ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

การแข่งกระโดด(น้ำ)ไกล
  • บารอนโดดสวยครับ มีความมุ่งมันแบบนี้มีลุ้นครับ ลองค่อยๆเพิ่มความสูงดูนะครับ แล้วจะติดใจ เสาร์นี้ถ้าว่างพามาลองที่ดีวันครับ
  • แม่งโม้ แน่จิงลงสนามครับ อย่างโม้ ....เห็นแล้วหมั่น ผลงานไม่มีมีแต่แมงโม้สุดยอดหว่ะ โม้ได้ยันลุกบวช ลืมหว่ะตกลง ไอ้กระทิงลูกใครวะไม่เคยจำหว่ะลืม...??????
  • enote ดูแล้วไม่น่าจะใช่ แต่พวก 4-5 ตัวที่มาพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมายเย็นเนี้ย ไฟเขียวจาก Mafia ชัวร์...555
  • ไม่ใช่ ก๊วนผมน้า ผมไม่รู้จัก แต่ยินดีที่ได้รู้จักครับenote_fdp!! แปลกเนอะมีแต่คนคิดแบบผม ฮ่าๆๆๆ แม้แต่กลุ่ม pitbull north ยังคิดแบบผมเลย!!

    คุณDKNYพูดถึงอดัม แล้วคิดถึงพี่จอนเลย ไม่ได้คุยกับแกนานมาก ใครได้คุยฝากความคิดถึงด้วยฮะ
  • tek คุณก็เอาลงสนามดิ ถ้าทำได้อย่างที่พูดทุกอย่างจบ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็คงรู้นะ แค่นั้น...ไม่ยาก ทุกอย่างจบ
  • ผมว่าไม่ได้อิจฉาหรอกครับ แค่รำคาญอ่ะครับ นั่งอยู่บัลลังก์เพ้อฝัน มองตัวเองแต่ในกะลา พอมีโอกาสออกนอกกะลา ก็ไม่ออก จมปลักอย่างควายอยู่อย่างนั้น

    บอกตรง ๆ ไม่ว่าจะเป็น obedience หรือกิจกรรม ความจี๊ด ไอ้เบิร์กก็แค่หมาขี้กาก ตัวนึงเท่านั้นเอง
    อีหมาวัดที่บ้านผม ยาเพิ่มกล้ามก็ไม่ได้แดก อาหารก็ธรรมดา ไม่ได้ยัดห่าอย่างใครเค้า เลี้ยงแบบกาก ๆ สายจูงยังไม่ใช้ ยังทำได้มากกว่าที่คุณเต็กคุยมาทั้งปีอีกมั๊งครับ ลองถามจากพี่มาร์ค ผู้สัมผัสดู
  • นอกจากจะขี้โม้แล้วยังมีนิสัยชอบดูถูกคนอื่นที่คิดตรงข้ามกับตัวเอง ไม่แปลกใจเลยที่ไม่มีใครออกมาสนับสนุนแม้แต่คนเดียว
  • DKNY หมาสวย มากๆครับไม่รู้รูปขึ้นหรือเปล่าแต่ คอมพ์ผมไม่ขึ้น

    ขออนุญาตลงซ้ำนะครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    306325.jpg 52K
  • Kanoon ผมเคยเห็นรถเมล์ ลากเมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้ว ถึงอยากพูด....ไปดูมาจำได้
  • image ผมตามมาเชีย เจ้า บราว

    ผมว่าคุณเต็ก เบาลงบ้าง ก็ดี คับ เขาเตือนเขาบอกกล่าวนั่นดีนักหนาแลัวคับ ผมไมไ่ด้เข้าข้างพี่มาค หรือเลีย แต่ตรงที่เรียก กรkมล๊อค ว่า กามโรค ผมว่า มันก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไร นะคับ (ถ้าไม่ใช่ก็ ต้องขออภัย)
    ไฟล์แนบ
    dd.jpg 49K
  • หมาแดงลูกหลาน ไทเกอร์ ดำน้ำครับimage
    ไฟล์แนบ
    Diesel01.jpg 126K
  • งานนี้ขอจับมือมาเฟียชั่วคราวแล้วกัน ออกความเห็นคนเดียว FDP ไม่เกี่ยวนะ หมั่นมันหว่ะแม่งขี้โม้ กรุณา อย่าลากเพื่อนในกลุ่มมาเกี่ยวเด้อ.....
  • โอ้โฮ้ ! ไม่สวยแล้วครับคุณเต็กทำงานเป็นทาส... ฝรั่งอยู่นาน
    เลยอาจทำให้ติดสันดาน... ฝรั่งเลวๆบางพวกที่ชอบดูถูกเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

