ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น
  • ใครเหี้ย พิจราณากันเอาเองครับพี่น้อง :-)) :-)) :-))
    ไอ้เหี้ยเหลี่ยง กุ๊ยพระประแดง ขู่ฆ่าหมาจรจัด :-)) :-)) โอ๊ยยย กูขรัม 5555 :-)) :-)) :-))
    ไอ้สัด ตีหมาจนขาเป๋แล้วยังปล่อยให้เป็นภาระคนอื่น แถวบ้านกูเขาเรียกว่านักเลงหัวควยว่ะ

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=412309602217657&set=a.127805570668063.23930.100003158621492&type=1&theater
  • เห็นไอ้แป๊ะพูดว่าบารอนเป็นลูกไอ้หมาที่โดนอมน้ำเว่า :-)) :-))
    ไอ้บอลมันก็ลูกกระโปกเก่ามึงไม่ใช่หรือไง ไอ้สัดแป๊ะ

    http://pitbullzone.com/community/discussion/21292/-red-komodo-vs-zj-
  • งานนี้จะมีหลายๆบุคคลต้องโดนไอ้สัดแป๊ะลากเข้ามาเกี่ยวข้องกันแน่นอน

    มาร์คพิทบูลโซน
    บอล ลูกกระโปกเก่ากระลา3
    กระทิง หมาแดง
    สมพงษ์ ล้านนา
    โต อยุธยา

    นึกได้แค่นี้ก่อน
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100003158621492&hc_location=stream


    ตื่นแต่เช้ามาก็เห็นไอ้พวกขี้เรื้อนโดนน้ำร้อนราดกระบาล ดิ้นกันเป็นตุ๊ดโดนสากเบืออัดตูดเลยนะพวกมึง \:D/ :032:
  • ในสังคมพิตบูลวันนี้ ใครมีพฤติกรรมเป็นอย่างไร ก็พินิจพิจารณากันเอาเองนะครับ คำพูดใครจะพูดอะไรมันก็พูดได้ แต่ความจริงมันอาจจะเป็นหนังคนละเรื่อง วันนี้ผมไปไกลเกินกว่าที่จะย้อนกลับมาสู่สังคมน้ำเน่าแบบเมื่อก่อน ผมจึงไม่มีความจำเป็นต้องใส่ใจ กลุ่มคนที่กำลังดิ้นรกระทำทุกวิถีทางเพียงเพื่อจะทำลายผม

    และไม่ต้องคิดอะไรมากเลย เพราะในขณะที่ผมใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกสนาน ได้ใช้เวลาว่างทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ แต่กลุ่มคนอีกกลุ่มกลับเอาเวลาที่แสนมีค่าในการพยายามหาทางทำลายคนอื่น :003:

    ผมคงไม่ต้องเสียเวลาตอบโต้อะไร เพราะพวกเขากำลังทำลายตัวเขาเอง ช่างน่าสงสาร :-W
  • ผู้ที่บรีดบารอนขึ้นมา ช่วยให้คำตอบกับไอ้ต้อมกระลา3หน่อยซิครับ
    ความเห็นที่มันถามมา ผมแคปไม่ทัน มันลบไปเสียก่อน


    Wirittiphon Phuatrakul บารอนหมาดีวัน แล้วก่อนมาดีวันเป็นของใคร แล้วพ่อ-แม่บารอนชื่ออะไรเป็นหมาของใคร ที่สำคัญมันไปปี๊กันตอนไหน ไหนๆก็พูดถึงมันช่วยหาคำตอบให้ทีเถอะครับ
  • อย่าเข้าใจผิดครับ บารอน ไม่ใช่ลูกบีเจครับ แม่หมาเป็นของคุณบุ้ง อยุธยา ผสมกับ โคโดโม ของคุณกระทิง มันจึงเป็นหลาน บีเจ เท่านั้น แต่ไม่ใช่ลูก

