ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เรื่องของเจ็ทโด้อุดรครับ
  • เหยีดเปรี๊ยดดดดดดด 55555555
  • ใช่ครับ ถ้าเป็นผม ผมจะขอบคุณอาทูลมากๆ คำถามอะไรที่ไม่เข้าใจก็ถามแบบนอบน้อมขอคำชี้แนะ

    พวกผมกลุ่มนนท์เสียเงินเสียเวลาทำรางมาสั่งหินมาเป็นตัน สรุปแรกๆหมาไม่ลากสักตัว "ด้วยคำสั่ง" ทุกอย่างต้องกลับไปนับ1กันใหม่
    ทุกคนไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิดหรอกครับ อย่าอวดดีนัก กะไอ้แค่หมาวิ่ง4คูณ100ได้ หมาในเวปนี้เกิน80%เขาก็ทำได้ เขาเตือนดีๆ ก็มาลองวิเคราะห์ดูว่าจริงไหม และแยกแยะดูว่าหมาเราลากอย่างไรหมาที่เขาทำน้ำหนักได้ลากอย่างไร จะคิดวิธีเองก็ไม่มีใครว่าหรอกครับเขาก็มาเตือนก่อนที่หมาจะเสียก็แค่นั้น เขาหวังดีครับอาจไม่ใช่ต่อคุณแต่เขาสงสารหมาคุณ



  • ก็แค่พวกอยากโชว์ ถ้าผมทำนั้นได้ ต้องทำไอ้นั้นให้ผมนะ ถ้าผมทำนี่ได้ ต้องทำไอ้นี่ให้ผมนะ คุณจะมาขอความรู้เหรอมาโชว์พราว กันแน่ อายุเท่าไหร่แล้วอ่ะ น่าจะคิดได้นะบางอย่างอ่ะ จะบอกให้นะคนที่เอาหมามาฝึกลากแข่งกันนะเขาทำเพราะอยากมีกิจกรรม และความสนุกร่วมกับสุนัขของเรา ซึ่งมันไม่จำเป็นต้องลากอย่างเดียวอย่างอื่นก็ได้ เงินรางวัลที่ได้มามันไม่คุ้มหรอก แต่สิ่งที่ได้นอกเหนือจากรางวัลมันคุ้มกว่ามาก คงไม่ต้องบอกนะว่าอะไรบ้างคงคิดได้ ก็คุณมาถามต้องการความรู้ เพื่อนๆพี่ๆในนี้ก็บอกไป ซึ่งทุกอย่างมันมาจากประสบการณ์ ซึ่งให้คุณไปปรับใช้กับการฝึกของคุณ ซึ่งมันอาจจะไม่ถูกหลักทางวิชาการ ถูกหลักฟิสิก ชีวะ เคมี บราๆๆๆ อะไรของคุณ คุณก็ไม่ต้องทำตามก็แค่นั้น นี่ดันไปหาอะไรก็ไม่รู้มาเถียงอยู่นั้นละ ถ้าผมทำได้ละ ถ้าผมทำถูกละ หาข้อมูลนี่มาให้ผมนะ บร้าหรือเปล่า ทำเป็นเด็กอยากกินไอติมไปได้ และก็ไม่ต้องมาท้าอะไรผมละ ผมไม่รู้ส้นทีนอะไรหรอก ผมเลี้ยงหมาเอาสนุกอย่างเดียว จบป่ะ
  • kong26 ให้เหตุผลได้ยอดเยี่ยมมากๆๆ :063:

  • :065: ไม่อยากให้ลืิมวลีนี้ สำหรับพวกเราชาวพิตทุกๆท่าน อยู่ก็ด้วยความชอบใจ ไปก็ด้วยความไมตรีจิต "มีพิตมีเพื่อน" ครับมอบไว้สำหรับพี่ น้อง เพื่อนผองทั่้วแดนไทย อย่าลืมเจอกันเชียงใหม่ครับ ทักทาย ยิ้มแย้ม เสมอครับ :063:
  • พี่อาทูลศรี ที่เคารพ
    สุภาพบุรุษ ชายเหนือชาย หัวใจสิงห์นักลาก อบอุ๊น อบอุ่น " มีพิต มีเพื่อน " สุดยอดครับ :063: :-D
  • อั๊ยยะ...ให้อีกแล้วเหรอ "ชายเหนือชาย" ยกให้พี่มาร์ค น่าจะเหมาะสมกว่าครับน้องสู้55555555
  • Kong26 พี่เยี่ยมจริงๆครับ :063:
  • สำหรับผม เลี้ยงพิตบูลเพราะชื่นชอบในความเป็นพิตบูลของมัน
    ที่ผมนำหมามาทำกิจกรรม เพราะผมรู้ว่าพิตบูลมันทำได้ แต่จะได้ดีแค่ไหนผมไม่รู้หรอกผมแค่ทำให้มันดีที่สุดแค่นั้นพอ
    ถ้ามันทำดีกว่าเขามันก็ชนะ แต่ถ้ามันทำได้น้อยกว่าเขามันก็แพ้ แต่รางลากจะเอียงกี่องศา กี่มิล กี่เซนต์ กี่นิ้ว แต่ละองศา เทียบเท่าน้ำหนักจริงเท่าไรผมก็ไม่สน เพราะจะเอียงเท่าไร ยามลงแข่งทุกตัวก็ลงสนามเดียวกัน มันจะลากได้กี่เท่าของน้ำหนักตัว หรือน้ำหนักตัวเท่าไรควรลากได้เท่าไรเป็นกี่เปอร์เซนต์ของน้ำหนักตัว จบงานก็รู้เองครับ 55

    แต่ไอ้ประเภทมาถามคำถามแปลกๆที่ชาวบ้านเขาไม่ถามกัน บางทีมันก็น่ารำคาญนะ อยากรู้จริงๆไปค้นมาแล้วเอามาบอกน่าจะดีกว่า ไม่ใช่ถามๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บางที่คนตอบมันก็หงุดหงิดเป็นเหมือนกัน คำถามสั้นๆบางที่ก็ต้องอธิบายกันยาว

    แต่พี่อาทูลศรีแกเสน่ห์แรงจริงๆนะผมคอนเฟิร์ม ฮา .....
  • ว้าวๆๆ X_X :o044: คนไหนนา เด๋วเชียงใหม่ไปดูตัวจริง อาทูลศรี ซะหน่อย (วงตาหลกขาดคนพอดี เผื่อนชวนแกเล่นตาหลกร่วมได้ ฮิฮิฮิ)
  • วีครับ เพื่อสงวนกระทู้อันมีค่านี้ให้เป็นแหล่งความรู้แก่..
    ผู้ที่สนใจกิจกรรมลากน้ำหนัก มือใหม่ท่านอื่นๆ ในการค้นคว้าหาข้อมูล

    ฝากวีไว้ซักนิด ชัยชนะใดไม่สำคํญเท่าชนะเหนือใจตนเองเพราะคนสุดท้ายที่จะอยู่กับเรา ก็คือตัวเราเอง

    ลองหันกลับไปทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาในอดีตหลายๆเหตุการ์ณ ของวี แล้ว
    คิดทบทวนซ้ำไปซ้ำมาดูว่ามันเกิดอะไรกับตัวเราเอง เผื่อจะพบการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต ขึ้นมาบ้าง :033: :X
  • ขออนุญาติชี้เป้าหน่อยครับเพื่อว่าจะช่วยอะไรได้บ้างไม่มากก็น้อย(ก็ยังดี)

    การลากน้ำหนัก อาจาร์ยกู
    image
    อินเตอร์เน็ตความรู้ยาวเป็นกิโล แต่ถ้าพี่โหลดแต่รูปโป๊ก็ขอให้ยกมือขึ้น 555+

    การลากน้ำหนักอาจาร์ยที
    image
    http://www.twpa-pitbull.com/

    การลากน้ำหนักอาจาร์ยเรด
    image
    http://www.redredpit.com/

    การลากน้ำหนักอาจาร์ยโซน
    image
    http://pitbullzone.com/main/
    เลี้ยงด้วยรัก รับผิดชอบ และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม ย้ำ "และไม่สร้างปัญหาแก่สังคม"