    เรียกเพื่อนสมาชิกร่วมบอร์ด แทนสรรพนามเป็น "ตัว"

    เป็นขี้ข้าแรงงานฝรั่งมันแล้ว อย่าเป็นขี้ข้าทางสมองด้วยครับ

  • คุณ Power_pit ขอบคุณครับ สงสัยผมลืมแทรกภาพครับ
  • เรื่องอื่นเราอาจจะขัดกัน แต่เรื่องนี้คงได้จับมือถาวรแน่ๆเลย ฮา......
  • YeSSSSSSSSSSSSSSSSs Mafai
  • power pit ฟังเสียงตอน 0:09 ดูค่ะ 555555
  • อ้าวDKNY พี่โป้งหนิ KellyกะDieselยังเก่งเหมือนเดิมเลยฮะ!!! ตำนานหมาเชียงใหม่ต้องอดัมจริงๆ ยังจำแมทช์ที่เจอคาร์บอมที่ดีวันได้เป็นอย่างดี แพ้แต่ชนะใจคนดูมาก!!!

    enote_fdp ยินดีที่ได้รู้จักครับ ตอนนั้นงูๆปลาๆครับ ฮาาา
  • อ่าวนี่นัท ใช่ป่ะ ไปไงมาไง
  • โอเช...ครับ แม่งโม้ดูดูมานานแล้วขอซักที
  • Baleng88 555

    เสียงกระแทกน้ำผมว่าไม่เท่าไหร่ นะครับ แต่เสียง สะใจ ของกองเชียร์นี่ มันส์กันจริง ฮ่าฮ่า :m86:
  • กระทู้เริ่มมีสีสันขึ้นมาแล้ว :013:
    ขอบคุณคะพี่ เดี๋ยววันเสาร์ตอนบ่ายๆจะพาไปซ้อมเล่นๆที่ ดีวันดูค่ะ
    บูลลี่กิจกรรมตัวน้อย ฮ่าๆๆ
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    548530_10150994748793058_1934304342_n.jpg 204K
    458599_10150994726538058_2075358448_o-001.jpg 140K
    409766_445800755441129_552906476_n.jpg 84K
    548530_10150994748793058_1934304342_n-001.jpg 100K
  • เห็นเจ้าไจแอนท์ดีวันว่าเทพแล้วทำได้เกือบทุกกิจกรรมความสามารถยังได้ไม่เท่าครึ่งนึงของเจ้าเบิร์กเลยนะครับผมว่าเบิร์กเป็นสุนัขที่สวยนะครับผมว่าเราควรภูมิใจกับสิ่งที่มันมี ภูมิใจในสิ่งที่มันเป็นในขอบขีดจำกัดในพลังของมันแค่นี้ก็สุขใจแล้วนี่ครับไม่เห็นจะมีความจำเป็นต้องอวดหรือโชว์พาวด์ว่ารู้ว่าเก่งไปซะทั้งหมดหรอกครับหมาทุกตัวไม่มีตัวไหนเก่งไปซะทุกอย่างหรอกเหมือนคนแหละครับไม่มีใครเก่งหรือรู้ซะทุกเรื่องเหมือนกันครับ เก่งไม่ต้องโชว์ซักวันถ้ามันเก่งจริงคนจะกล่าวถึงชื่อมันเองแหละครับ เหมือนกันยกตัวอย่างนายขนมต้มครับสมัยก่อนไม่มีระบบสื่อสารอินเตอร์เน๊ต ไม่มีโทรศัพท์ ไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้แต่ทำไมคนถึงพูดไปเจ็ดย่านน้ำถึงความเก่งในเรื่องหมัดมวยดังไปไกลถึงเมืองพม่า ความเก่งไม่จำเป็นต้องบอกใครครับถ้าเก่งจริงซักวันคนจะรู้จักชื่อเสียงเอง ด้วยความเคารพครับ
  • โอ๊ยยย เห็นหมาเค้าโดดน้ำกันตูมๆๆๆๆๆๆๆๆ อิจฉา
    ทำไมหมาผมลงน้ำที จ๋อม แจ๋มๆ เอือมมมม
  • เรื่องเชียงใหม่อย่าไปพูดแทนคนเชียงใหม่ ครั้งนั้นพี่ก็หน้าแตกไปแล้ว ผมไม่ได้หูเบา แต่พี่เป็นคนเขียนเองว่าหาประธานในที่ประชุม สมาชิกจะโหวดเลือกเต็กออกก็แล้วแต่อะไรทำนองนั้น ผมไม่ซีเรียสด้วยซ้ำ เพราะพี่ไม่มีเพาว์เวอร์แม้แต่นิดเดียวในภาคเหนือ เพียงแค่ขำนิดๆ ในใจ ที่ไม่ดูตาม้าตาเรือว่าไผเป็นไผ 555 แต่มาวันนี้ซีเรียสขึ้นมาหน่อย เพราะพี่กลายมาเขียนว่าช่วยเต็กไว้เยอะ ผมเป็นคนรู้บุญคุณคนครับ แต่จากพี่มันไม่ค่อยมี กรุณาอย่ามาเคลมเอาดื้อๆ