    ความเป็นมาตั้งแต่แรก ผมจองให้หมวดเป๋ และหลังจากติดต่อได้สำเร็จ แต่หมวดเป๋ เกิดติดขัดเรื่องสถานที่เลี้ยง เพราะเพิงนำบูลลี่เข้ามาใหม่ ผมจึงต้องเก็บไว้เลี้ยงเอง แต่ช่วงนั้น ผมทำ พิตบูล สปอร์ตคลับ ทำให้คนบางคนเกิดกระสันต์อยากกลับมาเลี้ยงอีกรอบ เพราะหมาที่เคยมีอยู่ขายไปหมดแล้ว จึงลงทุนขับรถมารับที่บ้านผม แต่พอเบื่อก็เอามันไปทิ้งที่ดีวัน วันส่งมอบ หมาสุขภาพจิตดี ร่าเริ่งแจ่มใส แต่วันกลับมา มีอาการขาเป๋ หวาดระแวง เรื่องของเรื่องมันมีแค่นี้ครับ

    ผมไม่เคยโกงหมาใคร มีแต่คนยัดเยียดให้เอาหมามาเลี้ยง เพราะเขาดูแลมันไม่ได้ และ บารอนก็ไม่ได้เกิดจากการลักลอบผสมกับหมาใคร ผมจ่ายเงินซื้อมันด้วยเงินของผมเอง โดยเจ้าของเขานำมาส่งให้ผมเองถึงบ้านด้วยครับ

    ดังนั้น ใครที่รู้ไม่จริง อย่าเอาเพียงสนุกปาก และโปรดอย่าพูดมั่วครับ :003:
  • http://pitbullzone.com/community/discussion/21292/-red-komodo-vs-zj-/p1

    คนมันตอแหลจนเป็นสันดอน สันดานแก้ได้ แต่สันดอนแก้ไม่ได้ ดิ้นรนจนไม่สนข้อเท็จจริง ด่าว่าใส่ร้ายกันแบบไม่ต้องมีหลักฐาน มันง่ายไปหรือป่าว มึงอย่าคิดว่าคนเลี้ยงพิทบูลเขาแดกหญ้าแบบพวกมึงซิ

    ผมเห็นไอ้พวกลูกกระโปกค่อยเป็นลูกคู่แบบว่า "นายว่าขี้ข้าพลอย" งานนี้ใครออกตัวล้อฟรีแท่งกั๊กข้างไอ้แป๊ะ ระวังจะหง่ายเงิบนะครับ :-)) :-))
  • ขอประท้วงครับ ท่านกำลังสับสน

    สันดอนขุดได้ แต่สันดาน ความเห็นแก่ตัว ขี้อิจฉา และสันดานชอบเลียแข้งเลียขา มันแก้ไม่ได้จริงๆครับ 5555
  • :o034: สเน่ห์อย่างนึงของพิตบูลโซนก็คือ จะมีเรื่องมีประเด็นใหม่ๆ ให้คนรุ่นหลังได้รุ้ได้ศึกษาเป็นอุทาหรณ์สอนใจเสมอๆ
  • ความจริงกระจ่าง!!!! แม่จ้าวคนดีหรือนี่

