ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอคำแนะนำจากครอบครัวแห่งนี้คับ
  • ผมอายุ 25 ปี คับ ชื่อปาล์ม อยู่หาดใหญ่ การใช้ชีวิตของผมอยากได้อะไรก็ซื้อตามประสาวัยรุ่น เพราะผมไม่มีภาระอะไรให้ใช้จ่าย ตั้งแต่เรียนจบมาผมบอกกับตัวเองว่าจะไม่ขอตังที่บ้านใช้สักบาท และผมก็ให้พ่อแม่ทุกเดือนด้วย ให้ 10 % จากรายได้ แต่ก็ไม่เยอะอะไร เพราะเป็นมนุษย์เงินเดือน จะทำธุรกิจหรือเก็บเงินเพื่อทำอะไร ผมก็ไม่เก็บเพราะที่บ้านฐานะค่อนไปในทางที่ดี ครอบครัวผมบอกว่า ถ้าพร้อมอยากจะทำธุรกิจอะไรแล้วให้บอกแล้วมาคุยกันว่าเป็นไปได้รึป่าว ผมจึงไม่เครียดที่จะเก็บเงินอะไร เพราะถ้าจะทำอะไร ผมรู้ว่าที่บ้าน support ให้อย่างดีแน่นอน จึงไม่คิดเก็บเงินเท่าไหร่ เงินทำงานอยากไดอะไรก็ซื้อ ตอนนี้ที่บ้านผมก็ให้ผมทำงานประจำหาประสบการณ์ไป โดยที่ผมเลือกไม่เข้าไปช่วยธุรกิจที่บ้าน และอยากได้อารมณ์มนุษย์เงินเดือนแบบคนส่วนใหญ่มากกว่า


    เข้าเรื่องเลยนะคับ ตอนนี้ผมจึงอยากได้ Pit Bull มาเลี้ยงสักตัว ด้วยเหตุผลที่ชาว pitbullzone ทราบกันอยู่แล้วว่าเราต่างชอบในพันธุ์นี้เพราะอะไร ซึ่งผมตัดสินใจแล้วต้องเป็นพันธุ์นี้อย่างเดียวเท่านั้น ยิ่งศึกษาก็ยิ่งใช่ และยิ่งรักในสายพันธุ์นี้มากขึ้น หลังจากศึกษาและติดตามเว็บนี้มาประมาณครึ่งปี ผมก็สมัครสมาชิกในตอนที่ผมมั่นใจแล้วว่าผมจะครอบครองมันได้และอยากหาซื้อมาสักตัว ประมาณว่าผมขอเข้าวงการนี้ด้วยคนแน่นอนคับ จึงหามิตรภาพดีๆ ในที่แห่งนี้ เพราะคิดว่าผมกำลังจะเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว


    ผมก็ดูลูกหมาไปเรื่อยๆ อยากไม่รีบร้อนเพราะคิดว่าอยากได้จากบรีดเดอร์ที่ดี ใจรักในหมาพันธุ์นี้จิงๆ เพราะผมรู้สึกว่าเค้าจะลูกแลตั้งแต่พ่อแม่สุนัข ลูกสุนัขเป็นอย่างดี ดูแลมันด้วยใจรักและส่งต่อให้กับคนที่มีใจรักเหมือนกันกับตัวเค้าเอง ความรู้สึกแบบนี้แหละที่ผมต้องการ มันเหมือนกับเป็นสายใยที่ส่งต่อหมาพันธุ์พิเศษนี้ให้แก่กัน จากคนที่ใจรักเหมือนกัน


    และผมก็มาสะดุดกับบรีดเดอร์คนนึงในช่วงนี้ ผมคิดว่าทุกคนคงรู้ และผมคิดว่านี้แหละใช่เลย โอกาสผมมาแล้วหลังจากที่ตามหามาเกือบเดือน ดูกระทู้ทุกวัน ไม่มีใครดึงดูดผมเท่านี้มาก่อน ผมก็ดูลูกหมาเค้า ผมก็ตกหลุมรักไปตัวนึง แต่ถ้ามองเรื่องราคาในคอกนี้ผมสามารถเลือกซื้อได้ 4 ตัว แต่ปัญหาคือมันไม่ใช่ตัวที่ผมตกหลุมรักนะสิ และผมทำใจไม่ได้ที่จะไปซื้อตัวที่ผมไม่ได้ชอบมากที่สุดเพราะแค่เรื่องราคา ทางเลือกผมมีสองทางคือ
    1. ยืมเงินชาวบ้าน ผมตัดสินใจที่ไม่ยืมเงินเพราะผมไม่ชอบเป็นหนี้ใคร และถ้าการยืมเงินไม่ก่อให้เกิดรายได้ ผมไม่ทำแน่ ทั้งๆที่บ้านตัวเองก็มีปัญญา แต่ผมก็บอกกับตัวเองว่าผมจะไม่ขอตังที่บ้านถ้าไม่มีโอกาสทำให้เงินนั้นมันได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า ในมุมมองของผู้ใหญ่คือ เข้าไปขอเงินเพื่อเอาไปใช้ฟุ่มเฟือยหรือซื้อของอะไรที่ไม่เกิดให้เกิดรายได้ มันไม่จำเป็น ตั้งแต่จบมาผมไม่เคยขอเงินพ่อแม่มาซื้ออะไรเลย แต่เมื่อก่อนบ่อยมาก 555
    2.ขอพี่เค้าลดราคา ผมก็ไม่อยากทำเพราะผมคิดว่าพี่เค้าคงตั้งราคาที่เค้าพอใจไว้อยู่แล้วและมันคงเป็นผลดีกับบรีดเดอร์เอง ที่จะขายคนอื่นที่ไม่ใช่ผมและได้ราคาที่เค้าพอใจมากกว่า ผมจึงไม่โทรหาพี่เค้า แต่เข้าไปติดตามทุกวันเลย แอบลุ้นอยู่ว่ามีโอกาสตกมาถึงผมรึป่าวคือ ผมกะจะรอจนกว่าลูกหมา 45 วันแล้วค่อยโทรไปหาว่าเค้าพอจะลดได้ในราคาที่ผมต้องการมั้ย แต่วันที่ 45 นั้นแหละ พี่เค้าขายไปแล้ว T_T ก็เลยได้แต่โทรไปคุยเฉยๆ