    ส่วนเรื่องราวของบอดี้บิวเดอร์หมาเมืองกาจณ์ ใช้ไม่ใช้มันจบลงไปนานแล้ว เอามาโจมตีอีกก็เหมือนพี่เป็นคนเปิดไฟเขียวธุรกิจผลประโยชน์ทางด้านอาหารเสริมกล้ามเนื้อเปล่าๆ เพราะนี่เป็นการตกลงกันระหว่างบุคคลสองคนก่อนซื้อ ที่ว่าจะให้ในราคาพิเศษก็ต่อเมื่อนำตัวหมามาใช้เป็นพรีเซนเตอร์ แล้วผู้ซื้อก็ซื้อในราคาพิเศษจริง ส่วนที่บอกว่าใช้อาหารเสริม แล้วมาบอกอีกทีว่าไม่ใช้ อันนี้ผมก็เก็บหลักฐานไว้หมด ซึ่งออกจากปากผู้บริโภค ไม่ใช่ปากผม พวกที่รุมด่าก็ผีตัวเดิมๆ ทั้งนั้น คดีนั้นชนะใสๆ ครับ


    ไฟล์แนบ
    Tek.jpg 134K
    304884.jpg 144K
  • บอกตามตรงเลยครับว่าพี่ Mark นี่ความรู้กับหลักการนี่สูงมาก แต่ภาคปฏิบัติดูแล้วเห็นจะไม่มี ไทเกอร์จ่ายลูกสะโพกพัง กิจกรรมก็เป็นแค่สองอย่าง เรียกว่าตํานานได้อย่างไรก็ยังงง คงเพราะระบบพรรคพวก เบ้ลูกสมุน ที่ตามเลียพี่อยู่ในกระทู้นี้ สมัยก่อนก็คงเยอะกว่านี้ (ขนาดแอดมินเมืองจันทร์ทนไม่ไหวก็ยังต้องตามมา เกือบฟูลทีมแล้วเพื่อล้มคนคนเดียวครับ ขอบอก 555)

    ผมเห็นพี่จูงหมาออกทีวีทีไร จูงหมาก็ไม่ค่อยเป็น ไม่เคยคุมหมาอยู่ซักครั้งเดียว สอนคลิปฝึกพิทบูลกับเจ้าบาร่อน มันก็ไม่ฟังไม่มองตาพี่ เรียกได้ว่าขั้นหมาเมินเลยก็ว่าได้ ถึงได้บอกไงครับว่าถ้าสุนัขพี่เก่งนั่นมันคงมาจากฝีมือดีวัน แต่ถ้ามาฝึกวันออนวันแบบผม หมาพี่ทุกตัวเคยมีมา ไม่ติดฝุ่นเบิร์กหรอกเชื่อผม ผมคุมหมาโดยสายตาไม่ต้องมีเชือกแบบสบายๆ ท้าทายดวลความสามารถหมามาทีไร พอผมเอาจริงไม่สู้วิ่งหนีทุกที มางวดนี้ให้คอยกามอีก 4 เดือนถึงมีลุ้น

    image

    image

    ผมยังจำคำพูดพี่ Mark สมัยตอนงานตะพานหินสามปีที่แล้วว่า สักวันพี่จะเป็นนายกประเทศไทยอะไรทำนองนั้น อย่าว่าแต่นายกประเทศไทย ชาตินี้พี่ยังเป็นนายกสมาคมพิทบูลแห่งประเทศไทยไม่ได้เลย ถึงเวลาขึ้นมาจริงๆ เค้าไม่เอาพี่นี่ ผมไม่รู้นะเพราะสาเหตุอะไร คนส่วนมากเค้าถึงค้านเสียงกันอย่างนั้น ยิ่งพี่ไปแสดงตัวเป็นผู้นำมิตรภาพพิทบูลอะไรนั่น ทำแล้วก็โดนคนอื่นสาปแช่งเปล่าๆ ผมแนะนำด้วยความหวังดีจากใจจริง พี่มีลูกสาวพี่ไม่กลัวน้องเค้าอายเหรอครับ ทำตัวเป็นผู้นำแต่ไม่มีใครคิดที่จะตาม ราศีพี่มันจะหม่นหมองนะ ช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาพี่ไม่รู้สึกตัวหรือครับ สังคมพิทบูลที่อเมริกาก็เหมือนกัน เชื่อว่าพี่ก็รู้อยู่ว่ามันมีคำสาป เจ้านายก็นิสัยเหมือนอเมริกันพิทบูล คือมันไม่ต้องการผู้นำ ไม่แคร์คนใหญ่คนโต พุ่งชนกันมั่วไปหมด ใครมาทำท่านำวงการ ก็โดนแต่สาปแช่งตลอด อันนี้เรื่องจริงครับ เอาไปทบทวนดูอย่างที่ผมเขียนมา ว่าพี่อยู่วงการมาสิบกว่าปีแล้ว ยังเป็นผู้นําไม่ได้เลย