    image
    image
    ไฟล์แนบ
    พี่อ้อย2.JPG 60K
    พี่อ้อย3.JPG 55K
  • image
    image
    ไฟล์แนบ
    พี่อ้อย4.JPG 69K
    พี่อ้อย5.JPG 78K
  • เรื่องนี้ถ้าจะอีกยาว คงสาดโคลนกันไม่จบ มีประเด็นใหม่ๆ ตัวละครใหม่ๆ มาให้คนนอกติดตามกันเรื่อยๆ ดูแล้วเรื่องนี้น่าจะมันกว่าคุณชายจุฑาเทพ แหงมๆ :o034:
  • ความจริงกระจ่างเยอะเลย อ่านแล้วจะเป็นลม
    นั่นไงมิน่าหัวหน้าไม่ตอบสักทีว่าเป็นใคร ท่านเย็ด ซีอุย เราซวยทั้งคู่เลยเรื่องคนตีหมา ผมไม่ได้คิดลบหลู่นะครับ ยังไงฝากหัวหน้าขอโทษด้วยนะครับ นึกไม่ถึงจริงๆ
    วันหลังมีอะไร ผมจะถามหาความจริงก่อนครับ เลิกฟังความข้างเดียวแล้ว เว็บนี้อยู่ยากจริง วุ้ย
  • ตั้งแต่ผมอยู่ในวงการนี้มา ผมไม่เคยเห็นพี่อ้อยแสดงความเห็นอะไรในบอร์ดนี้แม้แต่ครั้งเดียว และผมก็ไม่เคยคิดด้วยว่า พี่อ้อยจะมีโอกาสได้อ่านเฟชบุ๊ค เรื่องราวตื้นลึกหนาบางเป็นอย่างไรผมไม่ขอพูดถึง แต่ผมเชื่อว่าถ้าไม่เหลืออดจริงๆ พี่อ้อยก็คงไม่ยอมเปลืองตัวแสดงความเห็นออกมาแบบนี้แน่ๆ ดังนั้นความเห็นอื่นๆมันคงแทบจะไม่มีน้ำหนัก ผมคงไม่ต้องเสียเวลาตอบคำถามอะไรอีกแล้วนะ

    ขอบคุณพี่อ้อยมากครับ ^:)^

    หมายเหตุ : บารอนอยู่ในการดูแลของศูนย์ฝึกดีวันก็จริง แต่ผมก็ยังรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดูแลครับ กรุณารับทราบตามนี้ด้วยนะครับ :065:
  • อีกเรื่องนะครับ แม่ผมอยู่บ้านประจำ บางครั้งก็ช่วยดูแลหมาที่บ้านตอนผมไม่อยู่ ครอบครัวผมเป็นครอบครัว พิตบูล พวกเราภูมิใจในสิ่งนี้ และหมาพิตบูลมันก็นำแต่สิ่งดีๆมาให้ตลอด ดังนั้นเรื่องที่แม่ผมจะไปทำร้ายทุบตีหมา หรือทำทารุณกรรมพวกมัน คงเป็นไปไม่ได้ จะแก้ตัวอะไรก็แก้ตัวไป แต่อย่าหน้ามืดตามัวกัดดะแบบนี้ครับ

    อีกอย่างถ้าพวกคุณเป็นลูกผู้ชายพอ โปรดอย่าใช้นิสัยหน้าตัวเมีย แค่รุมกินโต๊ะผมก็ทุเรศเต็มทนแล้ว ดังนั้นอย่าลากแม่ผมและครอบครัวผมเข้ามาเกี่ยวเลยครับ :064:
  • ถึงคุณ manman ผมตอบให้แล้วครับ ว่าไอ้เหี้ยตัวไหนตีหมาจนขาเป๋ กลับไปอ่านให้ครบ อย่าแสดงความโง่ออกมาบ่อย ผมเสียเวลาครับ
  • image

    ตัดต่อ ดัดแปลง แก้ไขควยไรครับ คุณเหี้ยแป๊ะ
    กูนึกแล้วว่ามึงต้องเล่นมุขตอแหลกับกู :-)) :-)) 555 :-)) :-))

    ไอ้ต้อมกระลา3 แม่งมันรู้ว่ามันต้องหง่ายเงิบแน่ มันจึงรีบลบข้อความควายๆของมันออกไป แต่มันจะพ้นสายตามือแคปในตำนานอย่างกูไปได้หรือ :-)) :-))

    ไอ้เหี้ย ตอแหลทั้งนายทั้งขี้ข้าเลยนะมึง

    image

    ไฟล์แนบ
    111166.bmp 150K
    ไอ้ต้อม.JPG 73K
  • อ่อ ...ไอ้สัด กูมีพ่อคนเดียวว่ะ ไม่เหมือนพวกมึง มีพ่อหลายตัว :-))
    สัดเอ๊ย กูไม่อยากลามไปบุพการีนะไอ้เหี้ย

    image
    ไฟล์แนบ
    พ่อหลายตัว.JPG 65K
  • http://pitbullzone.com/community/discussion/22646/ปิดเทอมหรรษาและของเล่นใหม่/p1