  • ที่จริงผมสามารถซื้อได้ในราคาที่พี่เค้าต้องการเพราะว่าผมมีเงินเก็บ แต่เงินเก็บผมมีไม่เยอะขนาดที่เพียงพอสำหรับ
    1.ค่าเดินทาง ไป-กลับ จะขึ้นไปรับสุนัขเอง (ผมตั้งใจแบบนั้น)
    2.ค่าอาหาร ค่ากรง ที่นอน ค่าจานอาหาร ของเล่นสำหรับลูกสุนัขอื่นๆ
    3.ค่าวัคซีน หลังจากฉีดครั้งแรกสองสัปดาห์
    และพอดีเพื่อนผมจะขึ้นกรุงเทพวันที่ 2 เลยจะฝากซื้อของเพราะที่หาดใหญ่ สำหรับพิตบูลคงไม่มีหรือหายาก กรุงเทพ sure กว่า คิดว่าจะเตรียมให้เสร็จไปเลย จะได้ไม่ต้องกังวล
    4.ปลอกคอ สายจูง โซ่กระตุก ไม้งัดปาก ชุดลาก

    ที่ผมเจ็บใจก็คือจำนวนเงินมันประมาณ 2 พัน บาทเอง และผมก็สามารถเป็นเจ้าของตัวอื่นได้ด้วย โดยไม่เดือดร้อน เพียงแต่ผมหลงรักตัวนั้นไปแล้ว และสมมติถ้าแม่สุนัขคลอดเดือนหน้า เจ้าตัวนั้นคงเป็นของผมแน่ ถ้าพี่เค้าขายให้ผมนะ 555 นอนคิดเสียดายทั้งคืนเลย T_T มันคงไม่ใช่ของผมจิงๆ

    ตอนนี้ผมจึงคิดว่าผมควรจะทำไงดี ระหว่าง
    1.หาบรีดเดอร์ลักษณะนี้ต่อไปแต่ผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคนที่เค้ารักจิงๆ จะมีน้องมาออกมาตอนไหน และใครที่เป็นบรีดเดอร์ลักษณะแบบนี้บ้าง เพราะผมเป็นคนใหม่ในวงการนี้จิงๆ
    2.รอลูกหมาคอกใหม่ของพี่เค้าในปีหน้า (นานเหมือนกันนะ แต่ถ้าจำเป็นผมคิดว่าผมรอได้นะ)



    จึงขอคำแนะนำ ล่ะกันคับ


    ก่อนจะแนะนำผมขอเล่าหน่อยคับ เดือนที่แล้วผมเกือบได้ลูกพิตบูลมาฟรีๆ ด้วย เค้าย้ายมาอยู่แถวบ้านผมได้ไม่นาน พ่อแม่หมา ก็สวยดีนะ แต่ผมสงสารหมาเค้ามาก ไม่เคยเห็นเอามาทำกิจกรรมเลย เฝ้าแต่บ้าน อยู่แต่ที่จอดรถ ตรงนั้นแหละ ขี้ในบ้าน กินในบ้าน ขี้เสร็จแล้วโกยไปใส่ในคูข้างบ้านพอเริ่มเยอะมันก็ส่งกลิ่นเหม็น แล้วมันก็เลยไหลไปในบ้านข้างๆ จนทะเลาะรอบนึง แล้วเวลาเอาออกมาวิ่ง (นานๆๆๆที) หมามันแรงเยอะก็จะลากพี่เค้าไปแบบ ผมดูแล้วที่จิงมันหมาจูงคนนี้หว่า 555 เค้าชอบจูงผ่านหมาบ้านผม คนแถวนั้นก็กลัว ดูสภาพแล้วคนควบคุมหมาไม่ค่อยได้ แต่ยังดีที่บ้านรั้วมิดชิด คือเค้าเลี้ยงโดยไม่คิดถึงหมาเลยว่าพันธุ์นี้มันต้องการอะไรบ้าง แล้วคุณให้มันได้รึป่าว แค่เห็นก็ขัดใจแล้ว ที่ยิ่งกว่านั้ ในวันที่ผมกำลังออกจากบ้านแล้วเค้าเอาพ่อพันธุ์มาผสม ซึ่งเป็นของเพื่อนเค้าเอง ผมคิดในใจ เลี้ยงไม่เป็นแล้วยังจะเอามันมาผสมกันอีก ก็เลยเข้าไปคุย เค้าบอกว่าผสมกันเอาไว้ขาย แต่บ้านผมเค้าจะให้ฟรีตัวนึง สนใจรึป่าว ผมปฎิเสธเค้าแบบไม่คิดเลย เพราะผมไม่อยากได้พิตบูลจากคนแบบนี้ แต่อีกใจผมก็สงสารอยากจะเอามา เพราะไม่รู้ลูกมันจะไปอยู่กับคนแบบไหนถ้าอยู่กับผม ผมคิดว่าก็จะได้ช่วยมันได้แน่ และทำได้ดีกว่าพี่เค้า ล้านเปอร์เซ็น