    อิจฉาหมาก็เล่นที่หมา ความสามารถเจ้าเบิร์กเจ้ากามเจ้าไทเกอร์ก็ว่ากันไป (ใจจริงไทเกอร์ไม่ควรมาอยู่ในที่นี้ด้วยซั้า แต่พี่นํามันขึ้นมา เปรียบเทียบกับกระทิงน้อยเอง) เก็บกดนักก็เอาให้สนุก เอาให้พอ แต่อย่ามามั่วรื้อฟื้นอดีต ดีเข้าตัวชั่วให้คนอื่นเป็นการส่วนตัว มันไม่มีวันจบสิ้น งวดนี้ผมเอาคืนแค่นี้คงพอ เห็นใจพี่ Mark ที่ยังต้องอาศัยอาชีพค้าขายอาหารให้สัตว์อยู่ ลูกสาวก็ยังไม่โต พี่สวนมาผมก็ตบลง คงไม่เล่นอะไรที่เกินเลยไปกว่านี้ ผมกับพี่เล่นยังไงก็ไม่มีวันคุ้ม หวังว่าพูดตรงๆ แบบนี้ คงเข้าใจ แล้วจบลงด้วยดีนะครับ... :020:
    ไฟล์แนบ
    304884.jpg 144K
    Tek.jpg 134K
  • ขอบคุณข้อความดีๆ จากคุณ drumzero ครับ อ่านแล้วใจเย็นขึ้นเยอะเลย
    ไปนอนดีกว่า...
  • คุณเต๊ก.... คุณด่าป๋ามาร์ค ลามปามไปถึงลูกสาว แรงไปป่ะฮ่ะ
  • ผมเปรียบเปรยครับคุณเต๊กกำลังเตือนสติคุณเต๊กอยู่อย่าเข้าใจผิด :-)) แต่ถ้าข้อความผมทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นก็โอเคครับ
  • @det_cm เห็นด้วยครับ และก็ "เห็นใจพี่ Mark ที่ยังต้องอาศัยอาชีพค้าขายอาหารให้สัตว์อยู่" ประโยคนี้เพื่ออะไรครับ ช่วยตอบหน่อย? ไทเกอร์จ่ายลูกสะโพกพัง เกี่ยวมั้ยครับ ยกมาทำไม?

    ธรรมดาก็อ่านอย่างเดียว เก็บความสมเพชไว้ในใจ คิดว่าเค้าก็คงเป็นของเค้าอย่างนั้น ใครคิดอะไร พูดอะไรไม่เหมือนตัวเอง ก็เห็นเป็นศัตรู ฟาดงวงฟาดงาไปหมด พี่จะเก่งจริง เทพจริง คาวบอย อเมริกาเป็น 10ปี อะไรผมไม่สน การที่พี่ดูถูกคนอื่น มันแสดงถึงวุฒิภาวะตัวเองนะครับ ว่ายังไงก็......ต่ำ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆ ไอ้เต๊ก