    ตอนนี้หมาพี่ฝึกได้ถึงไหนแล้วผมไม่ทราบนะครับ แต่ผมว่าพี่คงได้คำสั่ง "ไม่" เป็นคำสั่งพื้นฐานแล้วหล่ะครับ(ไม่น่าเลย)
    ไฟล์แนบ
    httj.jpg 150K
    header.jpg 118K
    Harley-rednose-3.jpg 57K
    new-pitbull-zone-logo.jpg 23K
  • ถ้าคุณอยากมีเพื่อนร่วมเลี้ยง คุณมีมานานแล้วครับ
    และถ้าคุณอยากอวดหมาคุณหรือเข้าใจว่าที่พวกพี่ๆเขามาท้าคุยข่มกันมันเป็นเรื่องที่พี่ๆเขาอยากอวดหมาของพวกเขาคำตอบมันคือผิดแล้วครับ ที่คนที่ลงแข่งแค่ต้องการสร้างสีสรรค์ให้มันสนุกขึ้นแพ้ชนะก็นั่งดืมนั่นกินคุยกันดั่งพี่น้องครับ ทุกคนยอมรับซึ่งกันและกันครับแพ้ก็ไปเอาคืนสนามหน้าชนะก็อย่าประมาทมันก็แค่นั้นครับ ไม่มีการแข่งที่ชนะได้ที่1 แล้วเขาจะส่งไปลากแข่งกับดาวอังคารครับ ไม่ต้องเก่งมากก็ได้ครับเราแค่เล่นสนุกกับการทำหมาลากครับเราไม่ได้คัดตัวไปกู้โลก อย่าจริงจังมากครับค่อยเป็นค่อยไปครับวันละนิดวันละหน่อยได้ดีเอง :X


  • ถึงคุณkong26
    ทำดีกว่าพูดครับ อะไรก็บอกให้กลับไปฝึกพื้นฐานคำคำสั่ง อะไรก็ให้ไปกัดหมา คุณต้องการอะไรกันแน่ครับ หรือการฝึกของคุณมันไม่เคยคืบหน้ามากกว่าคำสั่งพื้นฐานหรือทำได้แค่นั้น การที่คุณทำไม่ได้ ใช่ว่าคนอื่นจะทำไม่ได้ ผมก็บอกไปชาติกว่าแล้วเรื่องคำสั่งพื้นฐานมันเป็นเรื่องของเด็กๆ
    ปกติผมจะสวนกลับหนักหน่วงกว่านี้แต่คิดว่าคุณคงเตือนด้วยความหวังดี

    ผมจึงอยากแนะนำด้วยความหวังดีว่าถ้าใครเค้าทำอะไรอยู่ ถ้าไม่คิดจะช่วยหรือช่วยไม่ได้ ก็อย่าเข้ามาเกะกะหรือมาเสนออะไรครับ เพราะเค้าจะคิดว่าเป็นการแลกเปลี่ยน จะได้ไม่ต้องมาว่า ผมว่าผมปัญญาอ่อนชนะแล้วต้องได้นั้นได้นี่ หวังว่าคงไม่ต้องให้อธิบายนะครับ ไหนๆก็รู้จัก ค.ว.ย.อยู่แล้วนี่ กลับไปอ่านที่คุณพิมให้ดีๆหละกัน


    อย่ายึดติดกับอดีตมากไปครับ ผมเป็นแค่คนธรรมดา ย่อมมีผิดพลาด เป็นธรรมดา คุณไม่เคยทำผิดพลาดเลยหรือ ผมกับคุณต่างกันตรงที่ผมกล้านำเสนอในสิ่งที่ผมผิดพลาด แต่คุณอาจจะไม่


