ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ถึงก๊อฟบีบี หรือใครก็ได้ที่ข้องใจ
  • มึงด่าหมาเทพของหมวดเป๋ทำไมว่ะไอ้ผี :-))
  • เขี่ยขนที่ติดปากมึงออกด้วยนะไอ้ผี
    งานนี้ขอเนื้อๆครับ ไอ้พวกขี้เลียอย่าเพิ่งเสนอหน้า

    ..จากผีข้างเวที

    ---------------------------------

    ล็อคอินเข้ามาเลย ไอ้บิว
  • ถึงน้าเรก

    ก่อนอื่นขอโทษ และขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างมาก

    พี่มั่นใจว่า พี่กับน้าเรกก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันแม้แต่ครั้งเดียว สำหรับพี่เองพี่มีความรู้สึกที่ดีให้ตลอด มองว่าน้าเป็นน้องที่น่ารัก อัธยาศรัยดี มีโอกาสไปพัทยาถ้าว่างต้องแวะไปหาแน่ๆ พี่รู้สึกแบบนี้จริงๆ ครับ และอยากให้น้าเรกไปไล่ดูกระทู้เก่า พี่แทบไม่เคยไปแตะต้องกระทู้ขายหมาของน้าเลย มีแต่ปล่อยให้ขายอย่างสบายใจไม่เคยไปรบกวนมาโดยตลอด

    ถ้าพี่ทำให้น้าเรกเสียหายขายหมาไม่ได้ จริงๆ พี่ก็ขอโทษ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พี่กล้าสาบานต่อหน้าฟ้าดินว่าพี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นแน่ๆ พี่จะดีใจมากกว่าถ้าน้องขายหมาได้ และถ้าพี่โกหกพูดไม่จริงในเรื่องนี้ ก็ขอให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าพี่บริสุทธิใจก็ขอให้วงการพิตบูลเจริญขึ้นสมาชิกในบอร์ดทุกคนประสบความสุขความเจริญ และขอให้ตัวเหลือบพิตบูลที่ชอบเสี้ยมต้องมีอันเป็นไปแทน

    หากน้าเรกจะโกรธหรือตำหนิ พี่ก็ยอมรับโดยไม่มีข้อโต้แย้ง เพราะน้าเป็นผู้เสียหายจริงๆ

    ทั้งหมดนี้พี่พูดจากใจจริงครับ
  • เออถามกลับมั่งเดะ ในการที่พี่มีสินค้ามากมายออกมาตรงนี้ ...ถ้าต่อไปหมากล้ามพี่อะ ประกวดกันไปนานๆจนคนไม่ยอมกันจริงๆเนี่ย แล้วคนกินทั้งอาหาร โปรตีนสูง กินบูลลี่แมกซ์ ตอนหลังคนแม่งบ้าฉีด สเตอรอย หมาเกิดตายขึ้นมาเหมือนที่เมืองนอก เพราะการประกวด หมากล้ามของพี่ พี่จะรับผิดชอบอย่างไร ? ผมว่าพี่เอาเวลาไปคิดในส่วนตรงนี้บ้างก็ดีนะครับ

  • สุดยอดครับพี่มาร์ค คนจิงต้องแบบนี้
    ส่วนไอ้บิว อย่าแอ๊คให้มาก ขี้เป็นเลือดแล้วมั้ง เกร็งสะ แอ๊คโคดอะ
  • "และที่ผมมาช่วยปั่นกะแสบูลลี่ ใครได้ประโยชน์ครับ คุณหรือผม" ..? ใครหล่ะก็อยากรู้เหมือนกัน
    แต่คงไม่ใช่ BB แน่นอนเพราะกระแสเนี๊ยเราทำกันมเมือ 10 ปีก่อนแล้ว....ใครได้ประโยชน์ในช่วง 2 ปีนี้มั่งยกมือด้วย..!1
  • ครับก็ไม่มีอะไรมาก พี่เรกโทรมา ผมก็แค่ออกมาปกป้องชื่อเสียง bb. เท่านั้นครับ ไม่ได้คิดตัดขาใครทั้งสิ้น

    ขอบคุณครับ
  • เหตุผลคือ ต่างชาติที่อ่านภาษาไทยไม่ได้ ให้ล่ามแปล แสดงว่าเค้าให้เครดิต pitbull zone มาก เลยขอเงินคืนค่ามัดจำ [แปลว่าเวบนี้ มารตฐานกว่าชื่อเสียงคุณ]ค่ามัดจำคืนกันได้ด้วยเหรอ โมโหว่าเสียผลประโยชน์ แล้วเรื่องจริงหรือปล่าว ว่าเสียผลประโยชน์ ขอหลักฐานหน่อย แล้วเรื่องนี้ใช่ไหม ที่ยอมกันไม่ได้ อดได้ตังเลย
  • " โชว์ความกร่าง ไม่ใช่โก่งเด้อ "

    ปฐมบทของความขัดแย้ง และเชื่อว่ายังมีบูลลี่แก็งค์อีกหลายกลุ่มไม่คอยพอใจ
  • สำหรับก๊อฟ

    เลิกแถออกนอกประเด็นได้ไหมครับ ผมขี้เกียจลองวิชากับคุณแล้ว ผมยกให้ว่าคุณคือสุดยอดผู้เชี่ยวชาญเรื่องบูลลี่ที่สุดในเมืองไทยอันดับหนึ่ง ผมยอมรับว่าผมไม่มีความรู้เรื่องหมาบูลลี่เลย และถ้าจะให้ผมไปท่องใบเพดหมาใครผมก็คงทำไม่ได้ เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรในชีวิต ผมพูดแบบนี้ โอเคไหมครับ