    ผมจำได้ว่ามึงเคยด่า H.YAI ว่านำเข้าหมามาเพื่อขังอยู่ในกรง ถึงเวลาก็จับผสมพันธ์ :-))
    และยังด่าอีกว่า หมาวัดขี้เรื้อนยังมีค่ากว่าหมาที่H.YAIนำเข้ามาจากเมืองนอกอีก :-(( :-))
  • คุณใหญ่มาจากใหนไม่ทราบคับ ที่มาว่าคนโน้นคนนี้เขา เป็นอะไรมากเปล่า ถ้าเป็นโรคประสาท ก็รีบๆแดกยาแล้วนอนไปเถอะคับ จะได้รีบตื่นพาควายเบิร์กไปแดกหญ้าแต่เช้า เดี๋ยวไม่มีแรงไปลากคราด หนัก 2000 โลในนาข้าว
  • image มีไรใจเย็นๆๆคับ อย่ามัวทะเลาะ กับเขาเลย เอาเวลาไป ฝึกหมา ดีกว่า อิอิ
    ไฟล์แนบ
    111111111111111111.jpg 28K
  • หมาสวยนะคับ คุณ kit (ชมหมาตัวเอง)ตัวนี้แหละคับที่คุณเต็กบอกว่าขี้โม้ ทำให้ผมเกลียดคุณมากที่มาว่าหมาผม ขอบคุณนะคับ kit ทีช่วยลงรูปให้ น้องบราวน์
  • เอ่อ ผมคือ1ในช่วงที่คุณ เต็กกี้ ออกมาบอกว่ามาโดยมิได้นัดหมายตามคำสั่งของมาเฟีย ผมบอกเลยครับ ไม่ได้ได้รู้จัก mafia เป็นการส่วนตัวนะขอรับ ท่านเทพ 555 ผมรู้ว่าคุณไม่เข้าใจหรอกว่า เอ้ย !!! อ่าวไรฟ่ะ ไม่ได้ไฟเขียวจากมาเฟียแล้วทำไมมาเล่นเราฟ่ะ 555 ท่านเทพไม่เข้าใจหรอกครับ เพราะผม " อินดี้ " 555 เพราะถ้าเข้าใจคหยุดแล้วหล่ะครับ ด้วยความเคารพครับ
  • Tek 11:18AM
    ยังตามโจมตี ตาร้อนเบิร์กไม่เลิก 555

    ผมก็กล้าพูดเหมือนกันครับว่า ไม่ต้องเพียวแต่เจ้ากาม หมาทุกตัวที่บ้านพี่เคยเลี้ยงมา เอาความสามารถทุกตัวมารวมกัน ยังไม่ติดฝุ่นเบิร์กเลย

    แต่บีเจไม่เกี่ยวนะ เพราะพระราม 3 กับดีวันเค้าปั้นมาดี...

    ---------------------------------------

    บีเจ ไม่เกี่ยวกับป๋ามาร์คเลยเหรอฮ่ะ
  • :o035:
    image
    ไฟล์แนบ
    images.jpg 14K
  • แต่ก่อนยอมรับว่าผมแอบชื่นชมในตัวพี่ Tek นะที่ดูเป็นคนตรงๆ มั่นใจในตัวเอง แต่อย่างงี้มันไม่ใช่แล้วพี่ ปล่อยวางซะมั่งเหอะ

    Tek กรกฎาคม 20 Permalink ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม เกมส์การกระโดดนํ้าไกล กับว่ายนํ้าไกลแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถ้าอยากให้หมากระโดดไกล ต้องให้หมาตื่นตัว ตื่นเต้นก่อนลงนํ้าเสมอ ส่วนว่ายนํ้าเก่งและไกล
    ให้สุดยอดแบบเจ้าเบิร์กนั้น ต้องพยายามให้สุนัขนิ่ง อย่าตื่นเต้นเวลาลงในนํ้า ห้ามสอนให้ว่ายเร็วเกินไป หรืออย่าสอนดํานํ้า อัตตราความเสี่ยงที่ตะคริวกิน หรือกล้ามเนื้อยึดจนจมนํ้าลงนั้น เป็นไปได้สูง สังเกตุการออกตัวของ "ฉลามเชียงใหม่" เหมือนกับนักวิ่งหรือว่ายนํ้ามาราธอนมืออาชีพ คือค่อยๆออกตัว เก็บแรงเพื่อไว้ให้สุดเส้นทาง ทั้งไปและกลับ ถ้าฝึกแบบนี้ได้ จะลึกหรือไกลถึงไหนถึงกันครับ
    - ใครถามครับ อยู่ๆก็จั่วหัวมาแต่แรกแล้ว ถ้ามีแข่งว่ายไกลและนานที่สุดด้วยยิ่งดี(คงเพราะมีรูปมีคลิปอยู่สินะครับ) นี่มันกระทู้แข่งกระโดดไกลครับ ไม่มีใครขอเทคนิคการว่ายเก่ง,ไกลและนานให้ "สุดยอดแบบเจ้าเบิร์ก"ด้วย อีกอย่าง จริงอยู่ช่วงก่อนจะลงพี่อาจจะคุม "excitement" ของหมาตัวเองได้ แต่ขอโทษเถอะครับ หมาออกจากฝั่งไปแล้ว มันไม่คิดหรอกครับ ต้องค่อยๆออกตัว เก็บแรงไว้.....หมาไม่คิดอะไรซับซ้อนครับ