    มันก็แปลกดีตอนนี้ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว และเลี้ยงมันได้ดีแน่ๆ แต่กลับไม่มีโอกาสได้ครอบครอง แต่ไอ้คนคนที่ผมเห็นว่าไม่คู่ควรเลยกลับได้ครอบครองมันซะงั้น T_T


    ขอบคุณพื้นที่แห่งนี้มากๆๆๆ คับ
  • คุณเขียนมายาวแต่ยิ่งอ่านยิ่งงงครับ

    อยากเลี้ยงหมา ไม่ยากเลย ถามตัวเองว่าเราพร้อมหรือเปล่า เวลา อาหาร ค่ารักษา ค่าชดเชยยามทำเสียหายต่อคนอื่น สถานที่ สมาชิกในบ้าน พร้อมไหม

    ถ้าทุกอย่างโอเค เลือกหมาจากคอกที่เราชอบมากที่สุด เลือกจากพ่อแม่หมาที่เราชอบมากที่สุด และเมื่อเห็นลูกหมา ถามตัวเองว่า ถ้าเราได้มันมาเรามีความสุขไหม และงบประมาณเราถึงไหม

    ถ้างบถึงจัดเลย อย่าลีลาเยอะ เดี๋ยวอด ถ้างบไม่ถึง มองหาตัวใหม่ แต่ถ้าหาอย่างไรก็หาในงบที่เราต้องการไม่ได้

    สรุป ปัญหาอยู่ที่เราเองคือ อยากได้ของดี แต่ไม่พร้อมที่จะจ่ายแพง ดังนั้น คุณยังไม่พร้อมด้วยประการทั้งปวงครับ

    วิธีแก้ปัญหา ใจเย็นๆ อ่านเว็บไปเพลินๆก่อน :-D
  • จริงๆอะเท่าที่ดูจากปัญหา2ข้อข้างต้นนะครับ
    สำหรับพี่ๆหลายๆคน มันไม่ใช่ปัญหาเลยนะครับ ราคาลูกหมาเนี่ยต่อรองได้ครับ มันคนละเรื่องกับอุดมการณ์แล้ว
    ถ้าเราเจอลูกหมาที่เราชอบ แต่ราคามันยังไม่ถูกใจ เราสามารถเจรจาต่อรองได้ครับ ผมว่าเกือบทุกคอกเค้าก้อตั้งเผื่อต่อกันทั้งนั้นแหล่ะครับ ผมเองก้อเป็นพ่อค้า ผมยังขายของบอกราคาเผื่อต่อเลย คนไทยน่ะครับขายถูกแค่ไหนเค้าก้อต่อกันทั้งนั้นล่ะ แต่ถ้าต่อไปแล้วเค้าไม่ลด เราก้อต้องกลับมาดูที่ตัวเรา ว่าเราไหวไหมถ้าไหวก้อซื้อ ไม่ไหวก้อผ่านไปก่อน ส่วนเรื่องอุดมการณ์ถ้าชอบที่ทางคอกดูแลลูกหมาดีๆ พ่อแม่พันธ์ตรงกับสายที่เราชอบ ก้อควรรอครับ หมาที่ผมได้มา2ตัว ตัวนึงผมรอ1ปี อีกตัวนึงผมรอปีครึ่ง ไงก้อรอครับ (ก้อคนมันชอบนี่หว่าให้ทำไง555)
  • :o034: ผมก็ลุ้น ให้คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับผมอยู่
  • ลืมบอกไปว่า เวปแห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกคนที่มีใจรักในพิทบูลครับ ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีพิทบูลในครอบครองก้อตาม(พูดเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเวปเลยเน๊อะ5555)
  • ถ้าให้เดานะ ลูกหมาตัวที่คุณเล็งไว้เป็นบูลลี่แน่ๆ เพราะหมาบางคอกเนี่ย ราคาสุดจริงๆ เอามาซื้อหมาบ้านๆได้ได้4-5ตัวเลย ผมเดาถูกไหม :o023:
  • ผมรู้ละว่าผมเดาผิด แหะๆ อยากได้หมาแดงนี่นา หมาแดงสายๆเลือดดีๆ เจ้าของคอกดีๆเยอะครับ ขอให้เจอลูกหมาที่ถูกใจไวๆนะครับ
  • ยาวครับแต่ก็อ่านเพราะกระทู้น่าสนใจดี แต่เลี้ยงหมาซักตัวผมว่ามันไม่ยากไม่ง่ายละครับมันอยู่ที่ใจล้วนๆ
    เรื่องราคาผมว่าอยู่ที่บรีดด้วยละครับ ความคิดดีนะครับ เรื่องที่ว่าจะไม่ต่อราคามันเป็นส่วนนึงที่ทำให้บรีดไทยมีกำลังใจมากขึ้นในการพัฒนาสายพันธุ์ต่อไปก็อย่างเช่นคนไทยสนันสนุนคนไทยด้วยกันผมเชื่อว่าคนไทยทำหมาได้ดีกว่าต่างชาติหลายๆค่ายเราก็เห็นๆกันอยู่
    ส่วนเรื่องจะเลี้ยงตอนนี้น้องอายุ 25 ใช่ไมครับ เอาเป็นเรื่องค่าใช่จ่ายก่อนนะอันนี้ที่ผมเลี้ยงนะครับตัวเดียวอันเดียวเลยครับ
    ค่าอาหารครับ
    เอ็กตรีมบลูลี่ ถุงละเอาราคาตลาดนะครับ 2,100 ต่อเดือน 1 ถุง
    ถ้ายังเป็นลูกสุนัขก็ยังคงต้องมีนมด้วยตกถุงละ 35 ต่อเดือน ประมาณ 6 ถุง = 210
    วิตามิน Bully Max (อันนี้แล้วแต่นะครับถ้ารักจริงจัดไปเลยครับ) ป๋องละ 1,350 มี 60 เม็ด ลูกสุนัข 3-8 เดือนผมให้กินวันละ เม็ด ก็ตก 60 วัน
    วิตามิน Weignt Gainer (อันนี้ดีมากครับสำหรับลูกสุนัขถ้ารักจริงอันนี้ก็แนะนำเลยครับ) ป๋องละ 1,950 มี 90 เม็ด 3-8 เดือนวันละเม็ดเช่นกันครับ ก็ตก 90 วัน
    ค่ารักษาพยาบาล,วัคซีนและอื่นๆ ตก ปีละ 10,000-15,000 โดยเฉลี่ยครับ