    และไหนๆ คุณก็คือเบอร์หนึ่งในโลกบูลลี่ของเมืองไทย ผมก็ขอให้คุณช่วยถ่ายทอดความรู้เป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจทั่วไปด้วย เพราะการรู้มากแต่ไม่เผื่อแผ่ความรู้นั้นก็สูญเปล่า มันน่าเสียดาย และในฐานะที่คุณเป็นเบอร์หนึ่ง ผมขอให้คุณทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดี ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาบูลลี่ในประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป อย่าให้ภาระนี้ต้องตกมาเป็นของผมแต่เพียงผู้เดียว วันนี้ผมรู้สึกหนักใจในหลายๆเรื่อง ทั้งวิธีการประกวดหมา การโพ๊สท่าหมา รวมถึงการที่บรีดเดอร์หลายคนยังโพ๊สท่าหมาถ่ายรูปไม่เป็น ฝากฝังคุณช่วยให้คำแนะนำแก่พวกเขาด้วย จะเป็นประโยชน์แก่วงการมากๆ

    กระทู้นี้ เพื่อให้พูดกันอยู่ในประเด็น ผมโดนคุณสรุปว่าผมทำให้คุณเรกขายหมาไม่ได้ และน้าเรกก็ยืนยันว่าสาเหตุเกิดจากผมจริง ซึ่งผมก็ขอยอมรับผิดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง และผมเต็มใจที่จะกล่าวคำขอโทษต่อคุณเรกโดยไม่มีเงื่อนไข และน้าเรกจะให้อภัยหรือติดใจหรือไม่ ผมเคารพการตัดสินใจ

    คุณไม่ต้องไปลากอะไรมายืดยาว ผมสรุป คุณไม่พอใจที่ผมเป็นสาเหตุทำให้สมาชิกในกลุ่ม ซึ่งก็คือคุณเรก ขายหมาไม่ได้ คุณก็เลยออกมาแขวะใส่ผม และก็ว่าผมตามที่หลายท่านได้อ่านไปแล้ว ผมเข้ามาอ่านไม่พอใจผมก็ด่าคุณกลับ เราซัดกันคนละดอก ถ้าแค่ตรงนี้ ผมว่ามันก็น่าจะจบได้ถ้าอยากจะจบ

    แต่มีคนอารมณ์ค้าง เข้ามาเสริม อัดผมต่ออีกหนึ่งดอก ผมก็เลยสวนกลับ แล้วมาตั้งกระทู้ใหม่ว่าใครคาใจก็ออกมา ผมพูดชัดเจนแบบนี้ โอเคไหมครับ

    ต่อมาสมาชิก บีบี ไม่พอใจคำพูดผม ก็ออกมาเสริมอีก ตอนนี้กลายเป็นผมขัดแย้งกับสมาชิก บีบี หลายท่าน ใครบ้างก็ไปไล่ดูเอง ใครด่าผม ผมก็ด่ากลับ อันนี้แฟร์ไหมครับ

    ต่อมา บิ๊กบัง แสดงความเห็น พี่ก็แสดงความเห็น เอาข้อมูลที่พี่มีอยู่ให้บิ๊กบังทราบไป ซึ่งก็เป็นข้อเท็จจริงที่พี่ได้ยิน เพื่อต้องการสะท้อนอีกมุมที่บังไม่เห็น ไม่ทราบว่าทำอะไรผิดขั้นตอนหรือเปล่าครับ

    ผมชักสับสนไม่แน่ใจว่า ผมจำเป็นต้องตอบคำถามที่คุณถามผมไหม และมันเกี่ยวข้องกันกับเหตุการณ์อย่างไร หมาหางหัก หางกุด หมาให้ลูกพิการ ให้ลูกไม่พิการ มันมาเกี่ยวอะไรด้วย ได้โปรดช่วยแถลงหน่อยครับ

    ที่ผ่านมาผมมันโง่และวู่วามเอง คุณโยงประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามา แต่ผมไม่ทันได้คิด แล้วไปตอบ มันเลยทำให้ผมต้องทะเลาะกับอีกหลายคน ดังนั้นมาถึงจุดนี้แล้วผมอยากเอาให้จบทีละประเด็น และผมไม่ต้องการให้คุณลากผมไปชนกับใครอีก

    หวังว่าคุณคงเข้าใจในสิ่งที่ผมสื่อนะครับ
  • โธ่ โอบิว ไอ้หนวดจิ๋มหัวหลิม อย่าเว่อร์ ช่างกล้าพูดนะว่าวงการบูลลี่บูมเพราะกลุ่ม BB อยากหัวเราะให้ขี้แตก5555 ทุกวันนี้กลุ่ม BB ทำอะไรให้วงการมั่ง เก่งแต่แดกเหล้าโชว์พาว หมาก็งั้นๆ เดี๋ยวนี้หมารุ่นใหม่เข้ามาเพียบแล้ว ตามเขาทันหรือเปล่า คริ คริ ...
  • ผมออกมาปกป้องชื่อเสียงของกลุ่ม เพราะคนในกลุ่มเสียหาย โดยพี่เรกให้เข้ามาดูกระทู้และบอกความเสียหายที่เกิดขึ้น
    จากนั้นพี่หาว่าผมไปตัดขา
    จากนั้นก็เลยโยงเข้าเรื่อง บีบีตัดสินมั่ว วันงานตะพานหิน
    จากนั้นกรรมการ พี่จักร พี่เรก พี่บัง ก็ออกมาถามว่าไม่เข้าใจตรงไหน
    จากนั้นพี่มาร์คก็พูดเรื่อง พี่ดูอยู่กับน้อง แล้วความคิดเห็นไม่ตรงกับกรรมการ
    จากนั้น ผมก็แค่ แค่ถามว่าตัวไหนที่พี่อยากจะให้ชนะ จะได้ตอบให้ฟังว่าทำไมต้องตัดสินแบบนั้น พี่ก็ไม่บอกสักที ว่าหมาที่พี่คิดว่าจะได้รางวัลเนี่ย จะให้ตัวไหน