    ยอมรับครับว่าเล่นบอร์ดมานาน 4-5 ปี แต่ยังไม่เคยเห็นอเมริกันพิทบูลหรือบูลลี่ว่ายได้เกิน 3 นาทีโดยไม่กลับฝั่ง
    - อันนี้ก็ไม่ว่าอะไรนะครับ ผมก็ยังไม่เคยเห็นใครเอามาลง แต่ไม่ได้หมายความว่าหมาพี่ทำได้ตัวเดียว
    ใจจริงอยากเห็นเหมือนกัน เพราะจะได้ค้นหาวีดีโอเก่าๆ ตอนฉลามเชียงใหม่ว่ายนํ้าข้ามห้วยตึงเฒ่าแนวยาว เกินกว่า 10 นาทีมาให้ชมกันเป็นขวัญตา ทหารที่คุมอยู่

    หอกระโดดที่นั่นเห็นยังตกใจ
    - ถ้าทำได้จริง ถ่ายใหม่ดีมั้ยครับ ทำได้สบายๆอยู่แล้วนี่ครับ ค้น VDO เก่าๆเกรงว่าจะไม่เจอ

    เป็นความคิดที่ผิดอย่างแรงส์ครับ การออกตัวว่ายนํ้าก็คล้ายคลึงกับการลากนํ้าหนัก ถ้าหมาได้ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี จะป้องกันการเจ็บตัวด้วยการออกตัวช้าๆ เหยียดเท้าโยกคอออกแทน ว่ายนํ้าออกตัวค่อยๆ ก็คือการเก็บพลังงานไว้ในยามเข้าฝั่งครับ ไม่เชื่อดูนักวิ่งมาราธอนสิ เค้าเก็บแรงที่เหลือไว้ฟูลสปีดโค้งสุดท้ายทั้งนั้น มีใครเค้าออกตัวแบบ 4x100 กันมั่ง.
    - โอยตายละ ฝึกซ้อมดีแค่ไหน เราก็ไปสั่งหมามันไม่ได้หรอกครับ ให้เหยียดเท้าโยกคอ โอย กูจะบ้า!! นักมาราธอนเป็นมนุษย์ครับ มีมันสมอง หมามีสมองเหมือนกัน แต่ย้ำอีกทีนะครับ....มันไม่สามารถคิดได้ซับซ้อนครับ เก็บพลังงาน เหยดดดดด

  • trash talk ชื่อมันก็บอกแล้วว่า คุยให้ผู้อื่นรู้สึกเหมือนขยะ แต่ในกรณีที่คนพูดต้องมีฝีมือเหนือกว่าเท่านั้น
    - ผมไม่ได้อยู่อเมริกามาสิบกว่าปีหรอกครับ แต่ 100 เอา 1 trash talk คือการพูดคุยเกทับกันไปมา ในเชิงเหยียดหยัน สอดเสียด หรือแม้แต่ล้อเลียนในเชิงขบขัน พูดคำหยาบออกมาก็ถือเป็น trash talk ครับ มันเป็นแสลงครับ พี่เข้าใจมั้ยครับ?? และก็ไม่ใช่แต่ในกรณีที่คนพูดต้องมีฝีมือเหนือกว่าเท่านั้น (จะเอาอะไรมาวัดล่ะครับ ถ้าในเชิงกีฬา ทีมที่เก่งกว่าเหรอ?? เอาสถิติมานั่งดูกันก่อนมั้ยตั้งแต่ปีไหนๆ ใครถือว่าเหนือกว่า) งี้ทีมที่สถิติแย่กว่า ก็ trash talk ไม่ได้สิครับ...พี่อยู่มาสิบกว่าปี พี่ไม่รู้จักเหรอครับ Freedom of speech??
    Talk shit = non sense babbling พล่าม, แพล่ม, พูดไม่มีสาระ, พูดอะไรที่ไม่เป็นความจริง หามูลไม่ได้
    ไปจับคนอมริกันมาถามซัก 10 คนครับ ถ้าเกิน 5 คนว่าพี่ถูกผมกราบตีนพี่ ถ้าเกิน 5 คนว่าผมถูกพี่กราบเท้าผมเอามั้ยครับ?? เอาในงานใหญ่ๆเลย จัดไป

    ตายล่ะ ผมใช้ซัมซุงแกแล็คซี่เอสสาม รุ่นจำนวนจำกัดกันนํ้าลึกได้ถึง 250 เมตรด้วย
    - .....................................