    อาทิตย์แรกผมซื้อหมามา 15,000 ราคา กรง 10,000 ตัดหูอีกประมาณ 2,000 กระจุกกระจิกอีก 3,000 รวมๆ 30,000ละครับ
    ปัญหาผมคงไม่กลัวเรื่องเงินเท่าไรเพราะเห็นว่าน้องมีกำลังพอแต่ไอ้สิ่งทีน่ากลัวทีสุดคือเมื่อเวลาเราไม่อยู่หรือเราไม่ว่างจริงๆน้องมีคนที่สามารถลองรับหรือเลี้ยงดูแทนได้ไมครับส่วนตัวผมเองมีภรรยาช่วยดูแลและก็พี่ชายซึ้งเราคุยกันก่อนที่จะนำมาเลี้ยงครับ ยังไงก็ลองเอาไปคิดดูนะครับพี่คงแนะนำได้เท่านี้ครับการเลี้ยงหมานะเลี้ยงได้ครับแต่จะเลี้ยงให้ดีมันยากครับ ถ้าน้องมีความมั่นใจกับตัวเองน้องก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วครับ ไม่ว่าราคาหมาถ้ามันใช่ก็จงพยายามต่อไปครับหมามันมีใช่มาเรื่อยๆครับ :o060:
    image
    ไฟล์แนบ
    ลูกใครหว่า.jpg 86K
  • เห็นด้วยกับคุณ paxza อย่างมากครับ :063: เพราะผมก็หมดเงินไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ทำไงได้ครับ เลี้ยงเขาแล้วก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด (ผมเลี้ยงหมาไม่ได้มองเขาเป็นสัตว์เลี้ยง แต่ผมมองเขาเหมือนลูกคนนึง) :-D
  • สรุปคือไม่พร้อม. รอพร้อมค่อยเลี้ยงคับ B-)
  • เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน แต่ถ้าเป้ากางเกงมีไว้ให้แกะกระดุมหรือว่ารูดซิบลงเวลาเยี่ยวจะกระฉูด 555+ ล้อเล่นนะ เห็นว่าเครียดๆกัน :o036:
  • ผมขายให้ 5000 เอาใหม เพศผู้ หรือ เมียสี บลูฟร้อน
  • ผมก็ไม่มีพิทบูลครับ :-D
    เป็นสมาชิกเวปนี้เกือบ 2 ปีแล้ว เพราะตอนนี้ผมเรียนอยู่เลยไม่พร้อมหลายๆด้าน แต่ผมตั้งใจไว้แล้วว่า
    เรียนจบเมื่อไหร่ ของขวัญที่จะมอบให้ตัวเองคือ "พิทบูล เรดโนส" นี่แหละคือความใฝ่ฝัน
    อาศัยว่าชอบเป็นการส่วนตัว เลยหาข้อมูลอ่านไปเรื่อยๆ แอบเซฟรูปหมาสวยๆมาเป็นวอลเปเปอร์หน้าคอม
    ที่บ้านเคยเลี้ยงล็อตไวเลอร์ โดเบอร์แมน ไทยหลังอาน สุดท้ายชิสุ ตอนนี้แก่ตายไปหมดล่ะครับเหลือชิสุตัวเดียว

    ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเข้าเวปนี้ทำไมทุกวัน วันล่ะหลายๆรอบ เป็นแบบนี้มาตลอด ถ้าไม่ดูรูปก็อ่านไรไปเรื่อยจนเพื่อนบอกว่า "กูว่ามึงบ้าแน่"
    แต่ใครว่ายังไงผมก็ไม่สนเพราะ "กูรักของกู"

    สุดท้ายขอขอบคุณเวปดีๆแบบนี้ครับและอยากบอกว่า "ผมรักพิทบูล" :m44:
  • ลูกหมา คุณภาพดีสุขภาพสมบูรณ์ สายเลือดรายละเอียดครบถ้วน

    และบรีดเดอร์ มีความรับผิดชอบสูง ช่วงเวลานี้ก็ยังพอหาเลือกดูได้

    แล้วแต่น้องจะตั้ง มาตรฐานไว้ แค่ไหนครับ .........