    ต้องขอโทษอาทูลศรีด้วยนะครับที่มาทะเลาะกับเด็กในกระทู้ของอา

    อาครับตอนนี้แก้การวิ่งได้แล้วครับ โดนการเปลี่ยนคำสั่งที่ใช้ ไม่ก็ใส่เสื้อให้หมาจะทำให้หมาไม่กระโจนเวลาออกตัว
  • ขอโทษนะครับ ผมก็ยังเห็นเค้าวิ่งอยู่ดี แล้วคำสั่งพื้นฐานผมว่าก็ยังไม่แน่นครับ เวลาเรียกเค้าไม่ได้สนใจพี่เลยครับ ผมพูดตามที่เห็นในคลิปครับ ผิดถูกยังไงก็ขอโทษทีนะครับ

    "มีคนบอกให้จูลี่ฝึกคำสั่งพื้นฐานให้ได้ก่อน แต่ไม่รู้ว่าคนแนะนำจะฝึกได้ถึงระดับนี้ยังครับ"

    ประโยคนี้มันเหมือนการเอาชนะมากกว่านำเสนอนะครับ
  • vee24296 ไม่!!! ไม่เอา!!! คอย คอย

    ชัดเจนครับชัดมากๆครับ "คำสั่งพื้นฐานมันเป็นเรื่องของเด็กๆจริงๆ 555+"

    vee24296: "อาครับตอนนี้แก้การวิ่งได้แล้วครับ โดนการเปลี่ยนคำสั่งที่ใช้" X_X

    ถ้าแก้ได้จริงต้องแบบนี้ครับผม ขออนุญาติชี้เป้าครับผม



    ขออนุญาติเจ้าของคลิปด้วยนะครับ



    superkim: คุณvee24296 ครับตอนนี้ต้องแก้ให้เดินแบบในคลิปนะครับ โดยเปลี่ยนความคิดที่ใช้






  • กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ (เวรกรรม ทำคลิป ลงคลิป เหมือนชาวบ้านเขา ก็ไม่เป็นและไม่ได้ โด้เอ้ย โชว์ภาพนิ่งๆๆไปก่อนนะเมิง )image
    ไฟล์แนบ
    0024.jpg 142K
  • ความ รู้ ทั้งนั้น :063:
  • สุนัขบางตัว การฝึกลากระยะห่าง ระยะเรียก ในแต่ละช่วงน้ำหนักอาจแตกต่างกัน ขอท่านจงสังเกตุนะครับว่าเขาได้ใจแบบไหนบ้าง บางครั้งการเรียกด้านหน้า ในช่วงน้ำหนักน้อยๆๆประมาณหนึ่งพัน กก.ลงมา คนเรียกอยู่ด้านหน้า ระยะห่างหนึ่งช่วงแขน เขาจะเดินได้ดี และขยันเดินสับรวดเดียวถึงจุดกำหนด หากต่อไป นน. เพิ่มมากขึ้น เรียกด้านหน้าเขาอาจจะไม่ออกตัว หรือออกตัวช้า(ไม่ทุกตัวนะครับขอเน้น) ท่านรองมายืนเทียบด้านข้างเขาอยู่ในระยะเดียวกันกับเขา ด้วยความที่ได้ใกล้ชิดเขา ่ความอบอุ่้นกำลังใจจะทำให้เขาออกตัวได้ หรือออกตัวเร็วขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น การคลุกคลี การเล่น การประสานใจ การฝึกซ้อม และคอยสังเกตุ สิ่งไหนได้ผลดี ก็เก็บไว้ทำต่อไป เดี๋ยวก็รู้ทางกันครับ ........คิดและประยุก รู้จุดรู้ใจครับ
  • การซ้อมการเดินระยะด้วยโซ่ เป็นการวอร์มร่างกายไปในตัว เพื่อให้กล้ามเนื้อ ข้อ ได้ทำงานตามความพร้อม จากเบาไปหาหนักมากขึ้น ด้วยระยะทางที่กำหนดพอประมาณ และตามความพร้อมของสุนัข
    -หลังจากสวมชุดลากแล้ว หากมีสถานที่ ที่ปลอดจากสุนัขตัวอื่น ก็สามารถปล่อยให้เขาวิ่งเดินตามอัทธยาศัยแบสบายๆๆของเขาสักพัก แล้วก็เรียกเข้าหาพวงโซ่อุปกรณ์ช่วยถ่วงน้ำหนักimage
    แล้วเข้าอุปกรณ์ พวงที่ 1 น้ำหนักจะเบามาก แต่ก็อย่าให้เขาวิ่งนะครับ พยายามฝึกให้เดินได้จะดีกว่าวิ่งครับ

