ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงก๊อฟบีบี หรือใครก็ได้ที่ข้องใจ
  • ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากเอาคืนพี่ทั้งนั้นครับ ถ้าเค้าอยากด่าอยากเอาคืนผมเชื่อว่าเค้าคงลงด่าพี่ในกระทู้นี้แล้วครับ พี่ใจเย็นหน่อยครับพี่มาร์ค อย่าว่าผมสอนพี่เลยนะครับ" ผมรักและหวังดี" พี่เป็นผู้ใหญ่ในวงการคนนับหน้าถือตาพี่เยอะรวมทั้งผม แต่ที่พี่กำลังทำอยู่นะะขณะนี้พี่ว่ามันดีหรอ ผมเชื่อว่าพี่รู้ดี แต่พี่เป็นคนอารมย์ร้อนไงครับ ถึงไม่ยอมลงซักที ผมว่าพี่ BB จริงๆเค้าไม่น่าจะมีอะไรหรอก แต่เป็นพี่มาร์คต่างหากครับที่อารมย์ร้อนไปเองครับ
    " เป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆครับพี่ "
  • bully max vs bully way กลายเป็น bullyเละ สวัสดีความเศร้าครับ
  • ขอให้พี่เชื่อครับว่าผมเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายไหน
  • เปิดใจเลยดีกว่าว่า หมาใครที่คิดว่าจะได้ รุ่นไหน ใครนินทรา เปิดประเด็นแล้วเอาให้จบ จะกลัวอะไรในเมื่อหมาตัวที่คุณคุยกันลับหลังว่าคุณและคนๆนั้นมั่นใจว่าหมาตัวนั้นต้องๆได้รางวัลไม่ใช้รึ ก็บอกมาว่าตัวไหน ?? ทำแบบนี้ไม่แฟร์ต่อคณะกรรมการ ไม่สมเป็นผู้เปิดกระทู้ เหอะๆ
  • เป็นอะไรกันมากมั้ยครับพี่น้อง จะเลี้ยงหมาหาเพื่อนหรือเลี้ยงหมาหาเรื่องจะกัดกันเอากันตายเลยเหรอครับเพื่อ ??? โตเป็นควายเป็นผู้ใหญ่กันแล้วช่วยกันใช้ สมองหน่อยครับโชว์เข้าไปพลังเบ่งมากๆระวัง ขี้แตกนะครับ
  • คำว่า "ผมขอโทษครับ" ผมไม่รู้ว่าจะยากไปสำหรับพี่มั้ย แต่ถ้าพี่พูดคำนี้ ผมเชื่อว่าพี่น้อง BB จะกลับมารักพี่ทุกคนครับ
  • ผมก็ไม่เคยพูดเลยว่าหมาน้าเรกโก่ง แถมยังพยายามปกป้องอีกต่างหาก ในกระทู้ขายหมาของน้าเรก ผมแทบจะไม่เข้าไปคอมเม้นท์ เชียร์ได้ก็แอบเชียร์ แต่ถ้าเลือกได้ ไม่แสดงความเห็นปลอดภัยที่สุด ไปไล่ดูได้ครับ

    คิดหรือว่าผมไม่รู้ น้าเรกสนิทกับ บีบี อยู่ในกลุ่ม บีบี เล่นหมาแนวทางเดียวกัน
    แต่ในกระทู้นี้ ที่หย่อนไปนิดว่าถ้าจะบอกว่าโก่งก็ไม่ผิด ก็แค่อยากลองใจดูว่าอยากรู้จริง
    หรือว่ามีใครวางเกมขุดบ่อดักให้ผมก้าวลงไป เพื่อจะได้เอามาเป็นประเด็น และก็ตามคาด

    คนบางคนเป็นเดือนไม่เคยเห็นหน้า มีปัญหาไม่เคยมาตอบ แค่ผมแหย่ไปนิดเดียว วันนี้ออกมาเป็นพรวนเลย
    ก็แสดงว่าสิ่งที่ผมได้ยินมามันเป็นความจริง มีคนบอกว่า กลุ่ม บีบี ไม่พอใจผมจริงๆ แต่ไม่คิดว่า จะจ้องสอยกันเป็นทีมแบบนี้

    ที่ผ่านมา ผมพย่ยามต่อสู้เพื่อปกป้องหมา เพราะผมคือเจ้าของเว็บพิตบูลโซน ผมไม่เคยคิดพัฒนาหมา ผมไม่เคยคิดที่จะเป็นบรีดเดอร์ เพราะผมกล้วความขัดแย้ง ผมต้องการเข้าได้กับทุกกลุ่มทุกคน ผมต้องการเลี้ยงหมาเพื่อหาเพื่อน ผมจึงขึ้นไว้ที่หัวเว็บ และเว็บหน้าแรกถึงเป้าหมายการทำเว็บของผม เหตนี้ผมจึงไม่เคยวิจารณ์หมาใคร ผมทำแค่รณรงค์ ให้เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ ถึงผมจะไม่สนับสนุนการเพาะหมาออกมาโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าเพาะออกมาแล้ว ผมก็แทบไม่เคยไปยุ่ง ไม่เคยไปเปิดดูอีกต่างหาก ใครจะขายถูกขายแพง ไม่จำเป็นก็ไม่เข้าไปแตะ ก็ปล่อยผ่านตลอด เพราะถือว่าเตือนไปแล้ว เขาไม่ฟังก็สิทธิ์ของเขา