    -ลูกหมาบูลลี่ ค่ายใหญ่การทำงานเป็นมืออาชีพ มีค่ิ่อนข้างเยอะไม่น่าห่วง ค่อยๆ เลือกไป

    -ถ้าหมาแดง(เรดโนส) ลูกหมาและบรีดเดอร์ คุณภาพ จากคอกพี่ยุทธ เิ่พิ่งหมดและปิดการขายไปก็จริง

    ซึ่งถือว่าลูกหมา และบรีดเดอร์คุณภาพ นานๆทำครั้ง ของเค้าแรงส์จริง เปิดปุ๊บ หมดปั๊บ:063:

    แต่ ลูกหมาและบรีดเดอร์ ที่คุณภาพ ในเกรดระดับเดียวกัน หรือไล่เลี่ย ในช่วงเวลานี้ก็ยังพอมีอยู่นะครับ

    @@@@@@"กรุงศรีอยุธยา ไม่ได้สิ้นคนดีฉันได pitbull zone ก็ไม่สิ้นคนดีฉันนั้น"@@@@@@

    น้องต้องลองหาข้อมูลและเก็บรายละเอียดดู

    สำหรับพี่..... เท่าที่นึกได้ในเวลานี้ ขอแนะนำและเชียร์ กัน แบบตรงไปตรงมา 2 คอกครับ

    คอกแรก ของคุณกลอฟ์ ชัยภูมิ บรีดเดอร์เป็นคนมุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง ตรงไปตรงมาความรับผิดชอบสูง

    รายละเอียดลูกหมาประวัติ สุขภาพ กายภาพ ไม่มีปิดบัง บิดเบือนครับ

    ลูกหมามีให้เลือกหลายคอก เพราะ ทำการเพาะพันธุ์ในนาม "กลุ่ม เรด ดารก้อน ทีม" ครับ

    ตอนนี้ ลูกโรบินฮู้ด รองแชมป์(สนามแรก) หมาลากสนามเมืองทอง รุ่น 35-40กิโล

    ก็ยังพอมีให้เลือกอยู่.......

    image
    image
    image
    image

    ลองดูในกระทู้นี้ครับ

    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/31162/red-robinhood-x-red-j.r.-69-day#Item_32

    ไฟล์แนบ
    301504.jpg 65K
    301506.JPG 266K
    301510.JPG 161K
    301503.JPG 197K
  • ใช่เลย ! ลืมชม คุณ BoomBull :063:
  • เฮ้ย...พี่ก็เป็นไม่รู้จะเข้ามาทำไม เช้า กลางวัน เย็น ดึก จน ผบที่บ้านบอกจะขาย7พัดทิ้งถ้าขายไปกูตายแน่555
  • อีกคอก ในช่วงเวลานี้ ที่ขอแนะนำ ...

    ก็ ของ คู่เพื่อนซี้แห่งเมืองลำปาง ค่าย @ Ngawcity คุณต่าย และคุณนัท

    ค่ายอาจเพิ่งเปิดตัวใหม่ แต่บรีดเดอร์ และหมาในสังกัดไม่ใหม่ ประสบการณ์ ช่ำชอง

    คุณภาพกาารเลี้ยงดู การฟิตหมา ประวัติและสายเลือด แนวทางชัดเจน ไม่ผิดหวังแน่นนอน
    image

    ภาพ เรดแสตมป์ ฟิตซะสวย สุดยอด ภาพก่อนฟิตหาดูได้ในกระทู้ขาย ลูกสแตมป์+ ตุ๊กกี้ครับ
    แล้วจะเห็นความแตกต่างชัดเจน แสดงให้เห็นถึงจิตใจ ที่มุ่งมั่นและตั้งใจของทีมงานครับ

    image

    ภาพแสตมป์+ใบบัว คอที่แล้ว ปิดการขายอย่างรวดเร็ว

    image

    ภาพM6 สามสีแนวเตี้ยตัน เรดบูลลี่ ที่รอการตัดสินใจ

    เลือชมได้จากกระทู้นี้ครับ

    http://www.pitbullzone.com/community/discussion/30841/special-price-from-ngawcity-red-hot-rednose-#Item_66

    สาย RAMA3 เพียบ stone cold - kuma - 454 -jiji - jojo
    แถมด้วยสายเลือดพิทบูลต้นตำรับ เฮียวิลี่ตำนานพิทบูลอีกท่าน
    ไฟล์แนบ
    294779.JPG 207K
    307858.JPG 69K
    294781.jpg 253K
  • แต่ถ้ายังไม่พอใจ.....

    ตอนนี้ก็มีอีกหลายคอกที่ ลงโปรโมทไว้บ้างแล้วแต่ยังไม่ประกาศ "ขาย" เพราะลูกหมาเพิ่งคลอดบ้าง

    เพิ่งผสมไปบ้างแต่ขอบอก เท่าที่เอามาโปรไมท เห็นแล้วก็น้ำลายไหลเหมือนกันเลย หลายคอกมากๆๆ

    ขอแนะนำของคนใกล้บ้านจั๊กหน่อย แถว บางใหญ่ นนทบุรี

    คุณFighter2012 ลูกซีเกมส์+เบลูก้า ชื่อเสียงอาจยังไม่โด่งดังแต่สายเลือดลูกหมา
    และความตั้งใจเจ้าของไม่แพ้ ค่ายและบรีดเดอร์ชั้นนำแน่นอนครับ

    ภาพ เบลูก้า สายเลือดมาจาก พี่กระทิง ถ่ายพร้อม ถ้วยรางวัลในงาน ที่cdc
    image
    image
    image