    บอกมาก็แค่นั้นเอง
  • เข้าใจผิดกันทั้งนั้น เลยพานเอาเรื่องอื่นมาเล่นกัน ใจเย็นๆครับ สังคมเราไม่มีความสุขเหมือนเก่าเลยครับ
    ตั้งแต่ (( พี่มาร์ค )) ทำบอร์ดแบบส้นตีนนี้มา มันแปลกตาผมรักพี่นะครับ แต่ผมรักบอร์ดเก่ามากกว่า
    ทำให้ดวงชตาของพี่เป็นแบบนี้ เพื่อน พี่น้อง ผมหายหมด เข้ามาไม่รู้จักใคร พี่บอกว่ามันจะดีขึ้น
    แต่พวกผมไม่ใด้เล่นไม่ใด้ใช้หลอกครับ ท่าพี่ทำให้มันเป็นแบบเดิมใด้ ผมขอขอบคุณพี่มากเลยครับ
  • มันเกี่ยวกันไหมเนี่ย เรื่องมันออกนอกประเด็น ผมก็ดึงกลับมาจุดที่เกิดความขัดแย้ง
    ผมผิดผมก็ขอโทษ เพื่อที่จะให้มันจบ ส่วนหมาตัวไหนสมควรได้ ใครจะไปจำได้ว่ะ ก็บอกแล้วว่าไม่ได้สนใจ ดูบ้างไม่ดูบ้าง ถึงบอกไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ไม่ได้ช่วยให้น้าเรกขายหมาได้

    สรุป น้าเรกไม่พอใจผมจึงโทรไปฟ้องคุณ คุณก็เลยอาสาเป็นทัพหน้าออกมาชนกับผมแทน ผมเข้าใจตามนี้ถูกไหมครับ ?
  • bb สร้างสีสรรค์ทุกครั้งที่มีงานใหญ่ๆ คุณพาบลูลี่เมืองไทยให้ดังกระหึ่ม และส่งออกไปขายหลายๆประเทศ คุณมาร์ค คือหลักใหญ่ของวงการพิทบูล ท่านทั้งสอง คือ เสือ และ สิงโต ป่าจะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดท่าน เชื่อผมเถอ เคลียกันแล้วรักกันเหมือนเดิมนะ
  • ไม่น่าจะเกี่ยวกับเ็ว็ปใหม่นี้นะ น่าจะเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ทำให้ทะเลาะกันนะ เหมือนนักการเมืองทั้งหลายไง
    และเมื่อมีคนได้ประโยชน์ก็ต้องมีคนเสียประโยชน์ เค้าชมเราดีใจ เค้าว่าเราโวยวาย ไม่แปลกเป็นเรื่องปกติ
    .......แต่จะจบยังไงนี่สิน่าสนใจกว่า........... เลิกดูเรยาแหละ เพราะรู้ว่าจะจบยังไง หันมาดูpittbullzone ดักว่าเพราะยังไม่รู้ว่าจะจบกันยังไง
  • ถ้าบอร์ดเก่ามันไม่มีปัญหา ผมจะไปเปลี่ยนมันทำส้นตีนอะไรครับ เสียเงินนะครับไม่ได้ทำฟรี คุณไม่เห็นหรือว่าผมยอมกลืนเลือดอยู่กี่เดือน ผมต้องพยายามเก็บข้อมูลเก่าไว้ทั้งหมด มันก็เลยทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่าย ถ้าลบของเก่าทิ้งหมดแล้วทำบอร์ดใหม่เลยก็ประหยัดเวลากว่านั้นเยอะ แต่ผมก็ไม่ยอม เพราะเสียดายความรู้ในนั้น

    ผมก็รักพวกคุณนะครับ ผมถึงยอมเสียเงินอีกเกือบแสน เพื่อทำให้บอร์ดมันเล่นได้ต่อ คุณรู้ปัญหาไหมว่าบอร์ดเก่า กำลังโดนสแปมเข้าโจมตีอย่างหนัก บางวันเข้ามาวันละเป็นร้อยกระทู้ครับ ขายยาเหี้ยอะไรนักก็ไม่รู้ ทั้งซีดีโป๊ ไวอากร้า พวกคุณไม่เห็นหรอกครับ แต่ในหน้าแอดมิน มันเข้ามาจนทำงานไม่ได้ครับ

    ขอบคุณเช่นกันที่ทำให้ได้ระบายครับ :-D
  • โทรมาเล่าให้ฟังครับ ผมเลยยกตัวอย่าง assasin ของพี่ปูพาคเว ขึ้นมาเพื่อให้ทางลูกค้า ที่เข้าใจผิดเข้าใจเสียใหม่ แค่นั้นเองครับ

    นอกนั้นคุณก็ไปตั้งกระทู้ใหม่ โก่งกับก่าง แล้วยกหมาหมวดเป๋มาว่าสุดยอด แถมยังบอกอีกด้วยว่า ความรู้คุณน้อยแต่คุณไม่โง่ แล้วก็เข้าใจผิดเองนึกว่าผมขุดหลุมลากคุณมายำ อะไรก็ไม่รู้ กลับไปอ่านดู
  • ฝากน้าเรก

    ฟังจากที่ก๊อฟพูด มันเป็นเรื่องที่พี่คาดไม่ถึงจริงๆ คราวหน้าไม่พอใจพี่ขอความกรุณายกหูมาด่าได้เลยครับ เรื่องจะจบง่ายกว่านี้ และไม่ต้องกลัวพี่จะโกรธครับ บางครั้งเราไปเหยียบตาปลาใคร หากเขาไม่สะกิดเราก็ไม่มีทางรู้ครับ