    ก็เสียใจนะ สำหรับคนที่ผมเคยปกป้อง เคยหวังดี เคยช่วยอธิบายแทนในหลายๆเรื่อง มองว่าเป็นน้องที่คบกันมานาน เคยกินเหล้าร่วมโต๊ะกันมา เขาอาจจะไม่รู้เลยว่าผมเถียงแทนเขาเรื่องอะไรบ้าง กับใครบ้าง ผมไม่เคยเอามาเล่าเพราะมันไม่ใช่เรื่อง แถมมันจะกลายเป็นทำเพราะหวังผลตอบแทน

    แต่วันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ทุกอย่างชัดเจนครับ ผมยืนยันว่าผมไม่โกรธพวกคุณ คุณก็มีเหตุผลของคุณ ผมก็มีเหตุผลของผม ต่างคนต่างเดินในเส้นทางของตนเอง สบายใจที่สุด และผมก็คิดว่าสำหรับผม เรื่องนี้มันจบแล้ว

    เสียดายเวลาจริงๆ =((
  • ถ้ารักกัจริงก็บอกกันว่า ใครไม่พอใจอะไรในงาน..
    แล้วมาพูต่อหน้าธารกำนันอ่างงี้ใครเสีย " แต่เอาเป็นว่า ฟ้าดินรู้ คนเป็นกรรมการเองก็น่าจะรู้ตัวดี ว่าตนเองตัดสินอย่างไร และผมก็รู้ว่ามันมีหมาบางรุ่น ที่ตัดสินค้านสายตา ซึ่งมันก็ไม่ใช่ความเห็นของผมด้วย แต่ที่ผมรู้เพราะผมนั่งอยู่แถวนั้น ได้ฟังน้องๆเขาพูดกัน และเผอิญบางรุ่นมันดันตรงกับใจ" ...........เนี่ยนะแอบเป็นห่วง..??

    ถามหน่อยกรรมการคนไหนตัดสินได้ตรงใจคนได้ทั้งงาน
  • เรื่องที่ว่ากรรมการงานตะพานหินตัดสินเอนเอียงเข้าหมาพวกตัวเอง ผมก้ออยากรู้มากว่าหมาตัวไหนรุ่นไหน เพราะผมก้อเป็นกรรมการคู่กับก๊อฟเหมือนกัน พร้อมที่จะตอบทุกประเด็นเรื่องการตัดสิน
  • หมาก่างหมาโก้งหรือหมาในรูปแบบอะไรก็แล้วแต่มันไม่ใช้อยู่ที่ตัวของคนที่คิดหรือริเริ่มเรียกชื่อหรือตั้งชื่อมันขึ้นมาและเพื่อจะนำหมาในหลายลักษณะของพิทบูลมาตอกย้ำในการเลือกซื้อของคนที่ชอบในสไตร์หรือแต่ละแนวในความคิดของคนแต่ละคน คนเรานะครับความคิดมันไม่เหมือนกันหรอกครับคุณมาร์คคุณกอล์ฟเพราะอะไรก็แล้วแต่มันนานาจิตตังนะครับถ้าเกิดในโลกนี้มีคนที่ชอบอะไรในลักษณะที่เหมือนกันทั้งโลกแล้วจะอยู่กันได้ไม่ครับไม่นั้นเค้าไม่เรียกว่าสงครามทางความคิดเหรอครับ เพราะว่านะครับในการจะตัดสินหรือการพิจารณาหมานั้น น่าจะทำการพูดคุยหรือศึกษากันให้รอบคอบแล้วค่อยมาโพสหรือตั้งกระทู้โต้เถียงกันนะครับ อะไรที่ให้อภัยได้ก็ควรให้อภัยอะไรที่หลีกเลี่ยงได้ก็ควรจะหลีกเลี่ยงไม่นั้นการพัฒนาสายพันธ์ของสุนัขมันก็ไม่พัฒนานะครับ ขอบคุณครับที่อ่านกระทู้ผม หวังว่าทั้งคุณมาร์คและคุณกอฟ์ฟคงจะเคลียรปัญหาทางความคิดที่ไม่ลงรอยกันได้เร็วๆนะครับเพื่อจะได้เห็นการพัฒนาสายพันธ์สุนัขที่มากๆยิ่งขึ้นไปนะครับ
  • เรารักพิทบลู เหมือนกัน ใจเย็นๆกันไว้ไม่ดีกว่าเหรอครับ
  • "ถึงก็อฟบีบี หรือใครก็ได้ที่ข้องใจ" แรงไปครับพี่
    บอร์ดจริง คนจริง ก็ไม่ใช่ว่าจะต้องใช้คำแบบนี้ครับพี่

    ปล.รักพี่ห่วงพี่ครับถึงได้เข้ามายุ่ง
  • คนบางคนเป็นเดือนไม่เคยเห็นหน้า มีปัญหาไม่เคยมาตอบ แค่ผมแหย่ไปนิดเดียว วันนี้ออกมาเป็นพรวนเลย
    ก็แสดงว่าสิ่งที่ผมได้ยินมามันเป็นความจริง มีคนบอกว่า กลุ่ม บีบี ไม่พอใจผมจริงๆ แต่ไม่คิดว่า จะจ้องสอยกันเป็นทีมแบบนี้
    ................................................................................................................................
    จะสอยเรื่องอะไร..?? เป็น Super star เหรอ ในเมื่อไม่ได้เป็นสลักสำคัญอะไรเลยในวงการ บลูลี่ เลย
    สอยไปก็ไม่มีประโยชน์ กลับกันซะอีกคนที่จ้องจะเตะตัดขาพวก BB อยู่ตลอดถามเหอะว่าต้องการอะไร..?

