้ที่เจ๋งละก้อผมก้อพร้อมให้ผสมฟรีแต่ถ้าหมาไม่เทพละก้ออย่าทำต่อเลยเก็บเงินไว้สักก้อนหาตัวผู้งามงามมาเลี้ยงประดับความหยากจะดีกามั้ยยยยเพื่อจะให้วงการพิทบูลของเรามีแต่สิ่งสวยงามมมมมมมมมมม
  • ตัวผู้สวยๆหน่อยก้อหมื่นต้นๆเป็นอย่างน้อยพอกลางๆก็ครี่งหมื่นหมาคุณจะกล้าทับราคาไหนล่ะมันอยู่คุนอยากได้ลูกหมาเกดใดเราก็เลือกทับเกรดนั้นคนเราชอบไม่เหมือนกัลบางท่านเลี้ยงบูลลี่ไปทับหมาราคาหลายหมื่นพอลูกออกมาแหลมยาวโครตแถมใบเพ็ดงามๆยังปล่อยยากเลยขอบอกผมก็เลี้ยงบูลลี่ตัวเมียอยู่เหมียนกันแต่ขอบอกผมโครตจะรักเขามากๆเลยเพิ่งจะมีฮีทสองแต่ยังไม่อยากผสมอยากเลี้ยงให้กล้ามงามๆตรึงเปรี๊ยะตอนนี้กำลังหาค่าเปิดซิงอยู่เหมือนกันเยยยยยเปนกำลังจัยนะขอไห้ได้สมใจปาดถะหนาไห้ได้ลูกตัวผู้เอาไว้ล่อรูแม่มันเรือร่มในหนองคลองจาปายหนายยยยย
  • ไห้ได้ลูกตัวผู้เอาไว้ล่อรูแม่มัน กรุณาสุภาพหน่อยครับ
  • บอกตรงๆนะคับหมาคุณสภาพแบบนี้อย่าขยายพันธ์เลยคับปล่อยให้เค้าจากไปแบบสงบดีกว่าคับ
  • ถูกต้องแย้ววววท่านผีสงสารวงการพิทเถอะตอนนี้ก้อเกี่ยนมากพอแย้วเก็บเงินไว้ซื้อใหม่ดืกั่วววววววววววว
  • นี่มันหมาตัวเมียนะ ขอดูตัวเมียของคุณหน่อยดิว่าสภาพเป็นไง หรือว่ามีแต่น่าตัวเมียวะ เล่นกับหมาๆเลียปากซะแล้ว
  • ไม่ได้ว่านะ ผมว่าหมาคุณมันไม่เหมือนพิตบูลเลยอ่ะ
  • หมาสวยดีสุดๆผสมเสร็จขอจองตัวผู้กับตัวเมียจะเก็บไปทำลูกขายบ้าง
  • CommentAuthorGhost CommentTime1 ชั่วโมงก่อน | August 25, 2010, 9:17 pm

    หมาสวยดีสุดๆผสมเสร็จขอจองตัวผู้กับตัวเมียจะเก็บไปทำลูกขายบ้าง


    .......................................................................
    พี่ ผี ครับ จะเอาตัวผู้กะตัวเมีย ไปทำลูกขายบ้าง แล้วสายเลือดมันจะไม่ชิดเหรอครับลูกกะลูกมาผสมกันเนีย
  • พิทบูลไม่ใช่หมาที่เหมะกับทุกคน
  • ตรงไหนหรือครับ ไม่เหมือนพิทบลู หมาผมตัวเมียตัวขนาดนี้เพราะว่าเลือกทานอะครับ และก็อายุยังไม่ถึง2ปี มันอาจจะโตได้อีกซึ่งผมก็พยายามอยู่ อีกอย่างไม่ได้ตัดหูก็เลยดูไม่เหมือนรูปพิทที่ลงกันให้ดูทุกวัน คุณรองหาพิทที่ไม่ตัดหูดูสิครับ ว่าแตกต่างจากของผมมากไหม และตัวเมียกับตัวเมียของผมแตกต่างกันมากหรือไม่ หมาผมเลี้ยงพยายามจะไม่ให้ดุแต่ถ้ามีหมาผ่านหน้าบ้านนี้รับรองถ้าปล่อยออกมานี้ดึงไม่ไหวเหมือนกัน เท่าที่ผมดูตัวเมียมาระหว่างเพื่อนสมาชิกด้วยกันก็ไม่มีอะไรแตกต่างกันมาก ยกเว้นหมาที่มันปลึกจริงๆก็ต้องยอมกันละ หรือที่หูครับที่ไม่ตัดหน้ามันเลยแปลกๆ ลองดูด้านข้างๆซิครับแล้วไมมองที่หู
  • ก้อ........แร้วววตนอื่นเขาทามขายด้ายทัมมัย....ต้องจ้องเล่นตูตนเดียววะ่