    ด้วยความเคารพและยิ่งเสียใจที่ได้รู้แบบนี้ :002:
  • ครับ รับทราบ เอาตามนั้นเลยครับ ขอบคุณมาก วันนี้ได้เรียนรู้อะไรเยอะเลย แต่ไม่รู้จะเสียใจหรือดีใจดีว่ะ

    คืนนี้พอแค่นี้นะจ๊ะ ขอตัวไปนอนก่อนแล้ว คุยกันคนละประเด็นไม่มีทางจบและมันเสียเวลามากเกินไปแระ

    Good night all แปลว่า ราตรีสวัสดิ์ทุกๆคนครับ :-D
  • ตีสองแล้ว ผีออกอาละวาดเยอะนะวันนี้ ฮ่า ฮ่า วันปล่อยผี
  • มีอะไรจะบอกไว้สักข้อสำหรับมาร์คนะ มาร์คเป็นเจ้าของบอร์ดแต่ทำตัวไม่เหมาะสมลงมาวุ่นวายในบอร์ดมากจนเกินไปจนบางครั้งไปทำให้คนอื่นมีผลกระทบ ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่หน่อย นั่งดูเฉยๆดีกว่าหรือมีอะไรที่สมควรจะตอบก้ตอบ ทุกวันนี้เละไปหมด
  • รับทราบครับ น้าผี แต่จะทำตามหรือไม่ขอใช้ดุลย์พินิจส่วนตัวพิจารณาเองครับ ผมรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควรครับ

    ทำไมหรือครับ ผมเข้ามาตอบกระทู้ มาแสดงความเห็นมันไม่เป็นการสมควรจริงๆหรือ หรือควรแค่เปิดเว็บขึ้นมาแล้วปล่อยให้ลุยกันเอาเอง น้าผีใช้อะไรคิดครับ ผมทำแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มทำเว็บแล้วครับ และเว็บก็โตขึ้นทุกวัน จนวันนี้คนคลิกเข้าชมเกินล้านครั้งต่อเดือนแล้วครับ หากผมไม่เข้ามาเล่น ปล่อยเว็บไปตามยถากรรมผมว่าไม่มีทางมาถึงวันนี้แน่ครับ และน้าผีก็ไม่มีสิทธิมาพนน้ำลายแบบนี้ด้วย

    ในวงการพิตบูล เรื่องบางเรื่อง ไม่ค่อยมีใครยอมเปลืองตัว ทั้งที่มันเป็นสิ่งที่สมควร ยกตัวอย่างง่ายๆเลยก็เช่น การลงรูปหมา ผมเห็นหลายท่านลงโฆษณาพ่อพันธ์ แม่พันธ์ หรือ ลูกหมา นั่งพับเพียบบ้าง นอนหมอบบ้าง ผมรู้ว่าที่ผมพูดไปมันกระทบหลายคน แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี เพราะไหนๆจะลงโฆษณาก็ควรลงรูปที่ชัดเจนที่สุดให้ลูกค้าชม ผมเห็นแบบนี้มาเป็นสิบปี แต่ก็ไม่เห็นมีวี่แววเลยที่ใครจะใส่ใจกับเรื่องแบบนี้ ขนาดคอกชั้นนำบางทีก็ยังทำเองเลย แทนที่จะเป็นผู้นำ ริเริ่มพัฒนา ยกระดับให้วงการเราดีขึ้น บรรดาเซียนขี้โม้หลายๆคน บรีดหมาเทพอย่างนั้นเทพอย่างนี้ แล้วทำไมกะอีแค่โพ๊สภาพลูกหมาให้ลูกค้าดูชัดๆทำไม่ได้ ผมก็ออกมารณรงค์ เพราะผมมองว่ามันเป็นสิ่งดี เป็นสิ่งที่สมควรกระทำ ขนาดผมรู้ว่าพูดไปหลายคอกสะดุ้ง แต่จะให้ทำอย่างไรครับ ผมก็อยากให้วงการมันดีขึ้น เหมือนกัน

    เออ ถ้ามีคนมาช่วยกัน ไม่แน่ผมอาจจะยอมเป็นผู้อ่านเฉยๆก็ได้ แต่คนริเริ่มอะไรใหม่ๆมันไม่ค่อยมี หรือมีก็มักจะมีผีปากเสียไปกระแหนะกระแหน ไปแขวะเขา จนเขาไม่กล้าลงมาเล่นบอร์ด

    หัดมองต่างมุมบ้างได้ไหม หากจะจับผิดผม มันมีเรื่องให้จับผิดเยอะครับ
  • หลายเรื่องผมออกมากระตุ้นมารณรงค์ตลอดยังแทบไม่กระดิก หากผมละเลย เพิกเฉยมันอาจจะเละกว่านี้ก็ได้ ทำไมคุณไม่มองในมุมนี้บ้างครับ คุณคิดว่าผมอยากทะเลาะกับผู้คนหรือ ผมก็กลัวคนเกลียดเหมือนกัน แต่การเปิดเว็บขึ้นมา มันก็ต้องมีหน้าที่ ทำให้มันดีขึ้น ผมทำเว็บพิตบูล เป้าหมายผมก็อยากให้เป็นเว็บคุณภาพอีกเว็บหนึ่ง เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง วันนี้เว็บพิตบูลมีหลายเว็บ ไม่ใช่มีแค่เว็บนี้เว็บเดียว แต่ละเว็บก็มนโยบายแตกต่างกันไป สมาชิกผู้ใช้จะเลือกเล่นที่ไหนก็ไม่มีใครบังคับ ผมมั่นใจว่าทุกวันนี้ผมเดินมาถูกทาง และคนที่มาเล่นในบอร์ดนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นคนประเภทคุณภาพแล้วด้วย เว็บมันจึงโตขึ้น