  • ผมไม่รู้จริงๆว่าน้าผี เป็นใคร ขอโทษที่ผมทำให้ตามที่ขอไม่ได้

    ผมไม่ได้มีอีโก้ ไม่ได้กลัวเสียศักดิ์ศรี คนอย่างผม หากผมทำผิดจริงๆ การขอโทษเป็นสิ่งที่สง่างาม ไม่ใช่สิ่งที่น่าอาย ผมจะรู้สึกหล่อมาก หากทำผิดแล้วได้แสดงการรับผิด แต่ผมจะอายหากตะแบงไปแบบข้างๆคูๆ กระทู้นี้ผมโกรธ ตรงคำว่าพี่น้อง บีบี สรุปมรึงตัดกรูออกจากกลุ่มแล้วใช่ไหม ทำไมมรึงถึงกล้าพูดคำนี้ออกมาได้

    และกับเพื่อน แทบจะทุกเรื่อง หากขอกันดีๆ ผมยอมให้ตลอด แต่ผมเกลียดพวกลอบกัด พวกชอบพูดลับหลัง
    ผมคบกับใคร ผมไม่เคยหวังว่าเขาจะต้องเป็นคนดีร้อยเปอร์เซนต์ หากมันอยู่ในลิมิตที่รับได้ผมก็คบทั้งหมด
    ชีวิตส่วนตัวใคร ผมแทบไม่เคยไปยุ่ง จะทำอะไรก็ทำไป แต่ก็ขอแค่ให้ดูแลตัวเอง อย่าให้เป็นปัญหา โตๆกันแล้ว

    ที่งานมีคนไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสิน ผมเองคือคนที่บอกว่า ในสนาม กรรมการเห็นชัดเจนที่สุด และเป็นผู้ได้รับอาณาสิทธิ์ในการชี้ขาด มีคนขอความเห็นผม ผมก็บอกว่าผมมากินเหล้า ได้ดูบ้างไม่ดูบ้าง อย่าถามผมเลย ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ และผมก็ไม่มีหน้าที่ด้วย

    ผมอาจจะดื้อ อาจจะรั้น อาจจะมันใจในตัวเองสูง แต่ผมไม่เคยแทงหลังใครครับ
  • โทรเคลียกัน2คนจบง่ายที่สุด
  • บิว ที่มาพูดในกระทู้นี้ อย่าดูแค่ตอนท้ายครับ ไปดูตั้งแต่ต้นว่า ประเด็นมาเริ่มมาจากตรงไหน
    ใครพยายามหลบ และใครพยายามต้อน และทำไมผมถึงได้ระเบิดอารมณ์ใส่ในกระทู้นี้

    คุณมาตัดเอาเฉพาะคำพูดช่วงท้าย มันแฟร์ไหมครับ
  • พี่มาร์ค ยังไม่ตอบคำถามผมเลยนะครับ
  • ต่างคนต่างคิดว่าตัวเองไม่ผิด ทั้งพี่ BB และ พี่าร์ค
    เถียงกันไปมีแต่ไม่จบครับ (ขอเสนอความคิดเห็นนะครับ) เอางี้ละกันครับ ถ้าความคิดเห็นขัดแย้งกัน ต่างคนต่างความคิด " ถอยคนละก้าวครับ " ผมขอให้จบลงที่ผีอย่างผมครับ
    นับถือ พี่ BB และ พี่มาร์ค ครับ
  • ว่ามีแต่การเมืองนะมานี่ยังจะมาเจออีกที่นี่ ถึงคนที่เลี้ยงหมาทุกคน...คำว่าผลประโยชน์นั้น? มันทำให้ที่เราชอบ สิ่งที่เรารัก นั่นคือ พิทบูล ไม่ว่าจะเป็นสายไหน กลุ่มไหน ต้องแบ่งแยกกันด้วยหรอครับ อยากจะเข้าใจแต่ก็ไม่เข้าใจ ทุกคนโตๆกันแล้วนะครับ ผมมานั่งอ่านดูมันเหมือนเด็กกำลังทะเลาะกัน ที่ทำงานผมเค้าเรียกว่า เลอะเทอะ ทุกคนคงคือได้ยินคำว่าแตกต่างแต่ไม่แตกแยกนะครับ ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีนะครับ ขอให้ พิทบูลในไทยอยู่ด้วยกันได้และก้าวต่อไปพร้อมๆกันครับ แค่นั้น
  • image
    ไฟล์แนบ
    26.jpg 33K
  • บังอย่ามาคาดคั้นพี่เลยว่ะ จำงานพันธ์ทิพย์ได้ไหม พอเกิดปัญหา แทนที่บังจะออกมาเผชิญหน้า บังยังหลบ ปล่อยให้พี่ลุยอยู่คนเดียวเลย ทำไมตอนนี้ออกตัวแรงจัง ขอให้เป็นแบบครั้งนี้ตลอดไปนะน้องชาย