    ภาพลูกหมาชุด ซีเกมส์+เบลูก้า เพิ่งคลอด
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    290508.JPG 81K
    290510.JPG 82K
    290511.JPG 62K
    307301.jpg 111K
    307302.jpg 110K
    307304.jpg 94K
  • ื์์NavyBull :p :-D

    ต่อ สำหรับ รายละเอียด ปลีกย่อยอื่นๆ ค่อยๆปรับค่อยๆแก้ไป คร๊าบบบบบ

    ในสังคมปัจจุบัน มันเป็นแบบนี้แหละครับ อย่าไปซีเรียส
    ยังต้องอาสัยความรู้ความเข้าใจในการสร้างจิตสำนึกกันอีกนาน
    ขนาดพี่มาร์ค ยืนอยู่ตรงนี้มานานกว่าเราๆ ยังไม่ท้อเลย เพราะฉะนั้น "จขกท" ต้องช่วยๆกันครับ

    มีข้อแม้ แค่ว่า ต้องมีอุดมกาณณ์ที่มั่นคงแน่วแน่ มาจากความตั้งใจจริง

    และจำไว้สิ่งที่เราเห็นว่า ไม่ถูก ไม่ควร พยายามป้องกัน อย่าให้วันหนึ่งเป็นตัวเราเองที่ทำมันซะเอง คริ คริ


    :o027: :o027: :o027:

  • เงินไม่พอก็เก็บเพิ่มครับ ถึงยังไม่เจอตัวที่ถูกใจ ถึงยังไม่ได้ตัวที่ถูกใจ ต่อไปก็เจอครับ... เดี๋ยวพอเราเลี้ยงเราก็รักมันเองเเหละครับ..

    ของที่ไม่ใช่ก็ปล่อยผ่านไปครับ... เลี้ยงหมาสวยนี่ลำบากนะครับ ผมเห็นบางคนประคบประหงมซะ..เหมือนยังกะอะไร เเบบว่า...เว่อ..เกินอะครับ ตกลงมันเป็นหมาหรืออะไร..

    ยังมีหมาที่ไม่สวยอีกหลายๆตัว ที่ดังไปทั่วโลก........................
    ผมอ่านข่าวบ่อยๆซ้ำเเล้วซ้ำอีก อ่านหลายๆข่าว เกี่ยวกับหมาช่วยชีวิตคน......ซึ่งหมาพวกนั้นเป็นหมาที่ถูกทอดทิ้งด้วยซ้ำ บางตัวก็เป็นหมาจรจัดที่คนเอามาเลี้ยง.....เเต่เขาเลี้ยงโดยใช้ใจ เปรียบดังว่ามันคือคนในครอบครัว สุดท้ายสิ่งที่เขาทำมันก็เห็นผล
    เกิดเหตุการหลงป่า รถคว่ำ โจรปล้น น้ำท่วม บ้านถล่ม.. เเต่พวกคนเหล่านี้ไม่ตาย เพราะได้หมาช่วย หมาที่ไม่มีประวัติทางสายพัน ไม่มีใบเพ็ด ไม่มีความสวยงาม ไม่ได้รับการฝึก... เเต่มันเป็นเองตามสัญชาติญาณความรักที่มันต้องช่วยเหลือเจ้าของ สุดท้ายคนใกล้ตายเหล่านั้นถึงได้รู้ว่า..หมาที่มีคุณค่ามากที่สุด ไม่ใช่หมาเเพง ไม่ใช่หมาสวย ไม่ใช่หมาที่ฝึกมาดีเยี่ยม เเต่มันเป็นหมาของเขาต่างหาก..ที่เขาได้ใส่ความรักให้มันจนเป็นหมาที่สำคัญยิ่งในชีวิตเขา...

    ถ้าคุณคิดจะเลี้ยงหมาซักตัวเพื่อเป็นคู่หู เเละเป็นส่วนนึงในครอบครัว คุณสามารถที่จะเจอมันได้ตลอดเวลา เเละจะเลี้ยงมันเมื่อไรก็ได้ถ้าพร้อม...

    เเต่ถ้าคิดจะเลี้ยงหมาเพื่อความสวยเเล้วเงินไม่พอ.. ก็อย่าพึ่งเลยครับ..ตัดใจไปก่อนครับเอาไว้พร้อมค่อยมี....
    เพราะไม่งั้น ปัญหาอีก 108 จะตามมาอย่างน่าปวดหัว....

  • หินพูดได้ดีมากครับ
  • จัดไปครับป๋า...ผมก็อาศัยเเละเล่นที่เเห่งนี้มาตลอด เเละพยายามทำให้ที่เเห่งนี้อุดมไปด้วยความรู้ พยายามทำให้มันน่าอยู่ขึ้น อย่างน้อยป๋าก็น่าจะดีใจบ้าง.

    จนทุกวันนี้ผมเห็นคนเก่าๆ มีคุณภาพหลายคนเลยครับ...
    เเนะนำน้องๆได้ดีหลายท่านเลย.