    ไม่น่าเชื่อว่าน้าผีท่านนี้จะมีโลกทรรศ์ที่คับแคบเช่นนี้ ถ้าเป็นเว็บแบบพันธ์ทิพย์ก็ไปอย่าง เปิดเว็บขึ้นมา มีคนเล่นตรึม รอเก็บค่าโฆษณาอย่างเดียว ผมก็อยากก้าวไปที่จุดนั้นเช่นกัน แต่มันเป็นไปไม่ได้ ผมจึงต้องทำแบบนี้
  • พอเถอะครับพี่น้อง อายคนอื่นเค้า เพื่อนฝูงพี่น้องกันทั้งนั้น ข้าวหม้อเดียวกันก็กินกันมาแล้ว แล้วผมก็เชื่อว่า ทุกคนต่างก็หวังดีกับวงการกันทั้งนั้น มีอะไรโทรคุยกันดีกว่า จบแค่นี้ดีกว่า
  • ตอบกันมามาก สรุปต้องการเลี้ยงพิทเพื่ออะไร ผมเลี้ยงมานานก็นิสัยของมัน หลายปีของคุณมาค์ก็เคยโดนว่าๆพิการเจ้าไทเกอร์ไง ตอนเห็นมีคนบอกมีสายเลือดเจ้าตัวนี้เวลาขายเยอะ อย่าคิดมากเลี้ยงพิทเพราะนิสัยของมันพอแล้ว การมาประกวดก็คิดว่ายังมีการพัฒนาสายพันธุนี้อยู่ คนที่ไม่ซื้อเพราะรูปร่างเสดงว่าไม่รู้จักพิทจริงๆๆ
  • ขี้ไม่ออกก็เว็บนี้ กินไม่ได้ก็เว็ปนี้ อยาจได้เงินก็เว็ปนี้ พวกคุณรวมกินเค้าอย่างกับ ไฮยีน่า แล้วก็พากันกลับ เหลือไว้ก็ความเจ็บช้ำ พอคุณหิว คุณก็พาฝูงคุณกลับมารุมกินกัน ถามหน่อยไอ้ที่ตักตวงกันไปนะ เท่าไรกันแล้ว เคยคิดถึงคนอื่นบ้างมั๊ย เวลาคนอื่นมีปัญหา พวกมึงไม่เคยช่วยเลย เงียบกันหมดที่ผ่านมาแทบไม่เจอ มึงเข้าช่วยใครในนี้เลย แต่พอจะโชว์ของ จะขายของ ก็แห่กันมาเลียกันเอง สุดท้ายมึงไปจากบ้านนี้ได้มั๊ย กินบนเรือน
  • ดูคนชอบรถสปอร์ต กับ คนชอบออฟโรด คุยกัน.. - -"
  • dกลุ่มนี้ไง ที่บอกว่าถ้าไม่มีมัน เว็ปนี้เงียบ จริงเลยพอไม่มีมันเค้าก็สงบดี พอมันมาแม่งเว็ปแทบแตกเลยว่ะ อิ อิ อิ
  • ยอมรับเลยว่าเมื่อคืนมันมาก ดดนกันไปเยอะ ยิงกว่าดูหนังอีก popcon หมดยังไม่รู้ตัวเลยอ่ะ คืนนี้มีอีกมั๊ยอยากชมอีก นี้แหละเว็ปที่ไม่มีใครเหมือน
  • เห็นด้วยกับผีตัวบน ความจริงใจหาได้มีเท่าพิทบูลแม่แต่น้อย เสียชาติเกิดพวกBBทั้งคอก
  • ปากก็บอกว่าที่เลี้ยงเพราะมันเป็นพิทบลู ชอบนิสัย และรูปร่างมัน อย่างอื่นไม่สนใจ แต่พวกท่านเอามันมาประกวดทำขี้เกลืออะไร เอากฏกติกามามาตั้งเป็นตราฐานทำไม แสดงว่าถ้าจะเลี้ยงสายไหนให้ตรงตามที่พวก

    ท่านกำหนด ก่อนซื้อต้องลูบคลำ แหกปาก ถ่างตา ถอนขนหมาก่อนซื้อว่าตรงตามใจของพวกท่านใช่หรือไม่ ถ้าไม่ตรงแสดงว่าหมาตัวนั้นต้องทำลายทิ้ง อย่านำไปขยายพันธุ์ต่อเดี๋ยวได้ลูกไม่ตรงใจพวกท่าน เลี้ยงเอาไว้เป็น

    เพื่อน เฝ้าบ้าน ไม่ต้องมาประกวดไม่ได้หรือ เห็นทุกวงการในการประกวดหมา จากญาติสนิท เพื่อนสนิท พอมีการประกวดสุดท้ายกลายเป็นศัตรูที่ถาวรมาเยอะ ลึกๆเลยนะที่ประกวดแล้วต้องการให้ได้รางวัล ก็เพื่อเพิ่ม

    มูลค่าให้หมาตัวเองทั้งนั้น เหมือนแข่งกีฬาถ้าแข่งอย่างเดียวไม่มีรางวัลรับรองไม่มีใครแข่ง หรือซ้อมให้ขนหน้าแข้งร่วงหรอก นอนอยู่บ้านให้ขนตาอ้วนดีฝ่า ขอร้องเถอะเลี้ยงแล้วพัฒนา สี รูปร่าง นิสัย ให้ได้เลือดนิ่งๆดีกว่า