    ที่พี่พูดออกไปในกระทู้นี้ ยอมรับว่าหลายอย่าง โดยเฉพาะช่วงหลังๆ พูดด้วยอารมณ์ครับ พูดเพื่อจะบลั๊ฟกลับ คุณจะให้ผมพูดอย่างไรดีครับ คนกำลังสาดโคลนใส่กัน กรูโดนมรึงก็ต้องโดนใช่ไหม ทำใจให้มันกลางๆหน่อย
    คุณถามก๊อฟบ้างซิครับ ทำไมมันพูดกับพี่แบบนั้นก่อน อย่าเข้าข้างพวกกันอย่างน่ากลียดแบบนี้ครับ

    ในกระทู้นี้รู้สึกว่าพี่จะยืนอยู่คนเดียวนะ ทุกคนพยายามยกมาเฉพาะจุดที่ต้องการต้อนให้พี่จนมุมใช่ไหม
    ต้องการแบบนั้นใช่ไหมครับ จัดให้ได้นะหากมันทำให้น้องๆสบายใจ

    หมายเหตุ น้าผี โทรมาหน่อยครับ ผมไม่รู้จริงๆว่าคุณเป็นใคร ขอบคุณครับ
  • เห็นมั็ยครับพี่ๆ BB กับ พี่มาร์ค
    พี่ๆน้องๆวงการพิทบูลเค้าถ้อใจกันหมดแล้ว พี่ๆไม่ยอมจบกันซักที " จับมือกันครับพี่ " ถึงจะไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ยังดีครับ
  • สุดยอดพี่.......ก็ขอแค่นี้แหละ
    มันก็แค่อารมณ์..... จบกันนะครับ:-c
  • รบกวนขอเบอร์พี่ใหม่หน่อยนะครับ พอดีผมพึ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ เบอร์พี่มันอยู่เครื่องเก่าครับ
  • มันถึงเวลาแล้วพี่ให้มันแตกไปเลย ไอ้หมาอ้วนเตี้ยน่าจะแยกบอร์ดไปเล่นของมันเอง ใช้ชื่อใหม่ไม่ต้องมาเรียกว่า พิทบูล
  • ด้วยความเคารพครับพี่มาร์ค

    งานพันธุ์ทิพย์ ผมเองไม่เคยนิ่งดูดาย หลังจากงาน ผมสลบไปสองวัน เพราะเหนื่อยมาก พอฟื้นมา ผมวิ่งแก้ปัญหา ที่ต้นตอ โดยเข้าไปคุยด้วยตัวเองกับ คอกผู้เสียหาย และมาชี้แจงในบอร์ดอีกที นี่คือ ความรับผิดชอบของผม ที่พร้อมจะทำและรับผิดเสมอ เมื่อตัวผมเองผิดพลาด ไม่มีหลบ ไม่มีหลีก อยู่แล้วครับ


    ในส่วนที่ผมเอ่ยในกระทู้ ผมไม่ได้พูดด้วยอารมณ์ แต่ผมพูดด้วยความบริสุทธ์ใจจริง ผมไม่ปากหวาน เอ่ยแต่ชมพี่อย่างเดียว แต่ความจริงใจที่ผมมีให้กับพี่ เต็มร้อยเสมอ พี่คงน่าจะรู้ดี ที่ผมพูดมาพูดและอยากจะเคลียร์ ก็เฉพาะในเรื่องที่มันประเด็น เท่านั้น

    และเรื่องที่งานตะพานหิน ผมมั่นใจ ว่าเราทำได้ดีและเราบริสุทธ์ใจ 100 % พี่มีเครดิตและแฟนคลับ ในส่วนของ BUFFALOBONE เราก็มีเครดิต ลูกค้า และคนที่นับถือเรา ขอโอกาสให้เราได้ชี้แจง ในสิ่งที่พี่กล่าวหา นั่นคือประเด็นที่ผมออกมาพูดในวันนี้ครับ
  • พี่ไม่มีอะไรหรอกน้องเอ้ย ไม่พอใจก็ต่อว่ากันซึ่งๆหน้าไปเลย แต่จบก็คือจบครับ และจบจริงด้วย

    กระทู้นี้ก็ยอมรับว่าไม่พอใจ รู้สึกเหมือนกำลังโดนรุมต้อน โดนคาดคั้น ก็เลยระเบิดอารมณ์ใส่ มันอาจจะดูแรง แต่พี่ว่ามันดีกว่ามาเลียบๆเคียงๆ จะด่าก็ไม่ด่า จะชนก็ไม่ชน มันก็ยาวไปไม่มีจบ งานนี้พี่ไม่พอใจที่ก๊อฟมันพูด พี่ก็เปิดกระทู้ตั้งถึงเลย และพี่รู้สึกว่าอาจจะมีคนคาใจหลายคนพี่ถึงใช้คำว่าใครที่ไม่พอใจ เป้าหมายก็เพื่อให้มันจบจริงๆ

    คนเราหากไม่สบายใจที่จะคบกัน แล้วจะไปฝืนเพื่ออะไร ต่างคนต่างเดินโดยไม่ต้องมาทะเลาะกันก็ได้นี่ครับ