  • หมา คุณดูยังไงก็ไม่เหมือนพิตบูล อย่าผสมเลย เสียเวลาป่าว เผลอลูกออกมา 7 เหมือนแม่หมดล่ะจะยุ่ง
    ทีนี้แหละ ไม่มีใครเค้าจะอยากซื้อหรือให้ฟรีใครก็ไม่เอา ผมว่าอย่าเลยเป็นห่วงเวลาลูกหมาออกมานะครับ
  • เซ็งพวกเห็บหมา..จริงๆ เกิดเป็นเห็บหมาก็ยังเงี้ยแหละนะ ต้องคอยกระโดดไปกัดหมาของคนโน้นทีคนนี้ที
  • เถียง คำไม่ตปปกฟาก เลยนะมึง เอางี้ ไปศึกษาข้อมูล การเลี้ยงให้พอเสียก่อนไป้ โง่แล้วยังอวดดีอีกผู้ใหญ่เค้าสอนไม่รู้จ้กฟัง แม่งเถียงอยู่นั้นแหละ เวรเอ้ยยยย
  • อิอิ..แม่งเสือกได้ทุกที่จริงๆ พ่อผู้ใหญ่ กูละเชื่อเลย พ่อแม่มึงคงไม่ได้อยู่ได้สั่งสอนมึงแล้วดิ ว่าไม่ให้ไปเสือกเรื่องของชาวบ้าน ถ้าเขาไม่ได้ขอความคิดเห็น กูและไม่เข้าใจชีวิตมึงจริงๆ เข้าไปเสือกเรื่องของชาวบ้านเขา แล้วเขาก็ด่ากลับมา เข้าไปที่ไหนก็เห็นเขาด่ากลับมาทุกที่ ถามจริงๆเวลาเขาด่ากลับมาอ่านแล้วรู้สึกอย่างไร นั่งหัวเราะอยู่หรือ ชอบใจหรืองัย ปัญญาอ่อนวะ มึงนะมีปัญหานะ ไม่เชื่อมึงรองไปปรึกษาหมอดิ ที่ศรีธันยานะ รองเล่าเรื่องที่มึงเข้าไปเสือกเรื่องของชาวบ้านแล้วโดนเขาด่ากลับมา แล้วมึงชอบนั่งยิ้มหรือหัวเราะอยู่หมอ จะวิเคราะห์อาการมึงว่าไง ประสาทดิ กูละสงสารพ่อแม่มึงจริง ที่มาตายไปก่อนจึงไม่ได้อยู่อบรมสั่งสอนมึงให้ ไม่มีนิสัยแย่ๆแบบนี้ เนี้ยแหละน่า อยู่ในเว็บหมามากไป นิสัยหมาๆเลยออกมามาก ดีมะเสือกเรื่องของชาวบ้าน แล้วทำให้เขาด่าพ่อแม่มึง เเช่งพ่อแม่มึง ถ้ามึงยังไม่เลิกนิสัยแย่ๆแบบนี้ พ่อแม่มึงคงจะสดุ้งน่าดู หรือพ่อแม่มึงตายไปแล้วจริงๆวะ มึงเลยไม่ได้อบรมบ่มนิสัย ไอ้เวลเอ้ย
  • จิ้งจกหรือเห็บหมาวะ เห็บมามากกว่ามั่ง เนี้ยกูปัดตั้งนานเเม่งยังพลัดกันมากัด ติดต่อที่ผสมได้แล้ว ลงรูปให้เขาดูแล้วเดี๋ยวครบก็นำไปทับ ไม่เห็นเขาว่ามันไม่ไช่พิทบลูนี่ครับ ผมว่านะจะวิจารณ์อะไรให้รู้จริงสะก่อน แล้วค่อยเอาความเสือกเข้ามา ผลงานออกมาเดี๋ยวจะมาโชร์อีกที รับลองพ่อพันธ์ได้มาอย่างดี กะจะนำมาโชว์ไอ้คุณผีปากหมามัน ลูกมันก็ต้องได้ยีนดีมาจากพ่อแม่มัน เหมือนที่ไอ้ผีมันได้มาจากพ่อแม่มันนั้นแหละ (ไม่ต้องเปลี่ยนชื่อเข้ามาหลอก..คนดีๆเขาไม่ทำกัน)หรือว่าเป็นพวกเดียวกัน เนี่ยถึงมันจะไม่ดีจะไม่สวย คนดีๆเขาก็คงไม่ดูถูกกันหรอก เว็ปเนี่ยผมเคยคิดว่ามีแต่พี่น้องที่เลี้ยงพิทบลู ไม่คิดว่าจะมีพวกอิจฉาอยู่ แต่ตอนนี้ผมคิดไหมเเละ ว่าในนี้ไม่มีพี่น้องที่รักพิทบลูเหมือนกันทุกคนหลอก มีพวกเห็บหมามากๆ ขนาดขายกรงแม่งยังตามไปแขวะ พ่อแม่แม่งยังไงมันก็ยังงั้น
  • ลบเร็วนะมึง แน่จริงก็อย่าลบดิ