    ไม่ต้องมีประกวดให้เพิ่มศัตรูด้วย ต่อไปนี้ถ้ามีประกวดหมาอีกก็ขอให้ทุกคนอย่าไป เพราะว่าหมาก็คือหมา มีคนเคยคุยกับผมว่าให้หมามันตัวละสิบล้าน ร้อยล้าน กูก็ยังไม่เดือดร้อนเลย หรือถ้าให้กูฟรีๆกูยังต้องคิดดูก่อนเลย
    ผมว่าวงการหมามันแคบ มันเป็นของเล่นของคนมีตัง เราลองเอาหมาตัวละล้านไปแลกข้าวสารกับชาวนาสิ

    ถ้าจะให้ได้ดั่งใจทุกท่านก็ร่างกฏให้เป็นมาตราฐานโลกเลยรับรองโกงกันไม่ได้ แต่พวกท่านเล่นมีหลายมาตราฐานแล้วบังคับให้ชอบอย่างใดอย่างหนึ่งเหมือนท่าน ผมว่าสุดท้ายไม่ยิงกันตาย ก็ต้องเลิกรากันไป น่าสงสารหมามันจะรู้ไหมว่ามันเกิดมาทำไม แล้วมันผิดหรือที่เกิดมาเป็นหมาที่ไม่ตรงตามใจพวกท่าน
  • มีความรู้เท่าหางอึ่ง แต่เจือกอยากจะโชว์เก๋า ทำไปทำเพื่อ????? สมน้ำหน้า
  • ผมไม่อยากให้แตกแยกนะ แต่ว่าแยกกันดีกว่าเรื่องมันจะได้จบ ถ้าจะเครียกันมันไม่จบหรอกครับ แล้วงานประกวดข้างหน้าจะเป็นยังไง เห็นคนทะเลาะกันตั้งหลายกลุ่มไม่ใช่ในกระทู้นี้นะ
  • เห็นด้วยกับพี่มาร์ค เรื่องคุณกอฟ ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่คุณรู้มันจริง มันถูก มันดี ควรเอามาแบ่งปันผู้อื่นบ้าง คนเรามีข้อดีข้อเสียต่างกัน คุณมีข้อดีอะไรก็เอาออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ไม่ใช่เอามาใช้กรณีเดียวคือโจมตีผู้อื่น ซึ่งผมคลุกคลีมานานผมเห็นว่าเป็นแบบนั้น(ในความคิดของผม) อีกอย่างนะครับ ถ้าคุณรักบูลลี่จริงของคุณจริงๆ หมาเก่าๆคุณโล๊ะแล้วไปไหน เพนกวิ้นละ? กลับมาเรื่องนี้ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็น พี่มาร์คได้พูดคำว่า ขอโทษ แต่คุณก็แสดงอาการไม่พอใจ ไม่ยอมจบ งั้นคุณก็พูดตรงๆเลยว่าคุณต้องการอะไรจากพี่มาร์ค และถ้าคุณรับconditionของเจ้าของเวบไม่ได้ คุณเป็นผู้อาศัยคุณควรทำอย่างไร ถ้ากรณีที่คุณคิดว่าคุณเจ๋งกว่า คุณเก่งกว่า คุณถูกที่สุด(โดยไม่รู้จักให้อภัย) ผมว่าคุณไปสร้างเวบของคุณ ทำให้เป็นที่ยอมรับดีกว่าไหม ผมไม่ได้เลีย แต่ผมคิดว่ามีประเด็นหนึ่งที่คุณมองข้ามคือ พี่มาร์คกว่าจะทำได้ถึงทุกวันนี้ มันไม่ง่ายที่จะวางตัว พูดอะง่ายนะครับ ทำอะยากนะครับ วันหนึ่งมาอยู่จุดที่เค้ายืน คุณจะเข้าใจ ถ้าอยากลองก้แบบที่พี่มาร์คพูด เรื่องวิธีการประกวดหมา หรือ โพ๊สหมา คุณลองเริ่มสิครับ

    สมาชิคบีบีคนอื่นผมไม่ได้พาดพิงนะครับ
  • ผีคนไหนมีรูปคนที่ชื่อ ก๊อฟ บีบี มั่งครับ ผมไม่รู้จักอ่ะ
  • อยากให้ทุกท่านลองนึกตาม เว็บนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับบ้านอีกหลังของผมในโลกไซเบอร์ ถ้าว่างไม่ติดอะไรมันต้องแวะมาอญุ่ประจำ มาดูแลความเรียบร้อย มาพูดคุยกับแขกที่มาเยือน ส่วนท่านสมาชิกก็ไม่ต่างอะไรกับแขกที่แวะมาเยี่ยมเยือน บางท่านก็มาเป็นประจำ บางท่านก็อาจจะแวะเวียนมาชั่วครั้งชั่วคราวตามแต่ความสะดวก แขกบางท่านมาก็นำของฝากติดไม้ติดมือมาฝาก บางคนเห็นบ้านผุผังก็ช่วยซ่อมแชม บางคนก็ช่วยต้อนรับแขก บางคนก็ไล่แขก บางคนก็แค่มาอาศัยหลบแดดหลบฝน บางคนหนักหน่อยมาแล้วงัดฝาบ้านไปขาย ขโมยฝาท่อ ฮ่าๆๆ (อินเทรนด์หน่อย) ซึ่งใครจะมาด้วยวัตถุประสงค์อะไรก็ตามแต่ ผมไม่เคยมีข้อห้าม ยินดีต้อนรับทุกคนอย่างเท่าเทียม ขนาดบางคนไม่พอใจการต้อนรับด่าเจ้าของบ้านผมก็ยังให้การต้อนรับ ไม่เคยแสดงอาการรังเกียจแม้แต่น้อย