    จนผมตกเทรนเเล้วเนี่ย เขาเเซงหมด..555+

    ยังไงก็ยังมั่นคง ซื่อตรง พูดตรงๆ เเรงๆ เเต่จริงใจเหมือนเดิมครับ...อิอิ

  • คนส่วนมากเลือกจะพูดเพื่อเอาใจคน มากกว่าจะพูดแล้วขัดใจคนครับ
    แม้คำพูดหวานๆแต่หลอกลวงเหล่านั้น มันไม่ต่างอะไรจากการเสพยาพิษ
    เสพมากก็อันตรายมาก แต่คนก็ชอบฟัง ฮ่าๆๆๆ
  • @Mafia ผมอ่านใหม่อีกรอบ มันก็งงๆ อย่างที่พี่บอกจิงๆ ด้วย ต้องอ่านกลับไปกลับมาถึงจะเข้าใจ :-)) อย่างที่พี่บอกเลย ตามนี้เลยจิงๆ ผมคิดมากไป งบไม่ถึง ก็ไม่มองตัวอื่นในคอก ไม่งั้นผมคงได้มาแล้ว 555 จิงๆผมถูกใจสีเจ้า Baron ที่พี่เอามาสอนใน PitbullZone TV มากที่สุดเลยคับ เค้าเรียกว่าสีอะไรคับ แต่ผมไม่ค่อยเห็น เลยคิดว่ามันหายาก ไม่ค่อยมีเหรอคับสีแบบนั้น ^^

    @zeedza ที่ผมเข้าใจ ถ้าเราต่อราคา ควรต่อแบบให้เค้าลดให้เองใช่มั้ยคับ มันได้ไม่น่าเกลียด สบายใจทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ที่ผมคิดไว้ คือ รอคอกใหม่ของพี่เค้าในปีหน้าคับ (ถ้าอดใจไหวและไม่เจอตัวที่ถูกใจซะก่อน) และก็ใจเย็นๆ อ่านเว็บไปเพลินๆก่อนอย่างที่พี่มาร์คบอก 555 ขอบคุณค้าบบบ

    @NavyBull ถ้าผมมองความเป็นจริง ไม่เอาความรู้สึก ผมคงจัด M5 มาแล้ว เสียดายอยู่เลย ว่าแต่คุณก้อง สบายใจแล้วซินะ รอรับ M6 อยู่ :o034: ขอสูบด้วยคน

    @paxza ที่ผมคิดไว้ผมกะจะให้แค่อาหารดีๆ ส่วนเรื่องการบำรุงและสร้างกล้ามเนื้อผมจะเน้นพามันออกกำลังกาย ทำกิจกรรมมากกว่า การใช้อาหาร แค่นี้มันคงทำให้ผมมีความสุขแล้ว คือผมยังไม่ได้ทำการบ้านเกี่ยวกับการบำรุงหมา ผมเลยไม่รู้ส่วนประกอบของอาหารและความจำเป็นว่ามันจะต้องได้รับไม่อันนี้ เดี่ยวผมทำการบ้านอีกที ส่วนการเลี้ยง ผมอยู่หาดใหญ่ตลอด ยกเว้นช่วงกลางวันที่ต้องทำงาน ส่วนช่วงกลางวันแม่ผมอยู่ ถ้าบ้านผมไม่อยู่จิงๆ ก็คงฝากให้ที่บ้านพี่สาวดูแลได้ เพราะมีแม่บ้านอยู่สามคน อันนี้สบายใจได้เพราะแม่บ้านอยู่ตลอด ไว้เป็นทางเลือกสุดท้าย ขอบคุณมากครับผมอยากรู้เรื่องราคาการเลี้ยงดูแบบจัดเต็มอยู่พอดีเลย ตกเดือนนึงเฉพาะค่าอาหาร ก็เกือบหกพันเลยเหรอคับ แพงอยู่เหมือนกันนะเนี่ย :-|

    @wongvit การเลี้ยงดูให้ดีที่สุด โดยให้กินอาหารดีๆ บำรุงเยอะๆ กับการพาออกกำลังและทำกิจกรรมมากๆ ผมอยากเปรียบเทียบโดยคนที่เลี้ยงเพราะผมไม่เคยเลี้ยง ว่าระหว่างการเลี้ยงสองแบบ หมามันต้องการและมีความสุขแบบไหนมากกว่ากัน รึว่าเอาทั้งสองอย่างมารวมกันเลย คือ ผมเคยเล่นฟิตเนสคับ แต่ว่าผมเคยไม่อัดอาหารให้ตัวเองเลย แต่น้ำหนักผมก็ขึ้นมาสิบกิโลโดยไม่ทานอาหารเสริม และหุ่นผมก็ดีขึ้นมากแบบไม่ผิดธรรมชาติ ผมจึงมีความเชื่อว่าการออกกำลังกายก็เพียงพอแล้วสำหรับโครงสร้างและพันธุกรรมของผม ถ้าผมอัดอาหารผมคิดว่าผมคงใหญ่กว่าพันธุกรรม และดูผิดธรรมชาติ เห็นเพื่อนผมมันกินกันแล้วเป็นแบบนั้น มันเกินไปนะผมว่า ความคิดของผมตอนเล่นฟิตเนสเอามาเทียบกับหมาได้ป่าวคับ เหมือนกันไม่ ?