    ส่วนตัวผมคิดว่าพี่ Mark ชื่นชอบเจ้าเบิร์ก แต่ตอนนี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าอะไรทําให้พี่เปลี่ยนใจไปได้ถึงขนาดนี้
    - พี่มาร์คไม่ได้เปลี่ยนไปหรอก พี่ลองหันมาดูตัวเองมั่งมั้ยครับ?? มีกี่คนที่เค้าเห็นดีด้วยกับพี่?

    ชาตินี้พี่ยังเป็นนายกสมาคมพิทบูลแห่งประเทศไทยไม่ได้เลย ถึงเวลาขึ้นมาจริงๆ เค้าไม่เอาพี่นี่
    - พี่มาร์คเป็นผู้นำที่น่ายกย่อง และน่านับถือในการริเริ่มและสรรค์สร้างและผลักดันอะไรหลายๆอย่างให้กับวงการ คุณทำอะไรให้ส่วนรวมบ้างแล้วครับ?
    พี่มีลูกสาวพี่ไม่กลัวน้องเค้าอายเหรอครับ ทำตัวเป็นผู้นำแต่ไม่มีใครคิดที่จะตาม
    - เกี่ยวอะไรกับน้องเค้าเหรอครับ?? ชอบมั้ยครับถ้าจะมีคนพูดพาดพิงถึงบุคคลในครอบครัวพี่ ถ้าชอบประกาศเลยครับ ผมว่าเดี๋ยวมีคนจัดให้เยอะ

    ไม่น่าเชื่อว่าต้องมานั่งพิมพ์อะไรยาวเหยียดอย่างงี้ แต่อดไม่ได้จริงๆ เฮ้อออ
  • เหยดดดด ด้วยคน... :o028:
  • ไอ้tek มึงเคยถามแม่มึงมั้ย ว่าแม่อายมั้ยที่มีหนูเป็นลูก
  • เลยเสียบรรยากาศกันไปหมด น้องบราวน์ สวยครับชอบครับแนวเดียวกัน

    image

    เรื่องว่ายน้ำผมว่า พิทบลูส่วนมากมันเกิดมาเพื่อว่ายน้ำครับ มันชอบของมันเอง เชื่อผมดิ มันว่ายน้ำเป็นกันเองไม่เห็นต้องฝึกเลย เออถ้าฝึกกระโดดไกลก็ว่าไปอย่าง ลังกาเกียว 3 รอบ ไม่ให้น้ำกระจายอันนี้สิ ต้องฝึกกันหนักเลยน้าาาาา :m14:
    ไฟล์แนบ
    580137_2222551941014_413528155_n.jpg 67K
  • ไม่ได้เข้ามา วันเดียว กระทู้นี้ ฮอตมากๆ อ่านไล่เรียงดูแล้ว ขอบอกว่า... มันแสลงในใจทิ่มแทงเป็นโบว์รักสีแดงเลยทีเดียว ยอมเลยครับ :o028:

    เรื่องการแดกดัน การโชว์เหนือ การยกตัวเอง ยอมเลยจริงๆครับ พอเห็นแบบนี้แล้ว คิดถึงเหินฟ้าหน้าเลื่อมกับเพลง คนขี้โว เลยทันที :o028:

    ผมชอบเค้านะ ผมว่าคนแบบนี้มันหายากมากๆเลย คนที่จะไปทับถมคนได้ขนาดนี้แต่ผมอ่านแล้วก็ฮาดีนะ ชอบดีแปลกดีไม่เหมือนใคร แล้วก็ไม่อยากมีใครเหมือนด้วย .....





  • นาที ที่ 1.48 -2.25 ผมว่ามันตรงดีนะ ที่คนเค้าไม่อยากจะพูดอาจเป็นเพราะแบบนี้ก็ได้ :o028:
  • พี่DKNY พี่สอนหมาดำน้ำยังไงหลอครับ ผมอยากให้หมาผมทำได้มั่งอ่ะครับ

    ลองปาของที่จมน้ำแล้ว มันก็โดดตามเฉยๆ หาไม่เจอก็กลับ ผมไม่รู้จะทำยังไงให้มันยอมลงไปงมอ่ะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^ ^
  • ผมไม่เคยคิดจะเป็นผู้นำวงการ ผมแค่รณรงค์ให้คนเลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคมเท่านั้น
    ส่วนการทำธุรกิจ ผมไม่เคยหวงห้าม แต่ขอให้มีคุณธรรม ไม่ใช่เห็นหมาเขากล้ามสวยแล้วไปแอบอ้างว่าเป็นผลงานสินค้าตัวเอง 555