    image
    ระยะที่เดินพวงแรกเจ็ทโด้ใช้ระยะประมาณหนึ่งร้อยเมตรครับ (กะระยะเองนะครับไม่ตายตัว) ก็เพิ่มพวงที่สอง
    image
    เช่นเดิมครับจากพวกที่ สอง ถึงพวงที่สาม กะระยะที่ หนึ่งร้อยเมตรเช่นเดิมครับ

    image
    จากพวงที่สาม ถึงพวงที่สี่ ก็กะระยะทางกำหนดเองครับ ดูจากอาการของสุนัขเราด้วย ของผมกะที่หนึ่งร้อยเมตร
    image
    ครบพวงโซ่ ที่เตรียมไว้แล้วทั้งสี่พวง (น้ำหนักก็กำหนดเองครับ ตามอัตราส่วนน้ำหนักของสุนัข และจากกริยาที่ตอบสนองต่อสิ่งอุปกรณ์ช่วยฝึก) จากพวงที่สี่ เดินด้วยระยะทางประมาณสองร้อยเมตร แล้วหยุดพักดื่มน้ำประมาณ4-5 นาที ในช่วงพักก็ไปเตรียมอุปกรณ์ ชนิดยางรถยนต์และขวดทราบครับ
    ไฟล์แนบ
    6302.jpg 204K
    6303.jpg 171K
    6304.jpg 190K
    6307.jpg 213K
    6309.jpg 126K
  • การเดินโซ่พวงที่สี่ หรือจะระยะไหนก็ตาม พยายามให้เขาเดินนะครับ เป็นไปได้ห้ามวิ่งเด็ดขาด เราจะสังเกตุเห็นลักษณะการก้าวย่างของเขา น้ำหนักมากขึ้นจะเห็นเขาพยายามใช้เท้าตะกุยดินเดิน เป็นท่าที่สวยงาม และได้กำลังการก้าว การหน่วง การดึงที่ด้กว่าเขาวิ่ง หากเมื่อเขาวิ่งไม่ได้ เขาก็จะกระโดดกระตุ กระตุ เสียงแรง เสี่ยงต่อบาดเจ็บอีก image
    ไฟล์แนบ
    6311.jpg 159K
  • หลังจากพักดื่มน้ำ ประมาณ 4-5 นาที ก็เข้าตารางการออกตัว ด้วยระยะทาง 20 เมตร ไป-กลับ 40 เมตร/เที่ยว /การเพิ่มขวดทรายที่ละ สองขวด ในาแต่ละรอบimageimageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    5060.jpg 195K
    5061.jpg 194K
    5062.jpg 191K
    5063.jpg 183K
    5064.jpg 193K
    5065.jpg 191K
    5066.jpg 193K
    5067.jpg 190K
    5068.jpg 190K
    5069.jpg 182K
  • imageimageimage
    ไฟล์แนบ
    5066.jpg 193K
    5065.jpg 191K
    5064.jpg 193K
  • อาทูล คับ โจว่าถ้าจะให้ดี ขอเป็นคลิป จะเข้าใจง่ายว่า อ่านไปอ่านมางงคับ
  • 55555ทำเป็นที่ไหนเล่า โจก่ะ เล่นคอมได้แค่นี้บุญแล้ว 55555555555ไม่เป็นครับ ไม่เป็นจริงๆๆครับ ขออภัยมณีอย่างใหญ่หลวง555
  • เดียวไปเชียงใหม่โจจะไปสอนให้นะคับ ไม่อยากเลย