    @uchi คับเดือนหน้าพร้อมแน่ ผมก็หาต่อไปถ้าถูกใจก็เอา ไม่ถูกใจก็รอของพี่เค้าในปีหน้าคับ

    @superkim ใช่คับ ขอบคุณมาก 555

    @papika ผมอยากได้หมาแดงรึไม่ก็สีครีมๆ เหมือน Baron อ่ะคับ

    @BoomBull =D>

    @power_pit ขอบคุณมากเลยคับ ผมต้องการข้อมูลแบบนี้อยู่เลย เพราะผมไม่รู้จักคนในวงการเลย จะเข้าไปดูในหัวข้อ All Gangster กลุ่ม ชมรม คอก ฟาร์ม ด้านซ้าย มันมั่วๆ หายากมาก ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มจังหวัดต่างๆ สองคอกแรกที่พี่แนะนำผมก็ดูอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ถูกใจเท่าไหร่คับ ด้วยเรื่องราคา 55 แต่คอกสุดท้าย ผมชอบเบลูก้าคับ รอลุ้นน้องหมา :-D
  • ขอบคุณ คุณ Power_Pit ครับที่เป็นกำลังใจให้ :015:
    เห็นด้วยตามที่หลายๆท่านให้ความเห็นเลยครับ เจ้าของกระทู้ :015:
  • @MakotoHIN29 โดนใจมาก จริงของพี่เลย ขอบคุณคับ
  • ขอบคุณครับท่านpower_pit แล้วก็ท่าน zuMo_Mark
    ส่วนป๋ามาร์ค กะ พี่หิน ผมชอบมานานแล้วเพราะ ทั้งคู่เป็นคนตรงๆแรงๆ ความรู้เน้นๆ
    ผมชอบตรงนี้แหละครับ
    หนับหนุนๆ :-D
  • เรื่องราคาอยู่ที่ความพอใจเลยครับถ้าคุยถูกคอหรือหากทางคอกเห็นความตั้งใจจริงขอหมากันฟรียังมีให้เห็นบ่อยๆแต่อาจมีเงื่อนไขบ้างก้อไม่เห็นจะเป็นไร

    เล่าประสบการณ์ให้ฟังก้อได้ครับ พ่อแฟนผมตอนนั้นอยากเลี้ยงพิทมาก คนรู้จักเลยพาไปหาเพื่อนเค้าที่เป็นคอกดังที่เค้ารู้จัก

    ทางคอกมีลูกหมาตั้งราคาไว้30000บาท สมัยนั้นผมก้อไม่เข้าใจทำไมมันแพงขนาดนั้น ไม่รู้สายอะไรแต่ไม่ใช่บลูลี่นะ

    พ่อแฟนผมเค้าไม่มีเงินขนาดนั้นอยู่แล้ว ตัวละ5000ยังต้องขออนุญาตเมียก่อนเลย 30000หมดหวังแน่ๆ

    คุยไปคุยมาอีท่าไแนไม่รู้ เจ้าของยกให้ฟรีๆ เงื่อนไขคือ ให้มาแล้วพอโตขึ้นจะเอาตัวผู้มาทับเพื่อต่อสายแค่นั้นเอง เลยหิ้วกลับมาบ้านด้วยความภูมิใจ

    หมา30000 ได้มาฟรีซะงั้น

    เรื่องอาหารเสริมนะครับถ้าได้เลี้ยงพิทเมือไหร่ ลองศึกษานะครับทีแรกๆผมก้อไม่ได้คิดอะไรมากให้f1ม่วงเพียวๆมาตลอด

    แต่พอเริ่มศึกษาผมก้อเริ่มเขว คิดว่าต้องอัดนู่นทานนี่ หลอนไปเลย จนจนผมได้คุยกับพี่ท่านนึงเป็นเจ้าของคอกที่ผมซื้อลูกหมาจากเคืาซึ่งเค้าให้เอฟวัน ผสมโครงไก่บด วันละสองมื้อแค่นั้นเอง

    ที่เหลือเ็ป็นการออกกำลังกายและการฝึกฝนล้วนๆ ปรากฎว่าหมาเค้าเทพครับ!!!ถ้าเปิดเผยไป ไม่ว่านักท่องบรอดหน้าใหม่หน้าเก่าเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

    เค้าถามผมว่า ผมเลี้ยงอาหารเม็ดเพียวๆมาตั้งนานหมาผมเป็นอะไรรึป่าว ในความหมายเค้าคือ มันตัวเล็กโตช้ากว่าตัวอื่น หรือแคระแกรน หรืออ่อนแอรึป่าวล่ะ

    สติผมกลับมาทันทีเลยครับ เออเลี้ยงมาตั้งนานมันก้อไม่เป็นไรนี่หว่า

    สำหรับตัวผมตอนนี้คิดว่า อาหารเสริม มันจะได้ผลและจำเป็นก้อต่อเมื่อ หมาเราขาดอย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง ระหว่าง สารอาหารและการออกกำลังกาย

    ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพันธุกรรมไป หมาออกทรงบลลี่ เลี้ยงยังไงมันก้อคงเป็นทรงสายกัดสายกัดไม่ได้ พ่อแม่เตี้ยตันเลี้ยงให้สูงโปร่งก้อคงจะยากถ้าลูกหมามันไม่ได้ผ่าเหล่าผ่ากอมานั่นคือลูกหมาหลุดนั่นเอง!!

    อยากได้กล้าม แค่f1 เฉยๆก้อกล้ามได้ นึกถึง คนงานก่อสร้างหรือพวกใช้แรงงาน พวกเค้าเหล่านั้นมีอะไรให้เสริมมั๊ย มีเพียงอาหารหลักแค่3มื้อ

    แต่เอาเข้าร่างกายไปแล้วสารอาหารต่างๆไม่มีสิทธ์แปลงเป็นไขมันเลยเผาผลาญหมดจนเกิดเป็นกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ

    เรื่องพิทบูลไม่มีสูตรสำเร็จแต่ถ้าอยากสำเร็จเราต้องให้เวลาและความรัก เอาใจใส่กับสุนัขของเราเยอะๆครับ