    ขอโทษต่อทุกท่านที่ทำให้เสียบรรยากาศ และขอบคุณสำหรับทุกความปราถนาดี

    ฝันดีกันทุกคนครับ :-D
  • ได้แล้วครับพี่ ไม่ต้องให้เบอรืผมใหม่ ผมเจอเบอร์พี่แล้วครับ
  • ยังให้ผมโทรไปหาอยู่มั๊ยครับพี่
  • คุณบังคุณกอล์ฟคุณมาร์คในสถานะที่คุณทั้งสามคนเคยกอดคอเที่ยวหรือทานเหล้าหรืออะไรก็แล้วแต่ในการครบหากันผมว่านะครับอย่าเอาความคิดของแต่ละคนมาโพสในกระทู้เลยนะครับผมว่าเคลียรกันทางอื่นจะดีกว่ามั้ย เพราะในบอร์ดมันดูแล้วไม่เห็นจะมีความเจริญทางความคิดกันเลยนะครับ มาทะเลาะกันทำไมให้คนอื่นๆเค้ารับรู้ละครับต่างคนต่างก็เป็นที่รู้จักกันในวงการพิทบูลกันทั้งนั้นนะครับ ผมว่านะครับเอาความคิดที่มีอยู่ในทางลบในตอนนี้มาพัฒนาวงการพิทบูลไม่ดีกว่าเหรอครับ
  • คนสองคน มาจากคนละทาง ความแตกต่างมันต้องมีอยู่แล้ว

    ตอนนี้เราเหมือนเดินขนานกัน แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

    ช่องว่างระหว่างเราจะค่อยๆลดลงไป



    ทำใจเอาไว้เถอะ เพราะเราจะต้องทะเลาะกันไปเรื่อยๆแบบนี้แหละ

    จนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่เรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว...

    Pitbull and bully จงเจริญimage
    ว่าแต่ใครกราบหมาอ่ะ คุ้นๆ
    ไฟล์แนบ
    securedownload.jpg 26K
  • การตัดสินมันใช้ความรู้สึกของแต่ละบุคคล ไม่ใช่เครื่องมือวัดที่อ่านค่าเป็นตัวเลข ยากวะพี่ๆๆๆๆให้มันจบด้วยดี
    ก็ถูกทั้งสองและผิดทั้งสอง เจ้ากันไป
  • ผมนับถือใจ มาเฟีย เลยวะ
    สู้ สู้ พี่
  • -เอาเป็นว่าไม่ ถามก็ได้ว่าใครนินทรา แต่ส่วนตัวอยากรู้พี่มาร์ค ดูอยู่ข้างสนามให้ตัวไหนชนะล่ะ ?
    ถ้าพูดไม่ได้ต่อหน้าคนทุกคน ในบ้านตัวเอง แบบนี้ ก็ไม่ต้องเปิดประเด็น ครับ..
    -แล้วที่เข้าโพสในกระทู้พี่เรกจนสร้างความเสียหายให้กับคนตั้งกระทู้เนี่ย แล้วบอกว่าไม่พอใจคำพูดผมเนี่ย ผมก็ไม่พอใจการโพส คาบลูกคาบดอกของพี่เหมือนกัน
    - อย่าคิดว่าคุณเป็นซุปเปอร์สตาร์... อย่าคิดว่าที่คุณออกตัวว่าไม่ได้เพาะหมาขาย ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย แล้วจะตัดสินเป็นกลางคนเดียวนะครับผมว่ามันอยู่ที่จิตใจคนมากกว่า แล้วอย่าหลงตัวเองว่ากลุ่ม bb จะต้องคอยจ้องตัดขาคุณ เพราะพี่เลี้ยงหมา ลาก หมากิจกรรม หมาแดง เราเดินคนละสายอยู่แล้ว มีแต่พี่นี่แหละชอบมาวิจารย์กลุ่มบูลลี่ ส่วนพวกเราไม่เคยไปวิจารณ์ สุนัขสาย กิจกรรม ของพี่เลย และไม่เคยสร้างความเสียหายให้กับกลุ่ม หมากิจกรรม แม้แต่กระทู้เดียว
    -ทุกวันนี้ยังจำคำหนึ่งได้ ว่าหมาบูลลี่ให้ฟรีกูก็ไม่เลี้ยง เหอะๆ ไม่ชอบก็อย่ามาว่าครับ แต่พวกผมชอบ

    ขอบคุณครับ
  • บังน้องรัก

    ในฐานะที่เราคบกันมานาน บังมั่นใจว่า บีบี มีแฟนคลับ และพี่ก็เชื่อว่าความคิดนี้ไม่มีผิด และมันเป็นความจริงครับ

    แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว พี่บอกอะไรอย่างหนึ่งนะครับ แต่เพื่อเตือนสติและไม่ต้องโกรธนะครับ และไม่ต้องถามด้วยว่าใครพูด เพราะหากเขาอยากแสดงตนก็ให้เขาออกมาเอง พี่คงไม่สามารถอ้างถึงเขาได้ เพราะมันคงไม่ต่างอะไรกับพี่ ที่มีทั้งคนรักและคนเกลียด คนไม่ชอบบีบีก็มีไม่น้อยจริงไหมครับ และเราก็ไม่สามารถทำทุกอย่างให้ถูกใจคนได้ทุกคนอยู่แล้วอีกเช่นกันครับ