    ตัวผมเองยอมรับอย่างไม่อายว่าแรกเริ่มก็มีความคิดจะเพาะหมาขาย แต่เพราะการทำเว็บนี้ และเลี้ยงหมาพันธ์นี้ทำให้แนวคิดผมต้องเปลี่ยนไป ซึ่งผมก็ไม่ใช่คนดีวิเศษวิโสมาจากไหน ก็ยังเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น มีรัก โลภ โกรธ หลงเหมือนกับเราๆท่านๆท่านเช่นกัน แต่การที่ท่านสมาชิกให้การยอมรับในการทำหน้าที่ในบอร์ดนี้ ได้ผลักดันจนผมได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ จากความคิดเดิมที่จะเป็นบรีดดอร์ก็ได้กลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้ ผมก็เคยถามตัวเองอยู่บ่อยๆเหมือนกัน ผมทำหน้าที่ได้ดีพอแล้วหรือยัง ผมก็กลัวการโดนโดดเดี่ยว ผมก็อยากมีเพื่อน แต่ว่าบทบาทที่โดนคาดหวังทำให้ผมต้องพูดในสิ่งที่บางครั้งก็อึดอัด

    เรื่องหลายเรื่องที่ผมทำไปด้วยเจตนาที่จะเห็นวงการดีขึ้น สิ่งที่ผมยกตัวอย่าง ผมอาจจะหมายถึงกลุ่มคนอีกกลุ่ม แต่มันก็เผอิญไปโดนกับคนอีกกลุ่ม เพราะว่าดันมีอะไรที่คล้ายกัน จึงอาจจะทำให้เขาแปลเจตนาว่าผมไปว่าเขาก็เป็นได้ แต่ผมก็พยายามให้เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผมไม่ได้เจาะจงไปที่ใคร แต่มันก็ยากที่จะทำให้เขาเชื่อว่าผมมีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ ยอมรับว่าเหนื่อยและหนักใจ ระหว่างความถูกต้องกับความถูกใจ บางที่มันก็วางตัวลำบาก ทุกวันนี้บอกเลยว่าเหนื่อย คนรอบตัวผม เพื่อนสนิทผม เป็นคอกเป็นฟาร์มเป็นคนเลี้ยงหมาแทบทั้งนั้น เป็นลูกค้าผมก็ไม่น้อย แม้กระทั่งสมาชิกในบอร์ดนี้ ไม่ว่าผมพูดอะไรออกไป มันก็ต้องไปโดนใครสักคนจนได้ ก็ไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไร ถึงจะถูกใจได้ทุกคน ใครมีคำแนะนำดีๆบ้างครับ

    ผมทำเว็บนี้เพราะต้องการเพื่อนครับ ไม่ได้ทำเว็บเพื่อสร้างศตรู แต่ผมก็อยากได้เพื่อนประเภทคุณภาพ ที่มีความคิดไปในแนวทางเดียวกัน รักในหมาพันธ์นี้เหมือนๆกัน ผมหวังว่าวันหนึ่ง สังคมแห่งนี้จะเต็มไปด้วยคนเลี้ยงพิตบูลประเภทคุณภาพ เลี้ยงหมาด้วยความรักในตัวมันจริงๆ ไม่ได้เลี้ยงเพราะผลประโยชน์จากมัน ผมอยากเห็นมีคนรุ่นใหม่ๆ กล้าริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เข้าสู่กลุ่ม โดยที่ไม่ต้องรอให้ใครเป็นผู้ลงมือกระทำก่อน และเมื่อถึงวันนั้น ผมก็อาจจะไม่จำเป็นต้องเข้ามาตั้งหรือตอบกระทู้บ่อยเหมือนตอนนี้ ไม่ต้องมาชักชวนใครทำกิจกรรมอะไร และชีวิตวันๆก็จะได้เดินสายกินเหล้าตามบ้านเพื่อนๆอย่างสบายใจ โดยไม่ต้องมีความขัดแย้งเหมือนในตอนนี้

    ด้วยความเคารพฯ
  • ขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ วันนี้มีภารกิจเยอะพอสมควร แต่ว่างจะแวะเข้ามาอ่าน
  • อ่านเสียเมื่อยตาเลยแฉๆๆๆๆผลประโยชน์มันมีกันเพียบเลยทำไมไม่โทรคุยกันครับพี่ๆที่หน้านับถือ
    มีแต่จะเสียทั้งหมดงานนี้ว่าจะทำออกมาซักชุดไม่เอาดีกว่าเสียว555555งานนี้มีคนขำกลิ้งกันหลายคนครับ
    พี่มาร์คใจเย็นๆครับ
  • GHOST เมษายน 20 Permalink
    เขี่ยขนที่ติดปากมึงออกด้วยนะไอ้ผี
    งานนี้ขอเนื้อๆครับ ไอ้พวกขี้เลียอย่าเพิ่งเสนอหน้า

    ..จากผีข้างเวที

    ---------------------------------

    ล็อคอินเข้ามาเลย ไอ้บิว

    /////////////////////////////////////

    งานนี้ผมใส่เต็ม ไม่มีการเป็นผีอยู่แล้ว เป็นผีกับเจ้าของเวปเนี่ยมันโง่เข้าขั้นเลยรู้ไม๊..!!