  • ผ่านไปแล้วครับ กับสนามแรกของกีฬา พิตบูลลากน้ำหนักของชมรมพิตบูลลากน้ำหนักประเทศไทย ประจำปี 2556 สนามแรก เมือง 17 มี.ค.56 ณ โรบินสันเชียงใหม่ สำหรับรุ่นน้ำหนักระหว่าง 36.1-40 กก. เจ็ทโด้ ก็ยังแจ๋วเหมือนเดิมครับ แม้ว่าจะครองอันดับ 2 โดยทำสถิติน้ำหนักที่ลากได้ เท่ากับแชมป์ สนามแรกปีนี้ เพียงแต่น้ำหนักตัวเขามากกว่าแชมป์อยู่ 1 กก. กล่าวคือน้ำหนักที่ลากได้อยู่ที่ 1,500 กก. ในเวลา 1 นาที กับระยะทาง 4.5 เมตร สโลปอัฟ 5 ซม. โดยน้ำหนักแชมป์ "บารอน" อยู่ที่ 38 กก. ส่วนเจ็ทโด้ น้ำหนักตัว 39 กก. การติดสินถือตามกฎ กติกา และต้องสู้กันต่อสนาม 2 ประมาณเดือน มิ.ย.56 ณ สนามกรุงเทพ เมืองทองธานี ยังไงก็ติดตาม และเป็นกำลังใจให้สิงห์เฒ่า ใจถึง "เ็จ็ทโด้อุดร" ด้วยนะครับ image
    ไฟล์แนบ
    6374.jpg 210K
  • imageimageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    6801.jpg 169K
    6802.jpg 173K
    6805.jpg 168K
    6808.jpg 172K
    6811.jpg 167K
  • ข้อคิด เล็กๆๆน้อยๆจากงานลากสนามเชียงใหม่
    -ผ่านไปกับงานที่เชียงใหม่ มีข้อคิด เล็กๆๆน้อยๆๆนำมาพูดเพื่อให้น้องๆหลานๆ ที่เห็นได้ฟังกัน เกี่ยวกับการออกคำสั่งให้ลาก.....เคยพูดไว้เสมอว่า การฝึกพิตบูลลากน้ำหนัก สำหรับมือใหม่ที่หักเล่น มักใจร้อน ด่วนได้ ใจเร็ว เลิกไว อาจึงอยากให้พวกเราค่อยเล่น ค่อยทำ ค่อยเป็น ฝึการรับรู้คำสั่ง การสือสารการเข้าใจกัน กับสุนัขให้มาก กว่าการเน้นเรื่องน้ำหนักลาก ถ้าหากว่าเขาไม่เข้าใจ ไม่ทราบว่าเขาต้องทำอย่างไร ตามที่เราอยากให้ทำ แม้แต่น้ำหนั้กรถเปล่าๆๆเขาก็ไม่เดินก็มี จึงมาฝึกพื้นฐานของการเล่้นลากน้ำหนัก ก็คือการฝึกคำสั่งครับ เช่น รอ ดึง คอย ยกตัวอย่างอย่างไอ้ดุ๊ก ถ้่าไอ้ดุ๊กเดินนะ 2,000 กก.ก็เดินได้ แต่นี่เขาไม่เดินเลย จะเป็นกีกิโล ก็ไม่เดิน เมื่อรู้ว่าข้างหลับข้ามีัน้ำหนักถ่วงอยู่ ก็มาแก้กันที่การรับรู้ การตอบสนองให้เดิน และอีกตัวอย่าง เจ้าแฟนซี พิตนน จิ๊ดมาก หมาอย่างนี้แหล่ะดี ทำลากได้่ง่าย กว่ามาเฉยๆๆนิ่งๆๆ แต่ต้องเอาให้อยู่กว่านี้ ในเวลาฝึกซ้อมจะต้องไม่มีอย่างนี้เด็ดขาด แต่นี้เห็นถึงต้องกลับเปลี่ยนสายลากมาให้โซ่แทน ก็แสดงว่าเวลาฝึกซ้อมก็จะวนกลับมากัดสายลากเช่นนี้เสมอ อย่างนี้ต้องแก้ครับ และแก้แบบไหน มีเทคนิคครับ "พิตบูลเป็นได้่อย่างที่เราอยากให้เป็น" รับรองไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ หายจากอาการวนกลับกัดสายลากแน่ คุมให้ได้ เอาให้อยู่ก็จะแกร่งอีกตัวหนึ่ง ส่วนเทคนิกต่างๆในการนำมาประยุก ปรับปรุงใช้กับตัวเอง อันไหนเหมาะสม อันไหนเป็นเรา ก็จะเห็นหลายๆตัว และนำมาวิเคราะห์ ว่าสุนัขของเราอยู่ในประเภทไหน