    ถ้าพี่จะบอกว่าในงานมีหลายคนพูดแบบนี้ งานนี้จัดเพื่อหมาบีบีโดยเฉพาะ และงานนี้ตะพานหินออกหน้าแต่กลุ่มบีบีได้หน้า ท่านเชื่อไหมครับ
  • เกิดอะไรขึ้นครับ พี่ ๆ
    ใจเย็นๆกันทั้ง2ฝ่ายนะครับ
    เรื่องแบบนี้มันต้องจบด้วยความรู้สึกดีๆต่อกันแน่นอนครับ ผมเชื่อ =D>
  • พี่ๆครับ ผมว่านะพี่ๆกลุ่ม BB ลืมไปรึเปล่าว่ากำลังอยู่ที่ไหน คุณอยู่ในเว็บเค้าก็เหมือนอยู่บ้านเค้า
    เว๊บเค้าก็บอก Pitbullzone ไม่ใช่ Bullyzone ถ้ากลุ่ม Bully จะแยกตัวออกไปจาก Pitbull ซะ
    ผมว่าเหมาะสมมากเลยครับ เพราะมองยังงัยหมาคุณมันก็ไม่ใช่ Pitbull อะครับ เบื่ออะครับในเว๊บมีแต่รูป Bulldog หน้าแหลมเต็มไปหมด ความคิดส่วนตัวนะครับ
  • -รบกวนกลุ่มตะพานหิน หรือ บิกบังชี้แจงด้วยว่า ทำไมเราต้องไปเป็นกรรมการ รายการนี้ ?

    - ปัญหาที่เกิดตอนนี้ ผมเลยถามงัยครับว่า ใครที่ไม่พอใจรบกวนพี่มาร์คเปิดหน้ามาเลย เชิญสอบถามได้ งานนี้พวกผมก็เตรียมการไปแล้วว่ามันเป็นดาบ สองคมและได้เตรียมการอย่างรัดกุมที่สุด

    1. เขียนกฏและแจกจ่ายให้คนที่ลงสนามประกวด
    2.มีกรรมการมากกว่า 1 คน
    3.ดึงเจ้าภาพมาเป็นกรรมการร่วม
    4. เปิดให้สอบถามได้ ทุกอย่าง หลังการประกวด

    งานนี้บอกตรงๆไม่เคยจะเอาหน้า พวกตะพานหิน ก็เพื่อนในวงการที่จริงใจต่อกัน จัดงานก็อยากช่วย งานนี้มีแต่เสมอตัว กับลงเหว พวกเราเตรียมใจและคุยกันมาแล้ว แต่จะทำอย่างไรให้วงการมีกิจกรรม และช่วยเหลือผู้จัดมากที่สุดครับ คิดแค่นี้แหละ ไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่


  • ชั่วโมงนี้มีหลายคนต้องการ หาผลประโยชน์ จากวงการนี้ หลายรูปแบบ มีพักหลังออกแนวใหม่ที่ได้ยินมา ถ้ากลุ่มเล็กๆจัดกูไม่ไปให้เสียเวลา ยึกยักลีลา ...ถามหน่อย ถ้าไม่ช่วยกันใครเค้าจะกล้าจัดงาน

    ส่วนพวกนินทราว่าร้าย พูดลับหลัง เป็นใครเปิดตัวออกมาเลย ... เรายินดีชี้แจงทุกประเด็น

    สุดท้ายนี้ขอแสดงความเสียใจกับพวกชอบยุให้คนอื่นแตกกันด้วยนะ ...พวกก buffalobone มันบูลลี่ของแท้ ชั่วโมงนี้อยู่วงการเราไม่ขอเอาหน้าครับ และไม่กลัวด้วย เราผ่านบททดสอบมาหลายครั้ง จนไม่อยากได้แล้วหน้าอะ

    สุดท้าย ถ้าไม่ช่วยกันสร้างสรรค์ไม่ว่าจะกลุ่มเล็กหรือใหญ่ อนาคตหมาสายนี้ มันก็ไม่มีหรอกครับ ฝากไว้ด้วย
  • ไปธุระแป๊บ เดี๋ยวมาไหม่ครับ
  • อาบน้ำเสร็จแล้วมาต่ออีกยกก่อนนอน ฮ่าๆๆ

    ก๊อฟ เอามาให้ดูหน่อยตรงไหนที่พี่ทำให้กระทู้น้าเรกเขาเสียหาย อ่านดูให้ดีว่าใครเริ่ม คนหรือผี และใครมาเสี้ยม

    พี่บอกแล้ว ในสนามตัวไหนชนะ มันก็ไม่เกี่ยวกับพี่ เราบอกว่าเราตัดสินยุติธรรม พี่ก็บอกว่ามีคนไม่เห็นด้วย มันก็น่าจะจบได้แล้วนะ ก๊อฟบอกว่าพี่ไม่มีจิตวิญญาญบูลลี่ ไม่รู้เรื่องบูลลี่ พี่ก็ว่าก๊อฟก็ตัดสินหมาไม่เป็น ผิดด้วยหรือครับ เราก็ซัดกันคนละดอก เองด่าพี่ พี่ด่าเอง ก็แฟร์แล้วนี่