    นี่คือเรื่องราวความเป็นมาของ บารอน เมื่อก่อนลูกสาวผมตั้งชื่อว่า ไวท์ เดวิลล์ แต่คนที่มารับมันไปเปลี่ยนไวท์บารอน อ่านกันซะให้สบายใจ
  • image
    ตามสัญญา กับของเล่นใหม่ ก่อนเปิดเทอม
    image
    เดอะเผือก หรือชื่อฝรั่งสุดเท่ห์ ไว้ท์ เดวิลล์
    image
    เด็กเข้ามาเล่นกันตรึม สนุกกันใหญ่ แต่ไม่รู้จะหายเห่อในกี่วัน

    ภาพแห่งความทรงจำ มันเคยมีความสุขอยู่กับลูกผมที่บ้าน ผมเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับมันไว้ แล้วจะเป็นไปได้อย่างไรที่จะมีใครกล้าไปทำร้ายมัน
  • ตรรกะแม่งโครตง่ายๆ แต่ไอ้ตุ๊ดๆเสือกคิดไม่เป็นฮ่ะ

    ก่อนบารอนเข้าศูนย์ดีวัน ใครเป็นเจ้าของมัน ?? นั้นแหละคือไอ้คนที่ตีมันจนขาเป๋และทำให้มันมีอาการจิตตกหวาดระแวง ไอ้ควายตุ๊ดๆแม่งโครตโง่ :019: :018:
  • เข้าไปอ่านในกระทู้ที่พี่มาร์ควางลิ้งค์มา มีอีเกย์ยูนิทีนด้วย :006: :006: รู้สึกว่าปัจจุบันอาการของมันจะหนักกว่าเมื่อก่อน :001: :002: :026:
  • บางอ้อ (*) (*) (*) (*) (*)
  • เรื่องบารอน แก็งค์พลพรรคตัวเหี้ยได้หน้าหง่ายเงิบกันไปแล้ว เรื่องเก่าที่ขุดมาเล่นใหญ่คือเรื่องบีเจและกรามล็อค

    โอ๊ยยยยยยย...... กูขรำ เหี้ยๆ :-)) :-)) :-))
  • ยินดีต้อนรับ อีปอบหน้าดำ ,อีกระสือแดกขี้ หรืออีแก่ดอกทองด้วยนะครับ แหม่ๆ ชื่อมึงนี้มีหลายฉายาจริ๊งจริง คริคริ :-)) :-))

    ไหนๆมึงก็เข้ามาเป็นอีแอบหาแดกขี้ของกูแระ กูจะช่วยมึงขุดคุยเรื่องบีเจอีกแรง จะได้ไม่เสียเวลาไปนำเสนอไอ้เหี้ยแป๊ะ
    แหกตากว้างๆแล้วลองไล่อ่านดูที่ละบรรทัดนะอีอัปปรีย์ มึงอาจจะรู้เห็นและพบหนทางสว่าง ไม่ใช่หนทางมืดบอดแบบตัวและจิตใจของมึง

    http://pitbullzone.com/community/discussion/33372/ขออนุญาติ-ชี้แจงครับ/p2
  • image

    บารอนเป็นหมาของใคร ขอตอบให้ไอ้สลัดขาเสีอกมันกระจ่างหน่อย คราวต่อไปจะเลียอะไรก็ดูตาม้าตาเรือด้วย เลียแบบนี้ลูกพี่มึงจะซวย มึงคิดว่าในประเทศนี้หมาทุกตัวต้องเป็นของลูกพี่มึงเท่านั้นหรือ บารอนกูคือคนจ่ายเงินซื้อมันมา และตอนนี้อยู่ดีวันกูก็รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ดังนั้น ใช้ส้นตีนคิดก็ได้ว่ามันหมาใคร ส่วนคุณบุ้ง คนบรีด จะไปขโมยน้ำหมาใครกรูไม่รู้หรอก ต้องถามคุณกระทิงที่เป็นเจ้าของพ่อพันธ์เอาเองว่า โดนขโมยปี้หรือ เต็มใจปี้ให้เขาครับ 555