  • รับการเลี้ยงต้อนรับถ้วยรองแชมป์รุ่น 36.1-40 กก. สนามเชียงใหม่ ประจำปี 2556 เมื่อ 17 มี.ค.56 จากยุทธ อินทารา โฮเต็ล อุดรธานีครับimage
    ไฟล์แนบ
    6818.jpg 173K
    6816.jpg 157K
  • image
    ไฟล์แนบ
    6816.jpg 157K
  • แผนการต่อไป กะจะเก็บสาย "อาร์เชอร์ -มอร์ฟีน-เจ็ทโด้ " โดยมีกำหนดการ ฮีทมา จัดแน่ระหว่าง "เจ็ทโด้ VS หนูชบาแก้ว " ดีกรี แชมป์สนามเมืองทองธานี ปี 55 รุ่นน้ำหนัก 36.1-40 กก. สถิติ 1,700 กก. และรองแชมป์ สนามเชียงใหม่ปี 56 สถิติ 1,500 กก. กับชบาแก้ว รองแชมป์อันดับสาม ของสนามเชียงใหม่ ปี 56 สถิติ 1,200 กก. รุ่นน้ำหนัก 28.1-32 กก. สำหรับท่านใดต้องการที่จะนำเป็นนักกีฬาในสังกัด เตรียมการจัดสรรงบประมาณไว้สำหรับเด็กชุึดนี้นะครับ เมื่อฮีทมา จัดแล้ว จะได้แจ้งให้ทราบอีกครั้ง และจะให้เกียรติสำหรับท่านที่เข้าแสดงเจตนาก่อนมีัสิทธ์เลือกก่อนนะครับ
  • ตอนนี้ น้ำหนักผมชั่งครั้งสุดท้าย เหลือ 35 ครับ หุ่นกำลังงาม
  • พ่อเจ็ทโด้ "มอร์ฟีน" ตัวที่ไม่ยอมให้ใคร แม้แต่แมลงสาบวิ่งผ่านหน้า ก็เป็นว่าต้องชะตาขาดทันที กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    1พ่อเจ็ทโด้1.jpg 295K
    2พ่อเจ็ทโด้2.jpg 296K
    3พ่อเจ็ทโด้3.jpg 291K
    3พ่อเจ็ทโด้3.jpg 291K
  • อุปกรณ์การซ้อมใหม่ image
    ไฟล์แนบ
    13259.jpg 86K
  • image
    ไฟล์แนบ
    13260.jpg 85K
  • image
    ไฟล์แนบ
    6036.JPG 279K
  • ใกล้เข้ามาแล้วกับสนามแข่งขันสนามที่สองของปี 2556 ณ เมืองทองธานี อาคาร5-6 วันที่ 30 มิ.ย.56 ครั้งนี้นักกีฬาจากอุดรธานี ร่วมกับอิสานทีม ได้มีนักกีฬาเข้าร่วม สองตัวคือ เจ็ทโด้ รุ่นน้ำหนัก 37.1-40 กก. และเป็นการป้องกันแชมป์ ของเขาด้วย และอีกตัว ชบาแก้ว ของน้องอาร์ม ขอกำลั้งใจแรงเชียร์หน่อยนะครับimage
    ไฟล์แนบ
    6036.JPG 279K
  • เจ็ทโด้เจ็บครับ ไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ ใน 30 มิ.ย.56 นี้ ขอโทษเเฟนคลับทุกๆท่านที่คอยเชียร์ คอยชมเจ็ทโด้นะครับ image
    ไฟล์แนบ
    7878.jpg 107K
  • หายไวๆนะครับ
  • ครับผม ขอบคุณในความห่วงใยนะครับ ไว้งานอิสาน ขอนแก่นเจอกันแน่ครับimage
    ไฟล์แนบ
    4822.jpg 192K