    ผมไม่ได้เป็นซูเปอร์สตาร์ เป็นแค่คนบ้าหมาแดง แต่พิตบูล มันทำให้พี่มีวันนี้ หากพี่จะทำอะไรเพื่อตอบแทนหมาพิตบูล มันผิดด้วยหรือครับ คุณจะเพาะหมาขายก็เรื่องของคุณ ขายได้ก็ได้เงินก็แฮปปี้ไป แต่หากโดนด่าก็ต้องไม่โกรธด้วยจริงไหมครับ
    คนขายรถ ทำรถออกมาไม่ดี ก็ยังโดนวิจารณ์ได้ แล้วคุณทำหมาออกมาขาย มันก็ต้องวิจารณ์ได้จริงไหมครับ

    ที่ทำหมากิจกรรม ก็เพราะว่าไม่อยากให้คนสนใจบูลลี่จนลืม หมาพิตบูล เพราะหมาพวกนี้ หากโดนทอดทิ้งมันหาบ้านใหม่ลำบากและอันตราย คุณบรีดหมาออกมาขาย คุณได้เงินจากขายลูกมัน คุณได้ทำอะไรตอบแทนมันบ้างไหมครับ หมาที่คุณบอกว่าเทพๆ แต่โตมาไม่เทพ คุณเคยไปขอโทษคนซื้อหรือเปล่า คุณเคยคืนเงินให้เขาสักบาทหนึ่งหรือเปล่า

    ผมเป็นเจ้าของเว็บ มีคนให้การยอมรับเข้ามาเล่น เขามาเล่นก็คงเพราะเขาชอบแนวทางของเว็บนี้ ผมก็ต้องดำรงค์แนวทางเอานี้ไว้ใช่ไหมครับ และที่ผมมาช่วยปั่นกะแสบูลลี่ ใครได้ประโยชน์ครับ คุณหรือผม มองอะไรทั้งสองด้านดีกว่าไหมครับ
  • เหรี้ย
  • มาเฟีย
    มีเหตุผลอยู่ตำตา
    พวกBB
    เหตุผลน้อยไป ต้องตรองมาใหม่มากกว่านี้
  • -พี่มาร์คบอกว่า ผมตัดสินหมาไม่เป็น ผมก็ยอมรับความคิด เห็นของพี่มาร์ค อันนี้ก็ว่าไม่ได้ เพราะพี่ไม่เคยเลี้ยงบูลลี่พี่ก็คงไม่รู้อันนี้ผมไม่ว่า เพราะครั้งที่แล้วที่เราฟัดกัน มาโค่ พี่ยังไม่รู้จักเลย ผมก็เข้าใจ คนไม่รู้ย่อมไม่ผิด

    - ผมไม่รู้นะว่าประโยคไหนทำให้พี่เรกเสียหาย แต่คนถอนเงินมัดจำหมาตัวนี้เพราะพี่อะ รู้ตัวมั้ยครับ ? ในทางกลับกันถ้าผมเอาหมาที่กินอาหารโปรตีนสูงแล้วเป็นโรคไต มาลงในกระทู้ bully extreme คนอาจจะเข้าใจผิด พี่ก็คงไม่ชอบจริงมะ แต่ผมไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเท่าไหร่ผมเลยไม่ทำครับ


    ขอบคุณครับ
  • คุณบอกว่างานนี้คุณทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ผมก็บอกว่า แต่มันก็ยังมีคนไม่พอใจนะ ถามว่ามันเป็นไปได้ไหม

    คนที่เขาบ่น ก็เพราะเขาไม่พอใจ ถ้าเขาพูดต่อหน้าคุณได้เขาก็คงพูดไปแล้ว เขาจะมาพูดลอยๆทำไมข้างสนาม
    ที่ผมได้ยินก็อาจจะเกิดจาก เขาไม่ทันระวัง หรือจงใจให้ได้ยิน มันก็เป็นไปได้ทั้งสองกรณีจริงไหมครับ

    ผมไปงานตะพานหินก็เพราะอยากช่วย ไม่อยากช่วยจะไปทำไมละครับ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าคนไม่ได้ไปเขาไม่อยากช่วย เขาอาจจะติดธุระก็ได้ครับ

    คำนินทา มันก็ต้องพูดลับหลังซิครับ พูดต่อหน้ามันจะเรียกนินทาได้อย่างไร และถ้าเขาสะดวกพูดต่อหน้าเขาก็คงไม่ใช้วิธีนินทาจริงไหมครับ ผมเองก็ยังโดนนินทาข้างหลังเป็นประจำเลย จริงไหม

    เรื่องการเอาหน้า ผมไม่ได้หมายถึงว่าคุณไปทำงานเพื่อเอาหน้า แต่ผมพูดในสิ่งที่ได้ยินมาว่ามีบางคนเขามองไปในทำนองนี้ มันเป็นการสะท้อนอีกมุมให้คุณเห็น โปรดเข้าใจด้วยครับ ขอย้ำ ผมไม่ได้ว่าคุณไปงานเอาหน้า เข้าใจหรือยังครับ
  • เขี่ยขนที่ติดปากมึงออกด้วยนะไอ้ผี
    งานนี้ขอเนื้อๆครับ ไอ้พวกขี้เลียอย่าเพิ่งเสนอหน้า