  • อีปอบแก่ดอกทองหน้าดำ โห มนุษย์จัญไรอะไรว่ะชื่อยาวจัง วันไหนเจอหน้าขอเอาตีนลูบดูหน่อยว่าหนังหน้าหนาขนาดไหน เมื่อก่อนคุยโม้ว่าจะฟ้องเขาอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนี้สะเหร่อไปหาเขาถึงบ้าน มึงรู้หรือเปล่า ตอนมึงเดินออกมา เขารีบเอาพระมาปัดเสนียดจัญไร พรมน้ำมนต์ทันที 55
  • ผมไม่รู้เรื่อง หรือรู้จักใครเป็นการส่วนตัว แต่นึกถึงหมาตัวนึงที่ถูกคนตีจนประสาทเสีย ขาเป๋ มันช่างหดหู่ใจจริงๆ ด้วยเหตุนี้ใครจะขายหมา หรือยกให้ใครจึงอยากให้คัดเลือกดีๆ

    หมาเป็นแค่สื่งมีชีวิตเล็กๆ บนโลก การให้ความรักและเลี้ยงมันด้วยดี คงไม่ได้เปลี่ยนแปลงโลก แต่โลกของหมาตัวนั้นมันจะเปลี่ยนแปลง และอยู่ไปตลอดกาล

    หมาไม่สามารถเลือกนายเองได้ หากแต่เจ้าของเดิม สามารถเลือกนายที่ดีให้มันได้ :o034:
  • นิสัยผมไม่ชอบหาเรื่องใคร เมื่อก่อนอาจจะใจร้อนวู่วาม และไม่พอใจก็พูดใส่เลยซึ่งๆหน้า แต่ผมก็ไม่เคยแอบแทงใครข้างหลัง บอกแล้วกับเพื่อนถ้าไม่ชอบคือเดินหนี แต่จะให้ทำร้ายเพื่อนผมจะไม่ทำ ผมยอมเลือกที่จะอยุ่คนเดียวยอมโดนโดดเดี่ยวแต่จะไม่เลือกที่จะโทรล๊อบบี้ใครเพื่อแก้ตัว ดังนั้นถ้าผมไม่ผิด แล้วโดนป้ายขี้ ผมจะไม่มีทางยอมรับ แต่ถ้าผมผิดมันไม่ยากหรอกที่ผมจะขอโทษ เพราะมันไม่มีอะไรน่าอาย คนที่ผิดแล้วกล้ารับผิดมันสง่างาม แต่คนไม่ผิดแล้วให้รับผิดมันจะกลายเป็นตราบาปที่ติดตัวผมไปจนตาย ครั้งนี้ผมจึงเลือกยอมหักแต่ไม่ยอมงอ กรณีล่าสุดกูไม่ผิดแต่พวกมึงก็พยายามยัดเยียดให้กูผิดไอ้ส้นตีน พวกมึงทะเลาะกับใครหาตัวไม่ได้ก็เอามาลงที่กู พวกมึงคิดว่ามึงเป็นใครใหญ่มาจากไหนถึงแตะต้องไม่ได้ หลายครั้งแล้วที่ผมยอมพวกมัน ขนาดผมโดนพวกมันรุมประนามหยามเหยียดจนแทบจมธรณี เพียงแค่คำขอโทษสั้นๆ ผมก็ให้อภัยได้อย่างง่ายๆ และก็ไม่เคยทวงบุญคุณอีกด้วย ผมบอกจบคือจบ ผมว่า คุณตุ๊ย ทศกัณฑ์ ยืนยันได้เป็นอย่างดี รายนี้เคยซัดกันแรงแค่ไหน แต่วันนี้ก็คือเพื่อน คือพี่ คือน้อง ที่ผมคบได้อย่างสนิทใจ

    ครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน ผมพยายามไม่โกรธ ไม่ไปเถียง แต่เช็ดแม่ง กรูยิ่งเฉย พวกมรึงก็ยิ่งรุก และไอ้คนส้นตีนนั่นแทนที่มันจะห้ามเสือกให้ท้าย ........ แถมครั้งนี้ตั้งตัวเป็นโตโผใหญ่เองเลย :064:
  • ตัวไหนถ้ามึงคิดว่าหมามึง มึงรีบเอารถมารับมันไปเลย กูไม่ขออะไรมาก ช่วยดูแลมันให้ดีเท่าที่กูทำก็พอ และถ่ายคลิปส่งให้กูดูอาทิตย์ละครั้งก็พอ กูต้องการมั่นใจว่ามันไม่ได้ส่งมันไปตาย และเพื่อที่มันจะได้สิ้นเรื่องสิ้นราว แต่ถ้ามึงไม่มาเอา ต่อไปก็อย่าเสือกอ้างสิทธิ์ในตัวมันอีก และมึงกับกูจากนี้ไป ทางใครทางมัน งานไหนที่มีมึง กูจะไม่ไปเสนอหน้า แต่งานไหนมีกู ก็ขอร้องพวกมึงอย่ามา และจากนี้ไป กูจะไม่เอ่ยอะไรถึงพวกมึงอีก ......... หวังว่าคงไม่มีการเอาชื่อเสียงกูไปล้อเล่นอีก :065:
  • ขอบคุณพี่มาร์คครับที่ให้เกียรติผม สำหรับผมจบคือจบครับ เพราะพี่ก็แสดงให้เห็นน้ำใจหลายๆอย่าง โดยเฉพาะที่ศาล(ประทับใจมาก) ผมเองยังอดคิดไม่ได้ว่า ถ้าวันนั้นผมเป็นพี่ผมจะยกฟ้องรึเปล่า แต่เพียงแค่ขอโทษพี่ก็อภัยให้ นี่แสดงถึงเจตนาของพี่ตามที่พี่พูดไว้ชัดเจนครับ สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงนะครับ แต่สำหรับผม สิ่งที่พี่ให้ผมผมบอกได้เลยครับว่า YNWAครับผม :019:
  • ขอมอบให้อีปอบแก่ดอกทองหน้าดำและไอ้เหลี่ยง ไอ้ย้ง ไอ้หล่ำ มามะ มึงอย่าช้า ถ้ามึงไม่มากระทืบกู ตามที่มึงป่าวประกาศไว้ มึงหน้าตัวเมียนะโว้ย :-)) :-)) :-))

    image
    ไฟล์แนบ
    ควย ไอ้สัด.jpg 23K
  • แหม่ๆ ไอ้สัตว์กับอีเหี้ย ตั้งกระทู้วิเคาะห์กูกันใหญ่ ว่ากูเป็นใคร :-)) :-))
    ไอ้เหี้ยย้งจะส่งคนมากระทืบกู :-)) :-)) (จะกระทืบกูเป็นครั้งที่ร้อยแล้วมั้ง)
    อีแกดอกทองก็จะมาหากูด้วย อีอัปปรีย์มาเร็วๆนะ แหม่ๆ กูกำลังคันตีนอยู่พอดี กูจะให้มึงช่วยเอาหนังหน้าด้านๆสากๆของมึงมาเกาตีนให้กูหน่อย :-)) :-))
  • ขอบคุณครับ ตุ้ย ขอบคุณที่ช่วยยืนยัน และก็กล้าที่จะแสดงความชัดเจน คนแบบนี้ละครับที่พี่อยากคบ :063:
  • ผมและ (เชื่อว่า) สมาชิก pitbullzone ทุกคน ถึงแม้จะไม่ใช่คนวงใน แต่พวกเราก็ขอให้กำลังใจป๋า mafia ขอให้ยืนหยัดในอุดมการณ์เหมือนที่ผ่านมา และขอให้หลุดพ้นจากวังวน สามารถใช้สติผ่านคนและเหตุการณ์แย่ๆ พวกนี้ไปเสียทีนะครับ