    ที่ผมพยายามทำอะไรหลายๆอย่าง ก็เพราะอยากเห็นสังคมนี้ ดีขึ้นและ เป็นศูนย์รวมของคนคุณภาพ
    ผมไม่มีพาวเว่อร์ที่ภาคเหนือ แต่ผมก็ภูมิใจที่มีส่วนร่วมทำให้เกิดงานลากน้ำหนักครั้งยิ่งใหญ่ที่เชียงใหม่ได้
    แต่ในทางกลับกัน คนที่เคยดูเหมือนจะมีพาวเว่อร์ที่เชียงใหม่ เคยจัดงานครั้งแรก แต่วันนี้ถ้าจัดงานอะไรก็คงไม่มีใครไปร่วม เพราะทำงามหน้าไว้หลายเรื่อง
    จบงานมีหลายคนจะเอาเรื่องคุณในคืนนั้น แต่ผมขอไว้ หากจะมีเรื่องกัน ขอให้ผมกลับไปก่อน ผมเชื่อว่ามีหลายคนที่รู้เรื่องนี้
    น้องๆหลายคนหาว่าผมเข้าข้างคุณ แต่ผมอธิบายว่า ผมมางานเชียงใหม่ครั้งแรกเพราะคุณ ในความรู้สึกผมคุณคือคนบุกเบิก
    แต่ถ้าคุณทำตัวมีปัญหา ก็ควรเรียกประชุมแล้วคุยกัน ถ้าเสียงส่วนมากไม่เอาคุณจริงๆผมก็ยอมรับ ดังนั้นอย่าแต่งนิยาย

    ไทเกอร์ให้ลูกสวยๆมากมาย แต่ยอมรับว่ามีบางตัวที่มีปัณหา ซึ่งมันอาจจะเกิดจากพันธุกรรมของพ่อหรือแม่ก็ได้
    แต่เมื่อมันเป็นลูกของไทเกอร์เหมือนกัน ผมจึงไม่เคยปฎิเสธว่าไทเกอร์ให้ลูกมีปัญหา เพราะมันคือความจริง
    คุณเพิ่งหัดเลี้ยงหมา ยังแยกไม่ออกเลยว่าอะไรคือพิตบูล อะไรคือบูลลี่ คุณจึงไม่มีวาสนาได้รู้ว่า ไทเกอร์ มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง
    ถ้าไม่เคยเห็น อย่าพูดมั่ว เดี๋ยวหน้าแหกอีก หัดยอมรับความสามารถของหมาคนอื่นบ้าง อย่าเอาแต่ยกหางตัวเองแล้วทับถมคนอื่น


    กระทู้นี้ ผมขอสงวนไว้สำหรับการแข่งกระโดดน้ำไกล เอารูปเบิร์ืกโดดน้ำมาลงได้ แต่ถ้าจะพล่ามด่าผม หรือจะอวดหมาเทพกรุณาไปเปิดกระทูใหม่นะครับ
  • มารอ...ชมและฟังเทคนิค

    ฝึกน้องหมาดำน้ำจาก..คุณDKNY หรือเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ ด้วยอีกคน

    (อาจไม่เกี่ยวกับกระโดดน้ำ แต่ติดพันอยู่ ขอแจมนิดส์นะครับ)

    image


    เอ้าลืมไป น้องบราวน์ ของคุณpapika สวยง่ะ :063:
    ไฟล์แนบ
    IMG_4282.JPG 194K
  • การฝึก ง่ายมากครับ เริ่มจากในกาละมังก่อน เอาของที่มันชอบคาบและจมน้ำ หย่อนลงในกาละมัง ค่อยๆเพิ่มระดับน้ำจนกระทั้งมันหมุดหัวลงไป จากนั้นค่อยพาไปลองตามสระที่มีขนาดใหญ่ขึ้นครับ
  • ไม่มีลูกคนไหนอายที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ-แม่ตัวเองหรอก มีบุญสะอีกที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน อย่าเอาปมด้อยของตัวเองมาตัดสินคนอื่น มันส่อให้เห็นว่า ตัวคุณมีปัญหา

    เปิดกระทู้ใหม่ จั่วหัวด้วยนะว่า "เบิร์กน้อยคอยรัก ห้ามติ แต่ชมได้อย่างเดียว" ฮ่าาาา
  • คุณQuATH คุณ Power_Pit

    ตามที่พี่ Mafia บอกเลยครับ " เอาของที่มันชอบคาบและจมน้ำ หย่อนลงในกาละมัง ค่อยๆเพิ่มระดับน้ำจนกระทั้งมันหมุดหัวลงไป จากนั้นค่อยพาไปลองตามสระที่มีขนาดใหญ่ขึ้นครับ "

    image

    ไฟล์แนบ
    De01.jpg 96K