    ..จากผีข้างเวที
  • ผมว่าคุณมาร์คก็พูดถูกนะครับที่การพัฒนาหมามันก็คนละแนวทางกันใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นแต่แต่นะครับการพัฒนาหมานะมันต้องความรับผิดชอบในการดูแลและพัฒนาหมาของคุณและไม่ใช้โฆษณาชวนเชิญในการขายหมาในบางครั้งจนออกจะเว่อร์ไปสักนิดเหมือนที่คุณกอล์ฟเคยทำมาแล้วในหลายๆครั้งในเมื่อก่อนนี้นะครับและควารับผิดชอบในบางสิ่งบางอย่างของคุณกอล์ฟเองก็ยังไม่ชัดเจนถึงจะเป็นคนที่เล่นหมาในลักษณะบลูลี่มานานแสนนานก็เถอะนะยังไงความรับผิดชอบความซื่อตรงต่อการขายในแต่ล่ะครั้งนะมันต้องชัดเจนและมีความรับผิดชอบในการซื้อหรือการขายสูงกว่านี้สักหน่อยนะครับ ปลน้องกอล์ฟอย่าทะเลาะกันไปเลยมันดูเหมือนกับอะไรน่าที่ไม่ได้สร้างสรรเลยนะในวงการนะ
  • แล้วเรื่องที่พี่คอยตัดสินอยู่ข้างสนามอะ อยากรู้จริงๆว่าหมาตัวไหนสมควรได้ ทำไมถึงม่บอกล่ะครับ ให้ผมตอบคำถามมานานแล้ว ตอบของคนอื่นบ้างเช่น

    -หมาพิการเนี่ยในความหมายพี่คืออะไร หมาหางคต ฟันอันเดอร์ ขาโก่ง ตูดโด่ง หรือ ว่าวิ่งไม่สวย ?
    -หมาในกระทู้เนี่ยของพี่เรก เกิดจาก humpty เราต้องหยุดบรีดหมาตัวนี้ใช่หรือไม่ ?
    -ใครเป็นคนพูดลับหลัง BB
    -พี่คิดว่าการตัดสินที่ดีพอควรเป็นอย่างไร
    - พี่คิดว่าบูลลี่เนี่ยมีลักษณะแบบไหนถึงดีสำหรับพี่
    - พี่ว่าพี่โพสแบบเนี่ย ทำให้ผู้อื่นเสียหาย มันผิดมะ
    - พี่คิดว่าหมาตัวไหนควรจะได้ ในวันงาน ที่พี่ดูอยู่ข้างสนาม

    อีกอย่างนะพี่ ผมมองว่าพี่น่าจะจัดตั้ง ชมรม abc นะ คนจะได้คนจะได้ไปสมัครแล้วประกวด พี่จะได้เป็นกรรมการบูลลีสมใจเสียทีครับ ตอนนี้พวกผมก็เริ่มเหนื่อยแล้ว อยากเป็นคนประกวดเองบ้าง

  • พี่ๆครับ ผมว่านะพี่ๆกลุ่ม BB ลืมไปรึเปล่าว่ากำลังอยู่ที่ไหน คุณอยู่ในเว็บเค้าก็เหมือนอยู่บ้านเค้า
    เว๊บเค้าก็บอก Pitbullzone ไม่ใช่ Bullyzone ถ้ากลุ่ม Bully จะแยกตัวออกไปจาก Pitbull ซะ
    ผมว่าเหมาะสมมากเลยครับ เพราะมองยังงัยหมาคุณมันก็ไม่ใช่ Pitbull อะครับ เบื่ออะครับในเว๊บมีแต่รูป Bulldog หน้าแหลมเต็มไปหมด ความคิดส่วนตัวนะครับ

    -----------------------------------------
    +10 ครับ
    เชิญกลับไปตั้งเว็บ bullyzone ของพวกคุณกันเองดีกว่า ที่นี่มันคือ พิทบูลโซน ไม่ใช่ บูลลี่โซน
    ก่อตั้งมาเพื่อ อเมริกันพิทบูลเทอเรียร์ โดยเฉพาะสำหรับคนที่รักหมากิจกรรม เฝ้าบ้านได้ เป็นยามที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี มันต่างกันกับบูลลี่ โหลดกันซะไม่เหลือความเป็นพิทบูลแล้ว บูลลี่ตอนนี้มันไม่มีเชื้อของพิทบูลอยู่เลยสักนิด ทำอะไรก็ไม่ได้ เลี้ยงไว้ดูเล่น เลี้ยงไม่ต่างไรกับพุดเดิ้ลเลย ต่างแค่มันตัวใหญ่กว่า ก็เท่านั้น วันๆได้แต่ กิน นอน ถึงเวลาขี้ ทาสก็ต้องเก็บ วันๆชีวิตของบูลลี่ มันทำได้แค่นี้จริงๆ ใช้ให้ไปซื้อชาเย็นข้างบ้าน มีหวัง ฮีสโตค แดกตายก่อนแน่ๆ ลูกหมาเดือนสองเดือน ตัวเป็นแสนๆ ซื้อมาไม่รู้ว่าจะตายเอาวันไหนที

    มันไม่ไว้หน้าเรา เราก็อย่าเก็บมันไว้เลยครับ คุณมาเฟีย

    จากคนรัก AMERCAN PITBULL TERRIER (หมากิจกรรม)