    เรื่องที่ป๋าน่าจะต้องเป็นห่วงตอนนี้ และอนาคตควรจะเป็นเรื่อง หัวกระไดบ้านไม่แห้ง มากกว่าหมาตัวนี้ของกุของมึงแล้วครับ 555 :o034:
  • คำก็โกง สองคำก็โกง ขอเคลียร์ทีละคนนะครับ

    image

    รายแรก สองรางตัวพ่อ คนนี้โจทย์เยอะเป็นพิเศษ แต่ผมก็ไม่เคยไปวิจารณ์หรือวุ่นวายเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เคยทำมาหาแดกในเว็บนี้ ผมเองก็มีงานอะไรก็ส่งให้โดยตลอด เคยโทรมาล๊อบบี้ให้ผมบล๊อคคนนั้นคนนี้ ความจริงไม่แสดงความเห็นก็ได้ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลยสักนิด แต่ผมเข้าใจครับว่า ตอนนี้กำลังหาแหล่งทำมาหาแดกใหม่ เลียใครได้ก็ต้องเลียไว้ก่อน เคยเลียผมอยู่พัก แต่คงไหวตัวทันเพราะเลียอย่างไรก็ไม่ขึ้นเสียที
    ไฟล์แนบ
    TNT.jpg 73K
  • เรื่องบีเจ ใครเป็นเจ้าของ มันค้างคามานานแล้ว แต่ก็ไม่จบเสียที

    ล่าสุดมีคนส่งข่าวมาว่า พวกเขาจะมานำบีเจกลับ แต่ผมอยากจะขำให้ฟันหลุด หมาแก่ๆไร้ประโยชน์ ผมจึงไม่เชื่อหรอกว่าเขาต้องการตัวมันกลับไปจริงๆ ที่ตีโพยตีพายกันเอิกเกริก มันก็เป็นเพียงการหาเหตุชวนทะเลาะเท่านั้น

    ช่วยยืนยันหน่อยว่าจะมารับวันไหน และ ช่วยรับปากหน่อยว่ารับมันไปแล้ว จะดูแลมันเป็นอย่างดี และไม่มีการยกให้คนอื่นต่อ ........... ถ้าทำได้พร้อมวันไหน ยกขบวนกันมาเลย ผมอยากเห็นคนจริงครับ

    แต่ถ้าทำไม่ได้ตามที่พูด เลิกอ้างสิทธิในตัวมันเสียที ผมดุแลมันมากว่าห้าปี คนที่เอาแม่หมามาผสมกับมันก็รู้ดีว่าเขาโอนเงินให้ใคร มีสองสามแม่หลังที่ผมขอใช้สิทธิในการพิจารณาแม่พันธ์เอง เพราะผมเสียดายเพราะว่าอายุมันก็มากขึ้นทุกๆวัน ผมเพียงอยากให้สายเลือดมันคงอยู่ต่อไป และเงินค่าผสมก็นำเข้ากองทุน ABC


  • นี่คือคลิป ความเป็นอยู่ของมันในปัจจุบัน มันไม่สวย ไม่หล่อล่ำกำยำเหมือยสมัยหนุ่มๆ เพราะว่าวันนี้มันอายุ 7 ปีกว่าแล้ว ผมจึงอยากให้มันได้ใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างมีความสุข ผมให้มันอยู่ในบ้านเนื้อที่ไม่น้อยกว่า 50 กว่าตารางวา ให้มันได้วิ่งเล่น นอนเกลือกกลิ้งดินโคลน ได้ไล่จับนกจับหนู ไล่เห่าหมาจรที่วิ่งผ่านหน้าบ้าน และคนแจกใบปลิวตามปะสา ไม่ต้องนอนขดอยู่ในกรงสี่เหลี่ยมเล็กๆทั้งวันทั้งคืน ไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน เหมือนหมาชราหลายๆตัว ดังนั้นถ้ารับมันไปแล้ว ก็ช่วยดูแลมันให้ดีด้วย อย่าเอามันไปติดคุกตลอดชีวิตนะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้า