  • คิดได้ไงให้คุยในงานมีแต่จะมีเรื่อง ทำให้งานแตก ให้คนอื่นมองไม่ดี คนดูเยาะกว่าคนปะกวด เยาะกว่ากรรมการจะให้วงการเสียปล่าวๆ
  • เท่าที่อ่านมาผมว่าทั้งสองฝ่ายก็คงสุดทนแล้ว เป็นเรื่องธรรมาดาครับที่ลูกผู้ชายจะแรงใส่กันบ้าง
    แรงกันไปพอเหนื่อยก็หวังว่าจะมาดีกันได้ (อาจยากบ้างนิดหน่อย) ยืนยันคำเดิมของผีตัวนี้นะครับว่า
    คุณอย่าลืมว่าคุณอยู่ที่ไหน คุณอยู่บ้านเค้าแล้วมาทำซ่า เค้าไม่ไล่คุณออกจากบ้านก็แสดงว่าเค้า
    สุภาพมากแล้วนะครับ
  • คุณ ก๊อฟ *********ตัวเสี้ยม
    คุณบิว **************ขาเลีย
    คุณเหรก **********กระดิกขาสบายใจ

    *****หมาพวกกู ใครห้ามแตะ เพราะมันงามที่สุดในโลก****
  • มาหาแดกเวบเค้ายังมากร่างใส่อีก แน่จริงพวกมึงก็ไปหาแดกเวบพวกมึงเองดิ มีปัญญาป่าวน้อง
  • พี่ๆครับ ผมว่านะพี่ๆกลุ่ม BB ลืมไปรึเปล่าว่ากำลังอยู่ที่ไหน คุณอยู่ในเว็บเค้าก็เหมือนอยู่บ้านเค้า
    เว๊บเค้าก็บอก Pitbullzone ไม่ใช่ Bullyzone ถ้ากลุ่ม Bully จะแยกตัวออกไปจาก Pitbull ซะ
    ผมว่าเหมาะสมมากเลยครับ เพราะมองยังงัยหมาคุณมันก็ไม่ใช่ Pitbull อะครับ เบื่ออะครับในเว๊บมีแต่รูป Bulldog หน้าแหลมเต็มไปหมด ความคิดส่วนตัวนะครับ
    -----------------------------------
    เห็นด้วยอย่างแรงคับ ไปตั้งเวปใหม่ซะไป หมาเตี้ยๆ วิ่งแปปเดียวหม้อน้ำก็เดือดละ หน้าตาแมร่งไม่มีความเป็นพิตบูลเลย ความสามารถเดินโชว์อย่างเดียว หมาพวกเมิงมันไม่ใช่พิบูล มันเป็น PIGBULL ไปชิ่วๆ
  • มีอะไรจะบอกไว้สักข้อสำหรับมาร์คนะ มาร์คเป็นเจ้าของบอร์ดแต่ทำตัวไม่เหมาะสมลงมาวุ่นวายในบอร์ดมากจนเกินไปจนบางครั้งไปทำให้คนอื่นมีผลกระทบ ทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่หน่อย นั่งดูเฉยๆดีกว่าหรือมีอะไรที่สมควรจะตอบก้ตอบ ทุกวันนี้เละไปหมด************ขอค้านเลย มีแต่คนเรียกร้องให้มาร์ค มาเฟีย ออกมาตอบกันทั้งนั้น ไม่มีมาร์คตอบ พวกคุณก็จะได้หลอกกินตับคนอื่นไปทั่วสิจ๊ะ แล้วใครกันแน่ทำตัวไม่เป็นผู้ใหญ่ เหตุผลมีแค่ มาร์คไม่ชมหมาพวกคุณ แล้วพวกคุณก็ขายหมาไม่ได้ แปลว่ามาร์ค เจ๋งกว่า น่าเชื่อถือกว่า ไหนว่าพวก BB รู้จริงเรื่อง bully อ่ะ ไหนว่าทำให้ bully โด่งดัง โม้มาซะมากมาย แค่ประโยคเดียวของมาเฟีย ลูกค้าแคนเซิลเลย 55555

    แหม คุงกอฟ เขาบอกว่า เขาออกตัวแทนพี่เค้า อยากเป็นฮีโร่หรือจ๊ะ น่าขำ รักพ่อรักแม่ตัวเองก่อนเน้อ
  • เอานะผมจะอธิบายให้ฟังว่า จุดใหญ่ใจความมันอยู่ตรงไหน....?

    คุณคือผู้นำ Old Family Red Red Nose หรือที่หลายคนเรียกว่าหมาแดง ใครหือคุณ คุณจวก เถียงหัวชนฝา
    เพราะศักศรีของการเป็นผู้นำ ศักศรีของผู้สร้างชื่อให้หมาแดงในเมืองไทย และพวกเรา(B.B) ไม่เคยมปัญหากับคุณเลยซักครั้งถ้าเป็นเรื่องหมาแดง แถมยังช่วยเป็นกำลังสำคัญด้วยซ้ำในทุกสนามรบใหญ่ๆ ในคราวที่คุณมีปัญหา...แต่ถ้าหากคุณมองในทางกลับกัน Buffalo Bone ก็มีศักศรีเหมือนคุณทุกประการอย่างที่กล่าวข้างต้น
    มาเฟีย คุณรู้จักพวกเราดีกว่าใครในนี้ คุณว่าถ้ามีใครมาหือเราแบบเนี่ยเรายอมไม๊ เป็นคุณก็คงยอมไม่ได้...

    งานเนี่ยไม่มีห่าอะไม่ก็หรอกศักศรีล้วนๆ
    ใครจะเหยียบหัว มาฟีย เป็นใหญ่ในเรื่องหมาแดงคงไม่มีทางเป็นไปได้
    เช่นกัน ....ผมก็ไม่มีพื้นที่ให้ใครมาเหยีบเหมือนกัน..!!




  • ไม่อยากให้ทะเลาะกัน แต่งานนี้ BB ทำเกินไปจริงๆ โดยเฉพาะคนชื่อกอล์ฟ เสี้ยม โยงเรื่องโน้นมาใส่เรื่องนี้ จนคนเขาทะเลาะกันจนได้ พอใจหรือยัง คนเป็น Hero แล้วครับ

    สรุปคือ หมากลุ่มนี้ชมได้อย่างเดียว ห้ามใครแตะ.... รับรู้โดยทั่วกัน RIP